Thanh lý túi vascara 2022

Set Túi Nữ 2 Sản Phẩm, Thiết Kế Thời Trang, Kiểu Dáng Thanh Lịch, Màu Sắc Trẻ Trung, Cá Tính, Hai Cỡ Túi Đa Dụng, Các Ngăn Đựng Và Quai Xách Tiện Dụng, Dễ Kết Hợp Trang Phục Và Phụ Kiện

71.000 ₫

-10%

Tặng tới 7 ASA [2k ₫]
≈ 3.8% hoàn tiền

Freeship+

Nhiều màu

Bạn đang tìm kiếm những đôi giày thời trang, giày ống hoặc túi xách để giúp bạn nổi bật trong đám đông? Hay đơn giản là bạn muốn tìm mua một đôi giày mới thay cho đôi giày đã cũ! Tại Vascara bạn sẽ tìm thấy rất nhiều mẫu giày, túi và phụ kiện dễ thương, lạ và độc đáo dành cho phái nữ. Xem thêm.

Các dòng túi Vascara sở hữu thiết kế và chất lượng cực ổn tại thị trường Việt Nam

Lấy cảm hứng từ các cô nàng tự tin và luôn yêu bản thân mình, các mẫu túi xách Vascara luôn đem đến nhiều trải nghiệm cho phái đẹp yêu thời trang. Những mẫu sản phẩm được thiết kế tinh tế cùng các gam màu pastel ngọt ngào, nền nã, gam màu đỏ rực rỡ, bắt mắt hay gam màu đen, nude sang trọng, thời thượng sẽ làm nổi bật lên tính cách của bạn.

Túi xách Vascara

Túi xách Vascara luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, mỗi chiếc túi xách trước khi được trình làng điều phải qua quá trình kiểm duyệt nghiêm ngặt. Túi xách Vascara được làm hoàn toàn bằng da thật 100% cao cấp, từ thân cho đến dây đeo của túi. Với chất liệu da cao cấp kết hợp cùng sự tỉ mỉ trong từng đường may làm cho túi xách Vascara có độ bền cao và có khả năng chống thấm hiệu quả. Ngoài độ bền cao, túi xách Vascara còn rất dễ dàng vệ sinh và bảo quản trong suốt quá trình sử dụng.

Ba lô Vascara

Không điệu đà như những chiếc túi xách nhưng những chiếc ba lô vẫn được phái đẹp ngày càng yêu thích bởi tính tiện dụng, năng động và dễ phối đồ. Ba lô Vascara chú trọng nhiều hơn vào thiết kế, để đem đến cho bạn không chỉ một phụ kiện tiện dụng mà còn là một điểm nhấn cho bộ trang phục. Ba lô Vascara càng trở nên thân thuộc hơn với các bạn nữ trong mùa hè, bởi những chuyến du lịch, đi chơi hay dạo phố không thể thiếu đi phụ kiện thời trang năng động và đa năng này. Thử kết hợp trang phục hàng ngày với ba lô, bạn sẽ “ghi điểm” tuyệt đối trong mắt đối phương đấy.

Túi đeo chéo Vascara

Túi đeo chéo Vascara với thiết kế nhỏ nhắn, cách điệu giống như một chiếc túi xách sẽ là phụ kiện hoàn hảo để thay thế túi xách big size, tha hồ đựng nhiều món đồ yêu thích mà không lo chật chội, vướng víu. Gam màu trung tính, nhẹ nhàng luôn “đốn tim” các cô nàng mê mệt phong cách nữ tính, dịu dàng. Phong cách tối giản nhưng không vì thế mà túi đeo chéo mini Vascara lại kém phần nổi bật. Chỉ cần tinh ý một chút trong cách phối đồ, bạn đã trở thành cô nàng có gu thời trang dịu dàng, nữ tính.

Túi xách Vascara sành điệu, trẻ trung chính hãng cho các cô nàng xinh đẹp

Không còn xa lạ với các tín đồ đam mê thời trang, Vascara luôn là sự lựa chọn hàng đầu của phụ nữ Việt Nam khi mua sắm. Với hơn 60 cửa hàng trải dài khắp đất nước Việt Nam, túi xách Vascara chưa bao giờ làm người tiêu dùng thất vọng. Cùng tìm hiểu những lý do vì sao các mẫu túi xách này lại được yêu thích đến vậy ngay dưới đây!

Xuất xứ của túi xách Vascara

Vascara là một thương hiệu chuyên về sản xuất thời trang của Brazil - một đất nước nổi tiếng với những vũ điệu Samba nóng bỏng và sự quyến rũ. Mặc dù thương hiệu chỉ mới ra đời từ năm 2007 nhưng đã khá thành công tại thị trường Việt Nam nhờ thiết kế độc đáo, mới lạ và chất lượng tốt, chất liệu đảm bảo. Một điều quan trọng nữa khiến Vascara có thể lấy được cảm tình của người tiêu dùng Việt Nam đấy là chiến lược về giá cả. Thấu hiểu nhu cầu cũng như đặc tính thị trường mà sản phẩm đa phần có mức giá khá dễ chịu.

Túi xách Vascara có thiết kế khá độc đáo, tối giản giúp cho các nàng dễ dàng phối đồ và quần áo. Kiểu dáng của túi thích hợp nhất với các cô nàng công sở hoặc các buổi tiệc tùng. Với sự đa dạng trong thiết kế từ túi đeo chéo, túi cầm tay, bóp tiền đến túi tote, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm cho mình một item thích hợp nhất

Thiết kế trẻ trung, sang trọng

Túi xách Vascara là một trong những phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp, mỗi chiếc túi là một câu chuyện đằng sau đó, ẩn chứa phong cách cá nhân của mỗi người. Phong cách chủ đạo của các item này là kiểu dáng trẻ trung, thanh lịch và sang trọng. Bạn có thể sử dụng hàng ngày hoặc tham gia các buổi tiệc đều thích hợp. Túi xách Vascara linh hoạt với nhiều kiểu dáng khác nhau: dạng ví cầm tay, túi hình chữ nhật, túi xách quai đeo chéo, túi choker [vòng đeo cổ]. . . bạn có thể thoải mái lựa chọn để phù hợp với phong cách hay trang phục của mình. Với túi xách Vascara giúp bạn toát lên nét đẹp thời thượng như những fashionista thanh lịch và sang trọng.

Túi xách Vascara có độ bền cao với chất liệu da cao cấp

Vascara luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, mỗi chiếc túi xách trước khi được trình làng điều phải qua quá trình kiểm duyệt nghiêm ngặt. Các sản phẩm Vascara được làm hoàn toàn bằng da thật 100% cao cấp, từ thân cho đến dây đeo của túi. Với chất liệu da cao cấp kết hợp cùng sự tỉ mỉ trong từng đường may làm cho có độ bền cao và có khả năng chống thấm hiệu quả. Ngoài độ bền cao, các item từ Vascara còn rất dễ dàng vệ sinh và bảo quản trong suốt quá trình sử dụng.

Đa dạng với nhiều tông màu và kích thước với túi xách Vascara

Để giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn, túi xách Vascara mang đến nhiều màu sắc khác nhau: dịu dàng, nữ tính với tông màu ấm áp hay cá tính, thời thượng với những gam màu sắc lạnh. Một túi xách đẹp với tông màu yêu thích chắc chắn sẽ làm điêu đứng hàng triệu trái tim tín đồ thời trang chính hiệu.

Bên cạnh đó, túi xách Vascara còn mang đến nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với mọi lứa tuổi. Bên trong túi xách được thiết kế với nhiều ngăn lớn nhỏ khác nhau giúp việc sắp xếp các loại giấy tờ, tiền bạc của các nàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Giá túi xách Vascara có đắt không?

Vì là thương hiệu hướng đến dân văn phòng có thu nhập trung bình nên giá thành của túi xách Vascara vô cùng bình dân. Bên cạnh giá thành không quá đắt đỏ, chất lượng của các mẫu túi cũng là một ưu điểm lớn của Vascara. Các sản phẩm đã được nghiên cứu, thử nghiệm kĩ lưỡng trước khi đến tay người tiêu dùng nên thời gian sử dụng của các item này đều ở mức rất ấn tượng. Vascara cũng là một trong những thương hiệu thường xuyên có các chương trình giảm giá nhất với mức giá sale đến 40%. Một trong những ưu điểm khiến cho túi xách từ hãng được yêu thích ở Việt Nam chính là giá thành rẻ. Các thương hiệu xa xỉ như Dior, Chanel có giá quá cao so với mức thu nhập bình quân của người Việt Nam. Trong khi đó túi Vascara lại có giá thành dễ chịu hơn rất nhiều. Với mức giá này, mọi người đều có thể dễ dàng sắm cho mình một item từ thương hiệu này mà không phải tốn quá nhiều chi phí. Bạn có thể tìm kiếm các item này tại các cửa hàng trực tuyến trên iPrice để sở hữu sản phẩm với giá tốt nhất.

Mua túi Vascara chính hãng ở đâu?

Hiện tại Vascara đã có hệ thống cửa hàng trên toàn quốc, trải dọc từ Bắc vào Nam. Không khó để bắt gặp cửa hàng chính thức của hãng trên các con phố lớn, đặc biệt là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể mua hàng trực tuyến để tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Với các mã khuyến mại từ iPrice, bạn sẽ sở hữu các item từ thương hiệu này với giá tốt hơn rất nhiều so với việc mua hàng trực tiếp.

Chủ Đề