Thay dây nguồn điện thoại samsung giá bao nhiêu

Samsung là một trong những hãng điện thoại thông dụng nhất trên thị trường Việt Nam, do đó không khó để tìm thấy trung tâm hoặc cửa hàng sửa chữa điện thoại nhận sửa chữa Samsung. Trong hàng trăm chỗ sửa điện thoại Samsung tại thành phố Hồ Chí Minh, đâu là địa chỉ sửa điện thoại Samsung uy tín?

Trung tâm Capcuudidong.com là một trong những trung tâm sửa điện thoại ở thành phố Hồ Chí Minh có tất cả các dịch vụ sửa điện thoại Samsung chuyên nghiệp. Hàng trăm người dùng điện thoại / máy tính bảng Samsung đã đến với trung tâm Capcuudidong.com và đã nhận xét trung tâm là địa chỉ sửa điện thoại Samsung uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh.

Trung tâm Capcuudidong.com có các dịch vụ sửa điện thoại Samsung lấy liền, khắc phục nhanh chóng các lỗi điện thoại Samsung, giao máy ngay trong ngày:

  • Thay màn hình Samsung Galaxy, Samsung Tab, Samsung Note: 30 phút
  • Thay mặt kính màn hình Samsung Galaxy, Samsung Tab, Samsung Note: 30 phút
  • Unlock Samsung: 20 phút (kể từ khi có code)
  • Sửa chân sạc điện thoại samsung: 45 phút
  • Sửa điện thoại SamSung mất sóng: 45-60 phút
  • Up Rom, cứu boot điện thoại: 30-45 phút
  • Hàn chân IC, thay thế IC: 90-120 phút
  • Thay dây nguồn: 60 phút
  • Thay camera trước/ sau của điện thoại: 30-45 phút
  • Thay vỏ điện thoại Samsung: 120 phút
  • Sửa lỗi điện thoại bị mất loa ngoài, chuông, rung: 90 phút
  • Cài đặt điện thoại: 30-45 phút

Quy trình sửa điện thoại Samsung lấy liền tại trung tâm Capcuudidong.com:

  • Ngay khi khách hàng đến, kỹ thuật viên nhận điện thoại và tiến hành kiểm tra xác định lỗi điện thoại chính xác, thương lượng với khách hàng về phương án sửa điện thoại, báo giá sửa điện thoại rõ ràng.
  • Tiến hành các bước sửa chữa ngay khi khách hàng đồng ý sửa.
  • Quá trình sửa điện thoại được thực hiện từ 30 đến 120 phút.
  • Test điện thoại sau khi sửa xong.
  • Giao điện thoại lại cho khách hàng kiểm tra.
  • Bảo hành điện thoại từ 15 đến 90 ngày

Vì sao khách hàng nhận xét trung tâm Capcuudidong.com là địa chỉ sửa điện thoại Samsung uy tín đáng tin cậy?

Thứ nhất, trung tâm Capcuudidong.com có đầy đủ các yếu tố cần có của một nơi sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp:

Đội ngũ chuyên viên lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm. Hệ thống máy móc hỗ trợ hiện đại, liên tục cập nhật các thiết bị tân tiến nhất. Kho linh kiện điện thoại chính hãng. Đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, luôn sẵn sàng lắng nghe và ghi nhận ý kiến khách hàng.

Thứ hai, trung tâm Capcuudidong.com là một trong những địa chỉ sửa điện thoại Samsung uy tín có quy trình sửa điện thoại công khai. Để đảm bảo tính minh bạch và tạo sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng, trung tâm Capcuudidong.com thực hiện toàn bộ quy trình sửa điện thoại tại chỗ, khách hàng ngồi đối diện với kỹ thuật viên để dễ dàng quan sát, khách hàng trực tiếp nhận và test máy ngay sau khi sửa xong.

Thứ ba, trung tâm Capcuudidong.com là một trong những địa chỉ sửa điện thoại Samsung uy tín với chế độ bảo hành và hậu mãi chu đáo sau khi sửa. Trung tâm bảo hành điện thoại Samsung sau khi sửa linh kiện phần cứng từ 15 đến hơn 90 ngày. Trong thời gian bảo hành, quý khách hàng chỉ cần giữ nguyên tem bảo hành và các giấy tờ liên quan, nếu điện thoại của khách hàng tái phát lỗi hoặc phát sinh lỗi mới do sơ sót của kỹ thuật viên trong quá trình thao tác hoặc do lỗi kỹ thuật của linh kiện điện thoại mới được thay thế, trung tâm Capcuudidong.com sẽ thực hiện sửa lỗi và thay thế linh kiện hoàn toàn miễn phí.

Trải qua nhiều năm nỗ lực không ngừng, đến nay trung tâm Capcuudidong.com đã trở thành địa chỉ sửa điện thoại Samsung uy tín với nhiều người dùng Samsung tại thành phố Hồ Chí Minh. Trung tâm mang đến cho người dùng Samsung những dịch vụ sửa điện thoại chất lượng với mức giá phải chăng.

Mọi chi tiết cũng như báo giá dịch vụ sửa điện thoại Samsung tại trung tâm Capcuudidong.com, quý khách vui lòng liên hệ:

Khi sử dụng điện thoại Samsung A51/A515, dây nguồn hay chổ mở nguồn là một trong những linh kiện quan trọng, chúng rất dễ bị tác động bởi môi trường sống xung quanh rất dễ bị hư hỏng, sau đây là một số nguyên nhân gây ra lỗi cáp nguồn, dấu hiệu cần thay cáp dây nguồn Samsung A51/A515 và đặc biệt là nơi sửa điện thoại Samsung A51/A515 giá rẻ mà lại uy tín.

Thay dây nguồn điện thoại samsung giá bao nhiêu

CÓ THỂ BẠN NÊN BIẾT?

  • Pin Oppo Realme 6 Pro chính hãng
  • Cụm chân sạc Xiaomi K30 5G
  • Chuyên thay Pin Xiaomi Redmi Note 9S chính hãng
  • Cáp nguồn on-off IPhone 6S
  • Máy Xiaomi K30 4G có hỗ trợ sạc nhanh không
  • Vấn đề về cụm sạc Xiaomi Redmi Note 11 5G
  • Dịch vụ sửa chữa lỗi sạc Xiaomi 11 Lite
  • Pin Oppo Realme 6 chính hãng
  • Thay nắp lưng Oppo Reno 8Z
  • Thay dây nguồn IPhone 6S Plus
  • Thay nắp lưng Oppo A95 có bị mất chống nước không
  • Cụm sạc Xiaomi Poco X3 zin
  • Phải thay cáp nguồn IPhone 7G
  • Dấu hiện cần thay Pin Oppo Reno 4
  • Khi nào phải thay nắp lưng Oppo A76 ( Đen )
  • Cụm sạc Xiaomi Poco M4 chính hãng

Dịch vụ thay cáp nguồn điện thoại Samsung A51/A515 chuyên nghiệp, uy tín tại Nam Việt Mobile

Trong chiếc điện thoại Samsung A51/A515 sẽ có vô số bộ phận, linh kiện quan trọng cấu thành để giúp nó hoạt động một cách trơn tru. Một trong số đó là bộ phận cáp nguồn, đó là thứ giúp cho điện thoại được hoạt động và mang lại lợi ích cho người dùng.

Nhưng đôi khi cáp nguồn cũng rất dễ dàng trục trặc và hư hỏng, khiến cho bạn gặp khó khăn trong công việc,.. Vậy bạn đang cần tìm một nơi thay thế linh kiện cáp nguồn điện thoại Samsung A51/A515 nhanh nhất?

Hãy đến ngay Nam Việt Mobile, bạn sẽ được thay cáp nguồn điện thoại Samsung A51/A515 nhanh chóng cũng như chất lượng tuyệt hảo.

Những dấu hiệu cho thấy bạn cần phải thay cáp nguồn Samsung A51/A515

Điện thoại sập nguồn đột ngột và phải khởi động lại từ đầu.

Bấm nút nguồn nhưng máy vẫn không thể mở khởi động máy. Đó là dấu hiệu cho thấy bạn cần phải thay cáp nguồn Samsung A51/A515

Sạc pin thì được nhưng bấm nguồn vẫn không lên nguồn, bấm không có tác dụng

Bạn phải dùng 1 lực thật mạnh thì mới bấm lên nguồn

Nguyên nhân dẫn đến dây cáp nguồn điện thoại Samsung A51/A515 bị đứt, bị hỏng

Máy bị nhiễm nước: Khi chiếc điện thoại Samsung A51/A515 bạn đang sử dụng bị nhiễm nước, bộ phận cáp nguồn sẽ bị hỏng hóc và ảnh hưởng nghiêm trọng. Thay thế cáp nguồn kém chất lượng tại những trung tâm không uy tín.

Sử dụng cáp sạc không đạt chất lượng, không rõ nguồn gốc: Khi bạn sử dụng các loại cáp sạc không rõ nguồn gốc và không đủ chất lượng như nhà sản xuất đã yêu cầu. Thứ nhất, chúng sẽ là nguyên nhân gây hư hỏng cáp nguồn điện thoại Samsung A51/A515. Thứ hai, chúng sẽ làm hỏng cả bo mạch và cả những bộ phận liên quan bên trong chiếc điện thoại Samsung A51/A515 của bạn.

Thay dây nguồn điện thoại Samsung A51/A515 giá bao nhiêu? Thay Ở đâu chất lượng ?

Khi sử dụng điện thoại Samsung A51/A515 sau một thời gian đủ lâu đôi khi bạn sẽ bị trục trặc ở một số bộ phận như bộ phận dây cáp nguồn trong điện thoại.

Để có thể thay dây cáp nguồn điện thoại Samsung A51/A515 một cách nhanh chóng nhất, đảm bảo an toàn và chất lượng, cùng với vô vàng khuyến mãi khác nhau thật hấp dẫn cho quý khách thì bạn hãy đến ngay Nam Việt Mobile địa chỉ tại HCM

Ngoài ra, linh kiện bộ phận dây cáp nguồn điện thoại Samsung A51/A515 sẽ được bảo hành từ 1 đến 12 tháng, tạo sự yên tâm cao nhất cho bạn khi sử dụng điện thoại. Kỹ thuật viên nơi đây luôn luôn đón tiếp vui vẻ, làm việc chuyên nghiệp tuyệt vời và đảm bảo uy tín.

Nam Việt Mobile là một chuỗi hệ thống chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa điện thoại, thay cáp nguồn điện thoại Nokia uy tín, chuyên nghiệp.

Nếu bạn đang tìm kiếm các dịch vụ sửa chữa, thay cáp nguồn giá rẻ có thể đến các cửa hàng của chúng tôi.

Đến với Nam Việt Mobile, khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp hàng đầu với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cùng giá cả hợp lý và chất lượng linh kiện tốt nhất. Bên cạnh việc thay cáp nguồn điện thoại Samsung A51/A515, chúng tôi còn mang đến các dịch vụ khác như thay cáp nguồn điện thoại Sony, Oppo, samsung, iphone, huawei …

Thay nút nguồn điện thoại Samsung hết bao nhiêu tiền?

Hiện nay, giá dịch vụ thay nút nguồn Samsung trên thị trường dao động từ khoảng 150.000đ - 500.000đ. Giá thay nút nguồn điện thoại sẽ thay đổi phụ thuộc vào 2 yếu tố: loại điện thoại Samsung mà bạn đang dùng và dạng nút nguồn bị hỏng (chỉ hỏng riêng nút nguồn hay hỏng cả cụm nút nguồn).

Sửa nút nguồn điện thoại Samsung A50 bao nhiêu tiền?

Các dịch vụ sửa điện thoại Samsung Galaxy A50.

Điện thoại Samsung hũ nút nguồn sữa bao nhiêu tiền?

Thay nút nguồn điện thoại Samsung giá bao nhiêu?.

Thay pin điện thoại Samsung chính hãng ở đâu?

Điểm xử lí pin cũ.