Thay đổi ứng dụng trên màn hình khóa iPhone

Dể tạo thêm cảm hứng khi sử dụng điện thoại, nhiều người đã chọn cách thay đổi màn hình khóa iPhone. Cách thay đổi màn hình khóa trên iPhone không còn quá xa lạ đối với nhiều người dùng tuy nhiên để tạo ảnh màn hình khóa iPhone đẹp và chèn ảnh vào phím màn hình khóa trên iPhone thì không phải ai cũng biết. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây và làm theo hướng dẫn nhé

Picsart - Thay đổi màu mắt với Picsart trên Android Android - Xóa mụn và vết thâm với Picsart Làm ảnh tan biến bằng PicsArt trên iPhone [Apps Giveaway] Apps bản quyền miễn phí cho iPhone, iPad ngày 5/8/2014 [Apps Giveaway] Apps bản quyền miễn phí cho iPhone, iPad ngày 5/9/2014

Tạo ảnh màn hình khóa với những icon nhỏ gắn liền trên các phím số đã trở thành một trào lưu gần đây. Bạn sẽ bắt gặp những hình nền cực kỳ đẹp với hình ảnh phong phú và cũng muốn thiết bị của mình có những ảnh nền như vậy. Cách này giúp bạn chèn hình ảnh vào các phím trên iphone dễ dàng, có thể lựa chọn hình ảnh của bạn bè, người thân, người yêu để điền đủ 9 phím của Iphone nhé, bài viết đưới dây, 9mobi.vn sẽ sử dụng ứng dụng PicsArt trên iOS để giúp bạn tạo ảnh màn hình khóa cho điện thoạt iPhone của mình.

1. Tạo màn hình khóa cho iPhone chưa Jailbreak
2. Đổi màn hình khóa iPhone đã Jailbreak


1. Cách làm ảnh màn hinh khóa cho iPhone chưa Jailbreak

Bước 1: Các ban thực hiện tải ứng dụng Picsart cho iPhone phiên bản miễn phí dành cho các thiết bị iPhone, iPad tại đây:

=> Link tải PicsArt cho iOS

Bước 2: Thiết lập mật khẩu khóa màn hình đơn giản trên iPhone, iPad sau đó bạn chụp ảnh màn hình màn hình khóa bằng mật khẩu của bạn

Cách thay đổi giao diện khóa màn hình iPhone TẠI ĐÂY

Trên đây 9mobi.vn đã hướng dẫn đến các bạn cách tạo ảnh màn hình khóa trên iPhone, bạn có thể áp dụng với các thiết bị iOS của mình như iPhone 5s, ip 6, iPad. Với PicsArt Photo Studio bạn sẽ tạo được những hình nền cực đẹp cho dễ yêu của bạn. Với cách này bạn có thể chọn những hình ảnh người thân, bạn bè hay ảnh cá nhân để làm màn hình khóa mang phong cách của riêng bạn rồi.

Hoặc bạn cũng có thể tham khảo thêm cách tạo màn hình khóa xếp hình cho điện thoại iPhone và Android theo hướng dẫn dưới đây.

//9mobi.vn/tao-anh-man-hinh-khoa-iphone-ipad-235n.aspx
Bên cạnh đó, ngay trên thiết bị iPhone, iPad của mình các bạn cũng có thể dễ dàng thực hiện cách chèn chữ vào ảnh trên thiết bị của mình theo các bước đã được 9Mobi.vn hướng dẫn qua bài viếtchèn chữ vào ảnh trên điện thoại sẽ là phương án đơn giản nhất để bạn có cho mình một bức ảnh đầy ấn tượng với những ký tự, văn bản đáng nhớ trên bức ảnh này.

Video liên quan

Chủ Đề