The Vietcombank rút được ngân hàng Vietinbank không

Phí rút tiền, gửi tiền cùng ngân hàng, khác ngân hàng Vietcombank là bao nhiêu?

Những thông tin liên quan đến phí rút tiền, gửi tiền cùng ngân hàng, khác ngân hàng Vietcombank được nhiều khách hàng quan tâm. Vì vậy, bài viết sẽ cung cấp đầy đủ những thông tin về mức phí rút tiền, gửi tiền cùng ngân hàng, khác ngân hàng Vietcombank để các bạn có được sự chuẩn bị giúp giao dịch chuyển tiền, gửi tiền được nhanh chóng, dễ dàng nhất.

Thẻ Vietcombank rút tiền được những cây ATM ngân hàng nào? Việc bạn quan tâm và tìm hiểu những ngân hàng có liên kết với ngân hàng Vietcombank sẽ giúp cho việc đi rút tiền tại thẻ của bạn tại những cây ATM trở nên thuận tiện và dễ dàng giúp cuộc sống trở nên đơn giản và tiện ích hơn rất nhiều đấy nhé.

Thẻ Vietcombank rút tiền được những cây ATM ngân hàng nào?

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam(Vietcombank) là một trong những ngân hàng lớn mạnh ở Việt Nam. Sở hữu hệ thống chi nhánh và các phòng giao dịch dày đặc phân bổ trên khắp cả nước nên mức độ phủ sóng các cây ATM của ngân hàng này cũng khá rộng rãi.

Tuy nhiên, trên thực tế không phải trường hợp nào bạn cũng có thể dễ dàng tìm kiếm được các cây ATM Vietcombank để rút tiền. Lúc này, bạn sẽ phải sử dụng thẻ ngân hàng Vietcombank để rút tạm tiền từ những ngân hàng khác, vậy những ngân hàng đó là gì?
Theo cập nhật mới nhất của fmi thì hiện nay có 41 ngân hàng có liên kết với ngân hàng Vietcombank, các khách hàng có thể rút tiền được tại trạm ATM đó nếu như không tìm được trạm ATM ở gần. Trong tổng số 41 ngân hàng thì có 28 ngân hàng có liên kết thông thường với Vietcombank, cụ thể như sau:

1. Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam.

2. Ngân hàng TMCP Sài Gòn.

3. Ngân hàng TMCP Nam Việt.

4. Ngân hàng TMCP Đông Nam Á.

5. Ngân hàng TMCP Tiên Phong.

6. Ngân hàng TMCP An Bình.

The Vietcombank rút được ngân hàng Vietinbank không
Thẻ Vietcombank rút tiền được ở những cây ATM ngân hàng nào?

7. Ngân hàng TMCP Việt Á.

8. Ngân hàng TMCP Quân Đội.

9. Ngân hàng TMCP  Dầu Khí Toàn Cầu.

10. Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam.

11. Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam.

12. Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng.

13. Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam.

14. Ngân hàng TMCP Indovina.

15. Ngân hàng TMCP Hàng Hải.

16. Ngân hàng TMCP Á Châu.

17. Ngân hàng TMCP Phương Nam.

18. Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín.

19. Ngân hàng TMCP Bảo Việt.

20. Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội.

21. Ngân hàng TMCP Phát triển nhà TPHCM.

22. Ngân hàng TMCP Bắc Á.

23. Ngân hàng TMCP Phương Đông.

24. Ngân hàng liên doanh Shinhanvina.

25. Ngân hàng nhà Phát triển Đồng bằng sông Cửu Long.

26. Ngân hàng Liên doanh VID PUBLIC.

27. Ngân hàng TNHH 1 thành viên HongLeong.

28. Ngân hàng TNHH 1 thành viên Standard Chartered.

Ngoài ra, hệ thống ngân hàng Vietcombank còn đang sử dụng dịch vụ chuyển mạch SmartLink. Dịch vụ này cho phép việc liên kết mạng qua BanknetVn hoặc VNBC điều này sẽ giúp cho các khách hàng khi có thẻ Vietcombank có thể rút tiền ở 13 ngân hàng khác nữa trong đó có:

1. Ngân hàng Đầu tư Phát triển Việt Nam.

2. Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam.

3. Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thông Việt Nam.

4. Ngân hàng TMCP Đại Dương.

5. Ngân hàng TMCP Sài Gòn công thương.

6. Ngân hàng TMCP Nam Á.

7. Ngân hàng TMCP Xăng dầu.

8. Ngân hàng TMCP Đại Tín.

9. Ngân hàng TMCP Việt Nga.

10. Ngân hàng TMCP Nhà Hà Nội.

11. Ngân hàng TMCP Đông Á.

12. Ngân hàng TMCP Đại Á.

13. Ngân hàng Western Bank.

Thông thường, việc các khách hàng dùng thẻ Vietcombank rút tiền ở những ngân hàng khác thì khi giao dịch xong trong tài khoản ngân hàng của bạn cũng sẽ bị trừ một khoản tiền phí nhất định. Điều này cũng giống như khi bạn rút tiền tại trạm ATM của Vietcombank nhưng khác một điều rằng phí rút tiền khi rút khác ngân hàng thường sẽ cao hơn tùy thuộc định mức mà mỗi ngân hàng khi liên kết với Vietcombank khi đưa ra. Và mức thu phí tiền mặt ATM của các ngân hàng đều được tuân thủ theo đúng quy định của pháp luật nên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng nhé.

Xem thêm: Hướng dẫn cách chuyển tiền qua internet banking Vietcombank

Thẻ ATM của ngân hàng Vietcombank rút được bao nhiêu tiền 1 ngày?

Khi dùng thẻ Vietcombank để rút tiền mặt tại những trạm ATM với mỗi hạng thẻ khác nhau sẽ có mức tiền tối đa rút hàng ngày khác nhau thế nhưng ở mỗi lần rút bạn cũng chỉ có thể rút tối đa được 5 triệu mà thôi. Do đó, trong trường hợp bạn cần phải rút số tiền lớn lên tới vài chục và vài trăm triệu, bạn nên dành thời gian tới các chi nhánh hoặc phòng giao dịch của ngân hàng Vietcombank để làm việc. Và khi đi nhớ mang theo CMND/ Thẻ căn cước để chứng thực thông tin cá nhân.

Bị nuốt thẻ ATM Vietcombank phải làm sao?

Trong quá trình đi rút tiền ATM, ngoài những sự cố thường gặp như lỗi giao dịch, thẻ ra chậm, tiền ra chậm… thì sự cố rắc rối nhất khiến bản thân bạn phải lo lắng đó là việc bị nuốt thể. Vậy khi giao dịch rút tiền mà thẻ ATM Vietcombank bị nuốt, bạn sẽ phải xử lý như thế nào?

Điều đầu tiên đó là bạn nên bình tĩnh chờ đợi đến khi cây ATM trở về trạng thái giao dịch tiếp theo bởi ở một số trường hợp khách hàng có thể nhận lại được thẻ do máy nhả thẻ chậm. Tuy nhiên, khi máy đã trở về trạng thái giao dịch mà bạn vẫn không nhận lại được thẻ, lúc này bạn cần phải ghi lại số hiệu của cây ATM Vietcombank mà bạn vừa thực hiện giao dịch rút tiền. Sau đó, gọi điện trực tiếp tới số hotline của ngân hàng Vietcombank đó là 1900.545.413 và báo đã bị nuốt thẻ.

Ngoài ra, trong trường hợp bạn dùng thẻ Vietcombank và rút tiền tại ATM của ngân hàng khác và bị nuốt thẻ thì bạn có thể liên hệ với ngân hàng Vietcombank hoặc với ngân hàng mà là chủ máy ATM mà bạn rút tiền để báo việc bạn bị nuốt thẻ. Tuyệt đối bạn không được nhờ người khác liên lạc hộ hay báo giúp việc bản thân bị nuốt thẻ để tránh làm lộ thông tin của bản thân.

Và sau khi đã báo bị nuốt thẻ thì bước cuối cùng của bạn là cần đến trực tiếp tại các chi nhánh hoặc phòng giao dịch gần nhất trực thuộc ngân hàng Vietcombank để làm thủ tục lấy lại thẻ của mình. Khi đến bạn cần phải mang theo CMND/ Thẻ căn cước để làm thủ tục và thông thường sau khoảng 7- 14 ngày bạn sẽ lấy lại được.

Như vậy với những thông tin được fmi.vn được đề cập trong bài viết trên đây mong rằng đã giúp cho nhiều bạn tìm được câu trả lời cho vấn đề thẻ Vietcombank rút tiền được những cây ATM ngân hàng nào. Điều này sẽ tránh được sự nhầm lẫn về việc dùng thẻ của ngân hàng này để rút tiền ở ATM ở ngân hàng khác mà không có sự liên kết hoặc chuyển mạch internet, tránh được sự cố bị khóa hoặc nuốt thẻ xảy ra. Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết của chúng tôi.

Có thể bạn quan tâm:

Thẻ chip Vietcombank vừa được chuyển đổi từ thẻ “từ” có thể rút tiền tại hầu hết các ngân hàng khác không quy định hạn mức giao dịch và sở hữu nhiều tiện ích, bảo mật tuyệt đối. Tuy nhiên không phải khách hàng nào mới sử dụng loại thẻ mới này cũng biết hết được các tính năng, vì vậy bạn hãy theo dõi những chia sẻ qua bài viết thẻ chip Vietcombank rút được ngân hàng nào của Làm thẻ Ngân hàng ngay sau đây.

Thẻ chip Vietcombank rút tiền khác ngân hàng được không

Thẻ chip Vietcombank là loại thẻ có gắn chip trên mặt trước của thẻ có nhiều tính năng ưu việc thay thế cho thẻ từ truyền thống trước đây, hiện nay ngân hàng Vietcombank đang triển khai chuyển đổi thẻ từ sang thẻ chip nhằm mục đích nâng cao các tính năng sử dụng thẻ đáp ứng các nhu cầu giao dịch của khách hàng.

Tuy nhiên mọi người luôn thắc mắc thẻ chip có khác gì với thẻ từ không và có thể rút được ở ngân hàng khác không? Bởi  phần lớn khách hàng đã quen với các chức năng của thẻ từ truyền thống trước đây.

=>Thẻ chip hoàn toàn có thể rút tiền tại hầu hết các ngân hàng có liên kết với Vietcombank trong khối Napas, thậm chí nếu thẻ chip là thẻ Visa hay Mastercard thì mọi người có thể sử dụng tại các quốc gia khác và rút tiền qua ATM hoặc POS một cách dễ dàng.

Để biết được chính xác thẻ chip Vietcombank có thể rút được ở ngân hàng nào tại hệ thống ngân hàng Việt Nam thì mọi người có thể tham khảo nhưng thông tin tiếp theo đây.

Thẻ chip Vietcombank rút được ngân hàng nào

Vietcombank liên kết với hơn 40 ngân hàng tại Việt Nam thuộc khối Napas, vì vậy thẻ chip Vietcombank có thể rút tiền tại các ngân hàng thuộc danh sách sau

  1. Ngân hàng TMCP Á Châu – ACB
  2. Ngân hàng TMCP Sài Gòn – SCB
  3. Ngân hàng TMCP Quốc Tế – VIB
  4. Ngân hàng TMCP An Bình – ABBank
  5. Ngân hàng TMCP Hàng Hải – MSB (Maritime Bank)
  6. Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – VPBank
  7. Ngân hàng TMCP Phát triển nhà HCM – HDBank
  8. Ngân hàng TMCP Bắc Á – BacABank
  9. Ngân hàng TMC Kỹ Thương – Techcombank
  10. Ngân hàng TMCP Sài  Gòn Thương tín – Sacombank
  11. Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam – Eximbank
  12. Ngân hàng TMCP Tiên Phong – TPBank
  13. Ngân hàng TMCP Việt Á – VietABank
  14. Ngân hàng TMCP Phương Đông – OCB
  15. Ngân hàng TMCP Đông Nam Á – SeABank
  16. Ngân hàng Shinhan bank
  17. Ngân hàng Hong Leong Bank
  18. Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội – SHB
  19. Ngân hàng Standard Chartered
  20. Ngân hàng VIDD Public Bank
  21. Ngân hàng TMCP Nam Việt – NaviBank
  22. Ngân hàng TMCP Indovina Bank
  23. Ngân hàng TMCP Đại Dương – Ocean Bank
  24. Ngân hàng TMCP Bảo Việt – BaoViet Bank
  25. Ngân hàng TMCP Phương Nam – Southern Bank
  26. Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thông – Agribank
  27. Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – BIDV
  28. Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Vietinbank
  29. Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương – Saigon Bank
  30. Ngân hàng Phát triển nhà Đồng Bằng sông Cửu Long – MHB
  31. Ngân hàng TMCP Nhà Hà Nội – Habubank
  32. Ngân hàng TMCP Phương Tây – Western bank
  33. Ngân hàng Xăng dầu Petrolimex – PGBank
  34. Ngân hàng Liên doanh Việt Nga – VRB
  35. Ngân hàng TMCP Đại Tín – TRUSTBank
  36. Quỹ tín dụng Nhân Dân Trung Ương – CCF
  37. Ngân hàng TM TNHH Một thành viên Dầu khí Toàn cầu – GPBank
  38. Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu – EIB

The Vietcombank rút được ngân hàng Vietinbank không
Thẻ chip Vietcombank có thể rút ngân hàng nào?

Tại hệ thống các ngân hàng này, mọi người có thể sử dụng thẻ chip Vietcombank để rút tiền tại bất kỳ máy ATM nào trên toàn quốc, bên cạnh đó bạn có thể đến trực tiếp các quầy giao dịch của các ngân hàng liên kết với Vietcombank để rút tiền, tuy nhiên hạn mức rút tiền sẽ không cao như tại quầy VCB.

Xem tham khảo trang đầu tư forex tại: top10sanforex.com

Hạn mức rút tiền thẻ chip Vietcombank

Thẻ chip Vietcombank theo quy định của ngân hàng khi rút tiền mặt sẽ có những hạn mức khác nhau tùy theo hạng thẻ và loại thẻ Vietcombank phát hành cụ thể

Rút tiền thẻ chip Vietcombank tại máy ATM

Đối với ATM Vietcombank

 Thẻ ATM VCB hàng chuẩnThẻ ATM VCB hạng vàngThẻ ATM VCB hạng bạch kim
Số tiền tối đa rút trong ngày50 triệu đồng75 triệu đồng100 triệu đồng
Số tiền tối đa rút trong 1 giao dịch5 triệu đồng5 triệu đồng5 triệu đồng
Số lần rút tối đaKhông quy định  

Đối với ATM ngoài hệ thống Vietcombank

Ngân hàng VCB không quy định hạn mức rút tiền mặt đối với các giao dịch ngoài hệ thống, tức là bạn có thể sử dụng thẻ chip rút tiền tại bất cứ máy ATM ngân hàng nào, hạn mức rút tiền sẽ được quy định dựa theo ngân hàng của máy ATM bạn đang sử dụng.

  • Hạn mức rút tiền mặt thẻ chip Vietcombank tại ATM ngoài lãnh thổ Việt Nam áp dụng đối với các loại thẻ VCB phát hành tối đa 30 triệu đồng.

Rút tiền thẻ chip Vietcombank tại quầy

Theo quy định của ngân hàng thì khi khách hàng thực hiện dịch vụ rút tiền tại quầy thì không giới hạn số tiền rút, mọi người có thể rút tối đa số tiền có trong tài khoản đính kèm với điều kiện đáp ứng đủ 50k trong tài khoản để làm số dư tối thiểu.

Phí rút tiền thẻ chip Vietcombank tại các ngân hàng

Biểu phí thẻ chip Vietcombank – thẻ ghi nợ nội địa

  • Phí giao dịch ATM trong hệ thống VCB: 1.000 VND/ giao dịch
  • Phí rút tiền tại ATM ngoài hệ thống VCB: 3.000 VND/giao dịch

Biểu phí thẻ chip Vietcombank – thẻ ghi nợ quốc tế

  • Thẻ VCB Visa Platinum: miễn phí
  • Thẻ VCB (Connect 24h Visa/ mastercard/ Cashback Plus American Express…): 1.000 VND/giao dịch

Giao dịch rút tiền ngoài hệ thống VCB

  • Trong lãnh thổ Việt Nam: 9.090 VND/giao dịch
  • Ngoài lãnh thổ Việt Nam: 3.64% số tiền giao dịch

Biểu phí thẻ chip Vietcombank – thẻ tín dụng quốc tế

  • Phí rút tiền mặt thẻ tín dụng thẻ chip VCB: 3.64% số tiền giao dịch ( tối thiểu 45.454 VND/giao dịch)

Cách rút tiền thẻ chip Vietcombank

Để sử dụng thẻ chip Vietcombank rút tiền tại các hệ thống ATM trên toàn quốc, mọi người chỉ cần đến máy ATM có logo Napas in trên thùng máy để thực hiện giao dịch. Cụ thể các bước thực hiện như sau

The Vietcombank rút được ngân hàng Vietinbank không

  • Đến máy ATM thuận tiện cho việc rút tiền
  • Cho thẻ chip vào máy => Chọn ngôn ngữ ( tiếng Việt)
  • Nhập mã pin để đăng nhập
  • Chọn chức năng “ Rút tiền” trên giao diện
  • Nhập số tiền cần rút vào hệ thống theo gợi ý trên màn hình
  • Bấm “ đồng ý” để xác nhận giao dịch
  • Chọn in biên lai hoặc không
  • Sau đó bạn chỉ cần chờ tiền ra và nhận lại thẻ ATM tại khe máy.

Hình thức rút tiền thẻ chip Vietcombank cũng giống với các thẻ từ trước đây, vì vậy mọi người chỉ cần áp dụng đúng các bước hướng dẫn trên thì có thể thuận lợi rút tiền tại máy ATM.

Trên đây là nhưng thông tin cung cấp giúp bạn biết được thẻ chip Vietcombank rút được ngân hàng nào, thuận tiện cho bạn khi giao dịch bằng thẻ trên toàn quốc. Bên cạnh đó thẻ chip có tinh năng vượt trội hơn so với thẻ từ trước đây, đặc biệt tính bảo mật cao, vì vậy hiện nay ngân hàng Vietcombank đang triển khai chuyển đổi sang thẻ chip cho khách hàng miễn phí, bạn hãy nhanh chóng đến quầy thực hiện thủ tục.