Thuốc diệt gián Nhật Bản sakura

👉👉👉Hộp diệt gián sẽ diệt tận gốc lũ gián trong nhà bạn bằng cơ chế tỏa mùi hương dễ chịu thu hút gián đến ăn và về gây bệnh cho cả tổ, thậm chí ngay cả trứng gián cũng sẽ bị tiêu diệt.👌ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM:✔️Hiệu quả nhanh chóng nhờ hợp chất Fipronil sẽ có tác dụng diệt ngay lập tức khi lũ gián ăn phải.✔️Sản phẩm được thiết kế hộp có đựng thông minh vừa dễ dàng đặt vào mọi ngóc ngách, vừa bảo vệ được tầm tay của trẻ nhỏ.✔️Thời gian sử dụng diệt gián lâu dài, duy trì hiệu quả diệt gián đến 06 tháng.👌CÁCH SỬ DỤNG:B1. Bóc lớp gói thiếc bọc sản phẩm và tách rời từng viên 1 raB2. Đặt viên diệt gián đã tách ra ở những nơi gián thường hay qua lại như: gầm bếp, gầm trạn bát, tủ quần áo, máy giặt, …Ở những nơi gián sinh sôi nhiều nên đặt 2 viên/ 5m² quanh khu vực bạn không muốn gián lại gần.💥Lưu ý:- Bảo quản sp nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời.- Viên diệt gián đã tách ra chưa sử dụng đến cần được để trong túi nilong bọc kín để tránh mất tác dụng.- Bạn nên duy trì thay viên diệt gián này 6 tháng một lần thì lũ gián sẽ không bao giờ đến làm phiền bạn nữa.

#Dietgian #dietgian12v #nhatban #hangnhat #chinhhang

Chi tiết sản phẩm

SKU Xuất xứ Tên tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất Thương hiệu Kho hàng d
s14314497057
Nhật Bản
SAKURA JAPAN HÀNG CHÍNH HÃNG
OEM
Hà Nội
530

Gián là một trong những loài côn trùng có nhiều tác hại nhất đối với con người. Chúng gây ra mùi hôi rất khó chịu, trung gian truyền các bệnh nguy hiểm như: tiêu chảy, kiết lỵ, dịch tả, phong, dịch hạch, thương hàn, bại liệt… do vậy việc loại bỏ chúng là điều chúng ta phải làm. Nhưng việc loại bỏ chúng là điều không hề dễ dàng.

Một trong những thuốc diệt dán tốt nhất và được tin dùng nhất hiện nay đó chính là thuốc diệt gián Barracks Cap Nhật Bản, loại thuốc này không chỉ diệt gián nhanh chóng mà còn tuyệt đối an toàn với con người, động vật, không gây mùi khó chịu.

Thuốc diệt gián Nhật Bản Barracks Cap có tốt không?

Thuốc hoạt động theo cơ chế thu hút và tiêu diệt. Thuốc là chế phẩm đặc biệt được nghiên cứu dựa trên ” sở thích” của gián khiến chúng lầm tưởng đây là “thức ăn khoái khẩu” và đến tha về tổ. Thuốc ngấm sẽ làm cho gián chết, không chỉ vậy thuốc còn tiêu diệt luôn những con gián khác ăn phân của những con gián đã chết.

  • Diệt gián nhanh chóng nhờ hợp chất Fipronil, những con gián ăn phải thuốc sẽ được loại bỏ ngay lập tức.
  • Diệt sạch 100% các loại gián kể cả những loại gián đã kháng các thuốc diệt gián khác và có tác dụng ngay cả với trứng gián.
  • Những con gián ăn phải phân hoặc xác của những con gián đã ăn phải thuốc đều sẽ bị tiêu diệt.

Thuốc diệt gián Nhật Bảncó an toàn không?

  • Thuốc diệt gián của Nhật không gây mùi độc hại cho sức khỏe con người. Đặc biệt, do có thiết kế dạng viên kín nên vẫn đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ nếu cầm phải.
  • Sản phẩm nhỏ gọn nên có thể đặt sâu từng ngóc ngách trong nhà, xa hoàn toàn khỏi các thành viên trong gia đình. Có thể thấy rằng độ an toàn của thuốc đối với con người khá cao, bạn hãy yên tâm sử dụng nhé!

Xem thêm thuốc diệt côn trùng khác: thuốc diệt kiến Nhật Bản

Thành phần

  • Hợp chất Fipronil: giúp tiêu diệt gián dựa trên cơ chế làm gián đoạn hệ thống thần kinh trung ương, kích thích cơ bắp của côn trùng.
  • Chất tạo mùi: giúp thu hút gián lại gần thức ăn chứa thuốc trong viên nhựa.

Cách sử dụng viên diệt gián Nhật

  • Tách rời từng viên bằng cách bóc lớp gói thiếc bọc sản phẩm rồi đặt thuốc tại những nơi nhiều gián với mật độ 2 viên/5m2. Sau từ 3 đến 5 ngày nếu thấy hết thuốc bạn hãy thay thuốc mới.
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh những nơi ẩm ướt co nhiệt độ cao. Để xa tầm tay trẻ em. Những viên đã được tách ra nhưng vẫn chưa được sử dụng phải được bọc kín bằng túi nilon để tránh làm mất tác dụng.

Xem thêm: 10 mẹo diệt gian trong nhà, tủ bếp tận gốc, hiệu quả

Review thuốc diệt gián Barracks Cap Nhật Bản

Chị Ngân Hạnh – 30 tuổi ở thành phố Hồ Chí Minh

“ Gián là kẻ thù của mọi nhà và gia đình mình cũng không ngoại lệ. Những con gián cứng đầu luôn gây mùi khó chịu, bò vào đồ ăn và chén bát gây mất vệ sinh. Các phương pháp tiêu diệt thông thường thì gây mùi khó chịu. Mình cần giải pháp tối ưu hơn. Sản phẩm chính là sự lựa chọn của mình. Thiết kế dạng viên nên thuốc rất an toàn cho con người, đặc biệt không gây mùi khó chịu. Chỉ 1 đêm sử dụng mà mình đã diệt được hàng chục chú gián. Thật tuyệt vời.”

Cô Mai – 50 tuổi ở Đà Nẵng

“ Những sản phẩm đuổi gián thông thường không hiệu quả lắm nên tôi đã đổi sang sử dụng viên diệt gián Nhật. Thuốc được nghiên cứu dựa trên “sở thích” của gián nên rất hiệu quả. Viên nhỏ gọn, không có mùi gây hại cho sức khỏe của gia đình. Không chỉ vậy, những “bạn” gián còn sống nếu ăn phân của đồng loại đã chết cũng sẽ bị tiêu diệt. Từ đó tiết kiệm được thời gian và công sức cho tôi rất nhiều. Không cần tìm từng con và xịt thuốc như trước nữa.”

Mua diệt gián chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

  • Hiện nay sản phẩm đang được bày bán tại xachtaynhat.net. Đây là địa chỉ rất uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, chuyên cung cấp các mặt hàng ngoại nhập chính hãng. Do thị trường tiêu dùng ngày càng xuất hiện nhiều hàng giả, hàng nhái nên bạn cần cẩn thận khi chọn lựa. Với sự chuyên nghiệp của mình, tin rằng xachtaynhat sẽ là điểm đến tuyệt vời cho bạn.
  • Không có mức giá cụ thể cho viên Barracks. Chính vì vậy, nếu muốn biết chính xác giá thành, bạn hãy liên hệ trực tiếp tới shop để được tư vấn rõ hơn.

Hãy tiêu diệt gián để bảo vệ sức khỏe của bạn và người thân trong gia đình. Nếu mọi người đang đau đầu chọn lựa thì viên tiêu diệt gián của Nhật Barracks cũng là một gợi ý không tồi.

0/5 [0 Reviews]



Lưu ý: Tác dụng của sản phẩm có thể khác nhau tùy theo cơ địa

Viên Diệt Gián EARTH - CHEM Nội Địa NhậtThuốc diệt gián vỉ 12 viên là sản phẩm diệt gián hiệu quả an toàn với sức khỏe. Mỗi viên diệt gián Nhật Bản được bao bọc bởi hộp nhựa cứng đen chỉ có gián mới có thể chui lọt vào.Công dụng vượt trội:- Sản phẩm tỏa mùi hương dễ chịu thu hút gián lại gần ăn thức ăn chứa trong viên nhựa đen. An toàn nếu bé cầm phải.- Gián ăn phải sẽ bị tiêu diệt bới hợp chấp Fipronil, chúng sẽ gây bệnh cho cả đàn rồi bị tiêu diệt toàn bộ.- Tiêu diệt ngay cả những con gián cứng đầu, kháng thuốc trước đó, diệt cả ấu trùng con và trứng gián- Thiết kế hộp thông minh dễ dàng đặt tại các ngỏ ngách, thu hút gián hiệu quả.Thành phần:- Hoạt chất Fipronil 0.05%Hướng dẫn sử dụngBước 1: Bóc lớp thiếc tháo rời từng sản phẩm raBước 2: Đặt hộp diệt gián vào các góc tối gián thường xuất hiện. Ở những nơi gián nhiều đặt 2 viên /bán kính 5m2.

Thay hộp diệt gián 6 tháng 1 lần nhà bạn sẽ sạch gián hoàn toàn

Chi tiết sản phẩm

SKU Thương hiệu Kho hàng d
s3452957471
OEM
TP. Hồ Chí Minh
528

Video liên quan

Chủ Đề