Thuốc uốn Goldwell có tốt không

Trước khi nhuộm tóc, việc lựa chọn màu tóc phù hợp với tông da, chất tóc và kiểu tóc là vô cùng quan trọng. Chính vì vậy bạn nên tham khảo hệ thống bảng màu thuốc nhuộm tóc Goldwell mới nhất, cao cấp nhất để lựa chọn cho mình màu tóc phù hợp nhất.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Goldwell là một trong những thương hiệu chuyên về các sản phẩm chăm sóc nổi tiếng và được ưa chuộng tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Goldwell luôn sáng tạo và mang đến những sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp, sản phẩm chăm sóc tóc, thuốc nhuộm tóc,… đã khẳng định vị thế tiên phong trong cuộc cách mạng thời trang tóc. Chính vì vậy, nhiều bạn đã lựa chọn sử dụng thuốc nhuộm tóc Gollwell để có một mái tóc nhuộm ưng ý. Tuy nhiên, nhiều bạn vẫn lo lắng rằng sử dụng thuốc nhuộm tóc Gollwell sẽ gây hư tổn cho tóc. Hãy cùng chúng tôi đánh giá về thuốc nhuộm tóc Goldwell thông qua bài viết này.

Thuốc nhuộm tóc Goldwell có tốt không?

Thuốc uốn Goldwell có tốt không
Thuốc nhuộm tóc Goldwell có tốt không?

Dòng thuốc nhuộm tóc đã đưa tên tuổi của Goldwell lên đỉnh cao trong ngành thời trang tóc. Trước đây, chỉ có thuốc nhuộm tóc oxy hóa (bền màu nhưng gây hại cho tóc) và thuốc nhuộm tóc trực tiếp (không hại tóc nhưng không bền màu). Goldwell đi tiên phong trong việc tạo ra thuốc nhuộm tóc Colorance không gây hư tổn và giữ màu lâu.

Tiếp đó, Goldwell cho ra đời dòng thuốc nhuộm tóc vật lý Elumen, tạo nên bước đột phá mới trong ngành thời trang tóc. Nguyên tắc của nhuộm hóa chất là sử dụng tác nhân kiểm soát (amoniac hoặc MEA) để mở sợi tóc cho phép các hạt màu đi vào lõi. Oxy (đã được trộn với thuốc nhuộm tóc) giúp liên kết các hạt màu bên trong lõi tóc, từ đó tạo màu mới cho tóc. Vì sử dụng các chất có tính kiềm sẽ làm mở lớp biểu bì và thay đổi cấu trúc của tóc, gây hại cho tóc.

Đối với thuốc nhuộm tóc vật lý Elumen của Goldwell, nguyên lý hoạt động rất đơn giản: Elumen chứa các hạt màu siêu nhỏ mang điện tích âm. Sử dụng hệ thống cảm ứng của Elunem sạc một điện tích dương bên trong lõi tóc. Hai điện tích dương và âm hút nhau. Từ đó, các hạt màu siêu nhỏ đi qua lớp biểu bì tóc và dễ dàng đi vào lõi tóc để tạo màu mới cho tóc. Với Elumen không có phản ứng hóa học, không có chất kiềm nên không làm hư cấu trúc của tóc. Ngoài ra Elumen còn có khả năng điều trị tóc hư tổn.

Bảng màu thuốc nhuộm tóc Goldwell

Thuốc nhuộm thông minh Topchic

Thuốc uốn Goldwell có tốt không
Thuốc nhuộm thông minh Topchic

Topchic là loại thuốc nhuộm tóc tiên tiến, với công nghệ coenzyme xử lý màu khá nhẹ nhàng, giúp màu tóc lên chuẩn và cực bền, đặc biệt tạo hàng rào bảo vệ chắc chắn, giúp tóc tránh khỏi những hư tổn do tác động của các tác nhân gây hại. từ môi trường bên ngoài. Hơn nữa, hoạt chất Equalizer Polymer 2.0 trong Topchic còn giúp cân bằng những khác biệt trong cấu trúc tóc để đạt được độ đều màu vượt trội. Dung môi Topchic mới với IntraLipid là một công thức độc quyền được cấp bằng sáng chế bổ sung các chất béo cần thiết để mái tóc của bạn trở nên mềm mượt và óng ả hơn.

Nectaya – màu tóc không chứa amoniac

Nhờ được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên nên Nectaya khá an toàn cho mái tóc và sức khỏe của người sử dụng, kể cả phụ nữ mang thai cũng có thể lựa chọn dòng sản phẩm này. Sự kết hợp giữa các thành phần thảo dược, dầu argan với các dưỡng chất khác như IntraLipid, Nectaya sẽ cung cấp hiệu quả lượng lipid còn thiếu của sợi tóc, giúp lấy lại độ bóng và chắc khỏe cho tóc sau khi nhuộm. . Trong quá trình nhuộm, bạn sẽ không phải khó chịu vì mùi amoniac như những sản phẩm khác mà sẽ cảm thấy vô cùng thư thái, dễ chịu nhờ mùi hương tinh dầu nhẹ nhàng, dễ chịu.

Thuốc nhuộm vật lý Elumen

Không quá khi nói rằng Eumen là phát minh vĩ đại nhất của Goldwell về thuốc nhuộm. Dòng thuốc nhuộm này chỉ bao gồm các hạt thuốc nhuộm trực tiếp, không chứa hóa chất độc hại, không phản ứng hóa học nên không có khả năng gây hại cho sức khỏe. Hiệp hội Y khoa Canada và Hoa Kỳ cũng khuyến cáo người tiêu dùng có vấn đề về sức khỏe và đang hóa trị nên tin dùng Elumen.

Thuốc uốn Goldwell có tốt không
Thuốc nhuộm vật lý Elumen

Elumen hoạt động trên nguyên lý sử dụng lực hút tĩnh điện để đưa các hạt màu vào trong sợi tóc theo nguyên lý vật lý. Với độ pH xấp xỉ 3, Elumen vừa đóng vai trò là thuốc nhuộm, vừa có tác dụng hấp dầu giúp tóc vào nếp và phục hồi những hư tổn từ trước.

Colorance Goldwell Acid – Thuốc nhuộm cân bằng độ pH

Colorance Acid Goldwell được phát minh vào năm 1986 và trở thành dòng thuốc nhuộm bán vĩnh cửu đầu tiên trên thế giới. Sử dụng công nghệ axit độc đáo, với độ pH 6,8, không chứa amoniac, Colorance sẽ giúp tóc lên màu sống động mà không sợ xơ, rối. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng Colorance Goldwell để thay thế chất dập của thuốc uốn hoặc máy ép giúp làm xoăn hoặc ép và lên màu trong một lần.