Thương ngày nắng về phần 1 bao nhiêu tập

Xem trực tiếp Phim Thương ngày nắng về phần 1 tập Cuối [tập 33] sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 26/1/2022.

Trực tiếp Phố trong làng tập 46 trên VTV1 hôm nay 26/1

Trực tiếp Thương ngày nắng về tập 32 trên VTV3 hôm nay 25/1

Trực tiếp Thương ngày nắng về tập 31 trên VTV3 hôm nay 24/1

Lịch phát sóng phim Thương ngày nắng về trên kênh VTV3

Thương ngày nắng về tập 33 Preview sẽ phát sóng trên VTV3. Video: VFC

Review phim Thương ngày nắng về phần 1 tập Cuối

Trong Thương ngày nắng về tập 33 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, bà Nga không giấu nổi sự hài lòng, ưng ý về Duy cho vị trí con rể của mình. Ra sức gán ghép Duy và Trang, bà còn tổ chức bữa cơm sum vầy cả gia đình và mời Duy tới.

Duy tham gia nấu ăn cùng gia đình bà Nga. Ảnh chụp màn hình

Cả vợ chồng Khánh cũng tới đông đủ, Duy cảm nhận được sự ấm áp, đông vui của không khí gia đình. Trong khi bà Nga và Vân Khánh đuổi khéo Duy ra uống trà, trò chuyện với Trang thì Trang cũng rất tâm lý "nháy" anh rể Đức ra làm lành với vợ.

Trang ra sức giúp Đức làm lành với chị Khánh. Ảnh chụp màn hình

Đức nói ngọt bảo vợ đã nấu nướng mệt, giờ bát đũa cứ để anh rửa. Không ngờ, Khánh không ở lại rửa cùng chồng để Đức có cơ hội làm hòa, mà cô bỏ luôn anh lại một mình với đống bát đũa.

Vợ chồng Đức cãi nhau như cơm nữa và lần nào Đức cũng là người làm hòa trước. Lần này cũng vậy, dù trước đó, Khánh có buông lời khiến anh tổn thương: "Trong cuộc đời tôi chỉ làm đúng một chuyện tùy tiện. Đấy là tôi đã lấy anh".

Đức tìm cách làm hòa với Khánh. Ảnh chụp màn hình

Liệu hết lần này đến lần khác cãi vã khiến nhau mệt mỏi và tổn thương, vợ chồng Khánh có chịu ngồi lại, mỗi người chịu thay đổi một chút hay sẽ tiếp tục "dắt nhau" đến bờ vực của tan vỡ bằng những cuộc cãi vã?

Ở phân đoạn khác trong phim Thương ngày nắng về tập 33 preview này, sau cuộc liên hoan cùng phòng, Duy đã tranh thủ cơ hội đưa chị sếp xinh đẹp của mình về.

Anh thẳng thắn khẳng định với Trang rằng sẽ sang Nhật cùng cô. Thiếu gia Hoàng Kim giơ chiếc vòng đeo trên tay và cho biết "la bàn trên tay sẽ chỉ cho em biết là em cần phải đi đâu".

"Từ bây giờ chị đi đâu, em sẽ đi cùng chị. Chị sẽ không trốn được em đâu" - Duy tiếp tục tỏ tình ngọt ngào với Trang.

Về phía Trang, cô vẫn chưa cảm nhận và tin tưởng sự chân thành trong tình cảm của Duy nên luôn phủ nhận.Tuy nhiên, lần này khi Trang chưa kịp mở lời chối từ thì Duy đã bất ngờ và cũng liều lĩnh hôn chị sếp.

Duy hôn Trang trước khi cô từ chối. Ảnh chụp màn hình

Cũng trong Thương ngày nắng về tập 33 trailer, Duy và chú Sang tới thăm mộ mẹ Duy. Nhân đây, chú Sang kể cho Duy nghe rất nhiều chuyện liên quan đến đời ông ngoại, rồi mẹ Duy.

Duy và chú Sang ra thăm mộ mẹ Duy. Ảnh chụp màn hình

Theo đó, mẹ Duy luôn luôn mong muốn Duy sẽ trở thành người kế vị của Hoàng Kim, không phải vì là con trai lớn mà vì Duy mang trong mình dòng máu họ Lý. Tất cả cơ nghiệp của họ Lý phải nằm trong tay người có dòng máu họ Lý.

Ông Sang cũng cho Duy biết, cơ nghiệp Hoàng Kim có được ngày hôm nay chính là nền móng cơ nghiệp của ông ngoại Duy - ông Lý Thanh Bảo. Ông ngoại chỉ có một mình mẹ Duy, mẹ Duy lại chỉ có một mình Duy.

Nghe chú Sang nói đến đây, Duy nhận ra có chuyện gì Duy không biết mà chú Sang muốn nói với mình nên anh mong chú thẳng thắn nói. Và ông Sang đã nhắc tới cái chết của mẹ Duy.

Duy cảm nhận chú Sang có điều muốn nói. Ảnh chụp màn hình

"Cháu có bao giờ thắc mắc về cái chết của mẹ cháu không?" - ông Sang hỏi ngược lại Duy. Liệu ông có tiết lộ bí mật và cũng chính là câu hỏi lớn trong lòng Duy?

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Thương ngày nắng về phát sóng trực tiếp vào tối nay 26/1/2022 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Thương ngày nắng về phần 1 tập Cuối

Đón xem phim Thương ngày nắng về tập 33 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 ngày 26/1/2022.

Link xem trực tiếp Thương ngày nắng về phần 1 tập Cuối

Khán giả có thể thể đón xem phim Thương ngày nắng về tập 33 phát sóng trực tiếp trên VTV3 ngày 26/1/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: //vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: //vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: //www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Thương ngày nắng về Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Thương ngày nắng về FULL HD, quý độc giả có thể truy cập tại: //www.vtvgiaitri.vn/title/thuong-ngay-nang-ve

Bộ phim dự kiến kéo dài 45 tập, với phần 1 bao gồm 33 tập; và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Thương ngày nắng về phần 2 bao nhiêu tập?

Kinhtedothi - Bộ phim “Thương ngày nắng về” phần 2 sẽ kéo dài 54 tập thay vì 45 tập như kế hoạch phát sóng ban đầu. Mới đây, nhà sản xuất “Thương ngày nắng về” phần 2 đã cập nhật lại số tập phim dự kiến lên sóng. Theo đó, phim sẽ kết thúc 54 tập, tăng 9 tập so với dự tính ban đầu.

Thương về ngày nắng bao nhiêu tập?

VTV.vn - Sau hơn 1 năm, bộ phim "Thương ngày nắng về" đã chính thức đóng máy và chốt tập cuối dừng ở tập 87, tương đương với tập 54 của phần 2. Thương ngày nắng về đóng máy sau 1 năm 1 tháng 2 ngày đong đầy cảm xúc trong mỗi thành viên đoàn phim.

Chủ Đề