till lindemann là gì - Nghĩa của từ till lindemann

till lindemann có nghĩa là

T ông vĩ đại Người sống trên hành tinh, thường coi như Thiên Chúa

Ví dụ

Till Lindemann là Thiên Chúa

till lindemann có nghĩa là

Chì ca sĩ của ban nhạc CÔNG NGHIỆP techno-metal Đức, Rammstein. Sex thần. Genius.

Ví dụ

Tôi không quan tâm những bạn nói, Till Lindemann là sexy.

till lindemann có nghĩa là

ca sĩ Bang Chủ nhiệm Rammstein. Sex trên hai chân. Lyrical thiên tài.

Ví dụ

Nếu tôi gặp Till Lindemann tôi muốn nhảy trên tinh ranh của mình quá nhanh anh sẽ không biết chuyện gì đã đánh hắn.

Đến croons Lindemann tốt hơn nhiều so Robert Goulet.

till lindemann có nghĩa là

Thủ lĩnh nhóm cho huyền thoại Tanz band -Metal Đức, Rammstein.

Dưới đây là một vài chi tiết mẩu về anh ta:

1. Đã được thường được gọi để bị nhầm lẫn với một tình dục thiên hà thần.

2. Satan đang cầu nguyện Đấng Toàn Năng chấp nhận anh ta vào thiên đàng nếu không anh ta sẽ ra khỏi một công việc.

3. Cần khuôn mặt fuck bạn với một cái nhìn đơn giản và giữ cho bạn trở lại để biết thêm sắp tới.

Ví dụ

Till Lindemann là một người ĐứcTôi muốn sẽ xâm nhập tôi!

till lindemann có nghĩa là

Ca sĩ chính của ban nhạc Đức Rammstein. Ông được đề cập trong "Thánh Kinh Thánh" nhiều lần như một nhân vật có tên là "vị thần." Ông có thể outswim bất cứ ai trên thế giới. Và ông có thể có thể đá thậm chí bóng Chuck Norris' tắt [anh sẽ không do thực tế rằng Till và Chuck đi trên các chuyến đi săn emo]. Trong thực tế, nếu bạn đang đọc này Till có lẽ fucking bạn gái của bạn. Đừng cố gắng để ngăn chặn điều này, nó sẽ chỉ kết thúc với sự sụp đổ của bạn, chủ yếu là bởi vì nếu bạn cố gắng để giết Till, anh sẽ cười, lấy bạn mua những quả bóng, đè bẹp họ, và sau đó tiếp tục đập bạn gái của bạn, trong khi bạn xem và khóc như một con chó cái.

Ví dụ

Emo-Owwwwww đầu tôi nổ tung trong khi nghe "Sonne." Tại sao?
Rammstein Fan - Vì Till Lindemann của giọng trầm độn thổ bên trong đầu của bạn, thông qua đôi tai của bạn, và bắt đầu để đánh bại chết tiệt ass của đầu của bạn.

till lindemann có nghĩa là

Rammstein ca sĩ và tất cả các vòng pyromaniac. Có xu hướng đến trên sân khấu với một flamethrower và thực hiện bài hát nào đó trong khi bốc cháy.

Ví dụ

"Till Lindemann ist ein pyromaniac. "

till lindemann có nghĩa là

Các thủ lĩnh của nhóm kim loại titanic Đức Rammstein, rộng rãi đánh giá là một trong những ban nhạc tuyệt vời trên thế giới. Nhạc sĩ, nhà thơ, cựu competative động viên bơi lội, cựu giỏ thợ dệt và bán thời gian Demi-Thiên Chúa. Đến Lindeman là anthropomorphic thân của nam tính tinh khiết người đã phát minh ra động tác nhảy thường gây chết người: Các Till Hammer, một kỹ thuật Mosh đùi va đập mà sao chép một thợ rèn đập shit luôn yêu thương ra khỏi một cái đe như đó là một gừng con ghẻ. Cũng như là một chiến binh, ông cũng là một người đàn ông và đã được biết đến để cho bạn ở lại trong phòng trong khi ông fucks bạn gái và mẹ của bạn cùng một lúc.

Ví dụ

Till Lindemann dạy Chuck Norris đá nhà chung quanh do cảm thấy có lỗi với anh sau khi đá ass của mình trong một barfight. David Hasselhoff đầu tiên quay sang uống sau poncing về trên tường Berlin và có nó vỡ dưới chân anh khi Till Lindemann đi ngang qua, làm một số thực hành thanh nhạc nhẹ, inadvertantly tái thống nhất nước Đức. Mỗi phòng khám khả năng sinh sản của Đức có tông cutt-out của Till Lindeman nghẹn một con cá mập bằng một tay, trong khi bồng một con mèo con trong khác của mình, nhìn thẳng vào sự styrrups trong thụ tinh phòng. Cho đến ngày nay họ có một tỷ lệ thành công 100%.

till lindemann có nghĩa là

Singer cho Đức công nghiệp Ban nhạc Rammstein

Ví dụ

Till Lindemann: Đức-Licious: P

till lindemann có nghĩa là

Thật là một nam! Là ông một con người?
Nghĩ anh ấy là từ Outer Space

Ví dụ

Till Lindemann mãi mãi

till lindemann có nghĩa là

các ca sĩ chính của Rammstein. Ông là một vị thần với một giọng nói đó sẽ biến những người đàn ông thẳng gay, và đồng tính nữ thành gái điếm sừng thẳng những người sẽ làm bất cứ điều gì trên thế giới để fuck anh ta. Ông là quan hệ tình dục trên một cây gậy mà không ai có thể cưỡng lại. Đến một ngày nào đó sẽ cai trị thế giới, và sẽ đụ bạn gái và bạn trai của bạn trong khi bạn xem kinh ngạc.

Ví dụ

1. Till Lindemann là motherfucker quyến rũ nhất trên hành tinh. 2. Bạn trai tôi đã điên vì Till Lindemann của giọng nói đã cho tôi đến cực khoái thay vì anh ấy. 3. Kevin đã quay gay ngay lập tức ông thấy Till Lindemann đi ra trên sân khấu với một ném flamer và ca hát bắt đầu 4. Tôi muốn đụ Till nhanh hơn bạn có thể nói "Rammstein là ban nhạc hay nhất trên thế giới" nếu tôi có cơ hội 5. Till Lindemann là quyến rũ nhất của Đức còn sống

Chủ Đề