Tìm lớp học yoga ở hà nội

Yoga luôn là lựa chọn được nhiều người biết đến và là môn thể thao phù hợp với nhiều lứa tuổi. Bạn đang muốn tìm kiếm một trung tâm gần khu vực mình để luyện tập Yoga thì bài viết này dành cho bạn. Vì inhat.vn đã tìm hiểu được top 5 trung tâm dạy Yoga Quận Đống Đa Hà Nội. Những trung tâm này đều được đánh giá cao về chất lượng Huấn luyện viên và cơ sở vật chất hàng đầu nhất.

>>> Xem ngay: 

1. Trung Tâm Shivom Yoga & Dance Hà Nội – Trung Tâm Yoga Quận Đống Đa Hà Nội Uy Tín

Trung Tâm Shivom Yoga & Dance Hà Nội

Địa chỉ tiếp theo là một trung tâm Yoga được đánh giá trong top tốt nhất cả nước và nổi tiếng ra thế giới. Đó chính là Shivom Yoga & Dance là một trong những thành viên của tổ chức Yoga hàng đầu thế giới, đạt được nhiều thành quả đáng khen ngợi. Khi tới đây bạn sẽ được những giáo viên Ấn Độ chuyên nghiệp nhất tận tay chỉ dạy, đi kèm theo là những bài học thường xuyên cải tiến.

Dùng những thiết bị hổ trợ tốt nhất, tìm ra phương pháp mới hiệu quả hơn gởi tới các học viên. Điểm cộng tiếp theo của Shivom Yoga & Dance chính là phòng học thiết kế hiện đại sang trọng tạo cảm giác thoải mái giúp học viên thư thái nhất khi tới đây. Ngoài ra tại đây còn thường xuyên tổ chức Yoga ngoài trời. Giúp các bạn tìm được cảm giác sống giữa thiên, thư giãn và yên tĩnh.

Thông tin liên hệ:

>> NHẬP MÃ CALIHOME để hưởng ưu đãi tại: California Yoga

>>> Note Ngay: Top 6 Shop Bán Đồ Tập Yoga Ở Hà Nội Cho Bạn Thoải Mái Tập Luyện

2. Zenith Yoga Kim Mã Hà Nội – Yoga mỗi ngày tại Đống Đa

Zenith Yoga Kim Mã Hà Nội

Zenith Yoga Studio & Cafe là Studio Yoga & Pilates là trung tâm lâu đời nhất và chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội. Cung cấp dạy và hướng dẫn theo tiêu chuẩn quốc tế cho những người tìm kiếm sự cân bằng giữa tâm trí và cơ thể. Với sứ mệnh là tạo ra một ỐC ĐẢO XANH giữa lòng Hà Nội – nơi giúp con người tìm thấy sự bình yên bên trong sâu thẳm nội tâm mình.

Zenith Yoga Studio & Cafe là Studio Yoga & Pilates là một cộng đồng với lối sống gần gũi với thiên nhiên, sử dụng các phương pháp Yoga, Pilates,Trị liệu kết hợp với một phương thức ăn chay hợp lý để làm cho cuộc sống của chúng ta tốt đẹp hơn. Nhờ Yoga mà nhiều người có thể cân bằng được cuộc sống. Sống chậm và hưởng thụ mỗi phút giây không bị sự xô bồ ảnh hưởng tới mình.

Thông tin liên hệ:

>>> Tham Khảo Ngay Top 10 Địa Chỉ Bán Thảm Tập Yoga Đà Nẵng Tốt Nhất

3. Trung Tâm Nclub Hà Nội – Trung Tâm Dạy Yoga Quận Đống Đa Hà Nội Chuyên Nghiệp

Trung Tâm Nclub Hà Nội

Tập Yoga không chỉ để bạn có được cơ thể khỏe mạnh, thân hình săn chắc mà còn là cách rèn tính kiên trì cho mỗi người rất hiệu quả. Trung tâm Nclub là một trong những trung tâm dạy Yoga quận Đống Đa Hà Nội tốt nhất. Với cơ sở vật chất hiện đại đi kèm dàn máy 100% nhập khẩu từ nước ngoài. Những yêu điểm thu hút học viên là các huấn luyện viên người Ấn Độ, bạn được xếp lịch phù hợp với lịch rãnh bản thân. Không gian rộng và thoáng mát.

Ngoài ra ở trung tâm còn cung cấp các dịch vụ tiện ích 5 sao như wifi, phòng tắm, xông hơi tiện nghi…. đang đón chờ các bạn đến trãi nghiệm. Bạn sẽ được thư gian và học những bài tập phù hợp nhất. Chứ trọng đến việc cân bằng giữ cơ thể và tâm hồn. Khơi gợi lên nội tâm tươi đẹp ở mỗi con người.

Thông tin liên hệ:

>>> Đừng Bỏ Qua Top 10 Các Phòng Tập Yoga Ở Biên Hòa Tốt Nhất

4. Yoga Ananda Hà Nội – Trung Tâm Yoga Tại Đống Đa Hà Nội

Yoga Ananda Hà Nội

Trung tập Yoga Anandatrung tâm dạy Yoga quận Đống Đa Hà Nội với đội ngủ HLV chứng chỉ Quốc tế. Ngoài là nơi tập luyện với trang thiết bị hiện đại tại đây còn nhận dạy trở thành Huấn luyện viên chuyên nghiệp với bằng quốc tế. Ngoài rèn luyện bản thân Trung tập Yoga Ananda còn rất chú trọng tới giúp đỡ cộng đồng. Thường chức các hoạt động thiện nguyện kết nối mọi người với nhau thông qua bán đồ vật để gây quỹ ủng hộ.

Đây là địa chỉ lí tưởng cho mọi người, mọi lứa tuổi. Nhận dạy những lớp Yoga bầu, giúp cơ thể mẹ khỏe mạnh, phát triển thai nhi và lấy lại vóc dáng sau sinh. Nếu bạn muốn cơ thể săn chắc và dẻo dai thì nên đăng kí ngay một khóa Yoga. Thành quả đảm bảo sẽ đem lại bất ngờ cho bạn đấy.

Thông tin liên hệ:

5. California Fitness & Yoga Hà Nội – Trung Tâm Dạy Yoga Quận Đống Đa Hà Nội Nổi Tiếng

California Fitness & Yoga Hà Nội

Phòng tập gym California Fitness & Yoga là trung tâm nổi tiếng được nhiều người biết tới. Trung tâm quận Đống Đa tọa lạc tại tòa nhà Sky City Tower thuộc chuỗi hệ thống phòng tập cao cấp đầu tiên tại Việt Nam.

Đây là trung tâm dạy Yoga quận Đống Đa Hà Nội Khuôn viên phòng tập được thiết kế tinh tế, phân chia thành các khu vực tập luyện riêng biệt.  các phòng tập Yoga và thể dục nhóm quốc tế GroupX với trang bị nội thất cao cấp cùng các thiết bị hiện đại, đem đến khách hàng trải nghiệm tập luyện chuyên nghiệp và tiện nghi nhất. Địa điểm luyện tập thường xuyên của nhiều ngôi sao nổi tiếng, thì chất lượng không cần phải bàn cải.

Thông tin liên hệ:

Trên là top 5 trung tâm dạy Yoga Quận Đống Đa Hà Nộiinhat.vn đã tìm hiểu được. Những trung tâp đều rất nổi tiếng với chất lượng cao nên mong bài này sẽ gợi ý thêm nhiều sự lựa chọn nơi tập cho bạn trong tương lai.

>>> Xem ngay: 

Video liên quan

Chủ Đề