Tính cách người thích ăn hành

Nhắc đến team ghét ăn hành "trong truyền thuyết" luôn có rất nhiều câu chuyện để kể. Có người lần nào đi ăn cũng bị bạn bè trêu, rồi chụp ảnh một bát phở trắng tinh không có dấu vết màu xanh của hành dù chỉ là một cọng để up lên mạng, hay câu chuyện thường xuyên được nhắc đến nhất đó chính là những người "dành cả thanh xuân" để nhặt hành khỏi bát...

Thế nhưng, ai cũng có một lý do. Không phải tự nhiên mà người ta lại ghét ăn hành. Hãy xem "team ghét hành" nói gì nhé!

Có lẽ chỉ những người "đồng cảnh ngộ" mới có thể hiểu được nỗi khổ khi phải đối mặt với "quái vật màu xanh" này.

Nghe hội dành cả tuổi thanh xuân để vớt hành trần tình lý do vì sao ghét ăn hành - Ảnh 3.

Đối với những người thích ăn hành, hoặc chí ít thì cũng không bị ám ảnh bởi màu xanh hay cái mùi thơm hăng hăng của hành, thì quả thật đây là một thứ vô cùng quan trọng. Nó giúp cho món ăn tăng thêm phần hương vị, không những thế còn làm cho đồ ăn tăng thẩm mỹ. Thiếu hành là món ăn sẽ mất ngon đi vài phần.

Nhưng với team ghét hành thì không, không hề nhé!

Nghe hội dành cả tuổi thanh xuân để vớt hành trần tình lý do vì sao ghét ăn hành - Ảnh 4.

Đa số những người ghét ăn hành đều chia sẻ lý do là họ không chịu được mùi hăng của hành, và điều đó khiến họ khó chịu khi ăn uống.

Có những người thì trót... sợ ăn hành từ bé, thế nên đến lúc lớn cứ thế bị ám ảnh luôn. Cũng dễ hiểu thôi bởi lúc còn nhỏ, ai mà chẳng sợ ăn một vài thứ gì đó.

Hay thậm chí, có người sợ hành vì trông cọng hành trong bát... lúc nhúc giống con giòi. Thật quá khó hiểu bởi sao hành lại giống giòi được nhỉ? Điều này thì chắc sẽ cần sự giúp đỡ của các nhà khoa học mới có thể giải thích được.

Người anh em của hành là hẹ nhiều khi cũng bị ghét lây.

Bởi vậy mà đi đâu cũng luôn lặp lại điệp khúc "Cho cháu một bát phở không hành". Ăn cái gì cũng phải nhớ nhắc chủ quán làm cho "không hành" bởi chỉ cần sơ suất quên đi thôi thì chắc chắn sẽ phải "dành cả thanh xuân để nhặt hành" thì mới có thể ăn được. Thế mới có câu chuyện một cô bạn vì đi đâu cũng nhớ gọi "không hành", quen miệng đến nỗi vào hàng trà sữa cũng gọi "một cốc không hành".

Còn bạn thì sao, bạn có thuộc team ghét hành không? Hãy comment ngay lý do cho mọi người cùng biết vì sao bạn ghét ăn hành nhé!