Tổ chức qs công nhận trường đại học văn lang đạt mức điểm tối đa 5 sao cho những tiêu chuẩn nào?

Sau nhiều thành quả trong hoạt động toàn diện, UEF lại tiếp tục có bước tiến lớn trên tiến trình quốc tế hóa giáo dục khi đạt chứng nhận 4 Sao ngay trong lần đầu tiên đánh giá QS Stars [QS Stars Certificate Award Ceremony] theo tiêu chuẩn Anh Quốc [QS - Quacquarelli Symonds].
Theo đó, sáng ngày 14/5 tới đây, UEF sẽ long trọng tổ chức Lễ công bố đạt Chứng nhận quốc tế QS Stars 4 Sao và trao giấy chứng nhận kiểm định chất lượng chương trình đào tạo 8 ngành học tại Hội trường Liberty [tầng 15 - trụ sở 141]. Chương trình cũng được phát trực tiếp trên fanpage UEF.
 

UEF đạt kết quả 4 Sao ngay trong lần đầu tiên đánh giá QS Stars
 

Bên cạnh Times Higher Education [THE] và Academic Ranking of World University [ARWU], QS - Quacquarelli Symonds cũng là một hệ thống đánh giá các trường đại học nổi tiếng toàn cầu. QS là một tổ chức của Anh Quốc, chuyên về các hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và du học thành lập năm 1990 bởi Nunzio Quacquarelli. Năm 2010, QS cho ra mắt Bảng xếp hạng các trường đại học thế giới [QS World University Rankings] và trở thành một trong ba bảng xếp hạng có uy tín nhất toàn cầu. QS Stars là sản phẩm đánh giá chất lượng giáo dục của một trường đại học và gắn sao với thang từ 1 sao đến 5 sao + [5 Star Plus], trong đó tiêu chuẩn 1 Sao [từ 100 - dưới 250 điểm]; 2 Sao [từ 250 - dưới 400 điểm]; 3 Sao [từ đạt 400 - dưới 550 điểm]; 4 Sao [từ 550 - dưới 700 điểm]; 5 Sao [từ 700 - dưới 900 điểm] và 5 Sao+ [từ 900 - 1000 điểm]. Hệ thống đánh giá QS cung cấp một bức tranh toàn diện về các hoạt động của trường đại học trong mỗi lĩnh vực cụ thể. Thông qua đó, trường đại học tiếp tục duy trì những điểm mạnh và cải tiến những điểm chưa toàn diện. Hệ thống đánh giá QS Stars giúp cho sinh viên, phụ huynh và những người quan tâm giáo dục có thể tìm kiếm và quyết định dễ dàng hơn khi lựa chọn chương trình học, trường học. Ngoài ra, QS Stars còn cung cấp cơ hội cho các trường được công nhận quốc tế. Đây là mục tiêu mà nhiều trường hướng đến nhằm liên tục cải tiến và đổi mới trong các hoạt động của mình.

Kết quả 4 Sao ngay lần đầu tiên đánh giá QS Stars đã đánh dấu bước tiến lớn trong đào tạo của UEF

Trải qua quá trình đánh giá khách quan, nghiêm ngặt và chính xác, UEF đã đạt kết quả 4 Sao ngay trong lần đầu tiên đánh giá QS Stars. Theo QS: “Một trường đại học 4 Sao điển hình là trường có tính quốc tế cao, thể hiện sự xuất sắc trong cả nghiên cứu và giảng dạy, cung cấp một môi trường tuyệt vời cho sinh viên và giảng viên”.
 

UEF có 4/8 tiêu chuẩn xuất sắc đạt QS Stars 5 Sao
 

Đặt sứ mạng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu xã hội và hội nhập toàn cầu, UEF xây dựng môi trường tự do học thuật và nghiên cứu giúp người học phát triển toàn diện, năng động và sáng tạo; phát triển năng lực làm việc thực tế, tính chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm với xã hội thông qua việc kết nối chặt chẽ với doanh nghiệp và cộng đồng.
Bên cạnh kết quả 4 Sao chung, trong quá trình đánh giá, UEF đã có 4/8 tiêu chuẩn đạt điểm xuất sắc 5 Sao: Chất lượng giảng dạy, việc làm của sinh viên, cơ sở vật chất và phát triển toàn diện. Dựa vào đó có thể thấy rằng chất lượng của UEF được đề cao đối với các tổ chức đánh giá giáo dục quốc tế. 
 

Học tập thực tế từ doanh nghiệp giúp sinh viên UEF dễ dàng tìm kiếm việc làm
 

Những yếu tố giúp UEF đạt kết quả 4 Sao QS Stars
 

Cùng với kiến thức chuyên môn, những kỹ năng mềm, ngoại ngữ, khả năng học tập suốt đời và thích ứng nhanh chóng với sự phát triển của nền kinh tế xã hội là các yếu tố được doanh nghiệp hiện nay chú trọng. Vì vậy, các trường đại học đào tạo sinh viên cũng không nằm ngoài khuôn khổ đó. Tại UEF, sinh viên được đào tạo nghề nghiệp bằng các dự án tham quan thực tế, hội thảo khoa học, cuộc thi học thuật,... Thông qua đó, người học có thêm môi trường rèn luyện, củng cố kiến thức và phát triển tư duy, kỹ năng sau giờ học trên lớp. Chương trình bám sát khung đào tạo theo chuẩn quốc tế với những giảng viên trong và ngoài nước có nhiều kinh nghiệm, phương pháp tiên tiến phù hợp xu hướng của giới trẻ giúp người học dễ dàng tiếp thu kiến thức.

Cơ sở vật chất cũng là tiêu chuẩn đạt kết quả đánh giá 5 Sao của UEF

Ngoài ra, môi trường song ngữ, quốc tế tạo cho sinh viên nhiều cơ hội để sử dụng ngôn ngữ toàn cầu. Qua đó, các bạn được trau dồi ngoại ngữ và tự tin hơn khi hội nhập cùng môi trường quốc tế. Mạng lưới kết nối doanh nghiệp dày đặc và đa dạng lĩnh vực hỗ trợ tối đa cùng Nhà trường trong việc tiếp nhận, truyền đạt kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn giúp sinh viên “giỏi nghề” và dễ dàng tìm kiếm được công việc sau tốt nghiệp. Đạt chuẩn đánh giá quốc tế QS Stars 4 Sao, UEF đã đánh dấu bước tiến trong đào tạo, đáp ứng đúng các giá trị cốt lõi, sứ mệnh, tầm nhìn đề ra, tạo động lực để liên tục cải tiến và đổi mới trong các hoạt động, hướng đến các tiêu chuẩn quốc tế uy tín hơn, xứng tầm là trường đại học luôn sáng tạo và đổi mới liên tục, cung cấp chất lượng và dịch vụ tương xứng cho người học.

TT.TT-TT
 

Trường Đại học Văn Lang đã tổ chức lễ đón nhận chứng nhận QS Star 4 sao, khai giảng năm học mới, năm học 2021-2022.

Theo thông báo từ tổ chức QS Star vào ngày 29/10/2021, Trường Đại học Văn Lang [VLU] là đại học Việt Nam đạt chứng nhận QS Star 4 sao ngay trong lần đầu kiểm định. Chứng nhận 4 sao là xếp loại QS cao nhất của các trường đại học tại Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại.

Ngay trong lần đánh giá đầu tiên, tổ chức QS công nhận mức điểm tối đa 5 sao cho 4/8 tiêu chuẩn là: Việc làm của sinh viên, phát triển học thuật, cơ sở vật chất và trách nhiệm xã hội. Bên cạnh đó, Trường Đại học Văn Lang được đánh giá 4 sao cho 2 tiêu chuẩn khác là chất lượng giảng dạy, Văn hóa – Nghệ thuật.

Cô Trần Thị Mỹ Diệu – Hiệu trưởng VLU đánh trống khai giảng năm học mới [ảnh: VLU]

Cùng với lễ trao chứng nhận QS Star 4 sao, Trường Đại học Văn Lang cũng đã tổ chức lễ khai giảng khóa 27, đón chào các sinh viên và tân sinh viên bước vào năm học 2021-2022.

Trong năm tuyển sinh vừa qua, VLU chào đón hàng ngàn tân sinh viên thuộc khóa 27 với 58 ngành đào tạo đại học chính quy.

Tiến sĩ Nguyễn Cao Trí – Chủ tịch Hội đồng trường VLU trao tặng học bổng tài năng cho tân sinh viên [ảnh: VLU]

Tại lễ khai giảng, VLU cũng đã trao tặng 330 suất học bổng tài năng cho tân sinh viên, với tổng giá trị học bổng lên đến 12 tỷ đồng, gồm 10 suất học bổng tài năng giá trị 100% học phí toàn khóa, 20 suất học bổng tài năng trị giá 50% học phí toàn khóa, 3 suất học bổng tân sinh viên xuất sắc với giá trị 100% học phí học kỳ 1.

Các tân sinh viên nhận học bổng tuyển sinh khóa 27 là những thí sinh đạt được điểm số rất cao trong kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2021, đạt thành tích cao trong các cuộc thi cấp quốc gia và quốc tế năm 2021, đồng thời đạt các tiêu chí xét tuyển của Trường Đại học Văn Lang công bố.

Trường Đại học Văn Lang QS Star

Những quả hồng chín nếu không ăn hết, bạn có thể giữ lại để làm giấm ăn. Giấm hồng có vị chua thanh và thơm dịu, có thể dùng để trộn salad, pha nước trộn các loại gỏi…

Các món chay làm từ bầu luôn mang hương vị ngọt ngon, đậm đà và cực kỳ bắt cơm. Cùng vào bếp thực hiện cách làm bầu kho chay với tiêu, đậu hũ và nấm rơm lạ miệng độc đáo thơm ngon cho bữa cơm nhà nhé!

Cách biến tấu phở Việt tại một quán ăn ở Hàn Quốc ngay lập tức trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của dân mạng.

Cá lăng là một trong những loài cá quen thuộc trong bữa cơm gia đình khi có thể chế biến được nhiều món ngon khác nhau.

Qua kết quả khảo sát cho thấy, phần lớn phụ huynh ủng hộ phương án cho học sinh học tập trung trở lại.

Nhiều cha mẹ mệt mỏi với lo lắng "con cãi cha mẹ trăm đường con hư". Nhưng cần phân biệt khi nào là cãi hư và cãi đúng.

Khi mới qua Mỹ, vì khả năng nói tiếng Anh còn kém, những ý kiến đóng góp của Hiếu không được các bạn học đề cao.

Đại học Quốc gia Hà Nội đã ban hành văn bản số 4021/TB-ĐHQGHN về việc tổ chức kỳ thi Olympic năm học 2021 – 2022 của trường.

Đại học Quốc gia Hà Nội Olympic

“ Giáo dục là quốc sách hàng đầu” đã được nêu ra từ rất sớm nhưng đến nay các chiến lược, kế hoạch và chính sách chưa thể hiện được tinh thần đó.

Thông qua sử dụng các phần mềm để minh họa những cuốn sách đã đọc giúp cho việc đọc sách và giới thiệu sách của học sinh trở nên lôi cuốn, hấp dẫn, lan tỏa hơn.

Cuối tuần là dịp để gia đình quây quần bên nhau với những bữa cơm ấm áp. Hãy vào bếp và trổ tài ngay với món gà nướng siêu cay cực kỳ hấp dẫn để chiêu đãi cả nhà.

Thịt kho tàu là món ăn có sự hòa hợp của nhiều nguyên liệu, tượng trưng cho tình cảm gia đình yên vui, hòa thuận. Vậy, có nên ăn thịt kho tàu vào ngày Tết?

Cá nâu kho trái giác, kho lạt, kho me là món kho được chế biến từ cá nâu với cách nấu dễ dàng và ăn lại vô cùng ngon miệng. Cùng vào bếp thực hiện món kho này để đổi mới hương vị bữa ăn cho gia đình nhé!

Bao tử heo rim giòn sần sật, thấm vị chắc chắn sẽ là món ngon đầy hấp dẫn cho cả gia đình bạn. vào bếp thực hiện ngay món bao tử heo rim nước mắm này nhé!

Chiến thắng 3-0 trước Malaysia một lần nữa cho thấy những toan tính quá hợp lí của HLV Park Hang Seo. Ông Park đã “đọc” được suy nghĩ của ông Tan Cheng Hoe và hóa giải rất tài tình.

Kho quẹt là một món kho quen thuộc của người Việt Nam, thường được ăn kèm với rau luộc và cơm trắng. Hôm nay chuyên trang Vào bếp làm món cá lóc kho quẹt thơm ngon hấp dẫn nhé!

Không chỉ nhiều năm bồi dưỡng học sinh giỏi đạt giải cao tại các cuộc thi, cô giáo Trần Thị Khánh còn là người truyền lửa cho nhiều thế hệ giáo viên trẻ và học sinh.

Đề cao việc giáo dục trẻ em các giá trị truyền thống cốt lõi của gia đình, Trường Mầm non Trung Kiên [TP Hà Tĩnh] đã đưa nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị với sự tương tác của phụ huynh vào chương trình dạy học.

Trường Mầm non Trung Kiên

Phở, món ăn nổi tiếng của Việt Nam, được quảng bá trên trang chủ Google tại Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới.

Video liên quan

Chủ Đề