Tokyo về Việt Nam bao nhiêu tiếng?

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Tokyo Narita mất bao lâu?

4898 Views

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Tokyo Narita mất bao lâu? Nên săn vé máy bay giá rẻ như thế nào? Cùng BestPrice xem câu trả lời trong bài dưới đây.

Mục lục bài viết

  • 1. Các hãng hàng không khai thác chặng bay Hồ Chí Minh đi Tokyo Narita
  • 2. Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Tokyo Narita
  • 3. Sân bay tại Hồ Chí Minh (SGN) tên là gì, ở đâu?
  • 4. Sân bay tại Tokyo tên gì, ở đâu?
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Tokyo Narita về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hồ Chí Minh đi Tokyo Narita tại BestPrice Travel

Các hãng hàng không khai thác chặng bay Hồ Chí Minh đi Tokyo Narita

Tokyo - một trong những điểm đến được ghé thăm nhiều nhất thế giới luôn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm vô cùng hấp dẫn. Hiện nay bạn có nhiều lựa chọn các hãng hàng không nội địa và quốc tế khứ hồi từ Việt Nam sang Nhật Bản như: Vietjet Air, Singapore Airlines, Vietnam Airlines, All Nippon Airways, China Airlines,…Trong đó các chuyến bay thẳng từ TP. Hồ Chí Minh sang Tokyo có hãng hàng không Vietnam Airlines và All Nippon Airways, Vietjet khai thác.

Tokyo về Việt Nam bao nhiêu tiếng?

Đặt vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Tokyo Narita

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Tokyo Narita

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Tokyo Narita tầm khoảng 8h20 phút đối với chuyến bay thẳng và tầm 9-10 tiếng với chuyến bay nối chuyến (thời gian phụ thuộc vào thời gian dừng nối chuyến) với tần suất tầm 45 chuyến bay/1 tuần. Nếu bạn muốn tiết kiệm nhiều thời gian thì nên chọn mua vé máy bay đi Tokyo Narita bay thẳng của Vietjet. Bên cạnh đó hãng còn tung ra nhiều chương trình khuyến mãi nên có giá rất tốt.

Tokyo về Việt Nam bao nhiêu tiếng?

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Tokyo Narita mất bao lâu?

Sân bay tại Hồ Chí Minh (SGN) tên là gì, ở đâu?

Sân bay ở Hồ Chí Minh còn có tên gọi là sân bay Tân Sơn Nhất (SGN). Đây là sân bay đón lượng khách đi và đến lớn nhất Việt Nam. Sân bay Tân Sơn Nhất có tên trong top 50 sân bay phục vụ lượng khách lớn trên thế giới năm 2014. Sân bay có 2 ga bao gồm ga nội địa và ga quốc tế phục vụ đón khách nội địa và quốc tế đến với TP. Hồ Chí Minh. Sân bay tọa lạc tại quận Tân Bình chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 8km về phía Bắc. Sân bay nằm gần trung tâm thành phố nên tương đối thuận tiện cho việc di chuyển để tham quan cũng như phát triển kinh tế.

Sân bay tại Tokyo tên gì, ở đâu?

Thủ đô Tokyo Nhật Bản hiện có 2 sân bay chính là: sân bay quốc tế Narita(NRT) và sân bay Haneda (HND). Sân bay Narita ngày trước hay sân bay quốc tế New Tokyo, tọa lạc tại tỉnh Chiba, phía Đông Tokyo, cách trung tâm thành phố khoảng 60km. Sân bay Narita là khu vực hoạt động chính của các hãng hàng không nội địa 5* của Nhật Bản: Japan Airlines, All Nippon Airways,...cùng một số hãng hàng không giá rẻ như Jetstar Japan, Peach…

>> Tham khảo kinh nghiệm du lịch Nhật Bản trọn gói giá rẻ nhất.

Cách di chuyển từ sân bay Tokyo Narita về trung tâm thành phố

Bên cạnh câu hỏi đặt vé máy bay uy tín ở đâu? Thì câu hỏi cách di chuyển từ sân bay Tokyo Narita về trung tâm thành phố như thế nào cũng được rất nhiều người quan tâm. Tùy vào thời gian và nhu cầu, bạn có thể di chuyển dễ dàng bằng các phương tiện dưới đây:

- Xe bus:

Xe bus là phương phổ biến và rẻ tại Nhật Bản nói riêng và các nước nói chung. Từ sân bay Narita bạn có thể đến nhiều điểm khác nhau trong trung tâm thành phố bằng xe bus. Giá một lượt xe bus khá rẻ, khoảng 1,000 yên. Tuy nhiên ở Nhật có 2 loại bus là bus thường và bus limousine. Nếu bạn muốn thoải mái hơn thì nên chọn đi xe limousine, giá cũng nhỉnh hơn, khoảng 3,200 yên/ lượt.

- Tàu JR Narita Express (NEX):

Nói tới phương tiện di chuyển nhanh nhất có lẽ không thể bỏ qua Tàu Narita Express. Bạn chỉ mất khoảng 60 phút là đã tới trung tâm Tokyo với mức giá khoảng 3,000 yên. Ngoài ra còn có nhiều chuyến tàu khác tới nhiều địa điểm tại Tokyo và các vùng lân cận như: JR Sobu, Tàu Keisei Skyliner, Tàu Keisei Limited Express, Tàu Keisei/ Keikyu Narita-Haneda Limited Express. Tuy nhiên, tất cả những loại tàu này bạn cần phải tìm hiểu và đặt vé trước.

- Taxi:

Nếu bạn di chuyển linh động thời gian thì taxi sẽ là lựa chọn thích hợp nhất. Tuy vậy, việc di chuyển bằng taxi khá tốn kém vì sân bay Narita cách trung tâm thành phố 60km. Bạn cần cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hồ Chí Minh đi Tokyo Narita tại BestPrice Travel

Với hình thức đặt vé máy bay và thanh toán đa dạng, linh hoạt như: thanh toán trực tuyến, thanh toán qua chuyển khoản, thanh toán bằng tiền mặt, cùng đội ngũ nhân viên luôn hỗ trợ 24/7, BestPrice luôn tự hào mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Đừng quên gọi tới tổng đài 1900 2605, nhấn phím 0 nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì liên quan tới điều kiện vé, hành trình, hoàn/hủy vé máy bay,...

Hy vọng rằng với những thông tin hữu ích ở trên về thời gian bay từ Hồ Chí Minh đi Tokyo Narita mất bao lâu sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình tấm vé có giá tốt và có chuyến đi trọn vẹn nhất nhé.