Top 1 chuỗi cửa hàng vanesa Quận Bình Tân Vĩnh Long 2022

Bài viết đánh giá Top 1 chuỗi cửa hàng vanesa Quận Bình Tân Vĩnh Long 2022 theo quan điểm cá nhân của tác giả

Venesa Nguyễn Thông

50 đánh giá
Địa chỉ: 60B Nguyễn Thông,Phường 9,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 1800588871
Website: https://venesa.vn/

Dụ mình làm hợp đồng chăm sóc da, xong không thấy gọi điện đặt lịch hay bất cứ gì. Xong giờ ngân hàng gọi mình trả tiền mà mình có làm dịch vụ nào đâu, gọi thì nhân viên không nghe máy, cskh thì bận. Giờ tự nhiên dính cái hãm này làm sao giải quyết đây ạ. Đúng là lừa đảo mà

Phục vụ tệ từ nhân viên tư vấn đến lễ tân, do lỗi nhân viên tư vấn book sai lịch mà để khách đợi 2 tiếng, hỏi đến lễ tân cũng hờ hợt cho qua! Lỗi bên spa mà xin lỗi khách cũng không nhiệt tình! Nói chung đi nhiều spa rồi chưa chỗ nào phục vụ tệ như này

Sau những gì đã trải nghiệm, khuyên không nên mua , chi phí mắc tới cả tiền chục triệu,hiệu quả không xứng với số tiền bỏ ra. Mọi loại da, mọi lứa tuổi đều chỉ thấy duy nhất 1 bộ sản phẩm . Thẩm mỹ được cái to, phòng ốc đẹp, sang.

Thái độ phục vụ thay đổi như lật bánh tráng nha mấy má.
có 3 đều mình k thích về chỗ này
1. bộ phận đặt lịch: gì mà gọi đặt lịch, gọi nhắc ngày đi, rồi nhắn tin. đồng ý là làm theo quy trình, nhưng có đâu mà mới sáng sớm đã gọi nhắc đi làm liệu trình rồi. hôm trước đã nói là k cần gọi nhắc, gửi tn thôi, ok, rồi rốt cuộc cũng gọi tiếp. chán thiệc chứ. đâu phải ai cũng rãnh mà nghe bạn gọi hoài.
2. sau 5 buổi liệu trình cơ bản thì buổi số 4 đã tư vấn lên gói nâng cao hay chuyên sâu j đấy. tư vấn 1 tiếng nha, cũng chiêu trò lắm, rồi buổi cuối lại tư vấn tiếp. mình đã thể hiện rõ quan điểm là k muốn làm tiếp vậy mà vẫn cứ tư vấn. thật tốn thời gian. khi thấy k đc thì bắt đầu nói chuyện cọc và k niềm nở như ban đầu nữa. bạn chăm sóc lần cái người bác sĩ. bác sĩ mà như nhân viên bán hàng đa cấp vậy
3. theo như cam kết là sau 5 buổi liệu trình đi đều thì sẽ nhận đc 1 cái máy massage mắt. nhưng sau khi làm xong thì bạn chăm sóc nói là 1h quay lại lấy tại 1h chiều ngta mới mở kho. cái mình mới nói: ủa biết hôm nay là buổi cuối của khách hàng thì phải chuẩn bị trước chứ sao lại để khách lên lên về về như vậy. thái độ như k muốn tặng vậy nha mn, mình làm nghiêm lên, cái mới đưa. trời ơi luôn!!!!!!
dù khách họ có mua gói chuyên sâu hay k, thì hiện tại họ vẫn là khách hàng của bạn, bạn nên tôn trọng họ. ủa khách mua nhiều tiền mới là khách à???

Omg, mình thử machiato nhiều tiệm nhưng ở đây Macchiato rất khác biệt phải nói là đặc biệt ngon.

Làm 12h/ngày mà không có chỗ nằm nghỉ lưng. Coi nhân viên là công cụ kiếm tiền mà đối xử quá tệ. Thời buổi CN 4.0 mà còn làm ăn điều hành kiểu bốc lột thì nghỉ luôn cho nhanh.

Đường xá thuận tiện giao thông

Bị chào mời mấy lần không dính, không hiểu sao giờ lại dính bọn lừa đảo trắng trợn, nói như thôi miên luôn làm người khác ôm nợ gần 50 chục triệu. Tránh xa nó ra, tránh xa DeAura ra.

Chủ Đề