Top 1 cửa hàng anna Huyện Đại Từ Thái Nguyên 2022

Có tổng 318 đánh giá về Top 1 cửa hàng anna Huyện Đại Từ Thái Nguyên 2022

ANNA KOI Food \u0026 Coffee

318 đánh giá
Địa chỉ: 73 Tô Ký,Tân Chánh Hiệp,Hóc Môn,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0789907988

Nhiều cá koi đẹp hơi đông, các bạn lưu ý tránh giờ cao điểm. Giá nước cũng hợp lý so với đầu tư.

Khung cảnh đẹp, cách phục vụ của quán có vấn đề. Vừa qua 21h là nhân viên đem bill ra kêu tính tiền vì sắp dọn dẹp trong khi vừa bưng nước ra chưa được 10', khách còn đông.

Rất đông vào ngày cuối tuần, nước uống cũng OK, cá Koi nhiều, không gian rộng, đẹp

Cá khá nhiều, thoáng mát, giá nước khá hợp lý

Quán rất tệ . không còn từ nào diễn tả cách phục vụ rất tệ , mới 8 giờ, vào được một tí mà phục vụ đã bảo đóng cửa rồi kêu tính tiền liền

Clean, polite and magnificent, the Kois are adorable and beautiful [althought it wasn't the real Koi], the coffees and other refreshments are delicious and the prize are resonable because you are able to sit in the fish tanks where you will be surrounded by those Kois and you can even feed them using the foods for fish [it's cost less than 25 cents]. The toilet are tidy too. The parking is free but it is a bit small compare to the size of the coffee.
☕☕☕
Sạch sẽ, thân thiện và tuyệt đẹp, lũ cá Koi rất dễ thương và đẹp [mặc dù chúng chẵng phải là cá Koi thật], cà phê/coffee và thức giải khát khác có giá vừa phải bởi vì bạn có thể ngồi trong hồ và được quay quanh bởi lũ cá Koi và bạn có thể cho chúng ăn với thức ăn cho cá [giá 5k]. Toilet cũng sạch sẽ. Chỗ đỗ xe thì hơi nhỏ so với kích cỡ của quán cà phê/coffee.

Quán cà phê được thiết kế khá đặc biệt. Bàn ghế ngồi uống được âm xuống hồ đầy những chú cá chép dễ thương !
Nơi thích hợp để đưa con trẻ đến vui chơi giãi trí.

Quán quá ổn. View đẹp. Có rất nhiều vị trí cho ae lựa chọn. Cả cả phòng lạnh nhiều vị trí ngồi trong hồ xem cá koi rất lý tưởng. Nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo, vui vẻ. Nước uống cũng bình thường so với những quán mình đi. Giá cả thì cũng hợp lý. Ủng hộ quán 5 sao.
The shop is too good. Nice view. There are many positions for you to choose from. The whole room is cold with many positions sitting in the lake to see ideal koi fish. Enthusiastic service attentive, fun. Drinking water is also normal compared to the shops we go to. The price is also reasonable. Support 5 star restaurant.

Chủ Đề