Top 1 cửa hàng biore Huyện Krông Pa Gia Lai 2022

Có tổng 887 đánh giá về Top 1 cửa hàng biore Huyện Krông Pa Gia Lai 2022

Trung tâm Mua sắm Nguyễn Kim - Phú Nhuận

887 đánh giá
Địa chỉ: 216 Phan Đăng Lưu,Phường 3,Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 18006800
Website: https://www.nguyenkim.com/

Nhân viên lắp ráp Ti vi rất tốt, nhưng quên chỉ dẫn cho khách hàng cách rà đài của các kênh truyền hình hiện có của Ti vi?
Sau 2 tuần lễ kể từ ngày mua [03/2022] thì Ti vi Sony 43 inch bị lỗi không mở được các kênh truyền hình như lúc trước? Tôi đã liên lạc với Nguyễn Kim Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận thì họ bảo liên lạc với Sony để giải quyết? Tôi đã gọi điện thoại đến TĐ Sony thì họ bảo liên lạc với nơi mua? Tôi chờ đợi đến nay 29/03/2022 vẫn chưa có ai đến để giải quyết vấn đề trên? Có lẻ họ chờ cho hết hạn bảo hành thì huề cả làng? Nguyễn Kim và Sony đá qua đá lại như đá banh? Mọi người nên cảnh giác khi mua sản phẩm bị lỗi tại Nguyễn Kim. Đừng để giống như tôi!

Rộng rãi, giải quyết vấn đề nhanh không mất nhiều thời gian, có điều nên cập nhật giá bán tại cửa hàng cho khớp với giá web để tránh hiểu lầm .

Tôi mua máy lạnh ở đây dây ống đồng không sử dụng, kỹ thuật Hào báo sẽ được hoàn 1tr, sau đó tôi ra showroom nhân viên báo không được hoàn và tỏ thái độ thách thức vì nghĩ chuỗi nguyễn kim lớn. Chúc may mắn nhé anh nhân viên showrrom!

Nhân viên không niềm nở với khách hàng, cứ nhìn lom lom và đi theo sau, mình tưởng đâu mình là trộm không bằng và tạo cảm giác hơi khó chịu nên mình không mua dù có dư tiền mua món đồ mình thích. Mình nghĩ nên lựa cửa hàng khác của NK hoặc đổi sang thương hiệu khác!

Siêu thị điện máy..nhân viên chu đáo thân thiện

Nhân viên tư vấn tận tình.
Cảm giác thoải mái.
Không gian rộng rãi.
Bài trí ok.
Có thiện cảm.
Còn quay lại.

Nhân viên nhiệt tình, tư vấn và hỗ trợ khách hàng. Trong Nguyễn Kim giờ còn bán hàng bách hoá, các Sản phẩm nước giặt, tẩy, rửa vs, nhà tắm, hàng nội địa Nhật [Japan].

Trước đây tôi là 1 khách hàng thân thiết tại Nguyễn Kim. Nhưng gần đây tôi tới Nguyễn Kim gần như nhân viên không muốn tiếp đón thì phải. Nói chuyện ko tôn trọng khách hàng. Trước dịch tôi ghé cửa hàng mua 1 cái máy giặt nhưng ko hài lòng về thái độ nhân viên nam. Hôm nay tôi lại ghé thêm 1 lần để mua bếp gas đôi cũng đc bạn nhân viên nam hướng dẫn lên trên lầu 2 để xem. Nhưng cái cách nói chuyện với mẹ tôi kiểu như không tôn trọng. Em đã mua bên điện máy xanh giá cao hơn xíu nhưng đc cái cần khách hơn bên nguyenkim. Hệ thống nên xem lại thái độ nhân viên nhé. Vì em đến 2 lần, lần nào cũng vậy hết. Rất thất vọng

Chủ Đề