Top 1 cửa hàng phát tiến Huyện Vạn Ninh Khánh Hòa 2022

Có tổng 1139 đánh giá về Top 1 cửa hàng phát tiến Huyện Vạn Ninh Khánh Hòa 2022

HEAD - Phát Tiến 4

1139 đánh giá
Địa chỉ: 257 Khánh Hội,Phường 5,Quận 4,Thành phố Hồ Chí Minh 754302, Việt Nam
Liên lạc: 18006610
Website: https://phattien.com/?utm_source\u003dGMB\u0026utm_medium\u003dPT4\u0026utm_campaign\u003dKH

Nhân viên vui vẻ nhiệt tình, có nước uống miễn phí, nhưng giá của phụ kiện và dịch vụ hơi cao

Vì ở gần cơ quan nên khi đèn xe báo quá nhiệt động cơ, vào head Phát Tiến thay nước làm mát mà tiền chai nước làm mát chỉ 42.000 nhưng tính phí vệ sinh két nước, và châm thêm nước làm mát tận 90.000. Vệ sinh thì chắc chỉ xịt nước sơ qua nhanh. Trước đó, xe không nổ máy ra Head Visacoop gần nhà, họ tháo vệ sinh bugi, kiểm tra acquy và làm cho xe nổ máy chỉ hết 30.000, mà thấy tốn công hơn nhiều. Xem lại thì Phát Tiến giá cao quá.

Vào thay nhớt, thay đèn đồng hồ, vệ sinh kim phun buồng đốt + 2 thắng trước sau, làm giá trên trời. Sau khi làm xong thì bung luôn hộp đèn trước không sửa lại, hôm sau lại mất công mang xe đi sửa tiếp.

nói chung là các bạn có thể đem xe tới đây để bảo hành hoặc sửa chữa, còn việc nhân viên báo bạn có nên thay thế phụ tùng mới hay không thì tùy vào các bạn lựa chọn, 1 điều còn thiếu sót đó chính là sự chuyên nghiệp trong cách giao tiếp với Khách hàng.
Lưu ý 1 điều: chỉ có bản thân các bạn mới biết xe các bạn bị gì nên hãy cẩn trọng trước khi muốn thay mới 1 món gì đó mà không muốn mất quá nhiều tiền và thời gian.

Thay dây thắng, đợi hơn 1 tiếng chưa xong, nhân viên không thân thiện, không chuyên nghiệp. Nhân viên gọi tới vẫn thái độ là Cửa Hàng Đúng, chỉ có Khách Hàng Sai, vì làm theo qui trình. Công ty nào có nhân viên như vậy, sẽ TIẾN gần đến số 0. Một lần nữa Chúc Phát TIẾN nhanh đến số 0

Đã mua xe ở đây. Nhưng lại chỉ hỗ trợ cà thẻ ở hạn mức thấp. Rất thất vọng với cách làm của đại lý!

Bán xe xong rồi ko có trách nhiệm với khách hàng. Xe đang chạy chết máy 2,3 lần rồi đẩy vô head kiểm tra hết buổi sáng xong kêu khi nào xe nằm đường báo cho head cho người tới kiểm tra thì mới có bằng chứng. Kêu thay bơm xăng thì báo giá trên trời, xong đem ra tiệm thay 420k. Chạy êm ru. Ai mua xe head này cần suy nghĩ lại nha. Mình thì tẩy chay luôn rồi đó.

Cửa hàng đông đúc, nhưng nhân viên rất nhiệt tình. Giá xe tốt, hàng hoá đầy đủ.

Chủ Đề