Top 10 cửa hàng brother Huyện Hoa Lư Ninh Bình 2022

Có tổng 200 đánh giá về Top 10 cửa hàng brother Huyện Hoa Lư Ninh Bình 2022

FPT Shop

144 đánh giá
Địa chỉ: 780 Trần Hưng Đạo,Tân Thành,Ninh Bình,Việt Nam
Liên lạc: 18006601
Website: https://fptshop.com.vn/

VIETBROTHERS - Thời trang xuất khẩu

30 đánh giá
Địa chỉ: 168 Nguyễn Khánh Toàn,Quan Hoa,Cầu Giấy,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 02432010053

Hiện tại đang nhiều đồ đông. Mua áo khoác to, dày, ấm thì đây là địa chỉ rất oke luôn ^^, lựa áo cho mẹ và em trai trong vòng 10-15' \u003d]]

Đồ khá đẹp, giá cả hợp lí và hợp mode. Có khá nhiều đồ đáng yêu cho nhiều độ tuổi và giới tính

Quần áo đa dạng, giá phù hợp

Quần áo basic giá cả phù hợp với chất lượng

Nhiều hàng đa dạng vừa túi tiền

Hàng hóa đa dạng cho các lứa tuổi

Hàng chất lượng, nhưng Cách chăm sóc khách hàng quá kém.

đồ khá tk 😘 mấy đứa lớn dễ chọn đồ

Ninh Binh Brother's Homestay

13 đánh giá
Địa chỉ: Binh Khe Village,Ninh Nhật,Ninh Bình,40000, Việt Nam
Liên lạc: 0913218983
Website: https://www.facebook.com/Ninh-Binh-Brothers-Homestay-249357022302122/

[Bản dịch của Google] ** KHUYẾN NGHỊ CAO **

Nếu tôi có thể cho 10 sao tôi sẽ làm. Home nghỉ này nằm ở vị trí hoàn hảo ngay ở giữa tất cả mọi thứ ở vị trí quyến rũ của nó ra khỏi sự hối hả và nhộn nhịp. Những quan điểm là nổi bật của vùng núi đá vôi đó là đẹp để thức dậy để vào buổi sáng.

Qhuine chủ nhà và chồng và cậu bé bob, họ là sự kết hợp dễ thương nhất và thực sự khiến bạn cảm thấy xa cách với gia đình. Tiêu đề của anh em ở nhà có nghĩa là bạn sẽ trở thành và được chào đón như một phần của gia đình. Người dẫn chương trình là rất chu đáo và đam mê về lòng hiếu khách và đảm bảo kinh nghiệm của bạn có đỉnh cao.

Tòa nhà được gần đây đã được hoàn thành nhưng có những lựa chọn các phòng khác nhau trên cung cấp với quan điểm bao gồm. Bữa sáng được bao gồm trong giá và lựa chọn sẽ được sắp xếp với bạn vào đêm hôm trước. Các phòng đều sạch sẽ trên tiêu chuẩn bình thường của một homestay. Nó giống như một khách sạn mini cũng có tv và YouTube.

Chủ nhà cũng sẽ cung cấp đón và trả khách tại bất kỳ địa điểm nào bạn muốn đến như ga xe lửa, trạm xe buýt hoặc vào thị trấn với tài xế của mình. Ngoài ra trên trang web, bạn có thể thuê xe tay ga. Cô ấy nói với chúng tôi cảnh sát không làm phiền khách du lịch trong khu vực này của Việt Nam do đó, không cần phải lo lắng về họ ripping bạn tắt. Chúng tôi đã có chiếc xe đạp trong hai ngày.

Tôi đảm bảo bạn sẽ có một trải nghiệm đáng quên u ở Ninh Bình ... Tôi chắc chắn sẽ trở lại đây nếu tôi đã trở lại.

[Bài đánh giá gốc]
**HIGHLY RECOMMEND**

If I could give 10stars I would. This Home stay is on the perfect location right in the middle of everything in its charming location away from the hustle and bustle. The views are outstanding of the Lime stone mountains which is beautiful to wake up to in the morning.

Qhuine the host and her husband and little boy bob, they are the cutest combination and really make you feel apart of the family. The title of the home stay brothers meaning you will become and welcomed as part of the family. The host is very attentive and passionate about hospitality and making sure your experience there is top notch.

The building is recently been completed but there are selection of different rooms on offer with the views included. Breakfast is included into the price and the selection which will be arranged with you the night before. The rooms themselves are clean way above normal standard of a homestay. It’s more like a mini hotel also tv has YouTube and Netflix.

The host will also provide pick up and drop off at any of the locations you wish to go to like train station, bus station or into the towns with her driver. Also on site you can hire the scooters. She’s told us the police don’t bother tourists in this area of Vietnam so don’t need to worry about them ripping you off. We had the bike for two days.

I guarantee you will have an u forgettable experience in Ninh Binh... I’ll definitely be returning here if I was to return.

[Bản dịch của Google] CHÚA ƠI! Tôi yêu homestay này. Chủ nhà rất tốt bụng và mến khách. Rat khuyen khich. Chỉ cần đủ xa thành phố nên nó yên bình nhưng đủ gần để bạn có thể đi xe đạp. Tôi là một du khách độc thân đã nghỉ hưu đã kéo dài thời gian lưu trú của tôi. Đây là nhà của tôi xa nhà.

[Bài đánh giá gốc]
OMG! I love this homestay. The host are so kind and hospitable. Highly recommended. Just far enough away from the city so it is peaceful but close enough you can ride a bicycle. I am a retired solo traveler that has extended my stay. This is my home away from home.

[Bản dịch của Google] Ở tại homestay này trong 3 đêm và kéo dài thêm 1 ngày. Quỳnh và chồng là những người chủ nhà hoàn hảo. Chúng tôi đã có món ăn truyền thống của Việt Nam nấu cho bữa sáng và bữa tối. Các homestay là thương hiệu mới vì vậy các cơ sở là tuyệt vời và vị trí rất gần thị trấn và các điểm tham quan hấp dẫn. Tôi thực sự khuyên bạn nên ở đây - bạn sẽ không thất vọng :]

[Bài đánh giá gốc]
Stayed at this homestay for 3 night and extended for 1 extra day. Quynh and her husband are the perfect hosts. We had traditional Vietnamese food cooked for breakfast and dinner. The homestay is brand new so the facilities are amazing and the location is very near the town and sightseeing attractions. I highly recommend staying here - you won't be disappointed :]

[Bản dịch của Google] Tuyệt vời, chỗ ở hoàn toàn mới với tất cả sự thoải mái. Khí hậu, giường meka lớn. Phát ngôn Naprosta. Hoạt động trong một tháng. Tiêu chuẩn châu Âu. Tuyệt

[Bài đánh giá gốc]
Skvele, uplne nove ubytovani se vsim konfortem. Klima, velka meka postel. Naprosta spokojenost. V provozu mesic. Evropsky standart. Skvele

[Bản dịch của Google] Thực sự là một người bản xứ tốt đẹp với chủ sở hữu đáng yêu, giường thoải mái, món ăn tuyệt vời và ăn sáng

[Bài đánh giá gốc]
Really a nice homestay with lovely owners , comfortable bed , great food and breakfast

Công Ty TNHH Một Thành Viên Điện Lực Ninh Bình - Điện Lực Hoa Lư

9 đánh giá
Địa chỉ: 7WXX+M83,Cầu Huyện,Hoa Lư,Ninh Bình, Việt Nam
Liên lạc: 02292214929

Quản lí quá kém thông báo cắt điện 1 kiểu làm 1 kiểu

Giá cả hợp lý

NGUYỄN BROTHER

3 đánh giá
Địa chỉ: 7Q9C+4CJ, QL12B,Văn Phú,Nho Quan,Ninh Bình, Việt Nam
Liên lạc: 0989893875

Công Ty TNHH Hoàng Phương Ninh Bình

1 đánh giá
Địa chỉ: 7XR4+5MW,Phố Tân Mỹ,Hoa Lư,Ninh Bình, Việt Nam
Liên lạc: 0912177622

Brother Shop

Địa chỉ: 308 Hải Thượng Lãn Ông,Phú Thành,Ninh Bình,Việt Nam

Nhà Thuốc Hoa Lư

Địa chỉ: 644 Trần Hưng Đạo,Ninh Khánh,Tp. Ninh Bình,Ninh Bình, Việt Nam

Cửa hàng nông sản hoa lư

Địa chỉ: 7WXX+H5G,TT. Thiên Tôn,Hoa Lư,Ninh Bình, Việt Nam

Cửa Hàng Băng Keo Tiệp Đức

Địa chỉ: 146 Vân Giang,Thanh bình,Ninh Bình,Việt Nam
Liên lạc: 0303871845

Chủ Đề