Top 10 game super nintendo hay nhất năm 2022

Có nhiều người hiện nay vẫn còn chơi game Super Nintendo hay còn gọi là SNES (Super Nintendo Entertainment System), dạng game đĩa từ thời cách đây 20 năm. Đặc biệt các Game cổ điển SNES được rất nhiều các bạn trẻ, đặc biệt là lứa tuổi 3x, 4x vẫn thích chơi. Dưới đây là 3 Game SNES hàng đầu đã từng tạo nên sự bùng nổ trong ngành công nghiệp trò chơi điện tử và thu hút hàng triệu game thủ trẻ (và không quá trẻ) trên toàn cầu.

Top 10 game super nintendo hay nhất năm 2022

Final Fantasy IV

Mặc dù nhiều người cho rằng Final Fantasy VI là trò chơi SNES vượt trội trong loạt game huyền thoại, nhưng cuộc bình chọn của nhiều game thủ đam mê kinh điển chắc chắn sẽ dành cho phần thứ tư. Được Square phát hành vào năm 1991 với tư cách là một trong những game console đầu tiên, Final Fantasy IV là game đầu tiên trong series tái hiện các nhân vật và thế giới của nó theo một cách rất hấp dẫn.

Top 10 game super nintendo hay nhất năm 2022

Đó là một bước ngoặt cho bộ truyện và cho game nhập vai nói chung vào thời điểm đó. Hệ thống đánh theo lượt trong Final Fantasy IV, cốt truyện mạnh mẽ và nhạc nền hoàn toàn xuất sắc thực sự làm cho tựa game này trở nên nổi bật. Và dàn nhân vật của phim vừa đa dạng vừa có sự liên quan đáng ngạc nhiên, từ cuộc đấu tranh nội tâm của Cecil đến những khó khăn trong quá trình trưởng thành của Rydia và đứa con ngoan cố của Edward.

Các nhân vật trong trò chơi này không chỉ đáng nhớ và các mối quan hệ của họ khá phức tạp, điều này chỉ góp phần tạo nên sự hấp dẫn của trò chơi. Câu chuyện cho thấy nhóm của Cecil đi khắp mọi nơi trên thế giới để tìm kiếm bốn viên pha lê. Cuộc phiêu lưu đưa họ lên núi, dưới lòng đất và thậm chí lên mặt trăng. Muốn tham gia cùng các nhân vật và giúp họ thực hiện sứ mệnh cao cả của mình. Nhận một số trò chơi mới cho trình giả lập của bạn!

Ngày nay, bạn có thể chơi các tác phẩm kinh điển SNES yêu thích của mình trên điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc bất kỳ thiết bị di động nào khác. Để làm được điều này, bạn cần tải xuống trình giả lập tương thích với nền tảng di động của mình. Sau đó, chỉ cần đặt một số ROM SNES cho Android là có thể chơi được rồi

Super Mario Kart

Top 10 game super nintendo hay nhất năm 2022

Thật sai sót nếu bạn bỏ qua trò chơi hấp dẫn này và không đưa nó vào danh sách những Game hot nhất của SNES ngày nay. Như bạn đã biết, không có Game Console nào là hoàn chỉnh nếu không có ít nhất một trò chơi đua xe xuất sắc. Và chắc chắn, game đua xe hay nhất cho Super NES không ai khác chính là Super Mario Kart.

Được phát hành vào năm 1992 với tư cách là phần đầu tiên của loạt phim, Super Mario Kart đã mang tính đột phá vào thời điểm đó. Với 8 nhân vật có thể chơi được, hai mươi bản nhạc khác nhau và ba chế độ khác nhau, Super Mario Kart là một trò chơi tuyệt vời để chọn và chơi với vô số khả năng chơi lại.

Các đường đua đều là những địa điểm khác nhau dựa trên Thế giới Super Mario, bao gồm Đồng bằng Donut, Đảo Chocolate, và thậm chí cả Bowser’s Castle. Đồ họa của trò chơi thực sự sống động và đầy màu sắc. Và âm nhạc hoàn toàn phù hợp cho những pha hành động nhịp độ nhanh. Cho dù đó là một mình hay cùng bạn chơi game, Super Mario Kart vẫn cực kỳ thú vị và gây nghiện. Đây chắc chắn là một trong những trò chơi kinh điển mà bạn sẽ muốn quay lại nhiều lần. Theo quan điểm của mình Super Mario Kart đã và sẽ luôn là Mario Kart vĩ đại nhất trong loạt game.

Donkey Kong Country 2: Diddy’s Kong-Quest

Top 10 game super nintendo hay nhất năm 2022

Trong khi Donkey Kong Country đầu tiên là một game đột phá vào thời điểm đó, Donkey Kong Country 2: Diddy’s Kong-Quest mà bạn có thể muốn chơi trong Kỷ nguyên kỹ thuật số. Được phát hành vào năm 1995 như một phần tiếp theo của bản gốc, phần hai cải thiện đáng kể so với người tiền nhiệm của nó về mọi mặt.

Trò chơi có nhiều thử thách hơn nhưng không quá khó, mang lại cho người chơi cảm giác hoàn thành mỗi khi họ đến thế giới tiếp theo. Trò chơi có phong cách lấy chủ đề cướp biển chủ yếu, cũng như một giai điệu và bầu không khí u ám hơn nhiều so với bất kỳ mục nào khác trong sê-ri.

Bạn có thể đóng vai Diddy Kong hoặc Dixie trong lần xuất hiện đầu tiên của cô ấy trong nhiệm vụ cứu Donkey Kong khỏi tên Kaptan ác độc. Thiết kế cấp độ được nghĩ ra một cách ấn tượng và được cho là một trong những thiết kế tốt nhất trong bộ truyện. Trò chơi có 52 cấp độ hấp dẫn, mê hoặc bạn với khung cảnh đẹp như tranh vẽ và màu sắc tươi sáng. Ngoài ra còn có rất nhiều đồ sưu tầm được tìm thấy trong trò chơi và các cấp độ bí mật sẽ được mở khóa, điều này làm cho trò chơi có khả năng chơi lại rất cao.

Tuy nhiên, cho đến nay khía cạnh tuyệt vời nhất của trò chơi là nhạc nền hoàn toàn phi thường, thư giãn nhưng tràn đầy sinh lực, hoàn toàn phù hợp với bầu không khí chung của trò chơi. Vì vậy, nếu bạn muốn chơi một trong những nền tảng tốt nhất từng được thiết kế cho SNES, bạn chắc chắn nên sử dụng Diddy’s Kong Quest.