Top 10 laptop asus 10 trieu nên mua

Hiện nay, nhu cầu sử dụng laptop của học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng ngày càng tăng cao. Đặc biệt, những laptop dưới 10 triệu đáng mua nhất luôn là ưu tiên hàng đầu của người dùng. Nhưng nếu bạn vẫn chưa biết nên chọn mua sản phẩm nào thì hãy cùng Trung Trần tìm hiểu cụ thể hơn trong bài viết này nhé!

Những laptop dưới 10 triệu đáng mua nhất tại Trung Trần

Dưới đây là những laptop dưới 10 triệu đáng mua nhất mà Trung Trần gợi ý để bạn có thể tham khảo lựa chọn theo nhu cầu sử dụng và tài chính của mình:

Laptop Lenovo Thinkpad T470

Nếu bạn phân vân chưa biết nên mua laptop nào dưới 10 triệu thì Lenovo Thinkpad T470 sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Mẫu laptop này có thiết kế vuông vức với bộ khung được gia cố bằng sợi carbon giúp máy chắc chắn mà vẫn đảm bảo trọng lượng không quá nặng (khoảng 1.7kg).

Top 10 laptop asus 10 trieu nên mua

Thinkpad T470 có nhiều option màn hình, trong đó Trung Trần giới thiệu phiên bản 14 inch Full HD với tấm nền IPS mang đến những trải nghiệm ấn tượng và sắc nét. Ngoài ra, màn hình còn có lớp phủ chống chói Anti glare và độ sáng màn khoảng 234 nits giúp bạn làm việc ở văn phòng hay ngoài trời cũng không bị ảnh hưởng nhiều. Đặc biệt, màn hình cảm ứng còn hỗ trợ người dùng trực tiếp làm việc, thao tác trên máy thuận tiện hơn.

Laptop được hãng trang bị CPU Intel Core i7-7600U 2 nhân 4 luồng, RAM 8GB DDR4 bus 2133MHz (có thể nâng cấp max 32GB), ổ cứng SSD 256GB (hỗ trợ nâng cấp) và card đồ họa HD Graphics 620. Cấu hình của T470 đáp ứng tốt các tác vụ văn phòng cơ bản cho đến chuyên nghiệp như: Marketing, Sale online, lập trình phần mềm, đồ họa 2D ít hiệu ứng, giải trí đa phương tiện,...

Laptop Dell Latitude 5300

Dell Latitude 5300 là chiếc laptop sở hữu vẻ ngoài đơn giản, được làm từ chất liệu nhựa và mức trọng lượng nhẹ khoảng 1.24 kg (tùy cấu hình có thể máy sẽ nặng hơn một xíu). Điểm đặc biệt ở thiết kế truyền thống này chính là các cổng kết nối vẫn chưa bị rút gọn, hỗ trợ người dùng làm việc, học tập dễ dàng hơn.

Top 10 laptop asus 10 trieu nên mua

Màn hình máy 13.3 inch Full HD và có hỗ trợ thêm cảm ứng đa điểm, bạn sẽ thuận tiện sử dụng trực tiếp trên màn. Máy có độ tương phản sặc sỡ cùng độ sáng màn cao 300 nits giúp bạn dùng máy ngoài trời hay ở những khu vực có cường độ sáng lớn mà không bị chói.

Chiếc laptop đang chạy con chip Intel Core i5-8365U 4 nhân 8 luồng, RAM 8GB DDR4 2666MHz (có hỗ trợ nâng cấp), ổ cứng SSD 256GB PCIe NVMe M.2 (hỗ trợ nâng cấp dạng thay thế lên đến 1TB) và card đồ họa Intel UHD Graphics 620. Máy có cấu hình phù hợp với các công việc liên quan đến kỹ thuật như lập trình, AutoCAD 2D, Marketing,...

Laptop Asus Vivobook 14

Một trong những laptop dưới 10 triệu đáng mua nhất mà bạn có thể xem xét đó là Asus Vivobook 14. Đây là chiếc máy sở hữu vẻ ngoài trẻ trung và sang trọng, phù hợp với thị hiếu của giới trẻ hiện nay. Với trọng lượng chỉ 1.4kg, bạn có thể thoải mái mang theo trong balo khi cần di chuyển làm việc, đi học.

Top 10 laptop asus 10 trieu nên mua

Máy có màn hình 14 inch Full HD kết hợp với tấm nền IPS cao cấp cho trải nghiệm hình ảnh sắc nét ở đa dạng góc nhìn. Bên cạnh đó, màn nhám chống lóa và độ sáng màn 250 nits giúp bạn sử dụng ngoài trời mà không bị ảnh hưởng quá nhiều. Tuy nhiên, độ phủ màu ở mức cơ bản 45% NTSC chỉ đủ đáp ứng các tác vụ kỹ thuật.

Laptop Asus Vivobook 14 được hãng trang bị bộ vi xử lý Intel Core i3-1005G1 2 nhân 4 luồng, RAM 4GB DDR4 2400MHz (không hỗ trợ nâng cấp), ổ cứng 128GB M.2 NVMe PCIe 3.0 SSD (có 2 khe để nâng cấp) và card đồ họa Intel Core UHD dành cho thế hệ thứ 10. Với cấu hình trên, máy dễ dàng xử lý các công việc văn phòng cơ bản, học online và giải trí như xem phim, nghe nhạc, lướt web,...

Nên mua laptop giá rẻ và chất lượng ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm laptop giá rẻ dưới 10 triệu. Tuy nhiên, bạn nên chú ý vì không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo phân phối hàng chính hãng và uy tín như Trung Trần.

Chúng tôi tự hào là thương hiệu có nhiều năm tên tuổi và kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực, luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Laptop cũ hay mới tại Trung Trần đều được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao đến tay khách hàng. Ngoài ra, cửa hàng còn có chính sách bảo hành đổi trả rõ ràng, minh bạch để hỗ trợ khách hàng. Đồng thời, mức giá bán tại đơn vị vô cùng ưu đãi, hỗ trợ khách hàng thanh toán dưới nhiều hình thức khác nhau, mang đến sự hài lòng nhất.

Liên hệ mua hàng tại Trung Trần

Nhấc máy liên hệ ngay với Trung Trần để được hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn về những laptop dưới 10 triệu đáng mua nhất hiện nay nhé!