Top 10 nghệ sĩ nữ bán chạy nhất mọi thời đại năm 2022

Thứ Bảy, 14/08/2021, 14:09

Trong bảng xếp hạng của Liên đoàn Công nghiệp ghi âm quốc tế (IFPI) với trụ sở tại thành phố London (Anh), chính thức xác nhận 3 nữ ca sĩ có số đĩa hát bán chạy nhất trên thế giới tính đến thời điểm hết tháng 7-2021.

  • Top 3 ca sĩ có thu nhập cao nhất trong năm 2020

Top 10 nghệ sĩ nữ bán chạy nhất mọi thời đại năm 2022

Đứng đầu là nữ ca sĩ, nhạc sĩ kiêm diễn viên người Mỹ Madonna, 62 tuổi (ảnh bên phải), được công chúng ngưỡng mộ tôn vinh bằng biệt danh “Nữ hoàng nhạc pop”, có tổng số đĩa đã bán được trên toàn cầu là 315 triệu bản. Đồng thời nữ ca sĩ kỳ cựu Madonna còn đoạt danh hiệu là nghệ sĩ solo có doanh thu cao nhất mọi thời đại, với doanh số hơn 1,5 tỉ USD tiền bán vé từ các buổi biểu diễn.

Xếp thứ 2 là nữ danh ca kiêm diễn viên người quốc đảo Barbados Robyn Rihanna Fenty, 33 tuổi (ảnh giữa), nổi tiếng qua nghệ danh Rihanna, có số đĩa hát bán được trên cả 5 châu lục của hành tinh là 252 triệu bản. Đứng thứ 3 là nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ Taylor Swift, 31 tuổi (ảnh bên trái), có tổng số đĩa đã bán được trên thế giới là 216 triệu bản. Theo số liệu mới nhất của tạp chí Forbes, nữ ca sĩ xinh đẹp Taylor Swift tuy đang còn độc thân, nhưng đã có số tài sản “đáng nể” trị giá hơn 365 triệu USD.

Đối với làng giải trí, chuyện "tre già măng mọc" là điều hiển nhiên sẽ xảy ra. Tuy nhiên, vẫn có những nghệ sĩ trở thành biểu tượng vững vàng theo năm tháng bởi thành tích vĩ đại và vượt trội trong sự nghiệp âm nhạc của họ. Sức ảnh hưởng và tầm vóc nổi tiếng của những nghệ sĩ này kéo dài không chỉ trong một 1 hay 2 năm mà có khi là cả một hay nhiều thập kỉ.

Sau đây là danh sách những gương mặt nữ nghệ sĩ vĩ đại nhất mọi thời đại theo công bố chính thức của Billboard!

1. Mariah Carey

Không có gì bất ngờ khi diva quyền lực Mariah Carey là người dẫn đầu danh sách này. Với hơn 30 năm hoạt động trong ngành công nghiệp âm nhạc và thiết lập nên hàng loạt kỉ lục "vô tiền khoáng hậu". Giọng ca sinh năm 1970 được xem như là một trong những nghệ sĩ vĩ đại nhất làng nhạc thế giới.

Top 10 nghệ sĩ nữ bán chạy nhất mọi thời đại năm 2022

Trong xuyên suốt sự nghiệp, nữ diva đã bán ra hơn 230 triệu đĩa hát toàn thế giới, giúp bà có mặt trong danh sách những nghệ sĩ thu âm bán chạy nhất mọi thời đại. Vào năm 1998, bà còn được vinh danh là nghệ sĩ bán nhiều đĩa hát nhất thập niên 1990 và giành giải "Nữ nghệ sĩ bán chạy nhất thiên niên kỷ" tại giải thưởng Âm nhạc Thế giới.

2. Madonna

Tương tự như Mariah Carey, nữ hoàng nhạc pop Madonna được xem là một trong những nhân vật tiêu biểu cho làng giải trí thế giới vào thập niên trước. Với hơn 40 năm kinh nghiệm hoạt động như một nghệ sĩ độc lập, bà đã bán ra được hơn 200 triệu đĩa trên toàn cầu và xếp vào hàng ngũ những nhân vật có tầm ảnh hướng nhất lịch sử nền công nghiệp âm nhạc. 

Top 10 nghệ sĩ nữ bán chạy nhất mọi thời đại năm 2022

3. Barbra Streisand

Tuy không được nhiều người biết tới tại Việt Nam, thế nhưng trên thực tế, Barbra Streisand vô cùng nổi tiếng tại Mỹ. Bà đã giành được giải thưởng Oscar cho danh hiệu Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất và Bài hát hay nhất trong phim cũng như các giải Emmy, Grammy, Quả Cầu Vàng. Giọng ca kì cựu này còn được xếp vào hàng nghệ sĩ nữ có album bán chạy nhất mọi thời đại ở Hoa Kỳ trong vòng hơn 30 năm qua. 

Top 10 nghệ sĩ nữ bán chạy nhất mọi thời đại năm 2022

4. Taylor Swift

Nàng "rắn chúa" Taylor Swift là nữ nghệ sĩ trẻ nhất xuất hiện trong Top 5 này. Hơn 10 năm miệt mài hoạt động âm nhạc, Taylor Swift đã gom về cho mình 10 giải Grammy, 5 Kỷ lục Guinness thế giới, 1 giải Emmy, 22 giải thưởng Âm nhạc Billboard, 11 giải thưởng Hiệp hội nhạc đồng quê, 8 giải Viện hàn lâm nhạc Đồng quê và 1 giải Brit. Cô là một trong những nghệ sĩ bán đĩa chạy nhất mọi thời đại, với hơn 40 triệu album, bao gồm 32,7 triệu bản tại Hoa Kỳ và 130 triệu đĩa đơn kỹ thuật số đã được tiêu thụ. 

Top 10 nghệ sĩ nữ bán chạy nhất mọi thời đại năm 2022

5. Whitney Houston

Diva quá cố Whiney Houston lúc sinh thời từng được Sách Kỷ lục Guinness ghi nhận là Nữ nghệ sĩ đoạt nhiều giải thưởng nhất mọi thời đại. Trong hơn 30 năm sự nghiệp, bà đã phát hành 6 album phòng thu, 1 album ngày lễ và 3 album nhạc phim, và tất cả đều được chứng nhận vàng, bạch kim, đa bạch kim hoặc kim cương. Whitney Houston cũng được xếp vào danh sách những nghệ sĩ nhạc pop có doanh số bán đĩa cao nhất mọi thời đại với hơn 200 triệu bản thu âm được tiêu thụ trên toàn cầu.

Top 10 nghệ sĩ nữ bán chạy nhất mọi thời đại năm 2022

6. Janet Jackson

Em gái huyền thoại nhạc pop Michael Jackson cũng có thành tích không kém cạnh anh trai mình khi giữ kỷ lục là nghệ sĩ nữ có nhiều đĩa đơn liên tiếp lọt vào top 10 bảng xếp hạng Billboard Hot 100 nhất, với 19 bài trong thời kì hoàng kim. Không chỉ vậy, với hơn 100 triệu đĩa nhạc được tiêu thụ, Janet Jackson được xem là là một trong những nghệ sĩ bán đĩa chạy nhất lịch sử âm nhạc đương đại.

Top 10 nghệ sĩ nữ bán chạy nhất mọi thời đại năm 2022

7. Rihanna

Dẫu đã tạm gác lại sự nghiệp âm nhạc để tập trung vào việc kinh doanh, nhưng những thành tựu và ảnh hưởng của Rihanna khi còn ở đỉnh cao của sự nghiệp vẫn thừa sức để cô nàng có mặt trong danh sách này. Với hơn 250 triệu bản thu âm được bán ra trên toàn cầu và 14 đĩa đơn quán quân trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100, giọng ca đến từ quốc đảo Barbados được công nhận là một biểu tượng đương đại của dòng nhạc pop.

Top 10 nghệ sĩ nữ bán chạy nhất mọi thời đại năm 2022

8. Celine Dion

Diva người Canada với giọng hát nội lực Celine Dion đứng thứ 9 trong danh sách này. Bà đã thắng tổng cộng 5 giải Grammy trong suốt gần 40 năm sự nghiệp của mình. Năm 2003, Liên đoàn Công nghiệp ghi âm quốc tế (IFPI) công nhận Celine Dion đã bán ra được 50 triệu đĩa nhạc chỉ tính riêng ở châu Âu. Bà hiện vẫn là nghệ sĩ gốc Canada có doanh số đĩa nhạc lớn nhất và là một trong những nghệ sĩ âm nhạc có số doanh thu lớn nhất mọi thời đại, với hơn 200 triệu album trên toàn thế giới.

Top 10 nghệ sĩ nữ bán chạy nhất mọi thời đại năm 2022

9. Adele

"Họa mi nước Anh" Adele dĩ nhiên không thể nào vắng mặt trong danh sách những nữ nghệ sĩ vĩ đại nhất thế giới. Cô là nữ nghệ sĩ đầu tiên trong lịch sử Billboard Hot 100 có cùng một lúc ba đĩa đơn trong top 10, có hai album trong top 5 Billboard 200 và hai đĩa đơn trong top 5 Billboard Hot 100.

Top 10 nghệ sĩ nữ bán chạy nhất mọi thời đại năm 2022

Ngoài ra, Adele cũng là nghệ sĩ nữ có album giữ vị trí đầu bảng trong nhiều tuần nhất trên các bảng xếp hạng album của Vương quốc Anh và Hoa Kỳ. Trong hai năm liên tiếp 2011 và 2012, Adele được Billboard bầu chọn là Nghệ sĩ của năm.

10. Beyonce

Bà xã Jay-Z là nữ nghệ sĩ kết thúc Top 10 của danh sách này. Với hơn 20 năm hoạt động trong ngành giải trí, Beyonce đã bán được hơn 100 triệu đĩa nhạc như một nghệ sĩ đơn ca và hơn 60 triệu đĩa cùng với nhóm nhạc Destiny's Child. Thành tích này khiến cô trở thành một trong những nghệ sĩ âm nhạc bán đĩa chạy nhất mọi thời đại.

Top 10 nghệ sĩ nữ bán chạy nhất mọi thời đại năm 2022

Beyonce còn từng giành được 22 giải Grammy và là nữ nghệ sĩ được đề cử nhiều nhất trong lịch sử của giải thưởng. Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Hoa Kỳ từng công nhận cô là Nghệ sĩ giành nhiều chứng nhận nhất thập niên 2000.

Nữ nghệ sĩ được xếp hạng cao nhất của họ là Mariah Carey. Tuy nhiên, Kỷ lục Guinness thế giới xếp hạng Madonna là nghệ sĩ thu âm nữ bán chạy nhất mọi thời đại.Madonna as the best-selling female recording artist of all time.

Tương tự như giá trị ròng của Lady Gaga là bao nhiêu? Ở tuổi 34, Lady Gaga là một ca sĩ, nhạc sĩ, nữ diễn viên, nữ diễn viên và nữ doanh nhân trị giá 150 triệu đô la.

Ca sĩ nữ giàu nhất là ai? Vì vậy, chúng tôi đã làm bài tập về nhà của chúng tôi và phát hiện ra 10 nữ nghệ sĩ giàu có nhất. RIH rõ ràng đứng đầu danh sách, nhưng bạn có thể ngạc nhiên về những người khác đã đưa ra danh sách. ...
...

  1. 1 Rihanna, 1,7 tỷ USD.
  2. 2 Madonna, 850 triệu đô la. ...
  3. 3 Celine Dion, 800 triệu đô la. ...
  4. 4 Dolly Parton, 650 triệu đô la. ...
  5. 5 Beyoncé, 500 triệu đô la. ...
  6. 6 Gloria Estefan, 500 triệu đô la. ...

Ngoài ra, ai có nhiều lượt truy cập nhất?

Không có gì đáng ngạc nhiên, nghệ sĩ có số lượt truy cập số 1 nhiều nhất là The Beatles. Về các nghệ sĩ solo, nhiều người sẽ đoán Elvis Presley.the beatles. In terms of solo artists, many people would guess Elvis Presley.

Nữ ca sĩ nào có nhiều lượt truy cập số một?

Madonna hiện đang giữ kỷ lục về các bài hát số một trong lịch sử 43 năm của bảng xếp hạng, với 50, là kỷ lục cho bất kỳ bảng xếp hạng Billboard nào. currently holds the record for the most number-one songs in the 43-year history of the chart, with 50, which is the record for any Billboard chart.

Ariana grande ròng có giá trị gì? Ariana Grande, 28 tuổi, là một trong những ngôi sao nhạc pop quốc tế mang tính biểu tượng nhất của thế hệ cô. Năm 2020, Forbes báo cáo rằng ca sĩ có giá trị ròng 72 triệu đô la, cô là nữ nghệ sĩ được trả lương cao nhất trong danh sách Người nổi tiếng 100 của họ.$ 72 million, she was the highest-paid female artist on their Celebrity 100 list.

Jennifer Aniston ròng có giá trị gì? Aniston đã được đưa vào danh sách nhiều người phụ nữ đẹp nhất thế giới. Giá trị ròng của cô được ước tính là 300 triệu đô la. ... $ 300 million .
...

Jennifer Aniston
Nghề nghiệp Nữ diễn viên sản xuất nữ doanh nhân
năm hoạt động 1987 - hiện tại
Làm danh sách đầy đủ

Katy Perry trị giá bao nhiêu năm 2019? Giới thiệu. Tính đến năm 2022, giá trị ròng của Katy Perry là khoảng 330 triệu đô la. Katheryn Elizabeth Hudson, Katy Perry, là một ca sĩ, nữ diễn viên và nhạc sĩ người Mỹ đến từ Santa Barbara.roughly $ 330 million. Katheryn Elizabeth Hudson “Katy Perry” is an American singer, actress, and songwriter from Santa Barbara.

Ai là ca sĩ nam được trả lương cao nhất?

Biểu đồ này cho thấy một bảng xếp hạng các nhạc sĩ được trả lương cao nhất trên toàn thế giới vào năm 2019. Taylor Swift đứng đầu với thu nhập 185 triệu đô la Mỹ, tiếp theo là Kanye West và Ed Sheeran. Tại đây, bạn có thể tìm thấy một bảng xếp hạng Billboard của các nhạc sĩ được trả lương cao nhất ở Hoa Kỳ (chỉ được xếp hạng bởi thu nhập của họ).Kanye West and Ed Sheeran. Here you can find a Billboard ranking of highest-paid musicians in the United States (ranked by their US earnings only).

Ca sĩ nữ da đen giàu nhất là ai? Cô gái tốt đã đi tỷ phú? Ca sĩ Barbadian Rihanna vừa gia nhập một nhóm người nổi tiếng độc quyền với tư cách là tỷ phú mới nhất và nữ nhạc sĩ giàu có nhất thế giới, Forbes đưa tin hôm thứ Tư. Vận may của Rihanna hiện đang ở mức khoảng 1,7 tỷ đô la, tạp chí tài chính được lập bảng.Rihanna just joined an exclusive group of celebrities as the newest billionaire and the world's wealthiest female musician, Forbes reported Wednesday. Rihanna's fortune currently stands at about $1.7 billion, the finance magazine tabulated.

Ai là người phụ nữ da đen giàu có nhất ở Hoa Kỳ?

Oprah Winfrey, 3,1 nghìn tỷ đô la. Femi Otedola, 1,85 tỷ USD., $3.1 trillion. Femi Otedola, $1.85 billion.

Nữ nghệ sĩ nào đã vượt qua Mariah Carey? Taylor Swift vượt qua Mariah Carey để yêu cầu 10 lần đánh hàng đầu thứ ba giữa phụ nữ.Taylor Swift Passes Mariah Carey To Claim The Third-Most Top 10 Hits Among Women.

Ai là nghệ sĩ bán hàng số 1 mọi thời đại?

Có lẽ không có gì đáng ngạc nhiên, ban nhạc rock của Anh The Beatles đứng đầu danh sách dành cho các nghệ sĩ bán chạy nhất trên toàn thế giới, với 257,7 triệu doanh số được chứng nhận. Thứ hai là Elvis Presley với doanh số gần 207 triệu, tiếp theo là Michael Jackson với 169,7 triệu.British rock band The Beatles are top of the list for best-selling artists worldwide, with 257.7 million certified sales. Second is Elvis Presley with almost 207 million sales, followed by Michael Jackson with 169.7 million.

Bài hát bán hàng số 1 mọi thời đại là gì?

Theo Guinness, Giáng sinh White White đã bán được hơn 50 triệu bản. Đĩa đơn được gọi là đĩa đơn bán chạy nhất của mọi thời đại.“White Christmas” sold over 50 million copies. The single is known as the “best-selling single of all time”.

Billie Eilish có bao nhiêu? Tính đến năm 2022, giá trị ròng của Billie Eilish được ước tính là khoảng 25 triệu đô la. Billie Eilish là một ca sĩ, nhạc sĩ và người mẫu người Mỹ từ Los Angeles. ... roughly $ 25 million . Billie Eilish is an American singer, songwriter, and model from Los Angeles.
...

Giá trị ròng: 25 triệu đô la
Sinh ra: Ngày 18 tháng 12 năm 2001
Quốc gia xuất xứ: nước Mỹ
Nguồn gốc của sự giàu có: Ca sĩ chuyên nghiệp
Cập nhật mới nhất: 2021

• Ngày 4 tháng 12 năm 2021

Xem là tốt

Top 10 nghệ sĩ nữ bán chạy nhất mọi thời đại năm 2022

Justin Bieber có phải là tỷ phú không? Tỷ phú đằng sau BTS và bây giờ Justin Bieber trị giá 3,2 tỷ đô la | Vận may.is worth $ 3.2 billion | Fortune.

Giá trị ròng của Beyoncé là bao nhiêu?

Trong một chút trùng hợp bí ẩn: Forbes ước tính vận may của Knowles ở mức 440 triệu đô la cho danh sách phụ nữ tự lập năm 2021 của chúng tôi.$ 440 million for our 2021 Self-Made Women list.

Lisa Kudrow giàu có như thế nào? Lisa Kudrow: 90 triệu đô la MỹUS $ 90 million

Giống như Perry, Kudrow cũng đã kiếm được một số lợi nhuận tiện lợi thông qua các khoản đầu tư bất động sản của cô. Cô đã bán biệt thự Utah của mình vào năm 2017 với giá 3,6 triệu đô la Mỹ.

Julia Roberts trị giá bao nhiêu?

Tính đến năm 2020, giá trị ròng của Roberts được ước tính là 250 triệu đô la. Tạp chí People đã đặt tên cho cô là người phụ nữ đẹp nhất thế giới kỷ lục năm lần.$ 250 million. People magazine has named her the most beautiful woman in the world a record five times.

Giá trị ròng của Adam Sandler là bao nhiêu? Sandler có giá trị ròng ước tính là 420 triệu đô la vào năm 2020 và đã ký một hợp đồng bốn bộ phim hơn nữa với Netflix trị giá hơn 250 triệu đô la. ... $ 420 million in 2020, and signed a further four-movie deal with Netflix worth over $ 250 million.
...

Adam Sandler
Sinh ra Adam Richard Sandler ngày 9 tháng 9 năm 1966 Thành phố New York, Hoa Kỳ
trường cũ Đại học New York
Nghề nghiệp Ca sĩ sản xuất nhà văn diễn viên diễn viên diễn viên

Simon Cowell Net có giá trị gì?

Năm 2019, Cowell trở thành người thuần chay sau khi các bác sĩ khuyên anh nên thay đổi chế độ ăn uống vì lý do sức khỏe.Ông cũng được danh sách một trong những người giàu có nhất ở Anh bởi Danh sách Rich Times, Cowell trị giá 385 triệu bảng vào năm 2019. Năm 2020, Cowell tuyên bố sẽ viết một loạt bảy cuốn có tựa đề Wishfits với con trai mình.£ 385 million in 2019. In 2020, Cowell announced he would be writing a seven-book series titled Wishfits with his son.

Gwen Stefani là bao nhiêu?Tính đến năm 2021, ca sĩ Girl Girl của người Hồi giáo được cho là trị giá 150 triệu đô la, theo Người nổi tiếng Net Worth.Stefani đã sử dụng sự khét tiếng của mình để tận dụng những nỗ lực thời trang như dòng quần áo của cô, Lamb, được đặt theo tên của album solo đầu tay của cô.Các từ viết tắt là viết tắt của tình yêu.$ 150 million, according to Celebrity Net Worth. Stefani used her notoriety to capitalize on fashion endeavors like her clothing line, LAMB, which is named after her debut solo album. The acronym stands for “Love.