Top 13 cửa hàng sang nhượng Quận Hải Châu Đà Nẵng 2022

Bài viết đánh giá Top 13 cửa hàng sang nhượng Quận Hải Châu Đà Nẵng 2022 theo quan điểm cá nhân của tác giả

Mua bán thanh lý đồ cũ Thiên Tiến

214 đánh giá
Địa chỉ: 10 Nguyễn Khoa Chiêm,Hoà Phát,Cẩm Lệ,Đà Nẵng 555000, Việt Nam
Liên lạc: 0989619080
Website: https://docuthientien.com/

So với đồ mới thì không rẻ hơn bao nhiêu 70% so với đồ mới.520 ngàn chưa có phụ kiện thì giá gần tương đương nếu mua phụ kiện lắp vào.

Quán có rất nhiều đồ cũ đã qua sử dụng. Mọi người có thể đến và lựa chọn cho mình những đồ đạc ưng ý.

Một trong những cơ sở mua bán đồ cũ có cơ sở hạ tầng tốt,mặt hàng phong phú,đa dạng tại Đà Nẵng.Từ đồ điện tử máy lạnh,máy giặt cho đến dụng cụ bếp...Giường tủ bàn ghế.Nhân viên phục vụ ổn,chuyên nghiệp.Điểm trừ duy nhất là giá nhiều mặt hàng hơi cao so với sản phẩm mới nên nhiều người biết giá sẽ không mua,có thể do phí vận hành của cơ sở quá lớn hoặc do lượng hàng tồn nhiều nên phải bán giá mắc.

Thanh lý đồ giá rẻ, nhân viên tư vấn nhiệt tình, có hỗ trợ giao hàng xa. Mình ở Hội An hôm ra mua bộ bàn ăn với Salon về mà cả xóm ai cũng khen. Mình cũng giới thiệu nhiều người đến. Sẽ tiếp tục ủng hộ cửa hàng . Chúc Thiên Tiến buôn may bán đắt

Đồ đạc bán ở đây rất phong phú, đã dạng về mẫu mã, giá cả phù hợp vớ chất lượng của sản phẩm. Đây là nơi phù hợp để mua sắm đồ nội thất với kinh phí thấp.

Em mới mua lô ghế văn phòng, ưng ý cực kỳ, gặp trúng bạn nhân viên nhiệt tình lắm luôn. Gía cả rất ưng ý, vì mua lô mình cũng tham khảo giá rất nhiều chỗ nhưng chỗ này vẫn thích nhất , giá ok, hợp lý , có bảo hành, duyệt luôn, sẽ ủng hộ lần sau

Mua hàng mấy lần rồi thấy nhân viên tư vấn nhiệt tình, đồ chi cũng có, bảo hành đầy đủ, à mà ở nhà có đồ gì không sài đến nữa, thanh lý lại cho shop cũng tiện luôn , quá tuyệt.

Mua hàng ở đây nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, chế độ bảo hành rất ưng ý, giá lại rẻ hơn nhiều nơi, sẽ ủng hộ dài dài

Bông Food \u0026 Drink

209 đánh giá
Địa chỉ: 123 Nguyễn Thị Minh Khai,Hải Châu 1,Hải Châu,Đà Nẵng 550000, Việt Nam

Khá tốt. Quán nằm trong một con hẻm đường Minh Khai, cũng dễ tìm. Mình đi chung với nhóm đồng nghiệp đến đây. Đồ ăn hương vị Bắc mình ăn không quen lắm nhưng bạn bè nói chỗ này nấu ngon. Không gian hơi chật chội một tí và hơi ngộp đối với mình. Nhân viên khá chu đáo. Giá cả tương đối đắt. Mình chưa tìm thấy lý do để ghé lại. beer

Quán nhỏ nhỏ xinh xinh bài trí như quán cafe nằm trong hẻm hơi khó nhìn ra. Quán vắng nên đồ ăn được chăm chút rất kỹ, món nào cũng rất ngon. Mọi người nên thử món lẩu dấm bỗng nhé, nước dùng chua nhẹ, ngọt thanh ăn rất vào.

Món ăn vị Bắc, khá ngon. Tuy nhiên giá hơi đắt. Quán decor theo kiểu xưa, màu dễ chịu.

Món ăn rất đa dạng và đậm chất Bắc, nước lẩu tinh khiết và vừa ăn, không gian nhẹ nhàng sach sẽ...👍😊

Nhiều món ăn độc, lạ. Nhưng gà luộc hơi lạnh

Đáng để trải nghiệm, phía trước là giàn hoa giấy thật đẹp

Cá chép ngon, không gian ấm áp!

Các món ăn Hà Nội ngon tuyệt, đặc biệt là Lẩu Gà Dấm Bổng
Không gian yên tĩnh, ấm cúng

WinMart+

146 đánh giá
Địa chỉ: 26JG+RH8, Nguyễn Xuân Nhĩ,Hòa Cường,Hải Châu,Đà Nẵng, Việt Nam
Website: http://winmart.vn/

siêu thị VinMart, cửa hàng VinMart+ thuộc Công ty VinCommerce và Công ty VinEco sẽ được đổi tên bằng cách thay chữ cái đầu V thành W, sau hơn một năm được chuyển nhượng về Masan. Màu sắc, nhận diện thương hiệu được cho sẽ không đổi.

VinMart đổi tên WinMart sau một năm chuyển về Masan - Ảnh 1.
Người dân mua hàng tại hệ thống siêu thị VinMart - Ảnh: T.N.
Với công bố ngày 1-4 của CEO Masan tại cuộc họp đại hội cổ đông, Masan sẽ đổi tên thương hiệu VinMart thành WinMart, VinMart+ thành WinMart+.

Dù đại diện Masan cho biết việc chuyển đổi này sẽ diễn ra trong thời gian tới nhưng theo nhiều người tiêu dùng, trên bao bì các sản phẩm rau củ quả của Công ty VinEco thời gian qua đã thấy tên thương hiệu được thay đổi thành WinEco.

Hàng hóa thì ít mà giá cả cao hơn so với Big C, Lotte Mart, MMC nhiều

Nhân viên nhanh nhẹn, thân thiện, mua hàng có thể tích điểm qua thẻ thành viên

Bán đúng giá mùa dịch, chất lượng tốt, nhân viên bán hàng nhiệt tình.

Thoải mái, giá cả hợp lý và có những mặt hàng tôi cần dùng.

Nhân viên dễ thương, dạo gần đây siêu thị làm việc tốt hơn, nhanh hơn

Nhân viên nói chuyện tay ngang với khách hàng. Tụi em là sinh viên nhưng cũng mua hàng trả tiền mà đâu phải ăn xin đâu mà nói giọng như tụi e ăn xin vậy. Thái độ phục vụ quá tệ không thể chấp nhận được. Vào cửa hàng nhân viên không niềm nở còn bấm điện thoại dạng như bất cần bán. Cửa hàng lớn nhiều chi nhánh mà làm ăn quá tệ. E hỏi dừa có chặt giùm tụi e không ạ dao đâu chặt chặt mẻ dao hết mua không mua thì thôi giọng chua ngoa đanh đá. Đã lịch sự với ngta ngta trả lại mình thái độ không chấp nhận được. Sẽ không bao giờ quay lại dù là vinmart hay các vincom của chi nhánh.

Hàng hóa nghèo nàn,không phong phú,đa dạng mặt hàng, chỉ bán một phần nhu yếu phẩm, giá cả không cạnh tranh được với các siêu thị lớn

Thế Giới Đồ Tập - Đồ tập gym \u0026 yoga Đà Nẵng

49 đánh giá
Địa chỉ: 64 Ng. Gia Tự,Hải Châu 1,Hải Châu,Đà Nẵng 550000, Việt Nam
Liên lạc: 0902771186
Website: https://thegioidotap.vn/

Chia sẻ cho mn shop đồ tập lý tưởng mà mình đã trải nghiệm và cực thích từ sản phẩm là hàng VN thương hiệu độc quyền, đến dịch vụ, nhân viên ở đây rất thân thiện tư vấn nhiệt tình nên mua đồ khá là thoải mái

Review cho shop luôn nè,
Mua đồ ở nhiều nơi nhưng vẫn thích nhất đồ của shop , chất vải thì khỏi chê rồi lại còn được nhân viên tư vấn rất nhiệt tình luôn ak

mua đồ tập ở shop cực thích vì đồ đẹp chất khá ok , nhân viên tư vấn rất nhiệt tình , được chọn lựa thử thoải mái , 1 trong những shop đáng để các bạn ghé đấy :]]

Cửa hàng đồ tập uy tín và chất lượng nhất tại Đà Nẵng. Chất liệu co giãn thoải mái, thấm hút mồ hôi rất tốt, nhân viên nhiệt tình, dễ thương. Sẽ còn ủng hộ shop dài dài.

Thegioidotap.vn Đà Nẵng chuổi hệ thống shop đồ tập nhượng quyền trên toàn quốc

Ra mắt 99 mẫu đồ tập đẹp 2020
Thegioidotap.vn

Cửa hàng trung bày đẹp nằm ngay trung tâm
Nhân viên tư vấn nhiệt tình
Ở shop luopn coa combo 🛍MUA 5 TẶNG 1🛍

Địa chỉ đáng tin cậy cho các tín đồ gym, yoga. Đồ tập đẹp, chất liệu thoáng mát, sản phẩm thực tế đẹp hơn cả ảnh chụp nên yên tâm khi mua online lẫn offline. Sẽ còn quay lại và giới thiệu cho nhiều người cùng tập.

Đồ tập yoga mình toàn mua ở shop, uy tín, chất lượng. Đường may chắc chắn, chất liệu co giãn thoải mái, đảm bảo an toàn kể cả khi tập những động tác khó. Mình sẽ tiếp tục ủng hộ shop và giới thiệu thêm nhiều bạn bè đến đây mua hàng. Mong shop luôn có nhiều mẫu mới để mình lựa chọn nhé.

Đã từng mua áo quần tại đây. Nhiệt tình hàng tốt cho 5 sao

Phố Cổ Hà Nội - Nem chua rán số 1

32 đánh giá
Địa chỉ: 35 Phan Thành Tài,Hòa Thuận Đông,Hải Châu,Đà Nẵng 550000, Việt Nam
Liên lạc: 0936635966
Website: http://www.facebook.com/nemchuaranso1

Là 1 quán vỉa hè. Quán nằm ở 22 Phan Thành Tài, đường rộng để xe thoải mái, đồ ăn ở đây rất ngon đặc biệt là nem chua rán và tương ớt vị đặc trưng. Mình rất thích ngồi quán này vì không gian thoán mát và các bạn nhân viên ở đây cũng rất nhiệt tình.

Món ăn ngon chi lạ, tương ớt cay cay vị đặt biệt nữa chớ, nhân viên out to vui nhộn, hòa đồng.

Quán có nem ngon, ăn ghiền. Tương ớt đặc biệt.

Mình ghé nhiều lần, đồ ăn đồ uống ngon hay không tùy loại

Oke. Món ngon, giá phải chăng

Đem lại nhiều điều mới lạ khi đến đây

Quán nằm hơi khuất nhưng đẹp

Nem chua ngon số 1 phố cổ

Sàn sang nhượng Đà Nẵng

6 đánh giá
Địa chỉ: 09a Lạc Long Quân,Hoà Khánh Bắc,Liên Chiểu,Đà Nẵng 55000, Việt Nam
Liên lạc: 0931920908
Website: https://sansangnhuong.com/

Mình thấy các bạn làm rất chuyên nghiệp, là đơn vị đầu tiên của Đà nẵng chuyên về sang nhượng quán cafe, sang nhượng nhà hàng, sang nhượng quán nhậu, sang nhượng spa, sang nhượng shop , sang nhượng mặt bằng, sang nhượng hostel, homestay, rất đa dạng . Chúc các bạn sẽ luôn phát triển.

Là một dịch vụ rất hay ,giúp mọi người chuyển nhượng quán cafe, hay quán nhậu, nhà hàng, homestay một cách dễ dàng hơn , nhanh chóng - chuyên nghiệp - tận tâm. chúc sàn sang nhượng đà nẵng ngày càng phát triển !

bạn nào có quán cafe, hay nhà hàng,trung tâm anh ngữ hay các mô hình khác đang hoạt động mà muốn sang nhượng tại Đà Nẵng, thì liên hệ với sàn sang nhượng nhé, giúp thông tin của bạn đến với mọi người nhanh hơn

Sàn sang nhượng đà nẵng, giúp mọi người đăng thông tin chuyên nghiệp và tiếp cận được nhiều người hơn, muốn sang quán café, quán nhậu thật dễ dàng

Nhân viên nhiệt tình, làm việc chuyên nghiệp, rất tin tưởng sàn này

Tận tâm , uy tín, đa dạng

Quán Cafe Cóc

4 đánh giá
Địa chỉ: 233 Nguyễn Chí Thanh, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng,Việt Nam
Liên lạc: 02362483716

Lâu lắm mới đi cafe hôm nay bạn rủ đi cafe tự dưng quên chẳng biết nên đi đâu cả. Đang lang thang cùng chị em Nhạc cho bà bầu iMomy thì bạn mình kêu qua bên Coc Cafe uống cafe. Quán có không gian khá lạ, nhìn kiểu hay hay, chất chất. Toàn bộ bàn ghế và không gian ở đây được làm toàn bằng gỗ nên nhìn khá mát mắt dễ chịu. Menu đồ uống đa dạng, phong phú và nhiều lựa chọn. Các bạn nhân viên dễ thương, nhiệt tình và nhanh nhẹ lắm luôn í. Khi nào rảnh rỗi hãy qua 233 Nguyễn Chí Thanh, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu để tận hưởng không gian ở đây nhé!!

[Bản dịch của Google] Được

[Bài đánh giá gốc]
Ok

[Bản dịch của Google] Được chứ

[Bài đánh giá gốc]
Oke

Quán nhậu

2 đánh giá
Địa chỉ: 40 Đ. Thân Cảnh Phúc,Hoà Cường Bắc,Hải Châu,Đà Nẵng 550000, Việt Nam

The Flower Lounge by Minh Florist

1 đánh giá
Địa chỉ: 340 Trưng Nữ Vương,Bình Thuận,Hải Châu,Đà Nẵng 550000, Việt Nam
Liên lạc: 02363787787
Website: http://www.minhflorist.com/

Cửa hàng hoa của bạn Minh,

Cắm hoa rất đẹp và sang trọng
Không gian vô cùng dễ thương

Là nơi nhiều anh chị ở Đà Nẵng lựa chọn để tặng và mua cho mình sản phẩm hoa ưng ý.

Siêu Thị Mini

Địa chỉ: 26V6+PJQ, Trưng Nhị,Hòa Thuận Nam,Hải Châu,Đà Nẵng 550000, Việt Nam

Clipchothue.vn

Địa chỉ: 200 Nguyễn Hữu Thọ,Hoà Cường Bắc,Hải Châu,Đà Nẵng 551000, Việt Nam
Liên lạc: 0914106090
Website: https://clipchothue.vn/

Quán nét liên minh

Địa chỉ: 29 Đ. Phạm Như Xương,Hoà Khánh Nam,Liên Chiểu,Đà Nẵng 550000, Việt Nam

Sang Shop

Địa chỉ: 121 Ton Duc Thang Street, Hoa An Ward, Thanh Khe District, Da Nang City,Hoà Minh,Liên Chiểu,Đà Nẵng, Việt Nam
Liên lạc: 0905044819

Chủ Đề