Top 13 thương hiệu cá nhân tốt nhất 2022

Sách Bước Ra Thế Giới: Cẩm Nang Du Học Và Săn Học Bổng

Đã bán: 186/698
75 đánh giá
Giá khuyến mãi: 209,000đ299,000đ

Là cẩm nang toàn diện và đầy đủ nhất do Spiderum phát hành và được biên tập bởi chủ biên TS. Phạm Đức Hùng; cuốn sách sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ kĩ năng, kiến thức để sẵn sàng đi những bước đầu tiên trên hành trình du học và đạt được nhiều học bổng danh giá. Cuốn sách có gì đặc biệt? ⭐ Là những tích lũy kinh nghiệm du học dày dặn của nhiều tác giả; được góp ý, phản biện từ nhiều chuyên gia uy tín. ⭐ Cung cấp hướng dẫn quan trọng và cần thiết để sớm chuẩn bị, hoàn thiện bộ hồ sơ và nâng cao cơ hội chạm tới ước mơ du học: lộ trình giành học bổng, tips xây dựng CV, viết bài luận [SoP], phân tích các bộ hồ sơ mẫu, các nguồn học bổng giá trị... ⭐ Thông tin chi tiết về đa dạng các loại học bổng: học bổng toàn phần, học bổng chính phủ,... như: Erasmus Mundus, Marie Skłodowska-Curie Actions [MSCA], DAAD Đức, GKS Hàn Quốc, VLIR-UOS - Bỉ,... ⭐ Đa dạng bậc ứng tuyển: du học sau đại học [Thạc sĩ, Tiến sĩ,...], du học Đại học, Phổ thông Trung học. ⭐ Đa dạng quốc gia: từ châu Âu, châu Á - Thái Bình Dương đến Mỹ. ⭐ Giải ảo định kiến sai lầm về du học và giành học bổng Ai nên đọc cuốn sách du học này? ✅ Bạn đang có ý định, lên kế hoạch trở thành một du học sinh và/hoặc mong muốn thi đậu học bổng toàn phần bậc Thạc sĩ và Tiến sĩ. ✅ Bạn đang loay hoay trong hành trình tìm kiếm thông tin và xin học bổng du học. ✅ Bạn là phụ huynh đồng hành cùng con/em mình tìm hiểu về ngành học, xây dựng sơ yếu lí lịch và chuẩn bị hồ sơ nhập học các trường mơ ước. Thông tin thêm về chủ biên cuốn sách Dr. Phạm Đức Hùng, PharmD, PhD, FPGEC USA Học bổng Thạc sĩ Erik Bleumink Fund University of Groningen, Hà Lan. Học bổng Tiến sĩ toàn phần KU Leuven University [Vương quốc Bỉ], University of Groningen [Hà Lan], Nanyang Technological University [Singapore], University of British Columbia và University of Laval [Canada]. Phần thưởng trao đổi nghiên cứu Cambridge University [Anh], Harvard University [Mỹ]. Làm việc tại Cincinnati Children’s Hospital Medical Center [Mỹ]. Người Việt Nam đầu tiên thi đậu bằng FPGEC tương đương PharmD [Mỹ] theo định dạng mới. ______________________________ - Tác giả: Chủ biên TS. Phạm Đức Hùng - Ngày xuất bản: 20/07/2022 - Số trang: 492 - Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Thế giới - Nhà phát hành: Công ty cổ phần Ahora

Cửa hàng tại Hà Nội

Sách Thay Đổi Cuộc Sống Với Nhân Số Học

Đã bán: 30/822
172 đánh giá
Giá khuyến mãi: 166,160đ248,000đ

Công ty phát hành First News - Trí Việt Tác giả: David A. Phillips Ngày xuất bản 10-2020 Kích thước 16 x 24 cm Dịch Giả Lê Đỗ Quỳnh Hương Loại bìa Bìa gập Số trang 342 Năm xuát bản: 2020 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM Thay Đổi Cuộc Sống Với Nhân Số Học Cuốn sách Thay đổi cuộc sống với Nhân số học là tác phẩm được chị Lê Đỗ Quỳnh Hương phát triển từ tác phẩm gốc “The Complete Book of Numerology” của tiến sỹ David A. Phillips, khiến bộ môn Nhân số học khởi nguồn từ nhà toán học Pythagoras trở nên gần gũi, dễ hiểu hơn với độc giả Việt Nam. Đầu năm 2020, chuỗi chương trình “Thay đổi cuộc sống với Nhân số học” của biên tập viên, người dẫn chương trình quen thuộc tại Việt Nam Lê Đỗ Quỳnh Hương ra đời trên Youtube, với mục đích chia sẻ kiến thức, giúp mọi người tìm hiểu và phát triển, hoàn thiện bản thân, các mối quan hệ xã hội thông qua bộ môn Nhân số học. Chương trình đã nhận được sự yêu mến và phản hồi tích cực của rất nhiều khán giả và độc giả sau mỗi tập phát sóng. Nhân số học là một môn nghiên cứu sự tương quan giữa những con số trong ngày sinh, cái tên với cuộc sống, vận mệnh, đường đời và tính cách của mỗi người. Bộ môn này đã được nhà toán học Pythagoras khởi xướng cách đây 2.600 năm và sau này được nhiều thế hệ học trò liên tục kế thừa, phát triển. Có thể xem, Nhân số học là một bộ môn Khám phá Bản thân [Self-Discovery], đọc vị về số. Bộ môn này giúp giải mã những tín hiệu mà cuộc sống đã gửi đến từng cá thể con người trong đời sống, tương tự như Nhân tướng học hay Nhân trắc học… Khi nghiêm túc nghiên cứu sự tồn tại và mối tương quan giữa các con số xuất hiện trong ngày, tháng, năm sinh của mỗi người qua Nhân số học, ta có thể hiểu được khá nhiều về bản thân mình, cũng như mối quan hệ của mình với người khác. Nếu hiểu những "mật mã" nằm ẩn dưới những con số, chúng ta có thể kiểm soát cuộc sống của mình, điều chỉnh chúng theo hướng ngày càng tốt đẹp hơn, phù hợp với năng lực, tính cách của mình hơn. Trong quyển sách “Thay đổi cuộc sống với Nhân số học”, Lê Đỗ Quỳnh Hương đã sử dụng khoảng 60% nền tảng tri thức từ quyển sách “The Complete Book of Numerology” [tạm dịch: Một quyển sách toàn diện về Nhân số học] của Tiến sĩ David A. Phillips [1934 – 1993] và 40% kết quả nghiên cứu của chị sau khi phân tích hơn 500 trường hợp cụ thể của những người Việt Nam sinh ra trong thế kỷ 21. Cuốn sách “Thay đổi cuộc sống với Nhân số học”mang lại đầy đủ những kiến thức quan trọng nhất mà người hứng thú với Nhân số học cần tìm hiểu. Sách bao gồm các kiến thức về ba thể trong một con người, con số chủ đạo, biểu đồ ngày sinh, các mũi tên chỉ đặc điểm, con số ngày sinh, chu kỳ 9 năm, ba giai đoạn và bốn đỉnh cao của đời người cùng ý nghĩa, sức mạnh của cái tên của mỗi người. Các kiến thức này được diễn giải, phân tích và đi kèm các ví dụ .

Cửa hàng tại Hà Nội

[Bạn mới nhập COSHBM -50% đơn 0Đ] Nước Ngâm + Nhỏ Mắt Chuyên Dụng Cho Lens Thương Hiệu Aqua + Nice Eyes

Đã bán: 1,511/5,430
1,881 đánh giá
Giá khuyến mãi: 17,000đ

💧💧 Nước Ngâm chuyên dụng 150ml: 🌵Thành phần chính: 20% polyhexamethylenbiguanide Hydrochloride, boric Acid, Sodium chloride, potassium chloride, Poloxamer 407, Hydroxyethylcellulose, Hypromellose, Sodium Hyaluronate, Purified Water. 🌵Tác dụng: Rửa kính áp tròng, khử trùng, bôi trơn loại bỏ protein. Là sản phẩm rất cần thiết khi sử dụng kính áp tròng, với tác dụng làm sạch, bảo vệ kính, tránh vi khuẩn. Giúp kính luôn giữ ở trạng thái tốt nhất, chống khô mắt, đảm bảo an toàn và kéo dài tuổi thọ cho kính. ✅Hướng dẫn sử dụng: Rửa thật sạch trước khi lấy kính áp tròng ra khỏi mắt. Nhỏ 3 giọt nước ngâm Aqua B5 lên bề mặt kính áp tròng và thoa nhẹ trong khoảng 20 giây. Tráng sơ lại kính áp tròng trong 5 giây. Đặt kính vào khay đã đựng dung dịch Aqua B5. Ngâm ít nhất 4 tiếng. Luôn luôn sử dụng nước ngâm mới cho mỗi lần ngâm kính áp tròng. 💧💧 Nước nhỏ mắt : 🌵 Thành phần: Dung dịch Acid Hyaluronic đã được sử lý tiệt trùng. 🌵 Tác dụng: Cung cấp độ ẩm cho mắt, giúp bạn không bị mỏi hay khô mắt. Ngoài ra, dung dịch còn có khả năng làm ẩm kính áp tròng trong khi sử dụng. Nhỏ mắt trước khi đeo kính để rửa trôi những bụi bám trong mắt trước, phòng khi đeo kính vào bị cộm, khó chịu. Và nhỏ mắt trước khi tháo kính, phòng trường hợp mắt bạn khô, khiến kính khô, khi tháo ra dễ bị dính kính hay hỏng kính. 🌵 Chống chỉ định : Không sử dụng sản phẩm khi có dấu hiệu mẫn cảm với thành phần Drop Aqua B5 ✅ Hướng dẫn sử dụng : Trong quá trình sử dụng, nhỏ 2 hoặc 3 giọt và chớp mắt khi mắt có cảm giác khó chịu. Nếu tình trạng không được khắc phục, lập tức lấy kính ra khỏi mắt và liên hệ bác sĩ. 💰giá : 55,000vn₫/1 chai 🌵 Hạn sử dụng 3 tháng sau khui lọ, các tình yêu nên note ngày khui trên lọ để tiện theo dõi nhé 🌵 Chế độ bảo hành; 1 đổi 1 nếu sản phẩm sai khác về mẫu mã,bể vỡ hàng hóa vui lòng liên hệ 0347282838 để được hướng dẫn !

Cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh

Kính áp tròng xám tây tự nhiên Funkie thương hiệu Angel Eyes đường kính nhỏ có độ từ 0 đến 6

Đã bán: 280/40,561
1,017 đánh giá
Giá khuyến mãi: 120,000đ125,000đ

[GIÁ SẢN PHẨM LÀ GIÁ 1 CẶP KHÔNG PHẢI 1 CHIẾC] Kính áp tròng màu xám tây tự nhiên đường kính màu siêu nhỏ 12.8mm công nghệ Đức ✅ DỄ ĐEO ✅ DỄ THÁO ✅ DỄ DÙNG 👍 Đeo Iens càng nhỏ càng an toàn 👍 Funkie – Mẫu Iens dành cho những nàng năng động. Với công nghệ phối màu tiên tiến, Funkie giúp bạn có ngay đôi mắt xám trầm trung tính, trong veo. Hãy khiến người đối diện bị thu hút bởi ánh nhìn của bạn cùng Funkie. - Đường kính: 14.0mm – Đường kính màu [GDIA] siêu nhỏ 12.8mm. Càng nhỏ - đeo càng êm, dễ đeo, dễ tháo và dễ sử dụng hơn. - Sản phẩm Iens PolyHEMA đeo thoải mái suốt 8 tiếng/ngày. - Sản xuất tại Hàn Quốc – thiên đường làm đẹp theo công nghệ tiên tiến của Đức - Giá bán chỉ 250k tặng kèm khay gương và dụng cụ đeo Iens. 👉 Đặt ngay trên Shopee để hưởng ưu đãi FREESHIP EXTRA và voucher giảm giá đặc biệt từ Angel Eyes Nhanh tay lên vì chỉ giới hạn 50 Voucher các Angels nhé! ----------------- Funkie có độ cận từ 0 - 6, vui lòng điền độ cận [nếu có] vào phần Ghi Chú, có hỗ trợ độ lệch. Nên hạ 0.25 - 0.5 độ so với độ đeo kính để tránh bị choáng, nhức mắt khi sử dụng lens. Ví dụ : Độ đeo kính là -4, nên đeo lens -3.75 hoặc -3.5. [GIÁ SẢN PHẨM LÀ GIÁ 1 CẶP KHÔNG PHẢI 1 CHIẾC] ----------------- KHUYẾN CÁO: - Các chuyên gia nhãn khoa khuyến cáo KHÔNG NÊN đeo kính áp tròng ngủ qua đêm. Mọi kính áp tròng được quảng cáo phóng đại ngủ qua đêm đều tiềm ẩn rủi ro gây giảm thị lực, loét giác mạc cho người dùng. - Khách hàng mới phẫu thuật giác mạc trong khoảng thời gian dưới 6 tháng không nên sử dụng kính áp tròng. - Khi có những biểu hiện của mắt như: mắt bị đau, cảm giác ngứa, khó chịu, chảy nước mắt, đỏ mắt, mờ, tầm nhìn giảm hoặc nhòe ảnh, xuất hiện cầu vồng hay hào quang, chói mắt, khô mắt thì phải tháo kính và ngừng sử dụng để tham khảo ý kiến của các chuyên gia. ----------------- HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KÍNH ÁP TRÒNG: ✓ Cách đeo lens: - Rửa tay sạch trước khi đeo lens - Mở khay và đổ dung dịch ngâm kính giãn tròng mới vào khay. - Mở vĩ đựng kính và lấy kính giãn tròng vào khay. Lần đầu sử dụng nên ngâm 4 - 6 giờ trước khi đeo để sạch hết chất bảo quản còn sót lại. - Nhỏ mắt để để sát khuẩn và tẩy bụi trước và sau khi đeo lens. - Trước khi đeo, vẩy nhẹ để kính không đọng nước, đặt kính lên đầu ngón tay trỏ sao cho vành kính không bị dính vào tay. - Phân biệt mặt lens đúng trước khi đeo. - Kéo hai mí mắt bằng hai ngón tay giữa, đưa kính lên mắt, ngước mắt lên trên. Không được đảo mắt, tập trung nhìn vào một điểm. Áp kính vào mắt, kính sẽ tự ôm vào con ngươi. ✓ Cách tháo lens: - Rửa tay thật sạch trước khi tháo lens. - Trước khi tháo lens giãn tròng, bạn nên nhỏ thêm 1-2 giọt mỗi bên mắt để cấp ẩm lại cho giác mạc & kính áp tròng. - Nếu không có dụng cụ tháo lens, bạn cần rửa tay thật kỹ và không để móng tay tiếp xúc với lens, chỉ dùng phần thịt ở đầu ngón tay để tháo lens [tránh làm trầy giác mạc hay rách lens]. - Kéo hai mí mắt bằng hai ngón tay giữa. Mắt nhìn lên tròng và lens sẽ dịch chuyển xuống mi dưới. - Dùng ngón trỏ và ngón cái đặt nhẹ nhàng lên lens và bóp nhẹ lấy lens ra khỏi mắt. Sau đó, nhỏ mắt để sát khuẩn. - Rửa sạch lens lại bằng nước ngâm và bảo quản bằng dung dịch ngâm trong khay lens. ✓ Cách bảo quản lens: - Khi bóc kính áp tròng ra từ lọ/vỉ, nên ngâm lens ít nhất 4 tiếng bằng dung dịch ngâm để loại trừ chất bảo quản có trong nước từ lọ/vỉ kính áp tròng. - Nếu cận lệch độ, chú ý trên nắp khay đựng lens có chữ L [Left - Trái], và R [Right - Phải]. Chỉ cần để kính áp tròng vào đúng bên là được. - Sau mỗi lần đeo kính áp tròng, bạn nên thay nước ngâm mới, luôn giữ cho nước ngâm sạch & trong, vì nếu có bụi bẩn bám lại, lens sẽ rất dễ bị trầy, lúc này đeo sẽ rất cộm. Trong trường hợp không dùng kính áp tròng mỗi ngày, bạn cũng cần chú ý thay nước ngâm cách ngày để đảm bảo vệ sinh. ----------------- CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ - BẢO HÀNH: - Contact lens được bảo hành 1 đổi 1 trong 2 tuần đầu kể từ ngày mua trong trường hợp lỗi từ nhà sản xuất. Khách hàng nhận hàng vui lòng kiểm tra hàng hóa cẩn thận. - Không bảo hành các trường hợp rách lens, trầy lens do chủ quan người sử dụng. ----------------- Cảm ơn Quý khách hàng đã tin dùng các sản phẩm của Angel Eyes Contact Lens. #contactlens #lensmat #kinhaptrong #kinhsattrong #angeleyes

Cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh

Lọ vệ sinh khay niềng răng trong suốt như Invisalign, thương hiệu Dontodent, 30 viên

Đã bán: 160/28
178 đánh giá
Giá khuyến mãi: 105,000đ

Mô tả: Lọ vệ sinh khay niềng răng trong suốt như Invisalign, thương hiệu Dontodent, 30 viên nhanh chóng vệ sinh khay niềng răng & các loại khi cụ nha khoa tháo lắp như hàm giả, hàm Harley... Với công thức oxi - hoạt tính, viên vệ sinh khay có khả năng làm sạch mạnh mẽ. Công dụng: Vệ sinh, khử trùng và khử mùi các loại khí cụ nha khoa tháo lắp [khay niềng răng trong suôt, khay duy trì, hàm giả, hàm harley, khay bảo vệ răng [Mouthpiece sport]]. tiêu diệt tới 99,9% vi khuẩn. Cách dùng: 1. Đánh sạch khí cụ chỉnh nha [máng niềng răng, máng duy trì, hàm giả...] dưới nước sạch. 2. Cho 01 viên vệ sinh khay niềng răng vào 250-300ml nước. 3. Khi viên ngâm tan hết trong nước, cho khí cụ nha khoa vào dung dịch mới tạo thành. Khí cụ nha khoa phải ngập hoàn toàn trong dung dịch. 4. Ngâm từ 15 phút . 5. Lấy khí cụ ra khỏi dung dịch và tráng lại bằng nước sạch. 6. Sử dụng khí cụ như bình thường. 7. Để tăng hiệu quả làm sạch, có thể dùng nước ấm [~35 độ C] và ngâm lâu hơn. KHÔNG dùng nước sôi hoặc ngâm khí cụ quá lâu vì có thể làm hỏng khí cụ. Cảnh báo: KHÔNG để trong tầm tay trẻ em. KHÔNG được uống, KHÔNG để dây vào mắt và da. Trong trường hợp bị bắn dung dịch, rửa lại ngay bằng nước sạch. Cât giữ và bảo quản: - Cất giữ ở nơi khô và mát. Thành phần: Sodium Bicarbonate, POTASSIUM CAROATE, Sodium Carbonate, Sodium Carbonate Peroxide, Sodium Sulfate, Malic Acid, PEG-150, Citric Acid, Sodium Dodecylbenzenesulfonate, PEG-90, Aroma, TAED, CI 28440, CI 42090 Thông tin sản phẩm: Nhãn hiệu: Dontodent Hãng SX: dm-drogerie markt GmbH + Co. KG. Địa chỉ: dm square 1 76227 Kan-sơ -cru-bơ Xuất sứ: Đức. Đóng gói: Lọ nhựa đựng 30 viên.

Cửa hàng tại Hà Nội

Sách Trầm lặng Sức mạnh tiềm ẩn của người hướng nội

Đã bán: 50/41
362 đánh giá
Giá khuyến mãi: 96,000đ120,000đ

Công ty phát hành: Ecoblader Nhà xuất bản: NXB Kinh tế TPHCM Tác giả: SUSAN CAIN, với GREGORY MONE và ERICA MOROZ Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 252 Năm xuất bản: 2021 “Sao mà trầm lặng quá vậy?” Bạn bè, thầy cô, người quen, ngay cả những người tôi chỉ quen sơ đều hỏi tôi câu này. Hầu hết đều có ý tốt. Họ muốn biết tôi có ổn không, hay có lí do gì mà tôi lại lặng lẽ một mình. Một số người hỏi kiểu như ám chỉ rằng việc tôi không bày tỏ ý kiến gì trong suốt một khoảng thời gian là điều hơi kì lạ. Không phải lúc nào tôi cũng có câu trả lời cho câu hỏi này. Đôi lúc tôi trầm lặng vì mải suy nghĩ hay quan sát. Đôi lúc tôi tập trung lắng nghe hơn là nói chuyện. Tuy nhiên, thường thì lí do tôi trầm lặng chỉ là vì con người của tôi nó như vậy. Trầm lặng, thế thôi. Thực ra, có một từ để chỉ những người như tôi: người hướng nội. Trong quyển sách này, chúng ta sẽ biết: rằng hướng nội không đồng nghĩa với rụt rè. Vẫn có đó những người hướng nội giỏi trình diễn hay nói chuyện trước đám đông. rằng có rất nhiều nhà lãnh đạo là người hướng nội. Lãnh đạo hướng nội phát huy tối đa tiềm năng của nhóm nhờ khả năng lắng nghe mạnh mẽ của mình. và rằng những con người hướng nội có thể phát huy tối đa khả năng của mình nếu chính họ, các giáo viên, phụ huynh, và những người xung quanh tạo điều kiện phù hợp cho tính hướng nội thăng hoa. Chúng tôi hiểu: rằng rất nhiều người cảm thấy khó khăn khi bắt chuyện và làm quen bạn mới, rằng nói trước đám đông không phải dễ, và rất nhiều bạn sợ đến cứng người khi phải đối diện với khán giả, và rằng cách thức tổ chức xã hội—từ trường học đến công ty—thường không phù hợp với người hướng nội. Đừng lo. Chúng tôi giống bạn. Chúng tôi cũng TRẦM LẶNG. Và hãy tin chúng tôi: Không có gì phải lo, những vấn đề trên đều có cách giải quyết.

Cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh

[Bạn mới nhập COSHBM -50% đơn 0Đ] Lens nâu tự nhiên có độ Mochi thương hiệu Angel Eyes đường kính 14.2 có độ từ 0 đến 6

Đã bán: 144/49,663
1,825 đánh giá
Giá khuyến mãi: 110,000đ115,000đ

*KHÁCH CẬN LỆCH VUI LÒNG GHI CHÚ ĐỘ CẬN LỆCH TRONG PHẦN LƯU Ý CỦA ĐƠN HÀNG [CHỈ SOẠN ĐÚNG NHƯ ĐƠN ĐẶT HÀNG HOẶC CÓ GHI CHÚ, KHÔNG NHẬN QUA TIN NHẮN]. NHẮN TIN VỚI SHOP TRƯỚC KHI ĐẶT HÀNG NẾU BẠN CÓ ĐỘ CẬN. Mochi brown có độ cận từ 0 - 8, vui lòng điền độ cận [nếu có] vào phần Ghi Chú, có hỗ trợ độ lệch. Nên hạ 0.25 - 0.5 độ so với độ đeo kính để tránh bị choáng, nhức mắt khi sử dụng lens. Ví dụ : Độ đeo kính là -4, nên đeo lens -3.75 hoặc -3.5. Thời gian đeo lý tưởng : 8h/ngày Hạn sử dụng : 3-6 tháng ----------------- Khách hàng mua hàng vui lòng chú ý: - Nên hạ 0.25 - 0.5 độ so với độ đeo kính để tránh bị choáng, nhức mắt khi sử dụng lens [Ví dụ : Độ đeo kính là -4, nên đeo lens -3.75 hoặc -3.5]. Nếu độ cận của bạn thấp hơn -3.25 thì không nên giảm độ. Bạn có thể inbox cho Angel Eyes trên Shopee để được tư vấn độ kỹ hơn trước khi đặt hàng. KHÔNG NÊN TỰ ĐẶT ĐỘ KHI CHƯA RÕ ĐỘ CẬN PHÙ HỢP VỚI MẮT. - KHÁCH CẬN HOẶC CẬN LỆCH VUI LÒNG GHI CHÚ ĐỘ CẬN LỆCH TRONG PHẦN LƯU Ý CỦA ĐƠN HÀNG [CHỈ SOẠN ĐÚNG NHƯ ĐƠN ĐẶT HÀNG HOẶC CÓ GHI CHÚ. NHẮN TIN VỚI SHOP TRƯỚC KHI ĐẶT HÀNG NẾU BẠN CÓ ĐỘ CẬN VÀ CẦN HỖ TRỢ ĐẶT HÀNG CHU ĐÁO HƠN. ----------------- KHUYẾN CÁO: - Các chuyên gia nhãn khoa khuyến cáo KHÔNG NÊN đeo kính áp tròng ngủ qua đêm. Mọi kính áp tròng được quảng cáo phóng đại ngủ qua đêm đều tiềm ẩn rủi ro gây giảm thị lực, loét giác mạc cho người dùng. - Khách hàng mới phẫu thuật giác mạc trong khoảng thời gian dưới 6 tháng không nên sử dụng kính áp tròng. - Khi có những biểu hiện của mắt như: mắt bị đau, cảm giác ngứa, khó chịu, chảy nước mắt, đỏ mắt, mờ, tầm nhìn giảm hoặc nhòe ảnh, xuất hiện cầu vồng hay hào quang, chói mắt, khô mắt thì phải tháo kính và ngừng sử dụng để tham khảo ý kiến của các chuyên gia. ----------------- HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KÍNH ÁP TRÒNG: ✓ Cách đeo lens: - Rửa tay sạch trước khi đeo lens - Mở khay và đổ dung dịch ngâm kính giãn tròng mới vào khay. - Mở vĩ đựng kính và lấy kính giãn tròng vào khay. Lần đầu sử dụng nên ngâm 4 - 6 giờ trước khi đeo để sạch hết chất bảo quản còn sót lại. - Nhỏ mắt để để sát khuẩn và tẩy bụi trước và sau khi đeo lens. - Trước khi đeo, vẩy nhẹ để kính không đọng nước, đặt kính lên đầu ngón tay trỏ sao cho vành kính không bị dính vào tay. - Phân biệt mặt lens đúng trước khi đeo. - Kéo hai mí mắt bằng hai ngón tay giữa, đưa kính lên mắt, ngước mắt lên trên. Không được đảo mắt, tập trung nhìn vào một điểm. Áp kính vào mắt, kính sẽ tự ôm vào con ngươi. ✓ Cách tháo lens: - Rửa tay thật sạch trước khi tháo lens. - Trước khi tháo lens giãn tròng, bạn nên nhỏ thêm 1-2 giọt mỗi bên mắt để cấp ẩm lại cho giác mạc & kính áp tròng. - Nếu không có dụng cụ tháo lens, bạn cần rửa tay thật kỹ và không để móng tay tiếp xúc với lens, chỉ dùng phần thịt ở đầu ngón tay để tháo lens [tránh làm trầy giác mạc hay rách lens]. - Kéo hai mí mắt bằng hai ngón tay giữa. Mắt nhìn lên tròng và lens sẽ dịch chuyển xuống mi dưới. - Dùng ngón trỏ và ngón cái đặt nhẹ nhàng lên lens và bóp nhẹ lấy lens ra khỏi mắt. Sau đó, nhỏ mắt để sát khuẩn. - Rửa sạch lens lại bằng nước ngâm và bảo quản bằng dung dịch ngâm trong khay lens. ✓ Cách bảo quản lens: - Khi bóc kính áp tròng ra từ lọ/vỉ, nên ngâm lens ít nhất 4 tiếng bằng dung dịch ngâm để loại trừ chất bảo quản có trong nước từ lọ/vỉ kính áp tròng. - Nếu cận lệch độ, chú ý trên nắp khay đựng lens có chữ L [Left - Trái], và R [Right - Phải]. Chỉ cần để kính áp tròng vào đúng bên là được. - Sau mỗi lần đeo kính áp tròng, bạn nên thay nước ngâm mới, luôn giữ cho nước ngâm sạch & trong, vì nếu có bụi bẩn bám lại, lens sẽ rất dễ bị trầy, lúc này đeo sẽ rất cộm. Trong trường hợp không dùng kính áp tròng mỗi ngày, bạn cũng cần chú ý thay nước ngâm cách ngày để đảm bảo vệ sinh. ----------------- CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ - BẢO HÀNH: - Contact lens được bảo hành 1 đổi 1 trong 2 tuần đầu kể từ ngày mua trong trường hợp lỗi từ nhà sản xuất. Khách hàng nhận hàng vui lòng kiểm tra hàng hóa cẩn thận. - Không bảo hành các trường hợp rách lens, trầy lens do chủ quan người sử dụng. - Quý khách có thể inbox để được tư vấn & bảo hành ----------------- Cảm ơn Quý khách hàng đã tin dùng các sản phẩm của Angel Eyes Contact Lens.

Cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh

BÌNH RỬA MŨI THƯƠNG HIỆU WATER PULSE THÔNG SẠCH MŨI NGĂN NGỪA VIÊM XOANG, BÌNH XỊT RỬA MŨI

Đã bán: 112/1,812
202 đánh giá
Giá khuyến mãi: 13,000đ

🎁🎁🎁 Bình Rửa Mũi - thương hiệu Water Pulse - Thông sạch mũi ngăn ngừa viêm mũi viêm xoang : Dành cho NGƯỜI LỚN và BÉ 💖 Shop luôn luôn cập nhật những mẫu mã mới , chất luợng, đa dạng – shop hứa hẹn sẽ luôn đem lại cho bạn những sản phẩm tốt ưng ý và hoàn hảo nhất cho các bạn yêu quý. 🍃Mô tả sản Phẩm ✪ Cuộc sống tấp nập, không khí ô nhiễm, khói bụi nên không tránh tình trạng bị Viêm Xoang, Viêm mũi dị ứng, nghẹt mũi khá nhiều, Vì vậy Shop có chọn lựa và nhập mặt hàng Rửa mũi gửi đến các bạn có thể sử dụng hàng ngày cho chính mình và người trong gia đình. ✪ Bình được thiết kế kiểu dáng đẹp, nhựa ABS cao cấp , có nút bấm cho nước chảy ra [ các bạn xem thêm hình nhé ], đặc biệt có đính kèm 2 đầu rửa cho người lớn và em bé [ đầu rửa cho em bé có 3-4 lỗ nhằm cho nước chạy nhẹ nhàng hơn ] ✪ Chất Liệu : Nhựa ABS cao cấp ✪ Size: 300ml ✪ Sản Xuất : Hàng Quảng Châu ✔Về sản phẩm: Shop cam kết cả về CHẤT LIỆU cũng như HÌNH DÁNG [ đúng với những gì được nêu bật trong phần mô tả sản phẩm]. Video chỉ để tham khảo cách sử dụng của sản phẩm. ✔Về giá cả : Shop nhập với số lượng nhiều và trực tiếp nên chi phí sẽ là RẺ NHẤT nhé. ✔Về dịch vụ: Shop sẽ cố gắng trả lời hết những thắc mắc xoay quanh sản phẩm nhé. ✔Thời gian chuẩn bị hàng: Hàng có sẵn, thời gian chuẩn bị tối ưu nhất. ➡ LƯU Ý KHI SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM CỦA SHOP - Đối vơi sản phẩm đa dạng về chất liệu, kiểu dáng cách , màu sắc : Khách lưu ý chọn đúng dùm nhé - Rửa với nước muối sinh lý hoặc các bịch muối rửa mũi sẽ đạt kết quả tốt hơn rửa nước thường nhé. 🎁🎁🎁 Muối biển xanh tinh khiết: Được sản xuất từ muối biển xanh tinh khiết và đóng gói phù hợp để pha nước muối sinh lý, an toàn, tiện dụng. 🍃 Công dụng Dùng pha nước muối sinh lý, để vệ sinh mũi, miệng, họng và rửa vết thương 🍃 Hướng dẫn sử dụng: Mỗi gói 4.5g pha trong 500ml nước. Có thể dùng nước tinh khiết, nước lọc để pha. 🎁 Bảo quản: Nơi khô mát, tránh ánh sáng trực tiếp #muoibien #tinhkhiet #ruamui #ruamieng #goimuoibien #muoivientinhkhiet # #binhruamui #ruamui #binhrua #binhruamuitudong #binhruayte #binhruachatluongcao #binhkhuyenmai #dungcuvesinh #vesinhmui #dungcuvesinhmuichuyendung

Cửa hàng tại Hà Nội

BIZBOOKS - Sách Dẫn dắt bản thân, đội nhóm và tổ chức vươn xa - The book of leadership

Đã bán: 19/437
21 đánh giá
Giá khuyến mãi: 135,160đ218,000đ

BIZBOOKS - Sách Dẫn dắt bản thân, đội nhóm và tổ chức vươn xa - The book of leadership ---------------------------------------------------- Thông số kỹ thuật - Mã Sản Phẩm: 8935246915943 -Công ty phát hành: BIZBOOKS -Tác giả :Anthony Gell -Ngày xuất bản :2018 -Kích thước 14.5 x 20.5 cm - Nhà xuất bản : NXB Hồng Đức -Loại bìa: Bìa mềm - Số trang: 564 ---------------------------------------------------- Giới thiệu sách Khi bạn nhận ra được tự lãnh đạo bản thân, đội nhóm hay tổ chức sẽ mang lại cho bạn những giá trị quan trọng như thế nào, bạn có muốn thay đổi những thói quen hàng ngày của mình hay không? Một cuốn sách mà tôi muốn bạn biết đến chính là “The book of leadership - Dẫn dắt bản thân, đội nhóm và tổ chức vươn xa”. Cuốn sách này dành cho những con người giàu khát vọng, mong muốn tạo ra sự khác biệt to lớn trong thế giới tuyệt vời mà chúng ta đang sống - những người muốn truyền cảm hứng và giúp đỡ mọi người xung quanh. Cho những người muốn sống một cuộc sống đam mê và đạt được những kết quả lớn lao trên chặng đường đi. Cho những người muốn tách khỏi đám đông và vươn đến đỉnh cao cuộc chơi. Cho những người đã chán ngấy những vị lãnh đạo yếu kém, chuyên quyền, vị kỉ hay đơn giản những lãnh đạo tầm thường, và thay vào đó những người muốn nâng cao tiêu chuẩn và nâng tầm bản thân. Cuốn sách The book of leadership này dành cho cả những lãnh đạo dày dạn kinh nghiệm, đủ thông minh để biết rằng học tập không bao giờ ngừng nghỉ - rằng theo đuổi sự xuất chúng trong lãnh đạo là một hoạt động cả đời - và cho những lãnh đạo mới bổ nhiệm, ham học hỏi thói quen lãnh đạo tốt ngay từ đầu. Dành cho những người muốn đội nhóm của họ đạt kết quả phi thường, không phải bình thường, và cho lãnh đạo của những công ty lớn cũng như những công ty nhỏ [nhưng có hoài bão]. Về cơ bản, cuốn sách này dành cho những ai đang thèm khát [tôi không nói về nỗi thèm bánh nhé], đang tìm cách khai thác sức mạnh tuyệt vời mà lãnh đạo giỏi mang lại. Nếu đó là bạn, thì tôi rất vinh hạnh khi có một người thực sự tuyệt vời trên thế giới đang cầm cuốn sách này, ngay lúc này, và tôi sẽ làm hết sức để thỏa mãn mong đợi của bạn trong những trang sách tới.

Cửa hàng tại Hà Nội

Bịch 20 miếng [ có cánh]Băng vệ sinh Fresh & Free của thương hiệu Laurier

Đã bán: 107/508
21 đánh giá
Giá khuyến mãi: 28,710đ28,999đ

Băng vệ sinh Fresh & Free của thương hiệu Laurier có thiết kế bề mặt rãnh ca rô độc đáo thấm hút nhanh trong nháy mắt. Đặc biệt, sản phẩm với công nghệ Quick Lock ngăn chất dịch tràn ra ngoài, cho bạn gái cảm giác thật nhẹ nhàng, khô thoáng. Chất liệu: Bột giấy, vải không dệt, màng đáy, giấy, keo dính, giấy không dính, bao gói, hạt thấm hút, miếng dán bao gói. Hướng dẫn bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và nhiệt Hướng dẫn sử dụng: Bóc lớp giấy không dính và dán băng vào đáy quần lót. Sau khi sử dụng xong, cuộn băng vào bao và bỏ vào sọt rác. Thay băng vệ sinh thường xuyên để đảm bảo vệ sinh. Lưu ý: Không bỏ băng vào bồn vệ sinh Xuất xứ: Thái Lan Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất. *Bao bì thay đổi tùy theo đợt nhập hàng quà tặng ngẫu nhiên tùy theo từng đợt nhập hàng

Cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh

[Mã 258FASHIONSALE giảm 100% đơn 150K] Túi treo đầu xe máy chống nước đựng đồ cá nhân thương hiệu TAM’S

Đã bán: 73/994
423 đánh giá
Giá khuyến mãi: 199,000đ250,000đ

- Sản phẩm túi treo cổ xe máy này là một chiếc túi nhỏ được thiết kế để gắn trên phần tay lái của xe, người dùng có thể dễ dàng tự lắp đặt lên cổ xe bằng hai chốt khóa ở đằng sau. - Túi được làm bằng vải dày và có đệm cứng cáp, tuy nhiên lưu ý rằng túi không có khả năng chống nước. - Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam bởi thương hiệu Tam's. Hàng chất lượng và bền chắc chắn hơn hẳn các loại túi treo giá rẻ của Trung Quốc ---------------------- 📛 TÚI TREO CỔ ĐẦU XE MÁY Thương hiệu TAM’S ✅ Đựng được điện thoại, máy ảnh, mắt kính, bao tay, … ✅ Mặt nhựa dẻo có thể sử dụng được tất cả các loại điện thoại cảm ứng. ✅ Thiết kế tháo, đóng túi nhanh chóng, dễ dàng. ✅ Có thể dùng làm túi bao tử. ✅ Có lỗ ra headphone, khóa, dây kéo YKK chất lượng cao. ✅ Ngăn chứa điện thoại có lỗ thoát nhiệt cho điện thoại khi xài 3G. ✅ Bên ngoài tấm che nắng được thiết kế mới to hơn và có thể tháo rời được giúp điện thoại giảm nhiệt độ khi sử dụng ngoài trời nắng và khi đi mưa thì nước sẽ khó thấm vào túi hơn. ---------------------- 🥇️QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG🥇️ ✅ Cam kết hàng giống ảnh và mô tả 100% ✅ Đổi trả hàng miễn phí trong 7 ngày [ Nếu hàng không đúng mô tả hoặc sản phẩm lỗi ] Hotline: 0834.643.666 Cảm ơn quý khách, chúc quý khách có nhiều trải nghiệm mua sắm trên Shopee! ---------------------- #kepdienthoai #giadodienthoai #Kep_dien_thoai #duongsen #dochoixe #dentrosang #trolucga #tuitreocodauxemay #tui_treo_dau_xe_may #guongxemay #guong_xe_may #rizoma #thunggivi #canggivi #givi #thung_giua_xe_may #luoitrum_binh_xang #dophuot

Cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh

Sách - Tạo Dựng Thương Hiệu Cá Nhân

Đã bán: 70/290
748 đánh giá
Giá khuyến mãi: 65,400đ109,000đ

Công ty phát hành: 1980 Books Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Thế Giới Tác giả: Yamamoto Hideyuki Năm xuất bản: 09-2018 Kích thước: 13 x 20cm Loại bìa: Bìa mềm Số trang:200 Dịch: An Nhiên Giới thiệu sản phẩm: Tạo Dựng Thương Hiệu Cá Nhân Trong thời đại này, người có sức hút là người thắng cuộc. Bạn càng biết cách bộc lộ thế mạnh, càng tích cực giúp ích cho cộng đồng - cơ hội thành công đến với bạn càng lớn hơn. Hay nói cách khác, đây là thời đại mà mỗi chúng ta buộc phải xây dựng thương hiệu cá nhân nếu như không muốn tụt hậu. Cuốn sách "Tạo dựng thương hiệu cá nhân" của Yamamoto Hideyuki hướng dẫn bạn cách thể hiện tốt nhất ưu điểm của mình. Bắt đầu từ việc nhận diện thế mạnh bản thân, tới phát huy chúng và nhận được đánh giá tích cực từ mọi người xung quanh - mỗi trang sách đều đầy ắp giá trị mới mẻ để bạn khám phá. Bạn có mong muốn được các nhà tuyển dụng để ý và sẵn sàng trả lương cao? Bạn có muốn tạo ra một mạng lưới quan hệ chất lượng mà bạn là trung tâm? Bạn có muốn ký kết thành công những hợp đồng khó nhằn?... - Tất cả những điều đó sẽ thành hiện thực nếu bạn có một hình ảnh đẹp đẽ, một sức hút đặc biệt khiến thật nhiều người yêu quý và tôn trọng. Có những người rất xuất sắc, nhưng chỉ vì không có kỹ năng tạo dựng thương hiệu cá nhân nên mãi không tiến xa được. Trái lại, chỉ với việc tận dụng nguồn lực sẵn có, bạn lại hoàn toàn có thể nắm được các cơ hội "ngàn vàng" nếu có một hình ảnh ấn tượng. Tác phẩm "Tạo dựng thương hiệu cá nhân" dành cho các nhà quản lý muốn tiến xa hơn, dành cho các bạn trẻ mới ra trường khao khát thể hiện bản thân - và dành cho bất kỳ ai muốn nắm bắt các cơ hội nhờ vào chính năng lực của mình.

Cửa hàng tại Hà Nội

Sách - Tâm lý học về tiền [bìa mềm] - 1980books

Đã bán: 210/10
1,803 đánh giá
Giá khuyến mãi: 94,500đ189,000đ

Công ty phát hành 1980 Books Tác giả Morgan Housel Người Dịch Hoàng Thị Minh Phúc NXB NXB Dân Trí Năm XB 2020 Trọng lượng [gr] 400 Kích Thước Bao Bì 20.5 x 13 cm Số trang 384 Hình thức Bìa Mềm Tiền bạc có ở khắp mọi nơi, nó ảnh hưởng đến tất cả chúng ta, và khiến phần lớn chúng ta bối rối. Mọi người nghĩ về nó theo những cách hơi khác nhau một chút. Nó mang lại những bài học có thể được áp dụng tới rất nhiều lĩnh vực trong cuộc sống, như rủi ro, sự tự tin, và hạnh phúc. Rất ít chủ đề cung cấp một lăng kính phóng to đầy quyền lực giúp giải thích vì sao mọi người lại hành xử theo cách họ làm hơn là về tiền bạc. Đó mới là một trong những chương trình hoành tráng nhất trên thế giới. Chúng ta hiếm khi lâm vào hoàn cảnh nợ ngập đầu ư? Biết tiết kiệm để dành cho lúc khốn khó hơn ư? Chuẩn bị sẵn sàng cho việc nghỉ hưu? Có những cái nhìn thiết thực về mối quan hệ giữa tiền và hạnh phúc của chúng ta hơn phải không? Chúng ta đều làm những điều điên rồ với tiền bạc, bởi vì chúng ta đều còn khá mới mẻ với trò chơi này và điều có vẻ điên rồ với bạn lại có khi hợp lý với tôi. Nhưng không ai là điên rồ cả – chúng ta đều đưa ra các quyết định dựa trên những trải nghiệm độc đáo riêng có mang vẻ hợp lý với mình ở bất cứ thời điểm nào. Mục đích của cuốn sách này là sử dụng những câu chuyện ngắn để thuyết phục bạn rằng những kỹ năng mềm còn quan trọng hơn khía cạnh lý thuyết của đồng tiền. Thông qua một tập hợp những thử nghiệm và sai lầm của nhiều năm chúng ta đã học được cách trở thành những nông dân giỏi giang hơn, những thợ sửa ống nước nhiều kỹ năng hơn, và những nhà hóa học tiên tiến hơn. Nhưng liệu việc thử nghiệm và sai lầm có dạy chúng ta trở nên giỏi hơn trong cách quản lý tài chính cá nhân của chính mình không? Nhiều tiền không liên quan nhiều đến việc bạn thông minh như thế nào mà lại liên quan lớn đến cách bạn hành xử. Và cách hành xử thì rất khó để uốn nắn, ngay cả đối với những người thực sự thông minh. Một thiên tài không kiểm soát được cảm xúc của anh ta có thể dẫn tới một thảm họa tài chính. Điều ngược lại cũng đúng. Những người bình thường không có kiến thức về tài chính có thể trở nên giàu có nếu họ nắm trong tay những kỹ năng hành xử không liên quan đến những thước đo chính thống về trí thông minh. Sự thành công trong tài chính không phải là một lĩnh vực khoa học khó nhằn. Nó là một kỹ năng mềm, nơi mà cách bạn hành xử quan trọng hơn điều mà bạn biết. Trong “Tâm lý học về tiền”, tác giả từng đoạt giải thưởng Morgan Housel chia sẻ 19 câu chuyện ngắn khám phá những cách kỳ lạ mà mọi người nghĩ về tiền bạc và dạy bạn cách hiểu rõ hơn về một trong những chủ đề quan trọng nhất của cuộc sống.

Cửa hàng tại Hà Nội

Video liên quan

Chủ Đề