Top 14 content cửa hàng tóc Huyện Lạc Dương Lâm Đồng 2022

Có tổng 10663 đánh giá về Top 14 content cửa hàng tóc Huyện Lạc Dương Lâm Đồng 2022

Làng Cù Lần

5481 đánh giá
Địa chỉ: ĐT722,Lát,Lạc Dương,Lâm Đồng, Việt Nam
Liên lạc: 0985199992
Website: http://langculan.vn/

Vé vào cổng 100k/ng. Xe jeep 150k/ng
Đường đi xuống từ cửa ko quá xa. Nhưng mặc váy hay cao gót rất khó đi. Đi bộ tầm 20p
Đi xe jeep lúc đi có đường sỏi và băng qua nước khá thú vị tầm 10p. Nhưng lúc lên thì chạy đường khác chỉ tầm 3p là tới chỗ
Kdl món ăn giá cao, trung bình 50 70k. Nên thử thịt heo rừng và gà nướng. Khá ngon. Phía khu trò chơi có chỗ nghỉ để bà con dân tộc hát múa cho mọi người nghe
Phòng trưng bày ko có nhiều hiện vật và khá rời rạc
Trong đây ngoại trừ viettel sóng mạnh, các mạng khác sóng yếu, ko lên mạng nổi.
Có khu chơi team building riêng giống thác dalanta

- Địa điểm tham quan cũng khá thú vị, đến tham quan để biết thêm sự tích hình thành của làng Cù Lần.
- Địa điểm thích hợp cho các hoạt động ngoại khoá, huấn luyện dã ngoại.
- Các bạn nên mua vé đi xe jeep xung quang làng sẽ thích thú hơn. Xe jeep sẽ đưa bạn băng qua các con đường mòn quanh làng và đi xuống suối, cảm giác chạy dưới suối khá là hấp dẫn. Ở dưới suối coa bố trí sẵn camera để chụp lại khoảnh khắc trải nghiệm trên xe jeep chạy dưới suối.

Vào cổng mọi người cần mua vé, giá vé có ở trước quầy. Lối vào và ra cùng 1 lối
Có 2 cái cầu treo nhỏ giới hạn 9 người qua 1 lần
Có 1 cái hồ khá rộng mọi người hay check in ở đó
Đường đi khá ngắn nên theo mình đi bộ trải nghiệm thích hơn, chứ đi xe jeep nó nhanh hết lắm
Xong qua hồ thì đến bãi có có dịch vụ cưỡi ngựa có người dắt
Quanh đó có cửa hàng lưu niệm, khu đốt lửa
Phía trên có quán ăn và đường đi về

Làng Cù Lần là một ngôi làng nhỏ xinh đẹp, lãng mạn [rộng chừng 30 héc-ta ] nằm lọt thỏm giữa hàng ngàn héc-ta rừng nguyên sinh hoang dã dưới chân đỉnh núi LangBiAng trải rộng. Làng Cù Lần cách Hồ Xuân Hương 21 km, cách khu du lịch Thung Lũng Vàng 9 km vào hướng Suối Vàng - Suối Bạc. Dòng suối Bạc là dòng suối nằm trong Làng Cù Lần. Du khách đi qua tỉnh lộ 722, một trong những con đường đẹp nhất Việt Nam để đến Làng Cù Lần.
Theo truyền thuyết, Làng được xây dựng và tồn tại từ thập niên 60 của thế kỷ 20, do Thằng Cù Lần xây dựng và sống cùng dân tộc bản địa là dân tộc K'Ho. Dân làng ngoài việc canh tác, săn bắt, hái lượm còn sống bằng hai nghề chính là khai thác cây cù lần - chế tác thành con cù lần trừu tượng mang ra Hồ Xuân Hương bán cho du khách [người ta thường gọi là con culi hoặc con cù lần có bộ lông màu vàng có tác dụng y học trong việc cầm máu]. Đồng thời, người K'Ho lúc bấy giờ cũng vào rừng nhặt con cù lần dễ thương, có đôi mắt đẹp nhất thế gian đem về nuôi. Cù lần là loài động vật hiền lành chủ yếu sống về đêm. [Ngày nay, cù lần được liệt vào loại động vật quý hiếm trong Sách Đỏ]. Cù lần nổi tiếng hiền lành, khi gặp bất kỳ sự nguy hiểm nào thì cù lần nằm cuộn tròn lại dùng hai tay che kín đôi mắt quý giá của mình. Người ta chỉ việc nhặt lấy nó bỏ vào gùi mang về. Dân làng ở đây hiền lành, mộc mạc và cũng rất cù lần dí dỏm nói rằng khi gặp nguy hiểm, cù lần che mắt lại để không nhìn thấy sự nguy hiểm mà đối với cù lần không thấy sự nguy hiểm là không có hiểm nguy gì cả, ai muốn làm gì thì làm.
Ngày nay, Làng Cù Lần được Công ty TNHH GBQ đầu tư tôn tạo đưa vào khai thác du lịch. Làng Cù Lần phục vụ 5 mảng chính là: Đón khách tham quan, sân chơi teambuilding, căm trại, nghỉ dưỡng, nhà hàng và nhiều dịch vụ tuyệt vời gắn với thiên nhiên.
Làng Cù Lần chính thức đón khách vào giữa năm 2011 và lập tức trở thành sự kiện đẹp ngay trong năm đầu tiên, góp phần thay đổi diện mạo du lịch của Lâm Đồng, làm phong phú thêm các tour du lịch trong và ngoài nước đến Đà Lạt, Lâm Đồng.

Do đây là làng mô phỏng nên hầu như sẽ không tìm thấy người dân tộc bản xứ ở địa điểm này. Nhưng bù vào đó thì địa điểm lại rất đẹp, cảnh vật thì 90% đều là tự nhiên, có quầy lưu niệm độc đáo. Tuy nhiên nếu bạn chọn đi bộ thì tuyến đường sẽ tương đối xa, còn nếu đi xe jeep thì lại phải chờ đủ khách, nếu bao xe thì lại tốn 800k ở lúc thời điểm bài này được đăng. Nói chung hơi bất tiện khoảng di chuyển. Nhưng còn lại đều rất thích.

Một nơi tuyệt vời để nghỉ dưỡng, chơi team buiding ở đây.
Ai đến lần đầu có thể trải nghiệm đầy đủ dịch vụ đặc biệt là đi xe lội qua suối.
Đi vào đây cần time nhiều hơn. Nghỉ dưỡng, ăn uống trong này mới vui. Nếu đi thăm quan không thì cũng bình thường. Được cái trên đường đi có Suối màu vàng cũng rất đẹp cho các bạn thích chụp Hình.

Làng Cù Lần nằm cách trung tâm Đà Lạt khoảng 22 km chúng ta sẽ mất khoảng 40 phút cho cung đường này, Thuê xe máy tại KS xe số: 150k/ ngày, tay ga 180K, nếu bạn thuê ngoài sẽ rẻ hơn nhưng phải thế chấp CCCD \u0026 bằng lái xe. Trên cùng một cung đường ta sẽ đi qua thác 07 tầng, Suối Vàng nhưng giờ ít du khách ghé vì vẻ đẹp hoang sơ giờ không còn nữa! Cung đường rất đẹp đáng để trãi nghiệm !

Khung cảnh khá đẹp bình yên.. Lúc mình đi thấy làng đang mở rộng ra khá nhiều.. Giá vé vô 100k còn muốn đi xe jeep thì 150 total 250.

Khu Du Lịch Lang Biang

4629 đánh giá
Địa chỉ: 305 Langbiang,Thị trấn Lạc Dương,Lạc Dương,Lâm Đồng, Việt Nam
Liên lạc: 02633839456
Website: https://dalattourist.com.vn/

Quang cảnh rất đẹp tuy khu vực chính là đỉnh núi không được rộng lắm [khoảng 1000m2]. Hiện là mùa dịch Covid 19 và khu vực này đã từng là vùng đỏ nên du khách cần tuân thủ các quy định phòng dịch khi tới đây. Đường lên đỉnh không có lối tắt đi bộ, chỉ có duy nhất một đường độc đạo cho xe dịch vụ [xe 7 chổ] chạy lên [xe cá nhân không cho lên đỉnh] với thời gian khoảng 10 phút lên và 5 phút xuống, giá vé 200k/người lượt lên và xuống...Đáng chú ý xe dịch vụ chạy nhanh và cua gấp khá nguy hiểm

Vừa phải mua vé vào cổng và thuê xe đi [50k vào cổng và 100k/người tiền xe, đủ 6ng xe chạy]. Lên phía trên có mấy view chụp hình núi cao thì ko còn gì đặc biệt, đi lần đầu cho biết chứ khó mà có lần 2. Thời gian thăm quan chụp hình là 45ph, muốn hơn thì tự thương lượng với tài xế và ng đi chung đoàn. Xe chạy tới 5h30 chiều thì thôi không chạy nữa, địa điểm cũng dừng đón khách.
Khu nhà chờ ngay dưới chân núi rộng rãi, nhà vệ sinh sạch, bán đặc sản, trang phục và nước uống nhưng mình không thấy đồ ăn, nếu được thì nên chuẩn bị bánh mì để chống đói.

Bạn nào muốn trekking lên đỉnh Langbiang săn mây thì nhớ báo tài xế cho dừng ở đoạn ngã 3 rồi đi bộ tầm 2 cây nữa lên. Đường núi đèo còn hoang sơ nên cảm giác chinh phục mạnh lắm.

1 địa điểm tuyệt vời, phong cảnh đẹp, cảnh quan nhìn trên đỉnh núi xuống thật sự hùng vĩ. Trên đỉnh cũng nhiều chỗ chụp ảnh sống ảo cho các bạn trẻ
Trải nghiệm ngồi xe jeep lên xuống núi cũng rất thích.
Nhà hàng phục vụ các món nướng hợp túi tiền và ngon. Heo nướng, bò nướng, cơm lam,...

Phong cảnh ở Labiang rất đẹp, giá đồ uống tầm 20k-50k, xe jeap đi lên đèo rất vui, hơi cảm giác mạnh xíu. Trên nhà hàng còn có cơm phần, gà nướng cơm lam, hoặc có thể mang đồ ăn lên. Đáng trải nghiệm nếu tới Đà Lạt

Vé vào cổng 1 người là 50k, 1 xe chở 6 người là 600k cho cả chiều lên và xuống. Nên đi chuyển bằng xe Isuzu thay vì xe Jeep vì Jeep quá yếu để lên dốc nên tài xế phải lái nhanh và ẩu, lên đỉnh chù yếu để chụp hình, ko có gì ngoài vài cảnh thiên nhiên.

Đường đi bộ lên đỉnh khá trơn trượt. Các bạn nên mang theo giày phù hợp. Trên đỉnh sẽ có thể có mây mù và mưa. Nếu có mang theo đồ ăn thức uống các bạn nên tự giác mang rác về nhé. Cảm ơn các bạn đã giữ cho Langbian sạch đẹp

Đi được hai ba lần rồi,không khí trên đó rất tuyệt và cảnh đẹp tuyệt vời. Mọi người sẽ được trải nghiệm đi xe jeep cảm giác mạnh,nên đi nha mọi người.

Một nơi hợp lý để dẫn gia đình và bạn bè đến tham quan thư giãn vào cuối tuần.

Ai thích đi bộ hoặc leo núi có thể thử sức lên đỉnh lang biang

K'Ho Coffee

368 đánh giá
Địa chỉ: Lát,Lạc Dương,Lâm Đồng,Việt Nam
Liên lạc: 0974047049
Website: http://www.khocoffee.com/

Tiệm cafe chỉ bán arabica nguyên chất, cafe sạch được hái và sử lý tại vườn với những công đoạn rất tỉ mỉ.
Cafe ở đây có hương thơm tự nhiên vị chua nhiều, đắng ít, không đậm, gu nhẹ phù hợp với khách nước ngoài.
Giá cả trên mức bình dân nhưng với những ai yêu thích cafe sẽ thấy hợp lý.

Cà phê Arabica chín trái, nguyên chất. Chổ ngồi tốt, không gian đẹp. Đặc biệt chỉ phù hợp cho người tới uống cà phê thực sự. Không phù hợp với tuổi teen đi chill

Một quán cafe người đồng bào mang nét riêng của 1 phong cách cafe riêng tư. Yên tĩnh nhẹ nhàng.
Thưởng thức cafe còn được 1 bình trà xanh thiên nhiên hái uống tại chỗ

Ghé vào đợi 15p nhưng không thấy ai, k biết quán còn hoạt động không, không bảng hiệu.

Điểm đặc biệt của quán là chỗ ngồi uống cà phê ngay giữa vườn cây cà phê. Có gà, có chó chạy xung quanh rất dễ thương.
Cà phê sẽ được pha máy hoặc pha giấy lọc tuỳ loại. Sữa, đường, đá được để riêng để khách thưởng thức được hương vị cà phê nguyên bản trước khi pha các vị khác vào.
Tuy vậy, chắc đây không phải gu uống của mình nên mình không thấy hợp vị lắm.
Cà phê ở đây chủ yếu là hạt Arabica.
2 ly mình gọi là 110k. Khá cao so với giá Đà Lạt nói chung, và quán cà phê ở khu này nói riêng.

Có thể, bạn không thích cà phê.
Cũng đúng, vì nó chưa bao giờ là thứ thuộc về đám đông, ồn ào và gấp gáp.
Càng nhâm nhi, cà phê lại càng thơm, càng ngon, càng đắng lại càng sâu.

Cà phê không chỉ có vị chua và đắng mà còn có vị ngọt khó cảm.
Để cảm nhận được vị ngọt của cà phê không phải một sớm một chiều mà là cả một quá trình.

Người ta vẫn nói, uống cà phê không phải chỉ là thưởng thức một thứ ăn chơi, uống cà phê dần dần đã trở thành một nét văn hóa, để đẩy đưa câu chuyện, để giải tỏa những muộn phiền và để tìm về những ký ức.

Ở mỗi nơi mỗi bước chân người đi qua thì sẽ có những câu chuyện để nói về cà phê. Mỗi giọt cà phê tí tách rơi là mỗi giọt chạm vào sâu thăm thẳm của những tâm sự cất kín.

#kim's
#maikimmyhanh

------------
K’Ho Coffee
Xã Lát, Lạc Dương, Lâm Đồng

#kkhocoffee #langbiang
#natural #arabica #lacduongcoffee #lamdong

Quán Cafe hữu cơ của người dân tộc K'ho. Quán nhỏ trong vườn cafe. Ngồi thưởng thức cà phê trong không gian xanh mát, rất tuyệt. Menu cafe VN \u0026 CF Ý với giá từ 50k. Cafe ngon. Cafe rang xay tại chỗ cho khách tham quan \u0026 bán cafe bột đóng gói, mật ong cafe, quà lưu niệm thổ cẩm. Phục vụ biết tiếng Anh. Xe 45 chỗ vào được.

Cafe nguyên chất rất ngon, 50k, view langbiang, chỗ ngồi giữa vườn cafe

CONG CHIENG LANG BIANG TE \u0026 SALY

144 đánh giá
Địa chỉ: 312 Langbiang,Thị trấn Lạc Dương,Lạc Dương,Lâm Đồng, Việt Nam
Liên lạc: 02633919898

Giao lưu văn hoá cồng chiên với đồng bào K'ho.
Rất vui vẻ và chuyên nghiệp.
Trò chơi phù hợp với gia đình và không phản cảm.
Âm nhạc vui tươi, rất hào hứng.
Giá vé dao động 100-140k. Tuỳ theo đi xe và hướng dẫn viên.

Đối với những ai chưa từng tham gia hoặc chưa từng biết về văn hoá Cồng Chiêng thì cảm thấy đặc sắc. Theo mình thì giao lưu văn hoá theo kiểu này chỉ là thương mại. Có lẽ đây toàn là người kinh mặc nhờ sắc phục của người dân tộc đóng phim mà thôi.

Giao lưu cồng chiếng vui nhộn ý nghãi, tìm hiểu văn hoá dân tộc

Nguoi dan toc xih lam ak

Rất hay..đáng trải nghiệm

Địa điểm mang lại không khí thú vị do những nghệ sĩ dân tộc biểu diễn. Buổi tối có đốt lửa đêm giao lưu văn nghệ ăn thịt rừng và uống rượu cần .

Rất vui. Có nhiều hoạt động giao lưu cùng khách du lịch. Tuy nhiên các bạn thanh niên K'ho không đủ chất K'ho lắm.

Chương trình khá tốt. Tuy nhiên do ghép nhiều đoàn khách nên hơi lộn xộn. Cơ sở vật chất không tốt lắm

Giao Lưu Văn Hoá Cồng Chiêng Langbiang Đà Lạt

27 đánh giá
Địa chỉ: 314 Langbiang,Thị trấn Lạc Dương,Lạc Dương,Lâm Đồng 670000, Việt Nam
Liên lạc: 02633500999
Website: https://dulichdalat.pro/danh-sach-tour/tour-cong-chieng-da-lat.html

Buổi tối tại dưới chân đỉnh núi LangBiang các bạn sẽ được đón xem những tiết mục nhảy múa hát đặc sắc của người đồng bào Tây Nguyên! Xã hội mỗi ngày mỗi phát triển nhưng tuy nhiên những người đồng bào họ ở đây họ vẫn còn giữ lại được những cái điệu nhảy và những cái nét văn hoá riêng của họ! Tuy là hiện nay những phong tục ấy không còn áp dụng trong đời sống hiện nay của họ nữa! Nhưng không vì thế mà họ lại quên đi các bạn! Nên người dân đồng bào ở đây họ quyết định dữ lại những cái bản sắc văn hoá ấy đến nay và hằng ngày tập luyện và truyền đạt lại cho thế hệ con cháu sau này để không bị thất lạc và bị lãng quên theo thời gian các bạn ạ! Các bạn nào thích tìm hiểu và yêu thích các phong tục người đồng bào ở đây! Các bạn có thể đến đây lúc 19h00 là các bạn sẽ được đón xem những tiết mục đặc sắc đó ạk! Và đặc biệc là tối nào cũng có tổ chức nha các bạn nên các bạn đừng lo! Vé vào cổng là 150k/1ng nha các bạn! Bạn nào muốn được uống rượi cần và đc ăn thịt nướng thì các bạn mua giá vé 200k nhé!

Mặc dù hơi thất vọng về địa điểm tổ chức [Sân khấu hóa] bù lại có kịch bản chương trình khá hay, các cô sơn nữ dễ thương.

Ấn tượng nhất là lúc thách đấu, cô gái bản đã xốc cõng cái anh người bản-có tướng lực sĩ- vậy mà cô gái cõng chạy vòng vòng có cờ, quá khỏe!!!
Chương trình sinh hoạt hơi hạn chế chưa đặc sắc và thấy còn lộn xộn, nhưng vui vẻ và có thể xả xì trét được.
Khuyên các bạn đừng nên mua bất cứ cái gì trong đó, ai đưa cũng đừng có lấy, vì không ai cho không ai cái gì, nhất là những khu du lịch. hehe.... Thứ nhất đồ ăn không vệ sinh, thứ hai là rất mắc. Nếu muốn thì có thể uống thử rượu cần ha :]

Lễ hội này chỉ là mô phỏng lại lễ hội thật. Tổ chức ngay bên trong nhà với sân khấu set up mô phỏng lại thôi. Tuy vậy cũng mang tính trình diễn và giải trí cao. Bạn không nên trông chờ vào nét văn hóa nếu muốn nghiên cứu.

Đặc biệt các diễn viên đa phần đều là sơn nữ [Người dân tộc], khá dễ thương và chịu chơi. Các bạn còn được vui chơi, văn nghệ và ăn đồ nướng, uống rượu cần.

#huynhhieutravel #huynhhieutravelreveiw #congchientaynguyen #dalat #homestaydalatorg

Tour 130k, nói tour từ 18:00-21:00 nhưng xe đến hotel của mình lúc 18:40 và 19:15 là đến khu văn hoá gì đấy.
Sau nghi thức chán phèo gì đó thì mỗi người được 1 xiên thịt nướng dở tệ và 15 người chụm lại uống bình rượu cần.
Tầm 20:15 là ra xe tập trung lại về ks.
Tour chán ko thể tả.

Đã đặt tour giao lưu cồng chiêng ở đây và thấy vui vật vã, khoái nhất khoản uống rượu cần ngọt ngọt mà say cắm đầu. Lần sau tới đà lạt chắc chắn tham gia tiếp

Đi để biết thêm văn hoá cho khách du lịch thì rất ok . Liên hệ trực tiếp tự tới 4 người được cấp 1 bình rựu cần + 8 xiên thịt , 150k/1ng . Rất ổn

View đẹp, đồ ăn ngon hợp vệ sinh, chất lượng dịch vụ rất tốt. Sẻ quay lại vào những lần sau.

Trung tâm Y tế huyện Lạc Dương

4 đánh giá
Địa chỉ: 2C54+9WR,Lát,Lạc Dương,Lâm Đồng, Việt Nam
Liên lạc: 02633839106

Trung tâm y tế Huyện ko còn ở vị trí cũ nên vị trí trên gôgle map không chính xác.
Bệnh viện huyện có khuôn viên rộng rãi, sạch sẽ hơn các tuyến huyện khác.

Bt thui

Sai vị trí ?

[Bản dịch của Google] Được

[Bài đánh giá gốc]
Ok

Công An Huyện Lạc Dương

3 đánh giá
Địa chỉ: 2C39+G3V,Thị trấn Lạc Dương,Lạc Dương,Lâm Đồng, Việt Nam
Liên lạc: 02633839052

Thân thiện với người dân. xư lý an ninh trật tự và an toàn giao thông tốt

Em sợ công an

Văn Phòng Công Chứng Lạc Dương

3 đánh giá
Địa chỉ: 160, Langbiang, Thị Trấn Lạc Dương, Huyện Lạc Dương, Tỉnh Lâm Đồng,Thị trấn Lạc Dương,Lạc Dương,Lâm Đồng, Việt Nam
Liên lạc: 0908576886

UBND xã Đạ Nhim

3 đánh giá
Địa chỉ: 3GXX+6JQ, 723,Xã Đạ Nhim,Lạc Dương,Lâm Đồng, Việt Nam

Rộng rãi, trên quốc lộ về Nha Trang

Xez

Văn phòng Công chứng Đỗ Thị Bích Nguyên-huyện Lạc Dương

1 đánh giá
Địa chỉ: 131 Langbiang,Thị trấn Lạc Dương,Lạc Dương,Lâm Đồng, Việt Nam
Liên lạc: 0908576886

Beauty Salon Ngọc Tuyền

Địa chỉ: 73 Đ. Langbiang,Thị trấn Lạc Dương,Lạc Dương,Lâm Đồng, Việt Nam
Liên lạc: 0366061664

Phòng Dân Tộc Huyện Lạc Dương

Địa chỉ: 36 Thị Trấn Lạc Dương,Thị trấn Lạc Dương,Lạc Dương,Lâm Đồng, Việt Nam
Liên lạc: 02633839799

Phòng Văn Hóa \u0026 Thông Tin Huyện Lạc Dương

Địa chỉ: 36 Đường Biđoúp,Thị trấn Lạc Dương,Lạc Dương,Lâm Đồng, Việt Nam
Liên lạc: 02633839046

Trung Tâm Nông Nghiệp Huyện Lạc Dương

Địa chỉ: 2CGQ+7QH,Thị trấn Lạc Dương,Lạc Dương,Lâm Đồng, Việt Nam
Liên lạc: 02633839078

Chủ Đề