Top 14 cửa hàng đồ cúng Thành phố Nha Trang Khánh Hòa 2022

Có tổng 2440 đánh giá về Top 14 cửa hàng đồ cúng Thành phố Nha Trang Khánh Hòa 2022

Cafe Chợ Đồ Cổ

1005 đánh giá
Địa chỉ: 311/27 Nơ Trang Long,Phường 13,Bình Thạnh,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0932731127

Điểm đến thư giản cuối tuần cùng sài gòn xưa với rất nhiều các món đồ cổ đến từ thập phương, có phục vụ nhạc sóng, buổi sáng tham quan rất thích. Giá vé 40k/người, vé đổi được nước ngọt hoặc một món ăn tại quầy. Điểm gửi xe bên phải chợ đồ cổ [không phải những điểm đón khách phía trước đường vào chợ].

A flee martket with Saigon old-days style which is only open at weekends, you can see a lot of antiques here. They also serve live music, very enjoyable to visit it in the morning. Ticket price is 40k/person, tickets can be exchanged for a drink or a small breakfast. Parking is on the right of the flee market [not the pick-up points that people calling you before you see the market].

Thật là thú vị khi có thể tìm thấy những món đồ độc lạ, mới có cũ có, cũ xưa cũng có. Không gian nhộn nhịp cùng khung xảnh thời xưa đem lại cảm giác mới trong nhịp sống hiện đại ngày nay.

Địa điểm đồ cổ cho các bạn đam mê sưu tầm. Ngoài ra tới đây thưởng thức cafe, nghe nhạc xưa vào cuối tuần là một lự chọn đầy thú vị. Lưu ý là cứ chạy xe thẳng lên quán cafe Chợ Đồ Cổ nhé, gửi xe ở quán cafe bên cạnh. Đừng để mấy ông chèo kéo gửi xe lề đường xong đi bộ lên.

Như được trở về tuổi thơ khi thấy những món đồ thân quen ngày ngày xưa. Còn được nghe nhạc sống từ các cô chú thật hay. Không gian cafe thoáng, đơn giản tạo cảm gác thoải mái.

Chợ bán nhiều đồ cổ, có ca nhạc sống hát nhạc xưa hay. ko có chỗ đậu xe 🚗

Mở cửa hàng ngày, cuối tuần có nhạc nhé

Địa điểm thú vị cho những ai hoài cổ.

Quán view đẹp tuy trong hẻm nhưng dễ tìm ra, không gian quán khá rộng và tạo ra sân chơi lành mạnh cho những ai thích sưu tầm cà chơi đồ cổ, đến đây mua vé vào cổng 40k/vé nhưng bù lại là vé có thể đổi được ly cafe hay là 1 phần điểm tâm sáng, giá khá hợp lý vừa tham quan vừa được ăn sáng cafe. Món ăn và cafe cũng vừa miệng, nhân viên phục vụ ở đây vui vẻ và nhiệt tình.

Nếu các bạn muốn xem thêm 📺Full Clip Review của 👉KBN trippy family👈 mời các bạn ghé thăm kênh của mình nha.
👨\u200d💼Nhân viên phục vụ : dễ thương 👍
🌴View cảnh quan : dễ nhận thấy👍
💰Giá cả : hợp lý 👍
⭐️⭐️⭐️⭐️...
👉 FaceBook : KBNtrippyfamily 👈
👉 Youtube : KBNtrippyfamily 👈

Cửa Hàng Pháp Phục Trang Nhã Q.5

868 đánh giá
Địa chỉ: 522 Ngô Gia Tự,Phường 9,Quận 5,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0915728186
Website: http://phapphucphatgiao.com/

đồ dùng thời cúng, quần áo lam phật tủ , kinh sách

Bất cứ món gì liên quan đến Phật pháp thì ở đây đều có. Hơn cả một siêu thị!👏👏🙈🙈

Chuyên bán tượng áo về đạo phật đủ các loại

-gía cả phải chăng , có bán tất cả các loại vật dụng chuyên về thờ cúng , tâm linh …
- giá cả phải chăng , nhAnh lẹ , giữ xe miễn phí

Nhiều mặt hàng vật phẩm Phật Giáo. Giá cả hợp lý, nhân viên vui vẻ nhiệt tình ,có nơi giữ xe miễn phí.

Là địa điểm bán các loại mặt hàng chuyên về Phật Giáo. Từ các mặt hàng pháp phục, pháp khí, phụ kiện thời trang, đến các tranh ảnh và tượng Phật - Bồ Tát, đến các phụ kiện trang trí thờ cúng. Có thể nói là các mặt hàng từ thượng vàng đến hạ cám đều có. Và còn có cả sản phẩm xách tay từ Mỹ, Úc, Nhật ... Mọi người nên đến tham quan và mua sắm khi có nhu cầu nhé!!!

Vui lòng dạy lại nhân viên về thái độ phục vụ khách. Tôi không nghĩ 1 nơi pháp phục lớn như vậy mà lại tuyển ra cái loại nhân viên mất dạy đến vậy. Nói chuyện với khách hàng kiểu bất cần, đối với tăng ni cũng vậy. Không biết dùng kính ngữ. Bán đồ phật giáo mà vô thấy nhân viên tưởng đang đi chợ trời! Quá mất dạy, làm ô uế đi 1 địa điểm đẹp đẽ, nhất là cái cô nhân viên tính tiền. Khinh khỉnh

Chi nhánh này của Trang Nhã có rất nhìu sản phẩm, đa dạng, giá cả rẻ đến hợp lý. Nên ghé tham quan và mua sắp. có nhà gửi xe riêng miễn phí ở cách cửa hàng vài bước chân thôi.

Quán Chè Hiển Khánh

496 đánh giá
Địa chỉ: 718 Nguyễn Đình Chiểu,Phường 1,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02838326493
Website: https://www.foody.vn/ho-chi-minh/che-hien-khanh

Quán chè nổi tiếng lâu đời ở SG.Chè rất ngon, ngọt vừa phải, giá rẻ.Quán mang phong cách truyền thống xưa cũ, bình dân.

Chè hôm nay hơi ngọt, lâu không ghé lại quán, nét xưa vẫn như cũ...

Quán chè khá có tiếng ở Sài Gòn, nằm ở mặt đường Nguyễn Đình Chiểu. Chè truyền thống kiểu đỗ xanh đá khá ngon. Thập cẩm cũng có nhiều nhân lạ và không quá ngọt, thiên vị thuốc bắc. Món thạch dừa không ấn tượng lắm. Quán sạch sẽ, giá phải chăng.

Trưa nắng vào Hiển Khánh ăn chén Thạch vải, nhãn thì bao nhiêu mệt mỏi, nóng bức tiêu tan😊❤️👍
Quán chè truyền thống, tôi biết khoảng 50 năm nay, còn mở từ lúc nào thì chưa biết.🌺💐🍀

Quán chè ngon nhất trong ký ức từ bé đến giờ của mình, cũng hơn 30 năm rồi. Ngập tràn kỷ niệm vui vẻ và hạnh phúc của hai mẹ con, vì đó luôn là phần thưởng ngọt ngào mẹ dành cho mình khi mình làm điều gì đó tốt, hay để nâng tinh thần mình lên.

Nơi thời gian chững lại trước tấm biển hiệu Hiển Khánh. Những chiếc bàn, ghế đến những dòng thơ về chè đã có từ ngày đầu mẹ dắt mình đến đây. Vẫn cô chủ ngày xưa bé mình gặp với sự tinh tế thấm nhuần nếp sống văn hoa của người Saigon xưa.

Hương vị vẫn vẹn nguyên. Mỗi lần mình đến nhất định phải ăn món chè sen nhãn, rồi mới ăn món khác. Trái nhãn ngon, thơm phức và hạt sen mềm mịn, bùi và béo nhẹ pha chút đắng hậu đặc trưng. Nước đường phèng ngọt thanh, rất mát được nấu cùng hoa lài tại nên một mùi vị rất đặc trưng, thơm ngát.

Đến đây không chỉ tận hưởng một chén chè ngon, mà nó còn là một nét văn hoá của người Saigon xưa, một nơi chốn tràn ngập những ký ức hạnh phúc của mình.

Chè Hiển Khánh nằm ngay mặt tiền Nguyễn Đình Chiểu. Quán có vẻ đã tồn tại từ rất lâu đời rồi, không gian có vẻ hoài cổ. Menu cũng có khá nhiều loại chè, quán nấu không quá ngọt, nhưng vị cũng không nổi bật lắm, ai thích ăn ít ngọt thì khá phù hợp. Khi ăn có cho trà đá ún kèm. Giá cả khá ổn, toilet thì hơi nhỏ. Dù sao cũng đánh giá 5 sao cho quán ủng hộ

Chè trên 20 năm, thanh, thơm, mát, hoài cổ. Mình đã đến đây được hơn 5 năm do bạn giới thiệu. Thạch ở đây rất mát.

Vừa bước vào quán này là cảm giác như ký ức thời còn đi học ùa về, biết bao nhiu loại chè từng ăn một thời, thậm chí trên bàn còn có mấy loại bánh mà chắc chắn ai cũng hay ăn khi còn nhỏ. Không gian quán cũng bình dị, giản đơn và rất gợi nhớ ký ức tuổi thơ.
Nói về chất lượng thì chè ở đây làm vừa miệng như nhìu bạn nhận xét, vị thanh mát, ko ngọt gắt, nhất là sâm bổ lượng, thạch thập cẩm. Ngoài ra, ở đây cũng bán các loại rau cau và bánh flan nữa, nhìu lựa chọn cho các bạn ngồi vừa nhâm nhi vừa tán dốc. Mà có điều vào cuối tuần thì quán hơi đông, có cả du khách nước ngoài đến ăn nữa, thậm chí ko còn chỗ ngồi khoảng tầm 7-8h!

ĐỒ CÚNG VIỆT

21 đánh giá
Địa chỉ: Tp, 27 Đường Số 5,KP9,Thủ Đức,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0854194194
Website: https://docungviet.vn/

Cty uy tín,chất lượng,nhân viên phục vụ tận tình,giao hành đúng giờ.Xôi chè ngon,bày trí đẹp mắt

Đã sử dụng dịch vụ đặt đồ cúng trọn gói tại đây, rất hài lòng với chất lượng dịch vụ, nhân viên tư vấn rất kỹ lưỡng và tận tâm. Mọi thứ rất tốt!

Đã đặt dịch vụ tại đây, rất là hài lòng - nhân viên tư vấn nhiệt tình, giao hàng đúng giờ, mình rất thích cái anh giao hàng vui vẻ gia đình mình rất ưng cái bụng, còn bày trí mâm cúng giúp nữa. Chắc chắn sẽ tiếp tục ủng hộ và giới thiệu cho bạn bè.

Một dịch vụ tuyệt vời. Tư vấn nhiệt tình, giao hàng đúng giờ, mâm cúng đẹp, ngon, sạch sẽ.

Ở đây khá mát và sạch sẽ. Các bạn nhân viên vui vẻ và tư vấn rất nhiệt tình. Mình rất có cảm tình với dịch vụ đồ cúng việt này. Đã đến nghe tư vấn và chọn luôn combo tốt nhất 👍👍👍

Mới đặt mâm cúng khai trương mà ko còn gì để nói thêm,chất lượng dịch vụ tốt hơn mình nghĩ,nhân viên lại nhiệt tình,ủng hộ mạnh mẽ

Dịch vụ tốt chuyên nghiệp, nhân viên nhiệt tình

Mọi thứ thật tuyệt vời,khi bạn vừa sinh xong mà những lễ vật chuẩn bị với bạn thật sự khó khăn, mọi thứ đồ cúng việt chuẩn bị sẵn cho bạn luôn

Đồ Thờ Cúng Phước Hoa Quận 4 [bàn thờ Ông Địa]

15 đánh giá
Địa chỉ: 221 Đ. Hoàng Diệu,Phường 8,Quận 4,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0909759985
Website: http://www.phuochoa.vn/

có nhiều mặt hàng, đặc biệt nhiều tủ thờ ông địa thần tài và đồ thờ cúng đẹp

Địa điểm tốt, bán để bảng giá dễ mua. Không nói thách

Hữu duyên tìm đến Phước Hoa thỉnh trọn bộ, được nhân viên tư vấn rất rõ ràng, kĩ lưỡng. Cảm ơn rất nhiều

nhiều đồ thờ cúng đẹp

Nhieu mau ban tho ong dia dep don gian gianh cho nha chung cu va can ho

Tất cả đồ thờ cúng điều để giá rất dễ mua

Gia đình và bạn bè mình đều chọn phước hoa !

Cửa hàng tư vấn rất nhiệt tình

Đồ Cúng Tâm Linh | Dịch Vụ Đồ Cúng Trọn Gói

15 đánh giá
Địa chỉ: 296 Đ. Nguyễn Văn Khối,Phường 09,Gò Vấp,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 1900636815
Website: https://docungtamlinh.com.vn/

Đặt đồ cúng khai trương đầu năm mà không ai giao, cũng không một ai gọi báo. Gọi số nhân viên, tổng đài và hotline đều không ai nghe máy. Đầu năm mà gặp gì đâu

Đã hai lần đặt đồ cúng từ công ty cho đầy tháng tháng bé trai và cúng về nhà mới. Cảm thấy rất hài lòng về dịch cách dịch vụ cũng như hỗ trợ từ công ty . Mâm cũng đẹp. Đồ ăn ngon, trang trí đẹp mắt. Thầy làm lễ cho gia đình cũng khen rất nhiều trong việc chọn đầy đủ yêu cầu cho mâm cúng tại nhà. Nhân viên cũng hỗ trợ nhiệt tình cho gia chủ trong việc bày biện và thu dọn đô cúng. Cảm thấy rất hài lòng. Sẽ đặt dịch vụ của cty cho những lần tiếp. Đã giới thiệu cho bạn bè biết tới.

dịch vụ công ty đồ cúng trọn gói rất tốt. Mình đặt mâm cúng khai trương rất ưng ý. Ai cũng khen xôi chè rất ngon. Cám ơn dịch vụ rất nhiều nha.

Gia đình mình đặt mâm cúng đầy tháng cho bé trai tại công ty. Mình thấy nhân viên kinh doanh tư vấn rất nhiệt tình, nhất là chú giao hàng sắp mâm cúng rất đẹp, và chú chỉ mình cách cúng rất chi tiết. Cám ơn công ty rất nhiều. Lần cúng thôi nôi mình sẽ ủng hộ nhé.

Cảm thấy rất hài lòng về chất lượng và dịch vụ. Nhân viên nhiệt tình, chu đáo. Chú giao hàng rất cẩn thận bày trí và hướng dẫn chi tiết. Xôi- chè rất ngon k chê vào đâu được. Chu đáo chuẩn bị cả nước dừa chia bịch nhỏ, túi đựng và muỗng ăn từng phần xôi chè, Ck mình nói anh í k thik ăn chè mà nhìn chén chè của các bạn thấy hấp dẫn quá. Sẽ chọn lại khi cần và giới thiệu bạn bè!

dịch vụ nhanh, tôi hài lòng với cách làm việc của bên bạn, khỏi phải chuẩn bị nấu nướng khi tới ngày cúng, thôi nôi, tôi sẽ ủng hộ thêm

Dịch vụ cung cấp tận nơi chuyên nghiệp, nhân viên giao hàng nhiệt tình vui vẻ, đồ ăn rất ngon.

Dịch vụ uy tín, làm việc chuyên nghiệp, có tâm. Có dịp sẽ gọi cho công ty nữu ;]

ĐỒ CÚNG VIỆT NHA TRANG

8 đánh giá
Địa chỉ: 78 Nguyễn Khánh Toàn,Vĩnh Hải,Nha Trang,Khánh Hòa 650000, Việt Nam
Liên lạc: 0879294294
Website: http://docungviet.vn/

Dịch vụ tuyệt vời. Nhân viên nhiệt tình đúng giờ, bày trí mâm cúng đẹp mắt, giá cả phải chăng. Cảm ơn Đồ Cúng Việt Nha Trang!

Quá tuyệt vời 🥰 Nhân viên đúng giờ nhiệt tình, vui vẻ đặc biệt thân thiện lắm. Đồ ăn thì ngon khỏi phải bàn 😍😍🥰 mâm cúng thì đẹp mắt đầy đủ lễ nghi. cảm ơn Đồ Cúng Việt Nha Trang!

Lần đầu tiên đặt dịch vụ cúng thật sự rất hài lòng. Nhân viên nhiệt tình, chu đáo đã vậy đồ ăn còn ngon mà nhìn sạch sẽ nữa. Xôi thơm ngon khác hẳn những chỗ trước đây mình từng ăn. Ủng hộ dài dài 👍 👍 👍 👍 👍 👍 👍 👍 👨\u200d👩\u200d👦👨\u200d👩\u200d👦

Dịch vụ rất tốt, chuyên nghiệp, nhân viên sắp đồ cúng rất đẹp và nhiệt tình. Lần sau sẻ tiếp tục ủng hộ dịch vụ Đồ Cúng Việt Nha Trang

Sáng đặt gấp mà trưa các bạn đã chuẩn bị xong, nhanh chóng tiện lợi đầy đủ mà lại còn ngon miệng đẹp mắt. Nhân viên thì nhiệt tính hỗ trợ hết mình nữa thật sự rất hài lòng về Dịch vuh đồ cúng việt nha trang 🥰

Nội dung: Dịch vụ tiện lợi. Giao hàng nhanh chóng đúng giờ, nhân viên nhiệt tình thân thiện, đồ ăn thì ngon khỏi phải bàn. Lần sau sẽ tiếp tục ủng hộ Đồ Cúng Việt Nha Trang.

dịch vụ tốt quá, đỡ biết bao nhiêu thời gian mà lại chuyên nghiệp và đầy đủ đồ lễ nữa, Cảm ơn Dịch Vụ Đồ Cúng Việt đã có dịch vụ tốt tới mình nhé. Chúc shop luôn phát triển để mang lại những dịch vụ tốt nhất.

dịch vụ tuyệt vời, phục vụ nhanh chóng, nhân viên nhiệt tình, chất lượng mâm cúng tốt giá cả phải chăng

Siêu Thị Pháp Hoa, Siêu Thị Phật Giáo

7 đánh giá
Địa chỉ: 21 Huỳnh Lan Khanh,Phường 2,Tân Bình,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0909472973
Website: http://www.sieuthiphatgiao.vn/

Siêu thị Pháp Hoa có nhiều kinh, sách, vật phẩm cho Phật tử.
Ở trước chùa Phổ Quang nên dễ dàng ghé mua!

Siêu thị có nhiều đồ từ đồ ăn uống đến đồ để trang trí, thờ cúng. Đặc biệt là dầu bóp ở đây rất thơm và hiệu quả mình rất thích và đã mua tặng nhiều cho ng thân và bạn bè 😊😊😍😍

Siêu thị bán đầy đủ đồ thờ cúng

Địa điểm mua các dụng cụ phật giáo.

Cửa Hàng Đồ Thờ Cúng Kim Vân 1

2 đánh giá
Địa chỉ: 68A, Võ Thị Sáu, Phường Phước Long, Thành Phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa,Phước Trung,Nha Trang,Khánh Hòa, Việt Nam
Liên lạc: 0935870311
Website: https://m.facebook.com/mr.thanhnguyen1989/?ref\u003dbookmarks

Cửa hàng yêu thích của tôi ❤

Phục vụ tốt

Đồ Thờ Cúng

1 đánh giá
Địa chỉ: 249 Nguyễn Chí Thanh,Phường 7,Quận 10,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0326170978
Website: https://mekoong.com/do-tho-cung/

Đồ thờ cúng Nha Trang

1 đánh giá
Địa chỉ: 48 Chung cư B-Chợ Đầm, Nguyễn Thái Học,Vạn Thạnh,Nha Trang,Khánh Hòa, Việt Nam
Liên lạc: 0985215190
Website: https://sites.google.com/view/danglocchodam

Cửa hàng phong thuỷ thờ cúng Thái Nguyên

1 đánh giá
Địa chỉ: 101 phan bội châu 99, 68 Phan Bội Châu,Vạn Thạnh,Nha Trang,Khánh Hòa 650000, Việt Nam
Liên lạc: 0383989999
Website: https://cua-hang-phong-thuy-tho-cung-thai-nguyen-feng-shui-shop.business.site/?utm_source\u003dgmb\u0026utm_medium\u003dreferral

Cửa Hàng Đồ Thờ Cúng Hồng Phát

Địa chỉ: 62 Phan Bội Châu,Vạn Thạnh,Nha Trang,Khánh Hòa 650000, Việt Nam
Liên lạc: 02583828044

Đồ Cúng An Khang

Địa chỉ: 63 Bến Chợ,Vạn Thạnh,Nha Trang,Khánh Hòa 57000, Việt Nam
Liên lạc: 0903036393

Chủ Đề