Top 14 cửa hàng hoàng yến Huyện Quốc Oai Hà Nội 2022

Có tổng 16523 đánh giá về Top 14 cửa hàng hoàng yến Huyện Quốc Oai Hà Nội 2022

Saigon Centre

11611 đánh giá
Địa chỉ: 65 Đ. Lê Lợi,Bến Nghé,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
Liên lạc: 02838294888
Website: http://shopping.saigoncentre.com.vn/

Trung Tâm Thương Mại ngay Trung Tâm Quận 1, cách phố đi bộ Nguyễn Huệ chỉ hơn 100m. Luôn trang trí bắt mắt vào các dịp Lễ Tết, là nơi có nhiều góc sống ảo, chụp hình đẹp. Từ tầng 1 lên tầng 4 là nơi mua sắm các mặt hàng thời trang thương hiệu nổi tiếng và có cả thương hiệu thông dụng phù hợp nhiều đối tượng có thu nhập Trung Bình Khá trở lên. Tầng 5 là khu ẩm thực, hội tụ các nhà hàng thương hiệu quen thuộc nổi tiếng từ món Hấp, món Nướng, lẩu hay ăn vặt đều có đủ. Đặc biệt có cả khu vui chơi giải trí cho trẻ em. Rất thích hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ vào mua sắm, vui chơi ăn uống. Bãi giữ xe rộng rãi âm 5 tầng.

- Bãi xe máy bên cạnh Sài Gòn Center trên đường Pasteur rất rộng, có mái che nhưng mưa thì nền đất dơ. Mình gửi gần 4 tiếng buổi tối 7k.
- Thông với Takashimaya.
- 21h30 thông báo đóng cửa, chắc 22h đóng cửa.

Saigon Centre là dự án phức hợp bao gồm trung tâm mua sắm, cao ốc văn phòng và căn hộ cho thuê do Keppel Land, RESCO và SOWATCO làm chủ đầu tư. Mới khánh thành cách đây không lâu nhưng nơi đây đã trở thành địa điểm vui chơi và mua sắm được mọi người yêu thích, đặc biệt là giới trẻ.

Đúng như tên gọi Saigon Centre trung tâm của các trung tầm từ dịch vụ mua sắm ăn uống thời trang của các thương hiệu lớn đều có mặt ở đây. Đa dạng về mọi mặt

Rộng rãi thoáng mát,

Đầy đủ các thương hiệu danh tiếng về mỹ phẩm

Ăn uống đầy đủ ở b2 và tầng 5

Vòng vòng đi khắp Sài Gòn, hiếm khi tìm được địa điểm vui chơi có không khí tốt hơn ở đây

Sau khi tham quan mua sắm, cả nhà ghé quán ăn hải sản hấp nhiệt Hồng Kông, một trải nghiệm cũng thú vị ở Sài Gòn.

Max 5 tầng lầu và 4 hầm giữ xe. Đi hầm giữ xe nhớ chụp lại cột để biết xe ở hầm nào mà còn lấy xe ;]]]]

Hoang Yen Vietnamese Cuisine

880 đánh giá
Địa chỉ: 7 Ngô Đức Kế,Bến Nghé,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02838231101
Website: http://www.hoangyencuisine.com/

Nhà hàng sạch sẽ, phục vụ tốt, không khí ấm cúng.
Đồ ăn ngon, đa dạng, nhìn sạch sẽ.

Giá cả ổn để ăn 1 bữa cơm trang trọng, lịch sự.

Tạm ổn, đồ ăn không quá đặc sắc. Các món cơm việt nam và đồ uống dạng nước ép. Đắt vì vị trí hơn là vì độ ngon của món ăn.

Nhà hàng món ăn khá ngon và hợp khẩu vị của mình. Hôm mình đi cung với gia đình mình. Món lên khá nhanh
Món ăn đa dạng với bắt mắt lắm
Nhân viên thì nhiệt tình vui vẻ dễ thương. Mình sẽ quay lại ủng hộ tiếp

Các món mới lạ, hấp dẫn, vị vừa ăn. Nên thử gỏi lươn hoa chuối có vị mắm me ăn kèm ngon. Cơm chiên cá cơm tỏi đen hạt gạo dài, ráo, dẻo, ngon. Dê xào tỏi cô đơn đậm vị ngon, không nghe mùi dê tanh. Măng tây xào tỏi măng ngọt ngon nhưng phần gốc cần bỏ nhiều hơn vì hơi xơ xíu.

Cơm Hoàng Yến phục vụ các món ăn Việt Nam với cách thức gợi nhớ về Việt Nam xưa. Món ăn ngon dù giá cả không phù hợp bình dân.

Món ăn ngon, địa điểm nhà hàng tuyệt vời, nhân viên thân thiện

Nhà hang có vị trí ngay trung tâm Quận 1, rất dễ tìm. Tuy nhiên do gần đó cũng có 1 nhà hàng thuộc hệ thống Hoàng Yến Group, chuyên về buffet nên nếu không để ý có thể bạn sẽ đi nhầm. Có vẻ cũng đã có nhiều người nhầm lẫn như vậy hay sao mà khi mình vừa gửi xe thì chú bảo vệ hỏi là ăn gọi món hay buffet? Nếu ăn buffet thì bạn sẽ được hướng dẫn qua building phía đối diện.

Vào trong quán thì không gian không thực sự quá rộng nhưng sang trọng. Lúc mình đi là tối thứ 6, tầm 18:30 mà quán khá đông, tưởng tượng nếu như đi trễ một chút nữa pà không còn bàn luôn.

Chắc vì quán đông nên ra món hơi lâu. Tuy nhiên khi đã xong thì bưng ra gần như một loạt các món mình gọi luôn. Về món ăn thì mình ăn thấy ngon, hợp khẩu vị và thấy quán chú trọng đến cách bày trí, chén muỗng đều có nét riêng. Tuy nhiên giá ở đây không hề rẻ, mình đi 4 người, gọi 5 món mà hết gần 1,3tr. Nhưng dù sao theo mình giá này cũng xứng với chất lượng dịch vụ ở đây.

Một trải nghiệm thật sự rất buồn.
Mình đến ăn theo lời giới thiệu của bạn, phục vụ và món ăn thì oke, chấm 4/5 được, nhưng mình sẽ cho 1 sao vì ÔNG CHỦ.
Nhà hàng miễn phí đỗ xe ô tô, xe chở gia đình mình được chỉ định để trước cửa và đưa chìa khoá cho bác bảo vệ. Không hiểu sao 10p sau công an giao thông đến bắt xe. Có thể lỗi là do bác bảo vệ ko kịp đánh vào đúng chỗ. Sau khi thảo luận với công an mãi ko được thì anh lái xe của mình bị thu bằng lái và phạt 2,5tr.
Mình báo với quản lý ở đó, quản lý bảo bảo vệ xử lý, nhưng bác bảo vệ già rồi có làm được gì đâu.
Rồi mình thấy ông chủ xử lý, cứ nghĩ là cái nhà hàng to đùng ngay mặt phố Q1 này mà ông chủ xử lý thì chắc ổn rồi. Cuối cùng ông chủ đưa 1,5tr cho bảo vệ, và bảo nhiệm vụ của bảo vệ nên bác phải nộp vào 1tr. Xong ông chủ lái ô tô đi luôn.
Bác bảo vệ cũng đáng trách vì lỗi của bác ko nói nữa, nhưng bác xin gia đình mình cho bác 1 tr đó vì lương ko đc bao nhiêu, và xin ko nói đi nói lại với nhà hàng ko thì bác bị đuổi việc.
Anh lái xe đã ko đòi thêm 1tr đó và chấp nhận đi [Sau đó gia đình mình cũng chia sẻ với anh 500k].
Thiết nghĩ ko hiểu sao ông chủ lại làm như vậy, bảo vệ cũng là nhân viên của ông, khách hàng cũng là khách của quán ông, vậy mà ko nói với khách hàng 1 lời, lại hành xử như trên. 2,5tr có qua to với ông ko? Sao ko chi trả để xong việc rồi xử lý nội bộ sau chứ?
Buồn thật sự.

Trung tâm bảo hành ASUS

798 đánh giá
Địa chỉ: Tòa nhà Viettel Complex, Hẻm 285 Cách Mạng Tháng Tám,Phường 12,Quận 10,Việt Nam
Liên lạc: 18006588
Website: https://www.asus.com/vn/support/

Về nhận xét cá nhân của mình, ASUS Vivobook 14 OLED 3401 đầu tiên phải nói đến thiết kế trendy, mỏng nhẹ, mình là con gái nên dễ dàng mang theo tiện lợi để đi làm.
Điều mình thích nhất ở máy là được trang bị màn hình OLED giúp màn hình được hiển thị tốt và độ phủ màu rất cao, độ phủ màu đo đạc được 100% DCI-P3, bao phủ 100% độ phủ màu sGRB, màn hình tốt để vừa giải trí như xem phim, chơi game.
Có thể nói máy rất phù hợp với các bạn học sinh sinh viên, văn phòng hoặc những bạn làm sáng tạo nội dung muốn tìm cho mình một laptop đủ mạnh nhưng giá cả hợp lý.

Về nhận xét cá nhân của mình, ROG Flow X13 là một chiếc máy có hiệu năng thực sự mạnh, rất mạnh và nếu không muốn nói là nó có là chiếc laptop 13 mạnh mẽ nhất thế giới hiện nay, Ryzen 7 5800HS là một con CPU rất đáng gờm, kiến trúc Zen 3 được AMD làm quá tốt, hiệu năng tổng thể và nhiệt độ được kiểm soát, tất nhiên việc lâu lâu máy chạm ngưỡng 90 độ C là điều hết sức bình thường, nếu so với một chiếc laptop gaming, nhưng trong hầu hết các trường hợp đều loanh quanh dưới 90 độ, cao lắm thì cũng 85-86 độ mà thôi.

Để trả lời câu hỏi là liệu có nên mua nó hay không thì chúng ta phải xét một cách chi tiết hơn, về pin của máy thì nó chỉ ở mức chấp nhận được, nếu không tắt GTX 1650 Max-Q thì nó chỉ đạt khoảng 4h30 phút sử dụng pin với những tác vụ thông thường, còn nếu tắt GPU đi thì có thể lên được hơn 5 tiếng. Còn về chất lượng build thì ROG Flow X13 rất chắc chắn, build cực tốt nhưng cũng còn vài chi tiết phần bên hông máy chưa được chau chuốt lắm, chưa liền lạc. Đặc biệt, để phát huy hết tác dụng của ROG Flow X13 thì cần phải có XG Mobile, một chiếc eGPU đúng nghĩa với RTX 3080 bên trong để nó có thể đạt một mức hiệu năng khủng hơn, tận dụng triệt để cổng kết nối độc quyền của ROG với băng thông 63Gbps, lớn hơn cả Thunderbolt 3, chưa kể mức giá của XG Mobile đã bằng nguyên chiếc laptop. Nhìn về tổng thể, nếu chọn một chiếc laptop gaming thông thường thì chúng ta có nhiều sự lựa chọn hơn như Zephyrus G14, hay Razer Blade 15 Advanced. Tuy vậy, nếu cần một chiếc máy sáng tạo, đẹp và đa năng, phục vụ được gần như mọi nhu cầu hiện tại thì ROG Flow X13 là sự lựa chọn sáng giá.

Nói thật nè. Các bạn nghĩ thử nha. BH củ sạc 3-5 ngày, mà không cho khách 1 củ sạc sơ cua! Mình nói ủa v lấy gì mình đi làm, BH chính hãng mà kỳ v. Nhân viên nói hãng k có chính sách đó. Vậy giờ anh có gửi lại để BH không
Nghe mà ngậm ngùi các bác ạ.
Sạc không vô pin đó giờ tui xài 2 lap đều bị cả 2. Haizzzz

Vivobook pro 14x OLED có thể là lựa chọn rất hợp lý với số tiền bỏ ra, máy với cấu hình cao và màn 2k 90hz với độ bao phủ màu 100% DCI-P3 thì với giá 25 thì quá ư là hợp lý. Sự trải nghiệm mang cảm giác rất dễ sử dụng, đầy đủ những thứ cần thiết trên một chiếc laptop \u003c3 5 sao cho Asus Vivobook

Mình có thử tiếp hai tựa game mới được game thủ đón nhận nhiều trong thời gian vừa qua là Ghost Runner và Metro Exodus Enhanced Edition. Đây là hai tựa game được trang bị cả hai tính năng của Nvidia là Ray Tracing và DLSS. Để chơi game ở độ phân giải 4K đã khó mà chơi trên nền đồ hoạ có Ray Tracing thì lại còn khó nhằn hơn. Thế nhưng với Ghost Runner, mình có thể đạt được mức khung hình trong khoảng 90-100Fps ở mức đồ hoạ cao nhất. Còn với Metro Exodus Enhanced Edition, mình cũng có thể đạt được mức khung hình 70-80 fps ở mức đồ hoạ Ultra.

Tựa game duy nhất có thể làm khó được hệ thống này là Assassin Creed’s Valhalla. Những tựa game AC thì vốn đã nặng và khó có hệ thống nào có thể khuất phục. Thế nhưng Flow X13 và XG Mobile vẫn có thể giúp cho bạn chơi được tựa game này đủ mượt từ 30-90FPS tuỳ bối cảnh. Tất nhiên nếu bạn cần chơi mượt hơn chút thì có thể hạ Setting xuống một chút.

Đặc biệt, mình cũng cập nhật luôn tình hình chơi tựa game nổi tiếng trên PlayStation là Days Gone mới được phát hành trên nền tảng PC. Thử luôn 4K thì quả thực là quá đẹp, quá tuyệt vời, không chơi 4K thì hơi phí cuộc đời. Mặc dù không có Ray Tracing hay DLSS nhưng tựa game này nên mình đã đẩy setting đồ hoạ lên cao nhất nhưng hơi đuối với hầu hết là số khung hình dưới 60 fps. Hạ xuống một mức setting mình đã đạt được con số trên 60fps mong muốn nhưng mình thực sự không muốn chơi ở 60fps chút nào nên đã hạ tiếp một bậc nữa để có thể chơi mượt mà hơn ở khoảng 70-80fps. Lúc này thì mình đã có thể chơi tựa game này với 4K mượt mà lắm rồi nền quyết định không xuống mức đồ hoạ sâu hơn nữa sẽ gây ảnh hưởng đến trải nghiệm.

Khi chơi những tựa game nặng như thế này. CPU trên Flow X13 thường hoạt động không nhiều, xung nhịp có những lúc lên đến 4.8GHz nhưng thường thì hoạt động ở khoảng 4.2 - 4.3GHz, tiêu thụ khoảng 30W điện, nhiệt độ chỉ trên 70 độ một chút mà thôi. Còn với XG Mobile, hầu hết mọi trường hợp thì đều hoạt động hết công suất nhưng cũng chỉ trên 80 độ và tiêu thụ chưa đến 120W điện. Thực tế thì RTX 3080 có thể tiêu thụ công suất lớn hơn nhưng chắc chắn hệ thống tản nhiệt sẽ cồng kềnh hơn và thiếu độ cơ động hơn. Đây có lẽ là ý đồ của nhà sản xuất.

Bộ đôi ROG Flow X13 và XG Mobile mang lại một xu hướng mới linh hoạt, năng động hơn cho laptop chơi game. Khi ra ngoài bạn chỉ cần một phần của nó là chiếc laptop 13 inch mà thôi. Còn khi bạn ở nhà có đầy đủ màn hình, bàn phím và chuột, bạn có thể trải nghiệm game một cách nghiêm túc hơn trong khi không cần phải mua thêm một chiếc máy tính bàn cồng kềnh nữa. Khi đó, XG Mobile có thể giúp cho bạn hoàn thiện hệ thống để có thể chơi game giống như một chiếc PC thực thụ. Cuộc sống game thủ hiện đại đã khác nhiều, không cần rườm rà, không quá cồng kềnh, chỉ cần một chiếc Flow X13 thôi là đủ.

Laptop này là A42JK core i3 thế hệ đầu, mình mua đầu năm 2010 tại Hoàn Long. Ngày đó mình chọn Asus vì đây là hãng duy nhất cung cấp chế độ bảo hành 2 năm, suy nghĩ đơn giản thôi: phải tốt thì họ mới dám bảo hành gấp đôi. Thời đó hãng H thì hay bị màn hình, hãng D thì bị nóng, mấy máy khác thì xịn đi đôi với giá cao. Cân đo đong đếm tỉ lệ hiệu suất và giá tiền, mãi cuối cùng quyết định chi 14 triệu để lấy máy và cùng nó trải qua đời sinh viên, đi làm cho đến tận bây giờ vẫn chưa hư hỏng gì [trung bình mỗi ngày mình dùng từ 3-4h]. Thật đáng tiền. Sau đó có giới thiệu cho người thân mua nữa thì nhìn chung mọi người đều hài lòng về độ bền của Asus. Phải nói từ thời đó Asus rất nổi bật với công nghệ làm mát, đúng là mình dùng máy cả ngày cũng ko thấy nóng gì mặc dù biết CPU bên trong rất nóng. Sau 2 năm cũng chưa từng phải đi bảo hành phần cứng, cho đến năm thứ 6 là lúc ổ DVD hư và không thể đọc được đĩa nữa mình cũng không mấy buồn vì chẳng còn ai dùng đĩa quang nữa, tự tháo ổ DVD và upgrade SSD cho máy, thêm RAM nữa quá ngon luôn.
À thay pin 3 lần rồi, mua trên shopee cho đỡ đắt, dùng OK là được rồi.
Còn về phần mềm thì cũng chỉ cài lại Windows thôi, cái thời virus lộng hành thì chuyện này cũng bình thường.
Asus ngày xưa huy hoàng vậy đó, không biết bây giờ thế nào nhỉ..., thật máy mình chưa hư nên cũng không có ý định đổi máy, máy hiện tại vẫn cày tốt Matlab, Labview , SolidWorks, Catia... Khi nào hư rồi tính 😆😆😆

Mình đã dùng laptop Asus X415ea được khoảng 7 tháng. Máy có màu bạc rất đẹp, màn hình 14 inch, nhỏ gọn, dễ dàng mang đi học, đi coffee. Máy mình mang con chip intel core i3 thế hệ 11, ram 4gb nên hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu học tập cũng như giải trí của mình. Bàn phím rất êm, phím có độ nảy tốt. Touchpad không quá nhỏ nên rất dễ thao tác. Máy không nóng hoặc có thì cũng nóng nhẹ khi dùng lâu. Đặc biệt là máy có cảm biến vân tay nên việc bảo mật rất thuận tiện. Loa sonic master nghe rất êm tai. Đầy đủ cổng kết nói như Hdmi, typeC, usb, thuận tiện cho việc thuyết trình, truyền tải dữ liệu. Thật sự máy đã mang đến cho mình 1 trải nghiệm toàn vẹn tương ứng với giá tiền mình đã mua.

Đây là con Asus thứ 3 mình mua, vẫn rất hài lòng về chất lượng, máy mát, cấu hình cao, pin trâu, mình mua dòng Asus TUF Gaming A15, máy không quá nặng như mình nghĩ. Và dễ dàng nâng cấp cho phù hợp nhu cầu [mình nâng cấp thêm Ram lên 16GB]. Đèn Led tùy chỉnh được theo màu, cả tốc độ quạt tản nhiệt cũng điều chỉnh được. Hay nữa là phần mềm Armoury Create có nhiều tùy chỉnh cấu hình giúp tối đa được thời lượng sử dụng pin. Máy khởi động rất nhanh. Thời gian bao hành đến 2 năm nên cũng yên tâm sử dụng.

Stix - Banquets \u0026 Events

593 đánh giá
Địa chỉ: 174A Nguyễn Đình Chiểu,Phường 6,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02822241883
Website: http://www.stix.vn/

Nơi tổ chức sự kiện chuẩn chu lại giữa trung tâm, thuận tiện khách từ các nơi đến

Nhà hàng toạ lạc ở vị trí đẹp . Chuyên tổ chức sự kiện . Món ăn ngon . Giá phải chăng . Nhà vệ sinh sạch đẹp

Nhà hàng thiết kế sáng trọng, có nhuều không gian nhỏ khá riêng tư, có phù hợp tiếp khách sang trọng. trên lầu 2 là một không gian riêng biệt phù hợp cho những sự kiện hoặc bữa tiệc kg quá 100 người. Nhà hàng chuyên sâu các món ăn Việt Nam dù có thêm ít món tây, phục vụ à la carte. Nếu là tiệc thì họ cũng phục vụ buffet. Món ăn ngon, giá hơi đắt. Buổi sáng không có khách nên phù hợp tổ chức cafebiz với giá rất tốt. Kg có chỗ để xe hơi nên hơi bất tiện.

Phục vụ quá tệ thái độ với khách hàng rất khó chịu từ quản lí đến nhân viên

Quán có không gian nhỏ nhưng thiết kế khá đẹp, thức ăn ngon. Có nhiều khu chức năng khác nhau đáp ứng nhu cầu cho khách đặt chỗ.

Nhà hàng sang trọng ẩm thực 5 sao

Mình ăn ở đây 3 lần, thích không gian ấm cúng ở đây. Quán nằm trong chuỗi nhà hàng Hoàng Yến. Các món ăn ở đây nấu khá vừa miệng, không ngọt quá hay mặn quá. Trang trí cũng bắt mắt. Giá thành thì mình nghĩ cũng khá cao do mặt bằng và thương hiệu. Món tráng miệng tàu hũ matcha ngon.

Mình đã đãi tiệc cưới ở đây. Giá cả kh quá mắc, không gian sang trọng, thích hợp tiệc nhỏ. Nhân viên chuyên nghiệp, lịch sự. Nhưng đồ ăn hơi nhạt, kh vừa miệng lắm

Hoang Yen Vietnamese Cuisine

564 đánh giá
Địa chỉ: 148 Hai Bà Trưng,Đa Kao,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh 907777, Việt Nam
Liên lạc: 02838234564
Website: http://www.hoangyencuisine.com/

Món ăn ngon. Nhưng phục vụ dịch vụ cskh rất cứng nhắc và bất cần khách, ko lang nghe nhu cau cua kh. Mình viết hoá đơn cty giữa chừng thanh toán xong quên hoàn tất tt hoá đơn roi ve gâp. Về tới nhà 40f sau gọi trình bày tt mình đã đặt bàn xin xuất hd VAT lại, thì phục vụ trả lời bàn chị đã về khỏi quán rồi... cứng nhắc ko hỗ trợ. Mình nói mình đi ăn các nhà hàng khâc quá 1 ngày vẫn đc giúp này mình mới về tới nhà gọi ngay. Mà bạn nv bất cần dù mình cố gắng thuyết phục...

Quán lịch sự, vị trí tốt, đồ ăn ngon!

Phục vụ ok, đồ ăn ổn!

Nhà hàng bán món thuần Việt lâu đời thức ăn ngon nhân viên lịch sự chu đáo rất thích hợp cho các tiệc gia đình ấm cúng
Chả giò hải sản và cơm cháy hải sâm rất ngon
Các món rau và cơm chiên cá mặn cũng rất ngon

Món ăn ổn. Không gian ấm cúng, view kính đẹp. Phục vụ và quản lý đều vui vẻ, nhiệt tình phục vụ khách. Thích hợp làm nơi tổ chức tiệc gia đình, công ty

Món ăn không ngon lắm, có món được món dở, phục vụ nhanh nhẹn nhiệt tình

Không gian sạch sẽ, gọn gàng, lịch sự.
Thức ăn ngon nhưng có điều rau sống hình như chưa được rửa sạch cho lắm, nhà bếp cần xem lại khâu rửa rau.
Nhân viên cũng lịch sự, nhỏ nhẹ, dễ thương.

Nhân viên thân thiện ,nhiệt tình, món ăn ngon hợp khẩu vị😋😋😋

Hoang Yen Buffet

520 đánh giá
Địa chỉ: Nguyen Kim Saigon Mall, 19A Đ. Cao Thắng,Phường 2,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02866543727
Website: http://www.hoangyenbuffet.com/

Hoang Yen Vietnamese Cuisine

496 đánh giá
Địa chỉ: Hồ Bán Nguyệt PMH, 103 Tôn Dật Tiên,Tân Phú,Quận 7,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02822102304
Website: http://www.hoangyencuisine.com/

Nhà mình có hai ng lớn và một em bé có ăn ở đây vào chiều thứ bảy. Ngồi ngoài hiên rất mát thoáng đãng. Mình gọi canh rong biển đậu hũ thịt bằm, chả cá lã vọng, trứng chiên thịt bằm, cá bóp tươi chiên giòn, rau dền xào tỏi. Mình thấy trứng chiên cũng bt. Cá bóp tươi thì hơi nhỏ ngọt thịt chiên giòn. Rau dền xào thì mình thấy cọng rau dày dai mình k thích nhưng vị cũng vừa miệng. Còn món chả cá lã vọng vừa vị thơm mùi thì là nhưng chả cá lại có xương nữa. Canh rong biển dùng rong biển khô ngâm ra loại của hàn quốc nên ăn khá dày. Quán nên đổi sang rong biển mà các quán tàu hay dùng loại đó mềm mướt và mỏng dễ ăn hơn.
Tổng bill thêm hai ly trà sen đá là 802k bao gồm vat và phí phục vụ. Phục vụ cũng được, lên món k nhanh lắm. Giá khá chát nhưng ở vị trí hồ bán nguyệt nên cũng ok. Cá nhân mình thấy ăn cũng bình thường, k đáng thử.

Ngày 26.05.2022_ 19h00:
- Chả cá lã vọng ngon, có điều đậu phộng rang chưa tới chưa giòn chưa có mùi thơm, bún trụng bị nở sợi khá to
- Lẩu thái thịt bò bị đen chả cá viên bị dính máu bò không thẩm mỹ, nước lẩu vị ngon vừa miệng

Nv phục vụ dễ thương nhiệt tình 💁\u200d♀️💁\u200d♀️
Món ăn ngon phong phú đa dạng🍽🍽
View nhìn ra hồ quá suất sắc 🤩🤩
Trang trí phòng riêng khi có tiệc quá là thích 🎊🎊
Sẽ quay lại lâu dài

Đường hoa Tết 2022 hồ Bán nguyệt quận 7, tp HCM chiều 29 tháng Chạp

Nhà hàng Hoàng Yến nằm trên đường Hai Bà Trưng và Nguyễn Đình Chiểu. Khung cảnh lịch sự, trang nhã, bày trí bàn ăn gọn ghẽ, sạch sẽ ; nếu ngồi bàn sát cửa bạn có thể vừa thưởng thức món ăn vừa ngắm Sài Gòn phố về đêm [ muốn có vị trí tốt, bạn nên đặt bàn trước]. Nhân viên phục vụ lịch sự, nhanh nhẹn. Mùa COVID, nhà hàng thực hiện tốt việc phòng dịch, ngăn cách giữa các bàn là khung kính chắn. Menu nhà hàng khá nhiều món, mang phong vị Nam Bộ. Giá cả ở tầm trung cao. Không có bãi đậu xe hơi, có chỗ cho xe gắn máy . Đãi khách và gia đình đi ăn đều ok.
P/s: bữa mình đi ăn, chắc bác đầu bếp không vui [ bị bx la hay sao] nên món soup hơi bị mặn quá và hơi nguội.

Món ăn ở nhà hàng hoàng yến Phú Mỹ Hưng rất ngon đa dạng từ các vùng miền 😍😍 ngồi ngoài trời cảnh vừa đẹp 🤗🤗món ăn lại ngon đúng là nơi cùng gia đình bạn bè hợp mặt phục vụ rất thân thiện vui vẻ đúng là nơi lý tưởng để đến dùng bữa 👍👍
Đã trải nghiệm tuyêt vời lắm

Được dịp ghé thử nhà hàng dùng bữa nên review cho mọi người tham khảo:
Món ăn: đa dạng món và ngon lắm nha
Thức uống: mình có yêu cầu ít đường vì ăn kiêng thì nhà hàng làm rất vừa ý mình mà vẫn hợp khẩu vị
Nhân viên: hôm nay quán hơi đông nhưng các bạn vẫn cố gắng phục vụ, thái độ nhiệt tình
Không gian: quán view hồ ngay cầu ánh sao nên đẹp xĩu
Nói chung rất ưng, sẽ tiếp tục ủng hộ

Nhà hàng Hoàng Yến Phú Mỹ Hưng có các món ăn, thức uống ngon, hình thức trang trí cũng rất đẹp, phục vụ món nhanh.
Thái độ đón tiếp và phục vụ niềm nở, chu đáo. Không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng đãng, sạch sẽ, view Hồ Bán Nguyệt đẹp chụp check in🥰🥰
Nhà hàng còn giới thiệu cho mình bánh trung thu rất ngon, nhiều vị, hộp đẹp sang thích hợp làm quà tặng.

Hoang Yen Buffet

483 đánh giá
Địa chỉ: Vincom Center, Tầng B3, 72 Lê Thánh Tôn,Bến Nghé,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02862796192
Website: http://hoangyenbuffet.com/

Trong Vincom thuận tiện việc mua sắm và dùng bữa.
Món ăn tương đối. Ngon hơn mấy chi nhánh khác.
Buổi tối rất đông khách.
Phục vụ nhiệt tình dễ mến.

Đông quá mà phục vụ thì yếu, đồ ăn lúc nào cũng thiếu, khi mọi người vắng bớt mới lấy đồ ăn mới ra, lúc đó ăn gì nỗi nữa. Giá 500k mắc so với chất lượng, đi du thuyền bến Bạch Đằng có 350k mà ăn ngon hơn.

đồ ăn thì chả có gì ăn, tôm thì nhỏ xíu, hào thì trộn cả đống trứng toàn đồ rẻ tiền. hình ảnh thì chỉ mang tính chất minh họa thôi một đi không dám trở lại, đi ăn xong về còn phải nấu mì ăn. giá tiền thì mắc mà chả có gì ăn. thái độ nhân viên phục vụ không tốt lấy đồ cũng chậm. cho 1 sao là cảm thấy nhiều rồi đó.

View đẹp, thoáng.
Món ăn hợp khẩu vị, hợp giá tiền.
Phục vụ nhiệt tình, vui vẻ.

Chất lượng đồ ăn dở tệ so với giá tiền.
Ko biết do mình quá kén ăn hay ko, nhưng theo cảm nhận của mình không một món nào gọi là đạt yêu cầu.
Đến món trứng vịt lộn cứ nghĩ nó sẽ là niềm hy vọng cuối cùng để kéo lại chút đánh giá của mình với quán nhưng không, ngoài vị muối khi chấm thì ko còn 1 vị gì gọi là liên quan tới trứng.
Cua thì giống như hấp sẵn trước rồi để đó, tới lúc chuẩn bị phục vụ thì đem ra rang me lại vậy. Mình đoán vậy vì con nào ăn vỏ cũng giòn, đụng nhẹ cái vỡ, thịt thì tóp lại. Thịt cua cũng nhạt như trái trứng lộn vậy, ngoài vị sốt me ra thì chả còn vị gì. Thậm chí vị sốt me cũng chả ngon.
Nếu ai muốn đi thưởng thức món ăn thì nên suy nghĩ kỹ.
Còn ai dễ tính ăn gì cũng được thì thoải mái.
Lời khuyên của mình là với 400k ra quán nhậu hay quán vỉa hè ăn còn ngon hơn vài lần.
Điểm cộng duy nhất là không gian và phục vụ.

Hôm nay mình dùng bữa tại chi nhánh Vincom Center B lúc 11:28.
Mình thấy trên trang web có 1 số chi nhánh đang TẠM đóng. Nhưng mình nghĩ nên đóng để tập trung nâng cao chất lượng vào các chi nhánh còn mở.

Mình không nói đồ ăn ngon hay dở vì tùy món và tùy khẩu vị mỗi người, nhưng trông khá chán. Bò kho ăn khá dai, sushi cơm nhiều. Nhà hàng phù hợp với khách ngoại quốc muốn dùng các món Việt.
Tiếp theo, là việc trả tiền trước. Sẽ không có gì đáng nói nếu như không tính luôn tiền khăn. Nếu khách mang theo khăn sẵn và không muốn dùng khăn của nhà hàng thì sao ạ? Hôm nay mình ăn hết 295.000, một mức giá không quá mắc cũng không quá rẻ.

Mình vẫn cho 4 [thật ra 3.5] sao vì có những món ăn khá ngon như trứng sốt me, các món ngọt và 1 số món nướng. Không gian đẹp, rộng rãi và nhân viên tận tình.

Hôm này cty mình có tổ tiệc sinh nhật cho 1 bạn đồng nghiệp tại HY vincom.
Đồ ăn hôm nay đầu bếp nấu rất ngon như: cua rang me , tôm càng rang me , ốc hương .
Đặc biệt là mình thích nhất món đậu hủ nước đường và bánh xèo .
Các bạn hơi buồn 1 chút ko có món chuối chiên , trước mùa dịch nhà hàng có bán món chuối chiên rất ngon sau lần này có hỏi mấy bạn bếp ngay khu vực đó họ nói món này ko có trong thực đơn .

Không gian đẹp nhân viên phục vụ nhiệt tình. Thức ăn đa dạng ngon . Tôi đã có 1 trải nghiệm thật tốt vào hôm qua sẽ đến đây vào lần sau

Hoang Yen Buffet Premier

358 đánh giá
Địa chỉ: Saigon Centre, 65 Đ. Lê Lợi,Bến Nghé,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh 720000, Việt Nam
Liên lạc: 02866811005
Website: https://premierbuffet.com.vn/

Nhà hàng nằm ở tầng 5, trung tâm thương mại Takashimaya. Bạn có thể chạy xuống hầm ở đường Pastuer để gửi xe máy hoặc oto. Mình gửi xe máy 3h hết 8K cũng không quá mắc cho 1 trung tâm thương mại lớn. Ngay lối vào thang máy có nhân viên bảo vệ kiểm tra thẻ xanh covid hoặc giấy chứng nhận F0.
Không gian quán cũng tạm được, đi lại tương đối thoải mái, mở đèn vàng sáng nhẹ tạo cảm giác dễ chịu. Món ăn chủ yếu là món việt, nêm nếm chung khá vừa miệng. Có 1 số món hải sản như tôm, cua [khá ốm], hào, ốc. Mình khá thích món lườn ngỗng sốt cam và cá hấp, ăn rất ngon và vừa miệng. Nước uống kèm sẵn nước ngọt trong giá vé, đc refill thoải mái. Món nước chỉ có 1 lựa chọn là phở gà cũng bình thường không có gì đặc sắc.
Nhân viên thân thiện và chìu khách, gia đình mình có em bé, có yêu cầu làm riêng 1 tô nghêu ko cay cho các bé, các bạn vui vẻ hỗ trợ ngay.
Giá 395K/người lớn ổn so mặt bằng chung. Phù hợp đi ăn với gia đình.

Buffet buổi tối rất okie so với mức giá tiền [khoảng 400k sau VAT]. Không gian rộng rãi, lịch sự, sạch sẽ. Khu lấy đồ ăn khá hẹp, bù lại thì chỗ ngồi thoải mái. Buổi tối có nước ép dưa hấu và ép ổi khá okie. Ngoài ra có các món như hào phô mai, tôm càng nướng, cua rang me, ốc hương cháy tỏi,...rất ổn, đậm đà, okie so với giá vé.

Không còn là HY Buffet Premier như thời kì đầu ở Bitexco. Chi nhánh tại Takashimaya đồ ăn hạn chế hơn nhiều, chỉ có 2 line đồ ăn uống tráng miệng. Hải sản gồm ốc hương, tôm càng nướng, cua rang me, nghêu... fill món khá chậm. Không gian nhỏ, thanh toán trước khi ăn

Đồ ăn bufee đa dạng các món.
Nhân viên nhiệt tình
Chuẩn bị bàn nhanh
Nhưng
Quán hơi đông, mình đi buổi tối lúc 8h
Xuống món lúc 9h30
Chất lượng món ăn tương đối ổn, không có gì đặc sắc
Giá + VAT: 544k [Y2022]

Không gian quán sang trọng.
Nhân viên phục vụ cực kỳ thân thiện, chuyên nghiệp, hỗ trợ khách rất nhiệt tình.
Tuy nhiên với mức giá 475k chưa VAT, chưa phí phục vụ [buffet tối thứ 6] thì trải nghiệm về món ăn không có gì hấp dẫn.
Món ăn khá nguội, nêm nếm tạm ổn, không nhiều lựa chọn lắm.

Món ăn đầy đủ, được hâm nóng, hải sản tươi, các món ăn ngon, nhân viên biết quan sát hỗ trợ khách, đánh giá 5 sao cho dịch vụ, chị áo hồng [chắc là quản lý] rất nhiệt tình giới thiệu món ăn cho khách hàng

Buffet trưa nhân sinh nhật con trai ; Thức ăn phong phú ; vừa miệng . Thái độ phục vụ văn minh , lịch sự

Đồ ăn thì okie nhưng bưa nay minh đi ko có tôm hùm mặc dù giá vẫn vậy
Phục vụ quá tệ chỉ quan tâm việc dọn bàn . Ko phục vụ khách mình vào ngồi rất lâu ko thấy phục vụ nước, hầu như khách nào vào cũng phải gọi thì nhân viên ma đem nước đến.

My Kingdom 140A Hoang Hoa Tham

80 đánh giá
Địa chỉ: 140A Hoàng Hoa Thám,Phường 12,Tân Bình,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 02838116347
Website: https://www.mykingdom.com.vn/

Mình vào lúc cuối giờ buổi tối. Chắc các bạn nhân viên mệt nên đùa giỡn la lớn một chút trong cửa hàng.
Lúc tính tiền thì mình đăng ký thành viên. Trong lúc chờ mình điền thông tin thì nhân viên cashier tranh thủ kiểm bill. Điền xong thì mình gọi nhưng bạn ấy ko đáp và vẫn kiểm bill. Bạn cùng làm gọi bạn í tính tiền thì cũng ko có tác dụng. Mình chờ thêm một lúc rồi gọi tính tiền thì bạn nói rằng vẫn đang chờ mình điền thông tin. O..k..
Ngoài ra làm thành viên thì phải 3 ngày sau mới lên hệ thống và đc tích điểm. Bill gần 1 triệu hnay ko đc tính :D.

Cửa hàng bán các loại đồ chơi trẻ em. Nhưng giá hơi đắt.

Giá cả quá mắc. Nằm ngay gần đèn xanh đỏ nên hay kẹt xe. Khúc này cũng chẳng mấy ai để ý.

Phụ vụ chưa đc chu đáo. Mình mua hàng mà ít tư vấn

Nhân viên chả thèm quan tâm kiểu như khách làm gì mặc kệ. Gọi lại tư vấn kiểu sợ không có tiền mua hay sao ak nên chả thèm nói nhiều thêm 1 câu. Ghét cái thái độ

Sản phẩm đa dạng, nhiều dịp giảm giá. Không gian shop hơi chật một chút.

Cửa hàng lớn, chuyên nghiệp, có bảo vệ trông xe. Giá hơi mắc

Phục vụ rất nhiệt tình, mặc dù ko có hàng nhưng các bạn cũng cố gắng tìm kiếm bằng những cách rất truyền thống. Hệ thống phần mềm bán hàng còn rất hạn chế

Hoang Yen Group

73 đánh giá
Địa chỉ: 36 Phạm Ngọc Thạch,St,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0934086638
Website: http://hoangyengroup.com/

Tập đoàn thì lớn , nhân sự ăn nói hai lời , phỏng vấn thì như mẹ hiền đến lúc nghỉ việc hỏi lương thì đùn đẩy , lúc đầu phỏng vấn thì nói lưu số chị đi có gì gọi đến lúc nghỉ nói ủa sao chị phải cho số em muốn gì thì lên công ty gặp lễ tân , 8 ngày lương ko nhìu coi thí cho chị , xin chân thành cảm ơn và ghi nhận cách làm của công ty chị
Tổng chào

Tầng 3 Aeon Mall Tân Phú có Buffet Việt và Buffet Lẩu Hot Pot nước lẩu thái siêu cay siêu ngon ăn thả ga cho các tín đồ thích ăn Buffet.😋😋
Nhân viên thân thiện, nhiệt tình.
Vệ sinh sạch sẽ.
Không gian thoải mái
Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn với nhiều hình thức thanh toán.😉
Lưu ý nên đi sớm để đở phải chờ đợi nhé!

Nhân viên lịch sự, thân thiện!

không gian đẹp, nhân viên nhiệt tình

Nhân viên rất nhiệt tình

Đẹp lắm

Có ấn tượng tốt với các bạn sale bên này rất nhiệt tình.

Không biết mấy bạn lấy data sđt mình từ đâu nhưng các bạn gọi hoài mắc mệt

Hoàng Yến Buffet

50 đánh giá
Địa chỉ: 11 Sư Vạn Hạnh,Phường 12,Quận 10,Thành phố Hồ Chí Minh 720000, Việt Nam
Liên lạc: 02862760749
Website: https://hoangyenbuffet.com/

Công ty mình tổ chức off-team ở đây. Theo mình thì các món ở Hoàng Yén cũng kh quá đặc sắc. Vào đây mình chủ yếu toàn ăn bạch tuột nướng thoi :]]]]]

Không gian rộng, sạch sẽ. Các món không đặc sắc lắm. Giá 4 trăm mấy 1 người thì hơi cao so với chất lượng.

Đồ ăn ngon, ko gian thoáng, nhân viên nhiệt tình. Sẽ quay lại nữa. Zị nhe , mãii êuu

nhà hàng rộng rải, giá cả cũng okila nè, các món ăn cũng khá ổn trong giá tiền, hôm mình đi nhà hàng cũng không quá đông nên nhân viên cũng khá là nhiệt tình, quầy tráng miệng rất oki luôn nha đa dạng các loại bánh ngọt, trang trí cũng đẹp mắt nửa👍, nên thử nha mọi người

Không gian rộng
Đồ ăn là các món ăn Vn, nấu ngon

Món ăn ngon đặc biệt có món pad thái good luôn nhân viên chu đáo nhiệt tình hoà đồng có chương trình thái rút thăm trúng thưởng đã trúng được voucher rất tốt sẽ quay lại vào lần sau

View đẹp đồ ăn ko hợp khẩu vị lắm nhưng cũng tạm ổn , nhà hàng quảng cáo có cua mà lâu lâu mới mang ra tranh dành nhìn ngán ngẩm. Bù lại quầy tráng miệng với hải sản khá ngon . Chung quy trãi nghiệm thì đc nhưng để quay lại thì hên xui

Đồ ăn ngon. Nhân viên take care nhiệt tình, chăm sóc tận răng. Còn được cào trúng thưởng. Sẽ quay lại nếu có dịp, zị nge, mãii êu àk :]]]]

Hoang Yen Buffet

9 đánh giá
Địa chỉ: Tầng 05, Menas Mall, 60A Trường Sơn,Phường 2,Tân Bình,Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
Liên lạc: 02822417070
Website: https://hoangyenbuffet.com/

Từ lâu, các nhà hàng của Buffet Hoàng Yến đã nổi tiếng khắp xa gần Sài Thành. Đó như một lời khằng định về thương hiệu và chất lượng. Đến đây, bạn được ăn buffet ngon với hơn 60 món ăn trưa và 70 món ăn tối khiến bạn hoa mày chóng mặt lựa chọn, không những thế còn vô cùng mệt mỏi khi phải hết lời khen ngợi

Quản lí nhiệt tình tư vấn hướng dẫn khách
Nhân viên nhiệt tình vui vẻ.hổ trợ khách hàng nhiệt tình khi khách gọi món.

Buffet nhiều đa dạng và khá hợp khẩu vị, dịch vụ tốt, nhân viên nhiệt tình, quản lý chu đáo. Đặc biệt view từ lầu 5 nhìn ra sân bây khá thoáng và sang.
Vote 5 sao.

Mình đi gia đình 7 người . Lên lầu 5 đi thẳng vào bên tay phải. Quản lý ra hướng dẫn chọn bàn. Khá chu đáo nhiệt tình. Đồ ăn ra nhanh. Sạch . ăn khá ngon. Phục vụ cũng chu đáo. Thích nhất bạn quản lý rất chuyên nghiệp và chăm sóc khách quá ok làm bố mẹ mình khen tít mắt. Sẽ quay lại nhiều

Không gian rộng rãi, toạ lạc tại tầng 5.

Món ăn ngon đa dạng, nhân viên phục vụ nhiệt tình, mình từng ăn ở Q1, nay dẫn bạn gái đi xem phim mới biết ở đây cũng có Hoàng Yến.

Không gian đẹp

Món ăn ngon, nhân viên thân thiện, sẽ quay lại.

Bookcafe PNC Vincom Center

8 đánh giá
Địa chỉ: 72 Lê Thánh Tôn,Bến Nghé,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0389313076
Website: https://www.foody.vn/ho-chi-minh/book-cafe-pnc-vincom-center

Nhà sách đẹp, nhiều sách hay và đồ dùng học tập tốt

[Bản dịch của Google] Thật khó để tìm thấy nó vì nó nằm dưới lòng đất 2, quán cà phê đã biến mất và chỉ bán sách. Một hiệu sách nhỏ. [Có nhiều hiệu sách lớn khác]

[Bài đánh giá gốc]
지하 2층이라 찾기 힘들었고 카페는 없어지고 책만 팔아요. [헛걸음 했네요] 소형서점. [대형서점은 다른곳도 많아요]

[Bản dịch của Google] Bookcafe PNC có nhiều lựa chọn sách tiếng Việt và tiếng Anh từ kinh doanh đến tiểu thuyết bán chạy nhất. Ngoài ra còn có một quán cà phê để bạn có thể gọi đồ uống yêu thích của bạn trong khi đọc tiểu thuyết yêu thích của bạn. Chưa kể, đó là kết nối WIFI mạnh.

[Bài đánh giá gốc]
Bookcafe PNC has a wide selection of Vietnamese and English books from business to best selling novels. There is a also a coffee shop so you can order your favorite drinks while reading your favorite novels. Not to mention, it's strong WIFI connection.

[Bản dịch của Google] Nơi này có vẻ ấn tượng và là một trong những hiệu sách lớn nhất tôi tìm thấy ở TP HCM. Tuy nhiên, nội dung là dissapointing, cho kích thước của nó sẽ mong đợi một sự đa dạng rộng lớn hơn nhưng nó thực tế giống như một cửa hàng tạp chí, ít nhất là cho phần quốc tế. Nhân viên không phải là rất hữu ích, bất kể ngôn ngữ, khả năng tìm sách nên được kỹ năng hàng đầu của họ?

[Bài đánh giá gốc]
The place looks impressive and is one of the biggest bookstores I found in HCMC. Nevertheless the content is dissapointing, for the size of it one would expect a wider variety but it's practically like a magazine store, at least for the international section. Staff is not very helpful, regardless of the language, ability to find books should be their top skill?

Ok

Chủ Đề