Top 14 cửa hàng pnjsilver tphcm Huyện Yên Phong Bắc Ninh 2022

Bài viết đánh giá Top 14 cửa hàng pnjsilver tphcm Huyện Yên Phong Bắc Ninh 2022 theo quan điểm cá nhân của tác giả

PNJ NEXT 196 Hai Bà Trưng HCM

648 đánh giá
Địa chỉ: 196 Hai Bà Trưng,Đa Kao,Q.1,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 1800545457
Website: https://www.pnj.com.vn/

Hoàn toàn không có khái niệm về việc mua vàng cưới, nhưng khi đến đây, 5 sao về chất lượng và dịch vụ. Các bạn nhân viên phục vụ cực kỳ chu đáo.

Tuyệt vời về chất lượng dịch. Sau 3 năm ngày cưới nhẫn lại như ngày đầu.

Dịch vụ tốt, bạn Nga tư vấn nhiệt tình. Mua dịp cuối năm nên được tặng thêm lịch và phong bao lì xì may mắn.

Rất hài lòng . Nhưng sản phẩm hiếm . Phải đi lấy nơi khác về . Nên chịu khó đợi 😇😇😇

Cảm ơn anh Tuấn Anh đã nhiệt tình tư vấn và dày dặn kinh nghiệm nhìn tay chọn vừa size nhận ngay cái nhìn đầu tiên làm cô dâu chú rể cực kỳ happy. Rất là cảm ơn anh.

Trải nghiệm mua sắm ở PNJ rất tốt, bạn nhân viên tên Trang hỗ trợ, tư vấn rất nhiệt tình và dễ hiểu. Hài lòng và sẽ quay lại lần sau.

Cửa hàng ko tư vấn cho KH giải pháp khi ko có nhẫn KH yêu cầu tại cửa hàng mà đùn đẩy qua cửa hàng khác, làm KH phải tốn thời gian và công sức.

Bạn Kim Tuấn Tư vấn rất nhiệt tình.Và hiểu được tâm lý khách hàng.Tư vấn rất tốt.Chắc chắn mình sẽ quay lại.

PNJ 174 Lê Thánh Tôn

211 đánh giá
Địa chỉ: 174 Lê Thánh Tôn,Phường Bến Thành,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 1800545457
Website: https://www.pnj.com.vn/

PNJ 473 Huỳnh Tấn Phát

139 đánh giá
Địa chỉ: 473 Huỳnh Tấn Phát,Tân Thuận Đông,Quận 7,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 1800545457
Website: https://www.pnj.com.vn/

Dây chuyền mình mua do sơ ý mình làm đứt thành 3 đoạn. Pnj vẫn thâu lại cho mình và bù thêm xí để đổi cọng khác đúng ý của mình. Nhân viên nhiệt tình với khách. Mua hàng ở đây an tâm vì chất lượng, đeo lên bao đẹp.

không gian đẹp. nhân viên nhiệt tình. nhiều mẫu mã đa dạng, từ vàng trắng đến vàng 24k

Nay shop có chương trình đồng hồ giảm giá. Tôi đã chọn đuọc sp yêu thích. Sp đẹp và chính hãng , nhân viên nhiệt tình. Không gian shop đẹp \u0026 Sang Trọng. Tôi rất hài lòng về DV

Nhân viên chuyên nghiệp \u0026 nhiệt tình. Sản phẩm đẹp. Không gian mua sắm sang trọng. Tôi rất hài lòng về dịch vụ khách hàng tại PNJ 473 huỳnh tấn phát

Nhân viên rất nhiệt tình. Sản phẩm chính hãng. Không gian trải nghiệm tuyệt vời. Rất hài lòng pnj 473 Huỳnh Tấn Phát

Chi nhan vien Ngoc Yen rat nhiet tinh va chuyen nghiêp. San phẩm đẹp không gian sang trọng. Rất hài lòng

Sản phẩm đẹp, nhân viên chu đáo, không gian nhiều tiện ích

Mình rất hài lòng với sản phẩm và dịch vụ tại cửa hàng. Cảm ơn của hàng và các bạn nhân viên đã tận tâm tư vấn cho mình

CTCP Vàng Bạc Đá Quý PNJ Phú Nhuận

128 đánh giá
Địa chỉ: 170E Phan Đăng Lưu,Phường 3,Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 1800545457
Website: https://www.pnj.com.vn/

Mua đôi bông tai ở PNJ đã ba lần ăn và điều mất hết một chiếc bông 3 lần mà giá tiền mua không hề rẻ. Tức là mua lần thứ 3 mình đã thấy then cài lỏng lẻo. Nhờ kỹ thuật chỉnh sửa lại mà họ đưa ra lý do lý trấu là kiểu thế này thế nọ. Không có thực sự hỗ trợ còn nói là chắc chắn không rớt. Cuối cùng mình đã bị mất một chiếc bông lần 3. Cạch mặt pnj mua Doji cho nó lành

Rất hài lòng về nhân viên phục vụ ở đây, chúc công ty làm ăn thành đạt và phát triển nhiều hơn. Nếu có nhu cầu lắp đặt camera cho tiệm vàng thì bên em luôn nhé hi

Tôi mua 1 chiếc nhẫn cưới 16t, thời điểm 2018, hôm nay 2021 bán lại cửa hàng thu 8t...ai dám mua vàng ở PNJ??????

Nhân viên phục vụ tận tình \u0026 chu đáo, rất hài lòng

Sản phẩm PNJ có thực sự chất lượng?
Tháng 12/2018 mình có đặt 1 cặp nhẫn cưới [vàng 2 màu trắng vàng 18k đính kim cương], sau nhiều ngày đeo nhẫn thì cả mình và chồng đều có hiện tượng bị kích ứng da tại vị trí đeo nhẫn, sau khi tháo nhẫn ra 1-2 ngày thì hết, cứ đeo lại nhẫn là bị mẩn đỏ trở lại. Mình đi gặp bác sĩ thì được tư vấn có thể do hàm lượng niken trong trang sức cao dẫn đến tình trạng dị ứng da.
Vậy câu hỏi [1] của mình là vàng ở PNJ có chất lượng ko?
Sau đó mình có ghé 1 cửa hàng PNJ hỏi thử, ở đây các bạn nhân viên tư vấn là do mặt dưới nhẫn bị hổng nhiều nên dễ tụ hồ hôi, nói nên đặt mẫu nhẫn khác????? - Nhẫn cưới mà các bạn làm như đồ chơi, đặt lại cái khác?? câu hỏi thứ [2] là trong quá trình bán hàng các bạn ko có mẫu cho khách xem, cũng ko hề tư vấn mẫu nhẫn này có đặc điểm gì, có thể bị tụ nước dẫn đến kích ứng da hay ko, ngay cả khi thiết kế mẫu nhẫn, PNJ cũng ko dự trù tình trạng có thể xảy ra khi người dùng [với khí hậu tại VN nói chung] đeo nhẫn lâu dài, vậy đây có xứng đáng để người dùng tin tưởng mua tiếp sản phẩm sau ko?
Rất không hài lòng về sản phẩm và sự hỗ trợ tại PNJ.

Cửa hàng tại TP.Sa Đéc xem thường khách hàng. Khi tôi hỏi cặp bông kim cương tặng qua sinh nhật cho mẹ tôi, thì nhân viên không nói giá san phẩm mà chỉ nói là cặp này mắc lắm.
Tôi nghĩ các cửa hàng tại HCM sẽ không đánh giá khách hàng qua trang phục khi vào mua hàng. Tôi hy vong phía PNJ có những thay đổi huấn luyện sao phải biết tôn trọng khách hàng.

Cũng tạm
Trang sức đẹp có uy tính
Nhân viên bán hành thì chưa hài lòng lắm
Hôm nay mình có ghé cửa hàng PNJ tầng B trung tâm thương mại xem mua nhẫn -Gndwb61146.106 .Vô tình đứng ngay quầy kim cương thật , có bạn nhân viên nam tiếp mình ,khi mình hỏi giá thì thấy cao quá so với mình ,mình cảm ơn rồi quay ra quầy khác chọn chiếc giá thấp hơn
Bạn nam đó tưởng mình đi rồi xong kêu bạn quản lí kiểu như khách hỏi mà k có mua nổi ,dạng là khi dể người ta k có tiền mua cũng hỏi
K ngờ mình đứng ngay đó bạn khác tiếp mình mua chiếc nhẫn tầm vài triệu , và mình đã mua nó ,nhìn mặt bạn đó đơ hẳn ra
Theo mình nghĩ uy tính tạo nên thương hiệu thì cũng cần có nhân viên bán hàng chuyên nghiệp
Chứ nhân viên mà khi khách quay lưng đi thì nói xấu có gọi là chuyên nghiệp k ,mà ở chỗ đông người ai nghe thấy cũng k hay
Nếu bạn đó k coi thường người khách thì đã bán được 1 sp khác tuy ít tiền nhưng cũng là 1 khách hàng
Còn nếu PNJ không bán sp rẽ tiền thì nên để giá cho người ta biết hoặc ghi chú thích là chỉ bán hàng cho đại gia

Sản phẩm đẹp, giá phù hợp với thị trường.

PNJ 477 Nguyễn Tri Phương

74 đánh giá
Địa chỉ: 477 Nguyễn Tri Phương,Phường 8,Quận 10,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 1800545457
Website: https://www.pnj.com.vn/

❌Lần thứ 2 đến đây. Lần thứ nhất là để bảo hành nhẫn, tất cả đều okay! Nhưng với lần thứ 2 quay lại để mua nhẫn mới thì gặp nhân viên có thái độ phục vụ tệ [ vô tình thấy tên nhân viên là Hằng Mơ], hay tỏ thái độ khó chịu khi khách hành lựa sp, nói chuyện lớn giọng thiếu sự tôn trọng khách hàng, thái độ phục vụ hời hợt ...💢 I'm so angry! 🔥Vốn định mua nhiều sp chiều này nhưng mất hết tâm lý mua hàng.
🚫Mong Công ty PNJ điều chỉnh và khắc phục!💥

Mình mua hàng lúc cỡ 1h bạn nhân viên có vẻ hơi buồn.

Giáng Sinh chồng mình đi một mình đến mua quà, ban đầu định mua mẫu A [vì mình thích mẫu A], khi khi đem về thì mẫu B, hỏi ra mới biết cửa hàng không còn mẫu A và nói với chồng mình chi nhánh khác hết luôn, hướng anh ấy mua một mẫu khác đắt hơn và không được đổi trả. Sau này mình kiểm tra lại thì mẫu A vẫn còn nhiều ở các chi nhánh khác.
Mình không biết Slogan của các bạn là gì, nhưng vì doanh thu cửa hàng mà các bạn làm tắt niềm vui hạnh phúc của khách hàng vào ngày lễ Giáng Sinh..

Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, thân thiện, phong cách chuyên nghiệp.hàng hóa mẫu mã đẹp và đa dạng....

Hôm đó trời mưa mình đến cửa hàng mua.Bạn nhân viên tên Võ Thị Hằng Mơ ra mở cửa cho mình còn tư vấn nhiệt tình giúp mình mua được sản phẩm ưng ý tặng mẹ.Rất hài lòng với dịch vụ ở đây.Nhân viên chu đáo dễ thương sẽ quay lại khi có những sản phẩm mới.Địa chỉ này rất đa dạng về hàng hoá :]]]]

Nhân viên dễ thương,các bạn tư vấn nhiệt tình và sản phẩm phù hợp với lứa tuổi

Bữa Noel mình có mua sợi dây chuyền ở đây khá ưng ý luôn á

PNJ Nguyễn Tri Phương chuyên về PNJ bạc với nhiều kiểu trang sức đa dạng, từ rẻ tới cao cấp, đủ phục vụ nhiều tầng lớp và nhiều sở thích khác nhau. Có bạn hướng dẫn nhiệt tình, đề xuất các mẫu phù hợp với mệnh của người đeo, với nước da của người, dáng người, có luôn vòng đá nữa. Nên đến đây tham khảo.

PNJ 01 Phan Văn Hớn

67 đánh giá
Địa chỉ: 1 Phan Văn Hớn,Tân Thới Nhất,Quận 12,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 1800545457
Website: https://www.pnj.com.vn/

Bữa tháng 10.2021, tới tầm 8h30 mà chi nhánh ko tiếp vì sắp đóng cửa. Vậy mà chạy từ Q12 về chi nhánh trên đường Cộng Hòa là gần 9h vậy mà vẫn dc lựa vàng và mua xong bên đó.
Lần sau qua mua [tầm 28 29.1.2022], lúc tính tiền đưa ny tính nên ko để ý. về mới thấy chỉ có cái phiếu thu tiền/biên lai. Còn ko thấy xuất hóa đơn như mấy lần khác!!!
Mặt hàng bên đây ko đa dạng lắm!

Bán lại vàng bị chiết khấu còn 80% hơi thất vọng. Mẫu mã ko phong phú ít lựa chọn. Bạc thì có bán ra nhưng ko thu mua lại. Ai mua bạc ở đây nên cân nhắc.

Nơi mua sắm Trang Sức Vàng Kim Cương Đồng Hồ an toàn và thuận tiện với nhiều mẫu mã.Nhân viên tư vấn phù hợp nhu cầu và CTKM ,vui vẻ nhiệt tình.Sẽ quay lại ủng hộ.

Mình rất thích mua sp trang sức bên PNJ, vì mẫu đẹp và chế độ cskh tốt. Đặc biệt, hôm nay ở PNj còn có thêm dịch vụ cầm đồ nữa mn ơi [NGƯỜI BẠN VÀNG nha mn]. Quy trình cầm rõ ràng, rành mạch, tui nhìn thấy tui ưng liền. Hỏi thì được biết có cầm nhiều loại sp luôn không chỉ riêng trang sức PNJ, mà còn trang sức DOJI, TGKC, SJC,... nhiều lắm, vàng ngoài cũng được luôn. Ngoài ra còn cầm cả túi xách, đồng hồ hiệu, đt, laptop các thứ nữa. Nay còn được tặng voucher giảm giá 300k mua vàng pnj nữa mn, nên tui mới lên review cho mn nghe nè, chứ tui là tui ưng ý ghê á, sẽ tiếp tục mua hàng PNJ và khi cần vốn sẽ dùng luôn dịch vụ cầm NGƯỜI BẠN VÀNG tại cửa hàng PNJ luôn.

Mua hàng PNJ bao lâu nay mấy lúc kẹt tiền xoay vốn toàn bán không tiếc hùi hụi, giờ mới biết bên đây có DV cầm đồ đỡ biết bao nhiêu á. Cầm ngay tại PNJ luôn nên cảm thấy an toàn và tốt gì đâu á. Xoay vốn xong quay lại chuộc ra đổi cái mới hehehe

Cửa hàng nằm ngay góc đường rất thuận tiện , mặt bằng rộng rãi để đậu xe máy cả xe hơi
Không gian thoáng mát , bày trí sản phẩm đẹp và dễ lựa chọn
Nhân viên nhiệt tình, dễ thương và chăm sóc KH rất chu đáo
Có thêm dịch vụ tài chính Người Bạn Vàng
Đánh giá chuẩn 5 sao !!!!!!!!

Mặt bằng thoải mái cho đậu xe hơi, không gian mua sắm rộng rãi, nhân viên nhiệt tình, sản phẩm đa dạng. Khá tiện lợi vì ở đây có dịch vụ người bạn vàng.

Rất hài lòng về chất lượng sản phẩm, mẫu mã và thái độ phục vụ của cửa hàng.Sẽ tiếp tục ủng hộ chi nhánh Pnj số1 Phan Văn Hớn.

PNJ Tây Ninh

64 đánh giá
Địa chỉ: 877 Cách Mạng Tháng 8,Khu phố Hiệp Bình, P,Tây Ninh,840000, Việt Nam
Liên lạc: 1800545457
Website: https://www.pnj.com.vn/

Nhân viên thủ quỹ thu tiền chưa từng sử dụng samsung pay nên không đồng ý thanh toán bằng samsung pay cho khách!

Ở đây chưa chấp nhận thanh toán thẻ qua Samsung pay

Hàng chất lượng, mẫu mã đa dạng nhiều loại đá quý đến bán quý thích hợp cho người đeo phong thủy, và còn nhiều ưu đãi hấp dẫn nữa

Mua bán trang sức

Nv nhiet tinh, dễ thương

Nhân viên tư vấn nhiệt tình , sản phẫm thiết kế tinh tế , sản phẩm chất lượng .

Có bán đầy đủ phụ kiện điện thoại các loại, giá sỉ, rẻ và đẹp.

Phục vụ hài lòng. Có khăn lạnh khi vào xem trang sức. Mẫu mã đa dạng về trang sức và đồng hồ

PNJ 230B Lê Văn Sỹ

63 đánh giá
Địa chỉ: 230B Lê Văn Sỹ,Phường 1,Tân Bình,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 1800545457
Website: https://www.pnj.com.vn/

Nhân viên tư vấn nhiệt tình. Tuy nhiên mẫu mã không quá đa dạng để lựa chọn.

Thái độ nhân viên tư vấn quá tệ. Thiếu chuyên nghiệp và coi thường khách hàng. Một thương hiệu trang sức lớn nhưng trình độ bán hàng nhân viên thua cả hàng rong. Làm ơn hãy tử tế với khách! Bỏ tiền ra mua món hàng nhưng về đến nhà vẫn còn bực, không quên được cách hành xử, ăn nói của nhân viên!!
Vote 1 sao cho Dương Thị Kim Trúc - CN 230B Lê Văn Sỹ

Thái độ nhân viên khinh thường khách hàng rõ qua mặt khi chỉ nhìn thông qua vẻ ngoài của khách. Nhân viên cửa hàng trang sức lớn mà thiếu sự chuyên nghiệp. Vote 1 sao cho nhân viên Dương Thị Kim Trúc của chi nhánh này

Thanh toán chuyển khoản, thì cửa hàng một nơi người nhận thì nơi khác phải đợi trả lời rất mất thời gian.

Cửa hàng chăm sóc khách hàng tận tâm tận tình!
Sẽ quay lại một ngày gần nhất❤️

Cảm ơn cửa hàng, đặc biệt là tư vấn viên Lan Chi. Tôi đã chọn cho mình chiếc nhẫn kim cương 5.4 ly để tặng vợ nhân ngày kỷ niệm thật tuyệt vời. Ngày kỷ niệm luôn có PNJ - 230B LÊ VĂN SỸ cùng đồng hành.

Nhân viên nhiệt tình, sẵn sàng tìm kiếm hàng đáp ứng nhu cầu của tôi. Cám ơn các bạn.

Sản phẩm chất lượng, nhiều mẫu để lựa chọn . nhân viên nhiêt tình ,dễ thương

PNJ G58 Hùng Vương

23 đánh giá
Địa chỉ: G58 Đường Hùng Vương, P,KP 2,Long Khánh,Đồng Nai 810000, Việt Nam
Liên lạc: 1800545457
Website: https://www.pnj.com.vn/

Tư vấn quá tệ, kiểu thấy mình hỏi nhẫn giá trị thấp [10tr] nên khinh, chê khách tay to, rồi hết mẫu, rồi nhẫn không nong được. Vào chi nhánh Gia Kiệm tư vấn nhiệt tình, hết mẫu trưng bày còn đem thêm nhiều mẫu khác ra, chật thì nong ra, nên mua được cái ưng ý liền. Long Khánh kém hơn Gia Kiệm rất nhiều.

Mình thấy chi nhánh này làm việc chuyên nghiệp, nhân viên phục vụ tốt, nếu có cơ hội mình vẫn sẽ quay lại chi nhánh này.

Nhân viên thân thiện tư vấn nhiệt tình.
Đặc biệt sản phẩm ở PNJ Long khánh đẹp, thiết kế tinh xảo. chế độ thu mua rất tốt. hệ thống lớn trên toàn quốc.

hôm nay đi mua được 1 viên kim cương thật ưng ý, kim cương ở PNJ long khánh thì khỏi bàn rồi, đẹp vô đối, an tâm khi mua ở đây, ở Long khánh PNJ là số 1 về kim cương và vàng.
nhân viên rất dể thương

cách phục vụ PNJ Long khánh phải nói là rất tốt. hàng hóa lại đa dạng. vàng ở đây đúng tuổi vàng đeo sáng bóng. mấy em xinh đẹp không ak.

Nhân viên nhiệt tình . Vui vẻ. Sẽ tiếp tục ủng hộ PNj Long khánh

Lần đầu trả góp. Sản phẩm bao đẹp bao chuẩn.

Tư vấn nhiệt tình

PNJ Silver Nguyễn Đình Chiểu

8 đánh giá
Địa chỉ: 305 Nguyễn Đình Chiểu,Phường 5,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 1800545457
Website: https://www.pnj.com.vn/

Nhân viên vui vẻ, nhiệt tình và dễ thương.
Sẽ ghé lại khi cần mua.

Sản phẩm rất đẹp và đa dạng, nhân viên rất dễ thương và nhiệt tình luôn ❤️

[Bản dịch của Google] Cửa hàng nữ trang. Là một phần của một trong những thương hiệu trang sức lớn, đáng tin cậy ở đây theo như tôi biết. Rất đa dạng, từ những chiếc vòng cổ mỏng, không đắt tiền mà bạn có thể mua cho bạn gái của mình, đến những chiếc mà bạn có thể muốn tiết kiệm để mua làm quà tặng đặc biệt cho mẹ của mình. Có rất nhiều cửa hàng xung quanh, cửa hàng này không thực sự đáp ứng được kỳ vọng về cài đặt tho.

[Bài đánh giá gốc]
Jewelry store. Part of one of the big, trusted jewelry brands here as far as i know. Good variety, from thin, not expensive necklace that you can buy for your girlfriend, to the one you may want to save up to purchase as special gift for your mom. There are many stores around, this one doesn't really live up to expectation about settings tho.

Cửa Hàng Trang Sức Pnj Silver

7 đánh giá
Địa chỉ: 140 Ông Ích Khiêm,Phường 10,Quận 11,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02839742236

Dịch vụ quá tệ, mình mua 1 lắc chân Kèm đánh si dây chuyền mình đã mua lâu vào ngày 25/02 và trên giấy hẹn mình lấy hàng vào ngày 10/03 nhưng đến ngày vẫn ko có cuộc gọi đến nhận hàng thế là mình đến và bạn nhân viên lại hẹn mình thêm 3 ngày nữa và rồi đến ngày hẹn mình đến thì lại báo mình vẫn ko có lại hẹn mình thêm cuối tuần sau. Ủa mình chỉ đánh si lại thôi nhưng bên bạn lại làm đến hơn 3 tuần và điều tệ hơn là giao hàng trễ cho khách nhưng bên cửa hàng vẫn ko có cuộc gọi báo cho khách hàng biết làm khách phải chạy đến chạy đi vài lần nhưng vẫn ko có sp cho khách. Mua sp PNJ nhiều lần nhưng đây là lần đầu mình bảo hành và lại đối xử như vậy. Mình cần PNJ phải xem xét lại quá trình bảo hành và nếu có xảy ra gì phải báo cho khách hàng biết dù gì hệ thống đã có sdt khách hàng và ngày hẹn mà. QUÁ THẤT VỌNG

[Bản dịch của Google] Tốt

[Bài đánh giá gốc]
Good

PNJ Silver co.op Lý Thường Kiệt

2 đánh giá
Địa chỉ: 497 Hoà Hảo,Phường 7,Quận 10,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 1800545457
Website: https://www.pnj.com.vn/trang-suc-bac/

Mẫu mã đẹp , đa dạng. Nhân viên nhiệt tình dễ thương. Sp đeo bền màu.

Sp đẹp, tốt, nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện

PNJSilver

1 đánh giá
Địa chỉ: Crescent Mall, Tầng trệt The, 101 Tôn Dật Tiên,P,Quận 7,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0932089838

Pnj Silver

Địa chỉ: 481 Nguyễn Tri Phương,Phường 8,Quận 10,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Chủ Đề