Top 14 cửa hàng vinmart+ Huyện Đức Hòa Long An 2022

Bài viết đánh giá Top 14 cửa hàng vinmart+ Huyện Đức Hòa Long An 2022 theo quan điểm cá nhân của tác giả

WinMart

2600 đánh giá
Địa chỉ: 17 Đ. Cộng Hòa,Phường 4,Tân Bình,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02471066866
Website: http://winmart.vn/

WinMart

100 đánh giá
Địa chỉ: Tầng 1 , TTTM Vincom Center Landmark 81, 772 Điện Biên Phủ, P.22, Q. Bình P.22, Q, Điện Biên Phủ,Vinhomes Tân Cảng,Bình Thạnh,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02471066866
Website: http://winmart.vn/

Thịt Meatdeli chất lượng thậc

Nhân viên nhận hàng làm ko chuyen nghiệp nhận hàng rất là lâu , cần phải có sự thay đổi về việc nhận hàng

Đầy đủ các mặt hàng, đặc biệt là hải sản rất tươi. Không gian rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát nha. VinMark có dịch vụ Scan\u0026Go khá tiện lợi và nhanh!

Nhân viên có thái độ bất lịch sự và to tiếng với khách hàng. Nhân viên bảo vệ trực ca 10:00 ngày hôm nay 30.10.2021 bỏ vị trí làm việc để nói chuyện riêng, không làm nhiệm vụ hướng dẫn khách hàng scan QR code để khai báo. Khi khách hàng đi đến vị trí của anh đứnng thì anh to tiếng bắt bẻ khách hàng. Nói chung anh làm cho mình có cảm giác rất thiếu tôn trọng giữa nơi đông người trong khi chính anh là người không làm tròn nhiệm vụ. Trải nghiệm mua sắm ở Vinmart rất tệ khi không được nhân viên tạo điều kiện để mua sắm thuận lợi

Sạch sẽ, rộng rãi, vùa shop vừa mua sắm, ăn uống

Mình chân thành yêu cầu siêu thị tìm ra giải pháp để ngăn mùi đồ ăn sống, siêu thị có mùi hôi rất kinh khủng lan ra ngoài các gian hàng xung quanh và khu food court luôn ạ.

Trước đây phục vụ khác tốt, còn bây giờ thì quá quá tệ , nhân viên tính tiền mặt 1 đóng và khách hỏi không trả lời , quăn đồ khách vào túi , chứ Ko phải sắp xếp vào túi ni lông , đội ngũ tính tiền ko chuyên nghiệp ,, mong xếp của vinmart chỉnh đốn lại cách phục vụ nhân viên , nếu không thì toan, mất tiếng ... phục vụ như vậy mà đòi cạnh tranh với ai .... 81 tầng mà còn như vậy , bó tay

Hẹ thống in hoá đơn có vấn đề nha mn , cẩn thận khi mua nhiều check bil và hàng hoá trước khi rời khỏi siêu thị , giá 1 đường in bill 1 nẻo nha , ko chỉ 1 người mà là cả trăm ng bị ở đây rồi..

WinMart+

80 đánh giá
Địa chỉ: 162 Đ. Linh Đông,Khu Phố 4,Thủ Đức,Thành phố Hồ Chí Minh 71316, Việt Nam
Liên lạc: 02471066866
Website: http://winmart.vn/

WinMart+

67 đánh giá
Địa chỉ: 94 Trần Văn Dư,Phường 13,Tân Bình,Thành phố Hồ Chí Minh 72110, Việt Nam
Liên lạc: 02471066866
Website: http://winmart.vn/

Nơi đây có vị trí đẹp, ngay góc giáo đường Trần Văn Dư và Văn Chung, đối diện công ty may quân khu 7. Đây là khu dân cư quân đội nên đường vệ sinh, an toàn, hiếm cướp giật trên đường.

Siêu thị nhỏ nhưng có các mặt hàng cơ bản, đáp ứng nhu cầu gia đình từ ăn uống, đồ sinh hoạt cá nhân. Nhân viên phục vụ dễ chịu, niềm nở với khách hàng. Siêu thị có một trệt và một lầu.

Siêu thị có chỗ để xe phía trước.

Mình hi vọng nhận xét trên giúp ích cho bạn. Cám ơn bạn đã quan tâm!

Vinmart này không gian nhỏ hẹp, nhưng cũng tương đối đầy đủ các mặt hàng mà người dùng cần, mấy bạn quản lý siêu thị dễ thương.

Mặc dù nhỏ nhưng rất nhiều mặt hàng, tiện lợi

Nhân viên thái độ rất tệ. Mang tiếng là cửa hàng tiện lợi mà cách phục vụ thua xa Circle K, Familymart, 7eleven, Ministop. Vậy sao cạnh tranh lại các thương hiệu khác đây ? Quá buồn cho 1 thương hiệu Việt.

Thực sự ít đồ, không có quá nhiều mặt hàng thiết yếu....không hỗ trợ thanh toán qua momo....

Siêu thị nằm ngay góc ngã ba , đối diện công ty dệt may .
Rất thuận tiện cho việc mua bán của những người không có thời gian đi ra chợ.
Tất nhiên mọi người sẽ nói trong siêu thị mắc hơn ở chợ 1 số sản phẩm. Nhưng bạn hãy nghĩ coi, bạn được vào 1 nơi có máy lạnh mát mẻ, vô tư chọn lựa từng món đồ mà không mất phí gửi xe, không phải lo mưa gió nắng nóng.

Tiện lợi.

Nhân viên khá thân thiện.cửa hàng nhỏ ngày góc phố. Nhớ nhỏ những bán khá đủ để mua.

Siêu thị mini Tân Đức

53 đánh giá
Địa chỉ: Đ. 24A,Đức Hòa Hạ,Đức Hòa,Long An, Việt Nam
Website: https://sieu-thi-mini-tan-uc.business.site/?utm_source\u003dgmb\u0026utm_medium\u003dreferral

Chủ quán nói chuyện khó ưa,

Mụ bán hàng khó ưa, thái độ phục vụ quá kém, bán hàng lại mắc...

Siêu thị mini tuy nhỏ nhưng có võ. Có đầy đủ mặt hàng thiết yếu tại đây. Bạn cũng có thể tự lựa chọn sản phẩm mình thích trong cửa hàng hoặc đọc món nhân viên sẽ lấy cho bạn. Bà chủ nhiệt tình vui vẻ.

Mụ bán hàng vừa béo vừa khó ưa, thái độ không tôn trọng khách hàng, tiệm nhỏ, giá cũng không rẻ bằng nơi khác, không có lần thứ 2 quay lại.

Bán quá mắc, cách phục vụ khó ưu, mua ít không muốn bán...

Trả tiền mà ko thèm lấy.Đứng đợi đưa cho thì nói để đó đi.:]]]

Chủ cửa hàng dễ thương hơn bên thằng cha A Điều khó ưa.

Đẹp

WinMart+

47 đánh giá
Địa chỉ: 108 Tân Sơn Hoà,Phường 3,Tân Bình,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0902160759
Website: http://winmart.vn/

Thân thiện, sạch sẽ và rất tiện lợi. Hàng hoá được sắp xếp ngăn nắp gọn gàng , tạo thuận lợi cho khách hàng mua sắm tại đây. Nhân viên niềm nở, vui vẻ và nhiệt tình hỗ trợ khách. Dù địa điểm này ngay cạnh bên ngôi chợ lớn nhưng vẫn luôn có lượng khách hàng nhất định bởi ưu thế về các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tạo yên tâm cho khách mua hàng. Khi vào mua sắm tại đây, khách hàng có cảm giác dễ chịu như đang ở nhà vậy. Hàng hoá, đặc biệt là thực phẩm thiết yếu cho bữa ăn hàng ngày, luôn đầy đủ , dù mặt bằng tại đây không quá lớn. Rất thích mua hàng tại đây vì luôn có cảm giác yên tâm và được phục vụ tốt.

Mấy em làm tại Vinmart Nguyễn Trọng Tuyển PN rất dễ thương nhanh lẹ . Shop không lớn lắm nhưng các mặt hàng tươi sống cũng khá đa dạng so với nhu cầu ăn uống tàm trung của gia đình . Cảm ơn nhiều nha .

Siêu thị có đáp ứng tương đối nhu cầu mua sắm tiêu dùng hàng ngày của gia đình. Tuy nhiên, về sản phẩm rau quả xanh siêu thị vẫn chưa chú ý lọc bỏ những rau bị úa dập ít để đảm bảo sp luôn thu hút độ tươi xanh.

Trưa có nghĩ trưa thì cũng chán không muốn tới luôn. Dịch vụ thì nên bán bất cứ lúc nào có thể chứ nghỉ trưa không cũng đã mất khách rồi.

Khá hài lòng với các điểm bán của VinMart + và VinMart.
Hàng hóa tương đối ổn định, kể cả trong mùa dịch.

Đây là nơi rất thích hợp dành cho mua sắm trong thời điểm hiện tại cũng như tương lai...

Không gian rộng rãi, thoáng mát, nhân viên thân thiện

Nhân viên phục vụ rất hiếu khách .Cửa hàng có chế độ an toàn thực phẩm cao.

WinMart+

30 đánh giá
Địa chỉ: 52A Đường Số 18,Hiệp Bình Chánh,Thủ Đức,Thành phố Hồ Chí Minh 71315, Việt Nam
Liên lạc: 02471066866
Website: http://winmart.vn/

Nay Vinmart ở chi nhánh chỉ nhận đơn online qua link hoặc qua mã quét. Đến trực tiếp cửa hàng người ta cũng không bán. Nên mn có thể vô app của Vin ID để lựa chọn cửa hành gần nhất để mua nhé

Nhân viên hơi chậm chạp, lo nói chuyện xếp tiền trong khi khách đang đứng đợi để tính tiền!

Nhân viên vui vẻ, siêu thị đa dạng

Mỗi ngày đều tự pha chế cho mình 1 ly nước, không chỉ vì đam mê mà còn vấn đề an toàn thực phẩm. Rất tin tưởng vinmart, trái cây tươi, nguyên liệu chính hãng, pha chế lên chuẩn vị trà đào. Mỗi ngày một ly như này thành heo luôn quá ta ơi.

Giá không dán, hoặc có thì dán lung tung, quản lý quá tệ, ko bỏ ra 1 thời gian nào đó trong ngày đi sắp xếp kiểm tra lại giá.

Đã có vách ngăn quầy thu ngân, bà con yên tâm mua sắm nhé

Siêu thị phục vụ ok. Nhiều sp

Có phòng dịch đầy đủ, thực phẩm còn nhiều

VinMart+ D1 Đường 672 Khu Phố 1

16 đánh giá
Địa chỉ: 2 XL Hà Nội,Phước Long B,Thành Phố Thủ Đức,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Website: http://vinmart.com/

Thật sự mà nói thì đây là cửa hàng vinmart phục vụ tệ nhất mà tôi từng biết.

Khách hàng cần tính tiền thì lại đi nhập hàng, khách hàng tới trước thì lại được tính tiền sau, nhân viên không được thành thạo trong việc phục vụ chăm sóc khách hàng.

Nhiều lúc các bạn tại quầy gặp trục trặc với máy tính tiền nhưng lại không thể nói với khách hàng một để có thể thông cảm, họ chỉ biết để khách hàng đợi với không lý do.
Chỗ này gần nhà tôi, đi bộ 5p là tới nhưng tôi thà đi xe máy ra chợ mua đồ còn đỡ hơn mua tại đây, mong chủ nơi này đào tạo lại nhân viên một cách đàng hoàng.

Chất lượng, giá cả ok

Nhân viên bán hàng vui

Bán đủ đồ dùng cá nhân hằng ngày.

Đường số 8 Trường Thọ,TĐ

Siêu thị nhỏ, đủ đồ

[Bản dịch của Google] Vâng

[Bài đánh giá gốc]
ok

[Bản dịch của Google] Được

[Bài đánh giá gốc]
Ok

VinMart+

14 đánh giá
Địa chỉ: Tầng Trệt Cao ốc An Cư,số 8 Thái Thuận,Thành phố Thủ Đức,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02471066866
Website: http://winmart.vn/

WinMart+

6 đánh giá
Địa chỉ: 2D Lương Thế Vinh,Tân Thới Hoà,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Website: http://winmart.vn/

VinMart+

6 đánh giá
Địa chỉ: 78 Trần Quang Diệu,Phường 14,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thái độ nhân viên ko tốt. Hàng hóa ko để giá
Khó mua

Thật ra là mình củng không muốn nói đâu nhưng mà ức lắm mình mới nói
Đã làm ngành dịch vụ thì mình biết củng đâu có dể gì nhưng nhưng điều cơ bản củng phải biết chư ...
Mình hay ghé Vinmart Trần Quang Diệu mua đồ lần nào mình gửi tiền củng bằng tay mà 2 bạn nữ nhân viên lúc hồi tiền với đưa hàng cho mình toàn đưa xuống dưới và thái độ không hài lòng 1 lần thì mình nghỉ chắc do bạn í mệt hay tâm trạng không tốt nhưng minh thử nhiều lần vẩn như thế không biết là do mình mua đồ ít hay là như thế nào ..với lại khách vô không một lời chào hỏi thì thôi đi còn thái độ .. Mình mong răng QL hay ai có thẩm quyền xem xét lại dùm chứ như thế thì không ai giám ghé nưa đâu ạ .. Thân

Mình rất thường hay mua đồ ở Vinmart TQD , hầu như là tuần nào cũng mua . Vì giá hợp lý và nhân viên cũng dễ chịu . Nói chuyện nhiệt tình . Nhưng đến hôm nay thì đỡ rồi :]] Trái cây bạn mình mua không tươi , đem đổi lại . Chị nhân viên vẫn vui vẻ cho đổi , trả tiền lại . Tới mình mua , cảm sành loại 2 để giá trên kệ là 23 ngàn mấy trăm đồng đó [ giá đã giảm ] đến lúc in trên Bill là 35 ngàn 900 đồng . Nên mình có thắc mắc và hỏi “ chị ơi có lộn không tại e thấy giá trên kệ khác á chị” , và chị vẫn đi xem lại giá trên kệ kèm theo câu “ gì mà rắc rối dữ không biết “ 😗 . Và rồi chị nói đã hết giảm giá rồi nha em . Dạ chị , từ đây về sau có giảm giá em cũng không dám mua nữa ạ 💁🏼\u200d♀️

Phúc long trần quang diệu đến buổi trứa k bán hàng cho khách hàng

Nhân viên không nhiệt tình

WinMart+

4 đánh giá
Địa chỉ: QPJP+G6F,Bình Khánh,Quận 2,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Website: http://winmart.vn/

Có Kios Trà Sữa Phúc Long

Chổ này trước kia rộng hơn, do thuê nhiều mặt bằng hơn, sau này trả lại bớt mặt bằng nên diện tích thu gọn lại, nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ những sản phẩm cần thiết cũng như thực phẩm tươi sống cho người dân trong khu vực này. Hiện đã mở cửa bán buôn lại bình thường sau khi tu bổ.

Giá cả hợp lý. Hàng tươi sống. Đảm bảo an toàn vệ sinh.Không lộ thực phẩm.bản

WinMart+

2 đánh giá
Địa chỉ: 117 Lạc Long Quân,Phường 3,Quận 11,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Website: http://winmart.vn/

Vinmart mới mở trên đường Lạc Long Quân, hướng ra dg Lũy Bán Bích - Kênh tân hóa. Thái độ nhân viên phục vụ rất thân thiện, nhìu hàng hóa, thích hợp trú mưa, ngồi nghỉ ngơi trước khi đi tiếp, ghé mua sắm nhanh. Tuy nhiên, chỗ ngồi hơi ít, lát đát vài 3 cái ah!

Rau củ quả hơi bị héo

VinMart+

Địa chỉ: Căn hộ A0.09 Chung cư Green Hills - Đường số 3, Đ. Vĩnh Lộc,Khu dân cư đô thị,Bình Tân,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02471066866
Website: http://vinmart.com/

Chủ Đề