Top 15 cửa hàng bến thành Huyện Diên Khánh Khánh Hòa 2022

Có tổng 37894 đánh giá về Top 15 cửa hàng bến thành Huyện Diên Khánh Khánh Hòa 2022

Chợ Bến Thành

36449 đánh giá
Địa chỉ: QMCX+R8R, Đ. Lê Lợi,Phường Bến Thành,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 02838299274

Chợ Bến Thành, Sài Gòn là biểu tượng không thể quen thuộc hơn khi nói đến thành phố mang tên Bác. có hàng chục nơi để đi, hàng trăm điểm để khám phá, và hàng nghìn hoạt động chờ bạn tham gia. Tuy vậy, nếu chưa ghé chợ Bến Thành, một ngôi chợ sầm uất bậc nhất đồng thời là biểu tượng của thành phố, thì hành trình của của bạn vẫn chưa trọn vẹn đâu nha.

Trải qua hơn 100 năm tồn tại và phát triển, chợ Bến Thành không chỉ là nơi giao thương của thị dân mà còn trở thành điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến Sài Gòn Từ kiến trúc độc đáo của ngôi chợ, những người bán hàng thân thiện, đến sự đa dạng của hàng hóa, khiến ai cũng muốn một lần ghé đến tham quan.

Nơi có thể cho bạn mái tóc sexy, và sẽ chăm sóc tóc bạn với những sản phẩm chỉnh hãng của Châu Âu, được kiểm tra sản phẩm trước khi làm lên tóc bạn …sẽ biến hình cho mái tóc của bạn trở lên quyến rũ và phong cách trẻ trung đẳng cấp dịch vụ chuẩn 💯%

Chợ bến thành được biết đến là biểu tượng không thể quen thuộc hơn với ng dân vn .

Chôm chôm đầu mùa 80k/kg nhưng mua trong chợ bến thành người bán ko mấy vui vẻ khi mình mua ít, thậm chí hỏi giá mà mình ko muốn mua thì họ có thái độ rất kinh dị, nói chung buôn bán ko dễ thương bằng mấy chị ngoài vỉa hè, vừa rẻ vừa dễ chịu như nhãn xuồng 80k/kg vẫn thấy ok

Một trong những địa điểm nổi tiếng của Sài Gòn không chỉ trong lòng người trong nước mà cả du khách nước ngoài.

Do nằm ở trung tâm của trung tâm thành phố nên giá cả khá đắt đỏ so với người dân mình [đặc biệt là các mặt hàng bán ở chợ đêm] nên ở đa số khách mua ở đây là khách nước ngoài, còn đa số dân sinh viên như mình chủ yếu đi tham quan cho biết thôi :]].

Hiện tại có công trình ở vòng xoay trước cổng chợ nên nhìn không đẹp như trước.

Quanh đây còn có những địa điểm khác như Công Viên 23/9, Bitexco, Bến Nhà Rồng, Phố đi bộ Nguyễn Huệ,... các bạn có thể săp xếp đi tham quan [sau khi hết dịch nhé] cho hợp lý.

Chợ Bến Thành nằm ở Cửa Nam – nơi giao cắt giữa các con đường Phan Bội Châu, Phan Chu Trinh, Lê Thánh Tôn và công trường Quách Thị Trang, phường Bến Nghé, quận 1 và là ngôi chợ lâu đời nhất tại đây. Biểu tượng nổi bật nhất của chợ chính là hình ảnh đồng hồ ở ngay cửa nam của ngôi chợ tựa như đồng hồ Big Ben ở London.

Được một người giới thiệu là trong hẻm chuyên làm nail bên hông chợ Bến Thành có một quán nước chả tên cũng chả tuổi, lại núp sâu trong hẻm khó tìm ra nhưng được cái xí muội tắc pha cực ngon

Chợ Bến Thành là một trong những địa điểm nổi tiếng ở Sài Gòn, mà bất kể là khách trong nước hay du khách nước ngoài đều muốn ghé thăm.

Tính đến nay Chợ Bến Thành đã có 100 năm hoạt động, từ một ngôi chợ được xây tạm từ vật liệu như gạch, mái tranh, gỗ, giờ đã trở thành một ngôi chợ kiên cố. Tuy đã trải qua nhiều lần cải tạo và tu sửa nhưng về những nét kiến trúc cơ bản thì vẫn còn giữ nguyên.

Điểm độc đáo của Chợ Bến Thành đó là khu tòa tháp với 4 chiếc đồng hồ quay về 4 mặt cổng chính, 3 mặt còn lại thì thiết kế đơn giản không cầu kỳ.

Du khách sẽ chị choáng ngợp với nhiều gian hàng đồ thủ công mỹ nghệ. Những món đồ gốm, khăn thổ cảm, áo dài,… Nhỏ xinh nhiều màu sắc được làm được một cách tỉ mỉ, công phu sẽ kiến bạn mê mẩn ngay tức thì. Ngoài ra nếu bạn là người thích mua đồ hoặc shopping thì nơi này cũng sẽ đáp ứng tất cả khách hàng từ hiện đại đến truyền thống đều có.

Ngoài ra ở đây có nhiều gian hàng đồ khô từ trái cây đến hải sản và mắn đồng đều có và rất đa dạng. Nên các bạn chả cần đi đâu xa cũng có thể thưởng những đặc sản miền quê khắp các vùng tổ quốc của Việt Nam.

Chợ siêu chợ, du khách thập phương ra vào tấp lập, ghé thăm mua sắm những món hàng ưng ý, về sử dụng và lyuw niệm ...!

Chợ Thành

692 đánh giá
Địa chỉ: 36 Trần Quý Cáp,Diên Khánh,Khánh Hòa,Việt Nam
Liên lạc: 0852818393

Co.opmart Vĩnh Lộc B

478 đánh giá
Địa chỉ: 2 Đường số 8,Khu tái định cư,Bình Chánh,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02836368590
Website: http://www.co-opmart.com.vn/

Đường vào từ trần văn giàu có môtn hẽm cho xe máy khá nhỏ và chưa hoàn thiện còn đá xanh khá nhiều, khu dân cư trong vĩnh lộc khá rông và thoãi mái,, siêu thì thì khá là rộng diện và dễ tìm nhưng cảm giác hơi vắng và hơi buồn

Siêu thị khá nhỏ, nhiên viên lúc cần thì không biết ở đâu. Mặt hàng khá ít, không đang dạng. Còn quá nhiều điều bất cập nơi đây. Ở đây được có WIFI miễn phí.

Tôi sống khu dân cư nên ra đó đạp xe đạp điện đi mua sắm cũng dễ. Không kẹt xe ,không gặp phải vấn đề gì trục trặc cả. Chỗ đặt siêu thị rất hợp lý 👍vì nếu không có siêu thị ở đây thì chắc chắn sẽ gặp khó khăn và trục trặc trong việc mua quần áo cho con cái và tôi. Chứ đồ ăn thì chợ cũng có. Đường đi đến siêu thị rất tiện vì đi đến siêu thị đường rất thẳng, không có ngoằn ngoèo, đường đi được tráng xi-măng.nhân viên rất dễ thương, nhiệt tình. Ăn nói cũng rất hài hước và có duyên.hàng hóa rất tươi tốt. Ăn cũng rất ngon.tôi rất hài lòng về chất lượng của sản phẩm ở siêu thị này. 👍👍😚.

Mấy bữa trước thì cho người dân ở khu táo định cư đi mua,mấy hôm nay thì ko cho dân đi vào siêu thị cũng ko sao,lý do là siêu thị nói bên nào đó kiện cho người dân khu này vào mua,mình nghĩ chỉ có bên đi chợ hộ thưa thuj chắc ko aj rảnh mà thưa,mình cũng ở là dân ở đây lâu rồi,thất vọng nhất là đặt hàng báo ko phải là vị trí giao hàng của siêu thị trong khi đó từ nhà cách siêu thị cở 200m mà ko đc đặt mua,mong bên siêu thị phản hồi

Vị trí đẹp, rộng rãi thoáng mát, hàng hoá chất lượng tốt, dân cư ở đây còn chưa nhiều. Đông vào cuối ngày

Rất nhiều đồ nhân viên rất dễ thương và vui vẻ

Siêu thị hơi nhỏ, ít đồ.

Hơi vắng nhưng đỡ phải chen nhau tính tiền. Ngày thường thì tha hồ sợ ma.

Khu Công Nghiệp Phú An Thạnh

191 đánh giá
Địa chỉ: Tỉnh Lộ 830,An Thạnh,Bến Lức,Long An, Việt Nam
Liên lạc: 02723655746
Website: http://www.pat-ip.com/

Khu công nghiệp nhỏ nhưng vị trí dễ tìm và thuận lợi

Rất nhiều công ty để các lao động lựa chọn công việc cho mình. Đặc biệt là các công ty có vốn đầu tư nước ngoài với các chế độ đãi ngộ cao và mức lương tốt.

Kcn này rộng khoảng 1000ha. Lấp đầy 30%. Về qui mô, diện tích kcn thuộc dạng trung bình. Phía trước có khu dân cư. Nằm ngay mặt tiền đường dt824

Khu công nghiệp phú an là nơi có nhiều công ty trả lương khá ổn. Nhà trọ quân đây giá cũng phù hợp. Hi vọng phú an thạnh sớm mở bán dự án khu dân cư

KCN rộng rãi, thoáng mát

Rộng rãi

Một khu công nghiệp rất gần Sài Gòn... rất thuận lợi để đầu tư.

Có sân golf mạt mẻ

Công ty TNHH TM DV Thành Quốc

57 đánh giá
Địa chỉ: 33 ấp Mới 1,Mỹ Hạnh Nam,Đức Hòa,Long An 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0936905906
Website: https://vitinhthanhquoc.com/

bo mạch H81 Asus vô tình cong socket, nhân viên tới bảo hành tận nơi và 3 ngày sau được đổi mainboard mới. Chăm sóc khách hàng tuyệt vời.

dịch vụ sửa chữa máy tính ở đây rất tốt, nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, mình mang con máy đi nhiều chỗ mà chả chỗ nào ưng ý, a bạn giới thiệu tới đây ưng lun... cảm ơn THÀNH QUỐC nhé, máy mình xài ngon rồi

Sửa không đc nhưng chỗ khác lại làm đc và tháo máy ra lấp vô lại làm thiếu ốc của khách.

sua may in xa duc hoa dong huyen duc hoa

sua may tinh xa duc lap thuong duc hoa

sua may tinh xa my hanh bac duc hoa

sua may in xa duc hoa ha huyen duc hoa

sua camera xa duc hoa dong duc hoa

FPT Shop Cửa Đông Diên Khánh

14 đánh giá
Địa chỉ: 68 Lý Tự Trọng,Diên Khánh,Khánh Hòa,Việt Nam
Liên lạc: 18006601
Website: https://fptshop.com.vn/

Khi mua máy là máy mới mà nhân viên lấy ra khui giúp khách, mở lên và cài giúp khách đến khi có giao diện chính mới đưa khách. Mình đã trả tiền cho máy nhưng chuyện sẽ chả có gì nếu lỡ mình k ưng ý máy thỳ sao. Mình không mua nữa vậy không lẽ máy đó thành máy trôi bảo hành. Và ví dụ trc đó có người từng như vậy với máy MỚI đó thỳ mình đang dùng lại máy trôi bảo hành sao????
Tại sao không có máy trưng bày cho khách trải nghiệm trước khi khách quyết định mua. Và quay lại điều đầu tiên. Khách bỏ tiền ra mua máy mới nên đừng có tự tiện tự tay mở và active máy lên giúp khách khi khách chưa có yêu cầu.... Quá thất vọng về tổng đài lẫn nhân viên bên FPT. Nên để khách có ấn tượng tốt và quay lại sử dụng dịch vụ chứ không phải khách mua 1 lần và mãi mãi... Cám ơn

Nhân viên nhiệt tình, sẽ ủng hộ lần sau!

Nhân viên tốt, nhiệt tình

Bạn Nguyễn Hoài Vũ tốt

Khg có gì để nói

Phục vụ tốt

Rất tốt

Dịch vụ tốt

Công ty tnhh supership - đức hòa - long an

13 đánh giá
Địa chỉ: 132 ấp bình lợi,Hoà Khánh Đông,Đức Hòa,Long An, Việt Nam
Liên lạc: 02726296666

Địa điểm dễ tìm, xe lớn vô tới chổ, nhận hành, chuyển hàng nhanh, tức thời. Quá tuyệt vời

Uy tín, chất lượng , nhanh như cách cách người yêu cũ trở mặt

Nhanh, chất lượng đảm bảo uy tín tôi hài lòng.

Dịch vụ nhanh. Nhiệt tình uy tính. Quá xuất sắc

Cty giao nhận nhanh .địa chỉ dễ tìm.

Chất lượng dịch vụ tốt..nhanh....cho 5 sao

Địa chỉ dễ tìm , dịch vụ nhanh chong

TẬN TÂM PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG -ĐÚNG HẸN ....!

Bến Cam

Địa chỉ: Phước Thiền,Hồ Chí Minh,Đồng Nai,Việt Nam

Công Ty Cổ Phần Dệt May Nha Trang

Địa chỉ: 54 Đường Tôn Thất Tùng,Phường Phạm Ngũ Lão,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02838396780

Cửa Hàng Lưới Thanh Trà

Địa chỉ: 15, Lý Tự Trọng, Thị Trấn Diên Khánh, Huyện Diên Khánh, Tỉnh Khánh Hòa,Việt Nam

Cửa Hàng Tạp Hóa Thanh Trà

Địa chỉ: 74F3+MPR, Đường Không Tên,Diên Điền,Diên Khánh,Khánh Hòa, Việt Nam
Liên lạc: 02583772202

Cửa Hàng Đặc Sản Miền Tây

Địa chỉ: Quốc Lộ 1A, Xã Diên Thạnh, Huyện Diên Khánh, Tỉnh Khánh Hòa,Việt Nam
Liên lạc: 0907679922

Thanh Bao Gas Store

Địa chỉ: 30 Lạc Long Quân,Diên Khánh,Khánh Hòa,Việt Nam
Liên lạc: 02583750302

Cửa Hàng Thiết Bị Điện Nước - Trang Trí Nội Thất Phú Thành 2

Địa chỉ: 7352+G77, TL2,Diên Phước,Diên Khánh,Khánh Hòa, Việt Nam
Liên lạc: 0983308639

Shop Hoa Tươi Diên Khánh Khánh Hòa

Địa chỉ: 67 ĐT8 Xã,Diên Phước,Diên Khánh,Khánh Hòa, Việt Nam
Liên lạc: 0905227766
Website: https://shophoatuoidienkhanh.business.site/?utm_source\u003dgmb\u0026utm_medium\u003dreferral

Chủ Đề