Top 15 đồng hồ olevs chính hãng tốt nhất 2022

Đồng hồ nam cao cáp DIZIZID chính hãng dây thép mành đen chạy lịch ngày - Thiết kế cá tính DZTD9

Đã bán: 80/999,987
5 đánh giá
Giá khuyến mãi: 699,000đ1,398,000đ

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM: - Thương hiệu: DIZIZID - Mẫu: Original Design - Dây thép không gỉ - Đường kính mặt: 40mm - Chiều dày mặt: 10mm - Mặt kính: Kính khoáng chống trầy xước - Màu mặt: đen - Kích thước dây: dài 23cm x rộng 2cm - Pin tốt - Chạy 6 kim và lịch ngày - Đồng hồ chống nước 3ATm [đia mưa, rửa tay, rửa xe thoải mái 🅰️ BỘ SẢN PHẨM BAO GỒM ✅ Đồng hồ chính hãng + Hộp + 1 pin dự phòng 🅰️ NHỮNG CAM KẾT KHI MUA HÀNG CỦA SHOP ✅ Cam kết về sản phẩm: Sản phẩm này 100% hàng chính hãng và giống y hệt ảnh ✅ Đổi trả hàng: sản phẩm còn nguyên vẹn, chưa cắt tháo dây thì shop đều cho đổi trả theo quy định của Shopee nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất 🅰️➥ Quy định bảo hành: ► Thời gian bảo hành: 12 tháng ► Đổi trả trong 3 ngày nếu hàng bị lỗi do nhà sản xuất như là rớt kim, đồng hồ không chạy ► Trường Hợp Không Bảo Hành: • Các loại dây đeo, khoá, vỏ, màu xi, mặt số, mặt kiếng bị hỏng hóc, vỡ do sử dụng không đúng, tai nạn, lão hóa tự nhiên, va đập, … trong quá trình sử dụng • Hỏng hóc do hậu quả gián tiếp của việc sử dụng sai hướng dẫn của hãng có kèm theo đồng hồ • Không bảo hành đồng hồ bị vào nước do lỗi của khách hàng như làm hở chốt, không đóng chặt trước khi tiếp xúc nước... • Trầy xước về dây hoặc mặt kiếng bị trầy xước, vỡ do va chạm mạnh trong quá trình sử dụng. • Tự ý thay đổi máy móc bên trong, mở ra can thiệp sửa chữa trong thời gian còn bảo hành ✅Thời gian giao hàng : từ 1-5 ngày tùy tỉnh , huyện hay nội thành Giao nội tỉnh HCM – HN thường nhanh hơn, tỉnh lẻ và huyện thường lâu hơn 1 chút #dongho #donghonam #donghonu #thoitrang #donghoQuartz #Quartz #DIZIZID #sale #daythep #shopee #giasi #caocap #dayluoi #daynhuyen #sieumong #matoriginal #donghonamDIZIZID #đồng_hồ_nam_dizizid_chính_hãng #đồng_hồ_nam_dizizid_dz24 #đồng_hồ_dizizid

Cửa hàng tại Hà Nội

Đồng hồ nam nữ Rosivga dây da thời trang cá tính

Đã bán: 649/757
1,088 đánh giá
Giá khuyến mãi: 100,000đ200,000đ

Đồng Hồ Nam Rosivga Mặt Vuông Dây Da Thời Trang Thanh Lịch Cá Tính ☑ĐỒNG HỒ CÓ SẴN, HÌNH CHỤP THẬT 100% ◈ THÔNG SỐ KỸ THUẬT * Thương hiệu đồng hồ : Rosivga * Kiểu máy: Quartz *Dành cho: Nam Nữ * Kích thước bề mặt: Đường kính 36mm cho nam & nữ * Độ dày mặt: 10mm * Xuất xứ: Trung Quốc * Độ dày dây đeo: 2mm * Độ rộng dây đeo: 20mm * Chất liệu dây: Dây da * Chất liệu mặt: Kính * Độ chống nước: 3ATM * Năng lượng sử dụng: pin * Phong cách : Vintage, thanh lịch ----------------------------------------------------------------------------------- • Đổi trả trong 7 ngày nếu hàng bị lỗi do nhà sản xuất như là rớt kim, hư khóa, đồng hồ không chạy. TRƯỜNG HỢP KHÔNG BẢO HÀNH: • Vỡ do sử dụng không đúng, tai nạn trong quá trình sử dụng. • Trầy xước về dây hoặc mặt kiếng bị trầy xước, vỡ do va chạm mạnh trong quá trình sử dụng. • Tự ý thay đổi máy móc bên trong, mở ra can thiệp sửa chữa trong thời gian còn bảo hành ➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖ Rus Watches Địa chỉ: 365/26/6 Hậu Giang P11 Q6 TPHCM 📲Contact : 079 699 212 🤍 Instagram : russboutique #donghonam #dongho #donghonu #donghodoinamnu #donghocasio #donghocasino #donghotrangguong #donghomatguong #donghodientu #donghocasionu #donghocasionam #donghonunamtrangguong

Cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh

OLEVS 2871 Đồng hồ nam chính hãng Lịch chuyển động thạch anh Mặt số phát sáng chống thấm nước

Đã bán: 415/11,312
2,187 đánh giá
Giá khuyến mãi: 396,900đ600,000đ

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày Chào mừng bạn đến với cửa hàng chính thức của 【OLEVS】 Chúng tôi cam kết: 100% đồng hồ nguyên bản! Sản phẩm đã sẵn sàng! Chuyển phát nhanh! Bao bì đẹp! ✅ Hậu mãi: Nếu đồng hồ của bạn có bất kỳ vấn đề gì về chất lượng hoặc bạn không hài lòng, vui lòng liên hệ với chúng tôi ✅ Khách mua sỉ & đại lý được chào đón. ✅ Chúc các bạn mua sắm vui vẻ. 【Chức năng】 ↓ Ngày tự động Chống thấm nước 30m Sáng trong bóng tối Họa tiết mặt trăng & mặt trời chuyển đổi tự động 【Gói hàng bao gồm】 1 x Đồng hồ 1 x Hộp đồng hồ màu đen 1 x Hướng dẫn sử dụng 1 x Thẻ olevs chính hãng 【Nhắc nhở】 1. Nếu đồng hồ của bạn có bất kỳ vấn đề chất lượng nào hoặc bạn không hài lòng, hãy liên hệ với chúng tôi 2. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, bạn có thể liên hệ với chúng tôi 【Dịp thích hợp】 Quà sinh nhật, quà tặng ngày lễ Kỷ lục thời gian tập thể dục, thể thao Tham dự các bữa tiệc 【Đặc điểm】 ↓ Model thương hiệu: OLEVS 2871 Bộ máy đồng hồ: Bộ máy thạch anh Nhật Bản Kính đồng hồ: Kính tinh thể cứng với lớp phủ phim Chất liệu vỏ: Thép không gỉ Chất liệu dây đeo: Da Hình dạng mặt số: Tròn Chế độ hiển thị: Loại kim trỏ Cách đeo: Khóa cài ghim tiện lợi Trọng lượng đồng hồ: 56g Đường kính mặt số: 40mm Độ dày mặt số: 11.5mm Chiều rộng dây đeo: 20mm Chiều dài dây đeo: 240mm Chú ý: 1. Xin vui lòng cho phép sai lệch kích thước nhỏ do đo lường thủ công. 2. Chống nước thông thường 30m: rửa tay, dùng hàng ngày không thấm nước, không thích hợp mang khi bơi, ngâm và lặn sâu. 【Dịch vụ khách hàng 100%】 1. Chúng tôi là nhà sản xuất đồng hồ trực tiếp. 2. Tất cả các sản phẩm là 100% mới và nguyên bản. 3. Chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn sản phẩm với chất lượng cao nhất với giá cả hợp lý. 4. Chắc chắn tận tâm để cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt! 5. Sự hài lòng của khách hàng luôn là mục tiêu theo đuổi quan trọng đối với chúng tôi. 6. Mọi người có thể yên tâm mua hàng của chúng tôi để nhận được sản phẩm chính hãng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của chúng tôi Lưu ý: Các sản phẩm có chất liệu vàng, kim cương, đá quý trong shop đều là xi mạ/ nhân tạo.

Cửa hàng tại Nước ngoài

[ HÀNG CHÍNH HÃNG] Đồng hồ OLEVS 2858 nam đa chức năng thời trang dây đeo bằng thép không gỉ,BH 12 tháng

Đã bán: 392/325
1 đánh giá
Giá khuyến mãi: 415,000đ800,000đ

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 3-5 ngày Chào mừng quý khách đến với 【Cửa hàng chính hãng OLEVS】 Chúng tôi bảo đảm: Đồng hồ chính hãng 100%! Hàng có sẵn! Giao hàng nhanh! Đóng gói tốt! ✅ Dịch vụ hậu mãi: Nếu đồng hồ của quý khách có bất kỳ vấn đề nào về chất lượng hoặc quý khách không hài lòng, xin hãy liên hệ với chúng tôi. ✅ Đại lý bán lẻ & đại lý bán sỉ được chào đón. ✅ Chúc quý khách mua sắm vui vẻ. 【Đặc điểm sản phẩm】 Thương hiệu và mẫu sản phẩm: OLEVS 2858N Bộ máy đồng hồ: Đồng hồ thạch anh Nhật Bản Mặt kính đồng hồ: Kính tinh thể cứng có lớp phủ Chất liệu vỏ đồng hồ: Thép không gỉ Chất liệu dây đeo: Thép không gỉ Hình dạng mặt đồng hồ: Tròn Loại mặt đồng hồ hiển thị: Đồng hồ kim Nút đồng hồ: Có nút vặn Khối lượng đồng hồ: 123g Kích thước mặt: 41mm Độ dày quay số: 11mm kích thước dây: 200mm Chống nước:30-50M Thời gian bảo hành:12 tháng 【Đặc điểm của đồng hồ】 Ngày tháng tự động Chống thấm nước 30m Phát sáng trong bóng tối Lưu ý: 1. Vui lòng cho phép sai số kích thước nhỏ do đo lường thủ công khác nhau. 2. Chống thấm nước thông thường 30m: Rửa tay, dùng hàng ngày không thấm nước, không thích hợp sử dụng khi bơi, ngâm và lặn sâu. 【100% dịch vụ chăm sóc khách hàng】 1. Chúng tôi là nhà sản xuất chính hãng. 2. Tất cả các sản phẩm là 100% mới và chính hãng. 3. Chúng tôi bảo đảm cung cấp cho quý khách sản phẩm chất lượng cao nhất với giá cả hợp lý. 4. Chắc chắn tận tâm để cung cấp trải nghiệm tốt cho khách hàng! 5. Sự hài lòng của khách hàng luôn là mục tiêu theo đuổi quan trọng đối với chúng tôi. 6. Mọi người có thể yên tâm mua hàng của chúng tôi để nhận được sản phẩm chính hãng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của chúng tôi.

Cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh

[HÀNG CHÍNH HÃNG ] Đồng hồ đeo tay OLEVS 5869 dây đeo thép lưới siêu mỏng chống thấm nước thời trang cho nữ

Đã bán: 370/3,971
2 đánh giá
Giá khuyến mãi: 310,000đ600,000đ

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 3-5 ngày Chào mừng bạn đến với 【Cửa hàng chính hãng OLEVS】 Chúng tôi cam kết: Đồng hồ chính hãng 100%! Sản phẩm có hàng sẵn trong kho! Giao hàng nhanh! Đóng gói tốt! ✅ Dịch vụ sau bán hàng: Nếu đồng hồ của bạn có bất kỳ vấn đề gì về chất lượng hoặc bạn không hài lòng, xin hãy liên hệ với chúng tôi. ✅ Đại lý bán sỉ & đại lý bán lẻ được chào đón. ✅ Xin hãy tận hưởng thời gian mua sắm của bạn. 【Chức năng sản phẩm】 ↓ Ngày tháng tự động Chống thấm nước 30m 【Lưu ý】 1. Nếu đồng hồ của bạn có bất kỳ vấn đề gì về chất lượng hoặc bạn không hài lòng, xin hãy liên hệ với chúng tôi. 2. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, xin hãy liên hệ với chúng tôi. 【Phạm vi sử dụng】 Quà sinh nhật, quà tặng ngày lễ Xem thời gian tập thể dục, thể thao Tham dự các bữa tiệc 【Chi tiết sản phẩm】 ↓ Thương hiệu và mẫu sản phẩm: OLEVS 5869W Bộ máy đồng hồ: Bộ máy thạch anh Nhật Bản Chất liệu bề mặt mặt đồng hồ: Kính tinh thể cứng với lớp phủ Chất liệu vỏ: Thép không gỉ Chất liệu dây đeo: Thép không gỉ Hình dạng mặt đồng hồ: Tròn Loại hiển thị: Loại kim chỉ Có nút: Nút đóng lại Khối lượng đồng hồ: 42g Đường kính mặt đồng hồ: 33mm Độ dày mặt đồng hồ: 6.5mm Chiều rộng dây đeo: 16mm Chiều dài dây đeo: 240mm Bảo hành 12 tháng Lưu ý: 1. Vui lòng cho phép sai số kích thước nhỏ do đo lường thủ công khác nhau. 2. Chống thấm nước thông thường 30m: rửa tay, sử dụng hàng ngày không thấm nước, không thích hợp cho bơi lội, ngâm mình và lặn sâu. 【100% dịch vụ chăm sóc khách hàng】 1. Cửa hàng chúng tôi là nhà sản xuất chính hãng. 2. Tất cả các sản phẩm đều là sản phẩm mới và chính hãng 100%. 3. Chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn sản phẩm với chất lượng cao nhất với giá cả hợp lý. 4. Hoàn toàn tận tâm để cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt! 5. Sự hài lòng của khách hàng luôn là mục tiêu theo đuổi quan trọng đối với chúng tôi. 6. Mọi người có thể yên tâm mua hàng từ chúng tôi để có được sản phẩm chính hãng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của chúng tôi. Lưu ý: Các sản phẩm có chất liệu vàng, kim cương, đá quý trong shop đều là xi mạ/ nhân tạo.

Cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh

Đồng hồ nam dây kim loại Casio MTP-VT01D-1BUDF chính hãng

Đã bán: 58/15
306 đánh giá
Giá khuyến mãi: 888,800đ1,111,000đ

Các tính năng: Chống nước 3ATM Dây đeo bằng thép chống gỉ Đặc điểm kỹ thuật: Chốt gập ba Dây đeo bằng thép không gỉ Mặt kính khoáng Chống nước Giờ hiện hành thông thường Đồng hồ kim: 3 kim [giờ, phút, giây] Độ chính xác: ±20 giây một tháng Tuổi thọ pin xấp xỉ: 3 năm với pin SR626SW Kích thước vỏ / Tổng trọng lượng Kích thước vỏ : 46×40×8,2mm Tổng trọng lượng : 88g *CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH: - Bảo hành 01 năm tất cả các lỗi về máy chính hãng Casio toàn quốc - Bảo hành pin trọn đời tại shop YouWatch #casio #casiohuyenthoai #casioanhkhue #casioankhanh #ak #donghonam #donghonu #unisex #ae1200whd #casiochinhhang #casiogiare #g-shock #edifice #babyg #mtp #ltp #mq #lq

Cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh

[HÀNG CHÍNH HÃNG] Đồng hồ nam chính hãng Olevs 2875 phát sáng chống nước Rolex,BH 12 tháng

Đã bán: 329/377
2 đánh giá
Giá khuyến mãi: 463,000đ800,000đ

Chào mừng bạn đến với Cửa hàng chính hãng OLEVS Chúng tôi cam kết: 100% đồng hồ nguyên bản! Mục đã sẵn sàng! Chuyển phát nhanh! Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là 3-5 ngày ✅ Vận chuyển: Gói hàng sẽ được vận chuyển sớm ✅ Thời gian giao hàng nhanh nhất. ✅ Sau khi bán: Nếu đồng hồ của bạn có vấn đề về chất lượng hoặc bạn không hài lòng. Chúng tôi sẽ giải quyết nó cho bạn. ✅Người bán buôn và nhà phân phối được chào đón ✅ Chúc bạn có mua sắm vui vẻ. 【Thông tin sản phẩm】 Thương hiệu: Olevs 2875 Trọng lượng đồng hồ: 74g Kích thước mặt: 41,5mm Độ dày mô hình quay số: 11,5mm Chiều rộng dây đeo: 20mm Chiều dài dây: 240mm Chống nước:30-50M Bảo hành 12 tháng Làm thế nào để tiết kiệm ❌: - Vui lòng không bị sốc đồng hồ và tiếp xúc với các chất ăn mòn, nhiệt độ cao hoặc từ trường mạnh. - Tránh xa dung môi, chất tẩy rửa, chất tẩy rửa công nghiệp, keo, sơn. - Đeo đồng hồ đeo tay bằng vòng tay có thể dễ dàng làm xước đồng hồ, vì vậy hãy cẩn thận khi đeo đồng hồ. - Không điều chỉnh nút hẹn giờ khi đồng hồ bị ướt. - Vui lòng không đặt đồng hồ thay đổi nhiệt độ đột ngột. - Vui lòng không nhấn nút và đặt trong nước. 【100% Hỗ trợ khách hàng】 1. Chúng tôi là nhà sản xuất thực sự 2. Tất cả các sản phẩm là 100% thương hiệu mới và xác thực 3. Chúng tôi cố gắng hết sức để cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất với giá cả hợp lý. 4. Cam kết mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng! 5. Sự hài lòng của khách hàng luôn quan trọng đối với chúng tôi. Lưu ý: Các sản phẩm bằng vàng, kim cương và đá quý được bán tại cửa hàng này đều là mạ điện / do con người làm

Cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh

[HÀNG CHÍNH HÃNG] Đồng hồ nữ Đeo Tay OLEVS 5563 Chống Thấm Nước Bằng dây đeo Thép Không Gỉ Thời Trang

Đã bán: 323/209
2 đánh giá
Giá khuyến mãi: 291,000đ550,000đ

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 3-5 ngày 【Đặc trưng】: Thương hiệu: OLEVS Mã sản phẩm: 5563W Mặt kính đồng hồ: gương mạ độ cứng cao Kiểu máy: thạch anh nguyên bản Dây đeo đồng hồ: Dây thép Chống thấm nước: 30 mét Trọng lượng: 58G Kích thước mặt:vòng Chống nước:30-50m Kích thước mặt: 29mm Độ dày vỏ đồng hồ: 9.5mm Kích thước dây Chiều rộng : 14mm kích thước dây: 19cm Thời gian bảo hành: 12 tháng 【Lưu ý】: 1. Chống thấm nước 30M, có thể rửa tay, đi mưa, v.v. 2. Vui lòng không nhấn bất kỳ nút nào dưới nước. 3. Không sử dụng đồng hồ trong phòng tắm nước nóng, phòng xông hơi khô hoặc môi trường có nhiệt độ thay đổi lớn

Cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh

[HÀNG CHÍNH HÃNG] Đồng hồ nam chính hãng OLEVS 2876 dây da bò Chống thấm nước sâu hiệu ứng phát sáng

Đã bán: 319/2,997
1 đánh giá
Giá khuyến mãi: 395,000đ650,000đ

Chào mừng bạn đến với 【OLEVS-Official-Store】 Chúng tôi cam kết: 100% đồng hồ nguyên bản! Hàng đã sẵn sàng! Chuyển phát nhanh! Bao bì tốt! ✅ Giao hàng: Đơn hàng sẽ được chuyển trong vòng 12h. ✅ Đến 3-5 ngày làm việc sau khi vận chuyển. ✅ Sau Bán: Nếu đồng hồ của bạn có vấn đề về chất lượng hoặc bạn không hài lòng. Chúng tôi cung cấp một khoản hoàn lại đầy đủ. ✅Chào mừng những người bán buôn và người bán lại ✅ Hy vọng bạn thích mua sắm của bạn. 【Thông tin sản phẩm】 ↓ Thương hiệu: OLEVS 2876 Trọng lượng đồng hồ: 55g Kích thước mặt: 40mm Độ dày quay số: 12mm Chiều rộng dây đeo: 20mm kích thước dây: 220mm Chống nước:30-50M Thời gian bảo hành:NO Biện pháp phòng ngừa❌: - Vui lòng không va đập và để đồng hồ tiếp xúc với chất ăn mòn, nhiệt độ cao hoặc từ trường mạnh. - Vui lòng tránh xa dung môi, chất tẩy rửa, chất tẩy rửa công nghiệp, keo dán, sơn. - Đeo đồng hồ bằng vòng tay rất dễ bị xước nên bạn hãy đeo dây đồng hồ nhé. - Không chỉnh nút chỉnh giờ khi đồng hồ bị ướt. - Vui lòng không đặt đồng hồ ở nơi có nhiệt độ thay đổi đột ngột. - Vui lòng không bấm nút và cho vào nước. 【Hỗ trợ khách hàng 100%】 1. chúng tôi là nhà sản xuất ban đầu. 2. Tất cả các sản phẩm là 100% mới và nguyên bản. 3. Chúng tôi thực hiện mọi nỗ lực để cung cấp các sản phẩm chất lượng cao nhất với giá cả hợp lý. 4. Tận tâm để cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt chắc chắn! 5. Sự hài lòng của khách hàng luôn quan trọng đối với chúng tôi.

Cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh

OLEVS 2871 Đồng hồ nam chính hãng Lịch chuyển động thạch anh Mặt số phát sáng chống thấm nước

Đã bán: 415/11,312
2,187 đánh giá
Giá khuyến mãi: 396,900đ600,000đ

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày Chào mừng bạn đến với cửa hàng chính thức của 【OLEVS】 Chúng tôi cam kết: 100% đồng hồ nguyên bản! Sản phẩm đã sẵn sàng! Chuyển phát nhanh! Bao bì đẹp! ✅ Hậu mãi: Nếu đồng hồ của bạn có bất kỳ vấn đề gì về chất lượng hoặc bạn không hài lòng, vui lòng liên hệ với chúng tôi ✅ Khách mua sỉ & đại lý được chào đón. ✅ Chúc các bạn mua sắm vui vẻ. 【Chức năng】 ↓ Ngày tự động Chống thấm nước 30m Sáng trong bóng tối Họa tiết mặt trăng & mặt trời chuyển đổi tự động 【Gói hàng bao gồm】 1 x Đồng hồ 1 x Hộp đồng hồ màu đen 1 x Hướng dẫn sử dụng 1 x Thẻ olevs chính hãng 【Nhắc nhở】 1. Nếu đồng hồ của bạn có bất kỳ vấn đề chất lượng nào hoặc bạn không hài lòng, hãy liên hệ với chúng tôi 2. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, bạn có thể liên hệ với chúng tôi 【Dịp thích hợp】 Quà sinh nhật, quà tặng ngày lễ Kỷ lục thời gian tập thể dục, thể thao Tham dự các bữa tiệc 【Đặc điểm】 ↓ Model thương hiệu: OLEVS 2871 Bộ máy đồng hồ: Bộ máy thạch anh Nhật Bản Kính đồng hồ: Kính tinh thể cứng với lớp phủ phim Chất liệu vỏ: Thép không gỉ Chất liệu dây đeo: Da Hình dạng mặt số: Tròn Chế độ hiển thị: Loại kim trỏ Cách đeo: Khóa cài ghim tiện lợi Trọng lượng đồng hồ: 56g Đường kính mặt số: 40mm Độ dày mặt số: 11.5mm Chiều rộng dây đeo: 20mm Chiều dài dây đeo: 240mm Chú ý: 1. Xin vui lòng cho phép sai lệch kích thước nhỏ do đo lường thủ công. 2. Chống nước thông thường 30m: rửa tay, dùng hàng ngày không thấm nước, không thích hợp mang khi bơi, ngâm và lặn sâu. 【Dịch vụ khách hàng 100%】 1. Chúng tôi là nhà sản xuất đồng hồ trực tiếp. 2. Tất cả các sản phẩm là 100% mới và nguyên bản. 3. Chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn sản phẩm với chất lượng cao nhất với giá cả hợp lý. 4. Chắc chắn tận tâm để cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt! 5. Sự hài lòng của khách hàng luôn là mục tiêu theo đuổi quan trọng đối với chúng tôi. 6. Mọi người có thể yên tâm mua hàng của chúng tôi để nhận được sản phẩm chính hãng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của chúng tôi Lưu ý: Các sản phẩm có chất liệu vàng, kim cương, đá quý trong shop đều là xi mạ/ nhân tạo.

Cửa hàng tại Nước ngoài

[HÀNG CHÍNH HÃNG]Đồng hồ đeo tay nam OLEVS 2871 cao cấp,chống nước,chống xước,có dạ quang,dây da,đẹp,giá rẻ,mặt tròn

Đã bán: 271/1,281
20 đánh giá
Giá khuyến mãi: 395,000đ510,000đ

Chào mừng bạn đến với cửa hàng chính thức của DT73Watch Chúng tôi cam kết: 100% đồng hồ nguyên bản! Sản phẩm đã sẵn sàng! Chuyển phát nhanh! Bao bì đẹp! Chúc các bạn mua sắm vui vẻ. 【Chức năng】 Ngày tự động Chống thấm nước 30m Sáng trong bóng tối Họa tiết mặt trăng & mặt trời chuyển đổi tự động 【Gói hàng bao gồm】 1 x Đồng hồ 1 x Vòng đeo tay 1 x Pin dự phòng 1 x Thẻ olevs chính hãng 1 x Thẻ bảo hành DT73Watch 【Nhắc nhở】 1. Nếu đồng hồ của bạn có bất kỳ vấn đề chất lượng nào hoặc bạn không hài lòng, hãy liên hệ với chúng tôi 2. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, bạn có thể liên hệ với chúng tôi 【Dịp thích hợp】 Quà sinh nhật, quà tặng ngày lễ Kỷ lục thời gian tập thể dục, thể thao Tham dự các bữa tiệc 【Đặc điểm】 Model thương hiệu: OLEVS 2871 Bộ máy đồng hồ: Bộ máy thạch anh Nhật Bản Kính đồng hồ: Kính tinh thể cứng với lớp phủ phim Chất liệu vỏ: Thép không gỉ Chất liệu dây đeo: Da Hình dạng mặt số: Tròn Chế độ hiển thị: Loại kim trỏ Cách đeo: Khóa cài ghim tiện lợi Trọng lượng đồng hồ: 56g Đường kính mặt số: 40mm Độ dày mặt số: 11.5mm Chiều rộng dây đeo: 20mm Chiều dài dây đeo: 240mm Chú ý: 1. Xin vui lòng cho phép sai lệch kích thước nhỏ do đo lường thủ công. 2. Chống nước thông thường 30m: rửa tay, dùng hàng ngày không thấm nước, không thích hợp mang khi bơi, ngâm và lặn sâu. 【Dịch vụ khách hàng 100%】 1. Tất cả các sản phẩm là 100% mới và nguyên bản. 2. Chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn sản phẩm với chất lượng cao nhất với giá cả hợp lý. 3. Chắc chắn tận tâm để cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt! 4. Sự hài lòng của khách hàng luôn là mục tiêu theo đuổi quan trọng đối với chúng tôi. 5. Mọi người có thể yên tâm mua hàng của chúng tôi để nhận được sản phẩm chính hãng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của chúng tôi Lưu ý: Các sản phẩm có chất liệu vàng, kim cương, đá quý trong shop đều là xi mạ/ nhân tạo. Tên tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất:Huizhou Tengniu Trading Co., Ltd Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất :Phòng 301, Tầng 3, Số 1, Ngõ 1, Đường Đông Danshuifu Đông, Quận Huệ Dương, Huệ Châu, Quảng Đông, Trung Quốc

Cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh

Đồng hồ nam chính hãng Olevs 2875 phát sáng chống nước Rolex

Đã bán: 213/8,066
848 đánh giá
Giá khuyến mãi: 464,700đ800,000đ

Chào mừng bạn đến với Cửa hàng chính hãng OLEVS Chúng tôi cam kết: 100% đồng hồ nguyên bản! Mục đã sẵn sàng! Chuyển phát nhanh! Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là 7-9 ngày ✅ Vận chuyển: Gói hàng sẽ được vận chuyển sớm ✅ Thời gian giao hàng nhanh nhất. ✅ Sau khi bán: Nếu đồng hồ của bạn có vấn đề về chất lượng hoặc bạn không hài lòng. Chúng tôi sẽ giải quyết nó cho bạn. ✅Người bán buôn và nhà phân phối được chào đón ✅ Chúc bạn có mua sắm vui vẻ. 【Thông tin sản phẩm】 Thương hiệu: Olevs 2875 Trọng lượng đồng hồ: 74g Kích thước mặt: 41,5mm Độ dày mô hình quay số: 11,5mm Chiều rộng dây đeo: 20mm kích thước dây: 240mm Chống nước:30-50M Làm thế nào để tiết kiệm ❌: - Vui lòng không bị sốc đồng hồ và tiếp xúc với các chất ăn mòn, nhiệt độ cao hoặc từ trường mạnh. - Tránh xa dung môi, chất tẩy rửa, chất tẩy rửa công nghiệp, keo, sơn. - Đeo đồng hồ đeo tay bằng vòng tay có thể dễ dàng làm xước đồng hồ, vì vậy hãy cẩn thận khi đeo đồng hồ. - Không điều chỉnh nút hẹn giờ khi đồng hồ bị ướt. - Vui lòng không đặt đồng hồ thay đổi nhiệt độ đột ngột. - Vui lòng không nhấn nút và đặt trong nước. 【Gói Bao gồm】 1 x Đồng hồ chính hãng 1 x Hướng dẫn sử dụng 1 x thẻ olevs chính hãng 【100% Hỗ trợ khách hàng】 1. Chúng tôi là nhà sản xuất thực sự 2. Tất cả các sản phẩm là 100% thương hiệu mới và xác thực 3. Chúng tôi cố gắng hết sức để cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất với giá cả hợp lý. 4. Cam kết mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng! 5. Sự hài lòng của khách hàng luôn quan trọng đối với chúng tôi. Lưu ý: Các sản phẩm bằng vàng, kim cương và đá quý được bán tại cửa hàng này đều là mạ điện / do con người làm

Cửa hàng tại Nước ngoài

Đồng hồ nam chính hãng OLEVS 2876 dây da bò Chống thấm nước sâu hiệu ứng phát sáng

Đã bán: 212/2,166
418 đánh giá
Giá khuyến mãi: 398,000đ575,000đ

Chào mừng bạn đến với 【OLEVS-Official-Store】 Chúng tôi cam kết: 100% đồng hồ nguyên bản! Hàng đã sẵn sàng! Chuyển phát nhanh! Bao bì tốt! ✅ Giao hàng: Đơn hàng sẽ được chuyển trong vòng 12h. ✅ Đến: 7-9 ngày làm việc sau khi vận chuyển. ✅ Sau Bán: Nếu đồng hồ của bạn có vấn đề về chất lượng hoặc bạn không hài lòng. Chúng tôi cung cấp một khoản hoàn lại đầy đủ. ✅Chào mừng những người bán buôn và người bán lại ✅ Hy vọng bạn thích mua sắm của bạn. 【Thông tin sản phẩm】 ↓ Thương hiệu: OLEVS 2876 Trọng lượng đồng hồ: 55g Kích thước mặt: 40mm Độ dày quay số: 12mm Chiều rộng dây đeo: 20mm kích thước dây: 220mm Chống nước:30-50M Thời gian bảo hành:NO Biện pháp phòng ngừa❌: - Vui lòng không va đập và để đồng hồ tiếp xúc với chất ăn mòn, nhiệt độ cao hoặc từ trường mạnh. - Vui lòng tránh xa dung môi, chất tẩy rửa, chất tẩy rửa công nghiệp, keo dán, sơn. - Đeo đồng hồ bằng vòng tay rất dễ bị xước nên bạn hãy đeo dây đồng hồ nhé. - Không chỉnh nút chỉnh giờ khi đồng hồ bị ướt. - Vui lòng không đặt đồng hồ ở nơi có nhiệt độ thay đổi đột ngột. - Vui lòng không bấm nút và cho vào nước. 【Vật phẩm kèm theo】 1 x đồng hồ gốc 1 x hộp quà tặng tinh tế [Quà tặng miễn phí] 1 x Hướng dẫn sử dụng 1 x thẻ olevs gốc 【Hỗ trợ khách hàng 100%】 1. chúng tôi là nhà sản xuất ban đầu. 2. Tất cả các sản phẩm là 100% mới và nguyên bản. 3. Chúng tôi thực hiện mọi nỗ lực để cung cấp các sản phẩm chất lượng cao nhất với giá cả hợp lý. 4. Tận tâm để cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt chắc chắn! 5. Sự hài lòng của khách hàng luôn quan trọng đối với chúng tôi.

Cửa hàng tại Nước ngoài

Đồng hồ nam cao cấp DIZIZID chính hãng chạy Full kim và lịch ngày - Thiết kế hiện đại&Sang trọng - Dây thép lụa cao cấp

Đã bán: 78/99,995
6 đánh giá
Giá khuyến mãi: 699,000đ1,398,000đ

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM: Thương hiệu: DIZIZID Mẫu: Original Design Dây thép lụa đen không gỉ Đường kính mặt: 41mm Chiều dày mặt: 11mm Mặt kính: Kính khoáng chống trầy xước Màu mặt: đen Kích thước dây: dài 23cm x rộng 2cm Pin tốt Chạy 6 kim và lịch ngày Đồng hồ chống nước 3ATm [đia mưa, rửa tay, rửa xe thoải mái] 🅰️ BỘ SẢN PHẨM BAO GỒM ✅ Đồng hồ chính hãng + Hộp 🅰️ NHỮNG CAM KẾT KHI MUA HÀNG CỦA SHOP ✅ Cam kết về sản phẩm: Sản phẩm này 100% hàng chính hãng và giống y hệt ảnh ✅ Đổi trả hàng: sản phẩm còn nguyên vẹn, chưa cắt tháo dây thì shop đều cho đổi trả theo quy định của Shopee nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất 🅰️➥ Quy định bảo hành: ► Thời gian bảo hành: 12 tháng ► Đổi trả trong 3 ngày nếu hàng bị lỗi do nhà sản xuất như là rớt kim, đồng hồ không chạy ► Trường Hợp Không Bảo Hành: • Các loại dây đeo, khoá, vỏ, màu xi, mặt số, mặt kiếng bị hỏng hóc, vỡ do sử dụng không đúng, tai nạn, lão hóa tự nhiên, va đập, … trong quá trình sử dụng • Hỏng hóc do hậu quả gián tiếp của việc sử dụng sai hướng dẫn của hãng có kèm theo đồng hồ • Không bảo hành đồng hồ bị vào nước do lỗi của khách hàng như làm hở chốt, không đóng chặt trước khi tiếp xúc nước... • Trầy xước về dây hoặc mặt kiếng bị trầy xước, vỡ do va chạm mạnh trong quá trình sử dụng. • Tự ý thay đổi máy móc bên trong, mở ra can thiệp sửa chữa trong thời gian còn bảo hành ✅Thời gian giao hàng : từ 1-5 ngày tùy tỉnh , huyện hay nội thành Giao nội tỉnh HCM – HN thường nhanh hơn, tỉnh lẻ và huyện thường lâu hơn 1 chút #dongho #donghonam #donghonu #thoitrang #donghoQuartz #Quartz #DIZIZID #sale #daythep #shopee #giasi #caocap #dayluoi #daynhuyen #sieumong #matoriginal #donghonamDIZIZID #đồng_hồ_nam_dizizid_chính_hãng #đồng_hồ_nam_dizizid_dz24 #đồng_hồ_dizizid

Cửa hàng tại Hà Nội

OLEVS 2880 Đồng hồ nam chính hãng Dây da có chức năng Lịch chống nước phát sáng Mặt số

Đã bán: 184/521
182 đánh giá
Giá khuyến mãi: 398,000đ700,000đ

Chào mừng bạn đến với 【OLEVS-Official-Store】 Chúng tôi cam kết: 100% đồng hồ nguyên bản! Hàng đã sẵn sàng! Chuyển phát nhanh! Bao bì tốt! ✅ Giao hàng: Đơn hàng sẽ được chuyển trong vòng 12 giờ. ✅ Đến: 7-9 ngày làm việc sau khi vận chuyển. ✅ Sau khi bán: Nếu đồng hồ của bạn có vấn đề về chất lượng hoặc bạn không hài lòng. Chúng tôi cung cấp một khoản hoàn lại đầy đủ. ✅Chào mừng người bán buôn và người bán lại ✅ Hy vọng bạn thích mua sắm của bạn. 【Thông Tin sản phẩm】 ↓ Thương hiệu: OLEVS 2880 Trọng lượng đồng hồ: 52g Đường kính đồng hồ: 40mm Độ dày quay số: 11mm Chiều rộng dây đeo: 20mm Chiều dài dây đeo: 230mm Các biện pháp phòng ngừa❌: - Vui lòng không va đập và để đồng hồ tiếp xúc với các chất ăn mòn, nhiệt độ cao hoặc từ trường mạnh. - Vui lòng tránh xa dung môi, chất tẩy rửa, chất tẩy rửa công nghiệp, keo, sơn. - Đeo đồng hồ có vòng đeo tay dễ trầy xước nên các bạn đeo dây đồng hồ đeo đồng hồ nhé. - Không điều chỉnh nút hẹn giờ khi đồng hồ bị ướt. - Vui lòng không đặt đồng hồ thay đổi nhiệt độ đột ngột. - Vui lòng không nhấn nút và đặt nó vào nước. 【Mục Bao gồm】 1 x đồng hồ chính hãng 1 x hộp quà tinh tế [Quà tặng miễn phí] 1 x Hướng dẫn sử dụng 1 x thẻ olevs gốc 【100% Hỗ trợ khách hàng】 1. Chúng tôi là nhà sản xuất ban đầu. 2. Tất cả các sản phẩm là 100% mới và nguyên bản. 3. Chúng tôi nỗ lực hết mình để cung cấp các sản phẩm chất lượng cao nhất với giá cả hợp lý. 4. Tận tâm cung cấp một trải nghiệm khách hàng tốt chắc chắn! 5. Sự hài lòng của khách hàng luôn quan trọng đối với chúng tôi.

Cửa hàng tại Nước ngoài

Video liên quan

Chủ Đề