Top 16 cửa hàng máy cày Quận Hải Châu Đà Nẵng 2022

Có tổng 1422 đánh giá về Top 16 cửa hàng máy cày Quận Hải Châu Đà Nẵng 2022

Điện máy Nội thất Chợ Lớn

586 đánh giá
Địa chỉ: 559 Nguyễn Hữu Thọ,Khuê Trung,Cẩm Lệ,Đà Nẵng 550000, Việt Nam
Liên lạc: 02363619888
Website: http://dienmaycholon.vn/

Siêu thị điện máy nội thất giá tốt, nhiều ưu đãi. Nhân viên và PG nhiệt tình tư vấn.

Tôi mua tv ở đây. Hãng có phần chậm trễ trong việc bảo hành sản phẩm. Tuy nhiên, sau lần làm việc trực tiếp với bộ phận bảo hành của Điện máy Chợ Lớn [ĐMCL], phản ánh lúc trưa thì chiều hãng đã bảo hành xong, chắc do tác động của ĐMCL.

Nhân viên bên bộ phận chăm sóc khách hàng thuếu chuyên nghiệp làm giấy tờ sai lên sai xuống bắt khách hàng từ nhà cách 7 8km lên chỉ để đổi một tờ giấy. Cần cho nhân viên học thêm 1 khóa tiếng anh và 1 khóa xử lý tình huống nhé.

Mua hàng tư vấn khá ok mà đi bảo hành đt bảo lỗi máy ko kiểm tra đc cứ chờ kiểm tra miết hết tiền đt tắt luôn chắc card đt chạy bằng lá mít à.mua ở đây mấy lần vậy mà thất vọng quá thất vọng đáng lẻ 1 sao kia.bên bảo hành bảo khi nào gửi hàng đi vô chi nhánh trong sẽ đt trc vậy mà ko có cuộc nào né lun từ đây

Nhân viên vui vẻ, nhiệt tình. Không gian thoáng đãng, giá cả hợp lý, thủ tục nhanh gọn.

Vào mua hàng mà không có ai tư vấn, hỏi có ai bán ở đây không thì nhân viên lượn qua xong phớt lờ đi luôn. Đã từng mua rất nhiều hàng ở đây nhưng mà chất lượng phục vụ ngày càng đi xuống. Chờ đúng 10p mới đăng bài

Hệ thống kế toán tại đây bất minh. Hôm nay tôi mua nồi nấu chậm PF-S09 giá niêm yết 299.000đ nhưng khi viết phiếu kế toán bảo thay đổi giá là 599.000₫. Cập nhật vào trang bán hàng vẫn 299.000₫. Kế toán phải xuất hàng giá 299.000₫ nhưng với thái độ khó chịu. Hàng xuất bán nhưng không có bao bì, nhân viên thờ ơ với khách hàng. Tôi khuyến cáo mọi người mua hàng ở đây phải cẩn thận.

Ko biết nên nói thế nào cho siêu thị Điện máy chợ lớn,lần đầu tiên cửa hàng nhưng hơi thất vọng về chế độ BẢO HÀNH, khi đi mua ,NV tư vấn nhiệt tình bảo cam kết lỗi 1 đổi 1 trong vòng 35 ngày,nhưng khi mua rồi sp bị lỗi [tủ đông mở nắp bị chảy,]thì kêu thì tình trạng bình thường,cư dân mạng cho em hỏi tủ đông thì không ai xa lạ nhưng ko ai bị chảy nước,bây giờ mình chờ cửa hàng Điện máy xanh giải quyết sớm để mình còn sử dụng

Siêu thị Điện máy XANH

263 đánh giá
Địa chỉ: 07 Đ. Lê Duẩn,Hải Châu 1,Hải Châu,Đà Nẵng 500000, Việt Nam
Liên lạc: 18001061
Website: https://www.dienmayxanh.com/?utm_source\u003dGMB_list\u0026utm_medium\u003dorganic\u0026utm_campaign\u003dGMB_website

Thiếu trách nhiệm và thiếu chuyên môn. Mình có mua máy lạnh Sharp bên Dienmayxanh, máy ít sử dụng và khi bật lên máy lỗi ko sử dụng đc do quạt trên cục nóng ko quay, liên hệ tổng đài thì đc chuyển sang hãng bảo hành [điện lạnh tùng dương chứ ko có hãng nào cả :]] ], “hãng” cho người xuống xem sửa và thu phí 650k, vừa về máy lại bị tình trạng y vậy [vậy chưa xử lí đc đã thu tiền khách hàng]
Liên hệ lại bên “hãng” thì “hãng” hứa lên hẹn xuống ko xử lí, nhận tiền rồi và lặn đi, vậy trách nhiệm ở đâu, kéo theo sự ko tôn trọng khách hàng, 1 hãng lớn như điện máy xanh làm việc như vậy thì ai dám mua hàng ở đây nữa ???
Cứ nghĩ là mua đắt thêm vài trăm để nhận lại chế độ sau bán hàng, bản thân là sale nhưng gặp trường hợp bỏ con giữa chợ này tởm tới già, ko dám mua thêm gì bên điện máy xanh nữa

Nhân viên rất nhiệt tình. Hàng tùy đắt nhưng đc cái nv tốt. Từ bác giữ xe bảo vệ cho tới nhân viên

Thái độ phục vụ tốt, săn đc con máy lọc nước Karofi đang giảm giá 🤣

Nhân viên rất nhiệt tình và chu đáo.

Tôi rất thích mùi hương trầm hương

Tuy dịch nhưng nhân viên vẫn hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo. Good job

Tháng 7/2020, tôi có mua 1 Máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13ENH tại 07 Lê Duẩn, Đà Nẵng. Lúc lắp đặt thì mới thấy giữa hãng, nhân viên bán hàng và nhân viên kỹ thuật lắp đặt làm việc thật tắc trách.

Vì đang cách ly dịch nên ko đi gặp trực tiếp được chi nhánh để làm việc. Theo khuyến mãi của hãng thì free 5m lắp đặt từ cục lạnh \u003e cục nóng, phát sinh mét nào tính thêm chi phí chừng nó. Ok đồng ý. Hiện trạng nhà lúc kỹ thuật lắp máy lạnh là CHƯA ĐÓNG TRẦN THẠCH CAO che đường ống. Lắp đặt ống xong thì chủ nhà mới đóng trần âm che lại, việc đóng trần này là việc của khách hàng, chẳng liên quan gì đến máy lạnh lắp đặt.

Lúc lắp đặt thì nhvien kỹ thuật lại tính thêm tiền lắp ống âm trần là 65k/m trong khi trần vẫn chưa có ??? Và thực tế là khi lắp phát sinh 2m từ cục lạnh \u003e cục nóng, tổng cộng là 7m. Như vậy là tổng chi phí tính sẽ \u003d { 65k x 7m + Ống đồng 130k x 2m phát sinh + Dây điện ~ 750k }. Trong khi theo thực tế khách hàng chỉ chịu 2m phát sinh là Ống đồng 130k x 2m + Dây điện.
Nhvien lắp đặt thì chỉ căn cứ theo tờ giấy chi phí lắp đặt của hãng. Đã gọi điện trực tiếp cho nhân viên bán hàng và nhvien bán hàng đùn đẩy trách nhiệm qua hãng. Vì địa điểm thi công là công trình spa đang làm, phải đi ống đồng trước rồi mới thi công hạng mục khác được nên chấp nhận trả 750k cho nhvien kỹ thuật cho xong việc. Thật vô lý khi hiện trạng chưa đóng trần lại tính tiền lắp đặt âm trần 65k/m x7 \u003d 450k, khách hàng mất vô lý 450k. Sau này khách đóng trần âm là việc của khách. Trước đây thường xuyên mua máy lạnh bên Đức Lâm lắp công trình và ko hề có phát sinh cái chi phí 65k/m ống đồng âm trần này. Lần đầu mua bên ĐMX và sẽ không bao giờ có lần thứ 2. Qua dịch sẽ tới chi nhánh làm việc cho rõ ràng, 450k chẳng là bao. Nhưng nếu đường ống đồng \u003e20m thì con số x65k sẽ ko hề nhỏ.

Phục vụ tận tình, trả lời thắc mắc của khách hàng một cách vui vẻ . giá cả thì theo thị trường thuận mua vừa bán mà. Đặc biệt là những lần sau đến thì nhân viên bán hàng lần trước gặp vui vẻ chào đón.

Siêu thị Điện máy XANH

256 đánh giá
Địa chỉ: 242 Nguyễn Hữu Thọ,Khuê Trung,Hải Châu,Đà Nẵng 50000, Việt Nam
Liên lạc: 18001061
Website: https://www.dienmayxanh.com/?utm_source\u003dGMB_list\u0026utm_medium\u003dorganic\u0026utm_campaign\u003dGMB_website

Dmx luôn có dịch vụ rất tốt. Đồ đa dạng nhiều lựa chọn. Hiện tại đồ gia dụng tiếc là đã ko còn chính sách BH 1 đổi 1 trong vòng 1 năm nữa

Nhân viên rất nhiệt tình, cung cách phục vụ ân cần rất thích, đa dạng các mặt hàng khuyến mãi ngày tết từ điện máy đến da dụng. Dịch vụ giao hàng và lắp đặt tận nơi cũng rất ok. Làm cho khách hàng thấy an tâm khi mua sắm ở đây.

Dmx dạo này dịch bệnh nên mở cửa hàng ra thiếu nv thì phải, hnay có vào đmx lúc 11'20 mà vào của ko có 1 em nào ra hỏi khách, đi 1vòng trg dmx mà chẳng có e nào thấy mình vào mua hàng, ngó tới ngó lui thì giống là mình vào chỗ ko người, chán quá ra nói chú bảo vệ hình như dmx hết người hay sao, khách vào chán quá lại đi ra....nản, cửa hàng thì to hoành tráng mà làm ăn chán quá, pv kiểu ni chắc chết

Điểm cộng lớn cho chuỗi cửa hàng này là nhân viên phục vụ rất bài bản, và thường không để mọi yêu cầu của khách hàng phải đợi lâu. Sản phẩm và dịch vụ rất đa dạng, giá cả và chất lượng thì cũng ổn so với mặt bằng chung. Những sản phẩm mình mua thì đến giờ vẫn chạy tốt. Mình chỉ có một vấn đề duy nhất từng gặp ở một trong những chuỗi cửa hàng này là bạn mình và mình đi mua sản phẩm đã đặt trước [có xác nhận trên hệ thống và vẫn trong thời gian được giữ hàng] đến và được nhận câu trả lời hàng đã bán cho người khác. Thôi thì chắc lỗi của bên tổng đài :V

Siêu thị Điện máy XANH 727 Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng\u200b khai trương ngày 29/09/2017 phục vụ nhu cầu mua sắm, trải nghiệm sản phẩm điện máy đến khách hàng.

Siêu thị Điện máy XANH 727 Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng\u200b cung cấp các giá trị phục vụ cho khách hàng:

Giá trị khách hàngBãi giữ xe miễn phí rộng rãi, thoáng mát, nhân viên giữ xe chu đáo dắt xe cho khách hàng.

Giá trị khách hàngHàng hóa đa dạng từ nhóm hàng tivi, tủ lạnh, đồ gia dụng đến nhóm hàng điện thoại, laptop, máy tính bảng, phụ kiện.

Giá trị khách hàngCó quầy trải nghiệm sản phẩm công nghệ mới nhất.

Giá trị khách hàngCó quầy tư vấn mua trả góp sản phẩm.

Giá trị khách hàngNhân viên tư vấn sản phẩm nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm.

Giá trị khách hàngGiá cả cạnh tranh trong khu vực, luôn luôn có khuyến mãi tất cả các nhóm hàng.

Giá trị khách hàngGiao hàng miễn phí phạm vi 50km.

Giá trị khách hàngChính sách bảo hành đổi trả hấp dẫn, đơn giản

Dịch vụ bán hàng thì tốt. Nhưng sau bán hàng thì không được tốt, toàn đi kiểm tra rồi chuyển hãng. Mất công khách hàng.

Đa dạng hàng hóa, nhân viên nhiệt tình.

Sau bán hàng không tốt, sản phẩm kém chất lượng [hãng cankaroo]

Pet Mart Đà Nẵng - Cửa Hàng Thú Cưng

251 đánh giá
Địa chỉ: 151 Nguyễn Văn Linh,Nam Dương,Hải Châu,Đà Nẵng 550000, Việt Nam
Liên lạc: 02871069906
Website: https://www.petmart.vn/

Anh chị nào mới nuôi cún con thì nên ghé cửa hàng pet mart để sắm đồ và cắt tỉa lông cho bé nè, giá thành ổn lắm chứ không hề có vụ chặt chém như mấy bạn phốt đâu, lúc đầu mình tưởng đắt nhưng vào mua thấy rẻ hơn so với chỗ cũ mình hay mua luôn ấy.

Đến với pet mart Đà Nẵng tôi cảm thấy rất tuyệt vời những dịch vụ từ cửa hàng này rất tốt ,nhất là dịch vụ khách sạn cho chó mèo ,đầy đủ mọi tiện nghi luôn .

Mình sẽ giới thiệu cho tất cả các bạn biết đến cửa hàng pet mart tại đà nẵng, đầy đủ các dịch vụ thêm đó là dịch spa, tắm rửa cho chó mèo đỉnh lắm.

Pet mart là một cửa hàng rất tiện lợi cho các mẹ khi bận tăng ca có thể sử dụng dịch vụ trông chó mèo qua đêm của cửa hàng này, rất tốt và sạch sẽ lắm luôn nè.

Thái độ nhân viên khi mình đến cửa hàng pet mart mua đồ chào hỏi rất nhiệt tình,tư vấn nhiệt tình, mình hay đưa em cún sang đây để trải nghiệm dịch vụ spa bên này nên riết thành khách quen luôn.

Nhân viên cửa hàng pet mart có thái độ tốt,tôn trọng khách hàng ,chăm sóc các bé cún rất chuyên nghiệp luôn mình rất thích và tin tưởng cửa hàng này.

Mình mới nuôi thú cưng ở Đà Nẵng nên ghé Pet mart này mua đồ có rất nhiều đồ ăn, phụ kiện, quần áo chó mèo đều đầy đủ luôn. Tranh thủ cuối tuần qua vừa tắm, tỉa lông rồi mua thêm đồ ăn luôn.

Từ khi Đà nẵng có pet mart mình rất yên tâm và gửi đến cửa hàng chăm sóc ban ngày, họ rất chu đáo, tận tình nữa, cún nhà mình cũng khoái lắm.

Cửa Hàng Xe Máy Cũ Anh Mười

20 đánh giá
Địa chỉ: 33C Núi Thành,Hòa Thuận Đông,Hải Châu,Đà Nẵng 550000, Việt Nam
Liên lạc: 0943511525
Website: http://facebook.com/muoixe33nuithanh/

Giật giá ghê quá. Rao bán 8tr5 thấy nhiều khách hỏi tăng ngay lên 10tr.

chất lượng tốt, giá thành rẻ, giá thu mua cao, nhân viên nhiệt tình,

Giấy tờ số khung số máy khớp với cà vẹt xe và đúng chủ sở hữu lần trước nên tôi yên tâm khi mua ở đây

Cửa hàng uy tín, chất lượng nhất trái đất

Cửa hàng này còn hoạt động không

Giá hơi cao, nhiệt tình

[Bản dịch của Google] Cho đến khi

[Bài đánh giá gốc]
Tot

Cửa hàng máy may Đà Nẵng

19 đánh giá
Địa chỉ: 25WF+3F5, Phan Khoang,Hoà An,Cẩm Lệ,Đà Nẵng, Việt Nam
Liên lạc: 0906244446

máy rất tôố minn đã mua ở đây 2 lần rất ok

đồ điện lạnh ở đây duùn khá tốt đấy

cửa hang cái gì cũng có rất là ok

chỗ này may rất ổn định nhiêề mâu mã

đồ rất nhiều tha hồ mua sắm

rất tốt dáng để đến mua sắm

cửa hanà có rất nhiều mẫu may đeẹ

rất ok và rất uy tín luôn nha mn

Sữa chữa máy tính đà nẵng - Ngô Thi computer

16 đánh giá
Địa chỉ: 218 Lý Nhân Tông,Khuê Trung,Cẩm Lệ,Đà Nẵng 550000, Việt Nam
Liên lạc: 0702768252
Website: https://www.facebook.com/ngothicomputer/

Anh rất nhiệt tình thân thiện và sửa cũng khá nhanh.

sữa chữa rất uy tín và tận tình, ông chủ rất dễ thương :]

sữa máy tận nơi nhanh, gọn, nhân viên rất nhiệt tình

Sữa chua nhanh gọn

Thân thiện

[Bản dịch của Google] Thích

[Bài đánh giá gốc]
Like 😍😍😍

Cho Thuê Loa Kéo tại Hải Châu

4 đánh giá
Địa chỉ: 54 Hóa Sơn 6,Hoà Cường Nam,Hải Châu,Đà Nẵng, Việt Nam

Mình đã thuê loa kéo ở đây, âm thanh cũng ổn, giao hàng nhiệt tình

Nhanh nhẹn, loa cũng hay với giá 250k thì ok

loa hay đó, mình sẽ ủng hộ thêm sau này

giá rẻ mà loa cũng rất ok

MÁY BƠM NƯỚC, MÁY CẮT CỎ, CỬA HÀNG HƯNG THỊNH ĐÀ NẴNG

3 đánh giá
Địa chỉ: 68 Trần Bình Trọng,Phước Ninh,Hải Châu,Đà Nẵng 550000, Việt Nam
Liên lạc: 0905717101
Website: https://www.facebook.com/hungthinhstore1/

Điện Máy Trường Sơn

2 đánh giá
Địa chỉ: 221 Hùng Vương,Hải Châu 2,Hải Châu,Đà Nẵng 550000, Việt Nam

Tuấn Điếu Cày

2 đánh giá
Địa chỉ: 09 Tiên Sơn 10,Hoà Cường Nam,Hải Châu,Đà Nẵng, Việt Nam
Liên lạc: 0911295576
Website: https://www.facebook.com/dailythuoclao43

Bán thuốc lào ngon và chất lượng

Quán thuốc lào tốt

Cửa Hàng Máy May Phạm Nhỏ

Địa chỉ: 265 Núi Thành,Hoà Cường Bắc,Hải Châu,Đà Nẵng 550000, Việt Nam
Liên lạc: 0905155170

Vỏ xe gắn máy Yokohama - Cửa Hàng Bán Lẻ Phụng Liên

Địa chỉ: 153 Lê Độ,Chính Gián,Thanh Khê,Đà Nẵng 550000, Việt Nam

Máy Tính Cho Mọi Nhà

Địa chỉ: 305 Đ. Nguyễn Hoàng,Bình Thuận,Hải Châu,Đà Nẵng 550000, Việt Nam
Liên lạc: 02362685685

Điểm Bán Sim Card 139

Địa chỉ: 139, Nguyễn Hoàng, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng,Hải Châu 2,Hải Châu,Đà Nẵng, Việt Nam
Liên lạc: 0905905278
Website: https://viettel.vn/lan-toa/goi-cuoc?kh\u003dnamtdk_dng_chuq

Honda Ôtô Đà Nẵng - Quận Hải Châu

Địa chỉ: Honda Ôtô, 178 Đ. 2 Tháng 9,Hoà Cường Bắc,Hải Châu,Đà Nẵng 55000, Việt Nam
Liên lạc: 0905834199

Chủ Đề