Top 16 cửa hàng rượu chivas Huyện Đảo Phú Quý Bình Thuận 2022

Bài viết đánh giá Top 16 cửa hàng rượu chivas Huyện Đảo Phú Quý Bình Thuận 2022 theo quan điểm cá nhân của tác giả

Cửa hàng TCS HCM

140 đánh giá
Địa chỉ: 687 Đường 3/2,Phường 6,Quận 10,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 19006429
Website: http://cuahangtcs.com/

Cửa hàng mới, sáng hơn, các bạn nhân viên ở đây cũng rất nhiệt tình, do bạn không hoạt bát thôi, chứ mình cần hỗ trợ bạn rất nhiệt tình, điểm yếu là hàng trong kho chứ mình ko được xem nhiều. Vị trí dễ tìm, giá tốt, có bảo hành.

The shop is doing very well, selling all refurbished old goods, not 100% new, anyone who buys here must be careful when buying. a lot of people get scammed buying here.

Cửa hàng làm ăn rất lèng èng, bán toàn hàng cũ được renew lại chứ không phải là hàng mới 100%, bạn nào mua ở đây phải cẩn thận coi kỹ khi mua. rất nhiều người bị lừa khi mua ở đây.

Cửa hàng tương đối nhỏ nhưng đầy đủ sản phẩm.

Nhân viên phục vụ tận tình, đã mua vài lần, san phẩm bền và tốt. Giá phải chăng, chuyên hàng nội địa trung

Tôi đặt hàng qua tổng đài và gặp dc bạn nam saler tên Hà, chốt thời giao là hôm sau thì đến chiều hôm sau vẫn ko thấy hàng đâu, tôi đt phản ảnh việc giao hàng chậm thì saler Hà nói “ biết thế nào dc, anh chờ đi, shiper đang giao ” rồi khi tôi muốn biết thời gian giao cụ thể thì bạn quay ra tỏ thái độ “thế bây giờ anh có muốn lấy hàng ko?” Tôi đã mua tcs rất nhiều lần nhưng chưa bao giờ gặp bạn sale nào thiếu chuyên nghiệp và tệ hại như thế này

Cửa hàng tuy nhỏ nhưng khá đầy đủ đồ, xuất hàng nhanh. Tuy ko có máy POS nhưng mọi người có thể chuyển khoản được. Nhân viên thân thiện.

cửa hàng mới sáng sủa hơn chỗ Hùng Vương, nhưng vẫn nhỏ, ít đồ trưng bày. Dở hơn chỗ khác là BH có 3 tháng, bù lại giá rẻ hơn. Vẫn cậu nhân viên nhỏ nhỏ ngày nào.

Cửa hàng khá nóng
Nhân viên khá ít nói mặc dù mình cởi mở
Chốt sai đơn, không kèm lời xin lỗi
Mua xong, kệ mình luôn, mình tàng hình luôn

Legendary Chocolatier

111 đánh giá
Địa chỉ: 46 Trương Định,Phường Bến Thành,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0909347634
Website: http://legendary.com.vn/

Đề nghị tránh shop này ra, đặt hàng từ 11/2 và giao 14/2, thanh toán tất cả. Tới ngày giao thì zalo. Nhắn tin, điện thoại tất cả đều gác máy và không nghe máy. Rồi hàng hóa không biết đi về đâu.
Ai mua tặng người bạn bè chắc rước tức!

Cửa hàng vô cùng sang chảnh, rất Tây nhưng lại là sản phẩm hoàn toàn nguyên liệu thuần Việt và của người Việt.
Cửa hàng có cho dùng thử nên rất dễ chọn được vị phù hợp với mình.
Về độ cute của các hộp sô cô la thì không có gì để chê. Cực kỳ cute, xinh nhưng rất sang.
Mãi ủng hộ!

Chocolate rất ngon. Bao bì cũng đẹp.

Chocolate hợp khẩu vị, mấy bó hoa chocolate dễ thương, nhân viên thân thiện, sẽ ghé lại.

Chất lượng phục vụ kém. Nhầm bill, lộn khách, giao sai giờ. Nếu bạn muốn mua quà tặng người mình thương thì tránh shop này ra.

14.2 nào cũng shop này chọn chocolate, vị ngon, nhìu kiểu để chọn lựa, giá cả cũng vừa túi tiền

Nhân viên tốt nhiệt tình, cửa hàng đẹp, nên đến

Rất thích vị socola ở đây

Cửa hàng Rượu Ngoại

67 đánh giá
Địa chỉ: 295B Lê Trọng Tấn,Sơn Kỳ,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0972123451
Website: https://ruoungoai.net/

Giá cả hợp lý, tư vấn tận tình.

Chất lượng đúng nhưng giá cao! Mua uống [cùng 1 hiệu] giá 1tr7, mua đc 2 lần! Lần 3 gửi ng mua chổ khác giá .... 1tr4! Ng mua uống sẽ mua đều và còn quay lại, bán mà chăm khách sĩ bỏ khách lẻ?

Giá cao hơn chỗ khác từ 100k đến 200k

Đầy đủ các loại rượu để các bạn lựa chọn. Giá cả phù hợp với mọi người. Ngay Bờ bao tân thắng hướng đi vào siêu thị aeon mail Tân Phú. Mời các bạn tới trải nghiệm và mua sắm

[Bản chất thực sự của một người đàn ông lộ ra khi anh ta say xỉn.]
A man's true character comes out when he's drunk.
Charlie Chaplin
[1889 - 1977] Diễn viên, đạo diễn phim hài người Anh, một trong những nghệ sĩ kịch câm và diễn viên hài xuất sắc nhất mọi thời đại.

Cửa hàng bày trí đẹp, nhiều loại rượu.

ủng hộ rượu ở đây không phải vì ngon xuất sắc mà là cách phục vụ tận tâm vô cùng, giao hàng tận cửa nhà luôn ạ, tháng trước có đặt 2 chai cả nhà mình ưng ý lắm

Máy móc đa dạng phong phú. Chế độ bảo hành bảo trì tốt. Nhận sửa tất cả các loại thiết bị được cung cấp bởi đơn vị khách

Rượu chuẩn giá mềm. Gần ngã 3 Lê trọng Tấn Bờ Bao. Kế bên Makeup Nét Xuân.

Shop Rượu Vang

45 đánh giá
Địa chỉ: 26 Lê Trọng Tấn,P,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
Liên lạc: 0984111172

Các giống nho đỏ
Cabernet Sauvignon
Loại nho này còn có tên gọi khác như Bouchet, Petit Cabernet, Sauvignon Rouge, và Vidure.
Cabernet Sauvignon được trồng chủ yếu ở Bordeaux [Languedoc – Roussillon và ở Tây Nam nước Pháp] và được lan rộng cả ở các vùng trồng nho nổi tiếng khác. Ngoài Bordeaux, loại nho này cũng được mang đến những vùng có khí hậu ấm hơn ở các nước Tân thế giới [New World wines] như: Chile, Argentina, Nam Phi, Úc, California [Mỹ] và cũng có chất lượng rất tốt.
Thức ăn phù hợp với Cabernet Sauvignon thay đổi tùy theo quốc gia và loại rượu. Ví dụ dòng vang “Cru classé”, Pauillac của Pháp cực kỳ thích hợp với thịt cừu nướng, những loại rượu dịu và ít chát hơn của các vùng Tân thế giới thì lại thích hợp với gà tây hay thịt ngỗng nướng.
Mặc dù Cabernet Sauvignon phù hợp với các món quay, nướng hay các thức ăn trong các buổi tiệc ngoài trời song dường như giống nho này đặc biệt hấp dẫn nếu dùng với thịt cừu và thường dùng để uống với những món ăn cũng có mùi vị đậm đà bùi béo. Ngoài ra, loại thức ăn cũng đặc biệt hợp với Cabernet Sauvignon chính là những món thịt có ướp gia vị như patê, thịt hầm hay những món được chế biến cùng với nấm..
Món ăn Việt Nam: thích hợp nhất là bò lúc lắc hay bò lụi.
Rượu vang: Carmen Gran Reserva [Chile], Ochagavia 1851 Reserva [Chile], Brown Brothers Victorian [Úc], Joseph Phelps Estate [Mỹ], …

Shop này ở quân tân phú, bán đầy đủ các loại, mọi người ko cần phải đi vào trong các quận trung tâm, mình thấy giá cũng ok, quan trọng hàng chuẩn nữa

Shop bán hàng dễ chịu nói chuyện nhẹ nhàng, dễ thương, tư vấn kỹ, nói chung mình thích

Cách pha chế rượu chivas với soda và coca
Thưởng thức một chai rượu Chivas hiện nay đã trở thành một điều rất quen thuộc với nhiều người sành uống tại Việt Nam. Những hương vị độc đáo mà các dòng rượu Chivas mang lại khiến chúng ta khó lòng nào quên được. Nhưng giới trẻ rất sáng tạo, luôn tìm ra những hương vị độc đáo mà chúng ta có thể cảm nhận được từ rượu Chivas.

Một trong những công thức được ưa chuộng nhất là phương thức pha chế kết hợp tuyệt vời giữa Chivas với Soda và Coca. Hẳn bạn sẽ bất ngờ vì hương vị tuyệt hảo của dòng rượu mình yêu thích lại có thể lý thú đến như vậy.

Với tinh túy nhiều năm chưng cất và pha chế, loại rượu này xứng đáng có riêng một cách thưởng thức để tôn vinh tài hoa của những nghệ nhân tạo ra chúng.

Cách pha chế rượu Chivas với Soda và Coca
Trong khi một số người muốn trộn whisky với rượu gừng, uống whisky shot hoặc với đá lạnh, cách duy nhất để thực sự đánh giá cao rượu whisky là uống whisky với Soda và Coca để mở khóa các hương thơm và làm tôn hương rượu, khiến hương vị bình thường bỗng trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết, bạn có thể nhấm nháp từ từ để thưởng thức các hương vị khác nhau. Bạn sẽ không thể uống nhanh mà phải nhâm nhi từ từ.

Thông thường, người ta sẽ dùng Chivas 12 để trộn chung Soda với Coca. Đây là loại whisky pha trộn phổ biến và được yêu thích nhất ở Mỹ, chỉ sau Johnny Walker Black Label.

Chuẩn bị

2 ly nhỏ rượu Chivas [~60 ml]

3 ly nhỏ Soda [~90ml]

3 ly nhỏ Coca [~90ml]

1 viên đá lạnh lớn hoặc nhiều đá nhỏ

Cách làm

1. Đầu tiên, đổ đầy đá vào ly. Sử dụng một viên đá lớn hoặc nhiều đá nhỏ. Đổ đá đến khi đầy miệng cốc. Nếu có thể, bạn nên sử dụng một viên đá lớn bởi nó sẽ không tan chảy nhanh, ngăn không cho đá hòa tan hương vị của rượu.

2. Thêm 2 ly nhỏ Chivas. Đo lượng rượu của bạn bằng cách sử dụng một ly đong rượu [ly pha chế], có đường kính khoảng 8cm, chứa 1,5 ounce. Bạn nên sử dụng ly đong rượu bằng thủy tinh hoặc bằng bạc thay vì inox.

Nếu bạn muốn rượu đậm vị hơn hoặc loãng hơn, bạn có thể thêm hoặc bớt lượng rượu vào ly.

3. Cho 3 ly nhỏ Soda vào ly rượu. Bạn không cần thiết phải khuấy. Sau đó cho tiếp 3 ounce Coca vào.

4. Khuấy tất cả bằng thìa. Lúc này ly thủy tinh đã rất đầy nên hãy khuấy từ từ để tránh bị tràn. Whisky với Soda và Coca không cần phải được trộn cho thật đều, do đó, một vài vòng khuấy là đủ.

Tuy nhiên, pha rượu với nước có ga như Coca, Soda,… khiến đồ uống trở nên ngon hơn, nhưng đồng thời, cũng khiến người uống say nhanh hơn. Đó là do khí gas trong Soda và Coca làm cho cồn nhanh chóng lan tỏa khắp người và sinh ra một lượng lớn CO2, không tốt cho dạ dày và thận. Vì vậy, mặc dù đây là một thức uống tuyệt vời nhưng bạn không nên uống quá thường xuyên.

Cửa hàng bán hàng đoàn hoàng, dễ chịu, giá cả hợp lý, mọi người ủng hộ shop

Shop này ở Tân Phú, bán rượu nghe nói dc lắm, ai dè tới mua .... càng thấy ok luôn, hehe, nói chung dễ thương, rượu ok nha mọi người

Mình mua Shop này rồi bán hàng dễ thương, giá ko cao, đổi trả dễ chịu, mọi người ghé đây ủng hộ

Shop này lâu lâu có mấy dòng rượu độc lạ, bán hàng dễ chụi, tư vấn nhiệt tình, nơi đáng tin tưởng mọi người mua dc đấy

Winemart Vũng Tàu

18 đánh giá
Địa chỉ: 281 Thống Nhất Mới,Phường 8,Thành phố Vũng Tầu,Bà Rịa - Vũng Tàu 790000, Việt Nam
Liên lạc: 1900636035
Website: https://winemart.vn/

Cửa hàng đẹp, có rất nhiều loại bia,rượu vang ngon, ngoài ra còn có thực phẩm, bánh kẹo...

Cũng ok

đẹp. sang chảnh

[Bản dịch của Google] Lựa chọn tốt các sản phẩm, giá trung bình / trên trung bình.

[Bài đánh giá gốc]
Хороший выбор продукции, средние/выше среднего цены.

[Bản dịch của Google] Ở đây có sẵn các loại rượu ngon với điều kiện bảo quản lý tưởng.

[Bài đánh giá gốc]
Delicious wines are available here with ideal storage conditions.

[Bản dịch của Google] Cửa hàng mới tuyệt vời với đội ngũ nhân viên rất hữu ích, lựa chọn tốt các loại rượu mạnh và xì gà

[Bài đánh giá gốc]
Nice new shop with very helpful staff good selection of wines spirits and cigars

[Bản dịch của Google] Có một loại rượu vang tốt, máy lạnh, sạch sẽ, thoải mái

[Bài đánh giá gốc]
There is a good wine, air conditioning, clean, comfortable

[Bản dịch của Google] Winemart

[Bài đánh giá gốc]
Winemart

Vung tau Wine cellar

14 đánh giá
Địa chỉ: 19 Trần Nguyên Hãn,Phường 1,Thành phố Vũng Tầu,Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
Liên lạc: 02543586111

rượu vang ngon 💕 giá cả phải chăng đúng số 1 ở vũng tàu 😘 mọi người ai đã xún vũng tàu du lịch đừng bỏ lỡ vài phút đặt chân qua cửa hàng rượu này nhé 😘😘😘

Rượu vang rất ngon,chất lượng tốt,giá cả hợp lý.Nhân viên tư vấn nhiệt tình,chu đáo.

Rượu vang chính hãng, phục vụ tốt.

Giá hop lý

Thegioiruou.vn

11 đánh giá
Địa chỉ: 411 B Nguyễn Tri Phương,Phường 5,Quận 10,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 02822181818
Website: https://thegioiruoungoai.business.site/?utm_source\u003dgmb\u0026utm_medium\u003dreferral

Nhiều loại rượu. Từ tầm trung đến sang trọng. Nói chung hài lòng!

Rượu ngoại đa dạng, nhiều tầm giá dễ lựa chọn

đã mua và thử rượu tại đây, khá hài lòng về chất lượng cũng như giá cả của rượu, nhân viên tư vấn cũng rất vui vẻ và niểm nở. Sẽ ghé lại lần sau

Mình thường xuyên ghé vào showroom này khi có dịp mua quà biếu cho người thân và bạn bè. Showroom đẹp sang trọng, cũng như có các phần quà biếu rất hợp với túi tiền, từ rượu mạnh đến vang. Nhân viên tư vấn cũng rất vui vẻ. đánh giá 5 sao cho tiệm quen nè hihhi

Sản phẩm đa dạng, chất lượng tốt.

Xịn

Chất lượng

Wine VN : Đại Lý Rượu Vang - Rượu Mạnh Nhập Khẩu

10 đánh giá
Địa chỉ: 36 Ng. 41 Phố Đông Tác,Kim Liên,Đống Đa,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 0848899966
Website: https://winevn.com/

Hôm trước nhờ shop tư vấn mình mới mua 1 thùng vang diciotto 18 độ. chống mình thích lắm

Rượu chuẩn chính hãng chất lượng, nhân viên phục vụ tận tình. sẽ tiếp tục ủng hộ

Thank Shop mình nhận được bộ ly Shop gửi tặng rồi nha

Chúc Shop làm ăn phát đạt. Up uy tín

Rượu chuẩn - uy tín - phục vụ nhiệt tình sẽ tiếp tục ủng hộ

Chúc Shop làm ăn phát đạt

Món quà rất đặc biệt để dành tặng người thân

Tôi rất thích uống rượu ở đây

Rượu Black Lào

5 đánh giá
Địa chỉ: 46 Trúc Khê,Láng Hạ,Đống Đa,Hà Nội 100000, Việt Nam
Liên lạc: 0962730381
Website: http://dacsanlao.com/

Rượu ngon, uống ko bị đau đầu. Mỗi lần ck tụ tập bạn bè, các bạn của ck mình khen lắm

rượu rất thơm và ngon, giá thành hợp lý

Rượu ngon và dịch vụ chuyên nghiệp

[Bản dịch của Google] Tốt

[Bài đánh giá gốc]
Good

Cửa Hàng Rượu Ngoại 179

4 đánh giá
Địa chỉ: 350 Đ. Phạm Văn Thuận,Tam Hiệp,Thành phố Biên Hòa,Đồng Nai, Việt Nam
Liên lạc: 0936711747

Ruou ngon theo nam thang

Vua Rượu Ngoại

2 đánh giá
Địa chỉ: 21 Nguyễn Sơn,Ngọc Lâm,Long Biên,Hà Nội 100000, Việt Nam
Liên lạc: 0914343579
Website: https://vuaruoungoai.business.site/?utm_source\u003dgmb\u0026utm_medium\u003dreferral

Thấy logo khá đẹp trên đường Nguyễn Sơn chứ chưa có điều kiện mua rượu ở đây

Giá cao

Chuyên phân phối Rượu Ngoại, Rượu Chivas, Rượu Macallan , Scotch Whisky, Johnnie Walker, Hibiki..

Địa chỉ: 79 Cư Xá Nguyễn Văn Trổi,Phường 17,Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0973322679
Website: https://topruou.com/single-malt-whisky.html

Công Ty TNHH Một Thành Viên Bích Sinh

Địa chỉ: 91 Trường Chinh,TT. Tràng Bỏm,Trảng Bom,Đồng Nai, Việt Nam
Liên lạc: 0767369557

Cửa Hàng Rượu Ngoại

Địa chỉ: 5 Hàn Thuyên,P. Lam Sơn,Thành phố Thanh Hóa,Thanh Hoá, Việt Nam
Liên lạc: 0922292929

Cửa Hàng Bách Hóa

Địa chỉ: 19B/7, Ấp Tân An, Xã Tân Hạnh, Huyện Long Hồ, Tỉnh Vĩnh Long,Tân Hạnh,Long Hồ,Vĩnh Long, Việt Nam
Liên lạc: 02703829087

Cửa Hàng Bách Hóa

Địa chỉ: 29E/2, Ấp Long Hưng, Xã Thanh Đức, Huyện Long Hồ, Tỉnh Vĩnh Long,Thanh Đức,Long Hồ,Vĩnh Long, Việt Nam
Liên lạc: 0932916554

Chủ Đề