Top 17 cửa hàng chó Quận Tân Phú Đồng Nai 2022

Bài viết đánh giá Top 17 cửa hàng chó Quận Tân Phú Đồng Nai 2022 theo quan điểm cá nhân của tác giả

Siêu Thị Điện Máy Chợ Lớn

948 đánh giá
Địa chỉ: 324 Tân Kỳ Tân Quý,Sơn Kỳ,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02835592762

Trải nghiệm siêu tệ. Tệ nhất từ trước đến giờ. Nhân viên thì nhiều. Nhưng chẳng quan tâm khách hàng mấy. Thêm cái thói hâch dịch của bảo vệ thì tôi sẽ không bao giờ quay trở lại

Giá của hệ thống điều chỉnh liên tục,mình thấy giá khá ổn so với các Điện máy khác,Nhân viên thì hệ thống nào muốn bán được đều nói năng lịch sự...ĐM Chợ lớn ổn đấy...

Hẹn giao hàng cho khách ko có thời gian cụ thể. Khách hàng phải bỏ công việc để chờ nhận hàng mà ko biết giờ nào mới được nhận. Đề nghị siêu thị nên xem lại vấn đề này

Cập nhật ngày 21/04/21: thêm ảnh số phiếu hóa đơn cho ĐMCL xem và tự rà soát lại hồ sơ mà giải quyết nhân viên đi. Vô quầy thu ngân hỏi vụ Tủ Lạnh Electrolux giao về Trà Vinh bị trả hàng thì nhân viên quản lý ở đó chắc chắn sẽ biết.

Quá tệ! Mua hàng mới mà giao HÀNG CŨ chắc nghĩ khách dưới quê không biết nên định LỪA GẠT KHÁCH HÀNG. Tủ lạnh đã qua sử chữa thay thế linh kiện. Trầy móp đủ chỗ. Tới miếng xốp kê tủ trong thùng mà nó dơ đen thui thì không hiểu ĐMCL bán cái gì cho khách. Tiền của khách lấy thì dễ. Chứ trả tiền lại khách thì vô cùng khó khăn.

KHÔNG NÊN MUA TẠI ĐIỆN MÁY CHỢ LỚN
KHÔNG AN TOÀN ĐÂU MỌI NGƯỜI

- Nhân viên thì ngáo ngáo, phong cách phục vụ còn thua ngoài chợ, bán hàng mà cứ như ép phải mua.

- Chất lượng hàng thì quá tệ. Nhân viên giao hàng đến là vội đi ngay. Bởi giao hàng cũ nên phải rút lẹ.

- Giải quyết vấn đề với khách thì còn tồi tệ hơn. Gọi Hotline thì báo đã ghi nhận và chuyển cho CSKH. Gọi CSKH thì bảo e không nhận được phản ánh nào của anh. Nhân viên và quản lý thì đùng đẩy trách nhiệm với nhau, chẳng ai dám đứng ra giải quyết, CHƯA XIN LỖI KHÁCH MỘT LẦN NÀO. Quy trình trả tiền lại cho khách thì rờm rà. Phiền hà mất thời gian của khách. Đi lên đi xuống 4 5 lần mới lấy lại được tiền.

Nhắn nhủ để mọi người biết mà tránh. ĐỪNG HAM CỦA RẺ MÀ RƯỚC PHIỀN PHỨC VÀO THÂN. Trên này để ý 5 sao toàn nhân viên ĐMCL tự đánh giá. Hầu hết khách chỉ là 1 sao.

Tệ, nhân viên nhiều nhưng kh thèm để ý chăm sóc khách hàng,kh bao h quay lại dù chỉ 1 lần

Hàng hóa đa dạng, nhân viên nhiệt tình, giá cả phải chăng.

Bán rất nhiều thứ về gia đình đời sống
Nhân viên tư vấn nhiệt tình

Bán nhiều đồ, mua gì có đấy

Pet Mart CMT8 - Cửa Hàng Thú Cưng

843 đánh giá
Địa chỉ: 892 Đ. Cách Mạng Tháng 8,Phường 5,Tân Bình,Thành phố Hồ Chí Minh 736073, Việt Nam
Liên lạc: 02871069906
Website: https://www.petmart.vn/

Mua thuốc xổ giun cho mèo ở bên này bán rất tốt chất lượng cao và sử dụng hiệu quả hàng chính hãng, nên dùng giá có 55k thôi. Mình cũng đem bé nèo nhà mình sang khám ở đây mấy lần rồi thấy tốt hơn bên Haruko Pet Shop rất nhiều.

Phải nói là bí kiếp cho ai nuôi chó nuôi mèo, biết chỗ này thì chó mèo chỉ có béo tốt khoẻ mạnh nha. Mình nuôi nó mà coi nó như con của mình vậy á. Nên ưu tiên chọn chỗ chất lượng cao cho mấy bé cún.

Bàn cào móng cho mèo đúng với mẫu đặt, nhân viên tư vấn dễ hiểu. Nói chung là thấy vô cùng hài lòng khi đặt mua hàng ở PetMart.

Nhân viên làm việc không chuyên nghiệp. Mình đã hẹn lịch spa 3 lần và cả 3 lần khi mình mang cún tới thì nhân viên đều bảo không được và phải đem cún về không hề liên lạc trước với mình ạ. Yêu cầu hệ thống xem xét lại cách làm việc của nhân viên và cửa hàng!

Đánh giá cao cách làm việc cũng như là tình yêu thương của nhân viên cửa hàng thú cưng này đối với chó và mèo của khách hàng. Cái động tác của họ làm nhẹ nhàng họ nâng niu thú cưng của mình như đứa con của họ vậy thích lắm.

Pate với nước sốt cho mèo được bày bán gọn gàng, mỗi vị một chỗ dễ dàng tìm với chọn mua lắm ạ, thích cái điểm này ở cửa hàng thú cưng Petmart quận tân bình.

Nệm nhà ngủ cho chó rất êm, hãy sắm mấy cái nệm ở những nơi uy tín như PetMart này, chứ không gặp hàng tệ mà giá mắc lại mang bực vào người.

Chưa thấy chỗ siêu thị thú cưng nào mà có nhân viên chuyên nghiệp cũng như là dễ thương như ở đây, không gian thì rộng rãi và thơm nhà không hề bị hôi mùi của chó hay mèo gì cả. Mới bế mèo bước vào cửa hàng là thấy uy tín rồi bởi vì thấy rất là nhiều các trang thiết bị hiện đại để gọn gàng sạch sẽ.

Gà Tám Phước

577 đánh giá
Địa chỉ: Long Tân,Nhơn Trạch,Đồng Nai,Việt Nam
Liên lạc: 02513521024

Gà nướng và các món khác đều rất ngon và tươi. Địa chỉ thì hơi khó đi nhưng vẫn đông khách nên cần gọi trước để đặt bàn nhé.

Gà ngon món nào cũng ngon
Highly recomend món gỏi gà rau lang
Điểm trừ duy nhất là nhân viên phục vụ quá TỆ, ngồi 8 chơi thì nhiều mặc dù lúc nhà mình đến chỉ có 1 mình bàn nhà mình, nhưng nv ko phục vụ đũa, ko lau bàn, mình đã yêu cầu không dưới 5 lần. Đến khi bưng đồ ăn lên thì mình k cho phục vụ yêu cầu phải lau bàn trước, nhân viên ko niềm nở
Mình sẽ không quay lại

Quán Gà vườn nổi tiếng tại Nhơn Trạch, đi hơi xa xíu nhưng nhiều món gà ngon. Nên alo đặt gà trước 30ph để đến là có gà ăn ngay.

Giá mắc, đã mua nguyên con làm đc nh món mà lại tính tiền mỗi món riêng biệt.

Vd con gà bt là 230/1kg, làm món nướng, rồi lòng thì xào mướp, rồi cháo gà, rồi xôi.

Mà xôi nặn hình tròn rồi chiên lên, bao ngán luôn[dầu mỡ wá trời].

Lòng xào mướp thì lòng là of con gà m kiu trc đó, xào với mướp thì lại tính 40k/1 dĩa, ngộ ghê!

Gà nướng và cháo là chung giá với con gà.

Xôi cũng tính riêng.

2 ng dô ăn mà trên 400k thì ko hề rẻ với chỉ mỗi món gà!

Quán Gà 8 Phước ở trong hẻm, tuy nhiên món ăn nào cũng ngon, phải nói là rất ngon thì đúng hơn. Ví dụ Gỏi gà rau lang, Gà nướng có đá giòn tan ngon cháo, bắp chiên giòn.. Vv.. Giá cả hợp lý phải chăng, hên thì gặp mấy em típ viên xinh xắn dễ thương.

Thuc an ngon .nhung nhan vien phuc vu va cach phuc vu ko chuyen nghiep .moi lan goi mon rat lau tinh tien cung lau .phuc vu ko le phep .ko chu dao .nen cho phuc vu va ong chu nha hang di hoc 1 khoa ve kinh doanh an uong

Thái độ phục vụ quá tệ, khách gọi đặt chỗ trả lời cộc lốc, cúp máy ngang, không muốn phục vụ khách. Dĩ nhiên là không có lần sau nữa và sẽ không bao giờ quay lại.

Món ngon, lạ nhất là món giỏ gà rau lang trộn me chua, gà nướng muối ớt ngon. Không gian thoáng đãng nhà vệ sinh sạch sẽ. Phục vụ chu đáo thêm quán sẽ ngày càng đông khách

Pet Mart Khánh Hội - Cửa Hàng Thú Cưng

285 đánh giá
Địa chỉ: 244 Khánh Hội,Phường 6,Quận 4,Thành phố Hồ Chí Minh 755010, Việt Nam
Liên lạc: 02871069906
Website: https://www.petmart.vn/

MÌnh hay mua sack bánh thửơng cho chó Bowwow Mixed sandwich nó hơi bị thích ăn luôn ý cứ hết lại chạy qua đây mua. Mấy bạn mà mua đồ ăn cho chó mèo á thì cứ đến petmart rất nhiều loại đồ ăn bổ dưỡng luôn nè

Nhâận tắm rửa cắt tỉa lông cho chó mèo rất nhanh nha, alo cái là đặt lịch hẹn được ngay luôn. Vô cùng hài lòng với chất lượng dịch vụ ở đây. PetMart mãi đỉnh.

Mua bộ đồ ăn cho mèo ở đây giá ổn, dùng khá là thích, mình cũng mới nuôi bé mèo anh lông ngắn nên cũng chưa có nhiều kinh nghiệm. May quá có các bạn nhân viên bán hàng ở đây tư vấn hết cho mình

Gần đây tôi mua một be husky. Được đứa bạn giưới thiệu qua petmar này mua đồ ăn nè, ở đây có nhiều loại đồ ăn cho mèo lắm. Mình mua một ít về cho bé chó. Nếu bé ăn tốt thì sẽ ghé mua lại nhé hihi!

Chai sữa tắm mình mua cho chó ở đây dùng được lâu mà tắm xong mà tắm xong thì lông chó mềm, mượt, và bóng lắm nè. Mùi rất thơm giá rẻ lắm, hàng chất lượng đảm bảo an toàn nè

Mới qua bộ đồ chơi cho con chó cưng nhà mình bên pet things mà bán đắt quá, thái độ kiểu khinh thường khinh thường khách hàng. Nhiều khi mình hỏi mà nhân viên không thèm trả lời nữa cơ. Không như bên petmart vừa bước tới cửa đã chào đón nồng nhiệt, tư vấn nhiệt tình, rất tôn trọng khách hàng luôn ý

Giờ mà ai hỏi mua đồ, phụ kiền thức ăn đồ uống các dịch vụ chó mèo thì tôi sẽ chỉ đến cửa hàng petmart này ngay. Làm ăn chất lượng cực kì uy tín quá mà, xứng đáng được ngàn sao luôn

Cái chai sữa tắm mà tôi mua cho chó ở đây dùng được lâu mà tắm xong thì lông của chó để làm mượt và bóng. Mùi rất là thơm. Giá bán của mỗi chai sữa tắm cho chó ở đây rất là rẻ và điều đó chứng minh được rằng vừa bán hàng chính hãng mà còn có tâm.

Công Ty Tnhh Thiên Phát Đạt.

188 đánh giá
Địa chỉ: 497 Lê Hồng Phong,Phường 2,Quận 10,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 1900088840
Website: https://cong-ty-tnhh-thien-phat-at.business.site/?utm_source\u003dgmb\u0026utm_medium\u003dreferral

Đặt xe limousine mà cho ngồi cái ghế sát tài xế vừa nắng vừa chật chội rất tệ. Sẽ không bao giờ sử dụng dịch vụ nữa. Mọi người nên tìm nhà xe khác chứ vầy đi bực bội lắm ạ. Thêm cái nữa là gần đến nơi mới biết xe bị hư thắng mà nhà xe vẫn để cho tài xế chạy 150km, nhà xe coi thường tính mạng của khách hàng quá.

Giá thì cao mà xe cũ quá cũ, tài xế ẩu, mà nhân viên thì toàn trẻ trâu nói chuyện mất dạy, mình thắc mắc giá cả thì nó quăng hàng mình cho hư luôn.
Ae phải suy nghĩ thật kỹ trước khi chọn nhà xe này.

-Tài xế quá mất dịch vụ không xứng đáng thay mặt cho cả 1 nhà xe lâu năm như vậy, đã đặt ghế sau tài xế cho bệnh nhân đi điều trị phẫu thuật nhưng đến khi lên xe lại để bệnh nhân vào ghế sau cùng, mặc dù đã nói đặt chỗ rồi. Txe còn kêu: còn băng cuối ngồi thì xuống sau, vì đã muộn không muốn đôi co nữa[ chính nhà xe đã gợi ý xác nhận lúc đặt xe].
- Lúc về tới nhà tài xế còn không chở thẳng tới nhà, thả khách hàng ngay quốc lộ.[ phản hồi thì lại kêu ý kiến thì đi mà gọi nhà xe].
-Nói chung cần rất xem xét lại. là khách hàng chứ không phải người xin nhờ. mà tài xế đối với kh cục súc như vậy.
1 SAO VÀ KHÔNG CÓ LẦN THỨ HAI TÔI ĐỂ MẮT TỚI NHÀ XE NÀY.

Dịch vụ tệ . Ko biết chở khách hay đi giao hàng nữa. Đi 2 ghế mà cho 1 xe ôm qua đón khách . Tài xế lo nói chuyện đt ko tập trung lái xe . Giá xe 220k mà ko đi cao tốc .

Mình đi xe lúc 15h mà trong khi đó mình đang mang thai. Mình kiu bác tài xế khiêng giúp mình thùng đồ bỏ lên bác còn không chịu khiêng và kiu mình tự khiêng. Phục vụ quá tệ

Nhà xe hết ghế limousine ko báo, ép lên xe chở heo 16 chỗ. Mình đòi xuống cái nạt lại khách, đòi thu 300k mới đi được 1km. Làm ăn vầy sớm muộn cũng phá sản.

Đặt xe từ hồi sáng, xong chiều tới giờ đi gọi điện lại cho nhà xe thì lại bảo hết ghế. Làm ăn mất uy tín, không tôn trọng khách hàng.

Quá tệ hại. Điểm đến xuống bệnh viện ung bướu lái xe lấy lý do tắc đường trong khi đường không hề tắc. Khi đến giao lộ đinh tiên hoàng võ thị sáu thả khách dưới trời mưa tầm tã.

Pet Mart Ba Tháng Hai - Cửa Hàng Thú Cưng

179 đánh giá
Địa chỉ: 116 Đ. 3/2,Phường 12,Quận 10,Thành phố Hồ Chí Minh 740345, Việt Nam
Liên lạc: 02871069906
Website: https://www.petmart.vn/

Pet mart đó giờ buôn bán có tâm, hiểu ý khách hàng, họ cung cấp đầy đủ các sản phẩm cho chó mèo, cứ qua đây cần gì là có đó. Cún cưng nhà mình mới sinh không biết sao mà bỏ bú, chị nhân viên tư vấn mua cái bộ bình cho chó con nên bé đã chịu ăn, nhẹ nhỏm hẳn cả người.

Nhà nhựa cho chó mèo ở đây bền, đẹp mà giá cũng mềm, cách tư vấn của mấy chị nhân viên rất nhẹ nhàng và ân cần luôn. Dân mới nuôi pet thì cứ qua nhờ mấy chị tư vấn là lại thêm phần am hiểu để chăm mấy pet cho tốt.

Thấy trên hội chó mèo mấy anh chị nuôi lâu có kinh nghiệm chỉ qua PetMart mua thức ăn chó mèo nhiều, nên tìm ghé shop mua, thấy có mấy đồ chơi xinh xinh, cũng nhiều loại đồ ăn, được mấy anh chị nhân viên tư vấn nhiệt tình lắm.

Ở Sài Gòn PetMart nào cũng là lựa chọn hàng đầu cho những ai nuôi chó mèo như tui, giá rẻ, thân thiện mà còn uy tín nữa thì không gì mà bỏ qua. Tới một lần là đưa pet tới liên tục.

Bé mèo mình mới mua về còn rất nhát, không chịu ăn uống gì nhiều, sau khi hỏi mấy anh chị có kinh nghiệm được chỉ qua Petmart quận 10 này mua soup cho bé nó ăn chứ không là sốt ruột lắm. Về mấy thức ăn dạng soup,pate cho mèo đã say nhuyễn để ăn vặt và bữa phụ rất tiện. Cảm ơn PetMart rất nhiều.

Pet Mart là nơi mà mình mua thức ăn cho mèo nhiều nhất. Hôm bữa mua thức anh 5kgPet Mart Là nơi mà mình mua cho mèo nhiều nhất ở đây. Giao hàng nhanh, nhân viên nhiệt tình nữa. Sẽ luôn ủng hộ PetMart nha.

Đây là cái siêu thị thú cưng tôi tin tưởng nhất ở Thành phố Hồ Chí Minh này, bán pate cho chó mèo có nguồn gốc, bao bì ghi rõ giá và thông tin sản phẩm cụ thể. Mấy hôm bận quá lên trang online đặt pate với tã bỉm cho chó mèo lại càng thấy thích shop. Đặt hàng và giao hàng nhanh, giá rõ ràng.

Có mua dầu tắm với áo quần cho chó bên này, thấy vẫn là tốt nhất, giao hàng nhanh, giá rẻ, nhân viên tư vấn của siêu thị thú cưng Pet Mart nổi tiếng nhiệt tình, chu đáo mà.

Quán Thịt Cầy Sống Trên Đời

129 đánh giá
Địa chỉ: 54/4 Đồng Đen,Phường 14,Tân Bình,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0908318217

Chỉ một từ ĐỈNH!!!

Quán hơi nhỏ , món ăn làm chưa chuẩn vị

Không biết anh em còn nhớ quán Cầy tơ 'Sống Trên Đời ở 297 đường 3/2 quận 10 của Lâm Chín Ngón nổi tiếng một thời không? Gần 15 năm giờ mới tìm được quán truyền nhân ở con hẻm nhỏ sổ 54/4 đường Đồng Đen P13, Q. Tân Bình. Vẫn hương vị ấy nhưng không khí sao bằng ngày trước !

Món ăn được, không ngon như ngày xưa ở 3/2. Giá cả chấp nhận được. Quán chật. Tuy nhiên, phục vụ rất vui vẻ và nhanh.

Địa điểm này bán thịt chó chín, phục vụ ăn nhậu tại quán. Mình đã ăn thử món nướng, hấp, lẩu măng,chân chó nướng, dồi chó. Đánh giá tổng quan rất ngon nhưng phù hợp khẩu vị với người Miền Nam hơn so với người Miền Bắc.

Yêu chó từng miếng hay từng ngụm...

Giá cao, vệ sinh ok

Nấu ăn ngon, sạch sẽ, giá cả phải chăng, nhân viên cũng nhiệt tình. Có điều không gian quán hơi chật.

Pet Mart Lũy Bán Bích - Cửa Hàng Thú Cưng

126 đánh giá
Địa chỉ: 359 Lũy Bán Bích,Hoà Thanh,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh 760800, Việt Nam
Liên lạc: 02871069906
Website: https://www.petmart.vn/

Trước đặt khay vệ sinh ở shop kia mà bị giao sai kích thước khiến mèo của tui đi rất khó chịu, shop đấy hời hợt không chịu đổi size khác. Đến khi mua hàng của pet mart thì ưng ý quá, size lớn rộng rãi bé đi rất thích. Cảm ơn pet mart nhé.

Lần đầu nuôi chó còn nhiều điều chưa rõ, lúc ghé petsmart tại Lũy Bán Bích này mua hạt thì còn được bạn nhân viên chỉ cho các kiến thức về nuôi chó, các sản phẩm cần mua cho bé cún. Rất cảm ơn nhé.

Đã mua khay hướng dẫn vệ sinh cho mèo tại petsmart hôm qua, hy vọng bé sẽ chịu nghe lời và thực hiện đi đúng nơi. Cảm ơn pet mart và sẽ ủng hộ thêm sản phẩm khác nha.

Giá dịch vụ tắm cho thú cưng khá rẻ, tôi tắm cho bé mèo Xiêm 4kg hết có 150k thôi. Không biết pet mart ở phường 17 này dùng sản phẩm gì mà tắm xong lông vừa thơm vừa mềm chỉ muốn ôm mãi thôi.

Mua hạt cho chó tại pet mart thì tôi hoàn toàn yên tâm về chất lượng, mua nhiều nên được cửa hàng chiết khấu giá tốt nha. Mọi người nên kham khảo mua tại pet mart Lũy Bán Bích nhé.

Tắm cho thú cưng thì nên ghé pet mart Lũy Bán Bích ở phường Hòa Thạnh để tắm nhé, đến tắm một là là bé nhà bạn mê luôn đó. Chớ bé chó nhà tui cứ đòi đi tắm hoài thôi.

Mới được mẹ đồng ý cho tui mèo, tui liền ghé pet mart mua đồ dùng thức ăn cần thiết cho bé. Các chị nhân viên tư vấn cần mua những gì rất nhiệt tình luôn. Cảm ơn nhiều ạ.

Nhân viên của pet mart được đào tạo chuyên môn rất tốt, nhìn tắm cho bé cún của tui rất cẩn thận chu đáo. Yên tâm khi đem thú cưng đến đây nhé.

Pet Mart Biên Hòa - Cửa Hàng Thú Cưng

56 đánh giá
Địa chỉ: 251 Đ. Phạm Văn Thuận,Tân Mai,Thành phố Biên Hòa,Đồng Nai 26017, Việt Nam
Liên lạc: 02871069906
Website: https://www.petmart.vn/

hay chích cho cún ở đây

Có vẻ như đã đóng cửa

Có bán mèo kh ạ

Thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng nam rất kém, ko có chuyên môn về thú cưng và ko hiểu rõ sản phẩm thức ăn cho thú cưng.

Shop có bán chó phốc sốc hoặc là mèo anh lông ngắn ko ạ

Chuyên về các loại chó mèo, đồ chơi, thức ăn \u0026 chăm sóc thú cưng

Okie! Có mấy e poodle teacup khá xinh!

Shop có bán địu cho mèo kh ạ

Trạm Thú Y Quận Tân Bình

47 đánh giá
Địa chỉ: 1009 Hẻm 876 Cách Mạng Tháng Tám,Phường 7,Tân Bình,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02822173641
Website: http://www.bacsithuy.org/

Bệnh viện thú y nhà nước giá cả và chất lượng ổn. Không đủ thiết bị siêu âm và mổ.

Bs gần gũi, tận tình, chữa đúng bệnh nên rất mau khỏi.

Bác sĩ khám hời hợt. Không quan tâm tới thú nuôi làm chết thú nuôi của khách. Nói trắng ra là súc sinh chỉ quan tâm đến tiền

Bác sĩ có tâm, phòng khám ít người nên sạch sẽ, giá cả hợp lý

Ở đây có chích mũi vắc xin 4 bệnh cho mèo và 7 bệnh cho chó. Hãy tiêm cho pet sớm nhất nha mọi người

Các bác sỹ thật dễ thương, mềm mỏng và đặc biệt giá mềm không tưởng

Bác sĩ nhiệt tình , vui vẻ , tận tâm ...

Bs vui vẻ nhiệt tình.cơ sở nhà nước nên giá hợp lý

Phòng Khám Thú Y RED - THÚ Y QUẬN TÂN PHÚ

39 đánh giá
Địa chỉ: 366 Lê Trọng Tấn,Tây Thạnh,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
Liên lạc: 0974745366
Website: http://www.thuyred.com/

Pet Station

27 đánh giá
Địa chỉ: 369A Đ. Tân Sơn Nhì,Tân Sơn Nhì,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 1900099962
Website: https://petstation.vn/

dịch vụ tệ, chó tắm xong trụi mảng lông, gãy răng, trên người nhiều vết đỏ nghi bị chó khác cắn

Tôi thấy được sự chuyên nghiệp tận tình ở đây

dịch vụ tốt, có hỗ trợ free đưa đón 3km nữa 💓 đồ ăn đồ chơi cho các bé đa dạng mẫu mã nhãn hàng chất lượng trên 5 sao 👍🏻

Nhân viên dễ thương, tư vấn hết mình, sản phẩm đa dạng. Khách sạn thả các bé ra chơi chứ k nhốt nhiều, mình rất thích điều đó.

Nhân viên tư vấn nhiệt tình, dịch vụ tốt đặc biệt các bạn cắt tỉa rất đẹp. 5 sao cho shop

Dịch vụ tốt, có đưa đón tận nơi mấy bé nhà mình nữa. Sẽ ủng hộ tiếp

Dịch vụ tuyệt vời, xứng đáng có 5 sao

Mình có ghé thử rồi thấy hỗ trợ nhiệt tình ạ

Pet Cưng

16 đánh giá
Địa chỉ: 437 Lê Văn Sỹ,Phường 2,Tân Bình,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0961244457
Website: https://petcung.vn/

Cắt xong còn xấu hơn chưa cắt nữa 1 tai bự 1 tai nhỏ. Lõm chổm chổ dài chỗ ngắn. Cắt thì phạm vào da làm chảy máu chân. Đặt hẹn cắt từ 10h tới 12h mà 7 giờ tối làm mới xong.
Cún thì không được cho ăn hay cho uống đói meo luôn. Giá thì 370K so với niêm yết 350k.
Hình sau và trước khi cắt...

Thật sự bất ngờ khi ở ngoài shop ko to lắm nhưng bên trong đầy đủ không thiếu thứ gì. Đồ đẹp, chất lượng, giá cả phải chăng và mình ấn tượng với bạn nhân viên đeo kính hướng dẫn mình rất tận tình. Ghé xong shop là mình không muốn vào shop khác nữa. Chúc shop ngày càng buôn may bán đắt

Shop có thiện chí, cần cải thiện dịch vụ bán hàng online!

pet shop lê văn sỹ , pet cưng lê văn sỹ là 1 trong những shop uy tín giá cả phải chăng

Sản phẩm đa dạng đúng với tiêu chí Siêu thị thú cưng , nhân viên nhiệt tình , và đặc biệt giá siêu rẻ

phòng khám thú y pet cưngpetshop , là 1 trong những cửa hàng thú cưng rất đa dạng và giá rẻ thức ăn cho chó, thức ăn cho mèo, dịch vụ cắt tỉa lông chó mèo.

Petcung petshop có nhiều mẫu mã sản phẩm, an toàn và chất lượng cho puppy nhà mình !

pet cưng pet shop là 1 trong những cửa hàng bán giá thành rẻ nhân viên thân thiện

Quán Củ Riềng - Thịt Chó Thui Rơm

12 đánh giá
Địa chỉ: 43, Đường Số 19, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân,Tân Quý,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0918233300

Mr. Gâu

8 đánh giá
Địa chỉ: 223 Trương Vĩnh Ký,Tân Thành,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0778870296
Website: http://mrgau.vn/

Aten Bistro

Quán cafe nhưng có bán cơm tấm với phở luôn. Anh chủ quán cũng đang chuẩn bị ra món lẩu gà ớt hiểm.
Không gian quán mát mẻ, rộng rãi, có phòng máy lạnh để trốn nóng.

Thái độ nhân viên quá bèo, không thoải mái. Bạn này không nên làm dịch vụ

Chỗ này dời đi, đóng cửa 180 Trương Vĩnh Ký rồi. Địa chỉ sai tè le

Dịch vụ khá tốt, bé được cắt tỉa tắm khá kỹ

Tốt

Chất lượng tốt. Nhiệt tình

Phòng khám thú y My Vet

2 đánh giá
Địa chỉ: Huỳnh Văn Nghệ,TT. Định Quán,Định Quán,Đồng Nai, Việt Nam
Liên lạc: 0974661936

Shop Ngọc Phát

1 đánh giá
Địa chỉ: 107 Lê Sát,Tân Quý,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh 72011, Việt Nam
Liên lạc: 0902803030
Website: http://www.petshopngocphat.vn/

Chủ shop nhiệt tình, sản phẩm phong phú, giá tốt !
Lúc nào hết Cat eye cũng đặt hàng bên shop, giao nhanh- ship gọn ! Lâu lâu có quà :D

Chủ Đề