Top 17 cửa hàng kính mắt Huyện Vĩnh Thuận Kiên Giang 2022

Có tổng 556 đánh giá về Top 17 cửa hàng kính mắt Huyện Vĩnh Thuận Kiên Giang 2022

Mắt Kính 299 BV Điện Biên Phủ

149 đánh giá
Địa chỉ: 285 Điện Biên Phủ,Võ Thị Sáu,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0902398989
Website: http://mkbvviettiep.com/

Vì mẹ mình mắt ngày càng yếu nên mình cùng mẹ vào TP HCM khám mắt , sau khi khám mắt xong thì mình có lên mạng tham khảo một số cửa hàng bán mắt kính để đưa mẹ đến mua . Mình vô tình tìm thấy Tiệm kính 299 Điện Biên Phủ với đánh giá của khách hàng khá là cao nên mình và mẹ đã đến đó . Sau khi đến tiệm thì mình cảm thấy hoàn toàn xứng đáng với đánh giá 5 sao trên mạng vì chất lượng của những loại kính mắt ở đây , cũng như đội ngũ nhân viên tư vấn đều rất tốt . Dù tiệm rất đông nhưng mẹ và mình vẫn nhận được sự tư vấn và quan tâm chăm sóc của nhân viên ở tiệm . Sau khi cùng nhân viên tư vấn thì mẹ và mình đã chọn được loại kính phù hợp . Cảm ơn tiệm kính 299 vì đã cho mình trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất cũng như sản phẩm chất lượng cao.

Cửa hàng uy tín, nhiều mẫu mã sản phẩm từ với giá từ thấp đến cao. Máy móc hiện đại. Mình thấy xung quanh có nhiều tiệm khác, nhưng mắt kính 299 điện biên phủ kinh doanh uy tín đúng chất lượng nhất. Mọi người muốn cắt kính thì nên tham khảo nha.

Đã thử đi đo mắt và làm kính ở rất nhiều nơi khác nhau nhưng tiệm kính 299 Điện Biên Phủ là nơi tốt nhất mà mình đến làm kính . Mình đã được những nhân viên chuyên nghiệp và tận tình tư vấn để lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình cũng như giá cả phải chăng , phù hợp với học sinh/sinh viên . Chất lượng cao , thời gian chờ lấy kính cũng rất nhanh .

Thấy cửa hàng có đánh giá kém nên cũng phân vân, nhưng vẫn quyết định qua thử. Thật không ngờ là quá ưng ý từ nhân viên đến sản phẩm. Mấy bài đánh giá kém là từ rất lâu rồi. Chị chủ cũng có giải thích với mình là lúc đó có nhân viên thời vụ nên phục vụ chưa chuyên nghiệp. Bây giờ chị đã cải tiến máy móc và đào tạo nhân viên, nên cực kỳ an tâm nha. Mọi người hãy cứ thử qua để cảm nhận nha. Tin mình đi

Nhân viên tư vấn như lừa đảo,lúc mua thì bảo hành 1 đổi 1 này nọ.xài 1 tuần gãy ra đổi thì bảo chỉ bh 1 số vị trí thôi.còn đòi phải có hóa đơn mới bh,ráng tìm dc hđ thì cũng ko bh nữa chứ.mua kính 5tr bạc chứ ít gì nhân viên bán hàng thì khinh người,trả lời kiểu bố láo
Mọi người nên tránh xa tiệm này ra.mua về sẽ ân hận.

Tôi đã làm kính đa tròng nhiều nơi nhưng tôi không đeo được.Nhưng khi tôi làm ở đây đeo rất tốt, tôi đeo rất thoái mái, dễ chịu.Bác sĩ đo mắt giỏi, nhiều kinh nghiệm, nhân viên nhiệt tình, chuyên môn cao, cửa hàng co nhieu sản phẩm tốt cho tôi lựa chọn. Tôi rất hài lòng.

Sản phẩm tốt, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp. Cắt kính và đo khám ở đây cực kỳ yên tâm. Lại có cả bác sỹ đo mắt nữa nên rất an tâm ạ. Mọi người nên qua thử nha!!!

Cửa hàng phục vụ tốt, nhân viên tư vấn nhiệt tình, rất nhiều mẫu mã đẹp. Mình rất ưng ❤️

Mắt Kính Salenoptic

95 đánh giá
Địa chỉ: 201 Điện Biên Phủ,Phường 6,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 19006902
Website: http://salenoptic.com/

Nv k chuyên nghiệp, làm đại khái qua quýt. Tôi đo mắt để nhìn được. Nhận được cái kính muốn cất tủ luôn🥸. Vì đeo vô mờ câm, chóng mặt..hỏi nv thì được bảo đọc đc sách ở cự ly gần là đc rồi...vậy là xg 🤔. Thật là Quá tệ cho cửa hàng kính lâu năm .

Được một người bạn giới thiệu mua kính ở đây. Ngay khúc giao của Điện Biên Phủ và Phạm Ngọc Thạch q3, bên phía tay phải. Ko phải ngay ngã tư đèn xanh đèn đỏ đâu ạ, dễ nhầm chỗ này. Cảm nhận khi bước vào cửa hàng các chị bán hàng rất vui vẻ niềm nở. Mình cần mua kính cho em mình, chỉ đưa hình của em mình cho các chị bán hàng thôi nhưng các chị tư vấn rất nhiệt tình, mình mua luôn 2 cái kính giống nhau khác màu cho em mình thay đổi. Em mình đeo rất vừa ý.
Hôm sau em mình đến đo mắt, bác sĩ ở đây đo mắt kỹ, vui vẻ, còn tư vấn em mình nên đeo tròng nào tốt cho mắt.
Mình rất vừa ý. Sẽ quay lại làm kính ở đây và giới thiệu cho nhiều bạn bè.

Địa chỉ làm mắt kính tin cậy

Vừa mua kính tại đây, chất lượng tốt, nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẽ quay lại

Đã mua kính ở đây, rất thích mẫu mã và cách phục vụ, 5 sao

Cho 5 sao về cơ sở vật chất và thái độ thân thiện của nhân viên

Thật sự hài lòng sau 12 năm trở lại...hôm nay 2 vc đặt làm kính mới...chất lượng mới và được trị ân. Cám ơn Salenoptic thật nhiều.👍👍

Đo mắt rất cẩn thận, nhân viên nhiệt tình, vui vẻ 😁

Siêu Thị Thế Giới Di Động

81 đánh giá
Địa chỉ: 498, Ấp Vĩnh Đông 2, Thị Trấn Vĩnh Thuận, Huyện Vĩnh Thuận, Tỉnh Kiên Giang,TT. Vĩnh Thuận,Vĩnh Thuận,Kiên Giang, Việt Nam
Liên lạc: 18001060
Website: http://thegioididong.com/

Rất hài lòng lòng với nhận viên phục vụ

Đc nha .Tui cảm thấy vui mừng khi quê hương phát triển

BigPhone là chuỗi bán lẻ thiết bị di động ở thị trường nước ngoài của MWG được đưa vào thử nghiệm với siêu thị đầu tiên tại Campuchia cuối tháng 6/2017. Bigphone hiện có 10 cửa hàng tập trung tại thủ đô Phnôm Pênh và là đơn vị bán lẻ chuyên thiết bị di động chính hãng đầu tiên tại Campuchia. Bigphone mang đến cho khách hàng nơi mua sắm hàng hoá đáng tin cậy với dịch vụ hậu mãi chất lượng và kết hợp với các tổ chức tài chính tiêu dùng để bán hàng trả góp, những điều mà người tiêu dùng Campuchia chưa hề được trải nghiệm khi mua tại cửa hàng nhỏ lẻ.

Cửa hàng bán nhiều loại thiết bị điện tử, điện thoại di động đa dạng, nhiều hãng điện thoại khác nhau, có chế độ bảo hành ok. Ở đây có thể trả tiền mặt hoặc trả góp cũng được nữa nhé. Khi bạn vừa đậu xe là đã có nhân viên giữ xe nhiệt tình chào và nở nụ cười với bạn. Kho bạn bước vào trong thì nhân viên ăn mặc lịch sự chào đón bạn và hướng dẫn bạn mua hàng nhé.

Ở đây khỏi bàn về cách phục vụ và tư vẫn rồi. Bán hàng chính hãn và nhiều ưu đãi.

Điện Máy Xanh Vĩnh Thuận

Đầy đủ nhưng 1 vài năm cảm thấy bị hạn chế bởi thế giới di động, điện thoại không nhiều như trước.

Phục vụ tốt

Kính Mắt Anna

66 đánh giá
Địa chỉ: 47 Trần Huy Liệu,Phường 12,Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0982085886
Website: http://kinhmatanna.com/

Mã giá sai hay cách bấm bill sai thì mình không rõ. Nhưng nhân viên biết giá sai mà vẫn không báo cho khách. Để đến khi khách kiểm tra bill thấy chênh lệch tiền thì mới bảo là do mã giá sai. Trải nghiệm tệ, không đáng để quay lại.

-địa chỉ dễ tìm, tuy không quá rộng nhưng sẽ có bảo vệ giữ xe an toàn cho các. Bạn thoải mái lựa kính

-đẹp, cưng cưng lắm nè

-các bạn nhân viên ở đây có 2 người thôi, vừa tiếp khách, tư vấn, đo mắt và cắt kính luôn. Nhưng vẫn thái độ vui vẻ và chuyên nghiệp

-giá của gọng kính sở đây rất rất rẻ nè, phù hợp cho học sinh sinh vieen nên đa phần khách hôm mình đến cũng toàn là các bạn trẻ tuổi

-Mẫu mã mê ly, không có các brand đình đám đâu nhen, mình tìm mãi vẫn k thấy Rayban luôn á

-mình mang gọng của mình đến để đắt tròng, tròng đổi màu với giá niêm yết 680k, và Bill thanh toán là 680k luôn không tính thêm phí gì hết, quan trọng là các bạn vẫn tươi như hoa chứ không thay đổi thái độ nè

-có bảo hành nhen!

-sáng hôm sau vẫn nhận được điện thoại của bạn cskh để lấy đánh giá của mình

Bạn nào khu vực HCM nên ghé thử nếu có nhu cầu nha!

Nhiều mẫu mã kính cho bạn lựa chọn, nhân viên nhiệt tình, chu đáo.Hôm qua mình đi đang có chương trình mua hóa đơn trên 200k được tặng kính râm ngẫu nhiên đó mọi người.

Thật sự đa số nhân viên quán quá quá quá tệ. Thái độ hời hợt cảm giác như sợ khách mua hàng hay sao ấy.

Chỉ có bạn nữ là dễ thương, còn 2 bạn nam mặt như mới bị ai giựt nợ, cọc, khó chịu.

Vấn đề mắc hay rẻ chưa bàn đến nhưng nhân viên như như vậy, làm người mua có trải nghiệm tệ khi đến Anna, vì thích Tun Phạm, muốn ủng hộ lâu dài nhưng bây giờ hỏi quay lại hay không, chắc chắn không nha, nhiều bạn bè của mình cũng thế. Thất vọng!

Vào lựa rất nhanh, mua cũng rất nhanh, nhưng cảm giác lạ lắm!

Một lần rồi tạm biệt mãi mãi.

Cắt tròng đổi màu đeo đi nắng cả tiếng đồng hồ mà đổi cũng như ko, hỏi shop tl do đeo kính thẳng nên ko đổi màu đậm như lúc test ở shop. Để kính ngang sẽ thấy đậm... Vậy muốn đổi màu chắc đi nắng phải ngửa mặt lên trời?!!!

Mình khá thất vọng khi đến cửa hàng, nhân viên có thái độ không muốn tư vấn cho khách khi mình nhờ, những nhân viên khác thì rất nice, trừ duy nhất một bạn không được vui vẻ mấy khi mình nhờ chọn kính.

mắt kính quá tệ hại, dùng vài tháng là nhòe hết, có nheieuf vết xước như kiểu men rạn ở gốm làm mắt mờ và nhưu có gì đâm vào mắt rất khó chịu,. mình dùng loại 680k đổi màu. hôm nay đã phải đập bỏ vì không thể nhìn gì

Không gian bên trong nhìn cũng Ok, riêng mỗi cái quầy kính cuối cùng ở giữa nhà là có vấn đề về cách sắp xếp vị trí của quầy này, chừa khoảng rộng cho nhân viên đi lại, còn khách có 1 khoảng hẹp nhỏ xíu, chen chút nhau đi, còn bên trong trống trải không thấy nhân viên nào ở đó cả. Vui lòng sắp xếp lại.

Mắt Kính ITALY

36 đánh giá
Địa chỉ: 100 Trần Phú,Vĩnh Thanh,Rạch Giá,Kiên Giang 91000, Việt Nam
Liên lạc: 0983937407
Website: https://matkinhitalytranphu.business.site/?utm_source\u003dgmb\u0026utm_medium\u003dreferral

Mắt Kính Vĩnh Thuận [cơ sở 2]

30 đánh giá
Địa chỉ: 81A đường Ba Tháng Hai,Phường 1,Vĩnh Long,Việt Nam
Liên lạc: 02703823814

Quá tuyệt vời nhân viên phục vụ rất tốt nơi đáng tin cậy để đo và cắt kính ........

Chất lượng khá tốt.
Phục vụ chưa tốt lắm.

chất lượng của kính mắt kém, không chống xước, giá thành cao.
thái độ phục vụ bình thường

Đo độ chuẩn, thái độ cực kỳ nhiệt tình, kính lại rất tốt hợp lý với giá thành, hướng dẫn khách hàng tận tâm. Ok

Thái độ phuc vụ ko nhiệt tình .đo độ ẩu

Lịch sự, thân thiện, giá cả hợp lý

Rộng kính mua ở Vĩnh Thuận 280K.

Hàng hóa đa dạng, hàng có thương hiệu lớn, đo chuẩn!

MẮT KÍNH Á CHÂU 867

27 đánh giá
Địa chỉ: 867 Phạm Thế Hiển,Phường 4,Quận 8,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0982420220

Anh chủ nhiệt tình, vui vẻ, tư vấn khách hàng rất kĩ. Sẽ đến ủng hộ shop lần sau !
Ship đến tận cửa luônnn

Cửa hàng sạch sẽ,thoáng mát.Anh chủ tư vấn rất nhiệt tình,tạo cảm giác tin tưởng cực mạnh,giới thiệu tới đâu anh cho xem mẫu đó.Sau này sẽ quay lại tiep ne

Chủ shop rất nhiệt tình , đã đến nhiều lần và rất hài lòng

Làm kiếng cho con ở đây nhiều lần. Chủ tiệm nhiệt tình, có tâm. Gọng trong, chính hãng tốt, giá cả hợp lý, đúng niêm yết.

Anh chị chủ rất dễ thương, tư vấn rất nhiệt tình và nói chuyện rất vui vẻ

Cả gia đình làm kính tại đây. Hàng tốt, giá cả chính xác.

Mình làm ở đây đc 2-3 lần rồi.
Anh chủ rất nhiệt tình tư vấn
Sản phẩm cũng rất tốt

Chủ tiệm dễ thương. Tư vấn nhiệt tình, các bạn nên tới.
Chúc các bạn có ngày mới vui vẻ.

Mắt Kính 41 Lê Lợi

27 đánh giá
Địa chỉ: 41 Đ. Lê Lợi,Thanh Vân,Rạch Giá,Kiên Giang, Việt Nam
Liên lạc: 02973899833

Tư vấn nhiệt tình, kính đẹp, làm việc nhanh nhẹn.

Cửa hàng sang trọng, sạch đẹp. Nhưng xem lại cách phục vụ của một số bạn nhân viên. Khi khách bước vào nhân viên ngồi ngoài cũng không chào hỏi hay tư vấn gì. Thái độ phục vụ kém.!!!!!!

Sản phẩm rất tốt nhiều gộng kính đa dạng cho lựa chọn và tròng kính có nhiều loại cho mọi người lựa chọn phù hợp với mình từ giá cả đến chất lượng

Không gian thoải mái, phục vụ tốt

Cửa hàng tốt đó nhưng cần xem lại cách nói chuyện của nhân viên với khách hàng !!

Cửa hàng có kỷ thuật viên khúc xạ chuyên nghiệp.

Nhiều mẫu mã, máy móc hiện đại, tư vấn đầy đủ.

Cửa hàng chuyên nghiệp

Cửa Hàng Mắt Kính tư nhân Điện Biên Phủ

23 đánh giá
Địa chỉ: 241 Điện Biên Phủ,Phường 6,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02838224762
Website: http://matkinhdienbienphu.net/

Mắt kính của huyện Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên cũng có ở Sài Gòn nữa à ?

Cửa hàng thì làm gì có bác sĩ khám mắt chứ ?

Với đầy đủ máy đo thị lực , cng cấp đủ các thương hiệu hàng đầu

Nhiều gọng chất lượng tốt, bác sĩ khám chu đáo, nhân viên nhiệt tình

Mẫu mã đa dạng, dịch vụ tôt

Chuyên nghiệp, chu đáo và lịch sự

Đến địa chỉ nhưng không thấy đâu

sản phẩm tốt

Chính hãng

Cửa Hàng Mắt Kính Thu Trang

6 đánh giá
Địa chỉ: 16 Trương Định,Phường 9,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0973082829

Kính đẹp , giá tốt , hàng chất lượng chị chủ dễ thương khách hàng mua quen nhiều năm

Mắc

[Bản dịch của Google] Kính đẹp

[Bài đánh giá gốc]
Nice glasses

Cửa Hàng Mắt Kính Long Hải

6 đánh giá
Địa chỉ: 42 Nguyễn Trãi,Phường 2,Bến Tre,Việt Nam
Liên lạc: 02753811042

Mắt Kính Việt Thuận

4 đánh giá
Địa chỉ: 43 Đ. Nguyễn Trãi,Phường Phạm Ngũ Lão,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Nhiều sự lựa chọn. Nhân viên tư vấn lâu năm. Giàu kinh nghiệm

Mắt Kính BV Điện Biên Phủ - Vĩnh Long

3 đánh giá
Địa chỉ: 71 Phó Cơ Điều,Phường 3,Vĩnh Long,Việt Nam

Đánh người review sản phẩm

Tuyệt

Shop Hoa Tươi Vĩnh Thuận Kiên Giang

2 đánh giá
Địa chỉ: 32 Mai Văn Trương,TT. Vĩnh Thuận,Vĩnh Thuận,Kiên Giang, Việt Nam
Liên lạc: 0905227766
Website: https://shophoatuoivinhthuan.business.site/?utm_source\u003dgmb\u0026utm_medium\u003dreferral

Cửa Hàng Mắt Kính Hậu Giang

1 đánh giá
Địa chỉ: 586 Đường Hậu Giang,Phường 11,6,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02839690262

Lúc đầu thấy cô dễ thương mà thôi giờ thay đổi suy nghĩ luôn :]]]] mng coi review của tui rồi nghĩ sao thì nghĩ, chứ tui là tức lắm luôn.

Bữa đầu thay kính cận, ok không gì xảy ra, cái về mới thấy nhức đầu nên mai định đi thay [cô bảo nếu nhức đầu cứ quay lại rất thân thiện nên t cũng không nghĩ nhiều].

Mai đi thay. Cô cũng chẳng nói gì, đổi cho cái kính rồi đi qua đi lại coi nhức đầu không á, là t thấy chóng mặt rồi, nhưng mà nghĩ người ta thay độ cho mình rồi, làm gì có chuyện lại nhức đầu, chắc tại đi qua đi lại nhiều cái hoa mắt ù tai nên ráng đi thêm tí nữa, không thôi lại phiền cô, cái cô hỏi mệt không thì t cũng bảo bình thường, đợi đi tí nữa mới xem ra cơm cháo gì không chứ :]]

ừ không, cô bảo độ này độ như cũ đó, vậy thôi thì chẳng bực, phán thêm câu xanh rờn tại không thích nên bé giả vờ nhức đầu để đổi gọng?????????????

Đúng vậy, là đổ lỗi t giả bệnh để thay gọng, mng không nhìn lộn đâu.

Ok joke vui không sao, đằng này lúc mẹ t cố bảo vệ t thì cứ nói mãi nói mãi?? Xung quanh còn có hai ba khách hàng nữa, nói thẳng mà nói lớn với mẹ t ngay đó, gặp t bị social anxiety muốn chui xuống hố cho xong :]] rốt cuộc lát t bảo nhức đầu thật, phải giảm độ, cô vẫn không ngừng nhai lại, lát quay lại lấy kính vẫn nói mãi?

Nói thêm để mng đừng hiểu lầm, t có thể không kiểm tra kĩ độ tròng kính ở lần đầu thay để mất công phải ra tiệm thay nữa, nhưng t đi qua đi lại có nhiêu đó lần chú cũng chẳng nói gì thêm mà làm kính cho t luôn, rồi cô lúc đó thân thiện lắm, bảo chóng mặt gì cứ quay lại đây, tức là vấn đề không phải phiền ở cái tròng, cô cũng chẳng nhắc gì về nó, đúng, mà lúc người ta thật sự chóng mặt muốn thay cái tròng lại cứ đổ lỗi cho cái gọng mãi?

Chì chiết rất nhiều, t nhớ nguyên văn là [nói với mẹ t] em thấy sao em nói vậy, em nói thẳng, độ này với độ cũ cùng một độ, con chị tự nhiên nay thấy bình thường còn tối qua nhức đầu, chị nghĩ sao về chuyện này? Tr đất ơi cô còn hỏi móc lại khách hàng, ok quá đỉnh, thay vì nghĩ bé nó tối đó chơi game dùng dt nên hiểu lầm, hay hôm đó không cho bé đi qua đi lại đủ số lần, hay lúc nãy hỏi [hỏi có 1 lần] thì bé mới đi có xíu, không, đổ lỗi con khách hàng giả bệnh, và nếu bạn cố phủ nhận cô sẽ nhai lại mãi không thôi 🤩 cô phục vụ khách hàng đỉnh số 2 không ai số một 🤩 nói chung là ô bảo cô ráng phục vụ tốt nên kh muốn mấy chuyện [giả nhức đầu] kiểu này, để tụi t với mẹ câu dẫn thêm khách, nhưng thà cô chỉ phục vụ khách hàng thay vì cãi tay đôi với khách hàng [mẹ t] hơn mấy chục phút thì t đã chẳng bực lên quăng cái review này :]] sau chuyện này pp tiệm luôn nha hi.

[chú ở đó hiền lại dth lắm nhưng con không thích cô]

Tiệm Nhôm Kiếng Vũ Linh

Địa chỉ: G775+25V, Mai Văn Trương,Khu phố Vĩnh Phước 2,Vĩnh Thuận,Kiên Giang, Việt Nam

Cửa Hàng Đồng Hồ Mắt Kính Minh Vinh

Địa chỉ: JW6W+F29, Đường Không Tên,TT. Thứ Mười Một,An Minh,Kiên Giang, Việt Nam

Chủ Đề