Top 17 cửa hàng pizza ngon Huyện Lạc Dương Lâm Đồng 2022

Có tổng 8057 đánh giá về Top 17 cửa hàng pizza ngon Huyện Lạc Dương Lâm Đồng 2022

Pizza 4P’s Phu My Hung

3679 đánh giá
Địa chỉ: Lot MD2, Nguyễn Văn Linh,Tân Phú,Quận 7,Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
Liên lạc: 19006043
Website: http://pizza4ps.com/

Pizza 4P’s thì quá nổi tiếng rồi. Pizza kiểu Nhật đặc biệt ở đây là túi phô mai. Mình đi 2 người ăn 1 phần pizza, 1 mì ý, salad, nước tráng miệng nữa thì 800k

Rất thích view ở đây , không gian gia đình , ấm cúng , món ăn ngon trang trí đẹp , phục vụ chuyên nghiệp rất tốt

Đắt xắt ra miếng luôn nhưng vì là thương hiệu. Không gian sang xịn. Pizza mỏng dính và ít phô mai nên hơi không hợp khẩu vị mình.

Không gian đẹp, nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện, luôn hỗ trợ khách hàng nhanh chóng.

Món ăn ngon, pasta sauce cua là đỉnh-của-chop còn pizza 4 loại cheese là nữ hoàng của lòng mình. Khai vị cheese cũng là một điểm nhấn độc đáo, các bạn đi cùng của mình đều bất ngờ và hài lòng.

Riêng món bò 3 loại sauce thì mình yêu cầu độ chín của thịt theo như nhà hàng recommend: gợi ý là bạn nên dùng ngay khi vừa lên món, bò còn nóng sẽ mềm và đi với 3 loại sauce hợp lý hơn.

Đồ ăn khá ngon, món ăn đa dạng.Nhân viên phục vụ nhiệt tình, quán có hơi đông nên đặt chỗ trước khi tới

Đã là một thực khách quen thuộc của Pizza 4P's từ rất lâu và luôn ấn tượng trước cách phục vụ 10 điểm, tinh tế quan tâm tới khách hàng, cũng như chất lượng đồ ăn ở đây. Kể cả có sai sót các bạn nhân viên cũng tìm cách hoàn thiện để đem lại trải nghiệm tốt nhất.

Chất lượng làm nên thương hiệu và cái hay hơn nữa là nhân viên cực kì dể thương và thân thiện

Tại 4P's, theo mình thấy
- Pizza với 5 loại cheeses là loại signature của nhà hàng nên ăn rất ngon, ăn kèm với mật ong. Khi ăn vào độ béo và vị ngọt mật ong quyện vào rất vừa miệng.
- Beesteak thì cũng ở mức khá về hương vị và chất lượng thịt.
- Pizza half ham và half seafood thì theo mình cảm nhận loại pizza ham ăn có vẻ ngon hơn, vị mằn mặn và vị béo của cheese làm dậy mùi của bánh. Loại Pizza seafood thì tàm tạm.
- Khoai tây nướng chấm sốt phô mai cũng khá ngon. Khoai tây nướng vừa phải, bên trong mềm, bên ngoài thơm mùi của thảo mộc và mằn mặn vị muối chấm cùng sốt phô mai tan chảy thì rất tuyệt.
- Về spaghetti bolognese và lasagna của nhà hàng, mình đáng giá không cao vì món ăn khi ra khá nguội, sốt thịt rất bình thường nếu so về chất lượng và giá thành
- Về phục vụ thì mình đánh giá là rất chuyên nghiệp, các bạn thao tác nhanh, phục vụ nước nhanh, tận tình tư vấn menu và món ăn cho gia đình mình.
- Không gian quán rộng rãi, thoáng mát nếu đi cuối tuần highly recommend mọi người đặt bàn trước nhé.

The Pizza Company Võ Văn Ngân

1171 đánh giá
Địa chỉ: 30 Đ. Võ Văn Ngân,Trường Thọ,Thủ Đức,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 19006066
Website: http://www.thepizzacompany.vn/

Ưu điểm

- Pizza ngon, giòn, chín vừa tới. Phomai béo ngậy, dai, đế bánh mềm. Đối với pizza thì điểm 💯
- Gà ZÒN ZÒN đúng là rất giòn, ngọt, mềm.
- Bàn ghế gọn gàng, dụng cụ ăn uống sạch sẽ. [ Khá nhiều bàn, có lầu nên khách có thể lựa chọn]
- Giá pizza khoảng 129k 229k ... Bla tùy size bánh. Có nhiều vị khác nhau, hải sản, thịt nướng, pizza chay các loại.
- Ngoài ra còn có mì ý pla pla... Bên cạnh những món lẻ mình thấy có các combo có đủ giá từ 299- 399 - 499 thì phải 😄.
- Bảo vệ và nhân viên rất lịch sự và chuyên nghiệp.

Nhược điểm

- Mình nghĩ quán nên set thêm combo 2. Bởi vì mình nghĩ sẽ nhiều người muốn gọi đấy ạ.
- Ngon thì ngon thật, nhưng mình thấy giá của pizza hơi CHUA xíu. Quán nên zoom size S lên một xíu. Đúng là nó hơi nhỏ một xíu.

🍀 Nhìn chung là mn nên ghé trải nghiệm nhé, mình thấy tương đối hài lòng 🥰

Mình đi cuối tuần nên quán hơi đông và ồn, nhưng nhân viên vẫn take care mình kịp thời.
Đồ ăn ngon không có gì để bàn :\u003e
Đang có chương trình tải app được giảm giá 100ka hay sao í

Đặt bánh từ 15h30 chiều hẹn 18h giao bánh . 18h40 gọi tổng đài ko được, chạy ra cửa hàng thì báo không làm được. Quá tệ với khâu chăm sóc khách hàng

Ko đạt như mấy lằn trc mình ăn về chuẩn bị bàn ,món vẫn ngon,salad bánh mì vụn hơi khét và đắng

Bàn trong góc gần bếp nóng kinh khủng, các bạn phục vụ nên nhắc khách trước khi order sẽ tốt hơn ạ

Không gian khá chật. Món ăn ổn. Khi có khuyến mãi thì nhà hàng cần thông báo cụ thể sẽ áp dụng khuyến mãi cho đối tượng khách hàng nào sẽ hay hơn là tới nơi mới biết không được áp dụng. Nhân viên khá .

Quán khá đông trẻ nhỏ vào cuối tuần. Là nơi phù hợp với gia đình. Nhưng đồ ăn lên khá lâu.

Quán chưa đến 10h đã đóng cửa. Mình đến vào t7 lúc 9h10p tối và quán đóng cửa. Những lần trước đều đến mà không ăn được vì đóng cửa sớm như vậy. Ủa sao không public cái thời gian làm việc giùm cái. Đây là lần thứ 3 như vậy rồi.

Cách làm việc của cửa hàng thủ đức này thật khiến cho người ta chán ghét thương hiệu. Dù mình là fan của thương hiệu này trong nhiều năm nhưng mình khuyên các bạn đừng nên đến chi nhánh này.

Pizza Hut Big C Bình Dương

810 đánh giá
Địa chỉ: 555B Đại lộ Bình Dương,Hiệp Thành,Thủ Dầu Một,Bình Dương 820000, Việt Nam
Liên lạc: 19001822

Có 1 sự k chân thành trong kinh doanh..pizza phô mai...toàn đế bánh..phô mai ..chỉ có 1 miếng như bánh tráng dính trên mặt bánh mà thôi..từng ăn tại eon..mà sao khác quá xa về chất lượng....thất vọng .k vào lần 2

Lên món nhanh, đồ ăn ngon pizza ok. Có điều không gian hơi tối chút.

Món ăn chất lượng phục vụ chu đáo

Gian hàng tại Big C Bình Dương, sạch sẽ, không gian tương đối nằm tại mặt sảnh trung tâm view Đại lộ Bình Dương, đồ ăn đồ uống tốt

Đồ ăn làm ăn cũng được. Nhưng giá hơi bị mắc.

Siêu thị bic c nhiều mặc hàng để thỏa sức lựa chon.,thức ăn nhiều đủ loại,từ trái cây rau củ quả,cá tôm mực gà vịt heo,tươi ngon,có chế biến sẳn...nói chung là tuyệt nơi mua sắm trên cả tuyệt vời

Mọi thứ đều tốt mỗi tội hôm momo có khuyến mãi mà thiết bị của cửa hàng có vấn đề nên phải sử dụng thẻ nên không có khuyến mãi.

pizza ngon. nhân viên hơi ít nên ko đc chu đáo lắm.

Domino's Pizza Khánh Hội

775 đánh giá
Địa chỉ: 133 Khánh Hội,Phường 3,Quận 4,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 19006099
Website: https://dominos.vn/

Bình thường toàn gọi delivery nay mới ghé chi nhánh Domino Q4 ăn tại chỗ lần đầu tiên. Thứ 3 [Tuesday] buy 1 get 1 khi mua kèm thức uống, giá đồ uống min 20k. Khuyến mãi nên đông khách mà đợi cũng chỉ 15' là có bánh rồi ah. Trước thì siêu thích pizza gà phô mai mà giờ hết ngon như ngày xưa ah. Highly recommend pizza seafood mayonaise

Ưu điểm nổi trội khi bạn đến ăn uống ở đây là dịch vụ mới mẻ, không gian sạch sẽ, áp dụng công nghệ tiên tiến trong việc nướng bánh và phục vụ nên các dịch vụ đều nhanh chóng và bạn không phải chờ đợi lâu.

Xét về không gian ăn uống, cơ sở này được đánh giá chỗ ngồi đẹp mắt, nhìn thẳng ra phố phường. Thiết kế cao tầng với khung cửa kính thoáng đãng, rộng rãi cũng rất tiện lợi cho nhóm gia đình hoặc nhóm bạn đông người muốn tổ chức tiệc ở Domino’s.

Thực đơn một số món siêu ngon bạn nên thử là: Pizza Pizzamin sea có đế viên phô mai kèm double cheese hương vị rất lạ, khác biệt so với pizza truyền thống. Ngoài ra, pizza bò thượng hạng, pizza gà phô mai heo thịt xông khói, pizza bánh xèo Nhật Domino, pizza trứng cút phô mai… đều rất đáng để thử. Giá chỉ từ 89.000 đồng/ chiếc thôi nhé!

Bánh pizza ngon ko có gì phàn nàn. Rộng rãi thoải. Tuy nhiên bàn ghế có dấu hiệu củ lại.

Bánh đế mỏng rất ngon , mình ăn thử 2 loại: Phô mai Hải sản \u0026 Xúc xích phô mai [ phô mai y/c thêm, đương nhiên phải trả thêm tiền], tất cả OK.
Nhân viên phục vụ tư vấn nhiệt tình, thân thiện, chu đáo.
P/s: Khuyến mãi mua 1 tặng 1 vào ngày thứ 3 \u0026 CN.

Có khuyến mãi mỗi tuần, dễ dàng mua hàng, thời gian chờ đợi cho 1 đơn hàng là 20 phút.

Quán nhân viên phục vụ tốt xin tương thêm và trả lời khách rất tận tình, bảo vệ có dắt xe cho khách

Nhân viên có vẻ không được đào tạo tốt lắm, bánh cũng bình thường, giá cao.

Nhân viên nhanh nhẹn ,lịch sự , đợi 15p bánh giòn tan luôn nha mọi người

Pizza Hut Trần Não

499 đánh giá
Địa chỉ: 09 Đ. Trần Não,Khu phố 2,Quận 02,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 19001822

Chắc cũng gần 2 năm rồi mới ăn lại Pizza Hut quá, nay sẵn dịp hội tụ bạn bè thế là order Pizza Hut về ăn, do cũng đang có chương trình khuyến mãi mua 1 tặng 1. . - Giao hàng vẫn nhanh như mọi lần, order xong tầm hơn 30p là bạn giao hàng đã tới [tiệm cách nhà mình cũng tầm 10-15p đi xe] . . - Món ăn:. Cánh gà nướng: mình gọi phần 6 miếng là 119k, giá cao nhưng tính ra cũng tầm tầm món cánh gà ở các tiệm pizza khác. Mà công nhận là ngon quá đi, ăn xong muốn gọi ăn tiếp, tẩm ướt gia vị đậm đà thấm vị, vừa miệng, có chút cay rất nhẹ [không để ý chắc cũng không rõ] kiểu chỉ để làm tăng hương vị cho món ăn, kích thích vị giác thôi. Thịt gà mềm nhất trong tất cả các tiệm pizza có món gà nướng kiểu này. Chắc chắn sẽ order lại món này lần nữa.. . Pizza tôm viền phô mai 3 vị: vị này ngon nè, viền phô mai pizza hut trước từng ăn đã thấy ok rồi, kiểu béo thơm mà không bị ngấy, nay cho hẳn 3 vi, ăn thích cực. Nhân bánh thì có thơm, ớy chuông, ô liu lát với mấy con tôm bự bự. Mà thơm trong bánh này ăn ngon, không như có mấy loại thơm làm vị ăn lạc quẻ lắm, thường mình không thích pizza hut có nhân thơm, ai dè qua bánh này kiếm miếng nào có thơm để ăn là hiểu. Tôm thì vẫn như trước, vẫn cảm giác còn hơi tanh và không có vị gì mấy.. . Pizza cá ngừ: khá chất lượng, cá cũng khá nhiều thêm vài miếng thanh cua cắt vuông và hành tây, cá nhân mình thấy hơi khô, dù là gọi đế vừa nhưng ăn hơi ngán, cái này mà có kiểu đế thật mỏng ăn sẽ rất ngon í. Mà cũng do ăn cái bánh trên rồi thích quá nên qua bánh này cũng không ấn tượng bằng.

Đế pizza giòn thơm, salad tươi sạch vị vừa vặn
Quán vắng, nhân viên nhiệt tình

Pizza Hut Nguyễn Thái Sơn đúng là tuyệt. Các bé nhân viên nhiệt tình, dễ thương. Và đồ ăn đúng chuẩn vị của PH ko có gì để bàn cãi

Ngon, đang có chương trình khuyến mãi, mua 1 bánh và 1 chai nước ngọt 1,5L được tặng 1 bánh cùng size

Phục vụ hơi lâu, đồ ăn ok, nhân viên thân thiện giá cả hơi đắt

Quán thoáng mát, chỗ ngồi rộng rãi, phục vụ nhiệt tình, thời gian lên món nhanh.

Món ăn ngon, nhân viên phục vụ rất nhiệt tình. 10đ

Quán ngồi cũng thoải mái. Nhân viên cũng nhiệt tình, tư vấn hợp lí, ko dụ khách gọi nhiều món như những chỗ khác

K'Be's Wood Fired Pizza \u0026 Bbq

324 đánh giá
Địa chỉ: 2C7C+FX6,Thị trấn Lạc Dương,Lạc Dương,Lâm Đồng, Việt Nam
Liên lạc: 0931287046

Mình không nghĩ là giá các món ăn lại quá rẻ.
Pizza rau thập cẩm và thịt thì thơm phô mai, vỏ dày đủ vừa và giòn. Thịt sườn nướng mật ong 250gr cho 2 người ăn. Rau salad dầu giấm khá nhiều. Khoai tây nghiền đút lò vừa miệng, thơm thơm, không mặn. Bia nhà làm kiểu Bỉ độ cồn nhè nhẹ chill chill, được tặng kèm bắp rang muối.
Mình phải cho 5 sao vì thức ăn tuyệt vời và cách phục vụ tốt nữa

Quán mộc mạc, thức ăn ngon, nên đặt trước khi ghé.

Rất ngăn nắp, giản dị. Đặt biệt món ăn rất chất lượng, chị chủ quán thân thiện.

Khách muốn ăn mà không chờ lâu thì nên gọi điện thoại đặt trước.
Quán có bán sườn heo nướng, gà nướng, nui đút lò, khoai tây đút lò, pizza rau củ/thịt, xà lách trộn dầu dấm, bia nhà tự ủ.
Sườn heo nướng có thể kêu phần nhỏ nhất 90k/250gr hoặc phần 180k/500gr hoặc đi đông thì kêu theo ký.
Pizza nhỏ tầm 80k/cái.
Phần khoai tây nghiền đút lò size nhỏ 35k/ phần.
Bia 35k/ly. Nên thử bia vì mình thấy vị khá ngon.
Sườn nướng thì không được mềm như thịt nướng kiểu Mỹ, mà nó hơi khô và cứng.
Tổng thể các món ăn thì thấy cũng ok. Giá phải chăng.

Pizza, gà nướng rất ngon, vừa nóng sốt vừa hợp khẩu vị. Rất đáng thưởng thức khi đi Đà Lạt hay Langbiang!

Tuyệt ngon, nhất là pizza và thịt nướng

Nằm gần chân núi Langbiang, cách khá xa thành phố Đà Lạt. Tuy nhiên, đây là địa điểm đáng tới nếu có thời gian.
Không gian thiết kế mang phong cách của cư dân bản địa ở đây. Nhạc vừa đủ để khách vừa ăn vừa nói chuyện. Menu có khoảng 6 món nhưng tất cả đều rất tuyệt vời. Trừ món gà phải đặt trước, các món còn lại chỉ cần phải chờ trong chốc lát. Thời gian đó có thể vừa nói chuyện, vừa thưởng thức bắp nổ chung với muối kèm bia tự làm của quán.
Thường thì món rau trộn sẽ dc đưa ra trước, hơi ngợp với dĩa rau to đầy. Nhưng cách trộn vừa phải làm khách ăn miết ko muốn dừng.
Sườn xông khói mềm, thơm. Gia vị cảm giác như chỉ có chút muối để khách có thể thưởng thức được vị khói, vị ngọt của thịt, một chút vị mặn để tránh nhàm chán.
Pizza là món khoái khẩu nhất ở đây. Đế bánh dày vừa phải, cheese tràn ngập mọi góc của bánh, toping vừa phải tạo cảm giác đầy miệng khi cắn vào bánh.
Duy chỉ có món khoai tây nghiền mình không thích lắm, có vẻ do đã hơi no.
Nói chung là địa điểm đáng để thử dù xa và sẽ quay lại.

Cho 5 sao cho quán ăn này. Cực ngon. Chị chủ cực dễ thương. Mọi món mình ăn đều ngon. Rau trộn thì vừa ăn rau dòn. Khoai tây thì thơm và béo. Thịt nương thì thôi rồi. Thơm ngon vị vừa ăn. Pizza thì chỉ là phomai và rau củ nhưng cực ngon. Do đc nướng bằng lò than nên dòn và ngon lắm. Từ lúc biết chổ này thì lần nào lên Đà Lạt mình cũng phải ăn tuy xa nhưng xứng đáng.

Domino's Pizza Lê Văn Quới

241 đánh giá
Địa chỉ: 480 Lê Văn Quới,Bình Trị Đông A,Bình Tân,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02873089689
Website: https://dominos.vn/

Tôi thấy ăn ở đây cũng khá ngon, phô mai kéo dài, không gian rộng rãi và sạch sẽ:]

Quán rất sạch, nhân viên tận tình, đặt để ship tới nhà cũng rất đúng giờ, đồ ăn vẫn còn nóng.

Đội ngũ nhân viên rất tuyệt, duyên dáng, lịch thiệp

Món ăn so với giá khá ổn, không có gì phải p nàn.

lần đầu tiền ăn bao mà ngon đến thế

Ngon, rẻ, đi lại thuận tiện

Ok. Nhân viên nhiệt tình

Pizza bánh xèo ngon.

The Pizza Company

236 đánh giá
Địa chỉ: Hoa Binh Area, 1A Nam Kỳ Khởi Nghĩa,Phường 1,Thành phố Đà Lạt,Lâm Đồng 66110, Việt Nam
Liên lạc: 19006066
Website: http://www.thepizzacompany.vn/

Quán Ăn Liên Mút

188 đánh giá
Địa chỉ: Thung lũng trăm năm,Lâm Đồng 672700,Việt Nam
Liên lạc: 0919856234

Domino's Pizza

69 đánh giá
Địa chỉ: 289 Nguyễn Sơn,Phú Thạnh,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 02871020788
Website: https://dominos.vn/

Quán sạch, nhân viên nhiệt tình, lịch sự. Quán rộng, không đông lắm. Thích hợp dẫn con đi ăn. Con mình rất thích

Thường mình ghé đây khi có khuyến mãi. Chỗ này có chỗ ngồi rộng rãi thoáng mát. Đồ ăn ra cũng tương đối nhanh. Mình khá thường xuyên ăn ở đây.

Giá nhẹ nhàng hơn vài thương hiệu pizza khác, combo nhóm 3-4 người giá hợp lý , thích hợp tụ tập nhóm, nhất là tín đồ mê pizza.

Bánh khá ngon và phần phô mai thơm lắm, nhân viên phục vụ nhiệt tình. Không gian quán rộng rãi, thoáng đãng.

Tiệm mới mở ở Nguyễn Sơn. Sạch sẽ , bánh thì ngon khỏi bàn. Cuối tuần rất thích hợp dẫn gia đình đi ăn.

Nhân viên nhiệt tình đồ ăn ngon hợp vệ sinh, tốt cho sức khỏe của mọi người. Thanh toán không tiếp xúc tốt trong thời điểm hiện tại

Nhân viên nhiệt tình, bánh pizza ăn rất là ngon

Bánh rất ngon, phô mai xịn ăn thơm vô cùng, mới khai trương nên sale 50% từ 16/10 - 27/10

THE PIZZA HOUSE Bảo Lộc

34 đánh giá
Địa chỉ: Phường 2,Bảo Lộc,Lâm Đồng,Việt Nam
Liên lạc: 0978370175
Website: https://m.facebook.com/profile.php?id\u003d250458378897511\u0026ref\u003dcontent_filter

Bánh khá ngon, không gian yên tĩnh thích hợp ăn tối

Có vẻ như khách nước ngoài rất ưa chuộng quán này thì phải vì hôm mình đến có mỗi mình là khách VN thôi .haha Đồ ăn khỏi bàn rồi , điều mình muốn nói ở đây là thái độ nhân viên cực kì tốt , trời mưa to nên mũ bảo hiểm bị ướt nhẹp mà mải ăn nên không để ý nữa . Bạn nhân viên nhanh trí lấy máy sấy khô cho mình , còn lót miếng giấy bên trong mũ nữa . Mặc dù chỉ ăn có cái hamburger 79 nghìn nhưng được phục vụ cực kì tốt. Mình đánh giá cao việc này. Nói tóm lại là không gian ấm cúng , đồ ăn ngon , nhân viên chuyên nghiệp và có thể nói được nhiều ngoại ngữ. Perfect and lovely 👍👍👍

Quán xinh xắn, thiết kế hiện đại, gọi pizza thì cần chờ khoảng 15'. Vị của bánh ổn, tuy nhiên nhân hơi ít, không thỏa mãn lắm 😅😅

Mình thì không phải là người chuyên ăn Pizza, nhưng mình cũng đã thử 1 vài thương hiệu như là Hut và 4P. Thì mình thấy ở đây cân bằng từ hương vị và vị giác rất tuyệt!!! Mình sẻ còn ghé lại

Bánh rất ngon ăn một lần nhớ mãi không quên. Sẽ luôn trung thành với pizza House🥰🥰🥰

Mình đi du lịch Đà Lạt và tình cờ ghé Quán ở Bảo Lộc. Đúng như lời đồn. Mọi nguời nhất định nên thử khi đến Bảo Lộc nhé...

Cô chủ dễ thương, có tâm... bánh ngon, trang trí đẹp.. nói chung là 10 điểm 🥰

Không gian lịch sự mát mẻ

Pizza J\u0026V Lò Củi [ grilled pizza]

24 đánh giá
Địa chỉ: 194 Thống Nhất,Liên Nghĩa,Đức Trọng,Lâm Đồng, Việt Nam
Liên lạc: 0348858905

Đồ ăn ngon , mình ăn nhìu chỗ ở sài gòn ghé chỗ đây ăn thấy ngon , ng thích ăn phô mai như mình thấy rất OK lun

Pizza hải sản có rau ngon hơn

Pizza rất ngon , quán sạch sẽ , chủ quán vui vẻ thân thiện .

Ngon nhất là pizza đặc biệt, mà món khoái khẩu của tui là pizza cheese 🍕 tại nó dễ nhai, hay ho nhất là pizza cheese còn có mật ong nữa cơ ♥♥♥♥

Đồ ăn ngon pizza lại thơm và nồng nữa chứ 😊

Tuyệt vời ông mặt trời.

Tuyet voi

Các bạn ghé ăn và cảm nhận hương vị lò củi như mình nhé. Khác hẳn với nướng lò điện nha mọi người.

Quán Pizza - Mì xào Fast Feel

5 đánh giá
Địa chỉ: 469 Đ Đỗ Xuân Hợp,Phước Long B,Quận 9,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0972488076

Pizza ở đây đúng là đế tươi, khi có order nhân viên mới cán bột và chế biến. Đế giòn, size to, nhân chất lượng và phô mai kéo sợi béo ngậy. Mì xào style lạ, có nhiều lựa chọn phù hợp khẩu vị từng người, đặc biệt nước sốt độc đáo, vừa vị, dụng cụ ăn uống sạch sẽ, chuyên nghiệp.

Nói thiệt là ăn cái chỗ này một lần tui không dám tới nữa. Nó còn không phải quán mà là cái ki ốt bán đồ ăn sát mặt đường chỗ ngồi ngay trong cái bãi gửi xe. Tháng trước mấy đứa nhỏ dẫn tui đi ăn một lần tui nói thôi mấy đứa ăn hàng đường phố thì ăn chớ ba không có ăn được mấy chỗ này. Ngồi chờ cả tiếng đồng hồ chưa có ăn, tới chừng đồ ăn đem ra có nhúm mì với mấy miếng thịt vụn ăn còn dở hơn hủ tiếu gõ mà bán năm sáu chục ngàn. Mà con tui nó chở tui tới sớm thấy nhân viên nó mở tiệm nó đem mấy bao mì với bánh phở làm công nghiệp chớ đâu phải nói mì ý mì tươi u don gì đó nhà hàng tự làm đâu. Có dúm bánh phở mua chợ không được nắm tay trắng hếu không nước lèo không thịt thà gì hết mà nó tính 25000 rồi nó biểu muốn ăn phải mua thêm thịt hay mực hay xúc xích mỗi thứ 25000 nữa mà cũng chỉ có mấy miếng. Đồ ăn bưng ra có cái dĩa thì bự còn dúm nhỏ ở giữa tụi nó độn toàn hành tây với ngò. Chưa ăn được miếng nào xe tải chạy ngang tốc bụi bay mịt mù vô đồ ăn thôi tui kiu tụi nhỏ chở ba về luôn. Tui nói tụi nó đừng có ham nó quảng cáo đồ ăn nước nhựt nước ý này nọ mà ham ăn đồ vỉa hè. Mấy cái chỗ bán vỉa hè này nó làm màu mè bắt chước tiếng đồ ăn nước ngoài thôi chớ toàn việt nam bắt chước nó thuê mấy đứa nhỏ xíu như học sinh sinh viên nó nấu làm ăn có ra gì đâu. Thà ăn món nước nào có tiền thì vô tiệm toàn bán món nước đó có thuê đầu bếp người ta nấu đàng hoàng chớ mấy thằng sinh viên bán ki ốt vỉa hè toàn treo đầu dê bán thịt chó. Tui thì con tui nó dẫn đi ăn thử chứ tui không bao dờ ăn lần hai.

là địa điểm cần phải thử nếu bạn ở khu vực Quận 9!!!

Pizza Giá Ổn Và Giòn

[Bản dịch của Google] Đó là nhà hàng Pizza địa phương. Tôi không nói đó là Pizza ngon nhất trong thị trấn, nhưng nó không đủ giả và đủ ngon. Tôi phải nói rằng đó là một chiếc bánh pizza tuyệt vời với giá cả. Spaghetti cũng tốt cho giá cả. Nhân viên cũng tốt. Dịch vụ không có vấn đề. Nhưng có một điều tôi không thích là họ không phục vụ bia, thậm chí họ còn phục vụ Pizza !! Dù sao đó là nhà hàng tốt đẹp.

[Bài đánh giá gốc]
It's local Pizza restaurant. I don't say it's the best Pizza in town, but it's not fake and good enough. I have to say it's great pizza for the price. Spaghetti was also nice for the price. Staffs were nice also. Service was no probblem. But one thing I didn't like was the fact that they didn't serve beer even they serve Pizza!! Anyway it's nice restaurant.

Sun Pizza - Pizza tươi - Đà Lạt

2 đánh giá
Địa chỉ: 99 Đường Nguyễn Lương Bằng,Phường 2,Thành phố Đà Lạt,Lâm Đồng 66109, Việt Nam
Liên lạc: 0977740131
Website: https://www.facebook.com/sunpizzadalat/

Pizza Tươi bao ngon nhé cả nhà.
225 Hai Bà Trưng.

Công Ty Cổ Phần Pizza Ngon

Địa chỉ: 77 Trần Nhân Tôn,Phường 9,Quận 5,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Nhà Hàng Pizza

Địa chỉ: 27 Đông Du,Bến Nghé,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam

Cửa Hàng Sun Pizza

Địa chỉ: 13b Đường Nguyễn Lương Bằng,Phường 2,Thành phố Đà Lạt,Lâm Đồng, Việt Nam
Liên lạc: 0977740131

Chủ Đề