Top 18 cửa hàng gogi Huyện Hoằng Hóa Thanh Hóa 2022

Bài viết đánh giá Top 18 cửa hàng gogi Huyện Hoằng Hóa Thanh Hóa 2022 theo quan điểm cá nhân của tác giả

GoGi House

887 đánh giá
Địa chỉ: 124 P.Trung Hòa,Yên Hoà,Cầu Giấy,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 02473007393
Website: http://gogi.com.vn/

Quán rộng rãi, chỗ ngồi thoải mái, có chỗ để oto, bảo vệ khá chu đáo, tận tình [trời mưa lấy túi nilon bọc MBH cho khách]. Đồ ăn cũng khá tươi, thịt bò ngon. Có buffet hoặc gọi món. Buffet nướng lẩu tối cuối tuần giá 399k/suất chưa VAT [8% VAT], tính ra khoảng 430k/suất, hơi đắt nếu so với các quán buffet khác. Đồ nướng ngon nhưng lẩu lèo tèo, nước lẩu nhạt và không có thịt, đồ hải sản ăn kèm. Nhân viên thân thiện, thường xuyên thay vỉ nướng. Gia vị hơi thiếu [chỉ có nước tương + chấm nướng hơi nhạt]. Nhà vệ sinh chật \u0026 chưa được sạch sẽ lắm.

Ăn Gogi rất lâu năm rồi, nhưng cảm giác chất lượng mỗi lần xuống 1 chút. Và nên dừng trước bước tráng miệng, flan rắn, không ngậy, kem quá ngọt \u0026 mochi cũng khôgn được ngon.

Chỗ đỗ xe k nhiều nhưng vẫn đủ, ngày lễ có lẽ hết chỗ. Thịt ngon, ae phục vụ nhiệt tình. Vì là quán bò nên k có hải sản ae nhé.

Đưa cả nhà đi ăn, tuy hơi đắt nhg đồ ăn khá hài lòng. Đặc biệt là đồ ăn siêu nhiều và đầy đủ, xứng với số tiền bỏ ra, bạn nào sức ăn tốt thì quá lợi. Mỗi tội không thấy nhà hàng mang ghế trẻ con ra, chắc tại đông quá.

Cũng đã dùng nướng nhiều nơi, Gogi đợt này cũng tạm được, các món bình thường

Ăn ngon, chiếc Hưng ăn nhiều quá đà.

Quán nằm trên đường Trung Hoà khá dễ tìm. Mình đi 2 người sợ hết bàn nên có đặt trước. Không gian ấm cúng, có cảm giác rất riêng tư cho mỗi bàn.
Về đồ ăn thì thịt tươi ngon nhưng vì k tẩm ướp gì nên hơi nhạt. Chấm nước chấm cũng k thấy vừa miệng chắc k hợp khẩu vị mình. Các bạn nhân viên nhiệt tình, lên đồ nhanh và thường xuyên thay vỉ nướng. Cũng thường xuyên nướng giúp bọn mình nên chỉ việc ngồi ăn thôi:3
Mình ăn 2 xuất buffet cùng đồ uống và thuế hết hơn 900k cho 2 người.
Nói chung ăn cx dc nhưng để quay lại chắc là sẽ không.

Quán rộng và nhiều bàn, tuy nhiên vẫn nên đặt bàn trước vào các ngày cuối tuần để đảm báo có bàn và được phục vụ tốt hơn.

Dịch vụ tốt, ngay từ lúc gửi xe đã được bảo vệ tận tình hỗ trợ.

Đồ ăn tập trung chính vào món thịt nướng Hàn Quốc gồm Bò, Lợn, hoặc sườn. Nhiều món ăn, đa dạng

GoGi House Restaurant

581 đánh giá
Địa chỉ: 109 Phố Tân Mai,Tân Mai,Hoàng Mai,Hà Nội 100000, Việt Nam
Liên lạc: 02471099789
Website: http://gogi.com.vn/

Bò nướng ngon, phục vụ nhanh chuyên nghiệp

Đồ ăn ngon , nhân viên nhiệt tình

Gia đình mình đi vào tối chủ nhật 13/1, đặt bàn trước qua table now, đến nơi được các bạn chào đón và giới thiệu rất tận tình. Đây là lần đầu mình quay lại Gogi kể từ 2017, cũng là lần đầu đến Gogi Tân Mai. . . *Không gian: Ko rõ do gần đây mình hay ăn daruma và sumo bbq hơn nên thích không gian riêng tư hơn chút ko, nhưng ở Gogi Tân Mai mình thấy ko có ko gian riêng tư lắm giữa các bàn so với 2 năm trước mình hay ăn ở Artemis, Nguyễn Chí Thanh, Huỳnh Thúc Kháng. Nhưng ngoài việc hơi ồn ào khó nói chuyện thì ko có vấn đề gì lắm.. . *Đồ ăn: vui nhất là dẻ sườn đã quay lại menu buffet sau 1 thời gian chỉ có đĩa mời. Thời gian trước mình dừng ăn Gogi cũng vì bị bỏ món thích nhất là dẻ sườn khỏi menu buffet :]] Giờ có lại dẻ sườn thì giá buffet là 299k + VAT tầm 330k/người, hình như cao hơn 2 năm trước mình ăn là tầm 240-260k gì đó lâu rồi mình ko nhớ rõ. Nhưng mình ủng hộ cách tăng giá và giữ nguyên đồ ăn hơn là chuyển đồ ăn vào đĩa mời giới hạn :] . . Dẻ sườn ra đều, dù mấy lượt đầu còn nguyên đông đá, sau thì đã được rã đông. Thăn bò và nạc vai cũng ngon. Chất lượng thịt vẫn ổn như trước ko hề bị mỡ quá.. . Tráng miệng ra đầy đủ và chất lượng ổn, nhà mình có trẻ con gọi khá nhiều kem và pana vẫn được phục vụ đầy đủ. Lẩu vẫn ngon như trước.. . Điều đáng tiếc: salad chanh leo mình gọi thì nhân viên ra báo là không có. Ok mình hơi tiếc vì thích nhất salad chanh leo và cải bó xôi của Gogi. Mình gọi được 2 bát salad cải bó xôi thì nhân viên ra báo là hết mất rồi dù lúc đấy mới 6 rưỡi. Tiếc lần 2!. . Tiếc nữa là sau 2 năm trở lại thì salad ít hơn hẳn. Salad cá ngừ được 1 nhúm bằng 1 bát con thay vì trước là đầy đĩa. Salad cải bó xôi được 1 lớp đáy bát thay vì trước là nửa bát. . . *Nhân viên: Điều mình tiếc nhất là việc có 1 bạn nhân viên hơi ép bàn mình phải ăn đĩa ba chỉ bò mỹ dù bàn mình ko gọi và cũng ko ăn được vì thịt này mỡ. Ba chỉ bò mỹ góc trái trong ảnh. Lúc bạn ý đem ra bàn thì mình đã xin phép ko nhận và gửi lại vì nướng xong ko ăn thì phí, nhưng bất ngờ vô cùng là bạn vừa nói vâng ạ tay vừa tự dồn hết đĩa vào vỉ của mình luôn??? Mình cũng ko biết nói gì nữa. Rất phí là toàn bộ chỗ ba chỉ này nhà mình phải bỏ vì ko ai ăn được thịt mỡ. May là chỉ có 1 bạn này thôi còn các bạn khác lúc mang đĩa nào nhà mình ko gọi và ko ăn được vì mỡ thì đều mang đi cả ko có trường hợp ép nữa. . . Ngoài ra ko có gì để phàn nàn nhân viên, các bạn chăm chỉ thay vỉ và hỏi nhà mình ăn thêm gì không.

Mình đi ăn ở đây thấy khá ổn, dù đồ ra hơi muộn nhưng mình có thể chấp nhận được vì lúc đó đông khách, mong lần sau các bạn nhân viên chú ý từng bàn hơn nữa là đc

Đồ ăn ổn, phục vụ nhiệt tình.
Dùng đũa sắt nên thật sự khó sử dụng.

Nhân viên nhiệt tình, không gian quán ấm cũng, có cả tiểu cảnh suối, cá vàng nên trẻ con rất thích. Nếu gọi món thì món bò hay thịt ba chỉ nướng thì ngon chẳng phải bàn. Nhưng món kimpab chiên mới gọi là tuyệt vời, làm rất khéo, ăn rất ngon. Nhưng gọi món nướng thì phải gọi combo cho 2 người là ít nhất. Món canh rong biển thịt băm ngon, nhưng vẫn kém 1 bậc so với canh rong biển của King BBQ - rong biển dai giòn, ko chút tanh nào, thịt ba chỉ mỏng tan ngay vào miệng và vài con ngao tươi ngon. Buffe xèo xèo của GOGI tinh hoa nhất ở đĩa gõi mời đầu tiên. Sau đó khách ko gọi nhưng nhà hàng bê ra phục vụ những phần thịt khác hơi mỡ. Đồ tráng miệng cho buffe có ít món nhưng cũng chất lượng

Đồ ăn rất ngon và hấp dẫn

Đồ ăn ngon, chuẩn vị. Không gian rộng rãi thoáng. Phục vụ tốt.

GoGi House

543 đánh giá
Địa chỉ: 15 P. Huỳnh Thúc Kháng,Láng Hạ,Đống Đa,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 02473018898
Website: https://gogi.com.vn/

Nhân viên chắc biết là có đánh giá nên phục vụ hơi bị nhiệt tình quá đà bàn mình dù các bàn khác lờ đi kể cả khi khách gọi 😂 Mình được phục vụ chăm chút đến tận răng lúc nào cũng có nhân viên túc trực ngay cạnh để đảm bảo thay vỉ, tiếp đồ lên liên tục không sót món gì, cứ yêu cầu là ra ngay. Nên về dịch vụ thì thực sự không thể chê. Menu buffet cũng đa dạng và đáng tiền. Mình gọi thịt nướng, 3 loại salad, kimbap chiên, canh rong biển, panchan, nước gạo rang vị táo và đồ tráng miệng. Đến đây thì ra vấn đề vì nhiều món vị rất kỳ. Có loại thịt bị dai, cá và salad mặn, canh rong biển và caramel lại nhạt không có vị gì. Nước gạo rang là dở nhất vừa chua vừa ngọt lợ vị syrup giả giả. Chắc được mochi là ngon nhất 😂😂

Nhà hàng mới dựng lại với 3 tầng nên roingj rãi, thoải mái bàn cùng với decor kiểu mới sáng và đẹp. Chỗ ngồi thoải mái. Thậm chí 1 bên ghế ngồi 3 vẫn ổn. Hoặc bạn có thể gọi nhân viên mang thêm ghế ngoài.
Về đồ ăn thì thịt khá ngon phù hợp với mức giá. Sốt chấm thịt ngon, dậy vị thịt. Nướng vừa phải thôi chứ không để ý là dễ bị khô mất nhé các bạn.
Bạn có thể lựa chọn ăn buffet hoặc combo. Nếu ăn khoẻ thì buffet là hợp nhất, còn không thì cho j combo thôi. Gọi đồ qua tablet cũng tiện và dễ dùng lại dễ nhìn được có những món gì trong suất của mình.
Các món phụ đa dạng từ cơm trộn, canh, mandu, salad... Mandu mang ra thì thường nguội nên bạn cứ thả vào bếp nướng cho nó nóng lên ăn cực ngon!
Lẩu là món ăn sau nướng nhưng cũng ngon không kém! Có đủ rau, thịt và mì aen kèm.
Đồ uống đầy đủ từ nước lọc, nước ngọt, bia và rượu soju.
Nhân viên cũng nhiệt tình phục vụ! Đồ ăn ra nhanh và các bạn nhân viên cũng thường xuyên ra bàn hỏi xem đã ra đủ đồ chưa.
Món tráng miệng cũng giống như các nhà hàng của Golden Gate khác, nhiều món và ngon. Ăn bao nhiêu cũng được miễn là bạn còn bụng 😆
Chương trình khuyến mãi thì nhiều nhất là đi 4 tặng 1 nên đi 4 cho đông vui 😁
Cuối cùng là bác bảo vệ cũng nhiệt tình, tối đi ăn xong trời mưa, bác còn cầm ô che đưa ra tận chỗ để xe 😁

Rất tiêc là mình cực thích Gogi house nhưng tối qua đi ăn thì trải nghiệm siêu tệ .

1. Nhà hàng quá lạnh, dù có yêu cầu nhan viên giảm nhiệt xuống nhưng vẫn lạnh buốt.
2. Phục vụ siêu chậm, ngồi chờ 30’ chả thấy đồ ra. Đồ ra rồi thì chưa có than ??? Ủa thế nướng bằng gì ???
Cả nhà đi 8 người là 2 bàn mà chỉ lên có 1 bàn có than còn bàn kia ngồi đợi? Các bạn nhân viên ko tư duy được ư ?
3. Quán đông nên ồn kinh dị.

Nói chung là đành phải chia tay ko quay lại nữa, ăn xong về cảm lạnh !!!! Cả nhà phải mang áo khoác ra mặc. Nói chung là dịch vụ kém ko nói lên lời.

Mình rất ít đánh giá bên nào kém nhưng thật ko đánh giá thế thì các bạn có định thay đổi cách phục vụ ko ?

Đồ ăn ngon. Lên đồ nhanh. Giá cả hợp lý. Nhân viên nhiệt tình. Ăn trưa tại nhà hàng k quá đông

Đồ ăn ngon , giá cả hợp lí
Nhân viên nhiệt tình
Không gian thoải mái

Nhân viên nhiệt tình , thịt nhìn không tươi với giá khoảng 500k/ người có nhiều lựa chọn tốt hơn như sumo bbq chất lượng hơn. Món lẩu kim chi khá ok. Tạm ổn

Nhà hàng làm việc vô trách nhiệm. Nhận của khách lịch tổ chức sinh nhật xong không thực hiện. Yêu cầu thì mãi mới mang bánh ra và mang cả túi bóng ra. Không bao giờ tôi quay lại nhà hàng này. Cùng hệ thống mà nhà hàng manwah tốt hơn rất rất nhiều. Quá thất vọng về cách làm việc của từ bạn quản lý đến nhân viên ngày 23/6

28/04/2022

Thời gian: mở cả ngày
5/5
Bài trí: không có gì đặc sắc, hơi tối
3/5
Bàn ghế: chỉ có bàn 4 người, không ghép được
3/5
Không gian: khá ồn ào
2/5
WC: chưa vào
3/5
Mật độ: đông giờ cao điểm, phải đặt bàn trước
3/5
Nhân viên: không cần gọi nhiều
4/5

Menu: gọi món và buffet, không nhiều món thịt lắm
3/5
Giá cả: ok
3/5

Chất lượng: thịt bình thường, đồ ăn kèm không ngon, cơm bát đá không ngon, lẩu bình thường, tráng miệng ok
- 1 ☆
Ấn tượng: không có gì đặc sắc
+ 0 ☆

Tổng: [5 + 3 + 3 + 2 + 3 + 3 + 4 + 3 + 3 \u003d 29] / 9 - 1 + 0 \u003d 2.2

GoGi House

376 đánh giá
Địa chỉ: Gian hàng 5-04, tầng 5 TTTM Tràng Tiền Plaza, 24 P. Hai Bà Trưng,Tràng Tiền,Hoàn Kiếm,Hà Nội 100000, Việt Nam
Liên lạc: 02473007369

Đồ nướng ngon nhưng lẩu thì chán và bị mặn :] Các bạn phục vụ đều rất nhiệt tình nhưng các bạn đi đi lại lại nhiều quá nên mình cảm thấy phiền ý.

Đồ ăn ngon, quán sạch sẽ, nhân viên phục vụ tốt, mà hôm mình ăn thì menu hết nhiều món nên hơi tiếc vì không thưởng thức được nhiều món trong menu.

GoGi House Tràng Tiền ở tầng 5 Tràng Tiền place. Sạch, đẹp, nhân viên nhanh nhẹn, nhà mình đặt bàn trước nên có chỗ ngồi ưng í, đẹp, riêng. Gọi buffe xèo xèo vẫn ok. Đồ ăn tươi, ngon. Salat cải bó xôi, tổng hợp và cá ngừ rất ngon. Thịt bò sốt gabi, ba chỉ bò, lợn tươi ngon. Lẩu kimchi ngon cùng miến. Nói chung lại là tuyệt.

Chưa bao giờ ăn ở quán nào mà đồ ăn ngon như vậy😁 nhân viên phục vụ đồ rất nhanh, vừa order mà 1 phút sau đã có. Không gian thoáng và đẹp

vừa vào đến cửa đã gặp một chị lễ tân đáng yêu ra cúi chào và mời khách vào bàn.
đồ ăn ngon 🤤
nhân viên phục vụ nhanh
bánh mochi ăn rất đã miệng 👄

Hôm đó t7 cuối tháng 8 e vs bạn đi ăn cho đỡ hết hạn voucher.Vou ăn buffet nướng u22.Hôm đấy quên không đặt bàn nên e gọi cho quán,đợi đến 8h thấy vãn nên họ sắp bàn cho mình luôn.Ngồi yên vị e show vou ra c nhân viên phục vụ không tỏ thái độ vẫn tươi cười.Hôm đấy ăn không mất tiền mà đồ lên nhanh,nhiều,hai đứa con gái ăn không hết.Đủ đồ từ banchan kim chi,salad hoa quả và gimbap.Vì gogi toàn thịt nên ăn dễ no,ngán nhưng thịt dễ ăn,nhân viên đảo qua thay vỉ liên tục,rất thân thiện.Sau ăn hết nướng bọn e chọn lẩu kim chi,lẩu không cay,ăn đậm vị cay cay nhẹ,đậu mềm,dimsum ngon.Hai đứa đứng dậy trả mỗi tiền coca là 31k :]]. Hôm đấy mưa mà trải nghiệm ăn tốt nên e rất recommend ăn gogi tại đây sẽ quay lại nếu có dịp

Quán đông khách, nhân viên phục vụ tốt

Vào 1 ngày se lạnh đầu đông , chúng tôi đã chọn gogi house tràng tiền là điểm tụ tập , hẹn hò .... thời tiết này được ngồi ăn nướng , và trò chuyện với những người bạn thật là tuyệt 😍😍... với chương trình bf u22 , chúng tôi đã có trải nhiệm rất vui vẻ và hài lòng với dịch vụ của nhà hàng... nhân viên phục vụ rất vui vẻ và nhiệt tình phục vụ, đồ ăn tươi ngon , những miếng thịt bò hảo hạng và đồ ăn chuẩn vị hàn quốc ... Về nhà thể nào đứa nào đứa đấy với cái bụng no tròn luôn. Thở cũng không xong chưa kể ăn tráng miệng nữa huhu

GoGi House

276 đánh giá
Địa chỉ: B2-R2-13,Khu đô thị Royal City,Hà Nội 100000,Việt Nam
Liên lạc: 02473007376
Website: http://gogi.com.vn/

GoGi House

205 đánh giá
Địa chỉ: 219 đường Đ. Lương Văn Thăng,Đông Thành,Ninh Bình,430000, Việt Nam
Liên lạc: 02297300505
Website: http://gogi.com.vn/

GoGi House

190 đánh giá
Địa chỉ: Số 32B Cao Thắng,P. Lam Sơn,Thành phố Thanh Hóa,Thanh Hoá 70000, Việt Nam
Liên lạc: 02377303678
Website: http://gogi.com.vn/

Nhà hàng KingBBQ – vua nướng Hàn Quốc

161 đánh giá
Địa chỉ: 44 Minh Khai,P. Điện Biên,Thành phố Thanh Hóa,Thanh Hoá, Việt Nam
Liên lạc: 02372468888

Hutong Thanh Hóa

104 đánh giá
Địa chỉ: 32b Cao Thắng,P. Lam Sơn,Thành phố Thanh Hóa,Thanh Hoá, Việt Nam
Liên lạc: 02377302678
Website: https://hutong.com.vn/menus/thuc-don-tinh-mien-bac/

Nhân viên nhiệt tình, thịt ngon mềm , hoa quả tươi , kem ngon mát lạnh 😂

Dừng xe trước nhà hàng có ngay anh bảo vệ hướng dẫn vị trí đậu xe, đến cửa có em gái xinh xắn mở cửa chào đón, hướng dẫn đến chỗ ngồi phù hợp. Em Phương Thảo hỗ trợ việc chọn món ăn và phục vụ chu đáo, nhiệt tình trong suốt bữa ăn. Chúng tôi đã có bữa ăn trưa ngon miệng tại Hutong, cảm ơn em Phương Thảo!

Ngoài không gian đẹp thì đồ ăn ít , nước dùng khá tệ

Tốt. Đồ ăn ngon nhất là toping lẩu

Món nướng ngon

Đồ ăn ngon giá phù hợp, mỗi tội hơi ít món ăn mà món tráng miệng. Trà xí muội siêu ngon best choice

Ưu điểm: Đồ ăn phong phú và chất lượng, nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình. Vị trí tốt, bãi đỗ xe rộng rãi.
Nhược điểm: Giá thành còn hơi cao so với mặt bằng chung.

Đồ ăn kém, phục vụ không tốt giá đắt

GoGi House

100 đánh giá
Địa chỉ: 189a Biên Hòa,Minh Khai,Phủ Lý,Hà Nam, Việt Nam
Liên lạc: 02267300668
Website: https://gogi.com.vn/

GoGi House

93 đánh giá
Địa chỉ: 15 Hồ Tùng Mậu,Hưng Bình,Thành phố Vinh,Nghệ An, Việt Nam
Liên lạc: 02387303678
Website: https://www.facebook.com/GogiHouseVinh.QuanthitnuongHanQuoc

Phục vụ tốt, đồ ăn lên nhanh, ngon và cảm giác nhân viên rất hay cười.

Đồ ăn ngon nhân viên nhiệt tình và phục vụ chu đáo

Nay lại đi ăn Gogi House tiếp, ngày lễ nên quán khá đông, phục vụ không được tốt như ngày thường nhưng thông cảm được

Cực kì thích. Món ăn ngon, nhân viên thân thiện, mình gọi combo 309k/ người

Quán đông, khá sạch sẽ tuy nhiên hôm mình đến điều hoà bị dột trên nóc dột xuống,
Phục vụ nhanh, nhiệt tình, giá cả hợp lý.
Bạn nào đi ăn nướng cũng nên cân nhắc vì quán kín nên ăn xong sẽ bị ám mùi nhé!

Tuyệt vời. Đồ ăn ngon 👍 Nhân viên phục vụ niềm nở 👌

GoGi House [Quán thịt nướng Hàn Quốc] sẽ đưa bạn đến Seoul, nơi những con phố bình dị, những quán ăn dân dã đã trở nên quen thuộc và gắn bó với người dân xứ Hàn. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị ngất ngây của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi.... khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng của xứ sở Kimchi đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc

Ngon. Nhưng cần quan tâm khách nhiều hơn

GoGi House Hàm Nghi

86 đánh giá
Địa chỉ: Liền kề 21,22 dãy thấp tầng TT04, Dự án HD Mon City, P. Hàm Nghi,Mỹ Đình,Nam Từ Liêm,Hà Nội 100000, Việt Nam
Liên lạc: 02473008010
Website: https://gogi.com.vn/

- Không gian + trải nghiệm: Nhà hàng có không gian trung bình, nhưng vẫn thoải mái đi lại. Ở đây mọi người sẽ phải tự nướng [có làm mới có ăn] chứ không có người nướng + cắt thịt hộ. Có không gian nhỏ ngoài hiên cho tín đồ đam mê khói lửa. Phù hợp cho nhóm 12 người đổ lại.

- Đồ ăn: Ngoài thịt nướng ra thì hầu hết đồ ăn kèm còn lại [sốt chấm, rau, ...] là tự phục vụ, các thực khách muốn lấy bao nhiêu thì tùy. Mua thêm tem 29k sẽ đc [buffet?] nước thả ga. Sốt nguyên bản của nhà hàng chắc đa số sẽ thấy ổn và thịt ăn cũng mềm.

[༎ຶ ෴ ༎ຶ]

Hôm trước thấy nhiều người review nên mình quyết định ghé thử.
Đồ ăn : panchan với đồ ăn kèm đa dạng, nhiều loại.
Thịt ko ướp hơi khô, thịt ướp ngấm sốt ăn mềm.
Nhiều loại nước chấm, thích nhất sốt me.
Không gian ấm cúng phù hợp ăn uống gia đình bạn bè, bàn chật.
Nhân viên hơi lúng túng chắc do quán mới mở.
Mức giá : 239k - 279k + 29k buffet tráng miệng + 8% VAT.
Đánh giá : Chất lượng ổn trong tầm giá

Ăn ổn trong tầm giá so với các quán nướng Hàn khác
Thịt chân để nhiệt độ cao nên hơi khô
Thịt ướp khá đậm vị, nhân viên phục vụ ổn
Hôm mình đi còn có chương trình đi 4 tính tiền 3 nên khá rẻ
Vị trí hơi xa nhưng đáng đi để thử

Thấy ăn cũng ổn mà nhỉ. Trong tầm giá thì thịt quán này ăn ngon chuẩn vị giống các quán thịt nướng bên Hàn, thích nhất mà thịt má heo. Lại còn có nhiều đồ ăn kèm chất lượng, nhân viên cũng khá nice, tiếp đón và phục vụ nhiệt tình nhưng chắc do quán còn mới nên các bạn cũng chưa rõ về các loại panchan của quán. Nói chung là mình chấm 8.5/10 cho chất lượng cũng như thái độ phục vụ của quán.

Trải nghiệm ăn tối cùng công ty.
Nhà hàng ở ngay góc phố hướng ra mặt đường, có nhiều chỗ để xe nhưng phải mất phí gửi.
Nhà hàng có 3 tầng, không gian thoáng, ăn nướng nhưng quần áo không bị ám mùi, điều hòa mát.
Nhân viện phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn, ngoan ngoãn.
Ăn gói Buffet nên gọi đồ thoải mái, rau sạch, nên gọi thêm tỏi và ớt xanh ăn kèm.
Thịt thì chất lượng được nhưng không phải xuất xắc, tuy nhiên đồ tráng miệng lại rất ngon, nên thử hết các món.

Đầu tuần gđ mh có dùng bữa tại GG Hàm Nghi sử dụng chương trình 4 tặng 1, giá cả hợp lý . một trải nghiệm thật tuyệt vời,nhân viên dễ thương phục vụ rất tận tình chu đáo,đồ ăn ngon .mình có ấn tượng nhất là phần tráng miệng có2 vị bánh mochi ngon lắm ạ.
Mh rất mong chờ vào lần ăn tiếp tới .

Điểm cộng là menu nướng của quán có khá nhiều món thịt. Nếu bạn là team yêu ăn uống thịt thà hơn cả thì thực sự quán không phải lựa chọn tệ.

Tuy nhiên nếu bạn mong muốn một trải nghiệm chuyên nghiệp hơn là chuyên thịt thì quán còn nhiều điểm trừ.
1] Mình vào quán lúc khoảng 8 rưỡi, chưa gọi món gì, thì nhân viên đã chốt 1 câu là 9 rưỡi bọn em đóng bếp. Thực tế còn tồi tệ hơn, nhân viên thông báo đóng bếp lúc 9:15.
2] Mình gọi buffet đắt nhất [279k], kèm thêm cả buffet đồ uống và kem [29k] luôn, thì mở menu vẫn thấy mấy món canh, kiểu canh kimchi phải trả tiền. Trải nghiệm này khiến 1 người ăn như mình không thích thú lắm, vì cảm giác đã chi cho nấc cao nhất rồi mà vẫn chưa được thoải mái. Vấn đề ở đây không phải là tiền, mà là trải nghiệm. Thà rằng bạn cho thêm nấc buffet 350k với đủ món, đủ nước, đủ canh... Thì có phải ok hơn không?
3] Quán không có lẩu. Mấy đồ ăn ngoài thịt có mỳ, cơm rang, Tokkbuki... Nc là toàn tinh bột. Không đặc sắc lắm. Có canh... Nhưng thêm tiền!
Tóm lại là mình đi ăn vì trải nghiệm hơn là cho no thịt, nên mình đánh giá 2/5 thôi.
Review được viết vào tháng 5/2022, nên trải nghiệm của bạn có thể tốt hơn nếu nhân viên thực sự quan tâm tới feedback khách hàng, nên mọi người tham khảo thôi nhé.

Mới đến đây lần đầu mà ưng cái bụng lắm nên về phải đánh giá ngay. Đồ ăn chất lượng thì miễn chê, thịt ướp khá là đậm vị, lên món cũng nhanh nữa. Các bạn nhân viên thì quá ư là nhiệt tình. Nói chung là mình thấy rất hài lòng, chắc chắn sẽ thường xuyên đến đây.

The Kimbap Thanh Hóa

72 đánh giá
Địa chỉ: 37 Hàng Than,P. Lam Sơn,Thành phố Thanh Hóa,Thanh Hoá 450000, Việt Nam
Liên lạc: 0931856078
Website: https://www.facebook.com/thekimbap37hangthan/

Mình hay về thành phố Thanh Hóa rất hay ghé ăn quán này, khá ngon giá cả cũng ok chỉ dao động 30-50k/món, có kimpab chiên, canh rong biển, mỳ khá ngon. Còn mì trộn tương đen ko ngon lắm.
Mãi ăn chả cả chụp hình.

Quán đồ ăn khá ngon, mặc dù mình mới chỉ ăn thử 1 lần. Không gian cũng khá đẹp. Nhưng mỗi tội menu cập nhật lại giá rồi nhưng vẫn để ảnh giá trên review làm mình bị nhầm.

Đồ ăn không quá xuất sắc nhưng khá ngon. Giá cả phải chăng. Mình đi 2 người, ăn thoải mái hết khoảng 200k

Món cơm canh kim chi ngon 👍👍👍

Đồ ăn ok, không gian nhỏ phù hợp tụ tập nhóm 👌

Mới ăn xong. Ngon nhưng hơi ngấy vì ăn thêm cơm rang thịt

Khá phù hợp với người việt, không gian hơi chật, phục vụ tận tình, chu đáo

Món ăn rất ngon, phục vụ tận tình

Korea Deli Restaurant

39 đánh giá
Địa chỉ: 47 Hạc Thành,P. Điện Biên,Thành phố Thanh Hóa,Thanh Hoá, Việt Nam
Liên lạc: 02373206868

Nhà hàng tồi tệ nhất TP Thanh Hoá. Bạn cần đặt trước 3 ngày nếu không bà cô đầu bếp sẽ làm bạn thất vọng

Ngon, giá cả hợp lý. Đợi hơi lâu

Thực sự chưa xuất sắc như quảng cáo, mình ăn 2 người hết gần 550k, mà ko ưng miệng lắm! Nhân viên gọi mãi chưa xuất hiện :[
Với mức giá đấy mình nghĩ sẽ quay lại và trung thành với King Bbq!

Ok chuẩn quốc tế khách đông đảo nhân viên đẹp lịch sự xinh xắn dễ thương !

Đồ ăn bình thường, bài trí cũng bình thường, k có gì đặc sắc.

Các món ăn Hàn khá lạ

Ngon, nhưng chờ món hơi lâu.

Rất ngon

GoGi Bùi Thị Xuân

28 đánh giá
Địa chỉ: 151 P. Bùi Thị Xuân,Bùi Thị Xuân,Hai Bà Trưng,Hà Nội 10000, Việt Nam
Liên lạc: 02473007341
Website: http://gogi.com.vn/

Sạch, nhân viên ngoan, biết chém gió tương tác, có người cắt thịt cho nếu ko biết nướng.

Đồ ăn khá okie. Phục vụ cũng nhanh nữa. Thỉnh thoảng các bạn nv còn ra cắt thịt cho khách.
Ở đây ko có chỗ để xe ô tô, phải đi gửi ngoài nên ai có đi oto thì lưu ý.
Gogi dạo nào có mấy món mới nên thử nha
Không gian khu bên ngoài nhìn ra ngoài trời cũng khá chill

Lần đầu tiên mình đến một cơ sở quán ăn mà khiến bản thân bất ngờ ý. Chuyện là hôm đó tụi mh có đi ăn và không để ý thời tiết. Lúc ăn xong xuống thanh toán thì trời mưa to và nặng hạt đang không biết xử lí như thế nào vì không mang áo mưa. Thì có bác bảo vệ hỏi tụi mình có áo mưa không và cho bọn mình áo mưa mang về🥰. Đỉnh lun á

Đồ ăn ngon, giá cả hợp lí, nhà hàng sạch sẽ, có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, nhân viện phục vụ nhiệt tình, chu đáo, tận tình, không gian xanh, có cây cối \u003c3 .

Đồ ăn ngon. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, quan tâm, hỏi han khác hàng. Lên đồ nhanh, rất chu đáo. Mình còn được nướng thịt hộ... các b nhân viên rất đáng yêu ❤️

Đồ ăn ngon đáng với giá tiền mình bỏ ra nhân viên nhiệt tình, không gian khá đẹp mình thích view khu tầng 2 có ban công chụp ảnh miễn chê luôn

Chất lượng đồ bình thường, giá thì hút máu đồng bào hơn cả các thương hiệu nc ngoài tại VN

Làm ăn rất bố láo. Giá trên menu 1 kiểu, xong tính tiền kiểu khác

Lẩu nướng GOGI ZOO

1 đánh giá
Địa chỉ: 101 Thống Nhất,3,Thường Xuân,Thanh Hoá, Việt Nam
Liên lạc: 0961700113

SATO BBQ - LẨU NƯỚNG HÀN QUỐC

Địa chỉ: 140 Lê Quý Đôn,P. Ba Đình,Thành phố Thanh Hóa,Thanh Hoá, Việt Nam

Cơ sở sản xuất ví da nam Quốc mạnh

Địa chỉ: 156 Nghĩa Sơn 2,p,Hoằng Hoá,Thanh Hoá, Việt Nam

Chủ Đề