Top 2 cửa hàng braun Thành phố Bảo Lộc Lâm Đồng 2022

Bài viết đánh giá Top 2 cửa hàng braun Thành phố Bảo Lộc Lâm Đồng 2022 theo quan điểm cá nhân của tác giả

Siêu Thị Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn

198 đánh giá
Địa chỉ: 252 Đường Trần Phú,Lộc Sơn,Bảo Lộc,Lâm Đồng, Việt Nam
Liên lạc: 02633868899
Website: http://www.dienmaycholon.vn/

Trước giờ tôi mua ở DMCL khá nhiều [mua ở SG và Bảo Lộc], chắc là mua sp giá trị cao nên phục vụ tốt hay sao đó.
Giờ mua sp ít giá trị là cho KH đợi dài cổ ah? Thôi cancel đơn và qua Điện Máy Xanh cho khoẻ, giá hơn một chút xíu mà được phục vụ đúng nghĩa là KH.
DMCL còn kiểu cách làm việc như vậy thì gia đình và người thân tôi xin tạm biệt

Cửa hàng này rất rộng rãi, đầy đủ tất cả các mặt hàng gia dụng, đã ghé mua 1 lần là sẽ còn quay lại tiếp. Nhân viên rất nhiệt tình và chu đáo. Tôi đã mua ở đây khá là nhiều đồ dùng và đã giới thiệu bạn bè tới đây để mua sắm cho gia đình của mình

Thái độ nhân viên khi khách quay lại bảo hành quá tệ. Ghi trên giấy hẹn 15 ngày bảo hành xong, mà cả tháng trời quay lại cũng chưa xong, chỉ cho khách địa chỉ trung tâm bảo hành bắt tới đó lấy mà còn ghi sai địa chỉ, lúc khách quay lại nói thì im im lơ đi không thèm xin lỗi một lời, rồi bỏ vào trong quầy. Cố tình ghi sai địa chỉ hay gì mà còn có thái độ mất dạy như vậy. Quá tệ 👎👎👎. Không bao giờ quay lại lần thứ 2.

Làm việc thiếu trách nhiêm với khách hàng .máy có vấn đề gọi dt báo để đc tư vấn mà nhân viên tư vấn giống kiểu chấp vấn .tìm đủ mọi cách đổ lỗi cho phía khách hàng để chối bỏ chách nhiệm .mua đồ ở đây máy có nỗi thì xác định tăng xông nhé . Dở tệ

Khách hỏi thì nhan viên nói tính hết rồi..thái độ..nó nói tụi e có học mới tính đươc..còn khách hàng khong học tính khong đuoc..mua một món hàng khách có quyền thắc mắt và hỏi..chứ kg phải nói khách kg học thì kg biết tính..tất cả khách hàng đều thất học ak..nhan viên thái độ

Chuyện là thế này, mình có mua cái máy giặt Panasonic 16kg và đc một phiếu mua hàng giảm 1trieu bất kì và mình có mua thêm bộ nồi Ecoramic trong phiếu giảm,khi đã cọc tiền chờ ngày giao hàng thì nhân viên ko giao Bộ nồi cho mình, đến ngày hôm nay mình lên lấy hàng thì bị nhân viên gắn cho mình bằng một cái tên khác sdt khác, nói mình mua tủ lạnh tivi mà gọi điện ko nghe máy rồi cho sdt sai, mình sững sờ khi phát hiện nhân viên đánh hai hóa đơn của mình bằng hai cái tên mà mình ko hề biết, và mình cũng nói đó là nỗi của nhân viên, nhưng vẫn ko đc một lời sin loi,, thật tệ.

Khách hàng đặt mua hàng đợi tới ngày giao mà vẫn ko thấy ai giao hàng tới gọi cho nhân viên thì nói đợi xem có tức ko

Hàng hoá đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng, nhân viên tư vấn kĩ càng, chu đáo, lịch sự. Giao hàng tận nơi và hỗ trợ lắp đặt, hướng dẫn sử dụng cụ thể.

Bệnh Viện Máy Tính Bảo Lộc - Tuấn Laptop

96 đánh giá
Địa chỉ: 759 Trần Phú,Phường 2,Bảo Lộc,Lâm Đồng, Việt Nam
Liên lạc: 0792863968
Website: http://laptopbaoloc.vn/

các bạn nhân viên ở đây rất nhiệt tình , mình rất hài lòng về dịch vụ

lap mình bị lỗi kết nối. Mang tới các anh cài lại win miễn phí cho luôn. Nhân viên dễ thương lắm nha mn

Bệnh viện Máy Tính Bảo Lộc sửa máy, tư vấn, build máy rất tâm lí. có lần máy em bị nước vào mà kiểu nhúng máy xuống nước luôn. Cứ tưởng là máy hỏng rồi nhưng biết được chỗ này anh tư vấn sửa chửa rất tận tình và h máy em xài rất ổn và hầu như không có bị gì cả. Nếu mà náy mn có bị gì hay có nhu cầu build máy hãy đến Bệnh Viện Máy Tính Bảo Lộc- Tuấn Laptop để được tư vấn tận tình nhé. Em cảm ơn.

Cửa hàng tư vấn xây dựng cấu hình rất sát với lại nhu cầu của mình và đã tối ưu được trong khoảng chi phí mà mình đang có.

Vừa mua 1 bộ tại đây

Đã sở hữu e nó

Môi trường làm việc thân thiện , kĩ thuật tay nghề cao, uy tín , chất lượng

Nhân viên nhiệt tình, giá cả hợp lý, sẽ quay lại

Chủ Đề