Top 20 các cửa hàng nail Huyện Tiên Phước Quảng Nam 2022

Có tổng 1339 đánh giá về Top 20 các cửa hàng nail Huyện Tiên Phước Quảng Nam 2022

Phước Lavender Spa

399 đánh giá
Địa chỉ: Alleyway, 107 Trần Nhân Tông,st,Hội An,Quảng Nam, Việt Nam
Liên lạc: 0903535865

Phước Lavender Spa là một lựa chọn chuẩn và tốt nhất tôi đã trải nghiệm.
Tôi đã vừa là đối tác vừa là khách hàng trải nghiệm các dịch vụ ở đây từ năm 2013 đến nay và sẽ sau này. Bạn bè hay khách hàng tôi đều giới thiệu ở Phước Lavender Spa vì luôn làm tôi và bạn bè, khách hàng hài lòng.

Đây là một nơi rất thư giãn ,không gian yên tĩnh, nhân viên thân thiện ♥

Tốt, thân thiện

[Bản dịch của Google] Vợ tôi đã đến spa này như một khoảnh khắc rời xa mọi thứ trong chuyến du lịch Việt Nam của chúng tôi. Chất lượng công trình tuyệt vời, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí phù hợp với chất lượng và khu vực. Cảm ơn vì một trải nghiệm tốt, tôi khuyên mọi người hãy dùng thử.
Tôi khuyên bạn nên nhắn tin cho họ trước cuộc hẹn vì họ cần khoảng 30 phút để chuẩn bị do COVID. Họ trả lời rất nhanh chóng.

[Bài đánh giá gốc]
My wife went to this spa as a moment away from everything during our travels of Vietnam. The quality of the work is excellent, the staff are professional and good at their jobs and the cost is in line with the quality and area. Thanks for a good experience, I recommend anyone try it out.
I recommend messaging them prior to your appointment as they needed approximately 30 minutes to prepare due to COVID. They reply very promptly.

[Bản dịch của Google] Spa tại nhà rất ấm áp với sự tham dự của nhân viên chu đáo. Đối tác của tôi và tôi đã làm móng tay \u0026 móng chân, và được giảm giá 10%. Rất tiếc, chúng tôi đã không thử các dịch vụ khác của họ vì chúng tôi rất eo hẹp về thời gian. Khuyến khích!

[Bài đánh giá gốc]
Very warm home spa attended by attentive staff. My partner and I did mani \u0026 pedicure, and got 10% discount off. A pity we didn't get to try their other services as we were tight on time. Recommended!

[Bản dịch của Google] Mẹ và tôi đã có hai tiếng rưỡi đáng yêu nhất ở đây hôm nay. Nơi này hơi khó tìm, nhưng chỉ cần làm theo các bảng chỉ dẫn. Nơi rất sạch sẽ và nhân viên chu đáo, đảm bảo rằng chúng tôi cảm thấy thoải mái và áp lực phù hợp. Thật đáng tiếc, chúng tôi đã tìm thấy điều này vào đêm cuối cùng của chúng tôi! Chắc chắn sẽ giới thiệu và quay lại.

[Bài đánh giá gốc]
Mum and I had the loveliest two and a half hours here today. The place is a little hard to find, but just follow the signs. Place was very clean and staff were attentive, making sure we were comfortable and that the pressure was right. Pity we found this on our last night! Would definitely recommend and come back.

[Bản dịch của Google] Tôi hoàn toàn YÊU THÍCH kinh nghiệm của tôi tại spa này. Trước hết là nơi có mùi TUYỆT VỜI. Họ cung cấp cho bạn một miếng vải lạnh mặt tươi mát khi đến cũng như một số nước trái cây đáng yêu, không hoàn toàn chắc chắn đó là gì nhưng nó thực sự rất ngon. Tôi đi làm móng tay và móng chân và cảm thấy được nuông chiều hoàn toàn từ lúc tôi đến. Tôi thích rằng bồn ngâm chân được tạo thành từ chanh và thảo mộc và những thứ có mùi tự nhiên đáng yêu khác. Khi kết thúc điều trị, họ cũng cho bạn một loại nước trái cây khác và một loại sữa chua tự làm rất thần thánh. Cảm ơn Hà và Kim rất nhiều vì những ngón tay và ngón chân xinh đẹp của tôi. Tôi đánh giá cao nơi này và nếu bạn đi, hãy lấy gói chân cao cấp, nó chắc chắn xứng đáng với dịch vụ mát xa chân mà bạn nhận được. Tôi sẽ quay trở lại để massage và tẩy tế bào chết cao cấp và gói mặt trong hai tuần và tôi không thể chờ đợi! ⭐⭐⭐⭐⭐

[Bài đánh giá gốc]
I absolutely LOVED my experience at this spa. First of all the place smells AMAZING. They offer you a refreshing cold face cloth on arrival as well as some lovely juice, not quite sure what it is but it was really delicious. I went in for a manicure and pedicure and felt fully pampered from the moment I arrived. I love that the foot bath was made up of limes and herbs and other natural lovely smelling things. At the end of the treatment they also give you another juice and a homemade yogurt that is just divine. Thank you so much Ha and Kim for my beautiful fingers and toes. I highly recommend this place and if you go, get the deluxe foot package, it's definitely worth the leg massage that you get included. I'll be coming back for the deluxe massage and scrub and facial package in two weeks and I can't wait! ⭐⭐⭐⭐⭐

[Bản dịch của Google] Trải nghiệm tuyệt vời. Đã được nối mi, nối lông mày, Mani Pedi, tẩy tế bào chết và quấn cơ thể, massage toàn thân. Hàng mi đẹp hơn một số loại mà tôi đã trả $ 180 AUD, chúng được dán rất cẩn thận và trông hoàn toàn xuất sắc. Việc mát-xa cơ thể quá hoàn hảo, chú ý chi tiết đến các điểm đau và áp dụng sức mạnh tốt. Sợi lông mày tốt và theo đúng hình dạng hiện tại của tôi mà không cần lấy quá nhiều hay quá ít. Mani Pedi có chất lượng tốt và không có tì vết. Nói chung là một trải nghiệm tuyệt vời cho giá cả.

Vị trí ở ngoại ô hơn một chút so với những nơi khác trong khi nó nằm trong một con hẻm yên tĩnh nhưng kết quả là nó mang lại trải nghiệm bình tĩnh hơn nhiều và tôi cảm thấy nhân viên tập trung hơn vào việc làm tốt công việc chứ không chỉ đưa ra một con số cho tôi.

Rất khuyến khích.

[Bài đánh giá gốc]
Great experience. Got the eyelash extensions, eyebrow threading, Mani Pedi, body scrub and wrap, full body massage. The eyelashes are better than some I have paid $180 AUD for, they're very carefully applied and look absolutely excellent. The body massage was so perfect, detailed attention to sore spots and good strength applied. Eyebrow threading was good and followed my existing shape without taking too much or too little. Mani Pedi was good quality and blemish free. Overall an excellent experience for the price.

The location is a bit more suburban than othersas it's tucked away in a quiet alley but as a result it was a much calmer experience and I felt the staff were more focused on doing a good job, not just making me a number.

Highly recommend.

An Phước - Pierre Cardin

258 đánh giá
Địa chỉ: An D. Vương,Phường 9,Quận 5,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02838302260
Website: https://www.anphuoc.com.vn/he-thong-cua-hang

SORA K-NAIL STUDIO

222 đánh giá
Địa chỉ: 14 Phan Châu Trinh,Hải Châu 1,Hải Châu,Đà Nẵng 550000, Việt Nam
Liên lạc: 0774455521

Dịch vụ tốt 👌 sản phẩm chất lượng
Nhân viên nhiệt tình, thân thiện, dễ thương
Tiệm đẹp 🤩
👍🏻

Tiệm trang trí xinh ghê
Chị nhân viên dễ thương xĩu
làm còn xinh xắn, đúng kiểu mình thích luôn 🙈💋

Làm tận tình, nhẹ nhàng, rất kĩ. Nhân viên vui tính

Tiệm ngay trung tâm, có chỗ đậu xe oto rộng rãi, trang trí phong cách nhẹ nhàng.
Nhân viên tư vấn và làm rất nhiệt tình, có thể đặt lịch hẹn trên facebook dễ dàng.
Vợ mình rất ưng ý với bộ nail sau khi hoàn thành. Sẽ giới thiệu cho nhiều chị em đến thử.

Tiệm nail cute! Các bạn nv thân thiện, không gian sạch sẽ, gọn gàng.

Tiệm nail siêu sinh, đúng phong cách Hàn Quốc.Nên ghé thăm ❤❤❤

Tiệm nail ưng ý nhất mình từng biết , nhân viên thân thiện , không gian nhỏ xinh dễ thương 🥰🥰

Dịch vụ tốt, nhân viên thân thiện, mình sẽ ghé lại vào lần tới nha !

Sóc Nails

92 đánh giá
Địa chỉ: 280 Tô Hiến Thành,Phước Mỹ,Sơn Trà,Đà Nẵng 550000, Việt Nam
Liên lạc: 0908145029
Website: https://www.instagram.com/socnailss/?hl\u003dvi

Làm chảy máu tay khách, làm móng chân lấy khoé đau, khoé bị sưng.

Tiệm làm rất Ok giá cả hợp lý nhân viên rất nhiệt tình mình rất thích lần sau mình ủng hộ tiếp

Dịch vụ tốt. Nhân viên nhiệt tình, rất dễ thương.
Sẽ quay lại nếu có dịp.

Tuyệt vời!!! Dịch vụ quá xuất sắc

Làm việc rất chuyên nghiệp, biết chiều ý khách

Rất tuyệt❤️❤️❤️❤️❤️

[Bản dịch của Google] Nơi này thực sự tốt đẹp, sạch sẽ và gần bãi biển. Ladyboss rất chào đón, thân thiện và có năng lực! Hạnh phúc với kết quả 🥰 Rất vui lòng giới thiệu địa điểm này cho mọi người!

[Bài đánh giá gốc]
The place is really nice, clean and close to the beach. Ladyboss is very welcoming, friendly and competent! Happy with the result 🥰 Highly recommend this place to everyone!

[Bản dịch của Google] Họ làm một công việc tuyệt vời. Luôn thân thiện và tốt đẹp. Một niềm vui thực sự để đến đó. Tôi sẽ không sử dụng cửa hàng khác.

[Bài đánh giá gốc]
They do an excellent job. Always friendly and nice. A real pleasure to go there. I won’t use another shop.

Sang Kelly Nail \u0026 Spa

65 đánh giá
Địa chỉ: 197 Trần Nhân Tông,Cẩm Châu,Hội An,Quảng Nam, Việt Nam
Liên lạc: 0935330655
Website: https://sang-kelly-nail.business.site/

Tiệm đẹp, sạch sẽ, giá cả phải chăng, nv nhiệt tình chuyên nghiệp, khi đến với tiệm và trải nghiệm nhiều dịch vụ cảm thấy rất hài lòng. Khi trở lại hội an nhất định sẽ đến nơi này

Quán rất đẹp. Cô chủ rất dễ thương vui lòng khách đến vừa lòng khách về.

Quán đẹp, giá cả bình dân , có sự đầu tư lớn

Dich vụ tốt,giá cả phải chăng

Đẹp

[Bản dịch của Google] Có một trải nghiệm tuyệt vời tại thẩm mỹ viện này. Bạn trai của tôi và tôi đến để chăm sóc móng chân thường xuyên trên móng chân của chúng tôi và để lại cảm giác không chỉ được làm mới mà còn được nuông chiều! Các nhân viên rất tốt đẹp và chu đáo. Ông chủ và vợ siêu ngọt ngào. Cuối cùng tôi cũng đến vào ngày hôm đó để làm móng.

Chất lượng cao với giá thấp! Chắc chắn sẽ đề nghị :]

[Bài đánh giá gốc]
Had a wonderful experience at this salon. My boyfriend and I came in for a pedicure for regular upkeep on our toenails and left feeling not only refreshed but pampered! The staff was very nice and attentive. The owner and his wife were super sweet. I ended up coming in later that day for a manicure too.

High quality for a low price! Definitely would recommend :]

[Bản dịch của Google] Tôi đã cho bạn xem một bức ảnh của một cửa hàng nail Hàn Quốc và nhận được một móng gel, nhưng tôi vẫn thích nó. Tôi tiếp tục nhận được phản hồi.
Đó là cửa hàng nail tuyệt vời ở Hoian. Họ rất tốt bụng! Giá tốt! Nó cheeper hơn cửa hàng nail khác nhưng chất lượng tốt hơn!

[Bài đánh giá gốc]
한국 네일샵 사진보여드리고 젤네일 받았는데 퀄 좋아요 그대로고 계속 피드백받아요 크기나 모양 마음에드는지요 로컬샵이라 한국어는 안되지만 간단한 영어로 충분해요 가격도 타 한국인이하는 네일샵대비 저렴하구 친절하시네요 추천이에요!
It was great nail shop in Hoian. They are very kind! Good price! It’s cheeper than other nail shop but quality is better!

[Bản dịch của Google] Móng tay của tôi đẹp làm sao!?!? Đến Hội An chỉ 2 ngày và đến spa này cả hai ngày! Ngày đầu tiên tôi có một móng chân, người bạn có pedi, gội đầu và sấy khô [họ đã làm tuyệt vời]. Ngày thứ hai tôi đã nạp lại móng gel. Tôi chưa bao giờ làm móng tay ngoài quê hương, vì vậy tôi miễn cưỡng thử một cái gì đó mới nhưng chúng vượt quá mong đợi của tôi! Chủ sở hữu đã làm móng gel của tôi và làm nó chính xác như hình ảnh tôi cho cô ấy xem! Cô ấy thật tài năng và tỉ mỉ! Tôi yêu nơi này và sẽ trở lại trong tích tắc. Họ rất thân thiện và ấm áp. Cảm ơn bạn, cảm ơn bạn, cảm ơn bạn! Tôi rất khuyên bạn nên đi đây!

[Bài đánh giá gốc]
How beautiful are my nails!?!? Came to Hoi An for only 2 days and came to this spa on both days! First day I got a pedicure, friend got pedi, hair wash \u0026 blow dry [they did amazing]. Second day I got my gel nails refilled. I have never had my nails done outside of my hometown, so I was reluctant to try something new but they went above my expectations! The owner did my gel nails \u0026 did it exactly as the picture I showed her! She is so talented and meticulous! I love this place and would come back in a heartbeat. They are so friendly and warm as well. Thank you thank you thank you! I highly recommend going here!

Phuong Nguyen nail shop

58 đánh giá
Địa chỉ: 182 A Lý Thường Kiệt,Sơn Phong,Hội An,Quảng Nam 550000, Việt Nam
Liên lạc: 0974676015
Website: https://m.facebook.com/hoiannail/

Angel Nail - Nails salon - Đào tạo nghề nail chuyên nghiệp Bình Thạnh Hồ Chí Minh

55 đánh giá
Địa chỉ: 165 Đ. Phan Văn Trị,Phường 14,Bình Thạnh,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0907971202
Website: https://angelnail.vn/

Tiệm sạch sẽ, nhân viên lịch sự tay nghe khá mặc dù mức độ kỹ lưỡng giữa các nạn nhân viên chưa đều.
Tiệm dùng sơn tốt, lên màu rất đẹp.
Thường đến vào ban ngày được làm luôn, không phải đợi, không phải gọi điện hẹn trước.
Giá cả vừa phải, khá là tương xứng với chất lượng và tay nghề các bạn nhân viên ở đây.

Ko biết ng khác thế nào chứ mình đến làm khi mặc đồ đồng phục trường thì thấy bị cảm giác nvien ko xem trọng,làm móng up sơn gel rắc đá gần 400k mà để được 1 hôm móng gãy ngang,form móng mình nói làm thang vuông mà ra form vuông bè ra rất xấu,gỡ móng up cũ của mình mà chọt kiềm vào cả móng thật xém chảy máu,quá tệ ạ

🗽 nhân viên tay nghề khéo quá trời ạ🥺 cắt da kĩ lưỡng. Có nhiều mẫu mã trang trí nail xinh ạ. Nhân viên vui tính lắm nha😁 sẽ là khách hàng lâu năm ở đây nhé ạ 😁😁😁

Nhân viên thái độ không tốt, 1 người làm tay 1 người làm chân cho mình. Cả 2 bạn đều làm chảy máu tay và chân mình. Không xin lỗi không nói năng gì. Làm phiếu tích điểm tặng sơn móng nhưng tích điểm hết cái phiếu rồi vẫn chưa thấy tặng chai nào. Khi hỏi tới thì báo rằng sẽ trừ tiền vào lần sau khi đến. Lần sau đến thì vẽ chuyện lần sau nữa.
Không quay lại.

Nhân viên tháo móng bột nhúng rất đau và rát nhưng không xin lỗi một tiếng mà còn vặn vẹo ngược lại là Em đã đụng vào móng thật của chị đâu mà chị đau? Buồn cười nhỉ thế móng mình đau mình không biết à hay sao mình phải bịa chuyện? Trình độ sơn tạm ổn nhưng dũa móng quá xấu. Bảo dũa móng tròn mà làm không kĩ, dũa lại 2 lần vẫn không tròn nổi. Mình thề là mình tự làm còn đẹp hơn. Bực mình.

Reply to the owner: bên Bình Thạnh c tóc dài da trắng làm cho mình. Mà thật ra mình ko cần xin lỗi khi c ấy làm đau móng mình đâu. Vấn đề là làm ngành này phải hiểu là móng tay mỗi người một khác. Khách bảo đau thì ít ra phải bảo Để mình nhẹ tay lại chứ. Còn nhìn dũa là tự hiểu đây ko phải là dũa tròn nhé. Nhất là móng cái làm siêu vẹo ko kĩ gì cả.

Dịch vụ tốt. Màu sơn đa dạng và sơn gel giữ được rất lâu, mình làm xong gần 3 tuần mà vẫn bình thường. Tiệm thường xuyên có khuyến mãi nên cũng hay ghé đây

Sơn gel và vẽ đẹp nhưng cắt da bị chảy máu nhiều, chạy máy bị lên trên da, thái độ không thân thiện với khách hàng.

Mình cắt và làm nail cơ bản. Nhưng các bạn nhân viên rất tận tình. Tiệm nhỏ xinh

TUYEN Nails DaNang

43 đánh giá
Địa chỉ: Hà Kỳ Ng.,Mân Thái,Sơn Trà,Đà Nẵng 550000, Việt Nam
Liên lạc: 0905673471
Website: https://www.facebook.com/tuyennailss/

Cửa hàng sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình, tay nghề cũng tốt, giá cả phải chăng \u003c3
Sẽ quay lại lần nữa nếu có cơ hội :]

Recommend!

店がきれいで、スタッフも上手だし!そんなのに値段結構安い!オススメです!
機会あったらまた行きます!

Giá và dịch vụ rất tốt ❤️. Very good 💕

Nhân viên vui vẻ nhiệt tình, làm nail rất có tâm và có tầm 💓💕

Nhân viên làm tư vấn rất nhiệt tình vui vẻ. Làm rất tốt

[Bản dịch của Google] Giá rẻ và gọn gàng
Tôi chỉ muốn có một tắt và chăm sóc, nhưng tôi đã thêm một móng tay cơ bản với giá 3 đô la! Tổng cộng $ 5!
Gel bắt đầu từ khoảng 8 đô la
Tôi không thể nói tiếng anh tốt
Nó có thể là một chút khó khăn
Chăm sóc nhanh chóng nhận được!
Rất tốt và tốt

Nó chắc chắn rẻ hơn một tiệm làm móng trong thị trấn
Nó được viết bằng đô la, nhưng có thể giải quyết bằng đồng Việt Nam với tỷ giá 1 đô la \u003d 2300 đồng.
Có thể có một khoảng cách nhỏ từ thành phố, vì vậy nếu bạn đi taxi, bạn sẽ nhận được một số tiền.

[Bài đánh giá gốc]
저렴하고 깔끔하게 잘했어요
쏙오프랑 케어만 받고 싶었는데 기본 매니큐어는 3달러에 추가했어요! 총 5달러!
젤은 8달러정도부터 시작한다고 보시면 됩니당
영어가 잘 안되셔서 대화가 잘 되는 편은 아니라
조금 힘들 순 있는데
깔끔하게 원하는 케어 받았고!
엄청 친절하고 좋아요

시내에있는 네일샵보단 확실히 저렴하구요
달러로 써있는데 베트남동으로 1달러 \u003d2300동 환율로 결제가능하니 다른 샵이랑 비교해서는
조금 시내와 거리가 있을 수 있어서 택시타고 오면 좀 돈이 나오니 가격비교 잘 해보세요!

[Bản dịch của Google] Tôi đã ở gần khách sạn nên tôi đã đi mà không đặt trước
Ở đây tốt nhất !!
nghệ thuật Gel Trang móng chân, tẩy da chết đã cố gắng để
Hãy làm thật thật tỉ mỉ!
Tôi cũng nói được tiếng Anh và tiếng Hàn, vì vậy tôi có thể giao tiếp! Giá cũng tốt!

Cuối cùng, massage tay và dầu biểu bì được áp dụng cùng nhau.

Làm thế nào để có được khách sạn cho đến 2:00 deuryeotneunde hỏi một chút nhanh hơn
Bạn đã đưa tôi đến xe máy đến khách sạn trong trường hợp cuối ㅠㅠ
Cảm ơn bạn rất nhiều !! Doesimyeon thời gian đi bằng mọi cách!

Nhờ bạn, tôi đã lên xe buýt đưa đón muộn.
❤️ Vì vậy, rất rất rất nhiều

Nail gần bãi biển Mike là TUYÊN móng tay!
Đầy đủ tính năng X 100 🥳🥳🥳🥳

[Bài đánh giá gốc]
호텔에서 가까워서 따로 예약 안 하고 갔는데
여기 최고에요!!
젤 아트랑 페디큐어, 발 각질제거했는데
진짜 진짜 꼼꼼하게 해주시구 엄청 친절하세요!
그리고 영어도 하시구 한국어도 조금 하셔서 소통가능하구요! 가격도 좋아요!

마지막에 핸드 마사지랑 큐티클 오일도 같이 발라주시는데 마사지도 시원하고 좋았어용!

2시까지 호텔을 가야해서 조금 빨리 부탁드렸는데
늦을까봐 오토바이로 호텔까지 데려다주셨어요ㅠㅠ
완전 감사합니다!! 시간되시면 꼭 가세요!!

사장님 덕분에 셔틀버스 안 늦고 잘 탔습니다
너무너무너무너무 감사합니다❤️

미케비치 근처 네일은 TUYEN nails로!
완전 추천 X 100 🥳🥳🥳🥳

[Bản dịch của Google] NAIL ART \u0026 FOOT MASSAGE Rất được đón nhận với giá cả phải chăng!
Có máy lạnh và quạt! Và hãy chơi những bài hát tiếng Hàn và ông chủ rất tốt bụng
Tôi muốn để lại bình luận nếu bạn trai tôi thực sự tốt.
Nếu bạn ở gần, đừng bỏ lỡ!
Lần tới khi bạn đến Đà Nẵng, bạn sẽ là bác sĩ thăm khám 100%.
Và cởi giày ra bên trong !!
Chúng tôi không biết, nhưng chúng tôi không nói gì ngoài ... Cởi và đi dép vào trong.

[Bài đánh giá gốc]
네일아트 \u0026 발마사지 너무 저렴한 가격에 만족스럽게 잘 받았습니다!
에어컨도 있고 선풍기도 있어요! 그리고 한국노래도 틀어주시고 사장님이 정말 친절하세요😆👍
남자친구가 발마사지 정말 좋았다고 꼭 리뷰 남겨달래요 ㅎㅎ
근처에 계시면 꼭 가보시길 추천합니다!
다음에 다낭 오면 재방문 의사 100%에요❤️
그리고 안에 신발벗고 들어가야 해요!!
저희는 모르고 신고 갔는데 뭐라고 안하시긴 했지만... 벗고 안에 슬리퍼 신으시길....!!

[Bản dịch của Google] Tôi đã đặt chỗ trước với Google Maps!
Staff'm lộ Bất cứ ai nói tiếng Anh và tiếng Hàn.
Mặc dù địa điểm là một chút xa, nhưng tôi nghĩ rằng phạm vi giá là tốt như vậy là đủ để đi! Chăm sóc chân và nghệ thuật ban đầu là 23 đô la, nhưng bạn bè của tôi và tôi có rất nhiều thiết kế bằng đá nên chúng tôi đã thêm 2 đô la! Tôi đã làm nó lần đầu tiên để làm nó. _Hhh ,,, Nếu bạn lấy thiết kế, hãy tiếp tục kiểm tra ở giữa và thật tuyệt khi có nghệ thuật :]

[Bài đánh giá gốc]
구글 맵으로 미리 예약해놓고 갔어요!
영어, 한국어 할 줄 아시는 직원 분 계시구요.
위치가 조금 멀긴 하지만, 가격대가 너무 착해서 충분히 갈 메리트 있다고 생각해요! 손 발 관리 및 아트 원래 23불인데, 저랑 친구들은 스톤 많이 쓰는 디자인이라 2불씩 추가됐어요! 제가 제일 수수하게 한 편ㅎ_ㅎ,,,디자인 가져가면 중간 중간 계속 확인해주시면서 아트 해주셔서 좋았어요 :]

KellyPang Nail

30 đánh giá
Địa chỉ: 61c Đ. Trần Hưng Đạo,Phường 6,Quận 5,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02838363785
Website: http://kellypangnail.com/

Mình học ở KellyPang chi nhánh Trần Hưng Đạo do gần nhà, các cô giáo dễ thương lại nhiệt tình nên mình rất thích.

Đây là nơi đào tạo tốt cho người thợ tay nghề vững chắc khi tốt nghiệp
👉YouTube Chanel.
✅ Tuan Nguyen Vlogs USA.
Tuấn Nguyễn Cuộc Sống Ở Mỹ
🎥Cả Nhà Vào Xem Nhà!
✅Hãy Like, Share, Đăng Ký kênh Ủng Hộ Mình Nhé!
✅Thanks you for watching!

Dạy siu nhiệt tình luôn..men uizz
Mà ở đây mấy men đi học cũng nhìu..

Dạy nail chuyên nghiệp

Chi nhánh rất là đẹp, cô giáo chỉ dạy tận tay luôn!

chi nhánh hoành tráng, giáo viên lại nhiệt tình

Tuyệt vời

Trường đẹp quá...

Thúy Khểnh - Phun Xăm \u0026 Nail, Mi, Spa

22 đánh giá
Địa chỉ: 35CX+7XW, Trần Cao Vân,Xuân Hà,Thanh Khê,Đà Nẵng 550000, Việt Nam
Liên lạc: 0968542382

Duyên học spa, Phun Xăm ở Mainbeauty, Giáo viên dạy rất nhiệt tình, tốt nghiệp làm ok. Ban giám đốc mainbeauty luôn tạo điều kiện thuận lợi tốt cho học viên học tập, lên mẫu.

Mình học Nail và Phun Xăm ở đây để đi Mỹ, giáo viên dạy nhiệt tình, nhiều mẫu, học xong làm tốt. Thích nhất ở đây là học đến khi nào làm được mới ra trường.

Học Nail ở đây đáng tiền, lớp học thoải mái, lấy bằng Nail ở đây qua bang tiểu bang New York đổi được bằng rồi. có gới thiệu thêm bạn học ở đây. Ban điều hành ở đây rất nhiệt tình.

Giáo viên ở đây dạy ok nè. Có bạn giới thiệu học tóc mở salon. Học thường xuyên trên mẫu thật.

Mình ở bang Indianapolis, IN 46236, USA học nghề tóc và nail ở mainbeauty qua bên này đã đổi được bằng rồi.
Cảm ơn Ban Giám đốc mainbeauty đã nhiệt tình hỗ trợ mình để đổi được bằng.
Chúc thầy cô và ban giám đốc mainbeauty luôn vui khoẻ.
Cảm ơn.

Giáo viên dạy rất nhiệt luôn. Mình đã có được việc làm sau khi học phun xăm ở mainbeauty.

Cô Loan làm mẹ của cái trung tâm này. Nói gì chủ nghe đó. Đừng học ở đây tốn tiền mất thời gian. Bắt buộc phải mua vật tư trong trường giá cao hơn bên ngoài. K mua sẽ không được chia sẻ công thức pha mực.

Tư vấn nhiệt tình, giáo viên dạy rất tận tâm, học ở đây yên tâm vì thời gian lại linh động để vừa học vừ làm,

Nail Cải Chua

19 đánh giá
Địa chỉ: 153 Đ. Phạm Ngũ Lão,Hiệp Thành,Thủ Dầu Một,Bình Dương, Việt Nam
Liên lạc: 0974450584

Làm nhiều mẫu nail đẹp, có thể sáng tạo theo mẫu khách thích❤️

Chăm sóc chưa tốt lắm

Tiệm nhỏ và đắt rất hôi

Tiệm thơm không có thúi

5 sao

Đẹp

[Bản dịch của Google] Nhân viên thân thiện và vui vẻ

[Bài đánh giá gốc]
Friendly \u0026 fun staff

BB Nail \u0026 Spa

19 đánh giá
Địa chỉ: 111 Nguyễn Xuân Khoát,An Hải Bắc,Sơn Trà,Đà Nẵng 550000, Việt Nam

NỘI THẤT NAILS CƯỜNG VIỆT

15 đánh giá
Địa chỉ: 1, 188 Ấp Tam Đông,Thới Tam Thôn,Hóc Môn,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0965064858
Website: http://noithatpho.com/

mẫu mã ghế đẹp và chất lượng. Tôi rất hài lòng với sản phẩm và đội ngũ thợ của cty. Chúc cty ngày càng phát triển

Mình ở Đà Nẵng biết công ty qua bạn bè giới thiệu . Thú thực lúc đầu đặt hàng cũng chưa biết ntn nhưng sau làm việc và mua hàng thấy công ty tư vấn - thiết kế đẹp. Lắp đặt và thi công sản phẩm ghế thấy chuyên nghiệp . Ai tới salon cũng khen . Cảm thấy vui và hào hứng cho ngày khai trương. Cảm ơn Cty và chúc cty Cường Việt luôn làm ăn thịnh vượng .

Cảm ơn công ty đã tư vấn thiết kế nhiệt tình - Thi công nhanh gọn và chính xác .

Công ty tư vấn nhiệt tình, sản xuất uy tín chất lượng, thiết kế tiệm nail đẹp

công ty nhiệt tình uy tín địa chỉ đã đỉ qua 81a nguyễn thị búp

Địa chỉ j mà tìm ko ra. Trước khi đi có gọi điện trước tới nơi máy thuê bao. Trào máu. Tóm lại lừa đảo

cong ty cung cap ghe đep uy tin va nhiet tinh. cam on shop

Vip

Nail MY SURI

11 đánh giá
Địa chỉ: 92 Lê Lợi Thạch Thang,Thạch Thang,Q. Hải Châu,Đà Nẵng, Việt Nam
Liên lạc: 0779579555

Pretty Nail

11 đánh giá
Địa chỉ: 292 Đống Đa,Thanh Bình,Hải Châu,Đà Nẵng 550000, Việt Nam
Liên lạc: 02363550570
Website: https://www.facebook.com/prettynail292/

nhỏ nhỏ xinh xinh, rất nhiệt tình với khách

quán nhỏ xinh nhiều góc sống ảo, thợ tư vấn chu đáo và vẽ nét sắc, nhiều mẫu mã dễ thương để lựa chọn.

Siêu iu cho mẹ và bé

Xinh xắn 🎀

[Bản dịch của Google] Dịch vụ tốt, khuyến nghị cao \u003c3

[Bài đánh giá gốc]
Nice service, high recommendation\u003c3

[Bản dịch của Google] Rất tốt

[Bài đánh giá gốc]
Very good

[Bản dịch của Google] Nhân viên tốt.

[Bài đánh giá gốc]
Good staff.

MÂY NAIL SALON - NAIL HOÀ XUÂN- CẨM LỆ

10 đánh giá
Địa chỉ: 122 Đ. Thanh Hóa,Hoà Xuân,Cẩm Lệ,Đà Nẵng 550000, Việt Nam
Liên lạc: 0774567398

Salon làm việc chuyên nghiệp, màu sơn quá chi là đẹp...đúng gu mình thích..sẽ ủng hộ lâu dài ...thích cô chủ kute nè

Làm đẹp, không gian sạch sẽ thoáng mát, cô chủ nhiệt tình vui vẻ :]

Làm tận tình chu đáo tĩ mĩ , sơn bền đẹp

Tuyệt zời

Làm oke giá rẻ, đẹp, tĩ mĩ

Phụ liệu tóc nail mỹ phẩm Lan Huy Tam Kỳ Quảng Nam

5 đánh giá
Địa chỉ: T. Quảng Nam, 19 Trần Cao Vân,Phường Phước Hòa,Tam Kỳ,Quảng Nam, Việt Nam
Liên lạc: 02352211170
Website: http://lanhuy.com/

Tôi đã mua và sử dụng sản phẩm được 1 thời gian cảm thấy rất ok , chất lượng tuyệt đối , nhiều sản phẩm nổi tiếng từ hàn nhật mỹ ... . Sẽ tiếp tục giới thiệu cho bạn bè và người thân cùng mua và sử dụng sản phẩm của cửa hàng

Bà chủ rất thân thiện, bán hàng chất lượng, giá cả lại hợp lý, rất hài lòng.

NaaNaa Nails

5 đánh giá
Địa chỉ: 044 Hùng Vương,TT. ĐôngPhú,Quế Sơn,Quảng Nam, Việt Nam
Liên lạc: 0907104306
Website: https://www.facebook.com/nhok.ngok.756%20link%20n%E1%BB%AB

Nail Đẹp - Nail Xinh

Địa chỉ: 42b Đường số 54,Thảo Điền,Quận 2,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0812121515

Thanh Khê Nails

Địa chỉ: F8Q4+2PX, Mười Tháng Ba,TT. Tiên Kỳ,Tiên Phước,Quảng Nam, Việt Nam

Chủ Đề