Top 20 chuỗi cửa hàng cafe Huyện Tĩnh Gia Thanh Hóa 2022

Bài viết đánh giá Top 20 chuỗi cửa hàng cafe Huyện Tĩnh Gia Thanh Hóa 2022 theo quan điểm cá nhân của tác giả

Highlands Coffee

1941 đánh giá
Địa chỉ: 90 Đ. Cách Mạng Tháng 8,Phường 6,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02839301888
Website: http://www.highlandscoffee.com.vn/vi/home

Quán nằm mặt tiền ngay góc CMT8 Ngô Thời Nhiệm, đối diện Nam Á Bank. Để xe trước cửa quán, mình đi 9h30 nên quán vắng, chỉ còn 2 loại nước trà sen vàng và trà đào. Theo cảm nhận của mình cheese trên trà sen vàng khá ngon. 10h30 quán đóng cửa, nhân viên khá dễ thương. Chỉ có trệt, theo mình thấy hơi ít bàn so với các quán khác, mình ngồi ngay góc nhìn qua đường Ngô Thời Nhiệm nên view đường cũng khá đẹp.

Do chung khu với siêu thị nên khá đông, ồn, và có 1 tí lộn xộn! Bù lại phục vụ nhanh, nước ngon

Tạm ổn đồ ăn cũng được nước uống hình như bị lệch công thức hay sao mà uống hơi nhạt uống giải khát thì được chứ thưởng thức thì ko ổn lắm, thái độ nhân viên nam ko được tốt

Một chiếc cafe giữa cái nắng gắt của sài gòn !!

đặt trà sen vàng bình thường nhưng nhân viên giao trà sen vàng mới, không để thạch hạt lựu, nếu hết món thì phải báo với khách hàng chứ, tự ý thay đổi, không một cuộc gọi nhỡ , quản lý xem nhắc nhở mấy bạn đi nha !

- Quán nhỏ, đi đúng dịp mọi người trú mưa nên khá đông, ngồi gần toilet bị mùi.
- Giá nước trung bình, hơi nhạt so với khẩu vị.
- Nhân viên, bảo vệ nhiệt tình.

Nhân viên 4 , 5 người mà chỉ mở 1 quầy order cho cả khách uống tại chỗ và shipper. Trà sen vàng hạt lựu nhạt nhẽo. Nhạc rè rè cả buổi. Khách đang ngồi mà mang rác ra hôi cả quán. Thái độ của nhân viên nam áo đen tệ. Highlands Coffee ngày càng tệ.

Quán nằm giao nhau giữa cách mạng tháng 8 và ngô thời nhiệm, đối diện ngân hàng Nam Á. View đẹp, nhân viên thân thiện, hương vị cũng như các chi nhánh khác, khá ổn. Trang trí đẹp, tuy không gian quán hơi nhỏ 1 chút nhưng không ảnh hưởng đáng kể lắm. Khá hài lòng, sẽ quay lại khi có dịp

Highlands Coffee

911 đánh giá
Địa chỉ: 27 Nguyễn Đình Chiểu,Đa Kao,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02839102020
Website: https://www.highlandscoffee.com.vn/

Highlands Coffee Nguyễn Đình Chiểu

682 đánh giá
Địa chỉ: 225 Nguyễn Đình Chiểu,Phường 5,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02871096566
Website: https://www.highlandscoffee.com.vn/

Mình không hiểu mục đích của highland bán các ly và bình để làm gì khi khách đưa bình highland để nhân viên đựng nước thay vì dùng ly nhựa thì nhận được câu nói : CHỊ ƠI BÊN EM KHÔNG DÙNG LY, BÌNH CÁ NHÂN ĐỂ ĐỰNG NƯỚC, VÀ KHÁCH MUỐN ĐỰNG THỊ TỰ ĐỔ TỪ LY NHỰA RA LY CÁ NHÂN? Thêm 1 sự bức xúc nữa là khi mình order ly trà xanh đá xay 65k, mình dặn rất rõ là KHÔNG KEM, nhưng nhân viên vẫn để kem lên. Khi mình nói bạn nhân viên là mình không dùng kem thì bạn ý vớt phần kem đi r đưa mình lại cái ly nhìn nó rất là không được vệ sinh. Ít nhất củng phải chùi, để gọn lại cho khách chứ nhỉ? Đây là lần đầu tiên mình trãi nghiệm dịch vụ tệ như thế này ở highland. Mình ghé quán tầm 14:10 ở HIGHLAND 225 NGUYEN ĐÌNH CHIỂU

Bảo vệ ở đây thái độ hách dịch, xem thường khách hàng. Vừa xuống xe đã nạt vào mặt khách.
Nước cũng bình thường. Phục vụ quá tệ.
Không đến lần 2!

Nước ngon. Làm nhanh và phục vụ nhiệt tình hơn nhiều quán khác. 5 sao nhe

Nói chung không gian quán hơi nhỏ
Ổ cắm điện thiếu. Góc ớt không phù hợp làm chật không gian trên lầu rất nhiều

Highlands coffee Nguyễn Đình Chiểu.
Gần chỗ làm nên mình rất thường xuyên ghé chi nhánh này của Highlands.

Không phải nói nhiều về chất lượng đồ ăn, nước uống cũng như không gian. Chỉ có một số ưu điểm của chi nhánh Nguyễn Đình Chiểu:
- Góc 2 mặt tiền, chỗ để xe rất rộng
- Không gian mát mẻ hơn do có cây cối
- Thoáng - Rộng, có thể đi nhiều người

Quán rất dễ thấy nhan
- Bãi đậu xe: Đậu bên mép quán và có cả bãi đậu xe riêng phía trong luôn. Chú bảo vệ sẽ lo từ A-Z
- Menu thì Higlands quá quen thuộc rồi
- Nhân viên: Niềm nở, chịu lắng nghe góp ý từ khách hàng. [ 1 điểm cộng cho chi nhánh này]

Hôm trươc mình có order ly phi di hạnh nhân, như thường lệ mình yêu cầu k không đường, ít ngọt. Nhưng lại bị làm ngọt. Mình đổi lại thì chị pha chế vẫn làm lại cho mình. Tuy ly làm lại k đạt chất lượng như mình hay uống, nhưng tác phong của chị lắng nghe góp ý của mình. Nên mình vẫn vui vẻ, k làm khó và thưởng thức ly cà phê hạnh nhân k có hương hạnh nhân.

Mình sẽ quay lại nè ❤

Ngồi quán này, kế bên có con đường nhỏ thông ra Võ Văn Tần! Vào quán tầm 6-7g tối lun có 3 cô trung tuổi ngồi cười nói rất vui! Lần nào đi cũng thấy góc đó người đó! Tự nhiên cũng thấy hay hay! 😉😉! Ấn tượng của mình về quán này đơn giản là vậy’

Quán rộng rãi 3 tầng luôn, view xuống đường khá đẹp, decor dễ thương. Nước uống thì chi nhánh nào cũng như nhau nên không bình luận. Nhân viên tại quầy thì khá hờ hững và không thân thiện với khách lắm.

Lotteria Ga Sài Gòn.

543 đánh giá
Địa chỉ: 1 Nguyễn Thông,Phường 10,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02835262406
Website: http://www.lotteria.vn/

View đẹp quán hơi nhỏ, ngay trong ga tiện cho chờ tàu, gà ăn cũng đc có điều thịt gà hơi khô chút nhưng ăn vẫn ngon. Nên đi sớm để tránh trường hợp đồ ăn đợi lâu trễ giờ tàu, tàu thì sát giờ 10 phút lên cũng được chẳng cần phải ra sớm làm gì. Mua vé đi ra Biên Hoà cũng có cái thú vui của tàu lửa

Phục vụ không chuyên nghiệp, chờ mãi không lên món. Người đến sau lại lên đơn trước

có món kèo rất ngon, quan sạch sẽ, địa điểm thuận lợi cho việc ăn uống gia đình.

Rất tiện lợi cho khách đi tàu đói bụng có thể ghé ăn cách nhanh chóng nhất. Menu giá bằng bên ngoài. Phục vụ nhanh gọn lẹ.

Còn bất cập chổ này. Phải chi có thêm chi tiết về tải trọng thì tiện hơn. Ví dụ đi điểm đó nhưng xe có tải trọng cao thì cần chỉ những cho phép với tải trọng xe đó. Tài xế rất cần như vậy

Mấy bạn phục vụ làm chuyên nghiệp và dễ thương. Có nhiều khuyến mãi hấp dẫn, phù hợp vs thị hiếu mọi người khách hàng

19h09 order tới 19h29 mới nhận sau khi phàn nàn 2 lần. Vô sau thì có trước. Cách quản lý quá kém.

thích nhất món cơm thịt bò này của lotte, không ngờ trong nhà ga Sài Gòn cũng có lotte, do lần đầu đi tàu lửa nên mình không biết

MUJI

523 đánh giá
Địa chỉ: 35-45 Lê Thánh Tôn,Bến Nghé,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 02871088388ext.2
Website: https://www.muji.com/vn/

Cửa hàng nằm tại trung tâm quận 1 . Bán cực kì nhiều đồ , rất đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã. Tuy nhiên có một nhược điểm là giá hơi cao

Đam mê đồ Muji bà Uniqlo. Đam mê sống ảnh [sống và chụp ảnh].

Túi vải sợi [túi cói của Muji] rất lý tưởng, hữu ích sử dụng lại quá rẻ. Có 65k thôi nhưng khá ổn áp dùng hàng ngày đựng đồ nhiều vô tư

Hệ thống Muji quá nổi tiếng trên thế giới. Vì vậy lúc nào cửa hàng cũng đông người. Giá cả khá rẻ, hàng hóa đa dạng. Có quầy bán nước và bánh ngọt để mọi người nghỉ chân.

Cửa hàng MUJI có các dịch vụ đặc trưng, nhằm cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng như quầy café phục vụ bánh ngọt, nước uống, dịch vụ trang trí bằng con dấu hoàn toàn miễn phí tại khu vực văn phòng phẩm.
Về mảng thời trang: Các sản phẩm của Muji có thiết kế đơn giản theo phong cách Nhât. Màu sắc nhã nhặn, kiểu dáng phù hợp với vóc dáng người châu Á.
Về mỹ phẩm: Khi cho một lượng toner lên bông tẩy trang, mát xa nhẹ lên da mặt, cảm giác đầu tiên là da được làm sạch bong, rất mát cho da.
Về văn phòng phẩm: Đa số các vật phẩm được thiết kế từ nhựa ABS cao cấp nên cầm nắm rất thích và chắc tay. Đặc biệt chắc chắn rằng sổ ghi chép ở đây rất thu hút các bạn trẻ với thiết kế đa dạng.
Về đồ nội thất: Có chất liệu thân thiện với môi trường. Kích thước phù hợp cho các gia đình vừa và nhỏ. Đồ dụng dễ dàng vận chuyển trong đô thị.
Về sản phẩm điện gia dụng: Thiết kế thông minh, hiện đại. Với máy khuyếch tán tinh dầu vô cùng xinh xắn rất phù hợp cho các nhân viên văn phòng thư giãn sau ngày làm việc mệt mõi.
Về sản phẩm giày dép: Có 2 tông màu chính là đen và trắng. Điểm nổi bật ở đây là dịch vụ thêu chữ lên giày, vớ do chính Muji cung cấp.

Muji có 2 tầng. Tầng trên là một không gian mua sắm rất đầy đủ. Có cả quầy bán cafe bên trong

Đắt waaa, 3 miếng bọt rửa chén 49k lận á mọi người :[[ nghe giá của sảm phẩm này là biết mấy sản phẩm còn lại cũng đắt như nào rùi nhưng chắc là của Nhật nên mắc. Mấy bạn trẻ hay zo đây đẻ chụp hình lém

Đó giờ lúa ghê cứ tưởng MUJI là 1 hãng bút thôi 🤣 ghé thử mới biết, u là tròi shop bán đủ thứ mặt hàng, từ văn phòng phẩm tới đồ gia dụng, quần áo, giày dép, túi xách, còn có cả quầy nước nữa. Bữa mình đi thứ 7 thì đông nghẹt luôn.
Gửi xe 6k ở hầm kế bên luôn nha.
Phải khai báo y tế vs có thẻ xanh mới được vào.

Không gian rất rộng, đa dạng sản phẩm với mức giá tầm trung đến cao tùy theo loại sản phẩm.

Lotteria

519 đánh giá
Địa chỉ: 250 Lý Chính Thắng,Phường 9,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 19006778

Đồ ăn ngon k có gì để nói nhưng thái độ nhân viên rất tệ. Vào lúc 20h25, hỏi còn bán k thig nói vẫn còn, mà khách cào thì thái độ. Ăn gà mà cho muỗng nĩa bằng mũ, rất khó ăn, hỏi thì nói KHÔNG CÓ DAO :]], trong khi quán gà nào cũng có, chắc chắn là làm biếng rửa nên lấy đồ nhựa cho khách hàng[trong khi đó ngồi ở lại]. Kêu phần cơm gà trong đó có cải trộn, rõ ràng trên hình có, ra hỏi nhân viên nói trong combo KHÔNG CÓ nha chị, mình mới nói sao trong hình có với bạn em ăn chi nhánh khác có thì nhân viên nói à dạ có mà hết rồi :]]]. Thái độ bảo vệ ban đầu cũng chả tốt đẹp gì là có điềm rồi, khách dô cấm đầu bấm điện thoại chơi liên quân, vô thì nhìn trơ trơ z đó, tới lúc ra cũng z, 2 đứa con gái xe trong gốc đ thèm dắt ra dùm, trong khi ngồi đó chơi game rồi đi đâu chỗ khác. Ăn lần đầu cũng như lần cuối đ bao giờ dám dô, ăn trả tiền mà tao tưởng đi xin ăn k.

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG RẤT RẤT LÀ TỆ, TỆ NHẤT trong hơn 20 năm cuôc đời tôi đi ăn ở Lotteria. Đặt đồ ăn lúc 11g45 trưa hôm nay nhưng đến 12g30 mới có đồ ăn. Biết cửa hàng đông nhưng có chờ đồ ăn thì cũng quá lắm 30 phút thôi đằng này là 45 phút [nghỉ trưa của tôi có 1 tiếng mà mất hết 45 phút chỉ chờ đồ ăn]. Trong khi những người đặt đồ ăn sau tôi thì nhận đồ ăn liên tục [từ khách ăn tại quán, khách mang về đến grab, shoppe food, baemin,... Cầu phải 10 người tới sau tôi nhưng lại nhận đồ ăn trước tôi]. Rồi đến lúc tôi tới nói là hơn 40 phút rồi mà đồ ăn của anh đâu em, thì sau đó tầm 5 phút hơn thì nhân viên mang đồ ăn ra để trước mặt tôi rồi quay đi, KHÔNG HỀ CÓ 1 LỜI XIN LỖI NÀO. Ủa tôi trả tiền đàng hoàng cơ mà chứ đâu có phải ăn không trả tiền đâu.

nhân viên bảo vệ bắt khách xếp xe, còn nhân viên phục vụ thì Tệ

26/5 19h35 nhân viên tán dóc ko đưa món. Trong khi món thì có trên bàn chờ hơn 15p tới hỏi thì lấy bọc trên bàn mới đưa.

Quán rộng rãi, thoải mái, đồ ăn được

Vị trí quán đẹp, thuận tiện, rộng rãi, thoáng đãng, ngay trung tâm.
Nhân viên thân thiện, nhiệt tình, phục vụ chu đáo,
Món ăn phục vụ nhanh dù đông khách
Sạch sẽ, thoáng

Mình đến cửa hàng lúc trời mưa, trong nhà thì vânc khá sạch sẽ. Tuy nhiên, không biết do ảnh hiowrng của mưa hay do máy lạnh nhưng khu vực máy lạnh lầu trệt bị chảy nước phải hứng bằng xô. Có bị tràn ra ngoài, nhà hàng nên sớm khắc phục, còn về món ăn thì vẫn như mọi lần mình ăn. :]]]]

Chuỗi cửa hàng lớn nhưng nhân viên làm biếng không chịu thanh toán thẻ atm và chuyển khoản cho khách

Lotteria Trần Quang Khải

511 đánh giá
Địa chỉ: 2 Nguyễn Hữu Cầu,Tân Định,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 18008099
Website: http://www.lotteria.vn/

Đồ ăn ok, tuy nhiên nhân viên ở đây hơi khó chịu. Không niềm nở nhiệt tình như các cửa hàng khác cùng hệ thống.

11h20 12/06/2022

Nghe sai order, không xin lỗi khách hàng, nói chung là thiêau chuyên nghiệp.
Dù gì thì tiệm ăn thuê sinh viên tôi cũng không trông đợi j nhiều, nhưng tốt nhất là nên đào tạo lại nghiệp vụ tiếp khách.

Gà Ngon, là fan gà nên mình thường đi ăn các chi nhánh Lotteria. Bảo vệ thì không cho thẻ nhưng không sao mình ngồi sát cửa kính nên tự canh xe. Bảo vệ giàu thiệt \u003d]] chắc làm vì đam mê [ ngoài lề xíu ]. Quản lý thì mình thích ức gà nên kêu cho đĩa toàn ức nha Chị nhưng thái độ hơi khó chịu tí kêu chỉ có đủ loại . Ok fine cũng ổn. Ăn ngon là được. Khuyến khích cho 5 sao

Đồ ăn ngon, chất lượng, đa dạng.

Bảo vệ chính là bộ mặt của một quán. Nếu ai tâm thì vui lòng đến địa điểm này để xem quản lý của quán này có quan tâm đến khách hàng không nhé. 🤔
Bạn sẽ bất ngờ khi bảo vệ ở đây thật xịn xò khi trang bị đầy đủ thiết bị nghe, nhìn nào là Ipad có chân đế, tai nghe, loa, 1 cái điện thoại, có hẵn luôn cái bàn luôn nha và thản nhiên ngồi [và chỉ ngồi chưa nhìn thấy đứng lên bao giờ nha] mặt thì úp vào đó tay thì luôn lướt lướt thật sành điệu ạ, quay lưng ra đường, và khách hàng đến quán cực kì thoải mái gửi xe và thoải mái lấy ra, mặc cho thượng đế đến ngoái trước, ngoái sau tìm người trợ giúp trao gửi tài sản để được vào mua thức ăn cho mình.
Cảm ơn Loteria Trần Quang Khải \u0026 Nguyễn Hữu Cầu cho tôi nếm trải được cái cảm giác thật kì lạ mà chưa từng thấy ở đâu.
[Chỉ tiếc là google chỉ có đánh giá 1 sao mà không có đánh giá 0 sao ạ]. Đăng bài xong mới thấy có quá nhiều người phản ánh bảo vệ Vip này thế mà tình trạng này vẫn thãn nhiên tồn tại?!

Đây là chỗ tuổi thơ mình hay đến. Nay quay lại cảm thấy thất vọng. Kêu một phần 3 miếng gà Buf, lạnh tanh, sốt vừa mặn vừa nguội, khoai tây lắc thì nguội lạnh, ăn đến gần cuối thì trúng một miếng bị thiu.

Cho đến giờ mới hiểu vì sao lotteria vắng và hy vọng sẽ rút khỏi Vn sớm.

Quán cực kỳ ồn, gọi cơm gà sốt đậu mà thất vọng cực kỳ.Cơm thì khô ơi là khô, Gà thì sốt đâu ko thấy luôn. Đây là cuối vô đây

Lotteria Trần Quang Khải nói riêng và hệ thống Lotteria nói chung thường có một điểm chung đều là vị trí đẹp tại trung tâm các quận huyện. Lotteria Trần Quang Khải cũng không ngoại lệ. Đến đây vừa thưởng thức những miếng gà rán dòn tan, béo ngậy và ngắm phố phường nhộn nhịp về đêm thì rất tuyệt.

Passio Coffee to go [CN 53 Nguyễn Du].

384 đánh giá
Địa chỉ: 53 Nguyễn Du,Bến Nghé,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02838274040

Passio coffee ở đây mở cửa khá lâu rồi. Mình đã ghé đây uống được vài lần. Đồ uống rất ngon, đặc biệt là món chanh tuyết, nhân viên pha chế có 2 bạn nhưng làm việc rất nhanh nhẹn. Mùa covid 19 áp dụng các biện pháp phòng chống rất ok. Nhìn chung rất tuyệt.

Địa chỉ Passio dễ tìm, ngay ngã 4 Nguyễn Du, trước giờ đều uống ở đây vì tiện đi làm hàng ngày, giá đồ uống hợp lý từ 35-45k, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, đóng góp thêm ý kiến Passio thêm món mới vào menu để khách hàng có thêm lựa chọn

Không gian rộng rãi, mát mẻ, nhưng nhân viên kêu đợi lấy nước, không đem lên bàn [ một điểm trừ lớn ], ghế sofa thì cũ và bị tróc da nhìn hơi kỳ

Cafe passio ngon.
Vị trí 53 Nguyễn Du rất đẹp, ngay góc Ngã Tư với Hai Bà Trưng, đối diện Bưu điện.
Mặt tiền rộng.

CN Passio ở đây khá chán. Wifi yếu, Toilet dơ, ngồi cái phòng kế bên mà nghe mùi thoang thoảng. Đã thế còn không có giấy.... Tụt mood

Không gian quán hơi hẹp, tuy nhiên đồ uống khá ngon, giá cả phải chăng.

Quán tuy hẹp nhưng đồ uống ngon

Thức uống đều ngon,bánh cũng ngon mà giá phải chăng,không gian ấm cúng,sang trọng

Hot \u0026 Cold - Trà Sữa \u0026 Xiên Que

232 đánh giá
Địa chỉ: 132 Đường số 9A,Bình Hưng,Bình Chánh,Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
Liên lạc: 19002230
Website: http://trasuahotcold.com/

Trà sữa ngon, không gian thoải mái, nhân viên nhiệt tình, giá cả hợp lí

Thích nhất là trân châu trắng ở đây, dai dai giòn giòn ăn ngon vô cùng.

Trà sữa ngon. Là không gian phù hợp cho các bạn sinh viên học tập, đi theo nhóm.

thích lắm. mát. mình thường lên với bạn.

Không gian đẹp lắm,có cá ngắm nữa.hehe

Đây là lần thứ 2 mh đến với Hot \u0026 Cold Trung Sơn :] tối qua trễ rồi mh có order mang về nhưng các bạn vẫn nhiệt tình chào đón khách. Mh sẽ ủng hộ Hot \u0026 Cold 😉

Cách phục vụ xem thường khách hàng làm phiền nhiều lần order món này mang ra món khác giá cao hơn đề nghị ban quản lý training lại cách phục vụ từ bạn order đến bạn nhân viên phục vụ và quản lí chi nhánh trung sơn

Nước uống ngon nhân viên nhiệt tình quán rộng rãi

Garden Coffee

185 đánh giá
Địa chỉ: Nhà máy Xi măng Nghi Sơn,Hải Thượng,Tĩnh Gia,Thanh Hoá, Việt Nam
Liên lạc: 0973394832

Quán đẹp, giá cả hợp lý, nhân viên nhiệt tình, đáng yêu, có cơ hội trở lại,tôi sẽ ghé lại đây thưởng thức ly trà táo quế của quán 👍☺😍

Hãy tới đây để thưởng thức đồ uống ngon bổ rẻ nhé các bạn

Quán có ko gian đẹp, nhân viên thân thiện vui vẻ. Giá đồ uống hợp lý. Là địa điểm thích hợp để tụ tập vs gia đình bạn bè

Người xưa chốn cũ

Cafe 15k ngon bổ rẻ, menu nhiều đồ ngon. Ấn tượng với cafe Bailey's, cafe trứng, và các món kem. Cứ như đang ở Hà Nội vậy 😃

Quán đẹp, đồ uống ngon, nhân viên vui vẻ

Rất tốt,các bạn trẻ phục vụ nhiệt tình, chu đáo.chất lượng đồ uống ngon.

Cafe ngon. Giá hợp lý. Nhân viên thân thiện. View cũng tạm

Garden Coffee

94 đánh giá
Địa chỉ: CQXH+G39,TT. Tĩnh Gia,Tĩnh Gia,Thanh Hoá 42737, Việt Nam
Liên lạc: 0983120590

Cafe Cau Vua

73 đánh giá
Địa chỉ: CQWH+Q35, Lê Đình Châu,Hải Hào,Tĩnh Gia,Thanh Hoá, Việt Nam

Quán cà phê hay và đẹp, phong cách thiết kế có trình độ cao, rất hợp với những ai sành cafe, có cafee xay máy nhé, có các loại đồ uống giải khát, quán có chỗ ngồi cho những ai khó tính như trong nhà, ngoài trời, thuận tiện đỗ xe 2 bên lề đường, quán gần trung tâm chính trị của huyện Tĩnh Gia

Cà phê rất ngon và nguyên chất view đẹp và rất yên tĩnh phù hợp cho bạn bè tụ họp

Cafee rang xay rất chuyên nghiệp, cảm giác an toàn cao. Có khu vui chơi cho con trẻ chất lượng, an toàn.phong cách phục vụ tương đối tốt

Biết quán từ mấy năm trước, có món kem ngon, các thức uống khác tạm được.

Thoáng đảng. Sạch sẽ. Có khu vui chơi cho trẻ. Đồ uống ngon

Có không gian đẹp, rộng, thoáng mát. Nhiều lựa chọn đồ uống cho mọi lứa tuổi.

Quán rộng, có khu ngoài và phòng lạnh cho khách lựa chọn, giá hợp lý

Giá cả hợp lý, phục vụ nhiệt tình

Cafe Thời Gian

53 đánh giá
Địa chỉ: 9QVH+7R9,Hải Bình,Tĩnh Gia,Thanh Hoá, Việt Nam
Liên lạc: 0979149156

Guta Cafe - Bà Huyện Thanh Quan

42 đánh giá
Địa chỉ: 8 Bà Huyện Thanh Quan,Phường 6,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Quán có không gian tuy không rộng rãi nhưng cũng khá mát mẻ nhờ hàng cây xanh trên vỉa hè trước quán 😀. Trang trí cũng giản đơn với khoảng chục bộ bàn ghế 🤪. Quán cũng khá đông khách do nằm ở khu vực có nhiều văn phòng của các công ty🙂. Đồ uống khá ổn [đặc biệt là cà phê có chất lượng đồng đều và chuẩn bị của chuỗi Guta 👌]. Giá cả ở mức trung bình cao [20k cho 1 ly ☕️ size nhỏ]. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, vui vẻ 👍. Một điểm cộng cho sự tiện lợi là ở đây khách có thể thanh toán bằng hầu hết các ví điện tử thông dụng [Momo, Zalopay, ShopeePay, Grabpay, VNPay] 👏🏻. Ngoài ra quán còn có những Combo [đồ ăn + đồ uống] với giá ưu đãi 🎉. Tuy nhiên chưa đa dạng như một số quán khác trong chuỗi cà phê Guta.

Đến 2 lần, cậu nhân viên chỉ hỏi : size vùa hay size lớn . Mình lựng khựng vì những nơi khác còn có size nhỏ nữa . Cảm giác khó chịu vì nhân viên .
7:20 ngày 1/3/2022

Đồ ăn ngon, rẻ, phục vụ chuyên nghiệp

Nhân viên lịch sự , quán sạch sẽ

Đang có Combo khuyến mãi mua đồ ăn sáng, tặng ly coffee đá hoặc sữa. Chỉ có điều khách hàng k được thông báo trước nên nhiều ng k biết!
Không gian rộng, thoáng mát ngay góc ngã tư Trương Định - Võ Văn Tần.

Quán nhỏ, dừng chân OK

nước ngon, view nhìn thoải mái

Nhân viên rất hoà đồng và phục rất tận tình .

Cafe Cây Xanh Quán

16 đánh giá
Địa chỉ: 8RH2+XPJ, Đường đi Nghi Sơn,Hải Thượng,Tĩnh Gia,Thanh Hoá, Việt Nam
Liên lạc: 0915662151

ngon rẻ

Thư giãn tĩnh tâm

Ẩm ướt

Quán cà phê bình dân

Vui vẻ

ngon va re thoang mat

Thoáng mát

Genbu coffee

12 đánh giá
Địa chỉ: CQXJ+JG5, Lê Minh Huân,TT. Tĩnh Gia,Tĩnh Gia,Thanh Hoá 456400, Việt Nam
Liên lạc: 0948345102
Website: http://www.genbucoffee.com.vn/

Nguyên Chất Cà Phê

8 đánh giá
Địa chỉ: 25 Đ. Nguyễn Hữu Cảnh,Phường 22,Bình Thạnh,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0707404086
Website: http://capherangxay.vn/

Cafe đậm đà, hơi nặng có thể gây mất ngủ
Quán có bề ngang, không có chiều sâu
Không có nhạc, chỉ có tiếng pô xe
Quán sạch sẽ, thích hợp 2-4 người

Không ưa nổi thái độ

Tốt chất lượng ok

Cà phê ngon, thoáng rộng

Chỗ này đẹp quá.

LEMON TRA - TĨNH GIA

2 đánh giá
Địa chỉ: FQ2J+JG3,TT. Tĩnh Gia,Tĩnh Gia,Thanh Hoá, Việt Nam

Ngon sạch nhiệt tình chu đáo

Coffee Võng

1 đánh giá
Địa chỉ: AH1,Hải Lĩnh,Tĩnh Gia,Thanh Hoá, Việt Nam

Cafe Sạch

1 đánh giá
Địa chỉ: CQ5J+93P,Unnamed Road,Tĩnh Gia,Thanh Hoá, Việt Nam
Liên lạc: 0949362409

Chủ Đề