Top 20 chuỗi cửa hàng co.op Quận 3 Hồ Chí Minh 2022

Có tổng 15612 đánh giá về Top 20 chuỗi cửa hàng co.op Quận 3 Hồ Chí Minh 2022

Co.opmart Cống Quỳnh

5242 đánh giá
Địa chỉ: 189C Cống Quỳnh,Phường Nguyễn Cư Trinh,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02838325239
Website: http://www.co-opmart.com.vn/

Cơ sở vật chất cũ quá rồi. Hàng hóa trưng bày khá đẹp mắt, giá phù hợp với đa số gia đình. Một số hàng mới ở nơi khác mà ở đây không có.
Điểm trừ là vẫn thu tiền xe của KH, không coi KH là trọng tâm như 1 số hệ thống siêu thị khác.

Giữa dịch Covid nhưng hàng hóa vẫn tương đối đầy đủ và dễ mua 🛒 một số mặt hàng thông dụng không có như phở gói, miến gói, trà đóng chai ít thương hiệu và đồ ăn nhanh trong ngày thì không có nhiều lựa chọn ngoài thịt kho và canh cải. Mong rằng qua dịch mọi thứ sẽ được cải thiện nhiều hơn.

Mình xin chia sẽ trải nghiệm mua hàng mùa dịch covid ở Coopmart Cống Quỳnh [31/07/2021]:
- Mình tới lúc 6h55 sáng, xếp hàng đợi tới lượt vào, phải trải qua 3 lượt xếp hàng [lượt 1 xếp ngoài bãi xe gần cổng, lượt 2 thì vào lấy giấy hoặc quét QR để khai báo y tế, lượt 3 là tới gần cửa chuẩn bị được vào, 2 lượt sau thì có ghế ngồi] mới vào được, tầm 7h30 mình vào được phía trong để mua hàng.
- Hàng hóa đầy đủ, đa dạng, không sợ thiếu gì, chỉ sợ bạn không đủ sức để xếp hàng đợi mua thôi, nói chung lựa tự do, chỉ có thịt heo/bò tươi mới xếp hàng [nếu muốn nhanh thì bạn có thể mua thịt bỏ vào hộp sẵn trên kệ lạnh hoặc mua thịt đông lạnh của vissan]. Xếp hàng mua thịt rất tốn thời gian, hơn 1 tiếng đồng hồ mới mua được thịt, bạn nên đi 2 người để 1 người xếp hàng, 1 người đi mua những món đồ khác hoặc nếu đi một người thì bạn nên làm quen với mấy người đợi cùng, rồi thay phiên nhau giữ xe hàng trong khi người còn lại đi mua mặt hàng khác :], mình đi 1 mình nên làm vậy.
- À thêm 1 chỗ phải xếp hàng lâu nữa là lúc cân rau củ, trái cây, bạn nên chọn hết rau củ cần mua rồi đi cân 1 lần cho khỏe, mình đợi hơn 30 phút mới cân rau củ được.
- Lúc tính tiền thì đỡ hơn mặc dù cũng phải xếp hàng, mất cỡ 20 phút xếp hàng.
- Vì người mua khá đông nên mình khuyên bạn nên ăn sáng trước khi đi mua, mình phải tới gần 11h30 mới về được, và nên mang khẩu trang, kính bảo vệ.
- Siêu thị vẫn giao hàng, nên bạn mang về những thứ cần thiết, còn lại để siêu thị giao cho khỏe, mình thì hôm sau họ giao tới.

Coop Cống Quỳnh từng là 1 trong những Coop mạnh nhất trong toàn hệ thống Coop.

Mua sắm cũng tạm được thôi, nhất là mặt áo quần may sẵn khong có gì mới cả, chất lượng, mẫu mã ko gì mới mẻ.
Thực phẩm ăn uống cũng tạm ổn mọi thứ.
Mỹ phẩm cũng ko có gì mới cả.
Nói chung mua sắm dạo này vậy là được rồi

thật sự thì thu ngân nên làm việc nhanh chóng hơn, chứ thới gian của khách hàng đâu phải là nhiều mà tận hưởng thời gian thế?

Nơi để mua sắm với giá cả không thể nào hợp lý hơn trong mùa covid đày khó khăn. Mình thấy nơi này khá đông đúc một cái phàn nàn nho nhỏ là tính tiền khá lâu mong siêu thị cần cải thiện thê.

Coop mart cống quỳnh là nơi thích hợp cho các bạn cô chú dì mua sắm toàn diện với giá cả hợp lý vừa túi tiền các hộ gia đình

Co.opmart Nguyễn Đình Chiểu

3956 đánh giá
Địa chỉ: 168 Nguyễn Đình Chiểu,Phường 6,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02839301384
Website: http://www.co-opmart.com.vn/

Sau thời gian giãn cách nay siêu thị đã hoạt động trở lại, tuân thủ 5K, khai báo y tế, đo nhiệt độ tự động, khử khuẩn quầy hàng sạch sẽ, hàng hóa thiết yếu tương đối đầy đủ

Từ đầu năm 2022 đến nay, Co.opMart Nguyễn Đình Chiểu đã đông khách trở lại [năm 2021 do giãn cách chống Covid-19 nên ít khách]. Gian hàng rộng rãi, nơi gửi xe diện tích hơi nhỏ [phí gửi xe 1.000 đồng/1 xe], nhân viên bán hàng vui vẻ, nhiệt tình. Cuối tuần có đơn hàng 300.000 đồng trở lên được mua 01 món đồ giá rẻ. Có wifi miễn phí nhưng phải là khách hàng thân thiết trở lên mới đăng ký vào mạng internet được.

Bình thường. Quầy sạch sẽ, sắp xếp logic nhưng nhân viên không thân thiện, nói chuyện với một bạn mà trả lời khách hàng trống không, thái độ khó chịu.

Có đủ các mặt hàng từ thực phẩm tươi sống, rau quả,...giá cả cũng bình dân

Hàng hóa đa dạng .khu nông sản tươi sống rộng rãi nhiều loại trái cây.nhân viên nhiệt tình.nhưng cần cho nhân viên nhớ được chương trinh khuyến mãi đang diễn ra .để áp dụng cho khách hànng.nhất là chương trình quy đổi bước chân từ ứng dụng SGC để mua hàng giá ưu đãi.và về giữ xe mình cũng nên tạo cơ hội tốt nhất cho khách hàng đến mua sắm mà không cần phải nghỉ tới việc để dành tiền giữ xe khi ra về

Môt SIÊU thị lâu ĐỜI KHÁCH HÀNG gửi XE phải trả tiền thật là tồi ,

Đã lâu không ghé, giờ Co.opmart NĐC thay đổi nhiều..tôi thích ghé nơi đây để mua sắm quần áo mặc nhà,trái cây rau củ luôn tươi ngon + giá cả phải chăng..sẽ trở lại thường xuyên hơn! Good job! 👌👍

Hệ thống siêu thị khá lớn, đầy đủ những mặt hàng cần thiết

Co.opmart Nhiêu Lộc

2782 đánh giá
Địa chỉ: Tầng trệt cao ốc SCREC, Số 974A TP, Trường Sa,Phường 12,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02862904804
Website: http://www.co-opmart.com.vn/

Mãi mãi tin dùng và yêu thích Co.opmart . Hàng hoá đầy đủ , quầy sạch sẽ gọn gàng , nhân viên thân thiện , chỉ dẫn rất là nhiệt tình luôn . Mùa dịch đi Siêu thị cũng hơi sợ , mà đến Co.opmart là yên tâm hẳn phòng dịch rất chuẩn và chỉnh chu , siêu thị không cho quá nhiều người vào cùng lúc , 1 nhóm tầm 10 người vào , mua xong thanh toán đi ra , thì nhóm sau mới được vào tiếp . Trước khi vào cửa phải khai báo y tế và có nhân viên bảo vệ đo nhiệt độ mới được vào . Mình rất yên tâm và hài lòng về Co.opmart . Mãi yêu ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

Nhân viên thu ngân làm ăn gian dối. Thấy mẹ mình người gài đi một mình nên trong bill tổng là 209 ngàn chẵn, nhưng miệng thì nói 309 ngàn chẵn. Cầm 500 ngàn rồi thối lại 191 ngàn và nhanh tay nhét bill vào trong bọc đồ. Tới khi về tới nhà mới phát hiện nhân viên thu khống tận 100 ngàn nhưng không nói gì được nó vì không có bằng chứng xác thực vì cả trong bill và trong hệ thống dều nhất quán 209 ngàn ban đầu. Gặp ai lớn tuổi mà nó cũng ăn chặn được 100 ngàn thế này thì ai dám mua ở chỗ này nữa

Coop Mart Nhiêu Lộc có diện tích nhỏ nhưng cung cấp rất nhiều các mặt hàng nhu yếu phẩm. Giá cả thì cũng bằng giá chợ , mà rau củ quả thì cao hơn một chút nhưng mua ở đây thì an tâm hơn, nhất là thực phẩm như: thịt, cá, trứng... đều có nguồn gốc rõ ràng. Mở của từ 8h - 21h. Điểm trừ là giờ cao điểm và ngày lễ thì rất là đông nên khi tính tiền chờ rất là lâu.

Siêu thị nhỏ nhưng tương đối đầy đủ sản phẩm thiết yếu. Tuy nhiên quầy hoa quá nhỏ và không nhiều lựa chọn. Quầy thanh toán lúc nào cũng xếp hàng đông đúc.

Nhân viên giữ xe thu sai giá tiền. Giữ xe 2k nhưng lúc nào cũng thu 3k. Làm ăn gian dối

Địa chỉ siêu thị tiện lợi cho khu vực trường sa hoàng sa . Nằm dưới chân tòa chung cư screc. Nhiều mặt hàng để mua

Mặt bằng ko to lắm , lại tốn tiền gửi xe trong khi mình đi mấy chỗ khác như aeon , bigc...thì lại free. Được cái nhiều mặt hàng , mẫu mã đa dạng. Khu trái cây và đồ đông lạnh thì hoàn hảo . Sau 18h thì ko có nhiều đồ ăn , rau củ khuyến mãi giảm 50% như mấy siêu thị khác

Nhân viên cực kỳ ko thân thiện . Các món hàng thi nhập toàn nhà cung cấp giá mắc tiền . Không có mat hàng giá bình ổn .
Hàng cũ. Đi 2 ngày lịen tục vẫn thấy hàng y xì Htruoc .

Chợ Vườn Chuối

2192 đánh giá
Địa chỉ: 428 Nguyễn Đình Chiểu,Phường 4,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Website: https://chovuonchuoi.business.site/?utm_source\u003dgmb\u0026utm_medium\u003dreferral

Tình cờ gé ăn. Tô bún giá 50k nhưng mà xứng đáng. 1 đống đồ ăn. Cô chủ cute chái me lắm, cô còn cho thêm súp, chuối, trà đá free.
Ăn tô bún no cành hong😅 lại còn ngon nữa. Ăn mãi ko hết gói mang về cô chủ còn hỏi ko ngon hả con sao ăn ko hết😅 chủ quán gì mà vừa lịch sự, phục vụ nhiệt tình như vầy thì mỗi lần đi với gia đình qua sài gòn thì phải gé lại ăn thôi 🥰

Chợ có từ lâu đời, từ những thập kỷ của đầu thế kỷ 20. Chợ bán các mặt hàng thiết yếu phục vụ đời sống cho cư dân trong vùng, nhưng quy mô nhỏ hơn chợ Bàn Cờ cách đó hơn một cây số.

Food at Vườn Chuối Market really yum . Must try ‼️

Chợ đông đúc có đủ các đồ dùng thiết yếu

Bán hàng tươi, sống chất lượng. Giá cả phù hợp quận 3,người dân hiền lành, chất phác

Đồ án trưa sế rất ngon !.... Giá cả hợp lí !... Trong lông Chợ. F4 q3

Một khu chợ sầm uất bán đầy đủ các loại mặt hàng từ thực phẩm, quán ăn, trang sức, thời trang, giấy dép. Cái gì cần thiết ở đây đều có.

Đông và vui, nhiều món ngon đậm chất Saigon ngày xưa cũ.

Lotteria Coop Nguyễn Đình Chiểu

527 đánh giá
Địa chỉ: 168 Nguyễn Đình Chiểu,Phường 6,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02839301030
Website: http://www.lotteria.vn/

Những món ăn vặt quán phát ký đường hoàng diệu 2 món ăn ngon đậm đà nhân viên thiện cảm thoáng mát sạch sẽ mình rất thích những món ăn quán phát ký mọi người có thể ghé quán ăn trưa, chiều tại quán

Order set đồ ăn trên grab. Món gà và cơm thì bình thường nhưng món salad cải bắp thì có mùi rất lạ kiểu như bị thiu á. Quả nhiên sau khi chót ăn khoảng 3 muỗng thì đau bụng đi ngoài.

“Rude and Desperate!” Nhà Hàng lừa đảo bậc nhất Nha Trang, mọi ng nên tránh xa. Tất cả Taxi dù đều dẫn khách qua đây và ăn %. Giá gấp 3-4 lần bình thường và lừa khách khi gọi món này ra món khác sau đó cãi trắng là dân bản xứ gọi như vậy. Mọi người có thể tham khảo thêm c nhận xét khác tại TripAdvisor .

Nhân viên phục vụ kém, khách đứng đợi 5 phút thấy không hỏi khách order gì, không có nhân viên giữ xe khách tự bảo quản

Bánh tart của KFC là khỏi chê vào đâu được, trứng nhiều và không ngán. Tuy nhiên dạo này gà khá dầu mỡ, ăn hơi ngán và béo.

Quá tệ thái độ nhân viên không tốt , không có nhân viên trực quầy, đợi rất lâu mới thấy nhân viên ra.

Đồ ăn khá ngon nhưng vẫn còn 3 nhược điểm cần cải thiện:
- Chỗ gửi xe quá chật
- Làm đồ ăn thì quá lâu
- Các món vẫn còn đắt và vài món còn làm ẩu

Nhân viên phục vụ tồi tệ, lười biếng. Tôi bảo mua kem 5k có Sô-cô-la nhưng họ chỉ đưa cho tôi kem trắng. Khi hỏi thì trả lời cộc lốc: 'Hết Sô-cô-la rồi' trong khi chai xịt Sô-cô-la thì con nguyên sau lưng.

Nhân viên này mặc áo đen, có lẽ là quản lý.

Đã hơn 5 lần tôi bị đối xử kiểu này tại chi nhánh này rồi!

Co.op Mart Phan Văn Trị

386 đánh giá
Địa chỉ: 1 Đ. Phan Văn Trị,Phường 7,Gò Vấp,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02838946859
Website: http://www.co-opmart.com.vn/

Quá tệ cho dịch vụ giữ xe dù là khách có mua hàng hay vào mà không có món cần tìm do siêu thị không có thì nên có 1 mức giá. Chứ đâu ra có bill 1k ko bill 3k. Chênh lệch 2k thôi nhưng quá tệ cho dịch vụ. Đừng hỏi vì sao khách đi qua hết Emart, Lotte hay Go…

Sáng nay tôi có vào st để mua hàng , khi ra lấy xe , nv lấy xe lấy tiền xe giá 3k . Tôi có hỏi sao lấy giá 3k z , thì nv giữ xe nói ci vào st có 6p , ko mua gì nên lấy giá đó , tôi có nói là khi nãy tôi mua r , giờ tôi vào lấy tiền bên quà tặng sn thôi . Nhưng nv giữ xe vẫn ko chịu. 3k ko đáng nhưng bên st như z là ko ổn . Bây giờ cạnh tranh , st ng ta giữ miễn phí ko à. Bên coop lấy tiền xe r , mà giờ kiểu ko mua hàng thì giá khác nữa thì bye coop cho nó lẹ.

Tầng 2 có khu vui chơi cho bé !

Nhân viên nhận hàng vào buổi chiều 14h chưa thấy đâu, ngủ hơi ngon giấc, ngày nào cũng vậy, kêu của lâu không thấy

Tôi là khách hàng bạch kim của Co.op PVT, nhưng đang dần chuyển qua Emart. Nguyên nhân không phải chỉ là Co.op quá nhỏ so với Emart mà vì có nhiều mặt hàng bán quá mắc so với bên ngoài. Cụ thể có đính kèm hình bên dưới tôi mua 1 bình RP7 175g ở Co PVT giá 99k, sau đó tôi mua giá ở mấy cửa hàng bên ngoài 90k cho bình lớn, còn bình nhỏ như co-op PVT chỉ khoảng 50k; 1 trái dừa bên ngoài 12k, Co-op bán tới 18k. Còn những cái lặt vặt không tính, chất lượng rau củ thì toàn loại 2, 3 như củ su su thì già, đèo quéo quắt; cà bắp đóng gói cũng già... Giá rau cải và thịt cá nói chung là mắc hơn bên ngoài, ai thử đi chợ căn cứ so sánh rồi biết. Xe máy gửi thì tính tiền [ emart miễn phí nhé ]. Tôi nghĩ đây có lẽ là do nv thu mua dễ dãi khi nhận hàng hay người cung cấp có quen lãnh đạo nên giá cả và chất lượng mới như vậy chăng?!!! Co-op PVT ngày càng vắng khách, ban lãnh đạo chưa biết lý do vì sao à?

Dịch bệnh phải xếp hàng, ngồi giãn cách 2 mét để vào. Hôm khác tới thì ghi phiếu để nhân viên đi mua sắm dùm.

Sạch sẽ

Nhân viên thì khá ok. Mà tiết là giữ xe mất phí

Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại Tp.HCM

178 đánh giá
Địa chỉ: 199-205 Nguyễn Thái Học,Phường Phạm Ngũ Lão,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Website: http://www.co-opmart.com.vn/

Saigon Co.op có cách khống chế không cho thành viên sử dụng tiền chiết khấu trong thẻ của mình. Bắt thành viên phải sử dụng tiền chiết khấu theo sự áp đặt của Saigon Co.op, mặc dù tiền có trong thẻ thành viên vẫn còn nhưng không được trừ theo cách thức do mình đặt ra. Trong khi các nhà bán lẻ khác như emart, Lotte, Vinmart, bigC dù thành viên mua bao nhiêu cũng được trừ miễn tiền tích lũy trong thẻ còn, dù 1.000₫ hoặc 500₫ hay 200₫ vẫn trừ. Saigon Co.op nên coi lại và học hỏi các nhà bán lẻ khác để hành xử cho giống như vậy, tạo sự thoải mái thuận lợi cho chính thành viên của mình. Còn vẩn còn không thay đổi cách nhìn thì chắc chắn các thành viên sẽ quay lưng lại mặc dù thời gian gắn bó đã lâu.

Bên tuyển dụng phía nhân sự co.opextra tôi thấy không chuyên nghiệp cho lắm

Ở đây làm việc chế độ giải quyết lèng èng chậm trễ . Nhân viên nghỉ việc 4 tháng sau mới có qdinh . Tiền góp vốn cũng im luôn không thấy phản hồi trả lại .

Bánh người ta mua về cũng tết.Giao hàng tới nhà bánh nát bét. Bẹp hết.làm ăn cẩu thả

Khieu nai Coop

Tôi là KH thành viên số **67900210430
Ngày 09/09/2020, tôi có nhận được tin nhắn khuyến mãi từ Coop với hoá đơn từ 400k sẽ được cộng điểm thưởng cho lần đầu, quà tặng cho lần 2, điểm thưởng và PMH cho lần 3.Tin nhắn chỉ ghi vậy và ko nói khách hàng cần làm các bước nào khác.

- Lần 1 tôi mua hàng hơn 900k vào ngày 26/09/2020 và nghĩ là đã có điểm thưởng vì nhân viên ko hướng dẫn gì thêm.
- Lần 2: Hôm nay ngày 04/10/2020, khoảng 13h, tôi cũng mua hàng trên 600k và nghĩ sẽ được đổi quà thưởng. Vậy mà khi đến quầy dịch vụ, nhân viên báo với tôi là phải cầm hoá đơn mua hàng đến quầy dịch vụ nhập điểm tại thời điểm mua hàng mới được tính và coi như bây giờ mới là lần đầu tiên nhập thưởng theo như chương trình.
\u003d\u003e Vậy TẠI SAO COOP MART KO BÁO với Khách hàng phải đến quầy dịch vụ để nhập điểm trong tin nhắn. Tôi cũng ko nhận hướng dẫn gì khác từ nhân viên. Vậy làm sao tôi biết việc phải đến quầy DV để nhập điểm???? Hay COOP MART cố tình làm vậy để LỪA ĐẢO khách hàng???!!!!!!
Hơn nữa, hệ thống của COOP MART chẳng lẽ ko ghi nhận giao dịch của tôi trên hệ thống???? [Ko thể nói COOP ko biết giao dịch của khách để nhập điểm vào, vậy mà giờ huỷ giao dịch đã đủ điều kiện nhận thưởng trước đây của KH \u003d\u003e lại là một hình thức LỪA DỐI KHÁCH HÀNG!!!]
Tôi ko phải đi xin để được khuyến mãi nhưng TÔI ĐỀ NGHỊ MỌI THỨ PHẢI RÕ RÀNG VỚI KHÁCH HÀNG, ko thể KO NÓI rồi BẮT KH TỰ BIẾT để làm theo, một hình thức GIAN DỐI TRONG KINH DOANH!!!]
Ngoài ra tôi cũng muốn phản ánh THÁI ĐỘ CỦA NHÂN VIÊN DỊCH VỤ tại COOP CỐNG QUỲNH vào ngày Chủ nhật, 04/10/2020 khoảng 13h khi tôi hỏi về chương trình. Thái độ khó chịu với khách hàng khi khách đang cần hỗ trợ và giải thích. QUÁ THẤT VỌNG VỀ CÁCH LÀM VIỆC VÀ KINH DOANH CỦA COOP!!!

Thái độ nhân viên bất lịch sự, vứt giỏ đựng đồ ầm ầm [ trước mặt tôi, vì tôi góp ý với quản lý thời gian trước] , tôi đi qua phía khác thì có nhân viên khác [ít tuổi hơn] cố tình đóng cửa tủ mát mạnh tay [ giống như dằn mặt] . Tôi bị nhiều lần rồi. Tôi góp ý rồi nhưng khi tôi quay lại thì lại càng tỏ thái độ bất lịch sự hơn nữa. Tôi thiết nghĩ với 1 siêu thị lớn, nhiều chi nhánh như vậy thì phải có nhân lịch sự , thân thiện hơn nữa để đồng hành cùng với siêu thị, với sự tin yêu của mọi người.
Vì và tôi mong muốn doanh nghiệp sẽ chấn chỉnh lại thái độ của nhân viên siêu thị coop gần cc An Lộc. Ở đây có 3 nv, 2 nữ [ 1 lớn tuổi, 1 trẻ hơn : đều tỏ thái độ bất lịch sự] , 1 nam [ nv nam lịch sự].

Yêu hàng Việt Nam nhưng NSX cần cập nhật sản phẩm nhé. Công ty sản xuất quần chíp cho người VN, bán tại TPHCM khu vực nóng mà bán hàng tỷ lệ polyester 92%, không hiểu công ty nhầm thị trường hay nhầm tính năng vải. Muốn ủng hộ thêm sản phẩm nat2 cũng khó, lỡ mua 1 cái chỉ biết cười trừ. Polyester là chất liệu có tính giữ ấm hơn là giữ thoáng, quần chíp thì phải 100 cotton, chứ poly thì có mà vô sinh. Chút góp ý. Ủng hộ thương hiệu VN nhưng cần cải tiến và cập nhật.

đây là môt thương hiêu có quy tín về chất lượng sản phẩm được quốc tê bình bầu vào tôp 500 tiêu biêu...

Co.op Food

95 đánh giá
Địa chỉ: QMJ7+C32,Bạch Mã,Quận 10,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Website: http://facebook.com/coopfood.vn

Nhân viên không biết quét mã giảm giá cho khách hàng để khách hàng mất tiền oan, đi training lại đi. Đừng đổ thừa khách hàng cũng ko biết, đến cái thanh toán cho khách hàng còn ko rành thì dẹp đi.

Mua hàng nhanh, thanh toán tiện lợi!

Cửa hàng tiện lợi

thực phẩm đa dạng, sạch sẽ, nhân viên phục vụ tạm được

Nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn, tận tâm, lịch sự , lễ phép, hàng khá đa dạng đáp ứng gần đủ nhu cầu mua sắm nhanh nên tôi thường xuyên đến đây mua hàng. Nhân viên bảo vệ cũng giúp đỡ khi tôi loay hoay gặp khó khăn trong việc xếp hàng lên xe. Rất cảm ơn!

Mình thích Hệ thống Coop

Rộng rãi ,mát mẽ , đồ đúng giá

Đã lâu lắm rồi mới trở lại, nhưng tôi vẫn không quên, cửa hàng tuy nhỏ, vẫn kinh doanh tốt, an toàn cho sức khỏe của mọi người, trong mùa Cô vy này Ok 👍

Co.opmart SCA Phạm Văn Chiêu

86 đánh giá
Địa chỉ: 359 Phạm Văn Chiêu,Phường 14,Gò Vấp,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 1900555568
Website: http://co-opmart.com.vn/

Siêu thị rộng rãi, hàng hóa chủ yếu phục vụ nhu cầu mua sắm hàng ngày cho các gia đình. Thường xuyên tổ chức các đợt khuyến mãi giảm giá sản phẩm hấp dẫn.

Đợt vừa rồi tôi đi mua sắm tại đây thấy có 2 lốc trứng gà bị hư mà nhân viên không lấy xuống ! Lần đầu tiên trong đời đi siêu thị gặp trường hợp này !

Hệ thống khử khuẩn tốt, mua hoá đơn 200k trở lên được miễn phí gửi xe.

Ah.. mình tính vào mua thức ăn cho mèo nhưng không có quầy bán đồ cho chó-mèo [Coopmart ở gần Phan Xích Long cũng không có quầy này]

Hàng hoá không nhiều, nhưng có đủ cả đồ lót nam nữ ga gối khẩu trang.. Siêu thị không bật máy lạnh và quạt thì không đủ mát.. đi một hồi như xông hơi :]] .. được cái nếu bạn mua đồ từ 200N trở lên sẽ được tặng phiếu gửi xe máy / xe đạp [cũng vui]. Thanh toán được cả bằng Momo nhen ;-]]

Lá trầu là dc trồng tự nhiên, nhà nào cũng có dàn trần sau vườn,nên không bơm thuốc, cực kỳ an toàn cho mẹ sau sinh

✔ LÁ TRẦU PHÒNG VÀ TRỊ - TRỊ NÁM - TÀN NHANG - MỤN
☑️ B1: Xông mặt bằng bột lá trầu và muối
– Bạn cho 1 muổng bột lá trầu và 1 muổng muối hột ra tô. Nấu nước sôi già cho vào chung.
– Lấy khăn trùm kín xông khoảng 10 phút
xông hơi mặt bằng lá trầu không là cách giúp trị mụn - nám da mà còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông, đào thải bã nhờn và giúp da mềm mịn hơn.
☑️B2: Đắp mặt nạ trị nám tàn nhang , dưỡng trắng sáng da
Bột lá trầu 1/4 muỗng cafe + 1 muỗng Tinh bột nghệ + Sữa chua ?sữa tươi ko đường [ thêm mật ong rưng càng tốt ]
– Chỉ đắp hỗn hợp trong khoảng 20 phút

✔ XÔNG CỬA MÌNH CHO MẸ - TRỊ HÔI \u0026 VIÊM NHIỄM PHỤ KHOA
“Vùng âm hộ hay tầng sinh môn sẽ mềm hơn vào những tháng cuối thai kỳ, sung huyết ở vùng môi lớn môi bé với những tĩnh mạch dưới da dãn rộng, những mạng lưới tĩnh mạch tăng sinh rất nhiều. Âm đạo có nhiều mạch máu dãn nở làm niêm mạc âm đạo dày lên, mô liên kết dãn tăng trưởng, nhóm trực khuẩn Doderlein cũng tăng nhiều hơn.
Vì vách âm đạo có tính đàn hồi và hình thành bởi nhiều nếp gấp do đó khi sinh, thành âm đạo căng rộng ra để em bé chui qua. Cho nên, khi quá trình chuyển dạ chấm dứt, vi trùng có thể xâm nhập vào bộ phận sinh dục ở những nơi có thương tích: những chỗ bị rách xước, vết may tầng sinh môn, âm đạo cổ tử cung, niêm mạc tử cung tại vị trí nhau bám vào và đã bong ra lúc nhau đã tróc.
Cho dù sinh ngả âm đaọ hay sinh mổ thì nguy cơ nhiễm trùng hậu sản, hậu phẫu là có thể xảy ra, do vậy song song với việc chăm sóc hậu phẫu và vệ sinh âm hộ mỗi ngày thì cần phải xông vùng kín.”
Cách xông cực kỳ đơn giản: nấu 1 nồi nước sôi, cho 2 muổng canh bột lá trầu, 1 nắm muối hột bỏ vô.
1 cái bô loại dành cho người lớn, bỏ nước xông vô đó, rùi ngồi xông khoảng 10 - 20p
💪Cứ siêng xông trong vòng 1 tháng, cửa mình sẽ thu nhỏ lại từ từ, ngoài ra các mẹ cũng nên tập bài tập kegel – tức bài tập mím môi [vùng kín] , thả lỏng – tập bất cứ khi nào nhớ ra, cũng sẽ hiệu nghiệm lắm lắm

🔛 Xông vùng kín sau sinh sẽ giúp đẩy sản dịch ra nhanh hơn, làm sạch âm đạo.
🔛 Ngoài ra xông vùng kín bằng bột lá trầu không nguyên chất còn giúp chống nhiễm khuẫn, ngứa và nấm vùng kín, đồng thời làm co các môi của âm đạo, giúp chị em phụ nữ tự tin hơn về cơ thể mình
- Trị đau nhức răng , sâu răng : Cho 1 ít trầu không pha nước nóng rồi thêm tý muối hột ngậm súc miêng
- Trị ngứa, phong gió cho mẹ sau sinh : Cho 1 ít trầu không pha nước nóng rồi thoa bôi lên chỗ ngứa, sẽ giảm ngứa do nổi mề đay, phụ nữ lúc bầu sau sinh ngứa tay chân
- Khi bé bị hăm : Pha loãng với bột trầu không rửa vùng bé bị hăm, ngứa , rôm sảy - cực kỳ hiệu quả - cách này mình đã từng xài cho bé ,....
Ib 0936.609.222

Hàng hóa dịch vụ đa dạng, chất lượng. Ví trí thuận tiện cho cư dân tại chung cư I-home và các khu vực lân cận.

Nhân viên dễ thương hỗ trợ nhiệt tình cho khách

Nhân viên vui vẻ ,khá thoáng mát

Co.op Food

60 đánh giá
Địa chỉ: 209 Lê Văn Sỹ,P.13,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 1900555568
Website: http://facebook.com/coopfood.vn

Co.op Food

33 đánh giá
Địa chỉ: 80/5H Đ. Lê Văn Thọ,Phường 11,Gò Vấp,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02835895885
Website: http://facebook.com/coopfood.vn

Tùy từng khẩu vị dịch vụ của mỗi người, tuy nhiên mình thấy ở đây hàng hóa tươi và cập nhật tốt nhất trong khu vực. Khác hàng thân thiết ở đây là người trung niên và người già thường xuyên tập thể dục tại công viên sau đó ra mua sắm thực phẩm. có nhiều món luôn hết hàng vào sáng sớm.
Công nhận là dịch vụ chưa bằng Bách Hóa Xanh nhưng đổi lại hàng thiết yếu mới và tươi VD: Cá, sữa, rau, bún, sữa chua, trứng, thịt

Nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp và rất nhiệt tình khi mình không tự tìm được hàng. Sản phẩm đa dạng phong phú, hàng nào gần hết là được thêm vào ngay, date cũng còn rất xa mới hết. Bảo vệ cũng rất nhiệt tình và cẩn thận. Vị trí ngay kế công viên nên cực kỳ tiện lợi luôn.

Mặt hàng đa dạng, nhiều khuyến mãi, thực hiện tốt việc chống covid.

Không gian sạch sẽ.
Trưng bày đẹp.

Nhân viên bán hành kể cả bảo vệ không thân thiện, mặt người nào người nấy lạnh băng. Không bằng cách phục vụ của nhân viên Bách Hóa Xanh.

Nhận viên bán hàng ko dc thân thiện nhé...đưa đổi tiền rảnh mình đổi thì mặt xị 1 đống nhá...đề nghị sthi cải thiện lại nvien..nhất là nhân viên Nữ

Quán bán tương đối hợp lý, bố trí phù hợp với diện tích nhỏ. Nhân viên tận tình. Giá cả hợp lý.

SP đã quá date vẫn bán cho khách mùa dịch

Nhân viên bán hàng và bảo vệ k thân thiện

Cửa hàng thực phẩm hữu cơ Organica Quận 3

21 đánh giá
Địa chỉ: 130 Nguyễn Đình Chiểu,Phường 6,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 02866733350
Website: https://www.organica.vn/

Mua hàng ở cửa hàng quận 3 thật sự hài lòng, nhân viên nhiệt tình mà chú giao hàng cũng vui vẻ cẩn thận. Đĩa salad làm từ rau củ của Organica này, cám ơn nhé!

Tốt cho sức khỏe

Mình gắn bó với cửa hàng organica Nguyễn Đình Chiểu từ rất lâu, từ hồi organica mới chỉ có một cửa hàng ở đây. Organica là cửa hàng hữu cơ mình tin dùng nhất ở Sài Gòn, rau củ trọn vị. Tuy nhiên, vì là sản phẩm hữu cơ nên giá cao, kiểu như nhà hàng 5* ấy. Review cho các bạn biết nhé. Riêng mình vẫn thích mua organica ^^

Hàng rất chất lượng - một nơi bán đồ hữu cơ uy tín- tươi ngon

Mình mua hàng ở Organica Nguyễn Đình Chiểu, không tới tận nơi mua mà order online ship. Chỉ mua có 4 loại rau củ thì một nửa héo không ăn được. Rất thất vọng về chất lượng, sẽ không mua lần tiếp theo. Giá thành ở đây mắc hơn các chỗ khác chỉ bao gồm chuyện sạch chứ không bao gồm chuyện tươi à? Rau héo thì ăn cũng đâu còn chất gì nữa đâu. Nhất là đây là dịch vụ giao hàng tới tận nơi mà chọn sản phẩm như vậy giao cho khách thì không còn niềm tin với brand nữa. Quản lý cấp trên nên review lại chuỗi dịch vụ, nhân viên, và quality control ở các chi nhánh.

Cửa hàng thực phẩm mà mình ưng ý nhất, rau tươi ngon, dịch vụ tốt. Thích nhất món đậu phụ siêu mềm, thơm. Cảm ơn cửa hàng đã cho mình trải nghiệm tốt!!!

Mình là khách hàng thân thiết tại ORGANICA. Rau củ quả tươi ngon, là fan đậu phụ tại đây vì rất thơm và mềm. Chất lượng dịch vụ chu đáo, sẽ tiếp tục ủng hộ 👍

Nhân viên nhiệt tình vui vẽ, rau củ tươi ngon mỗi mỗi ngày , mình mua tại cửa hàng hay mua hàng online thì chất lượng sản phẩm đều như nhau, rất thích mua hàng tại đây

Co.op Food

20 đánh giá
Địa chỉ: 31 Vạn Kiếp,Phường 3,Bình Thạnh,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Website: http://facebook.com/coopfood.vn

Nhân viên thu nhân rất thái độ với khách.

Đặt hàng online grab, ko kiểm tra mà bỏ thẳng tủ lạnh. Ngày hôm sau lôi ra nấu thì cà rốt sâu, thối đít tùm lum; khoai tây mềm rồi thối, sâu...

Nhân viên ở đây rất nhiệt tình, chu đáo. Có gọi xác nhận trước với khách trước khi chốt đơn để đổi món. Hiện giờ các siêu thị ưu tiên bán cho phường nên khách muốn mua lẻ ở ngoài sẽ hơi lâu hơn 1 chút.

mọi thứ khá ổn

Nhờ mấy a bộ đội đi mua hộ, mấy chị nhân viên lấy hàng dùm cho mấy anh, mà khi mình nhận hàng thấy bực bội cả mình không làm gì được hết, ghi một nẻo mấy chị nhân viên lấy 1 đường, nhân viên làm việc rất tệ

Minishop của Coop. Đồ có trợ giá, trái cây ít và không tươi

12/07/2021
Nhân viên ở đây giấu trứng gà không bán, với lí do khách đặt.

Cửa hàng rất tiện lợi

Soc\u0026Brothers - CN HCM

18 đánh giá
Địa chỉ: 557 Điện Biên Phủ,Phường 1,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02838336364
Website: http://snbshop.vn/

Vợ chồng mình đến chọn mua xe đẩy joie. Nhân viên rất dễ thương và tư vấn rất tận tình. Khăn tắm cho bé cũng có khá nhiều loại tốt

Chất lượng hàng hóa cao. Nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp

đồ dùng rất chất lượng phục vụ tận tình nhanh chóng

Ở đây có một số hàng nhập khẩu tốt

Giá trên trời

Hàng hóa ok

Nhiều đồ cho trẻ em

[Bản dịch của Google] Cửa hàng tốt cho đồ dùng trẻ em [đồ chơi, quần áo, sữa, v.v.] với chất lượng tốt. Một chút giá cả

[Bài đánh giá gốc]
Good shop for baby things [toys, clothes, milk etc.] with good quality. A bit pricey somehow

Cửa nhôm, kính cường lực công ty Quốc Đạt

11 đánh giá
Địa chỉ: 1382 Đường 3/2,P.2,Quận 11,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0961823164
Website: http://facebook.com/coopfood.vn

Chỗ để xe rộng rãi
Không gian hơi tối, bày bán nhiều mặt hàng rau củ trái cây, thịt tươi sống
Có thể thanh toán bằng thẻ ATM
Nhân viên giữ xe nhiệt tình
Có 2 quầy tính tiền

Mùa dịch nên không thể đòi hỏi phong phú, đa dạng hàng hoá được. Thái độ phúc vụ của nhân viên tốt, hỗ trợ khách hàng tận tình. Siêu thị chỉ cho 3 khách hàng vào mua, từ người thứ 4 sẽ xếp hàng, 1 người ra 1 người vào.

Chú bảo vệ quan sát, và ai vào khi đã có 3 người trong siêu thị, chú sẽ vào nhắc và yêu cầu đi ra. Đây là một việc làm tốt, trách nhiệm của chú. Cám ơn chú :-]

Cửa hàng không có phòng họp riêng hay sao mà quản lý có hành vi tiêu cực với nhân viên tại quầy

Hàng hóa đa dạng và bố trí ngăn nắp .

App phục vụ không tốt

Rộng, thoáng mát

[Bản dịch của Google] một chút tốt đẹp Mua một số đồ uống rau quả bao gồm bánh táo và chippy cộng với nhiều thứ tiện dụng khác. Chỉ có hai ngôi sao sau khi tôi mua sắm nhiều lần, một lần tôi đứng đó chờ được phục vụ và một người thô lỗ nào đó có lẽ từ phía bắc Việt Nam đã xông vào trước mặt tôi và người quản lý cửa hàng ngu ngốc bắt đầu phục vụ cô ấy. Tôi lên tiếng nói xin lỗi để họ phục vụ tôi trước. Tôi chỉ có một vài món đồ và cô ấy cũng vậy nhưng tôi chỉ có đủ thời gian để lùi xe máy xung quanh và ngăn cô ấy ra ngoài. ha ha cô ấy quá sợ hãi để nói bất cứ điều gì với tôi và tôi chỉ làm cho cô ấy khoảng 10 giây

[Bài đánh giá gốc]
nice little Shop some vegetables drinks including apple cider cookies and chippy plus lots of other handy things. only two stars after I shopped their several times one time I am standing there waiting to be served and some rude person probably from the north of vietnam barged in front of me and the stupid shop keeper start to serve her. I spoke up saying excuse me so they then served me first. I only had a few items and so did she but I had just enough time to back my motor bike around and block her from getting out. ha ha she too scared to say anything to me and I only make her about 10 seconds

Cửa Hàng CO.OP

4 đánh giá
Địa chỉ: 231 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh,Việt Nam
Liên lạc: 02839316705

Co.opFood kỳ đồng

1 đánh giá
Địa chỉ: 20a Kỳ Đồng,Phường 9,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam

Co.op Food Trần Quốc Thảo

Địa chỉ: 171 Trần Quốc Thảo,Phường 9,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công Ty Cổ Phần Chuỗi Thực Phẩm TH

Địa chỉ: 427 Đường Điện Biên Phủ,Phường 3,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02862908210

Coopmart Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 1 Đ. Phan Văn Trị,Phường 7,Gò Vấp,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Chủ Đề