Top 20 coopmart cửa hàng Huyện Đức Huệ Long An 2022

Bài viết đánh giá Top 20 coopmart cửa hàng Huyện Đức Huệ Long An 2022 theo quan điểm cá nhân của tác giả

Co.opmart Cống Quỳnh

5123 đánh giá
Địa chỉ: 189C Cống Quỳnh,Phường Nguyễn Cư Trinh,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02838325239
Website: http://www.co-opmart.com.vn/

Cơ sở vật chất cũ quá rồi. Hàng hóa trưng bày khá đẹp mắt, giá phù hợp với đa số gia đình. Một số hàng mới ở nơi khác mà ở đây không có.
Điểm trừ là vẫn thu tiền xe của KH, không coi KH là trọng tâm như 1 số hệ thống siêu thị khác.

Giữa dịch Covid nhưng hàng hóa vẫn tương đối đầy đủ và dễ mua 🛒 một số mặt hàng thông dụng không có như phở gói, miến gói, trà đóng chai ít thương hiệu và đồ ăn nhanh trong ngày thì không có nhiều lựa chọn ngoài thịt kho và canh cải. Mong rằng qua dịch mọi thứ sẽ được cải thiện nhiều hơn.

Mình xin chia sẽ trải nghiệm mua hàng mùa dịch covid ở Coopmart Cống Quỳnh [31/07/2021]:
- Mình tới lúc 6h55 sáng, xếp hàng đợi tới lượt vào, phải trải qua 3 lượt xếp hàng [lượt 1 xếp ngoài bãi xe gần cổng, lượt 2 thì vào lấy giấy hoặc quét QR để khai báo y tế, lượt 3 là tới gần cửa chuẩn bị được vào, 2 lượt sau thì có ghế ngồi] mới vào được, tầm 7h30 mình vào được phía trong để mua hàng.
- Hàng hóa đầy đủ, đa dạng, không sợ thiếu gì, chỉ sợ bạn không đủ sức để xếp hàng đợi mua thôi, nói chung lựa tự do, chỉ có thịt heo/bò tươi mới xếp hàng [nếu muốn nhanh thì bạn có thể mua thịt bỏ vào hộp sẵn trên kệ lạnh hoặc mua thịt đông lạnh của vissan]. Xếp hàng mua thịt rất tốn thời gian, hơn 1 tiếng đồng hồ mới mua được thịt, bạn nên đi 2 người để 1 người xếp hàng, 1 người đi mua những món đồ khác hoặc nếu đi một người thì bạn nên làm quen với mấy người đợi cùng, rồi thay phiên nhau giữ xe hàng trong khi người còn lại đi mua mặt hàng khác :], mình đi 1 mình nên làm vậy.
- À thêm 1 chỗ phải xếp hàng lâu nữa là lúc cân rau củ, trái cây, bạn nên chọn hết rau củ cần mua rồi đi cân 1 lần cho khỏe, mình đợi hơn 30 phút mới cân rau củ được.
- Lúc tính tiền thì đỡ hơn mặc dù cũng phải xếp hàng, mất cỡ 20 phút xếp hàng.
- Vì người mua khá đông nên mình khuyên bạn nên ăn sáng trước khi đi mua, mình phải tới gần 11h30 mới về được, và nên mang khẩu trang, kính bảo vệ.
- Siêu thị vẫn giao hàng, nên bạn mang về những thứ cần thiết, còn lại để siêu thị giao cho khỏe, mình thì hôm sau họ giao tới.

Siêu thị sản phẩm đa dạng và giá rất tốt. Gd thường xuyên mua đồ tại đây.

Coop Cống Quỳnh từng là 1 trong những Coop mạnh nhất trong toàn hệ thống Coop.

Siêu thị đa dạng mặt hàng: bánh kẹo, sữa, nước uống các loại, trái cây, rau, củ quả, thịt v.v...[có thịt Vissan trong này luôn nha], tuy nhiên bạn nào muốn tìm kiếm về thời trang, áo quần dày giép thì chỗ này không phải là lựa chọn tốt, vì khá là ít đồ để lựa và chẳng cập nhật gì. Ngoài ra nhân viên ở đây hầu hết là không thân thiện, đặc biệt là nhân viên thu ngân, chắc do công việc áp lực quá hay sao không biết. Khách ở đây cũng khá đông. Mình đánh giá cao có một chỗ thu ngân dành riêng cho khách hàng mua ít đồ hoặc khẩn cấp, cho nên bạn nào cần mua gấp 1-2 món thì tính tiền ở đây cho mau, chỗ này cũng gần bệnh viện Từ Dũ nè, bạn nào chăm bệnh ở đó ghé đây mua đồ cho an toàn, Mình đã đi ở đây trên dưới 10 lần, để coi sau này sao thì tiếp tục cập nhật

Mùa dịch nên Coopmart Cống Quỳnh rất đông, xếp hàng từ 7h đến 7h30 mới vào được. Mặc dù dịch nhưng khách hàng vẫn bị đánh thuế VAT 15% :[ còn đâu tình nghĩa đồng bào...
I expect that Coopmart can reduce VAT 15% to support us within Covid season.

Cũng tương đối to, có bãi trông ô tô khoảng 6-8 chiếc, mà phí hơi cao 50k 1 buổi. Còn xe máy thì hình như là có hóa đơn siêu thị được giảm tiền giữ xe máy. Ai kẹt quá không có chỗ gửi xe có thể cho vô đây rồi đi đâu đi cũng khỏe

Co.opmart Xa Lộ Hà Nội

3590 đánh giá
Địa chỉ: 191 Quang Trung,Hiệp Phú,Thành Phố Thủ Đức,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02837307234
Website: http://www.co-opmart.com.vn/

Lâu lắm rồi mới vào lại coopmart, thấy nhân viên gửi xe rất dễ chịu vui vẻ hướng dẫn cho mình vào chỗ gữi thái đon tốt, khác hẳn với đơn vị gửi xe hồi lúc trước...

Mua sắm Thực phẩm có đầy đủ và tiện ích

tuyệt vời. nhiều đồ ăn thức uống, trái cây tưới, thịt cá tươi. vị trí thuận lợi. đẹp

Hàg hoá phong phú có chỗ vui chơi trẻ Em

Giữ xe giá rẻ, Vị trí, không gian rộng rãi, thuận tiện mua sắm. Gian hàng và sản phẩm đa dạng, sắp xếp ngăn nắp. Cần lưu ý vệ sinh lối đi và khu vực có hàng nông thủy sản.

Ông nội đẹp trai coi xe,mắt thấy mà không dắt giùm chiếc xe đang kẹt ra cho khách gì trơn. Còn lo lơ lơ bỏ đi. Tốc biến liền.

Không Gian rộng rãi thoáng đãng, đáp ứng được nhu cầu mua sắm của người dân trong khu vực.

Co.opmart [còn được gọi là Co.op Mart, Co-opmart, Coopmart] là một hệ thống siêu thị bán lẻ của Việt Nam trực thuộc Liên hiệp các Hợp tác xã Thương mại Thành phố Hồ Chí Minh [Saigon Co.op].

Sự kiện nổi bật nhất là sự ra đời siêu thị đầu tiên của hệ thống siêu thị Co.opmart là Co.opmart Cống Quỳnh vào ngày 09/02/1996, với sự giúp đỡ của các phong trào HTX quốc tế đến từ Nhật, Singapore và Thụy Điển. Từ đấy loại hình kinh doanh bán lẻ mới, văn minh phù hợp với xu hướng phát triển của Thành phố Hồ Chí Minh đánh dấu chặng đường mới của Saigon Co.op.

Coopmart Xa lộ Hà Nội cách gã tư Thủ Đức khoảng 100m.

Co.opXtra Linh Trung

2956 đánh giá
Địa chỉ: 934 QL1A,Phường Linh Trung,Thủ Đức,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02837243228
Website: http://www.coopxtra.net/

Đại siêu thị coop đối diện đại học kinh tế luật ngay đèn tín hiệu giao thông chỗ này thường có cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ. Đi theo quốc lộ 1 thì gặp cầu vượt linh xuân và đi ngã tư bình phước,q12. Đi hướng ngược lại là đại học nông lâm khu đại học quốc gia,ktx A,B q9, đồng nai, bến xe miền đông mới. Sau siêu thị là lối vào khu chế xuất linh trung 1 và chợ đường ra ngã tư thủ đức. Trong siêu thị có đầy đủ các loại mặt hàng từ đồ ăn cho đến đồ gia dụng, có chỗ rửa xe, xem phim, ăn nhanh, thanh toán hơi lâu do lượng người mua sắm rất đông. Có 3 cây ATM có thể rút tiền. Siêu thị có 3 kênh bán hàng 1 bán tại chỗ 2 giao hàng tận nhà, 3 bán thông qua app bên thứ 3 có tính năng đi chợ hộ.

Trước món gà quay là khoái khẩu cả nhà. Giờ đổi người chế biến sao thành gà muối, 4 đùi lớn + 1 phần nguyên con, về ăn mặn rát lưỡi, thôi bye bye món này luôn

Tuy ít mặt hàng nhưng ai đưa con đi thi ĐH luật thì đây là lựa chọn tốt để ăn uống, bãi đậu oto nhỏ hẹp nhưng sạch sẽ dù mưa lớn

Đây là nơi tuyệt vời!!! Nếu các bạn không biết đi đâu thư giãn vào cuối tuần thì đây là sự lựa chọn tốt nhất.🤩🤩🤩. Ở đây có chỗ để xe rộng lớn cho xe máy, ô tô luôn. Chỗ để xe rộng rãi, sạch sẽ thoáng mát, đặc biệt là không tính phí nữa chứ!!😍😍😍. Bên cạnh còn có chỗ rửa xe rất tiện. Có khu vui chơi cho bé kế bên luôn, có cả hồ bơi cho các bé bơi lội thoải mái. Trước khi vào cửa siêu thị có bảng khuyến mãi, anh chị nên tham khảo trước để có sự lựa chọn tốt nhất. Bên trong rất mát mẻ, không gian rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát thích hợp dẫn các bé vui chơi, tìm hiểu đồ vật, trái cây, các loại cá, thịt... Mà các bé chỉ được xem trên tivi, tranh ảnh. Các bé có thể tiếp xúc thực tế nên bé rất thích. Đặc biệt có xe điện với hình con thú để cưỡi đi dạo nên bé rất thích. Hay bé thích đọc sách, truyện có thể lại đọc thỏa thích mà không tốn tiền. Có vài bé chạy thử xe đạp nữa chứ. Ở đây có đầy đủ gian hàng nên thoải sức mua sắm mà giá cả phải chăng. Ngoài ra còn có chương trình tích tem đổi quà nữa... Nếu ai làm biếng nấu ăn thì có thể mua đồ ăn liền nấu sẵn và ăn ngay tại chỗ luôn.😀😀😀. Tóm lại đây là siêu thị mà tôi thích nhất, vào cuối tuần tôi thường chở gia đình đến chơi. Các bạn cũng nên thử 1 lần cho biết!!!

Coop này là một trong những siêu thị lớn nhất thuộc hệ thống siêu thị của coopmart tại thành phố Hồ Chí Minh. Trong siêu thị bày bán hầu hết các mặt hàng từ nhu yếu phẩm, đồ thời trang cho đến các sản phẩm kim khí điện máy,...
Bên ngoài có khuôn viên rộng lớn rất thuận tiện cho khách hàng để xe máy cĩng như xe hơi mỗi khi đến đây mua sắm

Hàng hóa khá đa dạng, phong phú mẫu mã chủng loại.
Giá hơi mắc hơn so với Big C 1 chút, nhưng nếu mua vào thời điểm các nhãn hàng khuyến mãi, hoặc siêu thị có chương trình giảm giá, cũng khá OK.
Thông thường cuối tuần có chương trình mua hàng giá tốt dành cho KH có thẻ thành viên với hóa đơn từ 400k.
Rau củ tươi ngon, thịt heo, hải sản tươi.
Về hàng ăn nhanh, mình thấy lẩu chế biến sẵn giá rẻ khoảng gần 100k nhưng nước lẩu rất ngon.
Có quầy tính tiền ưu tiên cho khách mua dưới 5 sản phẩm. Nhưng mình nghĩ nên ưu tiên thêm cho khách hàng mang túi môi trường của CoopMart đi mua hàng thì khuyến khích mọi người có thói quen bớt dùng túi nnilon hơn.
Bãi để xe rộng rãi, okie.

Xứng danh đại siêu thị, hàng hoá rất đa dạng. Có quầy thức ăn nấu sẵn rất phù hợp cho ai ăn trưa với nhiều món ngon \u0026 nóng.

Siêu thị Co.Opxtra Thủ Đức rất rộng và tiện lợi. Nhân viên phục vụ rất tốt đặc biệt còn có các bạn bán hàng hướng dẫn nhiệt tình. Độ an ninh rất tốt, bảo vệ luôn túc trực nghiêm túc. Hàng tiêu dùng nhiều và tiện lợi, đặc biệt có nhiều khuyến mãi hấp dẫn với giá rất tốt . có khu nhà sách dành cho thiếu nhi, khu ăn uống cũng chấp nhận được. Bãi đậu xe rất rộng và thoáng không chật hẹp. Nói chúng rất đáng để các bạn đến trải nghiệm khu mua sắm này.

Co.opmart Pearl Plaza Văn Thánh

2397 đánh giá
Địa chỉ: Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ,Phường 25,Bình Thạnh,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02835121068
Website: http://www.co-opmart.com.vn/

Hàng hóa giao nhận rất tệ mất thời gian của lái xe hàng hóa ko lưu thông

Siêu thị Coop mart vừa bán quầy phục vụ ăn giá 30k cho 1 tô nui hoặc bánh canh. 1 tô to như hình, gia vị ngon, nước lèo trong ngọt thanh. Rau đi kèm khá nhiều, giá 30 ngàn là quá rẻ để ăn no cho 1 người.

Ngày 24/10/2015, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại Thành phố Hồ Chí Minh - Saigon Co.op, chính thức đưa vào hoạt động siêu thị Co.opmart Văn Thánh tại tòa nhà Pearl Plaza, Số 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh. Đây là Co.opmart thứ 31 tại Thành phố Hồ Chí Minh và là thành viên thứ 78 của hệ thống siêu thị Co.opmart trên cả nước.
Siêu thị Co.opmart Văn Thánh được đầu tư xây dựng hiện đại với vốn đầu tư hơn 65 tỷ đồng, tổng diện tích 3.000m2, khu tự chọn kinh doanh hơn 30.000 mặt hàng nhu yếu gồm thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm,thời trang và đồ dùng gia dụng.

Phí giữ xe free trong 30p đầu tiên là một cú lừa, không hề chính xác. \u003d\u003e thời gian nhận thê vào là 19:02, đi ra là 19:28 \u003d] vẫn mất phí 5k. Phần mềm gì ngộ nghĩnh. Tính giá gửi xe còn không đúng thì tính giá các mặt hàng sao đúng được. Không trở lại.

Coop ít đồ nhất trong hệ thống coop, không gian nhỏ hẹp nằm dưới hầm B1, sàn thì dơ, xe đẩy thì cũ như thời ông bà. Sáng thì không có người xuất hóa đơn, chiều mới có

Có nhiều đồ được sắp xếp khá ổn, mình đi vào chủ nhật nhưng cũng không quá đông. Tầng trên có cà phê Highland coffee rất thuận lợi cho việc chờ chị em mua sắm. Rau củ khá tươi xanh. Nhìn chung khá ổn

Siêu thị ko lớn lắm nhưng cũng có đủ các mặt hàng, sạch sẽ , nhân viên dễ thương!

Nằm ở dưới tầng hầm, ở đây bán đa dạng sản phẩm, có bán quần áo, mà ko bán xà lách rau thơm, rất bực , lúc nào mua cũng thiếu

Co.op Xtra Tân Phong

2325 đánh giá
Địa chỉ: 1058 Nguyễn Văn Linh,Tân Phong,Quận 7,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02837761234
Website: http://www.co-opmart.com.vn/

Đúng chuẩn Xtra, rộng, sạch sẽ, thoáng đãng. Hàng hóa nhiều, đầy đủ các chủng loại cần thiết. Nhiều mẫu mã hơn hẳn Lotte, BigC cùng khu vực. Dù giá có nhỉnh hơn 1 chút nhưng đi mua sắm rất thoải mái. Các line sản phẩm chưng bày hợp lý và dễ tìm. Tuy nhiên quầy tươi sống thì ko bằng Lotte. Và ko có phiếu gửi xe nếu bill dưới 500k

Thoáng, sạch sẽ, bố trí hợp lý.

Nhân viên quầy thanh toán rất khinh thường khách hàng; dịch vụ khách hàng rất kém - gói đỏ cho khách xong vất đấy không bỏ vô túi lớn hoàn chỉnh, trao đổi thì khó chịu. Xem thường ý kiến khách hàng.
Thói quan liêu của thời bao cấp được truyền dạy đến giờ.

Siêu thị rộng, nhiều mặt hàng đa dạng từ trẻ em đến người lớn tuổi, mức giá phải chăng, đồ ăn thức uống ok, nhân viên nhiệt tình thân thiện, mua sắm tiện lợi

Dắt bé nhà đi chơi khu này vui vui nhé mn

Hàng hoá đa dạng, phù hợp với nhu cầu của mọi gia đình.

Siêu thị nằm trong khu mua sắm SC Vivo

Siêu thị sạch sẽ, thoáng mát, đặc biệt là rất đa dạng sản phẩm, giá cả hợp lí

Nhân viên rất đông nhưng thái độ có vẻ chai lì, lười biếng, nhân viên đông mà phục vụ rất tệ, có 1 trường hợp khách hàng lựa sản phẩm khăn giấy nhưng không biết giá, Khách hàng hỏi nhân viên thì nhân viên gắt giọng, trợn mắt trả lời trong sự khó chịu như là khạc hàng đang đi xin vậy, hơi khó chịu với nam thanh niên này, ở quầy tả giấy còn xuất hiện nhân viên coi chơi game, gọi video call cho bạn bè tán dốc, thật sự hơi bất ngờ cho sự quản lí nhân sự ở đây. Riêng thu ngân và bảo vệ thì rất ok.

Cần hệ thống quản lí xem lại các góp ý này nhé. Nếu xét về yếu tố hàng hóa thì mình sẽ tiếp tục ghé lại đây 🥰🥰🥰🥰🥰

Coop Xtra lớn nhất mà tôi từng đến, có 2 tầng, đầy đủ phong phú các thể loại hành hóa, thiết kế rất hiện đại, đẹp. Ngay cả hàng sách, truyện tranh cho thiếu nhi cũng có bày bán. Tầng bán áo quần thời trang đầy đủ, phong phú. Một lựa chọn mua sắm khi tham quan mall SC Vivo city

Co.opmart Bình Triệu

2317 đánh giá
Địa chỉ: Đường số 10,Hiệp Bình Chánh,Thành Phố Thủ Đức,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Website: http://www.co-opmart.com.vn/

Siêu thị không quá lớn, nằm sâu bên trong nên khi đi ngoài quốc lộ khó thấy. Có chỗ đậu xe rộng rãi. Mặt hàng không được đa dạng lắm, nhất là hành rau xanh, tươi sống.

Liên hiệp HTX TM TP.HCM - Saigon Co.op chính thức khai trương siêu thị Co.opmart Bình Triệu tại địa chỉ Số 68/1 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TPHCM vào sáng ngày 28.06.2013

Đây là Co.opmart thứ 26 tại Thành phố Hồ Chí Minh và là thành viên thứ 63 của chuỗi siêu thị Co.opmart phân bố rộng khắp cả nước. Co.opmart Bình Triệu có vốn đầu tư hơn 80 tỉ đồng, tổng diện tích sử dụng trên 6.500 m2 kinh doanh trên 30.000 mặt hàng nhu yếu gồm thực phẩm, hóa mỹ, may mặc thời trang, đồ chơi, đồ dùng gia đình, điện máy gia dụng, hàng lưu niệm.

siêu thị mát mẻ, hàng hoá ngăn nắp...

Nhân viên thu tiền gửi xe có dấu hiệu gian lận tiền khách nhiều lần. Gửi lấy cùng 1 thời gian mà có ngày thì 3k có ngày 7k trong khoảng lúc tối. Điều này xảy ra rất thường xuyên.
P/s: Hỏi thì bảo vệ kêu quá 5 tiếng là 7k.

Dơ và bẩn. Siêu thị nhếch nhác. Phí đỗ xe ô tô quá cao cho 1 siêu thị ko đáng vào. Nhân viên thì lôm côm. Bày biện hàng hóa chả đâu vào đâu, nên dẹp và đóng cửa là vừa. 1 đi ko trở lại. Bye! Làm dịch vụ quá yếu kém.

Siêu thị mở cửa từ 8:00 đến 22:00
Khá nhiều mặt hàng đa dạng.

Hàng hóa dồi dào, giá tốt theo từng kỳ trong tháng, phục vụ tốt, bãi xe rộng rãi, có nơi dừng đỗ xe 4 bánh và 2 bánh riêng biệt. Luôn mở của xuyên suốt các ngày nghỉ lễ cũng như các ngày tết

Hôm qua tôi gửi xe qua đêm, sang nay ngay 19/01/2022 tôi lấy xe, siêu thị nó tính 50k/1 đêm, ko niêm yết giá gì, giá cắt cổ khách hàng, mong mn tránh xa siêu thị này

Co.op Mart

1975 đánh giá
Địa chỉ: Chung cư Phú Thọ - Khu B, Khu A, Nguyễn Thị Nhỏ,Phường 15,Quận 11,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02838687007
Website: http://www.co-opmart.com.vn/

Coop Mart Phú Thọ
- Xe máy đỗ bãi ngoài trời [trước cửa] hoặc trong hầm sau lưng chung cư
- Ô tô không có chỗ đậu, tài xế chạy vòng ra sau lưng chung cư đậu đỡ
- Coop Mart này tương đối nhỏ, nên mặt hàng không nhiều bằng bên Lý Thường Kiệt
- Giá được trợ giá nhà nước, nên cũng tương đối ổn
- Ở trong bên phải, có quầy gửi hàng về nhà cho chị em.

Nhân viên cọc cằn quá, dịch vụ tệ.
Nói chuyện lớn tiếng giống muốn bửa vô mặt khách.

Có việc vs tối cũng rảnh nên vô đi siêu thị vs nhà, đi cũng sớm nên food court còn bán cơm, mua hộp cơm thịt kho trứng cút mà cho cả cơm vs thịt trứng nhiều quá, đầy ắp hộp luôn, thêm bịch canh bự cỡ bịch canh 7k hay mười mấy ngàn dưới quầy đồ nấu sẵn luôn á, tổng chỉ có 25k thôi nói chung ngon rẻ, bổ thì ko chắc. Xong xuống dưới quầy thức ăn mua thêm bánh da lợn, ăn cũng được, với ly chè 6-7k gì đó, chè bắp nước dừa, hơi ngọt nhưng ăn đc, nói chung là rẻ òm, được cái nhìn sạch sẽ nữa. Điểm trừ là mấy cô trên quầy food court làm đồ ăn mang về hơi chậm, dù có sẵn rồi nhưng đóng gói chưa chuyên nghiệp lắm thôi.

Nhân viên rất chuyên nghiệp trong phục vụ khách hàng, cửa hàng thì khá là lớn và đầy đủ các sản phẩm mà tôi thường dùng mỗi ngày và chi phí cũng rất phải chăng, đặc biệt nhất là không gian của siêu thị rất thoáng mát để dạo chơi và mua một cái gì đó

khu mua sắm tiện ít. Có cả thư giản cà phê sáng. tối luôn nơi ngắm.mình vào thư giản thú vi của quận 11

Ngay góc ngã 3 Nguyễn Thị Nhỏ và Lữ Gia, tầng trệt bán đồ ăn, lầu 1 bán hàng tiêu dùng thiết yếu. Tính tiền nhanh, sau 19h có giảm giá một số mặt hàng hạn sử dụng trong ngày. Giữ xe ở vỉa hè và dưới tầng hầm. Mua hàng 100k cho 2k gửi xe, 500k thì miễn phí , giao hàng tận nhà free

Siêu thị làm việc tệ hơn chữ tệ,bãi xe k có mái che,mưa gió đi gởi xe xong đi vô siêu thị là ướt nhẹp,đã vậy còn thu tiền xe.Đồ đã ít giá còn mắc hơn bên ngoài tạp hoá.Vô bắt có thẻ xanh covid còn k có là k cho vô,phải bắt lấy dt ta chứng minh mã QR,mấy cô chú đi sau k mang dt k chứng minh được thẻ xanh k cho ngươi ta vô mua đồ,mưa gió ướt nhẹp còn làm khó người ta.Vậy ai k có dt là k được vô mua đồ à ?Làm việc quá cứng nhắc nên thua Big C

Hơi ít hàng hoá, nhân viên hơi thiếu tận tình so với các siêu thị khác

Co.opmart Huỳnh Tấn Phát

1737 đánh giá
Địa chỉ: 1362 Huỳnh Tấn Phát,Phú Mỹ,Quận 7,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02837851515
Website: http://www.co-opmart.com.vn/

Điểm mua sắm tiện lợi và hợp lý có bãi đậu xe thoải mái và đầy đủ các quán ăn cho dịp cuối tuần. Đặc biệt là có rạp chiếu phim Galaxy ở tầng 2 bao mới và xịn sò với mức giá SV nha !

Quầy Hàng tươi sống tốt, giá cũng khá ổn định, tuy nhiên hàng quần áo chất lượng chưa cao, rất mong siêu thị có thêm sản phẩm chất lượng cao để tăng thêm phần hưng phấn khi mua sắm tại đây

Siêu thị bán đủ các mặt hàng thiết yếu cho sinh hoạt gia đình. Giá cả cạnh tranh, đôi khi thực phẩm tươi sống còn rẻ hơn ở ngoài. Không gian thoáng đãng, đặc biệt có sân đậu xe cho xe ô tô và xe hai bánh.

1. Sạch sẽ, đa dạng các dịch vụ. Có rạp chiếu phim, lotteria, biza,...
2. Sản phẩm hàng hóa đa dạng, chất lượng đảm bảo, giá phù hợp. Một số ngày mặt hàng tươi sống bị hạn chế, hết hàng.
3. Giữ xe an toàn, phí 2k
4. Có sân rộng rãi, có chỗ đậu oto
5. Nhân viên chu đáo. Đồi khi đến trễ còn giờ hoạt động nhưng nhân viên hơi lười.
6. Tolet trang bị đủ nước rửa tay, đôi khi hết mà quên thay.

Bãi giữ xe ô tô rộng rãi, có rạp chiếu phim, đa dạng mặt hàng, có bán đồ ăn trưa nấu sẵn đem về luôn.

Sthi có 2 tầng, kèm bên ngoài có nhìu dịch vụ như gà rán, rạp phim, trà sữa. Nhìu loại mặt hàng khuyến mãi, tươi sống. Tuy nhiên khi tính tiền hơi lâu, ít nhân viên quầy thanh toán cho dù vào buổi tối giờ cai đểm. Thêm phải tốn 2k gửi xe chứ k free như Lotte. Bãi đậu xe máy trong nhà và có bãi cho xe hơi rộng rãi

Chỉ đến đi chợ rồi về thôi ít ít cửa hàng đồ ăn thức uống quá

Giờ coop có chính sách đổi hàng trong vòng 15 ngày, nên mua sắm khá ok. Ở đây không gian rộng rãi, 2 tầng khá nhiều đồ. Nhưng đồ tết thì k nhiều như ở Big C.

Co.op Mart Chu Văn An

1309 đánh giá
Địa chỉ: 241A Chu Văn An,Phường 12,Bình Thạnh,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02835166800
Website: http://www.co-opmart.com.vn/

Hôm nay đi mua sữa.
Siêu thị tuy ít loại sữa nhưng giá cũng tốt, nếu so với shopee thì hơi nhĩnh hơn một chút. Lúc nào cũng có sữa khuyến mãi, giảm giá.
Khá vắng khách vào buổi trưa.

Hàng hóa đa dạng, thực phẩm tươi mới và luôn được nhân viên đưa lên thêm khi hết. Giá cả bình ổn trong mùa Covid

Siêu thị nhỏ mà đầy đủ đồ ghê á, đồ để thấy toàn là đồ mới, từ thịt cá đến rau củ, cả quầy ẩm thực các món ăn trông ngon thiệt chứ. Hơi bất tiện khi lên lầu mua thêm đồ nhưng k sao.

Thà là cho luôn phiếu miễn phí gửi xe khi mua đồ, chứ cho phiếu gửi xe 2000đ, ra ngoài lấy xe bị thu thêm 1000đ
Tốn công móc bóp mà còn có cảm giác như bị người giữ xe ăn chặn thêm.

Thái độ phục vụ của bảo vệ giữ xe tệ, mình đi vào đúng hôm có sự kiện khu vực gần siêu thị. Nhưng gửi xe để đi siêu thị mua đồ thì bảo vệ kêu hết chổ, mình có nói là mình đi vô mua đồ nhưng không tiếp nhận xe và xua tay kêu mình đi đi. Thật sự thấy thất vọng về thái độ cung cấp dịch vụ.

Ok, tiện lợi, giá cả phải chăng

Mua sắm nhu yếu phẩm cuối ngày.

Giữ xe tốn quá tới 4k lận. Ít hàng và cũng ko tươi lắm

Co.op Mart

972 đánh giá
Địa chỉ: 61 QL1A,TT. Bến Lức,Bến Lức,Long An, Việt Nam
Liên lạc: 02723630998
Website: http://www.co-opmart.com.vn/

Tối đến đây vào sáng Thứ 7, khoảng 9:40AM. Có 2 quầy tính tiền làm việc.
Quầy 1: Nam tính tiền bận nói chuyện với nhân viên nữ khác.
Quầy 2: có 3-4 khách đang xếp hàng chờ tới lượt mình. Có 1 cô trung niên mang giỏ đồ tới, chen vào vị trí đầu tiên nhưng nhân viên Nữ tính tiền vẫn cho cô khách chèn ngang vào đó trước.
Không hiểu dịch vụ \u0026 nhân viên của Coop Mart sao lại tệ đến thế, thiếu đào tạo chăng ?
Quản lý, Giám đốc chi nhánh này có biết dịch vụ của họ như thế nào không ????

Rộng rãi, thoáng mát, chỉ có một tầng trệt, không có khu ẩm thục riêng của siêu thị, hàng hóa không đa dạng như ở Tp Hồ Chí Minh

Hôm nay 1/ 8/ 21 Bến Lức đang thực hiện giãn cách xã hội. Mình đi siêu thị ít người, không phải chờ đợi như mọi hôm, hàng hóa nhiều loại và rau củ quả, thịt cá cũng tươi. Ưu đãi hôm nay cũng được nhiều thanh toán chạm được quà và được giảm giá trực tiếp trên tổng hóa đơn mua. Quà mình nhận rất thiết thực ngay lúc nhà hết luôn. Cám ơn món quà này ạ!

Bán Dao Lam Treet giá rẻ - chất lượng tốt - thợ tóc dùng nhiều lắm nhen!

Bán đầy đủ mặt hàng

Môi trường thông thoáng , hàng hóa phong phú đa dạng

Mấy tháng rồi mà siu thị ko có nhập hàng mới làm đi mua ko có cái cần mua mà tốn tiền mua mấy cái khác.

Hệ thống siêu thị Coopmart. Nằm trên đường quốc lộ 1a dân cư đông đúc

Co.opmart Đồng Văn Cống

827 đánh giá
Địa chỉ: 125 Đồng Văn Cống,Phường Thạnh Mỹ Lợi,Quận 2,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 02837422350
Website: https://www.facebook.com/cmtdvc/

Siêu thị co opmart đồng văn cống rất dễ tìm, vẫn mở cửa trong mùa dịch covid 19 và có các biện pháp an toàn. Siêu thị không quá đông nên an toàn hơn.

Siêu thị đầy đủ các mặt hàng gia dụng, may mặc, đồ tươi, rau củ quả, gia dụng. Điểm mạnh ở đây là giá cả vừa phải, phù hợp và mặc hàng đa dạng.

Quầy thu ngân khá ít nhưng nhân viên tương đối nhiệt tình là điểm cộng. Có dịch vụ giao hàng tận nhà và nhiều chương trình tích điểm khuyến mãi hấp dẫn.

Ở đây thanh toán tiền mặt hoặc thẻ tín dụng đều được, một số mặt hàng mua được giảm giá thêm theo chương trình từng ngày.

Siêu thị Coopmart Đồng Văn Cống có Hàng hoá đa dạng chủng loại, bày trí sạch sẽ. Hầu hết các nhu yếu phẩm và thức ăn đều có thể dễ dàng tìm được ở đây. Quầy tươi sống không có quá nhiều thức ăn và nhân viên thì quá kiệm lời, khách hỏi không nói gì. Thức ăn chế biến sẵn cũng khá ngon nhưng chưa nhiều. Giá cả ở coopmart rất hợp túi tiền. Tuy nhiên thái độ nhân viên không chuyên nghiệp, hay lớn tiếng với khách và không hỗ trợ khách hàng. Đến đây mua vì tiện đường thôi chứ sẽ lựa chọn những siêu thị khác.

Ngay gần nhà nên mình thường đi ở đây vì tiện. Thường đeo balo có laptop thì bảo vệ chỉ cột dây rút thôi chứ ko gửi ở quầy.
Hôm nay mình đến, 1 a bảo vệ kêu gửi đồ, như thói quen, mình kêu thắt dây đc rồi vì mình có laptop.
1 anh khác nói to, vô cắt dây mấy hồi
Mình quay qua hỏi a kia thì biết sthi này mới bị mất đồ.
Mình cảm thấy bị xúc phạm. Mình ko biết việc mất đồ ảnh hưởng ntn đến công vc của mấy anh, có bị đền hay ko, nhưng mình vẫn thấy ko cần thiết phải thông cảm cho mấy a bảo vệ này. Quá thô lỗ và thiếu văn minh.

trượt băng ở đây có không gian nhỏ hơn Suối Tiên nhưng được cái rất là thích lâu rồi mình mới được đi trượt nên rất ưng

Hàng hóa lương thực, thực phẩm đầy đủ. Nhân viên nhiệt tình nhanh nhẹn hỗ trợ trong mua dịch.

Cập nhật mùa phong tỏa: éo có gì để mua mà còn phải xếp hàng cả tiếng đồng hồ. Anh em nên chọn BHX hay Vinmart mini thì hay hơn.

Co.op đồng văn cống nằm trên đường đồng văn công, đi hướng cầu phú mỹ vào thì quẹo trái, còn đi hướng hầm thủ thiêm thì quẹo phải, co.op đồng văn cống là siêu thị có tích hợp chung cư, là nơi mua sắm sầm uất, không khí trong lành, mát mẻ,... siêu thị kinh doanh rất nhiều mặt hàng rất đa dạng, sản phẩm chất lượng,...chất lượng dịch vụ tốt

Siêu thị rộng rãi. Sắp đặt gọn gàng, ngăn nắp. Nhiều hàng hóa, chủng loại.

Co.op Mart Cần Giuộc

489 đánh giá
Địa chỉ: Ấp Long Thạnh,Ấp Thanh Ba,Cần Giuộc,Long An, Việt Nam
Liên lạc: 1900555568
Website: http://www.co-opmart.com.vn/

Sạch sẽ, khá nhiều mặt hàng thiết yếu và giá cả hợp lý

Để thời gian 7-22h mà bửa mình qua là 20h đóng cửa hết r . Nhân viên k vui vẽ như mk nghĩ . có vẻ k muốn tư vấn nhìu hỏi tới toàn bảo hàng trên quày trên kệ đễ mk tư xem thôi

Do siêu thị cấp huyện nên tạm ổn chứ chưa đầy đủ hàng hoá và dịch vụ.

Thoáng mát, sạch sẽ, đảm bảo giản cách

Siêu thị sạch sẽ, thoáng mát. Nhân viên phục vụ vui vẻ, nhiệt tình.

Địa điểm mua hàng hoá tốt. Tuy nhiên về thiết kế 2 tầng tách biệt mua xong tính tiền tại tầng trệt xong lên tầng 2 phải gửi đồ. Tách biệt 2 tầng nên hơi bất tiện

Dịch vụ tốt. Đầy đủ các loại mặt hàng.

Mình đã từng mua sắm ở siêu thị này. Nói chung giá cả hợp lý nhân viên tận tình lịch sự chu đáo.

Coop Extra GigaMall

143 đánh giá
Địa chỉ: RPHC+3J3,Hiệp Bình Chánh,Thủ Đức,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02837243228
Website: https://gigamall.com.vn/vn/sieu-thi/coopxtra/

Siêu thị lúc nào cũng hô hào khách hàng không nên mua nhiều chỉ mua đủ ăn trong 2 ngày, rồi thì cứ yên tâm mua sắm online tại nhà, nhưng có biết là để có được một lần đi siêu thị là mất nguyên một buổi không ạ. Cộng thêm đợt này khu phố bị cách ly nên không ra siêu thị được vậy mà đặt hàng online không được vì quá tải thiệt quá thất vọng.

Siêu thị 2-tầng lầu, đa dạng đủ loại hàng hóa, mặt bằng rộng rãi, phương thức thanh toán linh hoạt, giá cả phải chăng, nên vào trải nghiệm...!!!

Rộng , thoáng mát , nhiều gian hàng và thương hiệu, thiết kế cho coop extra rất tiện để đẩy xe hàng xuống tầng

Mọi người mua hàng rất trật tự và giữ đúng khoảng cách an toàn và thực hiện tốt 5K.
Giá sản phẩm tương đối ổn định trong mùa dịch.

Hàng hóa đa dạng. Chỉ có nhược điểm là ko thể đẩy xe hàng xuống hầm dc. Mỗi lần thỏa sức mua hàng là khổ thân người xách đồ.

Đợi chờ quá lâu. Chắc mua lần này không có lần sau. Nhân viên phục vụ trình độ quá kém.

Thì thấy cũng được.có các cửa hàng thương hiệu lớn.rộng rãi thuận tiện dừng đỗ xe ô tô,xe máy.

Quá Tệ đối với những nhân viên trong quầy giao hàng và những bạn manager mặc đồng phục xám.

Co.op Food

106 đánh giá
Địa chỉ: Số 37 Đường số 47,P,Quận 2,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Website: https://www.facebook.com/coopfood.vn/

Phục vụ tốt, giá cả phải chăng. Cố gắng kiểm hàng không để hết kiệt hàng trong kho!

Cửa hàng phục vụ tốt, nằm ở vị trí thoáng mát, có bãi dựng xe rộng.

Hnay mua đồ xong thanh toán bằng thẻ, chị nhân viên ko biết cà thẻ nên gọi a nhân viên ra, a ta hằn học khó chịu luôn cả vơi khách hàng, nói chuyện bất lịch sự. Nghĩ lại cách phục vụ và cám ơn của bên Bách Hoá Xanh gần ngay đó để so sánh, thấy a này mà chán, thơi buổi này còn có nhân viên như vậy!

Phuc vụ tốt

hàng hóa không đa dạng, thu ngân không chuyên nghiệp lúc tính tiền thì làm tròn số chứ không thối lại tiền lẻ, mặc dù chỉ là số nhỏ 500d or 600d nhưng khách hàng không vui. Mọi siêu thị của coop mart, coop smile và coop food ở khu vực khác luôn luôn giới thiệu chương trình khuyến mãi cho khách hàng.... Nhưng Đặc Biệt coop food Thảo Điền không muốn bán theo khuyến mãi hoặc combo [ có lẽ là để tăng doanh thu] Điển hình là chiều nay mình mua look bia Tiger nhưng cô Thu Ngân tên Hiền tính lon chứ không tinh lốc. Đề nghị Cửa Hàng Trưởng của coop food Thảo Điền chấn chỉnh lại cách phục vụ của nhân viên. Tôi vẫn giữ lại bằng chứng [ chụp hình bill] khi cô thu ngân tính tiền 6 lon bia lẻ chứ không chịu tính tiền theo lốc. Đề nghị Ban Giám đốc loại bỏ con sâu làm rầu nồi canh! Cảm ơn

Đầy đủ các thực phẩm tươi sống

trưng bày đồ gọn và dễ nhìn, nhiều gian hàng hóa phong phú, lao công dọn vệ sinh thường xuyên nên sạch sẽ, đồ nhiều thứ giá cũng rẻ

Thuộc chuỗi siêu thị coopmart nhưng mô hình nhỏ hơn cung cấp mọi thực phẩm tươi sống và đóng hộp, tiện lợi và sạch sẽ

Trung Tâm Huấn Luyện Coopmart

96 đánh giá
Địa chỉ: 12 Phan Xích Long,Phường 16,Quận 11,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Tốt, có nhiều bài học kinh nghiệm, rất có ý nghĩa, giúp tôi hiểu biết nhiều về sự an toàn trong lao động, và tránh được những tình huống xấu luôn diễn ra hằng ngày, xin cảm ơn.

Đây là nơi mà tất cả nhân viên của hệ thống siêu thị CoopMart về đây học tập và bồi dưỡng nghiệp vụ để phục vụ cho công việc của mình

Nơi dành cho các sỉ tử khơit nghiệp tại LHHTX CO.OP

Giảng viên nhiệt tình tận tâm, nói chuyênh thu hút

Giáo viên vui vẻ, nhưng chỗ khó tìm

thầy cô và các anh chị rất đáng iu

cứ nghĩ đây là siêu thị thôi

Nơi trao dồi kiến thức.

Co.opmart SCA Phạm Văn Chiêu

81 đánh giá
Địa chỉ: 359 Phạm Văn Chiêu,Phường 14,Gò Vấp,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 1900555568
Website: http://co-opmart.com.vn/

Ah.. mình tính vào mua thức ăn cho mèo nhưng không có quầy bán đồ cho chó-mèo [Coopmart ở gần Phan Xích Long cũng không có quầy này]

Hàng hoá không nhiều, nhưng có đủ cả đồ lót nam nữ ga gối khẩu trang.. Siêu thị không bật máy lạnh và quạt thì không đủ mát.. đi một hồi như xông hơi :]] .. được cái nếu bạn mua đồ từ 200N trở lên sẽ được tặng phiếu gửi xe máy / xe đạp [cũng vui]. Thanh toán được cả bằng Momo nhen ;-]]

Đợt vừa rồi tôi đi mua sắm tại đây thấy có 2 lốc trứng gà bị hư mà nhân viên không lấy xuống ! Lần đầu tiên trong đời đi siêu thị gặp trường hợp này !

Siêu thị rộng rãi, hàng hóa chủ yếu phục vụ nhu cầu mua sắm hàng ngày cho các gia đình. Thường xuyên tổ chức các đợt khuyến mãi giảm giá sản phẩm hấp dẫn.

Hệ thống khử khuẩn tốt, mua hoá đơn 200k trở lên được miễn phí gửi xe.

Lá trầu là dc trồng tự nhiên, nhà nào cũng có dàn trần sau vườn,nên không bơm thuốc, cực kỳ an toàn cho mẹ sau sinh

✔ LÁ TRẦU PHÒNG VÀ TRỊ - TRỊ NÁM - TÀN NHANG - MỤN
☑️ B1: Xông mặt bằng bột lá trầu và muối
– Bạn cho 1 muổng bột lá trầu và 1 muổng muối hột ra tô. Nấu nước sôi già cho vào chung.
– Lấy khăn trùm kín xông khoảng 10 phút
xông hơi mặt bằng lá trầu không là cách giúp trị mụn - nám da mà còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông, đào thải bã nhờn và giúp da mềm mịn hơn.
☑️B2: Đắp mặt nạ trị nám tàn nhang , dưỡng trắng sáng da
Bột lá trầu 1/4 muỗng cafe + 1 muỗng Tinh bột nghệ + Sữa chua ?sữa tươi ko đường [ thêm mật ong rưng càng tốt ]
– Chỉ đắp hỗn hợp trong khoảng 20 phút

✔ XÔNG CỬA MÌNH CHO MẸ - TRỊ HÔI \u0026 VIÊM NHIỄM PHỤ KHOA
“Vùng âm hộ hay tầng sinh môn sẽ mềm hơn vào những tháng cuối thai kỳ, sung huyết ở vùng môi lớn môi bé với những tĩnh mạch dưới da dãn rộng, những mạng lưới tĩnh mạch tăng sinh rất nhiều. Âm đạo có nhiều mạch máu dãn nở làm niêm mạc âm đạo dày lên, mô liên kết dãn tăng trưởng, nhóm trực khuẩn Doderlein cũng tăng nhiều hơn.
Vì vách âm đạo có tính đàn hồi và hình thành bởi nhiều nếp gấp do đó khi sinh, thành âm đạo căng rộng ra để em bé chui qua. Cho nên, khi quá trình chuyển dạ chấm dứt, vi trùng có thể xâm nhập vào bộ phận sinh dục ở những nơi có thương tích: những chỗ bị rách xước, vết may tầng sinh môn, âm đạo cổ tử cung, niêm mạc tử cung tại vị trí nhau bám vào và đã bong ra lúc nhau đã tróc.
Cho dù sinh ngả âm đaọ hay sinh mổ thì nguy cơ nhiễm trùng hậu sản, hậu phẫu là có thể xảy ra, do vậy song song với việc chăm sóc hậu phẫu và vệ sinh âm hộ mỗi ngày thì cần phải xông vùng kín.”
Cách xông cực kỳ đơn giản: nấu 1 nồi nước sôi, cho 2 muổng canh bột lá trầu, 1 nắm muối hột bỏ vô.
1 cái bô loại dành cho người lớn, bỏ nước xông vô đó, rùi ngồi xông khoảng 10 - 20p
💪Cứ siêng xông trong vòng 1 tháng, cửa mình sẽ thu nhỏ lại từ từ, ngoài ra các mẹ cũng nên tập bài tập kegel – tức bài tập mím môi [vùng kín] , thả lỏng – tập bất cứ khi nào nhớ ra, cũng sẽ hiệu nghiệm lắm lắm

🔛 Xông vùng kín sau sinh sẽ giúp đẩy sản dịch ra nhanh hơn, làm sạch âm đạo.
🔛 Ngoài ra xông vùng kín bằng bột lá trầu không nguyên chất còn giúp chống nhiễm khuẫn, ngứa và nấm vùng kín, đồng thời làm co các môi của âm đạo, giúp chị em phụ nữ tự tin hơn về cơ thể mình
- Trị đau nhức răng , sâu răng : Cho 1 ít trầu không pha nước nóng rồi thêm tý muối hột ngậm súc miêng
- Trị ngứa, phong gió cho mẹ sau sinh : Cho 1 ít trầu không pha nước nóng rồi thoa bôi lên chỗ ngứa, sẽ giảm ngứa do nổi mề đay, phụ nữ lúc bầu sau sinh ngứa tay chân
- Khi bé bị hăm : Pha loãng với bột trầu không rửa vùng bé bị hăm, ngứa , rôm sảy - cực kỳ hiệu quả - cách này mình đã từng xài cho bé ,....
Ib 0936.609.222

Rộng rãi, nv nhiệt tình. Nhiều mặt hàng hữu ích

Hàng hóa dịch vụ đa dạng, chất lượng. Ví trí thuận tiện cho cư dân tại chung cư I-home và các khu vực lân cận.

Nhân viên vui vẻ ,khá thoáng mát

Co.op Food

56 đánh giá
Địa chỉ: 1 Đặng Văn Bi,Phước Long B,Thủ Đức,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0836782234
Website: https://www.facebook.com/coopfood.vn

Hơi ít đồ, nhưng đối diện bách hoá xanh nên nếu muua xong còn thiếu gì thì có thể qua bhx mua tiếp cũng đc 😗

Hàng hóa phong phú đẹp . rộng rãi. thoáng mát.

Cung cấp nhiều sản phẩm tươi ngon,đủ loại rau củ,thịt cá...giá cả hợp lý

Quá tệ. Bị nhầm giá 2lan mua sp. Nói nhân viên rồi mà vẫn ko được gì🙄

K biết CH coop food ĐVBi làm ăn kiểu gì mà làm thẻ KH ở đây rui, mà mỗi lần đi mua hàng nhập sđt thì k ai nhập có, chỉ gặp mỗi bạn làm thẻ cho tôi là nhập có thôi. Đã vậy nay mua hàng gặp bạn nv nữ tóc ngắn kêu nhập lại sđt thử có k? thì thái độ khó chịu với tôi, sẽ k tới đây nữa

Rất hay mua hàng ở đây. Nói chung tất cả đều ổn hihi

Đầy đủ những thứ tôi cần, lại tiện đường, lại hay khuyến mãi, tôi thích nhất là mua rau củ quả ở đây rất tươi ngon giá cả hợp lý. Gà ta và cá thì không ngon, gà công nghiệp thì giá rẻ hơn rất nhiều so với ngoài chợ, thịt heo , bò giá hợp lý lại an toàn.

Cửa hàng tuy nhỏ nhưng cũng khá đầy đủ nhu cầu hàng ngày, muốn đa dạng hơn phải ra siêu thị lớn.

Co.op Food

31 đánh giá
Địa chỉ: 185 Đặng Văn Bi,Bình Thọ,Thủ Đức,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02854094455
Website: https://www.facebook.com/coopfood.vn

Nhân viên làm việc rất lề mề.

Nhân viên ok hơn bách hóa xanh

Nhân viên thiếu năng động, thái độ khá thờ ơ với khách hàng.

Quầy thịt, cá, rau ở co.op này phân loại, trình bày ok !!!

Đầy tiện nghi

Bảo vệ nhiệt tình

Vùng an toàn xanh của quân Thủ Đức chúng tôi đó

Mua sắm

Siêu Thị Co.opmart Hậu Giang

2 đánh giá
Địa chỉ: 122 Đ. Minh Phụng,Phường 6,Quận 6,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Website: https://www.foody.vn/ho-chi-minh/sieu-thi-co-opmart-hau-giang

Coopmart supermarket VN

Địa chỉ: 68/1 QL13,Hiệp Bình Chánh,Thủ Đức,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Chủ Đề