Top 20 cửa hàng 3f Thành phố Hạ Long Quảng Ninh 2022

Bài viết đánh giá Top 20 cửa hàng 3f Thành phố Hạ Long Quảng Ninh 2022 theo quan điểm cá nhân của tác giả

Wyndham Legend Halong

2035 đánh giá
Địa chỉ: 12 Hạ Long,Bãi Cháy,Thành phố Hạ Long,Quảng Ninh, Việt Nam
Liên lạc: 02033636555
Website: https://www.wyndhamhalong.com/

Khách sạn phục vụ chuyên nghiệp, có không gian hội thảo đẹp, phòng tiện nghi, rất tiện giao thông, gần các địa điểm vui chơi.

Chất lượng ổn, tuy nhiên phía khách sạn nên training lại nhân viên bảo vệ. Đây là lần thứ 3 tôi có 1 trải nghiệm cực kì bưc mình với thái độ bảo vệ. Chất lượng tiêu chuẩn thì ngay từ đầu hãy gây thiện cảm cho khách hàng.

Không có bãi đỗ xe phải đi gửi xa.
Tivi có vài kênh lèo tèo.

Hồ bơi view đẹp, giường và phòng hơi nhỏ

Chất lượng từ phục vụ cho đến nhân viên đều tốt, view Vịnh Hạ Long và toàn cảnh cầu Bãi Cháy rất đẹp

View biển. Thoáng mát. Chiều ra tắm. Tối bia mực. Ngay gần. Ok

Đây là nơi nghỉ dưỡng yên tĩnh, không khí mát mẻ

Đẹp quá, tiếc là không có sân thượng để ngắm cảnh vịnh

Tuan Chau Resort Ha Long

1004 đánh giá
Địa chỉ: Đường Ngọc Châu,Tuần Châu,Thành phố Hạ Long,Quảng Ninh 200000, Việt Nam
Liên lạc: 02033842999
Website: http://tuanchau-halong.com.vn/

Nhà Hàng Cua Vàng Bãi cháy

866 đánh giá
Địa chỉ: 32 Phan Chu Trinh,Bãi Cháy,Thành phố Hạ Long,Quảng Ninh, Việt Nam
Liên lạc: 02033819919
Website: http://www.halongtravelguide.com/vn/nhahang/nha-hang-cua-vang.htm

Nhà hàng sang trọng, hải sản đa dạng, tươi sống, giá cả hơi cao nhưng tương xứng, đặt trước bàn.

Cho khách ăn cả dây, hàu nướng nguội tanh, lẩu 1.1tr thất vọng!

Hải sản ngon, không gian rộng, phục vụ nhanh :]

Hải sản nhiều và tươi ngon
Giá tương đối cao nhưng hợp lý so với chất lươngj
Nhà hàng rất đông nên cần đặt chỗ trước
Đặc biệt có món lẩu riêu cua biển với cua đã được gỡ thịt ăn rất ngon
Phục vụ nhanh và nhiệt tình
Nhân viên đông và ngoan

Đi ăn vào 30/4,có đặt bàn trước nhưng đến nơi bị nhà hàng đuổi như đuổi tà :]]].Hết bàn thì không biết nói lịch sự với khách ạ ?Nói tóm lại : Đồ ăn thì không biết có ra gì không chứ còn NHÂN VIÊN THÌ TỆ,CỰC KÌ TỆ :]. Chẳng biết nhà hàng có hot hit gì không,sang chảnh như nào nhưng mà eo ôi chắc không có lần trải nghiệm nào nữa đâu ạ :]]

Chỗ ngồi đẹp, sạch sẽ nhưng chẳng rẻ chút nào.

Đồ ăn cũng tạm ok nhưng phục vụ thì chậm vcđ, nhân viên thái độ như cc, hết đồ cũng đếch nói với khách 1 câu để khãch đợi mốc mồm. Nói chung là học lực trung bình khá, hạnh kiểm yếu...

Đồ ăn cũng được nhưng nhà mình đến ăn trưa lúc 12h và gọi đồ đến 1 rưỡi mới ra món đầu tiên và đến 2h vẫn chưa ra đc hết đồ. Bàn bên cạnh đến sau và đồ ăn ra trc nhiều. Đồ ăn ra thì đã nguội hết. Với thời gian này mình nghĩ gia đình mình nên ăn ở chỗ khác 1 tiếng và đi biển tắm 2 tiếng còn lại. Gia đình mình không có rảnh mà quay lại đây ngồi mấy tiếng chờ đồ ăn 1 lần nữa.

Papa's BBQ Restaurant

208 đánh giá
Địa chỉ: C346 Sun World Area: Road: Công Vien, Hạ Long,Bãi Cháy,Thành phố Hạ Long,Quảng Ninh 200000, Việt Nam
Liên lạc: 0975541286
Website: http://www.papasbbq.net/

Quán ăn ngon, giá rất hợp lý, không khí yên tỉnh nhẹ nhàn ở 1 khu vực ít dân cư người chủ nước ngoài rất nhiệt tình quán là nơi tuyệt với cho gia đình, bạn bè đến ăn.
Gợi ý nhỏ là những phần ăn của quán rất nhiều nên các bạn khi gọi hãy chia ra ăn cùng nhau để thưởng thức được nhiều món nhất.
Chắc chắn sẽ quay lại quán

Phần ăn ở đây khá to. Mình đi 2 người chỉ dám gọi 2 món mà ăn không hết. Cá nhân mình thấy sườn tẩm hơi nhiều sốt quá. Nhưng miếng sườn dày nhiều thịt, cắn ngập răng đã lắm. Salad sốt mè nhưng rắc thêm muối thành ra hơi mặn. Nên vừa trộn vừa đổ sốt. Không gian quán chill, phục vụ tốt.

The place is very chill. Service is good. Large portion, i think it's too much for 2 people. The food is okay, use a bit too much sauce and salt.

Size đồ ăn siêu to khổng lồ. Giá hợp lí. Menu đa dạng. Món Đức, món Ý, steak, burger,..

Quán ăn nằm lọt thỏm trong 1 khu phố nhỏ. Con đường đổ đầy ánh đèn đêm. Xung quanh không người. Nhẹ nhàng cùng những đứa bạn thả bộ. Chạm mặt nền văn hóa trời tây ở vùng quê yên bình Quảng Ninh. Trước quán là những gương mặt xa lạ, nói những thứ tiếng tôi nghe không hiểu. Cảm ơn máy bay, cảm ơn những trái tim dũng cảm, đã mở ra những chân trời, nơi tưởng như 1 con người nhỏ bé không bao giờ có thể chạm mặt được văn minh. Rồi từ đó, để tự hỏi chính mình, nền văn minh thực sự đang ở nơi nào. Trời đông, trời tây,...

Đồ ăn tại nhà hàng rất ngon, sạch sẽ, phục vụ chu đáo

Món ăn ngon , giá hợp lý ... thích mọi thứ ở đây !

Quán của người Đức, rất ngon 🇩🇪

Phần ăn nhiều, đồ ăn cũng ngon

Đồ ăn rất ngon. Anh chị chủ nhà hàng rất nhiệt tình và chăm sóc khách hàng rất chu đáo. Khuyến khích mọi người nên đến ăn.

Cầu Bãi Cháy

177 đánh giá
Địa chỉ: X368+369, Vịnh, Phổ Cửa Lục,Yết Kiêu,Thành phố Hạ Long,Quảng Ninh, Việt Nam

Cầu Bãi cháy nối hai phần của thành phố Hạ Long là Hòn Gai và Bãi Cháy qua vịnh Cửa Lục nơi đổ ra vịnh Hạ Long. Do điều kiện thủy văn, địa chất cùng yếu tố kỹ thuật phức tạp, kinh phí lớn, sau 20 năm lên kế hoạch cầu mới được hoàn thành. Cầu được xác định là công trình trọng điểm quốc gia, có vị trí chiến lược giao thông, kinh tế và quốc phòng của tỉnh Quảng Ninh.

Cầu Bãi Cháy nằm trên quốc lộ 18, nối hai phần của thành phố Hạ Long là Hòn Gai và Bãi Cháy qua vịnh Cửa Lục nơi đổ ra vịnh Hạ Long, thuộc địa phận tỉnh Quảng Ninh. Do điều kiện thủy văn, địa chất cùng yếu tố kỹ thuật phức tạp, kinh phí lớn, sau 20 năm lên kế hoạch cầu mới được hoàn thành. Cầu được xác định là công trình trọng điểm quốc gia, có vị trí chiến lược về giao thông, kinh tế và quốc phòng được Công an Tỉnh Quảng Ninh bảo vệ.

Cầu Bãi Cháy là một trong những công trình chiến lược quan trọng trong phát triển kinh tế của tỉnh Quảng Ninh nói riêng và Việt Nam nói chung. Đây cũng là cầu nối dẫn đường tới nhiều điểm du lịch hấp dẫn của tỉnh.

Nếu có dịp về Quảng Ninh hãy ghé thăm cây cầu này nhé, đặc biệt về ban đêm cây cầu trở nên lung linh huyền ảo vỡi 7 sắc màu biến cây cầu trở thành 1 chiếc cầu vồng giữa lòng trung tâm thành phố Hạ Long.

Cầu Bãi Cháy nằm trên quốc lộ 18, nối hai phần của thành phố Hạ Long là Hòn Gai và Bãi Cháy qua vịnh Cửa Lục nơi đổ ra vịnh Hạ Long, thuộc địa phận tỉnh Quảng Ninh. Do điều kiện thủy văn, địa chất cùng yếu tố kỹ thuật phức tạp, kinh phí lớn, sau 20 năm lên kế hoạch cầu mới được hoàn thành. Cầu được xác định là công trình trọng điểm quốc gia, có vị trí chiến lược về giao thông, kinh tế và quốc phòng được Công an Tỉnh Quảng Ninh bảo vệ.

Điểm đầu dự án xây dựng là km113+400 thuộc quốc lộ 18 và kết thúc tại Ngã ba Lê Lợi - thành phố Hạ Long
Chiều dài: 903 m
Chiều rộng: 25,3 m [4 làn xe cơ giới và 2 làn xe thô sơ].
Số nhịp: 5 nhịp, nhịp chính dài 435 m
Tĩnh không thông thuyền: 50 m
Tải trọng: Loại A theo tiêu chuẩn Nhật

Là một trong những kỹ sư xây dựng cầu nên mỗi lần qua đây rất nhiều cảm xúc lại dâng trào. Nhớ đến những ngày cầu đang xây, có những buổi tối không biết làm gì, một mình chạy ra bến phà, lên phà đi hết mấy vòng từ bờ Bãi Cháy sang bờ Hạ Long rồi ngược lại và ngắm nhìn công trình mình đang xây. Nhớ bạn bè, nhớ đồng nghiệp và nhớ cả những buổi tranh luận ngay dưới chân công trình....
Nhớ cả buổi TTg Phan Văn Khải thăm và khích lệ cán bộ công nhân viên...
Nhớ Quảng Ninh....!!!

Cầu Bãi Cháy nhìn từ trên cao như 1 cung đàn nối đôi bờ cửa Lục và vịnh Hạ Long.

Cầu rất đẹp và cao, xứng tầm khu du lịch Vịnh Hạ Long

Đây là loại cầu dây văng một mặt phẳng dây, dầm hộp bê tông cốt thép dự ứng lực. Hai tháp cầu được đặt trên hệ móng giếng chìm hơi ép kích thước cực lớn. Cầu được thi công bằng công nghệ đúc hẫng cân bằng, tại trụ cầu chính trên độ cao 50m, dầm cầu được vươn ra biển và kết thúc khi nối liền hai cánh hẫng, công nghệ xây dựng này đảm bảo cho các tàu thuyền vẫn có thể hoạt động được bình thường trong suốt quá trình thi công.Không chỉ có ý nghĩa về mặt giao thông, cầu Bãi Cháy đánh dấu những kỷ lục xây dựng mới của Việt Nam và thế giới. Với kết cấu dây văng một mặt phẳng và chiều dài nhịp chính 435m, đây là cây cầu dây văng bê tông dự ứng lực một mặt phẳng đầu tiên được xây dựng tại Việt Nam. Đồng thời, cây cầu cũng lập kỷ lục thế giới về chiều dài nhịp chính đối với kết cấu cầu dây văng một mặt phẳng. Với kiến trúc thanh mảnh, hiện đại, cầu Bãi Cháy đem lại một nét kiến trúc mới và lãng mạn góp phần tô điểm và tôn thêm vẻ đẹp cho Vịnh Hạ Long.

Cầu Bãi Cháy nằm trên quốc lộ 18 tức AH 4413 kết nối hai phần của thành phố Hạ Long là Hòn Gai và Bãi Cháy qua vịnh Cửa Lục nơi đổ ra vịnh Hạ Long, thuộc địa phận tỉnh Quảng Ninh dài 2.198 m Do điều kiện thủy văn, địa chất cù
ng yếu tố kỹ thuật phức tạp, kinh phí lớn, sau 20 năm lên kế hoạch cầu mới được hoàn thành. Cầu được xác định là công trình trọng điểm quốc gia, có vị trí chiến lược về giao thông, kinh tế và quốc phòng được Công an Tỉnh Quảng Ninh bảo vệ. Đây là loại cầu dây văng một mặt phẳng dây, dầm hộp bê tông cốt thép dự ứng lực có khẩu độ nhịp đạt kỷ lục thế giới về loại cầu này[1]. Hai tháp cầu được đặt trên hệ móng giếng chìm hơi ép kích thước cực lớn, lần đầu tiên áp dụng tại Việt Nam với công nghệ thi công hiện đại, tiên tiến. Cầu được thi công bằng công nghệ đúc hẫng cân bằng, tại trụ cầu chính trên độ cao 50m, dầm cầu được vươn ra biển và kết thúc khi nối liền hai cánh hẫng, công nghệ xây dựng này đảm bảo cho các tàu thuyền vẫn có thể hoạt động được bình thường trong suốt quá trình thi công.

Công trình đã được hoàn thành và thông xe vào ngày 2 tháng 12 năm 2006. Cầu Bãi Cháy được đưa vào sử dụng đã giải quyết nhu cầu đi lại của nhân dân tỉnh Quảng Ninh, khách du lịch trong và ngoài Việt Nam, đồng thời cũng chấm dứt sự hoạt động hàng chục năm của Bến phà Bãi Cháy

Giầy Dép Lucky Hạ Long

89 đánh giá
Địa chỉ: 683 Lê Thánh Tông,P. Bạch Đằng,Thành phố Hạ Long,Quảng Ninh, Việt Nam
Liên lạc: 0774163163

Nhân viên phục vụ nhiệt tình, sản phẩm rẻ phù hợp với người có thu nhập trung bình đến khá

Giầy dép đa dạng nhiều mẫu mã, nhân viên nhiệt tình. Giá cả phù hợp với mọi túi tiền từ bình dân tới cao cấp.

Da dạng tương đối đủ câc chủng loại giày dép, ngăn nắp và sạch sẽ

Cửa hàng nhiều mẫu mã đẹp ,nhân viên phục vụ tốt, giá cả phải chăng hợp thời trang

Tôi chưa thấy shop nào hàng đẹp mà giá lại rẻ đến vậy, nhân viên nhiệt tình, chu đáo 😍😍😍

Mình rất thích mua hàng tại cửa hàng, nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, chất lượng tốt, giá cả hợp lý.

Chuyên giày dép bình dân , giá rẻ, mua k phải mặc cả

Đa dạng mẫu mã giá cả cũng hợp ví tiền

Palette Collect's Boutique Hotel Ha Long

25 đánh giá
Địa chỉ: Grand World, E3-23 Sun Plaza, Hạ Long,Bãi Cháy,Thành phố Hạ Long,Quảng Ninh 01100, Việt Nam
Liên lạc: 02036529888
Website: http://palettecollectshotel.com/

Phòng rất mới và đẹp được chọn màu theo sở thích, nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, dưới khách sạn còn có bánh ngọt và đồ uống rất ngon. Lần sau sẽ tiếp tục quay lại khách sạn.

Hotel khá sạch sẽ và ấm áp. Các bạn nv rất thân thiện lễ phép chu đáo. Nước uống cũng hợp khẩu vị của mình vs ny nữa. Lần sau đi HL mình nhất định sẽ quay lại đây để ăn bánh 😄

Khách sạn rất tuyệt vời, phòng rất rất đẹp, giá phòng hợp lí, nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chắc chắn sẽ quay lại vào lần tới 🥰🥰🥰

Dịch vụ rất tốt. Nhân viên chu đáo, vui vẻ, nhiệt tình. Tôi rất hài lòng khi ở đây

Chất lượng dịch vụ khách sạn tốt, nhân viên nhiệt tình, không gian phòng đẹp

Các bạn nhân viên rất tận tình chu đáo. Phòng sạch sẽ, thiết kế đẹp với tông màu rất dễ chịu và hài hoà. Đặc biệt khách sạn có rất nhiều góc chill để chụp ảnh. Lần sau mình sẽ lại tiếp tục nghỉ ở Palette Collect's Hotel!

Nhân viên khách sạn thân thiện, khách sạn phong cách thiết kế trẻ trung đều có cửa sổ, gần biển tiện đi lại các khu vui chơi. Nhân viên rất nhiệt tình giúp đỡ khi tôi cần.

Các bạn nhân viên siêu nhiệt tình và dễ thương. Hostel mới nên phòng ở siêu sạch sẽ, thiết kế tinh tế với gam màu đẹp mắt tạo nên sự hài hoà rất hợp để có những bức ảnh để đời. Đồ uống ở bar rất ngon, đầy đặn mọi người nên thử nhaaaa. Lần tới mình sẽ lại tiếp tục nghỉ ở Palette Collect's Hotel!

Chả mực Làng Chài

24 đánh giá
Địa chỉ: X32J+5WH, Cạnh Chợ Hạ Long 1,P. Bạch Đằng,Thành phố Hạ Long,Quảng Ninh, Việt Nam
Liên lạc: 0818687968
Website: http://chamucngonhalong.com/

Chả thơm ngon, ăn là mê, không như những chỗ khác toàn bột.

Giá 1 kg cao hơn 20k so với các thương hiệu khác

Chả mực Thoan rất ngon, nhưng giá hơi cao

Chả mực giã tay ngon

chả mực ngon

Tuyệt vời

3 sao

Rất ngon

Đăng Quang Watch

21 đánh giá
Địa chỉ: 40 Trần Hưng Đạo,P. Bạch Đằng,Thành phố Hạ Long,Quảng Ninh 200000, Việt Nam
Liên lạc: 0915781366
Website: http://www.dangquangwatch.vn/

Nhiều lựa chọn, nhưng chất lượng không ổn định.

Mẫu mã đẹp , cửa hàng sạch đẹp

Vi trí đẹp,kinh doanh lý tưởng

Sản phẫm tốt

Cho 5* đại đi

Tham quan và mua sắm

👎👎

Tạm ổn

Mobifone Quảng Ninh

12 đánh giá
Địa chỉ: X32F+QWG, Đ. 25/4,P. Bạch Đằng,Thành phố Hạ Long,Quảng Ninh, Việt Nam

Nhân viên thiếu kinh nghiệm lắm mn ạ mua sim mà đki ko biết gói cước làm mất nguyên 600k

Rất hay

Nhân viên bán hàng quý mến khách làm việc tốt

Nhân viên hỗ trợ tốt

Nhận viên nhiệt tình

tốt

[Bản dịch của Google] Được

[Bài đánh giá gốc]
Ok

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Thương Mại Hạ Long - Dht

6 đánh giá
Địa chỉ: 3 Đông Hồ,Hồng Hải,Thành phố Hạ Long,Quảng Ninh, Việt Nam
Liên lạc: 0989152498

3FSTORE CẦU GIẤY

5 đánh giá
Địa chỉ: 335 Đ. Cầu Giấy,Dịch Vọng,Cầu Giấy,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 02432242379

Quần áo ở đây quá đắt so với chất lượng. À mà thực ra làm gì có chất lượng, ví dụ bạn mua một cái áo giá 300K thì giá thực của nó cũng chỉ khoảng 50-100K thôi [ví dụ mua ở những khu khác như chợ Xanh chẳng hạn]. Chỉ có mù mới không nhận ra được chất lượng hàng ở đây, quá lộ liễu, từ đường chỉ đến chất vải, mẫu mã thì hạn chế, vậy mà giá thì hét lên tới giời. Nói chung là làm ăn ko có uy tín, kém chuyên nghiệp. Cửa hàng [showcase] thì không đến nỗi, nhân viên cũng bình thường mà ôi thôi hàng hóa quá là kém đẳng cấp, thực sự không khác gì hàng chợ ở ngoài, thua nhiều shop ven đường khác. Các bạn không nên vào đây mua quần áo làm gì, chỉ có thất vọng và thêm bực tức thôi. Mình chót vào đây 2 lần là vì nhầm sang shop Canifa [cũng ở 335 Cầu Giấy - hình như cũng ở trong cái Fashion Mall này mà ko hiểu nó ở tầng nào?]. Giờ mới nhận ra là mình nhầm, nhầm tai hại thật.

Cũng khá nhiều đồ, giá vừa phải, chờ đợt sale thì hợp lý hơn.

Bán hàng tốt

CMS Edu

3 đánh giá
Địa chỉ: Hải Long,Tuần Châu,Thành phố Hạ Long,Quảng Ninh, Việt Nam
Liên lạc: 02473016820
Website: https://cmsedu.vn/

Dinh Cô một điểm đến tâm linh bậc nhất khu vực. Cũng là nơi diễn ra 1 trong 6 lễ hội lớn của người dân Bà Rịa-Vũng Tàu. Du khách đến đây có thể trải lòng với điểm đến tâm linh, ngắm nhìn biển rộng để thấy trọn vẻ đẹp nơi đây.

Dinh cô nằm sát biển , vào lúc đông khách tham quan lễ hội thì hơi mất trật tự. Cảnh bán hàng rong và ăn xin còn chưa thấy cơ quan chính quyền vào cuộc

Biển Dinh Cô đẹp, sạch sẽ
Lễ tết gửi xe tắm biển 15k/chiếc, còn lại bình thường thì 5k/chiếc ko tắm nước ngọt.

Xung quanh có nhiều hàng quán bán nước, hải sản chế biến sẵn, khá là ok. Ko có cảnh chèo kéo, chặt chém giá cả khách du lịch.
Mùa lễ đi Long Hải sẽ thoải mái và đỡ xô bồ hơn Vũng Tàu.

Dinh Cô thì lên tham quan, nhìn view ra biển rất đẹp, mát mẻ. Nên tham quan 1 lần cho biết.

Chúng tôi hàng năm thường ghé Dinh vào ngày lễ rước Cô.đc trải nghiệm, du lịch biển và bái tế.địa điểm thật sự thú vị và thu hút du khách trên cả nước. Tuyệt vời. 👍

Chủ nhà nghỉ dễ thương, nhiệt tình thân thiện. Không gian thoáng mát sạch sẽ.

Dinh cô là nơi tâm linh về đây lòng con cảm thấy ấm áp mong Cô phù hộ cho trăm họ ấm no hạnh phúc..!

Dinh Cô một điểm đến tâm linh bậc nhất khu vực. Cũng là nơi diễn ra 1 trong 6 lễ hội lớn của người dân Bà Rịa-Vũng Tàu. Du khách đến đây có thể trải lòng với điểm đến tâm linh, ngắm nhìn biển rộng để thấy trọn vẻ đẹp nơi đây.

Đồ ăn tươi sống giá hợp lý. Giá gửi xe rẻ. Quần áo tắm cho bé và người lớn giá rẻ.

Công Ty Cổ Phần Quốc Tế 3F

1 đánh giá
Địa chỉ: 18, Ngách 54/17, Tập Thể Bộ Công An, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội,Khương Trung,Thanh Xuân,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 0915189836

Tàm tạm

CỬA HÀNG TRÁI CÂY 3F FRUITS

1 đánh giá
Địa chỉ: 2Q2P+762,Mộc Lan,Nam Từ Liêm,Hà Nội 100000, Việt Nam
Liên lạc: 0971333766

3F Shoes

1 đánh giá
Địa chỉ: 135 P. Tôn Đức Thắng,Thổ Quan,Đống Đa,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 0985963483

[Bản dịch của Google] Tốt.

[Bài đánh giá gốc]
Good.

Công Ty Tnhh Đầu Tư Và Phát Triển Flc Hạ Long

Địa chỉ: 18 Nguyễn Văn Cừ,Hồng Hải,Thành phố Hạ Long,Quảng Ninh, Việt Nam
Website: http://masocongty.vn/company/1813569/cong-ty-tnhh-dau-tu-va-phat-trien-flc-ha-long.html

3F STORE - BẮC NINH

Địa chỉ: 10 Nguyễn Đăng Đạo,Kinh Bắc,Bắc Ninh,Việt Nam

Cửa Hàng 3F Mart

Địa chỉ: 142 P. Nguyễn Văn Trỗi,P. Mộ Lao,Hà Đông,Hà Nội 152709, Việt Nam
Liên lạc: 0856722456

Thời Trang Quốc Tế 3F

Địa chỉ: 131 Đ. Nguyễn Văn Cừ,Ngọc Lâm,Long Biên,Hà Nội, Việt Nam

Chủ Đề