Top 20 cửa hàng 3m2 Quận Tân Phú Hồ Chí Minh 2022

Có tổng 2415 đánh giá về Top 20 cửa hàng 3m2 Quận Tân Phú Hồ Chí Minh 2022

Siêu Thị Điện Máy Chợ Lớn

923 đánh giá
Địa chỉ: 324 Tân Kỳ Tân Quý,Sơn Kỳ,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02835592762
Website: https://dienmaycholon.vn/he-thong-sieu-thi/322-324-tan-ky-tan-quy-p-son-ky-q-tan-phu-tp-ho-chi-minh

Trải nghiệm siêu tệ. Tệ nhất từ trước đến giờ. Nhân viên thì nhiều. Nhưng chẳng quan tâm khách hàng mấy. Thêm cái thói hâch dịch của bảo vệ thì tôi sẽ không bao giờ quay trở lại

Nhân viên Trần Trọng Hiếu đứng quầy tính tiền không thân thiện, xử lý chậm và không phân biệt được người đến trước đến sau

Nhiều mặt hàng điện máy gia dụng. Nhân viên tư vấn nhiệt tình và lịch sự. Thời gian trước đã từng suy yếu ,nay đã vượt lên mạnh. Cũng có trường hợp chăm sóc khách hàng khá chậm chạp. Tuy nhiên điều này cũng khó tránh khỏi như những công ty khác mà thôi. Giá cả rẻ hơn các công ty khác theo như tôi từng tìm biết. Có thể tăng thêm 1 năm bảo hành là điều hấp dẫn.

vào mua nồi cơm điện hiệu sharp.. mua cái nào nhân đều nói hết..chỉ còn hàng trưng bày..chỉ mua được 1 cái bếp ga...! quá tệ là một siêu thị điện máy chợ lớn có tiếng mà hàng hóa không có ..tệ quá
thua điện máy xanh cái gì cũng có

Cập nhật ngày 21/04/21: thêm ảnh số phiếu hóa đơn cho ĐMCL xem và tự rà soát lại hồ sơ mà giải quyết nhân viên đi. Vô quầy thu ngân hỏi vụ Tủ Lạnh Electrolux giao về Trà Vinh bị trả hàng thì nhân viên quản lý ở đó chắc chắn sẽ biết.

Quá tệ! Mua hàng mới mà giao HÀNG CŨ chắc nghĩ khách dưới quê không biết nên định LỪA GẠT KHÁCH HÀNG. Tủ lạnh đã qua sử chữa thay thế linh kiện. Trầy móp đủ chỗ. Tới miếng xốp kê tủ trong thùng mà nó dơ đen thui thì không hiểu ĐMCL bán cái gì cho khách. Tiền của khách lấy thì dễ. Chứ trả tiền lại khách thì vô cùng khó khăn.

KHÔNG NÊN MUA TẠI ĐIỆN MÁY CHỢ LỚN
KHÔNG AN TOÀN ĐÂU MỌI NGƯỜI

- Nhân viên thì ngáo ngáo, phong cách phục vụ còn thua ngoài chợ, bán hàng mà cứ như ép phải mua.

- Chất lượng hàng thì quá tệ. Nhân viên giao hàng đến là vội đi ngay. Bởi giao hàng cũ nên phải rút lẹ.

- Giải quyết vấn đề với khách thì còn tồi tệ hơn. Gọi Hotline thì báo đã ghi nhận và chuyển cho CSKH. Gọi CSKH thì bảo e không nhận được phản ánh nào của anh. Nhân viên và quản lý thì đùng đẩy trách nhiệm với nhau, chẳng ai dám đứng ra giải quyết, CHƯA XIN LỖI KHÁCH MỘT LẦN NÀO. Quy trình trả tiền lại cho khách thì rờm rà. Phiền hà mất thời gian của khách. Đi lên đi xuống 4 5 lần mới lấy lại được tiền.

Nhắn nhủ để mọi người biết mà tránh. ĐỪNG HAM CỦA RẺ MÀ RƯỚC PHIỀN PHỨC VÀO THÂN. Trên này để ý 5 sao toàn nhân viên ĐMCL tự đánh giá. Hầu hết khách chỉ là 1 sao.

Để khách hàng gọi hoài không thấy phiền hả, tủ lạnh sửa giam hơn nửa tháng không một cuộc gọi đã sửa được hay không. Gọi đến cửa hàng thì bảo đợi bên em báo sau, cũng chẳng thấy báo gì :]] hên mua 1 món mà thái độ phục vụ lề mề như này, rút kinh nghiệm tận xương tuỷ.🙏🏻

Nhân viên tư vấn thiếu chuyên môn không khớp với nhân viên thu ngân. Về giá thì rất tốt trong các siêu thị điện máy

Siêu thị lớn mà sao ít xe của khách vậy ta?

Cửa Hàng Giao Dịch Viettel Telecom

707 đánh giá
Địa chỉ: 231 Lê Trọng Tấn,Sơn Kỳ,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02862677535
Website: http://www.vietteltelecom.vn/

Cửa hàng lúc nào cũng đông. Lấy số thứ tự và ngồi chờ. Nên hướng dẫn rõ các thủ tục trên web, form mẫu up trên web, để khách hàng tự in điền ở nhà, đến nộp là xong.
Mình đi cắt thuê bao cho công ty. Điện lên tổng đài hỏi thủ tục thì làm giấy giới thiệu, đem theo CMND, giấy đkkd. Ra cửa hàng chờ cả buổi để đến lượt giao dịch thì còn thiếu 1 tờ form Huỷ hợp đồng do Viettel phát. Phải về điền, đóng dấu rồi hôm sau quay ra chờ nộp tiếp!

Một nơi mua sắm thật tuyệt vời, gia đình tôi chọn coopmart làm nơi mua sắm cho gia đình đã hơn 10 năm nay. Nơi đây luôn luôn có nhiều hàng hóa, thực phẩm tươi ngon, chất lượng, giá cả phải chăng. Đặc biệt là chính sách giành cho thành viên rất nhiều ưu đãi, chu đáo. Không gian các khu mua sắm của Coopmart đều rất rộng rãi, sạch sẽ, thoáng. Nhân viên siêu thị nhiệt tình, vui vẻ.
Nói chung, tôi và gia đình rất thích nơi đây..
Nếu bạn chưa một lần đến các coopmart thì hãy ghé và trải nghiệm dịch vụ nhé
Cảm ơn rất nhiều!

Nhanh chuyên nghiệp Ân Cần

Trưa nhưng rất đông khách, nhân viên nhiệt tình, có cây nước mát. Xin góp ý 1 chút là nên để hướng dẫn lấy stt, rất nhiều người [đặc biệt là sao tuổi đến] nhưng loay hoay k biết lấy số ở đâu và như thế nào.

Vị trí dễ tìm.

Hơi đông nên tranh thủ đến sớm.

Khi đến nhớ lấy số tại quầy nhé vì vào sẽ không ai hướng dẫn cho đến khi bạn tự lấy số và đợi gọi số thì mới có người trao đổi với mình

Nhân viên khá bận nên phải đợi thôi.

Bảo vệ thì có 2 anh đứng nhưng cũng không hướng dẫn gì cả.

-Không gian: sạch sẽ thoáng mát, hơi nhỏ do đây là điểm giao dịch lẻ, chuyên sử lý về ViettelPay và sim, Internet, điện thoại cố định.
-Dịch vụ: bốc số và chờ theo lượt, nhân viên làm việc nhanh lẹ, ân cần, chuyên nghiệp.
-Sẽ quay lại: chắc chắn có.
Cảm ơn m.n đã xem bài Review này. Thân ái!

Hôm bữa làm lại cái sim Viettel, nhân viên rất nhiệt tình, niềm nở. Kết quả làm lại sim và đăng ký thông tin trong vòng 10 phút. Rất nhanh, rất hài lòng ! Mở cửa cả ngoài giờ hành chính, rất tiện cho mọi người sau giờ làm việc đến giao dịch.

Chất lượng phục vụ tạm ổn , nếu đến sử dụng dịch vụ thì ok, chứ hủy dịch vụ thì ..... Đủ thứ chuyện, thiệt thòi cho người sử dụng.

Siêu thị Thế giới di động

342 đánh giá
Địa chỉ: 670 Đ. Âu Cơ,Phường 10,Tân Bình,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 18001060
Website: http://www.thegioididong.com/

Nhân viên nhiệt tình hơn ở cửa hàng Âu cơ Lạc Long Quân.
Rất hài lòng

Siêu thị này ngay góc ngã tư Âu Cơ và Thoại Ngoại Hầu, mới khai trương thêm cái Top Zone kế bên, nhân viên rất vui vẻ - nhiệt tình. Ai có nhu cầu về thiết bị di động thì có thể ghé nhé

Nhân viên rất vui vẻ thân thiện, đặc biệt là anh bảo vệ. Khi ra chào hỏi rất ok, mình đánh giá cao và thiện cảm với nhân viên chi nhánh này.

Phục vụ khá ok

Hôm nay có dịp được ghé vửa hàng này. Chú bảo vệ vô cùng dễ thương luôn. Nhân viên cửa hàng cũng nhiệt tình nữa. Nói chung thì mua điện thoại tại thế giới di động thì đc phục vụ tốt

Nhân viên khá là nhiệt tình

Nhân viên nhiệt tình. Tuy nhiên, điều làm mình ko hài lòng là mình chat hỗ trợ online báo còn hàng nhưng khi tới thì hết hàng

Nhân viên nhiệt tình. Khá ưng ý với cách phục vụ của thế giới di động. Sẽ ghé lại lần sau nếu cần mua gì.

Siêu Thị Nhật Bản Japana.vn

196 đánh giá
Địa chỉ: 76 Nguyễn Háo Vĩnh,Tân Quý,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 02871088889
Website: https://japana.vn/

mua hàng Nhật là phải mua ở siêu thị japana hàng chính hãng , tốt gia đình mình sd hàng Nhật mua ở đây thôi, giá ổn

hàng check mã vạch ra, nhân viên tư vấn chu đáo, sẽ mua tiếp

tảo sạch và tươi lắm.

Trang trí đẹp, nhân viên tư vấn nhiệt tình

Sản phẩm chất lượng tốt 👍,nhân viên nhiệt tình. ☺️

Hàng hoá tốt, nhân viên thân thiện.

Riêng Tôi, Tôi thấy ở đây giao hàng uy tín và những sản phẩm có xuất xứ rõ ràng nên Tôi yên tâm mua sắm cho gia đình..

Shop làm ăn vô cùng chán, nhân viên hẹn khách hàng gọi lại để kiểm tra lại đơn hàng cũng không thấy gọi, lúc ship hàng thì lâu vô cùng, quá tệ

Laptop Giá Rẻ

79 đánh giá
Địa chỉ: 41 Chử Đồng Tử,Phường 7,Tân Bình,Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
Liên lạc: 0902642527
Website: http://laptopgiare.vn/

Máy mình có mất nguồn do đi mưa ướt, mình có tìm đến shop tuy cửa hàng nhỏ nằm trong hẻm nhưng đã kiểm tra và xử lý sửa nguồn nhanh và máy chạy rất ổn định và nhanh. Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, rất thân thiện. Cảm ơn shop đã giúp mình, mình sẽ ủng hộ giới thiệu shop cho bạn bè mình nhiều hơn.

Dịch vụ cửa hàng rất tốt, thái độ nghiêm túc, tư vấn đúng trọng tâm. Máy mình bị chậm, hỏng màn hình. Nhân viên sửa chữa tầm 1 tiếng mình đã sửa dụng được rồi, chất lượng rất tốt. Cảm ơn cửa hàng rất nhiều, mình sẽ ủng hộ giới thiệu bạn bè, người thân trong thời gian sắp tới.

Mình được người quen giới thiệu sửa. Mình ở Bình Phước chạy lên gửi sửa. Kết quả sửa rất tốt và nhanh chóng. Thái độ nhân viên làm việc chuyên nhiệp. Cảm ơn shop rất nhiều . Trong thời gian tới mình sẽ giới thiệu mọi người về shop nhiều hơn.

Mình là 1 người khá kĩ tính nhưng sử dụng dịch vụ sửa chữa bên này rất okiee. Nhanh mà giá cả phù hợp. Cảm ơn shop rất nhiều.

Laptop giá rẻ nhưng chất lượng miễn bàn. Máy chạy ổn định, nhanh, mượt. Anh chủ cửa hàng thân thiện, tư vấn kỹ lưỡng, nhiệt tình. Mình đánh giá đây là địa điểm đáng tin cậy cho mọi người đến trải nghiệm mua máy và tư vấn sửa chữa đó ạ

Dịch vụ sử chữa rất tốt và nhanh chóng. Sửa bản lề 30p. Mình ngồi xem thấy thao tác nhân viên rất chuyên nghiệp. Cảm ơn shop đã phục hồi máy mình tốt hơn. cảm ơn shop

Mình sử dụng dịch vụ bên shop rất okie, thay pin giá phù hợp túi tiền và máy nâng cấp lên chạy rất nhanh và mượt. Cảm ơn shop rất nhiều

Em có sử dụng máy acer rất mới mua 2016 mà sử dụng máy rất chậm. Em có ra shop laptopgiare.vn được nhân viên đây tư vấn nhiệt tình, dễ hiểu [tuy em không rành nhưng nghe rất dễ hiểu]. Em đã đồng ý sử dụng dịch vụ nâng cấp ở cửa hàng, giá rẻ lại hợp túi tiền không mắc hợp với cái tên laptopgiare :]]. Về sử dụng được 2 tuần chất lượng dịch vụ rất tốt, máy chạy rất nhanh hihi. Cảm ơn shop đã chăm sóc máy em tốt vậy ạ. Trong tương lai em sẽ ủng hộ shop và giới thiệu bạn bè về shop cho mọi người biết đến.

Tiệm Vàng Nhị Mai

47 đánh giá
Địa chỉ: 539 Đ. Trường Chinh,Phường 14,Tân Bình,Thành phố Hồ Chí Minh 72112, Việt Nam
Liên lạc: 0932696764
Website: https://www.facebook.com/TiemVangNhiMai

Nhân viên nhiệt tình, thân thiện. Giá đổi đô chênh lệch mua bán tầm 6đ trở lại. Vô nhìn tiệm toàn vàng ko, Nhị Mai danh tiếng lâu rồi.

Làm ăn không uy tín. Giao vàng sjc vàng bao móp đầu cho khách

Nhân cho nữ giới nhỏ quá toàn là size 5 trở xuống muốn size 7 mà không có, lắc cũng nhỏ .

Giá mua vào cao hơn các tiệm khác, chênh lệnh giá mua và bán ít hơn

Nhân viên làm việc nhiệt tình, thân thiện.

Tiệm bán hàng giá tốt

Đa dạng mẫu mã đẹp

Nhiều mẫu mã đẹp

Công ty Bảo Hộ Lao Động Lộc An

46 đánh giá
Địa chỉ: 116 Dương Văn Dương,Tân Quý,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0908895897
Website: http://baoholaodongvn.com/

Địa chỉ công ty dễ tìm, các bạn nhân viên tư vấn rất nhiệt tình. Đặc biệt giá công ty đưa ra phù hợp vs đơn vị bên mình, dù số lượng ít hay cao các bạn đều hỗ trợ đến khi có hàng khá chu đáo. Sẽ hợp tác lâu dài

Công ty làm ăn uy tín, nhiệt tình. Hàng hóa chất lượng đảm bảo. Sẽ tiếp tục đặt đơn hàng đợt sau.

Sản quần áo bảo hộ lao động chất lượng cao. Công ty uy tín, có xưởng may lớn. Sẽ ủng hộ lâu dài

Đồ ở đây rất tốt và bền. Mình được bạn bè giới thiệu tới đây, phục vụ chăm sóc khách hàng cũng chuyên nghiệp

Những sản phẩm bảo hộ lao động ở đây chất lượng khá cao mình đã đặt hàng cho nhân viên mình sử dụng và thấy chất lượng bảo hộ rất tốt giá cả sản phẩm lại rẻ nữa .

cty này gần chổ tui ở nè, mới vừa đặt may xong, mà giá củng OK lắm

Sản phẩm bảo hộ lao động tại đây rất chất lượng. Mong sẽ cùng hợp tác dự án kế với quý công ty trong thời gian không xa.

Bữa công ty mình may ở đây cho đội kỹ thuật này, chọn vải có nhiều mẫu đường may lại kỹ chất đẹp nhân viên tư vấn thì nhiệt tình, đúng là phải tìm nơi uy tín vì lúc trước gặp mấy chỗ may đồng phục cho văn phòng vừa đắt lại vừa chán, may quá chọn được chỗ này sau này mỗi năm cần may cứ đến đây thôi

May mùng ngủ theo yêu cầu, mùng xếp, mùng tự bung

24 đánh giá
Địa chỉ: 5 Đình Nghi Xuân,Bình Trị Đông,Bình Tân,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0973809990
Website: https://ete.vn/

Với những ngày mưa như hiện tại thì nỗi phiền lớn nhất của tôi là muỗi và côn trùng nhưng từ khi gặp shop bán mùng thì nỗi lo của tôi đã không còn, đặc biệt là sản phẩm mùng bung. Tặng shop 5sao!

Mùng may tốt, xếp ly quá đẹp. Em mua lần 2.

Mình đã đặt qua rồi, hàng nhận về quá là mỹ mãn, mùng bung rất đẹp và rất chắc vải, kéo cỡ nào cũng không đứt. Các bạn nên mua, mình cho gia đình dùng thử và sản phẩm trên cả tuyệt vời! Mình sẽ ủng hộ lâu dài !! Mình sẽ đem lên công ty và mắc mùng cho các đồng nghiệp cùng nghỉ trưa !

Hihi lần đầu mua mùng bung mà gặp đúng shop xịn nên xin tặng shop 5sao vì tích cực và chất lượng

Mùng bung chất lượng. Rất hài lòng với sản phẩm. Shop giao hàng nhanh gọn lẹ. Xứng đáng 5 sao.

Mùng xếp ly của shop quá đỉnh, bụng mùng to, munhf đệp lắm

Tôi đã mua mùng ở đây, mùng bung rất đẹp và tuyệt vời

Tôi đã mua mùng ở đây rất chất lượng

Shop Hoa Tươi Quận Tân Phú

20 đánh giá
Địa chỉ: 877 Đ. Âu Cơ,Phường 14,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0919038086
Website: http://www.hoacuatroi.com/

Mọi dịch vụ của shop đều rất tốt. Hỗ trợ đặt hoa qua điện thoại nhanh chóng, nhận thanh toán chuyển khoản. Trước và sau khi giao hoa đều chụp hình và gửi mình xem qua. Rất hài lòng!

Shop này có giao hoa, hoa rất đẹp và anh giao hàng lịch sự

Shop nhiều mẫu hoa đẹp.nhân viên lại thân thiện .cảm ơn shop hoa nhiều nhé

Shop hoa cắm hoa rất đẹp , giao hoa nhanh lẹ , rất chuyên nghiệp

Shop cắm hoa rất đẹp, người bán cũng rất dễ thương và nhiệt tình, và hoa cũng rất tươi 🌸

Nhân viên shop hoa nhiệt tình chu đáo.cắm hoa rất vừa ý

Shop hoa cắm rất đẹp.giao hàng nhanh.lịch sự

shop hoa rất đẹp, anh cắm hoa rất chuyên nghiệp

Siêu Thị Thế Giới Di Động

9 đánh giá
Địa chỉ: 1026 Lũy Bán Bích,Hoà Thanh,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0388608865

Phục vụ nhiệt tình,tận tâm,nhân viên thân thiện

Nhân viên nhiệt tình. Cửa hàng hơi nhỏ. Ít sản phẩm

Nhân viên vui vẻ

[Bản dịch của Google] Tốt

[Bài đánh giá gốc]
Good

3 Râu

7 đánh giá
Địa chỉ: 3 Văn Cao,Phú Thạnh,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 19001858
Website: https://3rau.vn/

Quán làm chậm chạp , nhân viên ko muốn bán

Gà ăn không ngon. Nhân viên quản lý phục vụ bất cần khach

3 van cao pizza ga ran tra sua rau ma mix

Gà ăn rất tệ

Xem thường shipper cảm thấy buồn

Ăn đêm 🦉

Siêu Thị Y Tế | Cửa Hàng Dụng Cụ Y Khoa

5 đánh giá
Địa chỉ: 156A Cây Keo,Phú Thạnh,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh 72014, Việt Nam
Liên lạc: 0985999929
Website: https://sieuthiyte.com.vn/

Gọi là siêu thị nhưng chỉ máy và thiết bị thôi
Mình mua tem dán, khẩu trang, găng tay thì k có nên cho 2 sao vậy

Đã mua hàng, sản phẩm ok. Cám ơn shop

tốt

Thu Mua Đàn Organ Cũ Tận Nhà TpHcm

3 đánh giá
Địa chỉ: 38 Nguyễn Hữu Tiến,Tây Thạnh,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
Liên lạc: 0989723703
Website: https://thu-mua-an-organ-guitar-piano-cu-gan.business.site/?utm_source\u003dgmb\u0026utm_medium\u003dreferral

Thu mua tất cả các dòng đàn organ đã qua sử dụng.
🏵 Thu mua đàn guitar cũ giá cao.
🎁 Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn có nhu cầu:

Thu mua đàn guitar giá hợp lý

Thu mua giá hợp lý

Colorbook Quận Tân Bình Hồ Chí Minh - Xưởng in ảnh cưới hàng đầu Hồ Chí Minh

2 đánh giá
Địa chỉ: 163 Nguyễn Thái Bình,Phường 4,Tân Bình,Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
Liên lạc: 0933889477
Website: https://colorbook.vn/

Nhà in photobook \u0026 Album cưới chất lượng cao. Sản xuất khép kín tại xưởng.Giao hàng trong nội thành và chuyển hàng ra nhà xe gửi tỉnh hoặc chuyển phát nhanh. CÂN MÀU MÀN HÌNH MIỄN PHÍ CHO PHOTOGRAPHER

Shop đồ bơi

1 đánh giá
Địa chỉ: 137/20 Nguyễn Quý Anh,P,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0907571687
Website: https://bikinistore.vn/

Mình từng mua hàng ở đây chất lượng sản phẩm tốt giá cả phù hợp đặc biệt nhân viên bán hàng rất dễ thương

Bán nhà đất Quận Tân Phú

1 đánh giá
Địa chỉ: 78 Hoàng Xuân Nhị,Phú Trung,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh 72000, Việt Nam
Liên lạc: 0965467674
Website: http://pixelviet.com/

Ki Store

1 đánh giá
Địa chỉ: 122 Nguyễn Hậu,Tân Thành,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0799484494

GIAO HÀNG NHANH QUẬN TÂN PHÚ

1 đánh giá
Địa chỉ: 70A Thoại Ngọc Hầu,Hoà Thanh,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0982180190
Website: http://lienketsaigon.net/

Cửa Hàng Máy Tính

1 đánh giá
Địa chỉ: 31 Đ. Năm Châu,Phường 11,Tân Bình,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0944546060

Dep

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ THIẾT KẾ NỘI THẤT TDT

Địa chỉ: 364 Thoại Ngọc Hầu,Phú Thạnh,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0908101222
Website: https://tdtdecor.vn/

Chủ Đề