Top 20 cửa hàng 711 Quận 5 Hồ Chí Minh 2022

Bài viết đánh giá Top 20 cửa hàng 711 Quận 5 Hồ Chí Minh 2022 theo quan điểm cá nhân của tác giả

Ngọc Nguyễn Store

605 đánh giá
Địa chỉ: Số 31 Lê Hồng Phong,Phường 4,Quận 5,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0924966666
Website: https://ngocnguyen.vn/

Không uy tín, bán hàng lỗi nhưng không có chính sách nào cho KH, thâu lại máy lỗi dựa trên giá hiện tại chứ không phải giá trên hóa đơn, nghĩa là cho dù dt bạn mua mắc cở nào đi nửa nhưng khi nó rớt giá thì cung chịu cho dù mua chỉ 1 ngày, ĐỪNG AI DẠI MÀ GHÉ

Trên website thì ghi mua bảo hành vàng thì Bảo hành 12 tháng phần cứng bao gồm cả nguồn và màn hình Với máy Iphone giờ màn hình bị lỗi sọc thì lại nó không bảo hành, đổ qua chuyện trong phiếu bảo hành có ghi rõ là trường hợp nào ko bảo hành trường hợp nào đc bảo hành. Trong khi đó khi mua chỉ đưa 1 Biên nhận bảo hành và nội dung BH Phần cứng + nguồn và MH và kèm 1 phiếu xuất kho. Đúng là mất lòng tin vào shop này quá. Đã mua và giới thiệu cho bạn shop này cũng nhiều nhưng giờ mới biết... Sau này chắc chắn là không mua ở đây nữa rồi.

Giá ổn định và làm nhanh

Bản thân lúc ghé rất gấp, cũng đợi ẻm check máy 30p. Máy bị bể kính, hư cảm ứng - lcd hiển thị đủ. Ép kính xong mới báo sọc màn hình ? Báo thay mới 1tr2 [giá treo trên web 950k]. Thái độ lòi lõm của nhân viên chi nhánh!

Mình tại sg. Đặt cọc mua máy 500k để chuyển từ hn vô sg. Nhưng cuối cùng tới ngày hẹn thì bảo không có. Rồi trả cọc lại thì phải nt đòi mới trả. Anh em nếu mua thì cứ tới trực tiếp xem ok không rồi mua. Riêng mình đánh giá shop này uy tín thấp

Nhân viên thân thiện, kĩ thuật giỏi, giá cả hợp lí

Sắp tới mình sẽ mua máy nên mong shop uy tín 😚

Cửa hàng bán hàng kiểu chụp giựt. Bán được máy là coi như xong chuyện, bảo hành ghi 2 năm là để trưng thôi nhé ! Sản phẩm được đảm bảo là hàng nguyên zin nhưng thấy cả tem của nó dán trong board. Hàng xài được vài tháng là hư, đem qua bảo hành thì sẽ mặc định là do khách làm hư và lỗi không trong diện bảo hành mà không được kiểm tra một chút nào nhé.

Pet Mart Nguyễn Trãi - Cửa Hàng Thú Cưng

275 đánh giá
Địa chỉ: 341 Đ. Nguyễn Trãi,Phường 7,Quận 5,Thành phố Hồ Chí Minh 749798, Việt Nam
Liên lạc: 02871069906
Website: https://www.petmart.vn/

Nuôi chó nuôi mèo nhiều khi phải để ý và chăm bé cẩn thận chu đáo, cầm vệ sinh tai cho thú cưng liên tục bằng Dung dịch vệ sinh tai cho chó mèo TRIXIE Ear Care. Nhập đúng hàng nên tui mua bên đây dùng tốt nha.

Sau khi được tắm rửa cắt tỉa lông bé chó nhà mình sạch sẽ thơm tho, xinh xắn mê lắm, thêm cái đến định kỳ là cho đi khám để bé khỏe mạnh hơn, khám tổng quát thôi ấy mà hồi đi bên Just 4 Pet lấy giá đắt òm ra, may sao giờ biết bên đây rồi.

Chuồng sắt cho chó mèo của PetMart bán chắc chắn giá phù hợp với tất cả mọi người. Lì với nghịch như con chó nhà tui mà vẫn chịu thua với cái chuồng sắt này mà.

Hay là chỗ này bán cái bình xịt bỏ tật xấu chó mèo JOYCE \u0026 DOLLS Pet Repellent Spray, giá có 120k một bình mà con mèo nhà tui ngoan hẳn ra.

PetMart chăm sóc chó mèo của khách rất kĩ lượng phải nói là tốt nhất thành phố Hồ Chí Minh này luôn. Sẽ luôn là khách quen ở đây. Quá chất lượng sẽ là lựa chọn đúng đắn của mọi người.

Bất cứ thông tin gì thắc mắc cũng được các bạn nhân viên pet mart giải đáp hết. Không gian Shop rộng rãi, đồ đẹp. vì bé mình kén ăn lắm, nhiều loại mua về bé không chịu ăn là vứt không luôn. Nên mình được tư vấn kĩ trước khi mua thức ăn phù hợp với bé nhà mình.

Từ lúc nuôi ba bé mèo đến giờ, nhà có đầy đủ các đồ chơi nhỏ nhỏ xinh xinh nào là quần áo là áo với mũ rồi bàn cào mua hết bên cửa hàng thú cưng này, cứ rảnh là ghé qua sắm cho mấy bé ngay.

Tả bỉm cho chó mèo hai cái 4kg tôi thấy có nhiều size nên tiện cho việc chọn mua hẳn. Chưa khi nào cần mà không mua được lúc tới đây. Đầy đủ.

24hStore - Vua bán lẻ điện thoại di động chính hãng

100 đánh giá
Địa chỉ: 418 Đ. Nguyễn Trãi,Phường 8,Quận 5,Thành phố Hồ Chí Minh 72706, Việt Nam
Liên lạc: 19000351
Website: https://24hstore.vn/

Nhân viên tư vấn không đồng đều, trình độ kém, chưa nhiệt tình, giá bán không rõ ràng.
Dù đã mua vài lần ở đây nhưng ngày 14.02.2018 tại cửa hàng Nguyễn Trãi thật thất vọng với nhân viên tư vấn, nói như cái máy và không rõ ràng các chính sách về giá, bảo hành sau bán hàng.

Dịch vụ tốt nhân viên thân thiện hoà đồng

Khách đt lên cần sữa chữa hẹn 3 ngày lấy máy kiểm tra máy thì cần 3 ngày làm việc thiếu chuyên nghiệp sửa 1 máy cần 6 ngày

Có mẫu đt mới ra, nhân viên nhiệt tình, phục vụ chu đáo.

Có chương trình thay pin iPhone 150k :]

Mọi người cản thận mua iphone ở cửa hàng này. Làm ăn có vẻ lừa đảo. Mình mua máy mới chưa active. Thời hạn bảo hành 12 tháng mà ko bảo hành main, ko bảo hành cảm ứng, màn hình, vân tay... nói chung là ko bảo hành phần cứng thì cửa hàng bảo hành cái j? Vậy mà đăng quảng cáo bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng [muốn được bảo hành vậy phải bỏ thêm 1.900.000 mua gói bảo hành vip, tính ra ko tiết kiệm được bao nhiêu so vs mua ở fpt, tgdd]

Nói thiệt chứ lần đầu đi đến tiệm này mình thấy bán rẻ hơn bên ngoài sợ bị lừa, những không, chất hơn nước cất, hàng chính hiệu không à, uyệt lắm shop ơi [\\\u003e^\u003c/]

Cho hỏi store có sửa chữa thay bàn phím laptop lenovo ideapad 3 ko. Cho e xin giá

Cửa hàng tiện lợi MINISTOP

88 đánh giá
Địa chỉ: 927 Đ. Nguyễn Trãi,Phường 14,Quận 5,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02838537789
Website: http://www.ministop.vn/

Read more about the devil wears Prada có thể dục thể thao quận 6 á hậu covid đó là những người ta có thể tới đâu thì đi làm việc tại các khu

Nhân viên cực kỳ tệ, hết hàng nhưng không bao giờ báo khách.
7h sáng mà hết hàng? Ko chuẩn bị hàng bán hay sao?
Nhân viên thậm chí ko muốn bán hàng

Giao hàng thiếu ko chủ động liên hệ khách

Đồ ăn ministop là ngon nhất các cửa hàng tiện lợi, mấy hộp cơm, mì 30k thường mấy cửa hàng này ko bao giờ ăn vì mắc mà dở, nhưng ko có gì ăn thì vô ministop là được nhất,  ăn ngon dã man, trừ cơm dương châu.

Cơm nắm cũng ngon nhất mọi cửa hàng, chắc cty của AEON nên cũng có tí tiêu chuẩn Nhật, nhưng nước pha chế thì bình thường.

Nhân viên sáng 27/5 cũng biết vòi tiền dương ấy chứ. Thông báo tiền lúc cho khách lúc chưa trừ khuyến mãi, cái máy báo total, khách nói , bảo là quên. Trong quán lúc 7:15 nên cuzng khá ít người, làm ăn gian dối thì thua.
7/3/2021 nhân viên thái độ, nói chuyện cứ tưởng chủ cái cửa hàng, mình cứ ngỡ mình đến đây để xin đồ mang về. Quản lí có tâm nên nv như vậy, trông ngày dẹp CH.

cửa hàng tiện lợi 24/24 bạn có thể mua đồ ăn, nước uống, đồ dùng cá nhân tại đây

Nhân viên nhiệt tình nhất là pé thu tiền kiểm hàng dễ thương, vị trí thuận lợi

Nhân viên lịch sự, thân thiện. Cửa hàng sạch sẽ

Siêu thị Bách hoá XANH tại 290 Trần Hưng Đạo

82 đánh giá
Địa chỉ: 290 Đ. Trần Hưng Đạo,Phường 11,Quận 5,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 19001908
Website: https://www.bachhoaxanh.com/

Từng ghé mua rao cạo râu. Được giảm 50% lun. Xem thêm review tại BeoChip.VN

Nhân viên lịch sự. Thoải mái. .. nói chung cũng được, tiếc là quầy hơi nhỏ

Bán nhiều mặt hàng phục vụ bữa ăn gia đình.

Nhân viên nhanh nhẹn , nhưng có điều đồ chất tùm lum và ko xếp sp theo giá .

Ghét từ hồi dịch tăng giá. Thêm vụ TGDĐ nữa

Hay ghé mua sandwiches với đồ ăn nhẹ ở đây. Nhân viên lịch sự.

Rất tuyệt. Nhân Viên nhiệt tình, chú trông xe dễ thương... hàng hóa thì nhiều.

Đc. Lâu lâu có khuyến mãi thịt cá, cũng được. ^^

SHOP Cầu Lông Quận 5 - VNB Sports

81 đánh giá
Địa chỉ: 19 Tân Hưng,Phường 12,Quận 5,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0903178483
Website: http://www.shopvnb.com/

Shop nhỏ xinh, bán hàng tư vấn vừa đủ, thanh toán được bằng thẻ, ok

Lần đầu mua ở đây để lại ấn tượng rất tốt
Bạn nhân viên nam thân thiện
Ở đây đủ đồ cho mọi người chơi cầu lông từ giày vợt đến những phụ kiện nhỏ lẻ
Lưu ý mọi người có đến mua thì sớm tí vì mất 1 khoảng thời gian để đan lưới cho vợt [nếu tự đan thì không sao]
Vừa đổi sang mặt bằng khác
Mua 1 cặp vợt mà tặng hẳn 2 túi đeo
Đến lựa vợt cũng mất 30p vì quá nhiều lựa chọn

Chị chủ shop xinh lắm :]]]

Là mối của Đại Hưng hơn 10 năm nay nhưng dạo này nhân viên đan vợt bên đó tay nghề kém và ko biết tư vấn làm lún cây yonex mua bên Japan của mình nên muốn qua vnb thử vì thấy share youtube cũng vui. Hôm nọ đến vnb q5 định đan lưới và mua thêm 1 cây yonex mà gặp 1 bạn nữ [nhìn có vẻ sang trọng chắc là chủ shop] nhưng tiếp mình rất hời hợt và nói chuyện cộc lốc ở đây đan vợt ko có lấy liền được nha. Lần này sẽ qua thử bên Q10 xem thế nào mặc dù shop Q5 gần hơn.

Mua đôi Kawasaki 165 đi khá êm 800k

Tiện lợi, hàng hóa rất chất lượng giá phù hợp

Địa điểm xác định cụ thể, rõ ràng. Shop trưng bày nhiều mặt hàng đẹp. Tôi đã đến đây.checkin

Nhân viên nữ không có tâm , hời hợt với khách hàng.

FamilyMart An Dương Vương

57 đánh giá
Địa chỉ: 201 An D. Vương,Phường 8,Quận 5,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02838537058
Website: http://www.famima.vn/

Family mart này nằm đối diện ngay công viên Văn Lang luôn nên khá dễ tìm. Không gian để ngồi ăn uống cũng khá rộng, thoải mái. Nhân viên tương đối nhiệt tình dễ thương, chỉ có bảo vệ ngồi ở ngoài là có vẻ khó chịu chút!

Cửa hàng rộng vừa phải

Gôm nay mình đến mua thì có đi theo 2 người bạn nữa thì ban đầu tụi mình mua là bảo tính tiền riêng nhưng bạn mình quên đem tiền nên tính chung thế là mặt của bạn nữ nhân viên biến sắc và còn nói tụiy mình ngựa lắm thật sự thất vọng

Vị trí tiện lợi ngay sát công viên Văn Lang, vì cửa hàng tiện ích mở sửa suốt 24/24 nên những lúc ra chơi công viên buổi tối thì không sợ không tìm được nơi bán thức ăn nước uống.

Khu tự chọn mini mart cho các bạn sinh viên học sinh. Có khu ngồi để tự nấu mì gói. WiFi mạnh vừa uống nước tự chọn vừa lướt FB.

Bảo vệ thái độ quá kém, có lần mình lại mua đồ nói cho con xin phiếu gửi xe im im, xong nạt biết cách để xe không, tao giữ dùm miễn phí còn không biết ơn

Quán có chỗ ngồi, máy lạnh, wifi
Nhưng rất đông người
Không thích hợp cho những ai thích yên tĩnh

Cửa hàng 24h nhưng lại không cho khách ngồi lại. 11h30 ngày 16/8

GS25 Nguyễn Chí Thanh

32 đánh giá
Địa chỉ: 133A Nguyễn Chí Thanh,Phường 9,Quận 5,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 1900636078
Website: http://gs25.com.vn/

Thanh toán momo hoài ko đc nhân viên ko hỗ trợ gì thêm chỉ đứng đực ra nhìn, thanh toán tiền mặt xong mà vẫn ko đưa đồ cho ngta bảo đợi xíu ko biết đợi gì. Quán ko bật nhạc thì tắt luôn đi còn bật Độ mixi chửi thề vang cả cửa hàng làm khách khó chịu thật sự

Nhân viên không mở máy lạnh khu vực khách ngồi, không gian rất nóng. Khi nhắc nhân viên mở máy lạnh thì lại tỏ thái độ khó chịu với khách hàng

Cửa hàng nằm trên đường lớn Nguyễn Chí Thanh, đối diện trường tiểu học NCT. Không gian thoáng, có đầy đủ bàn ghế cho các bạn ngồi tại chỗ nhaaa 👍🏻👍🏻👍🏻
Đầy đủ các thể loại đồ ăn luôn nè, cứ đói thì vào thôi 🤣🤣🤣
Nhân viên thân thiện, nhiệt tình .
@t4_eattheworld

Bán nhiều đồ tiện dụng giá hợp lí, không gian sạch mát mẻ

Mua đồ ăn sáng ở đây hoài nv làm khá nhanh

Gs25 nguyễn chí thanh đồ ăn nhanh giá sinh viên rất hợp cho giới trẻ. Hơi đắt so với tạp hoá nhưng bù lại được ngồi trong môi trường có điều hoà mát mẻ,đồ ăn an toàn vệ sinh thực phẩm

Thái độ làm việc của nhân viên rất thiếu chuyên nghiệp. Thanh toán xong không một lời cảm ơn và không đưa túi đồ cho khách hàng. Lần đầu cũng như là lần cuối mình đến đây

Không bật máy lạnh dù khách đã yêu cầu.

7 Gift Shop [Shop Quà Tặng]

31 đánh giá
Địa chỉ: 714/29 Nguyễn Trãi, P.11, Q.5,Phường 11,Quận 5,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0933383421
Website: http://www.7giftshop.com/

Bán nhiều mặt hàng. Shop là nhà ở luôn nên nhìn hơi lung tung, không gian nhỏ nên không trưng bày được nhiều chủ yếu bán online. Muốn xem hàng thì lên web chứ tới nơi là thua không xem hàng được nhé. Giá cả rẻ hơn những shop khác. Đường 1 chiều nên hơi bất tiện 1 tý.

Shop nhỏ, không có mặt bằng để trưng bày nhưng mặt hàng phong phú, giá bán phải chăn, rẻ hơn nhiều so với các trang bán hàng online khác.

Cửa hàng cửa hàng quà tặng thành phố Hồ Chí Minh ngủ tại quận 5 nơi bán những đồ luôn niệm cho học sinh sinh viên

bán đồ giá có thể chấp nhận được [rẻ hơn ở những nơi khác]

bán đồ trung quốc giá rẻ

bày bán các sản phẩm quà lưu niệm

Shop tốt, nên ghé nhé

shop càng này càng ít đồ

Cửa hàng tiện lợi FamilyMart

22 đánh giá
Địa chỉ: 735 Đ. Nguyễn Trãi,Phường 11,Quận 5,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02838538927
Website: http://www.famima.vn/

Hnay tôi hơi bức xúc vì thái độ ko tốt, nhân viên còn chửi tục, mỗi lần tôi mua hàng cứ bị nhân viên nhìn nhìn rất bực

Từ người bán hàng tính tiền cọc cần và bảo vệ cũng khó ưa,phục vụ rất kém.
Vậy mà nói tươi cười chào khách
Bán hàng mà tưởng kiểu Người mua vô xin Đồ vậy .
Còn bảo vệ xe tới không thèm quan tâm khách đậu xe ,phải tự kiếm chỗ đậu và nhắc xe ,tới lúc ra lấy Xe cũng tự lấy xe và được chửi thẳng vô mặt khách là :để Xe phải báo đó nha ,chứ không ai cho đậu xe đâu

11h55p
Nhân viên k chào khách
Mua hàng k cảm ơn
Thái độ kém

Phục vụ kém , thái độ phục vụ của nhân viên quá tệ và cơ sở vật chất bị xuống cấp

Thái độ pv của bv quá tệ

Khong mua đi ra chui đeo mua sao

WC mà cũng ko có

Tuyệt

Circle K Hùng Vương

21 đánh giá
Địa chỉ: 2 Phạm Hữu Chí,Phường 12,Quận 5,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02839541243
Website: http://circlek.com.vn/

Cafe ngon

Giá 13k ly lớn xứng đáng đồng tiền, lại có chỗ dừng chân máy lạnh. Wifi free nữa

Shop rộng rãi, nhiều thức ăn nhanh,dễ mua đồ.nhân viên rất nhiệt tình

Cứ nghĩ la 24/7. Ai ngờ vào 6h10 vân không bán. Nhân viên thì khó chịu, mặt cọc cằn rồi bảo 6h30 mới bán.
Nếu có nút sao trừ mình cũng sẽ cho.

Quá tệ, lừa đảo. Chạy chương trình quảng cáo mua 2 chai sữa được tặng quà. Mà để khách tính tiền xong rồi mới báo là đã hết quà. Vậy đừng chạy chương trình. K bao giờ ghé bất kì Circle K nào khác.

Cửa hàng khá nhỏ. Nhưng gần trường học, thức ăn của cửa hàng không ngon cho lắm nhưng giá rẻ và nhân viên cũng thân thiện chu đáo với khách hàng

Mì trộn trứng không bán vào ban đêm
Thái độ của nhân viên khá khó chịu và hằn học
Chỗ để xe hạn chế và bàn ghế ngồi cũng không nhiều

Cửa hàng khá nhỏ và gần trường học, bệnh viện nên khá đông. Có lẽ vì vậy mà thường xuyên hết các mặt hàng đồ ăn. Chất lượng phục vụ ở mức tương đối [chắc do đông]

Hàng đa dạng, có bán đồ ăn

7-Eleven - Cho Ray Hospital

17 đánh giá
Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh,Phường 12,Quận 5,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0869000711
Website: https://www.7-eleven.vn/

Nhân viên quầy cash rất thái độ với khách hàng, khó chịu và lườm khách, không biết bên cty training nhân viên như nào ạ 😀 Làm dịch vụ mà còn trong môi trường bv thì nên có tâm xíu nhé, khách đều là các cô chú lớn tuổi thôi ạ. Hy vọng các bạn nhân viên đọc được :]]]]

nhân viên rất mất dạy không tư vấn lại còn nạt nộ

Nhân viên rất nhiệt tình , đặc biệt là nhân viên tên Phúc Duy , phục vụ chu đáo , giải thích tư vấn rõ ràng sản phẩm tã và một vài thứ khác khi tôi hỏi và mua sản phẩm đó . Nói chuyện vui , hài hước .

thái độ phục vụ của nhân viên kém quá thể, quát nạt khách hàng, nói chuyện không chủ ngữ vị ngữ mặc dù các khách hàng đều là người lớn tuổi [ có thể họ là những người nông thôn ít tiếp xúc với cửa hàng tiện lợi nhưng các bạn nhân viên phải hướng dẫn đàng hoàng chứ sao lại quát nạt họ??.?]

nhân viên ở đây rất tệ, cửa hàng dơ kinh khủng. buổi sáng ghé mua cháo cho người nhà thì toàn nghe tiếng nhân viên quát khách hàng. có mấy cô chú mua cà phê thì nhân viên quát rõ to ĐÃ NÓI LÀ KHÔNG CÓ BÁN trong khi nhân viên đang đứng pha cà phê??? Đặc biệt cháo và cơm hộp hay hết hạn sd.

Khá tiện lợi. Phục vụ 24/24.

Thái độ nhân viên k tốt k. Xếp hàng hơn chục phút tianh tiền trước cho người k xếp hàng chen hàng.

Nơi đây có bán cháo giá từ 13 nghìn đến 19 nghìn, cơm trưa giá từ 22 đến 29 nghìn. Ngoài ra cũng có bán phần canh riêng
Ở đây có những đồ dùng thăm nuôi bệnh nhân

7-Eleven - Rivergate

14 đánh giá
Địa chỉ: 155 Bến Vân Đồn,Phường 6,Quận 4,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0963356711
Website: https://www.7-eleven.vn/

Vị trí: Nằm bên hông của chung cư RiverGate, đối diện là cầu Ông Lãnh.

⚠️ Vì nằm trong chung cư \u0026 chủ yếu để phục vụ cho cư dân ở đây, nên ko có chỗ để xe 🙁. Bắt buộc phải xuống hầm chung cư gửi, còn ko thì để phía ngoài chỗ các shipper đứng đơi, rồi khóa cổ lại 😥.
---------------------
Không gian: Cũng bình thường, có chỗ đứng ăn,ko có ghế để ngồi😕💢.
---------------------
Nhân viên: Cũng bình thường.
--------------------
Giá: Vì mình có sinh nhật trong tháng nên đc app 7-eleven tặng 1 voucher đồ uống FREE😍 \u0026 mình đã sử dụng nó để có 1 ly cafe hoàn toàn miễn phí trị giá 19k😉😘.
--------------------
Chất lượng: App 7-eleven có khá nhiều voucher ưu đãi rất hay👍, mình chắc chắn sẽ còn ghé 7-eleven dài dài😁😉.
--------------------
Các bạn có thể tham khảo thêm bên dưới nhé!
👉 Follow Instagram @nhatminh_nguyen98 to explore more places and foods📌

sữa chua ăn TH việt quất 100g giá 11k cao hơn ở ngoài 3.5k/ hộp. chưa kể những mặt hàng khác

Nhân viên lịch sự, dễ thương

Thường xuyên mua cơm ở đây. Nhân viên nào nice thì sẽ cho đồ ăn vừa hộp cơm nhìn rất đầy đặn, còn lại thì... Hôm nay mình mua cơm sườn mà bạn nhân viên chỉ cho đúng 4 miếng sườn nhỏ nhìn thảm luôn á. Mong anh quản lý làm việc lại về consistency.

Mua đồ ăn tại đây ,nhân viên lát trả lời hết món này ,rồi lát trả lời hết món kia. Món nào hết sao không nắm ,để khách hỏi như 1 đứa con nít?

Nhân viên thân thiện dễ thương,
Dear : TNT

Nhân viên siêu dễ thương ❤️❤️❤️

[Bản dịch của Google] Gạo khủng nhất. Bạn có thể ăn được.

[Bài đánh giá gốc]
The most terrible rice. You can’t eat.

7-Eleven - Millenium Masteri

8 đánh giá
Địa chỉ: Millenium Masteri, 132 Bến Vân Đồn,Phường 6,Quận 4,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0866223711
Website: https://www.7-eleven.vn/

Phía bên sảnh B offic quá tệ. Nhân viên tệ đồ ăn thì hay hết. Chổ ngồi lại chất hàng hoá không ngồi được

Ủa nhân viên gì ngộ dạ? Hỏi có tích điểm không khách bảo có rồi tính tiền xong nhân viên bỏ đi là sao.bộ chạy xe ôm công nghệ không phải khách hây sao coi lại thái độ đi

22:35 ngày 14/1/2021 nhân viên thái độ, lớn tiếng với khách hàng. Cửa hàng nên xem xét lại cách làm việc của bạn nam cao to. Thiếu chuyên nghiệp!!!

View đẹp

[Bản dịch của Google] Dịch vụ khủng khiếp, tôi đã mua bánh gạo [bánh gio] vào lúc 7 giờ rất nhiều lần nhưng chỉ có cô gái ở cửa hàng đặc biệt này luôn tranh luận không đưa cho khách hàng hộp đựng bánh gạo. Dịch vụ rất thất vọng

[Bài đánh giá gốc]
Terrible service, i bought the rice cake [banh gio] at 7eleven so many time but only the girl at this particular store always argues not giving customer the container for the rice cake. Very disappointed service

[Bản dịch của Google] Chỉ cần thư giãn vào cuối tuần của bạn.

[Bài đánh giá gốc]
Just Relax on your weekends.

7-Eleven - Saigon Pearl

7 đánh giá
Địa chỉ: S06 Shophouse, 92 Đ. Nguyễn Hữu Cảnh,Phường 22,Bình Thạnh,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0965240711
Website: https://www.7-eleven.vn/

Nhân viên bán hàng vui vẽ,ân cần với khách hàng tốt 👍👍👍❤

Cơm sườn xào chua ngọt j mà thịt đen thui dậy add

Chỗ ngồi rộng rãi.

置いてる商品は良いのだが店員に問題有。ファミリーマート、サークルKと並んでるが接客最低。無表情でまったく何も言わない「いらっしゃいませ」「有難うございました」すら言わない黒縁メガネの店員、袋に商品を投げて入れる店員、お客で混雑していても他の事をしていてこちらから呼ばないと手伝わない店員等、バラエティ豊かだ。ちゃんと接客できる店員もいるので残念。
最近朝にバインミーを買いに行き、バインミーのケースを見るとケースは開きっぱなしでキュウリの上に紙ゴミが…。一気に買う気が失せサークルKに行きました。露店のバインミー屋でもこういう事は無かった。コンビニは室内売りなのに。何度も言うけど店員によって差がありすぎる。
※11月22日午後2時頃に行くとバインミーが残っていたので久しぶりに買おうか考えながら近づくとバインミーの中からコバエが3匹出て来た。相変わらずガラスケースは開きっぱなしで店員二人はお喋りに夢中。
ガラスケースをコツコツ叩くと3~4匹のコバエが飛び回りカオス状態。もう無理だ。ショーケース売りやホットスナックは買うべきでは無い。やはり黒縁メガネの女性店員がいる。
2022/5/25追記
PM 19:00頃久々に行くと今度は黒縁メガネの男性店員がレジで私が渡した100,000vndを右手でクシャクシャにしながら鷲掴みにして左手で冷凍商品を持ちながら奥にいる店員と話し始めた。お釣りを渡す際はこれまた札をクシャクシャにしながら渡された。店員の教育がされてないのか教育しても無駄な店員しか居ないのか。とにかくこの界隈のコンビニの中で最低な接客に変わり無い。

B's mart - Cửa hàng 5

6 đánh giá
Địa chỉ: 74 Trần Bình Trọng,Phường 1,Quận 5,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02835366174
Website: http://www.bsmartvina.com/

Thái độ phục vụ quá tệ
Lúc trước mỗi lần ghé vào buổi sáng, tầm 7h-7h30, để mua 1 ly PhinDeli mang đi làm, đều được các bạn bán hàng quăng cho 1 câu vào mặt hết đá rồi, lần nào cũng thế chứ không phải lần 1 lần 2. Sao những lần đó, mình quyết định không bao giờ ghé B's mart.
Tối hôm qua, 5/10, trời thì mưa tầm tã, anh bạn tiện đường nên chở mình ghé mua vài lon Coca. Lúc tính tiền thì phải nhắc bạn trong quầy rời mắt khỏi cái điện thoại để tính tiền cho mình. **bực 1 chút**
Thấy con gấu để điện thoại đẹp nên mình hỏi thêm bạn về chương trình khuyến mãi, làm sau để có con gấu. Mình hỏi nhẹ nhàng nhưng lại nhận được câu trả lời trống không như tát vào mặt khách hàng, mình đi mua chứ đâu phải đi xin, sao lại có thái độ thô lỗ với khách hàng. **nóng mặt**
Đến lúc hỏi mình có tiền lẻ không, lại quăng cho mình 1 câu có ba ngàn không, và sau đó lại không 1 lời cám ơn.
Làm dịch vụ mà để khách mở miệng trước nói cám ơn vì được phục vụ thì thôi rồi.
Sau lần này thì mình không bao giờ ghé bất cứ chi nhánh nào của B's mart cho dù tiện đường.
P/S 1: Mình cũng làm dịch vụ, cũng biết đôi lúc mấy bạn cũng mệt, nhưng cũng đừng đối xử với khách như với kẻ thù thế chứ. Cũng có chi nhánh có mấy bạn rất dễ thương, có thái độ tốt, nhưng khi khách hàng buồn nhiều rồi thì người ta tấy chay cả 1 hệ thống chứ không chỉ là 1 chi nhánh.

Nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Bữa nay có món mới mì hàn quốc, ốp la, xúc xích giá 19k. Mì trộn sợi mì giòn dai, nước sốt cay cay, đậm vị ăn kèm xúc xích phô mai phù hợp. Một phần ăn mình nghỉ vừa đủ khuyến khích mọi người nên thử

Nhân viên quá tệ, thái độ phục vụ khinh thường khách, không thèm đưa hoá đơn cho khách, nói chuyện cộc lốc cảm thấy không thiện cảm

Nhân viên nữ thấp ở đây xinh xắn nhưng rất thiếu tôn trọng người khác. đến thanh toán mà tỏ thái độ không thích. nếu bạn k thích công việc này thì nghỉ đi. đừng tỏ thái độ khó chịu với người khác như vậy.

Chị bán hàng 16.4 11h30 thái độ rất tệ.mắt liếc như muốn đuổi.thanh toán thì khoa chịu.làm như chủ vậy.lần sau tôi qua family đối diện.bỏ ghét

Nhân viên rất tệ, ra vẻ ta đây khinh người, bực bội với khách, tôi hứa không bao giờ dô một cái b's mart nào nữa, cho bỏ ghét, nên học lại cách đối nhân xử thế đi là vừa

Siêu Thị Điện Máy Xanh

4 đánh giá
Địa chỉ: 558 Đ. Trần Hưng Đạo,Phường 2,Quận 5,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 18001061
Website: https://www.dienmayxanh.com/

Phụ Kiện Xì Gà Chính Hãng Quận 5 Tp.HCM

4 đánh giá
Địa chỉ: 341 Đ. Cao Đạt,Phường 1,Quận 5,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0886981888
Website: http://www.thegioixiga.net/

ủ xì gà nào tốt? Tủ giữ ẩm xì gà nào tốt? Tủ bảo quản xì gà nào tốt?
Xì gà là một loại sản phẩm đặc biệt, không giống như thuốc lá, từ việc nuôi trồng, chăm sóc cây cho đến việc tuyển chọn những chiếc lá, ngâm ủ và cuốn lại thành điếu.

Lời đồn về cigar ngon là có thật các bác ạ 👍

Mini Stop

2 đánh giá
Địa chỉ: 949 Đ. Trần Hưng Đạo,Phường 1,Quận 5,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mua salad không có đũa hỏi cửa hàng. Theo qui định món này không có đũa, chị mở bịch bóc ăn thôi. Đã nói rõ là salad mà sao bóc ăn được mới cho được đôi đũa

Tổng đài chó gọi léo bắp máy làm người ta tốn tiền , người ta có vấn đề cần gọi lên để nói , mà có số điện thoại không nghe máy , dẹp ministop luôn đi , cái Cửa hàng gì ích kỷ mua gì cũng khó khăn .tao gọi léo bắp máy tao chụp hình ministop mày đưa lên mạng nói cho mọi khách hàng ai cũng điều biết . người ta là khách hàng mua đồ Cửa hàng mình thì phải tiếp đãi chu đáo , cái này toàn là đuổi khách không ,xin bịch tương ớt cũng không cho ,xin cái muỗng cũng không cho ,xin hâm đồ ăn nóng cũng không cho ,dẹp tiệm mẹ đi bán gì ai mà mua nữa

Cửa Hàng Đtdđ Lê Tín

Địa chỉ: 90 Đ. Nguyễn Biểu,Phường 1,Quận 5,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0917111852

Chủ Đề