Top 20 cửa hàng anh chinh Quận Thanh Xuân Hà Nội 2022

Bài viết đánh giá Top 20 cửa hàng anh chinh Quận Thanh Xuân Hà Nội 2022 theo quan điểm cá nhân của tác giả

Công Ty Cp Sản Xuất Thương Mại Xnk Nam Anh - Cửa Hàng Honda ủy nhiệm

257 đánh giá
Địa chỉ: 101 P.Ngụy Như Kon Tum,Nhân Chính,Thanh Xuân,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 02435572509

Phải rv vì 2 thằng tư vấn và kỹ thuật của ca 11h16p ngày 03/07/2022 rất vô tâm tồi tệ và thái độ coi thường khách hàng:
.Ko tư vấn so sánh đc chiều cao xe, thể tích cốp và chỉ số quan trọng của xe như nhiên liệu...giữa xe sh, vison. Hỏi thì bảo tầm tầm đó, lên mạng mà xem. Ủa thế t đến làm c.đ.gì???
.Đã có nhu cầu mua muốn đi xem 1 vòng, xem qua xe số r muốn mua xe ga thì sao? Lại trách ng ta ko bảo sớm đưa ra chỗ xe ga cho xem, vào trong làm gì ???
.Mua cho vợ thì phải để vợ ngồi thử, chống chân xem, thái độ mãi mới dắt xe ra, định tự để khách dắt ra chắc, mặt mũi khó chịu thật sự
.Đến đoạn hỏi giá cả thì bảo ko chắc, tầm tầm ....X tiền, a định lấy xe nào e mới báo ? Sợ thật, làm như dễ như mua rau ấy ?
Xong bảo thôi chờ thêm mẫu xe về, e chọn mua sau loại nào cho hợp, thì lại thái độ ko tư vấn gì thêm, để khách tự loanh quanh rồi tự về.
MẤY THẰNG VÔ HỌC, TINH VI !
Trong khi ngược lại, ra hãng yama... Lê văn L gần đó tv nhiệt tình, cho ngồi lên cả xe côn đắt tiền thử, dù chỉ mua xe ga giá tầm trung. Lấy contact hẹn ngày mẫu mới về.
Tưởng bọn Hon... này chảnh. Ra cường ngân hồ th.quang còn nhiệt tình hơn cả yam... Hôm qua còn gọi hẹn visio và sh125 mới về qua ngồi thử.
Làm t nhớ lại bọn Nam anh này rất tức và thất vọng phí 30p trưa cuối tuần nắng nóng.
Khuyên ae đừng mua ở đây, mà đến tránh khung giờ có 02 thằng tư vấn kia ra. Vô trách nhiệm làm ăn vô tâm

Hnay đi sửa con xe mới mua 3 ngày vì chức năng Idling Stop không hoạt động. Đến Head Nam Anh thấy mấy nhân viên kỹ thuật đang đứng thì mình có hỏi về dịch vụ bảo hành, được 1 anh đứng tuổi nói xe mình được bảo hành toàn quốc và điều 1 thanh niên trẻ áo trắng ra sửa giúp mình. Khi bạn này làm có dùng 1 cái máy đo gì đó trong gầm, mình tò mò có hỏi thì bạn này với thái độ cáu gắt, không thèm trả lời. Sau đó bạn có chỉnh xong và cứ thế lắp đồ và không thèm nói với khách 1 câu. Mình phải ra hỏi 1 bác lớn tuổi xong chưa rồi mới lấy xe về. Thực sự thái độ làm việc rất bố láo của NV kỹ thuật.

TRẢI NGHIỆM DỊCH VỤ TỒI TẠI HEAD HONDA
Hôm qua, mình tới Head Honda Nam Anh tại địa chỉ 101A Ngụy Như Kon Tum bảo dưỡng toàn bộ xe. Mình thừa nhận mình không biết gì về xe cộ và lại tin là đại lý ủy nhiệm của Honda sẽ làm việc uy tín, do đó mình đều oki với việc thay thế và sửa phụ tùng do nhân viên Head Honda đề xuất [của đáng tội đi bao năm rồi không bảo dưỡng xe toàn mang về quê nhờ bố mang đi sửa]
NHƯNG MÌNH NHẬN VỀ 1 CHIẾC XE VỚI CHÂN CHỐNG ĐƯỢC TREO LỦNG LẲNG BẰNG SỢI DÂY ĐỒNG [TRƯỚC ĐẤY CHÂN CHỐNG XE MÌNH KHÔNG HỎNG]
Quan trọng hơn là không 1 nhân viên nào ở Head Honda báo mình là chân chống có vấn đề và chỉ bảo mình ra thanh toán đi xe về như chưa hề có việc hỏng/ lỏng/ gẫy chân chống. Mình coi đây là 1 việc làm thiếu tôn trọng khách hàng sâu sắc
Sáng nay đi xe đi làm mình mới phát hiện ra [tất nhiên, mình đã ra đại lý yêu cầu và đã được sửa lại]. Nhưng nếu mình không phát hiện ra, mình cứ đi và có 1 ngày sợi dây đồng kia tuột ra, chân chống rớt xuống có phải mình sẽ bị tai nạn xe không? Không hiểu sao một đại lý của Honda lại có thể làm như trò mèo như này??
Giờ tìm cửa hàng sửa xe uy tín đúng khó như lên trời …

Mua xe từ hôm 22-4 đến giờ chưa có biển. Bên cửa hàng k hẹn ngày trả. Gọi hỏi thì hẹn ngày này sang ngày khác vẫn chưa có biển xe

Giá xe tốt hơn các Head khác nhưng ít mẫu mã. Bảo hành từ lúc mua xe đến giờ là 2 năm mình thấy ok

Đã mua lead ở cửa hàng

Thái độ lạnh nhạt. Làm xong phủ dầu máy titan gì đó, nhưng không thấy trong bill :]

Chỗ này tuyệt đối không nên đến sửa xe.
Thấy review thấp nhưng gần nhà nên đến thử nhưng chán vô cùng nên lên review tiếp.
Không biết bán xe giá tnao chứ dịch vụ sửa chữa vừa tệ vừa đắt.
Phiếu bàn giao xe không có theo quy định mà đưa mẩu giấy viết tay bảo yên tâm về.
Xe thì sửa chữa qua loa, để cả ngày xe cũng không rửa, phụ kiện sửa xong về check đắt hơn các head khác 30% lại còn tính thêm cả công thợ.
Chẳng biết có vấn đề tnao mà Honda để dịch vụ tnay thành Head 3S.

Điện Máy Xanh Lê Văn Lương

132 đánh giá
Địa chỉ: 27 Đ. Lê Văn Lương,Nhân Chính,Thanh Xuân,Hà Nội 10000, Việt Nam
Liên lạc: 18001061
Website: https://www.dienmayxanh.com/?utm_source\u003dGMB_list\u0026utm_medium\u003dorganic\u0026utm_campaign\u003dGMB_website

Rất nhiều đồ để lựa chọn
Cả tivi và điện thoại
Nhân vien bình thường chưq thân thiện lắm

Nằm trong khuôn viên liên kết của nhiều dịch vụ tiện ích mua sắm - giải trí, Điện Máy Xanh có nhiều sản phẩm điện tử gia dụng phong phú và đa dạng từ hình thức, chủng loại đến giá thành

Thấy điện máy Xanh Và Thế Giới Di Động lúc nào cũng yêu cho 5 sao luôn

Nằm trên ngã tư lê văn lương hoàng đạo thúy. Thiết kế hiện đại ,.nhân viên o đây phục vụ chu đáo

nhân viên tận tình, phục vụ chu đáo từ khi khách bước vào cửa tới khi ra khỏi cửa. Nhưng mà nhân viên cứ cúi chào thế làm em ngại quá. hí hí.

Dịch vụ điện máy xanh rất tốt, nhân viên nhợt ình và chính sách bảo hành thì tuyệt vowiscos giao hàng free tại nhà mà giá mua trên web lại rẻ hơn

Hệ thống loa âm trần ở đây cực chất lượng nhé, đặc biệt là có loa âm trần của bên lạc việt audio lắp siêu chuẩn nghe cực hay. #lạc_việt_audio , #duy_shinota

Giá bắt đầu khá cao so với thị trường

Ảnh thẻ lấy ngay - ATV64 Nguyễn Tuân

112 đánh giá
Địa chỉ: 64 Đ. Nguyễn Tuân,Thanh Xuân Trung,Thanh Xuân,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 0913096376
Website: https://64nguyentuan.business.site/?utm_source\u003dgmb\u0026utm_medium\u003dreferral

Nhanh, rõ, đẹp. Anh chủ cực kỳ vui tính bà hiếu khách. Ưng mới lấy tiền. Có 2 em bé vào chụp hình in ấn xong xuôi gửi hình gốc qua zalo cho mẹ bé mà mẹ bé ko ưng, bác trả lại tiền bảo chiều kêu mẹ dẫn 2 bé quay lại chụp :]

Dịch vụ kém, giá cao, nhân viên không nhiệt tình, thất vọng!

Chụp ảnh đẹp. Nhanh. Phục vụ chu đáo

Chụp ảnh khá đẹp. Anh chụp ảnh rất vui tính hiha

Giá in cao, in file sẵn 1 tờ 10*15 lấy 50k
Các bạn k nên vào đây in

Mình chưa chụp nhưng nghe bạn bè đánh giá ổn ạ

Quá ok

Thái độ phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình

Cửa hàng Thiết bị thông minh HomeMatic

80 đánh giá
Địa chỉ: 79 P. Hoàng Ngân,Nhân Chính,Thanh Xuân,Hà Nội 100000, Việt Nam
Liên lạc: 02435191268
Website: https://homematic.vn/

Tôi bên thi công xây dựng, hàng đi lắp toàn mua ở đây. Ở đây được cái chế độ bảo hành khá tốt nên cầm đi thi công lắp đặt khá là yên tâm.

Có đồ công nghệ nhưng ko nhiều lắm. Cần có bạn chuyên bán hàng thì tốt hơn. Giá ổn. Phí ship hơi đắt.

Mua cái công tắc chuyển động để bật đèn, dùng được mấy hôm đầu oke xong cứ bị lỗi tự động tắt bật liên tục mặc dù không có bất kỳ chuyển động nào kể cả lấy băng dính đen bịt kín cảm biến lại cũng vẫn vậy. Đến đề nghị cho trả lại rồi bù tiền mua thêm sản phẩm khác thì không đồng ý [chỉ sau khoảng 2 tuần đã không hoạt động, vướng thời gian cách ly xã hội nên tính đến thời điểm mang đến là 2 tháng, sản phẩm bảo hành 6 tháng], không cho đổi mới. Cuối cùng shop đề nghi để lại để kiểm tra, nhưng mà sản phẩm giá có hơn 100k, 1 lần mua, 1 lần mang đến bảo hành, nếu có sửa được thì lại 1 lần nữa chạy đến. Chi phí xăng xe và thời gian đi lại chắc gần bằng tiền thiết bị nên đành thôi mang về vứt đi. Các bạn không sai nhưng mình thấy các bạn không có thiện chí hỗ trợ khách lắm nên mình để lại đánh giá này để các bạn sau nếu có mua hàng rút kinh nghiệm.

Công ty TNHH Công Nghệ Batto [ Batto .Co.,Ltd] được thành lập từ năm 2008 là một công ty công nghệ chuyên sâu về sáng tạo, thiết kế, nghiên cứu phát triển, sản xuất phân phối các sản phẩm, thiết bị điện thông minh, thiết bị điều khiển không dây, các thiết bị IOT[Internet of things] phục vụ cho ngôi nhà thông minh. Trải qua nhiều năm phát triển, hiện tại chúng tôi tập trung đầu tư vào sản xuất, phân phối những sản phẩm và công nghệ mang tính chất đơn giản hóa cuộc sống, người dùng cuối sử dụng dễ dàng, đơn vị thi công triển khai smarthome nhanh chóng dựa trên hệ thống điện sẵn có mà không cần cải tạo lại, ưu tiên phát triển các công nghệ có khả năng mở rộng, tương thích cao với các nhà sản xuất khác và quan trọng là hệ thống sản phẩm có giá thành phù hợp với thị trường Việt Nam. Với lợi thế là nhà sản xuất OEM, ODM, Batto nắm giữ công nghệ sản xuất những sản phẩm chất lượng đã được khẳng định trên 5 năm với nhiều thương hiệu đối tác uy tín. Chúng tôi cũng đầu tư các thương hiệu đã được khẳng định trên thị trường Việt Nam sau:

Batto Smarthome là thương hiệu thiết bị điện thông minh dành cho smarthome của chính Batto.Co.,Ltd sản xuất với tiêu chí hợp với nhu cầu người tiêu dùng Việt, sử dụng và lắp đặt đơn giản, giá thành hợp lý nhằm phổ cập nhà thông minh tới mọi ngôi nhà Việt.

Homematic.vn là thương hiệu bán lẻ và kênh phân phối các thiết bị điện thông minh số 1 Việt Nam trong 2 năm qua. Chúng tôi có đầy đủ các loại thiết bị từ nhiều nhà sản xuất bạn cần trang bị trong 1 ngôi nhà thông minh.

Thương hiệu Broadlink đã được khẳng định trên thị trường quốc tế với nhiều sản phẩm nhà thông minh độc đáo, đây là thương hiệu được đầu tư bởi quỹ đầu tư Qualcomm Ventures thuộc tập đoàn Qualcomm USA và được nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Batto .Co.,Ltd.

Thương hiệu Livolo là thương hiệu thiết bị điện cao cấp HongKong, đã có mặt khắp thị trường Tây Âu, Đông Âu, Trung Đông, Anh, Pháp, Mỹ…được nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Batto.Co.,Ltd.

Batto Smarttech là thương hiệu phân phối các thiết bị điều khiển không dây và phụ kiện thông minh, ứng dụng trong việc đơn giản hóa trải nghiệm cuộc sống thông qua các chức năng của chúng, đây là thương hiệu phát triển từ dòng sản phẩm điều khiển PC từ xa do chính chúng tôi sản xuất [đã được tích hợp vào chiếc PC không quạt nhỏ nhất thế giới fit-PC] và thu được những thành công nhất định.

Thực sự rất ức chế với cách phụ vụ . Nếu ban đầu mua báo là không có lắp đặt tại nhà đi thì anh đi mua chỗ khách , chứ khi bán được rồi mới lòi ra bên em không lắp đặt tại nhà chỉ có bán . Bán xong thì nhờ hỗ trợ thì toàn đâu đâu . Bác nào muốn mua còi báo động thì né chỗ này ra kẻo lại bị lừa như em.
Các bên khác đắt 1 tý thêm 300-400k công lắp đặt nhưng người ta đến phục vụ tận nơi tận tình .

chưa qua đây nhưng đã đặt hàng online ở đây, giao hàng đúng hẹn, sp đúng như mô tả. Nhân viên nhiệt tình hướng dẫn cụ thể để khách có thể sử dụng được

Một số sản phẩm hay, tiện dụng. Tuy nhiên mức độ hoàn thiện của sản phẩm chưa tốt, kiểm tra chất lượng chưa ổn [mình mua 10 cái công tắc thì có 1 cái ko chạy những được đổi cái mới ngay]. Đội bán hàng chưa chuyên nghiệp, chưa tư vấn hiệu quả, khách hàng phải tự tìm hiểu. Hàng mẫu sắp xếp lộn xộn. Một số sản phẩm đã không kinh doanh nữa vẫn để trên Website.

Thiết bị điện có mạch điện tử, tăng tính năngvà sự tiện dụng cho người dùng. Tuy nhiên, giá thành còn cao, chưa phù hợp cho người dùng phổ thông

Siêu thị Điện máy XANH Phố Vọng, Thanh Xuân

37 đánh giá
Địa chỉ: 146 P. Vọng,Phương Liệt,Thanh Xuân,Hà Nội 10000, Việt Nam
Liên lạc: 18001061
Website: https://www.dienmayxanh.com/?utm_source\u003dGMB_list\u0026utm_medium\u003dorganic\u0026utm_campaign\u003dGMB_website

146 phố vọng

Đây là nơi cung cấp những thiết bị điện máy như tủ lạnh, máy giặt, bếp điện, điều hòa, điện thoại di động ... dùng trong gia đình cho khách hàng. Nhân viên của Của hàng phục vụ lịch sự, chu đáo. Sản phẩm bán ra của Cửa hàng có chế độ bảo hành đầy đủ.

Nhân viên nhiệt tình dù chỉ là tư vấn cho khách lựa chọn sản phẩm cửa hàng k bán.

Nhân viên nhiệt tình và lịch sự từ bác bảo vệ, nhân viên tư vấn đến quản lý. 10/10 cho dịch vụ

Siêu thị,Điện máy xanh đầu tiên của thị trấn sơn dương,nằm trên trục đường chính đối diện chợ chiều Sơn dương.nằm cạnh đại lý xe Honda Sơn dương

Thái độ phục vụ rất tốt, nhân viên tư vấn nhiệt tình

Nhân viên tư vấn điện thoại kém. Chú bảo vệ dễ thương nhiệt tình

Nhân Viên Phục Vụ Tận Tình Chu Đáo Và Xinh Gái Nữa

Ducanhpc - Máy tính cũ Hà Nội

14 đánh giá
Địa chỉ: Số 40 Ngõ 162 - Khương Trung,Khương Trung,Thanh Xuân,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 0968078912
Website: http://ducanhpc.com/

Tư vấn rất nhiệt tình, cảm ơn anh chủ đã lựa chọn giúp mình chiếc Laptop nhỏ xinh. Giá cả sinh viên. Vote 5* cho chất lượng.

Cá nhân tôi nhận xét. Mua hàng ở đây được, còn trong quá trình sử dụng mong chủ shop sẽ có chính sách hậu mãi cho bên mua.

Được bạn giới thiệu e đến mua 1bo ở đây, là sinh viên ko biết gì về máy nhưng được shop tư vấn nhiệt tình, đến giờ máy dùng rất OK, hậu mãi bán hàng rất chuẩn. Like 5* cho shop

Anh chủ shop gần nhà em làm việc quá có tâm :]]

Ok rất tốt

đã mua tại đây và đang sử dụng ổn định

Shop phục vụ rất nhiệt tình, chất lượng ổn

Chất lượng hay không không cần biết. quan trọng là thái độ.

Tiệm gà óng ánh

8 đánh giá
Địa chỉ: 15 ngõ, 108b Đ. Nguyễn Trãi,Nhân Chính,Thanh Xuân,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 0968245693

đồ ăn k ngon, k tươi, k ròn mà cứng, k xứng đáng vs số tiền

[Bản dịch của Google] Giá ok

[Bài đánh giá gốc]
Ok price

Khoá Tình Yêu Shop

4 đánh giá
Địa chỉ: 247 P. Quan Nhân,Thanh Xuân Trung,Thanh Xuân,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 0961668965

Cảm ơn shop mình đã nhận đc khoá rồi nhé 😍 Quá bất ngờ luôn vì khoá bên ngoài đẹp hơn nhiều so với hình quảng cáo trên Website 👍👍 Nhân viên shop thì tư vấn rất nhiệt tình, chu đáo, ship hàng cũng rất nhanh luôn. Nói chung chất lượng dịch vụ rất tuyệt ❤️ Sẽ ủng hộ shop tiếp và giới thiệu bạn bè mình nữa!

Khoá đẹp, chất lượng và trông y hệt như mình đã đặt trên trang web. Cám ơn shop! :]

Khoa dep, nhan hang nhanh, chi sau 3 ngay minh da nhan dc roi. Minh rat hai long va se gioi thieu voi ban be!

Anh Quân Store

2 đánh giá
Địa chỉ: Số 104 a4, Ng. 102 Đ. Nguyễn Huy Tưởng,Thanh Xuân Trung,Thanh Xuân,Hà Nội 10000, Việt Nam
Liên lạc: 0961836868
Website: https://anhquanstore.com/

Cửa Hàng Điện Nước Anh Xuyên

1 đánh giá
Địa chỉ: 124 P. Quan Nhân,Nhân Chính,Thanh Xuân,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 02438587542

Cửa Hàng Laptop - Máy Ảnh

Địa chỉ: 560, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội,Ngã Tư Sở,Đống Đa,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 02435640558
Website: http://www.f5c.vn/

Cửa Hàng Văn Phòng Phẩm Anh Hiếu

Địa chỉ: 56 P. Nhân Hòa,Nhân Chính,Thanh Xuân,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 02438582919

Dịch Vụ Photocopy Hồng Ánh

Địa chỉ: 4 P. Nhân Hòa,Thanh Xuân Trung,Thanh Xuân,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 0912324586

Phong Anh - Đồ ăn nhà làm

Địa chỉ: 20A Ng. 275 P. Quan Nhân,Nhân Chính,Thanh Xuân,Hà Nội 100000, Việt Nam
Liên lạc: 0915344644

Cửa Hàng Rèm Minh Anh

Địa chỉ: 151 Đ. Nguyễn Tuân,Thanh Xuân Trung,Thanh Xuân,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 0982261909

Tiệm Ảnh Cường Nga

Địa chỉ: 161 P. Cự Lộc,Nhân Chính,Thanh Xuân,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 0904108457

Shop Thời Trang Duy Anh

Địa chỉ: 2R23+X3V, P. Lê Văn Thiêm,Nhân Chính,Thanh Xuân,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 0796130461

Quán Cơm Hà Anh

Địa chỉ: 211 P. Quan Nhân,Thanh Xuân Trung,Thanh Xuân,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 0965139468

Cửa Hàng Nội Thất Chau Anh

Địa chỉ: 41 P. Giáp Nhất,Thượng Đình,Thanh Xuân,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 0904598979

Nhà Thuốc Phương Anh

Địa chỉ: 133 P. Cự Lộc,Nhân Chính,Thanh Xuân,Hà Nội, Việt Nam

Chủ Đề