Top 20 cửa hàng anh triều Huyện Xuyên Mộc Bà Rịa Vũng Tàu 2022

Có tổng 1279 đánh giá về Top 20 cửa hàng anh triều Huyện Xuyên Mộc Bà Rịa Vũng Tàu 2022

Đồng Hồ Hải Triều

512 đánh giá
Địa chỉ: 190D Trần Quang Khải,Tân Định,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 19006777
Website: https://donghohaitrieu.com/?utm_source\u003dgg-maps\u0026utm_medium\u003dgg-maps-190-tran-quang-khai

Mẫu mã đa dạng. Nhân viên nhiệt tình, chu đáo. Siu hài lòng

Bạn Mỹ Hằng tư vấn cho mình nhiệt tình dễ thương , đồng hồ đẹp chính hãng thì ưng rồi , cho bạn Mỹ Hằng 10 điểm cho Hải Triều 5 sao nghe

Hôm nay đến mua lựa được cái Saga Charm đẹp ơi là đẹp, nhân viên tư vấn tận tình. Hải Triều is the best hihi

Chế độ bảo hành của hãng quá tệ. Đợt dịch cấm lưu thông, nên mình về quê luôn. Mà đồng hồ hết pin mình phải đi thay pin ngoài, qua tết mình đem đồng hồ ra hãng để đc bảo hành pin lại. Thì cửa hàng bảo ko dc, còn nói là tính tiền. Ủa, chả lẽ tui để đồng hồ hết pin 1 năm ko đeo. Sao xử lý kì cục vậy dc. Nói chung con bé nhân viên hỗ trợ tui cảm thấy rất bất lực về tình hình này. Thứ nhất, dịch ko đi bảo hành đồng hồ đc, cũng ko có xe nào lưu thông đc để bảo hành thay pin. Thứ 2 về quê tui ko có dịch, nhưng ko có có hệ thống cửa hàng để thay pin, nên tui đã thay pin ở ngoài, vừa mất tiền, vừa ko hài lòng. Mong muốn qa tết hết dịch lên SG để dc cửa hàng hỗ trợ vậy mà bảo ko dc bảo hành pin, jo thay pin tốn tiền. U là chời

Nhân viên thân thiện đồng hồ mua cảm giác yên tâm

Phục vụ tốt. Nhân viên nhiệt tình mỗi tội đồng hồ giá hơn cao tí. Theo như mình biết thì hải triều có 2 loại cửa hàng. Loại cao cấp bán đồng hồ chính hãng vài chục triệu, loại trung bình giá từ vài trăm đến vài triệu đổ lên. Ai ghé nhầm cửa hàng cao cấp thì chạy xuống vài trăm mét có cửa hàng bán phân khúc thấp hơn. Nhưng đa số đồng hồ mặt lớn mình mua mặt nhỏ nên không có hàng
Good service. Enthusiastic staff for each crime, the price of the watch is a bit higher. As far as I know, there are 2 types of shops in Hai Trieu. The high-end type sells genuine watches for a few tens of millions, the average price ranges from a few hundred to several million. Those who visit the wrong high-end store will run down a few hundred meters and there are stores selling the lower segment. But most watches with large faces I bought with small faces, so I don't have them in stock

Nhân viên nhiệt tình chu đáo

Bảo hành gian dối, láo toét!

Mình mua đồng hồ Calvin Klein, chạy ngon lành hơn 2 năm thì hết pin. Hải Triều nói hết Bảo hành hãng Thụy Sĩ, chỉ bảo hành thay pin tại cửa hàng. Thay thế lem nhem ko vệ sinh mặt kính, chạy ngoài nắng kính mờ tịt, mình khó chịu vì bảo hành xong đồng hồ bị xuống cấp khác ban đầu nhưng đã bỏ qua.

Hôm nay [18/12/12019], đồng hồ bị mưa rớt cả mặt sau, mình đem ra thợ đồng hồ lâu năm sửa. Họ nói roong mặt sau gốc [màu Đỏ hoặc Xanh lá cây] đã bị thay thể bằng roong lô màu trắng dán keo, cái này do thợ kém chất lượng của Hải Triều làm.

Quá thất vọng đành phải để lại đánh giá 1 sao!

Đồng phục Hải Triều

510 đánh giá
Địa chỉ: 68 Đ. Số 4,Trường Thọ,Thành Phố Thủ Đức,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0834190834
Website: https://haitrieu.com/

Đồng phục Hải Triều có dịch vụ in áo đẹp. Áo được thiết kế rất là chi tiết. Chi phí khi mình làm áo tại đây cũng rất là rẻ.

Công ty tôi hợp tác bên này may đồng phục cho nhân viên, mỗi lần đặt may thì họ đều tư vấn nhiệt tình nhất là vì mình hợp tác lâu dài nên có nhiều ưu đãi cho mình.

Mình làm đồng phục chô này, nhân viên tư vấn nhiệt tình. Tiến độ làm nhanh và giá cả hợp lí với mọi độ tuổi.

Công ty chúng tôi thường đặt đồng phục bên này, họ in ấn tốt làm việc nhiệt tình mẫu mã đa dạng.

Mình thích nhất là các tư vấn của mấy chị nhân viên, rất là lịch sự thân thiên vui tính, tư vấn cho mình rất kĩ càng.

Áo rất đẹp sẽ giới thiệu cho bạn bè để ủng họ xưởng nhé.

Đặt gần 1000 cái áo bên đồng phục Hải Triều. Có lẽ đây là xưởng duy nhất mà mình hợp tác họ làm việc uy tín đến vậy, họ kiểm tra chất lượng sản phẩm rất kĩ trước khi bàn giao cho mình nên mình rất yên tâm.

Đánh giá cao chất lượng của bên này. In áo sắc nét màu sắc bắt mắt quá.

Photocopy Hải Triều

148 đánh giá
Địa chỉ: 80 Đ. Thành Thái,Phường 12,Quận 10,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0903750470
Website: https://www.facebook.com/profile.php?id\u003d100023614957753

làm việc nhanh , tốt bụng và hiệu quả chất lượng giấy in tốt gần nhà dễ di chuyển , được việc nữa là ở ngoài mặt đường dễ tìm lắm mọi người zsxdfghjhgfdsgvhcbjskhacvbwkj h sbuhcsakcbwhcwoi ưhdih ewvhvcwhcwkc bcwcbwhcbwkjcbc bckjwbckwjcbwc cbwcbwcw iwbcwbcd ciwkgcbwiuckbw cicugbwickwb

đến thì ko nhận, bảo đóng cửa trong khi đang đang ngồi đánh bài

Tôi có ghé chụp ảnh thẻ và nhận được tấm hình rất KINH KHỦNG. Và lời nói của anh nhân viên bự bự đầu ít tóc: ảnh thì chụp đại đại đi quan trọng gì đâu.

Nhân viên làm việc hơi mất thời gian

cảm ơn phản hồi rất dài và không trung thực của chủ tiệm photo.
Sau đây là những phản hồi của phản hồi của chủ tiệm
1. tờ giấy in đầu tiên tiệm không hề báo giá mà chỉ bảo là in thử, IN THỬ nha tiệm. Ở chỗ khác in thử mà ko ưng thì ko bao giờ họ lấy tiền của khách nha. Còn đằng này màu của tờ giấy đó bị lem. Nếu tiệm có clip thì tự mở ra coi lại để coi máy bên mình xịn cỡ nào. Chứ ko phải kiểu máy in bị nhòe rồi lại bắt khách trả tiền tờ in đó. Chắc góp tiền mua máy mới???
2. Mình nói cần in đồ án, tiệm có nói là in ở trường Kiến Trúc, nhưng từ đó lên tới trường Kiến Trúc là khoảng 6km, mình cần gấp nên mới đồng ý phương án của tiệm là in giấy ảnh [tiệm báo giá 15k], Sau khi tiệm in xong, phần mép giấy bị tụ 1 đống mực đen, dính cả ra tay. Và tiệm cũng bắt mình trả luôn tiền in hỏng [thật là thân thiện]. Tóm lại ở tiệm chắc có nguyên tắc in đúng hay in hỏng gì thì khách cũng phải trả tiền, còn lỗi không phải của tiệm. Đúng kiểu làm giàu ko khó.
3. Nếu tiệm có clip thì mong tiệm up lên để xem trong quán có mấy người khách nhé. Để xem có đông như lời tiệm nói ko hay chỉ có mình là người khách duy nhất.
4. Vâng, chính vì nghệ thuật như thế nên mình coi như thí cho tiệm chứ ko cãi nhau tay đôi với loại xăm trổ đầy mình.
5. Chính vì ko dễ thuốc nên tiệm chỉ có 1 người khách. Đó là câu trả lời rồi nhé.
6. không liên quan gì, cũng ko hiểu tiệm đang muốn so sánh điều gì???

Mình ko có thời gian rảnh nhiều nên đa số quán nào quá tệ mình mới góp ý để cho mọi người cảnh giác. Để cho mọi người biết những chỗ chấm điểm KHÔNG TRUNG THỰC như kiểu cho 5 sao mà đến thì chất lượng quá tồi [như tiệm này là 1 ví dụ].

Xem danh sách tiệm photocopy tốt trên mạng để đến đây in màu. Đến nới nhân viên báo giá in giấy ảnh là 15k/1 tờ [mắc hơn chỗ khác 4k/1 tờ]. Mình cũng đồng ý in. File mình in tổng cộng 33 tờ vị chi sẽ mắc hơn chỗ khác 150k [cả tiền đóng bìa] nhưng lỡ tới rồi thôi in đại. Mình cẩn thận nói nhân viên in thử 2 tờ trước thì ôi thôi 1 tờ bị lem màu, 1 tờ bị đen thui ngay chỗ kết thúc hình, mực dính ra cả tay. Mình nói thôi mình không in nữa vì là bài nộp tốt nghiệp nên cần in đẹp. Nhân viên bảo bên em chỉ có như thế thôi, không được thì thôi 😂😂😂 Sau đó bắt mình thanh toán tiền cho 2 tờ giấy in lỗi. Đến đây cảm giác như bị lừa, chắc chỗ này chạy bài quảng cáo thôi chứ đến nơi chỉ có 1 người khách. Nhân viên thì xăm trổ như giang hồ đầu gấu. Bạn nhân viên ăn chặn của mình được 20k tiền 2 tờ in lỗi không biết có giàu lên được không. Nhưng mình đã hiểu tại sao tiệm vắng hoe không có khách. Chắc cũng khá nhiều người bị thuốc như mình 😂😂😂 Mấy cái đánh giá trên Google maps chắc người nhà của tiệm tự đánh giá cho nhau. Ai đến in màu nhớ suy nghĩ kỹ kẻo bị chặt chém mà chất lượng thì còn thua đi in dưới quê.

dịch vụ photocopy giấy tờ

Thời gian làm việc không đúng như trên quảng cáo

Lốp Xe Hải Triều - Đỗ Xuân Hợp Q.9

79 đánh giá
Địa chỉ: 05 Đ Đỗ Xuân Hợp,Phước Long B,Quận 9,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0933362889
Website: http://www.lopxehaitrieu.vn/

Nhân viên có kĩ năng xử lí nhạy bén. Quản lí tư vấn nhiệt tình, thân thiện, trung tâm có chế độ bảo hành tốt, giá cả quá ư là rẻ so với chất lượng.

Đã thay lốp xe ở đây và rất hài lòng về sản phẩm, đến ngay đợt có khuyến mãi nên nhận được nhiều ưu đãi. Good!

May là có linh cảm nên đến Hải Triều kiểm tra xem, kết quả là ktv nói lốp xe đã mòn rồi thay lốp cho và cân chỉnh thước lái nữa. Xe chạy êm hẳn, vô lăng đã ngay trở lại. Cảm ơn trung tâm rất nhiều.

Giá cả phù hợp, có báo giá và lựa chọn lốp xe với mức giá phù hợp với túi tiền tài xế. Tôi rất vui khi được đến Hải Triều thay lốp

Nếu thay lốp cho ô tô thì mình chỉ chọn Hải Triều thôi, xưởng luôn sạch sẽ, máy móc ok, nhân viên làm việc nhiệt tình, có thắc mắc là giải thích ngay.

Nhân viên chuyên nghiệp, làm việc nhanh chóng. Quản lí tư vấn nhiệt tình ,Thân thiện với khách hàng

Dịch vụ tốt, thợ lành nghề, cân chỉnh thước lái + Thay lốp nhanh đến không tưởng. Hải Triều luôn là lựa chọn hàng đầu cho xế yêu của tôi.

Bỏ tiền ra thay lốp mà nhận được chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm tốt như này thì thấy rất xứng đáng. Nhất định sẽ giới thiệu cho anh em cùng tới lốp xe hải Triều Quận 9 khi cần

Bánh Khọt Anh Triệu

19 đánh giá
Địa chỉ: 71A Lê Trọng Tấn,Sơn Kỳ,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0938555805

Bánh khọt ở đây ăn rất ngon. Vỏ ngoài thì giòn trong thì mềm. Đặc biệt chả hiểu quán bán có lời không mà cho con tôm to quá trời

Bánh khọt ngon, anh chị chủ dễ thương, giá nhỉnh hơn tí so với menu trên gg.

Sau khi đi bơi tại Vườn Thiên Thai, bé và các bạn được Ba Mẹ chiêu đãi món mới : Bánh Khọt siêu ngon. Các bé rất thích món ăn mới thú vị này. Chủ quán dễ thương.

Bánh khọt ngon, khi nào ăn mới đổ bánh nên bánh lúc nào cũng nóng giòn [ăn ko cẩn thận có thể phỏng miệng luôn].
Phục vụ nhanh, quán sạch sẽ.

Mới ăn ở đây lúc nãy, vào quán nhìn mặt giống như không muốn tiếp khách, không thèm lấy ghê cho khách ngồi, không thèm lau bàn, kêu đồ ăn thì mặt nhăn như khỉ, dô làm 2 dĩa bánh khọt thập cẩm mà tiếc cả tiền, kêu trà đá xong ừ cho đã rồi đợi khách ăn xong cũng ko đem ra. Quán có đông đâu mà quên...Nói chung không bao giờ quay lại đây. Quán Chảnh thật sự.

Ít dầu mỡ hơn bánh khọt ở Vũng Tàu

ăn là nghiền mê luôn mình ăn môt lượt ba phần luôn mà no bụng rồi mà vẫn còn muốn ăn nữa nhá

Bánh giòn ngon...

Hoang Anh tattoo - TP.HCM

5 đánh giá
Địa chỉ: 60/54/6 TP.HCM, 6Lý Chính Thắng,Phường 8,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0908406792
Website: https://hoanganhtattoo.com.vn/

Hình xăm đẹp, cá tính, giá cả lại rẻ! like

Cửa Hàng Dụng Cụ Y Tế Anh Khoa [Đối diện bệnh viện Triều An] - Bến xe Miền Tây

2 đánh giá
Địa chỉ: 456 Kinh Đ. Vương,An Lạc,Bình Tân,Thành phố Hồ Chí Minh 763700, Việt Nam
Liên lạc: 0906761432
Website: https://www.lazada.vn/anh-khoa-medical/?q\u003dAll-Products\u0026langFlag\u003dvi\u0026from\u003dwangpu\u0026lang\u003dvi\u0026pageTypeId\u003d2

Đối diện BV Triều An

Nhà Thuốc Triều Anh

1 đánh giá
Địa chỉ: 8 Nguyễn Đình Chiểu,Đa Kao,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

TIỆM CHỤP HÌNH - QUAY PHIM HẢI TRIỀU

1 đánh giá
Địa chỉ: 330 Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh,Việt Nam
Liên lạc: 0987347732

chụp hình đẹp anh chủ đập trai có tâm👌👌👌👌👌

Trieu Nhat International Trading Co.,Ltd

1 đánh giá
Địa chỉ: 98 Lũy Bán Bích,Tân Thới Hoà,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mẫu mã đa dạng, chất lượng, tuyệt vời!

Lò Bánh Mì Út Triều

1 đánh giá
Địa chỉ: 21 Nguyễn Quý Anh,Tân Sơn Nhì,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0966975916

Cơ Sở Thanh Triều

Địa chỉ: 1171 QL1A,Tân Tạo,Bình Tân,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0918059053

Cửa hàng Bưởi Tân Triều - Anh Ba Thành Food

Địa chỉ: 29/21A Hoàng Hoa Thám,Phường 6,Bình Thạnh,Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
Liên lạc: 0938094905
Website: https://www.facebook.com/Anh.Ba.Thanh.Tan.Trieu

Công Ty TNHH Một Thành Viên Đầu Tư Triều Anh

Địa chỉ: 338/11/16, Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh,Phường 10,Tân Bình,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02862670407

Cửa Hàng Việt Triều

Địa chỉ: 235 Lý Thường Kiệt,Phường 6,Tân Bình,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02838666515

Trần Tiến Anh Triều

Địa chỉ: 292 Đ. Nguyễn Công Trứ,Phường Nguyễn Thái Bình,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Website: https://doanhnghiepmoi.vn/company/Tran-Tien-Anh-Trieu-091ad.html

CÔNG TY TNHH THỦY TRIỀU ĐÔNG PHƯƠNG

Địa chỉ: RM4G+HHQ, Đào Duy Anh,Phường 9,Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Cửa Hàng Sắt Thép Toàn Anh

Địa chỉ: 62 An D. Vương,Phường 16,Quận 8,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Cửa Hàng Khóa Minh Anh

Địa chỉ: 95 QL55,TT. Phước Bửu,Xuyên Mộc,Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
Liên lạc: 02546283145

Cửa Hàng Đá Phong Thủy

Địa chỉ: 950/7 Nguyễn Kiệm,Phường 3,Gò Vấp,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Chủ Đề