Top 20 cửa hàng artus Quận 9 Hồ Chí Minh 2022

Bài viết đánh giá Top 20 cửa hàng artus Quận 9 Hồ Chí Minh 2022 theo quan điểm cá nhân của tác giả

MobileCity Hồ Chí Minh

1059 đánh giá
Địa chỉ: 123 Trần Quang Khải,Tân Định,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh 070000, Việt Nam
Liên lạc: 0965123123
Website: https://mobilecity.vn/

Giá thay linh kiện tốt, tư vấn nhiệt tình, nhân viên lịch sự, đặt hàng trước qua được giảm giá 50k, sửa xogn được tặng 1 tai nghe loại Bt nhưng có quà là vui rồi. Có thêm Voucher cho lần sau sửa 100k.

Mua hàng và sữa chữa ở đây ok ... Nhân viên nhiệt tình , thay pin 350k giảm còn 300k tặng thêm kính cường lực.. Like 👍👍👍👍

Lần đầu đi thay màn, thay về thì hở keo cả lưng và trước mặt, bên trong màn có bụi đem đến lần 2 để nv lấy ra dùm nhưng bộ phận tiếp khách hàng bảo là ko phải bụi và nhất quyết ko gỡ ra để lau bụi kèm theo lý do là có thể là trong quá trình thay màn bị ảnh hưởng màn hình bên trong.
Lần 2 vỡ màn thay thì lại hết bụi. Kèm theo thay pin. Pin zin sài 2 năm ko phồng nhưng cũng khá chai nên thay. Thay pin mới về thì sài mau hết ngang pin cũ. Sài nay gần 2 tháng mà pin tuột còn hơn nước chảy.
Khuyên chân thành mọi người đừng nên đem đt đến đây sửa chữa. Toàn đểu thôi.

Giá cả họp lý, bảo hành tốt, phục vụ chuyên nghiệp, nhanh và đầy đủ dòng máy.

Thay pin Nokia 8.1 giá 400.000 mà vừa thay về là tụt pin rất nhanh ráng xài đươc 2 tháng thì phồng pin. Mới ra bảo hành thay pin mới mà giông y lần đầu tụt pin rất nhanh . Công ty thay pin cũ hay pin dỏm mà vậy.

Mua q3 pro thì hộp bị bóc seal từ trước, dùng được 3 ngày thì loạn cảm ứng. Lên thì được bảo là đổi máy mới, hẹn 2 ngày nữa chắc chắn có. 2 ngày sau gọi lên hỏi thì bảo 1,2 ngày nữa sẽ có. Chạy đi chạy về củng hơn cả tiếng đồng hồ, thật sự mệt mỏi.
Đổi lại nhân viên nhiệt tình hỗ trợ. Sau khi đổi máy dùng tốt, mọi thứ đều tuyệt vời.

điện thoại hư pin đem vào sửa hư luôn cái màn hình. chuyên môn cao thật

Mình đến đây để ép kiếng điện thoại.
Kết quả nhận được là màn hình bị hở sáng luôn, Keo dán kiếng thì lòi ra ngoài, điện thoại thì bị sứt mẻ. Đợi in cái phiếu bảo hành thì 10 phút. Công sức mình chạy từ bình dương lên mà thất vọng quá. sẽ không bao giờ quay lại MobileCity.

MUJI

489 đánh giá
Địa chỉ: 35-45 Lê Thánh Tôn,Bến Nghé,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 02871088388ext.2
Website: https://www.muji.com/vn/

Cửa hàng nằm tại trung tâm quận 1 . Bán cực kì nhiều đồ , rất đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã. Tuy nhiên có một nhược điểm là giá hơi cao

Hệ thống Muji quá nổi tiếng trên thế giới. Vì vậy lúc nào cửa hàng cũng đông người. Giá cả khá rẻ, hàng hóa đa dạng. Có quầy bán nước và bánh ngọt để mọi người nghỉ chân.

Cửa hàng MUJI có các dịch vụ đặc trưng, nhằm cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng như quầy café phục vụ bánh ngọt, nước uống, dịch vụ trang trí bằng con dấu hoàn toàn miễn phí tại khu vực văn phòng phẩm.
Về mảng thời trang: Các sản phẩm của Muji có thiết kế đơn giản theo phong cách Nhât. Màu sắc nhã nhặn, kiểu dáng phù hợp với vóc dáng người châu Á.
Về mỹ phẩm: Khi cho một lượng toner lên bông tẩy trang, mát xa nhẹ lên da mặt, cảm giác đầu tiên là da được làm sạch bong, rất mát cho da.
Về văn phòng phẩm: Đa số các vật phẩm được thiết kế từ nhựa ABS cao cấp nên cầm nắm rất thích và chắc tay. Đặc biệt chắc chắn rằng sổ ghi chép ở đây rất thu hút các bạn trẻ với thiết kế đa dạng.
Về đồ nội thất: Có chất liệu thân thiện với môi trường. Kích thước phù hợp cho các gia đình vừa và nhỏ. Đồ dụng dễ dàng vận chuyển trong đô thị.
Về sản phẩm điện gia dụng: Thiết kế thông minh, hiện đại. Với máy khuyếch tán tinh dầu vô cùng xinh xắn rất phù hợp cho các nhân viên văn phòng thư giãn sau ngày làm việc mệt mõi.
Về sản phẩm giày dép: Có 2 tông màu chính là đen và trắng. Điểm nổi bật ở đây là dịch vụ thêu chữ lên giày, vớ do chính Muji cung cấp.

Muji có 2 tầng. Tầng trên là một không gian mua sắm rất đầy đủ. Có cả quầy bán cafe bên trong

Đắt waaa, 3 miếng bọt rửa chén 49k lận á mọi người :[[ nghe giá của sảm phẩm này là biết mấy sản phẩm còn lại cũng đắt như nào rùi nhưng chắc là của Nhật nên mắc. Mấy bạn trẻ hay zo đây đẻ chụp hình lém

Đó giờ lúa ghê cứ tưởng MUJI là 1 hãng bút thôi 🤣 ghé thử mới biết, u là tròi shop bán đủ thứ mặt hàng, từ văn phòng phẩm tới đồ gia dụng, quần áo, giày dép, túi xách, còn có cả quầy nước nữa. Bữa mình đi thứ 7 thì đông nghẹt luôn.
Gửi xe 6k ở hầm kế bên luôn nha.
Phải khai báo y tế vs có thẻ xanh mới được vào.

Không gian rất rộng, đa dạng sản phẩm với mức giá tầm trung đến cao tùy theo loại sản phẩm.

thái độ nhân viên thực sự rất tệ! Mình và bạn nhìn thấy review tự làm sổ trên muji nên tin tưởng chọn chỗ , vì muốn làm quà cho thầy giáo nên bọn mình đã đến muji. Ai ngờ đâu, mấy cái mực để đóng dấu làm đồ handmade thì cái có mực cái không ! Mình cũng không nghĩ gì, nhờ mấy bạn nhân viên fill mực giúp mình. Ai ngờ đâu, trước mặt thì nhân viên vui vẻ bảo sẽ fill giúp mình, nhưng mà bạn mình thấy có 1 chị quản lý đứng từ xa rồi lắc tay, không cho fill. Lát hồi có 1 bạn nữ bảo là hết mực đen rồi , không fill đc. Mình hỏi vậy nào có thêm mực, thì bạn bảo mực phải ship từ Nhật Bản sang nên không biết, mình hỏi là vậy shop không có mực từ đây tới đó luôn ? Nhân viên bảo là dạ rất chắc nịch, :]]]]] trời ơi luôn á, nghe có tin đc hông. Bạn nhân viên bảo quán còn mực màu khác chứ không có màu đen mình cần, nên mình nhờ bạn đi fill một cái khác màu đỏ. Lát hồi bạn cầm về bảo là fill rồi, nhưng mà thật ra mình mở ra thì chưa fill, mực lúc ấn cũng nhạt cực :]]]]]. Mong các bạn sửa lại thái độ của shop, xin cảm ơn ạ. Mình sẽ gắng nói với tất cả những ng mình có thể nói là đừng vào muji, vừa mắc mà nhân viên vừa kỳ cục, không đáng

MobileCity 602 Lê Hồng Phong

405 đánh giá
Địa chỉ: 602 Lê Hồng Phong,Phường 10,Quận 10,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0971111602
Website: https://mobilecity.vn/

Rất tốt. Thay màn hình iphone ở đây, có màn hình linh kiện giá mềm hơn so với thị trường. Nhân viên phục vụ quá ok. 2 tiếng là xong

Kỹ thuật làm có tâm. Chỉ có điều khách đông nên làm hơi lâu. Ép kính 1 màn hình mi note4x thôi mà 1 tuần mới lấy được. Vậy thì lâu quá .
Góp ý. Nên thêm kỹ thuật nữa thì tốt. Không thì tạm thời, những ai giao nhận nhanh nên cho 1 bạn ở dưới, hộ trợ thì mọi việc sẽ nhanh hơn .[ Vd. Như đơn nào đã làm xong, chỉ việc đến lấy chẳng hạn.]

Mua máy xách tay thì cũng chịu nhiều rủi ro rồi. Bạn nào cản thấy ổn thì ghé mua . Bảo hành vàng của Mobile City có cũng như không nhé. Vì là hàng xách tay nên muốn sửa chữa, thay thế linh kiện cũng rất khó khăn. À nếu mua hàng ở đây thì nhớ kiểm tra kỹ lại cái hàng tặng khi mua bảo hành vàng [ tai nghe, ốp lưng , dán màn hình ]. Vừa rồi mình có mua hàng ở đây và khi về mình không kiểm tra tai phone hàng tặng khi mua bảo hành vàng. Cái tai phone lỗi không xài được. Khi mình mua realmeV15. Hãng realme tặng sẵn 1 cái ốp lưng thì Mobile City sẽ không tặng thêm ốp lưng với lý do là máy cũ mới được tặng ốp lưng.

Cách phục vụ của các bạn nhân viên rất tốt, giá thay phụ kiện vừa phải.

Nhân viên tư vấn rất nhiệt tình...hàng xách tay nên cũng có nhiều tầm giá và mẫu mã khác nhau..

Giá mềm hơn những cửa hàng khác. Nhân viên tư vấn nhiệt tình

Đã đến đây mua máy từ lâu, vừa qua thay pin con máy. dịch vụ ok

Mình xem review trên Youtube và theo đó đến đây mua hàng
Cửa hàng khá nhỏ nên mình chạy vút qua vẫn không thấy
Có bảo vệ giữ xe bên ngoài
Bước vào bên trong không gian hẹp
Nhân viên ổn.lần mình đi mua họ cho mình tự bốc team sản phẩm...[rất thích điểm này]
Thanh toán xong lên lầu để chạy máy
Không gian rất nhỏ.. khách hàng đông, có cảm giác ngột ngạt [có lẽ mình dưới quê lên nên thấy vậy]
Ở đây sản phẩm bước đầu mình thấy sử dụng rất OK. giá rẻ hơn so với những nơi mà mình biết
Mình khuyên bạn nên mua gói bảo hành vàng để có nhiều quyền lợi hơn cho bản thân khi sử dụng [giá 450k]
Mình đang viết bài trên con K30 5G. Vừa đi cài Tiếng Việt sau 7 ngày mua máy[mình khuyên bạn thêm điều nữa.trong thời gian sử dụng 7 ngày đó có chụp ảnh hãy quay video nên gửi qua điện thoại hay mạng xã hội khác trước khi đi cài Tiếng Việt] vì khi cài Tiếng Việt máy sẽ như lúc mới mua[chắc dụ này có mỗi mình mới biết 😁]
Chúc bạn chọn được con máy mà mình ưng ý ☺️

Tèobokki Store

224 đánh giá
Địa chỉ: 364 Đường 3/2,Phường 12,Quận 10,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0834521864
Website: http://www.tteokbokki.vn/

Quá buồn mua viên lẩu tổng hợp nhân viên tư vấn nói có đủ màu mở ra chỉ 1 màu buồn hết sức ko có hai viên ngon nhất nhân trứng tôm và trứng cá hồi . Mua mà ko đáng . Shop ý kiến lại với mơi mua nha

Nhân viên bán hàng chảnh, mặt như đưa đám, như kiểu bán không cần khách. Một lời chào hoặc cảm ơn khi khách đến mua hàng, sau khi thanh toán và rời đi cũng không có.

Hàng hoá đa dạng, nhân viên thân thiện, nhiệt tình, sẽ ghé mua thêm nếu cần

Bán rất nhiều đồ của Hàn Quốc. Chủ yếu là đồ ăn cần cho việc cắm trại

Mới biết quán này do đọc các comment mọi người nói mới dời về đường 3/2.

Ngày 20/7/2019, tôi có ghé cửa hàng mua nước chấm và nước sốt cùng một số món linh tinh khác.
Vừa vào mới mở miệng định hỏi nhà em định làm món thịt heo ba chỉ, có nước sốt nào... thì mới đến khúc thịt heo ba chỉ, nhỏ nhân viên mập ngồi dán mắt vào điện thoại vừa nói không nhìn mình ở đây không có bán thịt heo. Sau đó quát, mình dùng từ QUÁT qua điện thoại với khách hàng mua qua điện thoại ship về tỉnh.

Tại sao trong miền Nam lại có kiểu thái độ nhân viên mất dạy và bố láo như vậy. Tôi và những người khác mua hàng trả tiền đàng hoàng, không xin xỏ gì [kiểm tra hoá đơn khoảng 15h giá 200k mấy là tôi mua], hà cớ gì em nhân viên có thái độ như vậy? Miền Nam phong cách bán hàng như vậy sẽ bị TẨY CHAY.

Tôi sẵn sàng đối chứng mặt đối mặt với nhỏ nhân viên này. Công ty nên xem lại, càng có nhiều nhân viên như vầy càng mau mất khách!!!

Nhân viên phục vụ mặt như đưa đám, hỏi không thèm trả lời. Có lẽ tại vì khách hàng cần mua hàng lắm, nên mới có thái độ vậy. Chỉ 1 lần rồi thôi, 1 đồn mười, mười đồn trăm, sẽ sớm dẹp tiệm.

Nguyên liệu nấu món hàn đa dạng.vừa mua về nấu ngay cho nóng. toppoki giá rẻ, ngon, đậm đà. Nhân viên thân thiện.Sẽ quay lại ủng hộ lần tới

Có nhiều sản phẩm tốt, nhiều sự lựa chọn khi mua hàng

Watsons Bitexco [Click \u0026 Collect]

170 đánh giá
Địa chỉ: 2 Hải Triều,Bến Nghé,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 02822478797
Website: http://www.watsons.vn/

Sau khi chinh phục thành công ở thị trường Thái Lan, Singapore, Malaysia, Philippines, Indonesia…,Watsons - thương hiệu bán lẻ hàng đầu châu Á trong lĩnh vực Làm đẹp và Chăm sóc sức khỏe chính thức mở thị trường thứ 13 tại Việt Nam.

Sau nhiều năm chờ đợi, tín đồ yêu thích mĩ phẩm, làm đẹp Việt Nam không còn phải tận dụng cơ hội du lịch để mua hàng mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp do Watsons cung cấp từ nước láng giềng Thái Lan hay oder qua những người bán hàng xách tay. Việc mua mỹ phẩm ngoại, chính hãng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi cửa hàng đầu tiên của Watsons khai trương vào ngày 17/1 tại tầng trệt toà nhà Bitexco, TP. HCM.

Trước đó, Watsons đánh giá Việt Nam là một trong những thị trường đầy tiềm năng và có định hướng khai thác từ năm 2016. Ông Rod Routley – Giám đốc Điều hành khu vực châu Á của tập đoàn A.S Watson cho biết: “Chúng tôi cảm thấy háo hức với sự ra mắt cửa hàng Watsons đầu tiên trong tuần này. Watsons mong muốn xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng Việt Nam thông qua sứ mệnh “Look good and Feel great”, quan tâm đến vẻ đẹp bên ngoài cũng như sức khỏe bên trong của khách hàng. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực Làm đẹpvà Chăm sóc sức khỏe tại thị trường châu Á, chúng tôi muốn mang lại những trải nghiệm mua sắm đặc biệt và thú vị thông qua mô hình O+O “bán hàng trực tuyến” và “tại cửa hàng”.

Trước khi chính thức khai trương, Watsons cũng đã tạo nên sự tò mò trong giới trẻ với sự xuất hiện của mô hình “Look Good Feel Great” trước tòa nhà Bitexco sau một thời gian thương hiệu thời trang – TopShop “im hơi lặng tiếng”. Với tài suy luận của mình, giới trẻ đã có những đồn đoán rằng Watsons sẽ thay thế Topshop, án ngữ “vị trí vàng” với hai mặt tiền ở trung tâm thương mại giữa quận 1. Cuối cùng, sau bao mong chờ, sự xác nhận từ đại diện Watsons đã làm “nức lòng” giới mộ điệu khi khẳng định những thông tin trên.



Thuộc tập đoàn A.S Watsons, Watsons hiện sở hữu hơn 7,200 cửa hàng phủ khắp Châu Á và Đông Âu. Việt Nam trở thành thị trường thứ 13 của Watsons sau khi xây dựng chuỗi bán lẻ tại các nước và vùng lãnh thổ như: Trung Quốc, Đài Loan, Macau, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Philippines, Indonesia, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ và Ukraine.



Là thương hiệu chủ lực về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe của Tập đoàn A.S Watson, chuỗi cửa hàng bán lẻ mỹ phẩm của Watsons được “ưu ái” bởi các hệ thống cung cấp và uy tín toàn cầu. Đó là lý do, các cửa hàng của Watsons sở hữu được những sản phẩm mới nhất đến từ các thương hiệu Quốc tế để “chiều lòng” người tiêu dùng. Bên cạnh đó những thương hiệu độc quyền phân phối và sản phẩm riêng của Watsons cũng được giới thiệu ra thị trường nhằm tạo ra sự đa dạng sản phẩm giúp khách hàng Việt Nam có thêm sự lựa chọn, đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, từ các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, đến các dòng chăm sóc cơ thể…. Bên cạnh đó, tại tất cả các thị trường, Watsons đều phát triển mô hình cửa hàng mẫu với không gian mua sắm rộng lớn, bố trí khu vực trang điểm riêng.



Ông Rod Routley cũng tiết lộ thêm cửa

Watsons Bitexco chuyên bán các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe với đầy đủ và đa dạng các sản phẩm.

Mình hay mua đồ makeup ở đây, đầy đủ đồ makeup , dưỡng da,... các thứ cho xị em luôn nhé 😆😆😆

mình ghé đây hôm 2/9 và đang tìm sản phẩm thì mình thấy có chai xé tem rồi nên mình mở ra thử.vừa thử xong một anh nhân viên bên cạnh nói mình phải mua chai đó vì mình xé tem và thấy mình đã dùng rồi[nguyên văn mình không nhớ nhưng đại loại nội dung là vậy] mình hơi bực mình hỏi ủa ?chai này ai xé trước rồi.mình tưởng hàng thử .vì cái tem có dấu xé đã cũ và mất một phần bị mất nhưng anh nhân viên khăng khăng là mình đã dùng nên phải mua🤤🤤.
lát sau mình tính tiền thì thấy mn đứng rất lộn xộn không có hàng lối mình không biết đứng ở đâu nên mình chụp hình lại tính post lên đây thì lại cái anh nhân viên hồi nãy đến bảo mình phải xóa tấm hình đó vì có mặt của ảnh hahahahaha anh ấy bảo quy định ở đây không được chụp hình và bắt mình xóa.mình đã xóa trước mặt anh đó nhưng vẫn không chịu.bắt mình mở hòm thư rác ra để nó coi có còn hình nó trong đó không.mình rất tức và cảm thấy bị sâm phạm quyền cá nhân của mình.
mới đầu anh ấy nhận là quản lí ở đó[không đeo bảng tên]sau lại nói là trợ lý quản lý .
mình mong các bạn đến đây mua hàng thì không bị như mình nữa

Sản phẩm phong phú, giá hợp lí, có khai thác sản phẩm mang Brand riêng. Promotion tốt, củ hàng offline bà online đều hoạt động rất tốt, ship hàng đóng gói đều rất chuyên nghiệp

Giá sản phẩm khá hợp lí cộng thêm việc sale 50% và cộng điểm thành viên.
Bạn gái mình mua 2 cây son ở đây mà khá ưng ý.
Giá ok! Nhân viên nhiệt tình

Địa điểm bán mỹ phẩm uy tín và rất đa dạng. Nhân viên cũng khá nhiệt tình.
Chỉ có điều không gian hơi hẹp, nên lối đi nhỏ. 1 người đứng lựa mà có người thứ 2 là sẽ chật lối.

Nhân viên rất thân thiện như khi tính tiền còn bất cẩn, tôi mua bill 72k đưa 200 mà chỉ được thối lại 30k[thiếu tận 100k] và bạn tôi mua hoá đơn 720k mà chỉ được trả lại 230k[thiếu 50k] khi vừa ra khỏi cửa hàng thì cả 2 mới phát hiện và quay lại thắc mắt nhưng bị từ chối giải quyết.

Trường THPT Nguyễn Huệ

59 đánh giá
Địa chỉ: 13 Đường số 13,Long Thạnh Mỹ,Quận 9,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02837330255
Website: http://thptnguyenhue.hcm.edu.vn/

Trường có khuôn viên rộng, thoáng mát, sạch sẽ. Có nhiều khu thể thao, hoạt động ngoài trời. Giáo viên và học sinh của trường được đào tạo và huấn luyện rất tốt. Nhiều học sinh và giáo viên đạt nhiều giải thưởng cao trong các kỳ thi học sinh giỏi và các giải phong trào. Trường có tỉ lệ học sinh thi đậu vào các trường đại học danh tiếng cao.

Trường đẹp! Tôi rất thích học ở đây. Thầy cô, bạn bè vui vẻ và thân thiện. Trường luôn tổ chức và tham gia giao lưu nhiều phong trào văn nghệ giải trí, thể thao học đường để học sinh để học sinh có sân chơi, trao đổi và học hỏi.

Trường tốt. Có sự phân biệt Tự nhiên và Xã hội khắc nghiệt. Giáo viên nhiệt tình. Một số thì không làm được trò trống gì, chỉ biết so sánh lớp thường và lớp chọn. Nhà vệ sinh nữ không vòi xịt nhưng lại khá sạch sẽ. Lao công lạc quan, thân thiện. Đàn anh, đàn chị dễ thương, dễ mến.

hi
một ngôi trường khá là ok, lớp học trang thiết bị đầy đủ , đội ngũ giáo viên nhiệt tình , chất lượng học sinh cũng rất là ok,

Cựu học sinh

Bé em của mình đã lấy được bằng Ielts 5.0, bữa mình nghe nói nếu bé có Ielts thì miễn thi kỳ thi cấp 3 đúng ko ta? Cũng hên là nó thích học tiếng anh lại gặp đúng chổ Triangle English học tốt nên sau 1 năm nó lấy được 5.0, cả nhà ai cũng mừng nhưng các môn tự nhiên nó không giỏi nên đang lo cho kỳ thi tốt nghiệp.
Bố mẹ nào có thông tin chính xác về vụ miễn thi/xét tốt nghiệp chỉ nhà em với, trên mạng thông tin hơi nhiều nên hơi hoang mang ạ.

Bao nhiêu kỹ niệm tuồi học trò ở mái trường này \u003c3.

Công ty nissei tuyển nhân Viên
Lô 95,96,97, 98 KCX Linh Trung I, Quận Thủ Đức, TPHCM

Masteri Centre Point

38 đánh giá
Địa chỉ: KĐT Vinhomes Grand Park, P.Long Bình \u0026,Thành phố Hồ Chí Minh 700000,Việt Nam
Liên lạc: 0899488188
Website: https://masterisehomese.vn/masteri-centre-point

Chung cư cao cấp đang xây dựng

Đang tiến hành những công tác đầu tiên

Nhà đẹp, thoáng mát. Giá cả hợp lý. Sạch sẽ.

Tuyệt vời

Mình đang tìm hiểu về chương trình mua nhà giá 0 đồng,bạn tư vấn cho mình nhé

Ok dịch vụ tốt

Dự án đẹp

Không chất lượng

Ancarat

32 đánh giá
Địa chỉ: 243 Đề Thám,Phường Phạm Ngũ Lão,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 19006889
Website: http://www.ancarat.com/

Địa điểm chuyên trang sức bạc, mix bạc, đá phong thủy của Ancarat.
Địa điểm bé bé xinh xinh, mẫu mã của Ancarat thì đẹp khỏi bàn rồi, sản phẩm trưng bày tại showroom chưa nhiều, tốt nhất muốn lựa chọn mẫu, liên hệ qua fanpage để đặt mẫu theo yêu cầu và đến nơi kiểm và nhận hàng thôi thì tiện hơn, à cũng có dịch vụ giao hàng tận nhà nhé.
Điểm trừ nhẹ là nơi đây không thanh toán bằng thẻ [chắc vì sản phẩm rẻ quá 🤣 ] nên mọi người đi mua nhớ mang tiền mặt hoặc thanh toán banking nhá.

Mình từng mua ở cửa hàng Cống Quỳnh, khi đó mình mua tỳ hưu gắp ngọc cho mẹ. Sản phẩm rất đẹp và mình rất hài lòng.
Tuy nhiên mấy tháng sau mình muốn đổi kiểu thành đan vòng. Mình có ra cửa hàng Trần hưng đạo thì các bạn bên này rất vui vẻ nhiệt tình đan vòng lại cho mình. Vậy là mẹ mình có 2 cái vòng đẻ sử dụng thay đổi.
Mình rất thích cách phục vụ của ancarat, cảm giác rất thoải mái khi đến với ancarat.

Mình đã mua hàng nhẫn bình an ở Ancarat . Sản phẩm rất đẹp , nhân viên bán hàng rất nhiệt tình , mình rất thích .

Nhiều mẫu hàng, nhìn chung rất đẹp. M sẽ ủng hộ nhiều

Sản phẩm rất đẹp, độc đáo

Đồ đẹp, phục vụ chăm sóc khách hàng rất tốt

Chỗ này chỉ lừa đc con nít thôi. Chứ biết mẹ gì về đá phong thuỷ. Toàn vàng là chủ yếu. Đá thì toàn ba loại rẻ tiền mà tính cao quá trời cao. Nhân viên thì mặt nhăn nhó ko vui vẻ gì cả. Cách pv quá thất vọng. Nếu mọi người thật sự chơi đá phong thuỷ thì ko nên vào đây vừa mắc lại ko có tí kiến thức gì cả. Chỉ lừa tụi con gái ngây thơ thôi. Nhiều khi đeo vào lại xui ra cũng nên. Nên ai thật sự muốn chơi thì nên ghé mấy ok đeo cho may mắn

dm. lần đầu cg như lần cuối và kg có lần nữa. buôn bán thì thất trách kg có trách nhiệm vs khách hàng cuối cùng khách hàng là ng chịu tất cả thiệt thòi. tư vấn cho khách cg ra gì. chẳng khác nào lừa đảo chứ phong thủy cái nổi gì.

Nhà mẫu Masteri Centre Point

30 đánh giá
Địa chỉ: Vòng xoay A12, Đ. Vũ Tông Phan,An Phú,Quận 2,Thành phố Hồ Chí Minh 71099, Việt Nam
Liên lạc: 0902759505
Website: https://masterisehomes.com/masteri-centre-point

Nhà mẫu Masteri Centre Point:
- Vị trí ngay vòng xoay
- Không có giữ xe
- Thiết kế đẹp
- Bên trong hiện tại kết hợp nhiều dự án của Masteri: Masteri Vinhomes Quận 9, The Global City, Grand Marina,...
- Có màn hình led chiếu tiện training dự án mới
- Có phòng trải nghiệm đánh Golf
- Có phòng tiếp khách VIP
- Có sa bàn dự án Quận 9 \u0026 Sa bàn dự án Quận 2
- Có bảo vệ xuyên suốt
- Các sa bàn không được chụp ảnh, quay phim
- Có màn hình 3D để xem căn hộ thuận tiện
- Có các căn hộ mẫu của Masteri

Model House Masteri Center at A12 Roundabout Vũ Tong Phan street, An Phú ward, district 2, Thủ Đức city

Nhà mẫu sang trọng , thiết kế đẹp sang trọng, phục vụ tận tình chu đáo. Tôi sẽ đến lần tiếp theo good. Thank

Đẹp, lịch sự, phong cách chuyên nghiệp.

Không có chỗ để xe. Nhiều hạng mục xuống cấp

Nhà mẫu đẹp, sang trọng nhân viên đẳng cấp.

XỊN NÈ

Tôi có nghe con bé em nói rất nhiều về dự án này, nên đang tham khảo các thông tin và chính sách pháp lý, chủ đầu tư và các thông tin liên quan. Nếu tất cả ok tôi sẽ đầu tư vào dự án này

The Global City

26 đánh giá
Địa chỉ: QQWF+QM6,An Phú,Quận 2,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0909527795
Website: https://hoanggiarealty.com/the-global-city/

Sacombank-SBJ

24 đánh giá
Địa chỉ: 278 Đ. Nam Kỳ Khởi Nghĩa,Phường 8,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0903626242
Website: http://sacombank-sbj.com/

Digiworld - Trụ sở chính

10 đánh giá
Địa chỉ: 195 Nguyễn Thái Bình,Phường Nguyễn Thái Bình,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02839290059
Website: http://digiworld.com.vn/

Công ty rởm không tôn trọng ứng viên.

Ứng viên đã pass, ép nghỉ viêc cũ sớm. Sau khi ứng viên đã nghỉ thì không chịu cho ứng viên on-board, khất hết lần này đến lần khác.
Thỏa thuận 1 đằng nhưng offer lại một nẻo.

Làm ăn thiếu trách nhiệm, giao hàng không đúng, hẹn tới hẹn lui mà hàng vẫn không giao. KHÔNG CHUYÊN NGHIỆP

Làm việc tốt, nhân viên nhiệt tình, xinh đẹp \u003c3

Phòng họp đầy đủ chức năng, thích hợp làm việc nhóm

Nhà phân phối ngành hàng ICT và FMCG chuyên nghiệp.

Phân phối các thiết bị IT

tru so chính digiworld

Cửa Hàng Mr.Vui

8 đánh giá
Địa chỉ: 165 Ni Sư Huỳnh Liên,Phường 10,Tân Bình,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 02838601221

Địa chỉ bản đồ không chính xác địa chỉ 165 nhưng app lại chỉ 140 .đã đóng cửa lúc 20h nhưng trên bản đồ vẫn còn mở cửa.

rất ưng ý với dịch vụ, trải nghiệm sản phẩm để xem độ bền rồi rp sau

rất hài lòng với sản phẩm ở chi nhánh này

Tốt. Phục vụ nhiệt tình. Nhân viên thân thiện

sản phẩm cực tệ

[Bản dịch của Google] Cho đến khi

[Bài đánh giá gốc]
Tot

Kho Tủ Nhựa Đài Loan

4 đánh giá
Địa chỉ: Shophouse TM10 cc Lavita Garden, 17 đường số 3, P. Trường Thọ, Q. Thủ Đức,Thủ Đức,Thành phố Hồ Chí Minh 700000,Việt Nam
Liên lạc: 0905102845
Website: https://khotunhua.com/

Kho tủ nhựa đài loan. Kho nội thất nhựa cao cấp tại TP HCM. Địa chỉ bán sỉ lẻ tủ nhựa đài loan chất lượng tại TP HCM. Sản xuất nội thất ngựa theo yêu cầu.

Nơi bán nội thất nhựa đài loan uy tín, chất lượng. Mẫu mẫu đa dạng, nội thất nhựa thiết kế theo yêu cầu nhanh chóng, đẹp, thẩm mỹ.

Tủ nhựa đài loan ý anh nội thất nhựa đẹp
Kệ tivi nhựa Đài Loan cho gia đình

Kho tủ nhựa cung cấp sản phẩm kệ tivi nhựa Đài Loan mẫu mã đẹp, chất lượng tốt nhất với giá thành rẻ nhất.

Để có thể lựa chọn được một món đồ cho không gian nội thất phòng khách để hài hòa chúng ta đều cần có những tính toán kĩ lưỡng. Kệ tivi cũng vậy, nó là một sản phẩm nội thất quan trọng tạo nên sự sang trọng, vẻ đẹp cho phòng khách. Hãy cùng tìm hiểu kệ tivi nhựa Đài Loan, một sản phẩm đang được các gia đình lựa chọn phổ biến.

Kệ tivi nhựa Đài Loan – Góp phần tạo nên vẻ đẹp cho không gian phòng khách nhà bạn

Khi mua kệ tivi cho phòng khách, mỗi gia đình sẽ có những lựa chọn khác nhau do kích thước, chất lượng hay để tivi hay phù hợp với không gian phòng khách hay không. Những vấn đề này sẽ không còn là nỗi lo lắng khi bạn tìm hiểu về sản phẩm kệ tivi nhựa Đài Loan.

1. Kích thước
Kệ tivi nhựa Đài Loan đang ngày càng chứng tỏ được lợi thế của mình trong làng nội thất Việt và chiếm được sự tin tưởng của người tiêu dùng. Với kích thước nhỏ gọn mà phù hợp, cùng sự kết hợp nhiều màu sắc, kiểu dáng phù hợp chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi lựa chọn sản phẩm này

KỆ TIVI NHỰA ĐÀI LOAN

Bạn sẽ không phải thất vọng khi lựa chọn sản phẩm Kệ tivi nhựa Đài Loan

Khi lựa chọn sản phẩm bạn cũng nên chú ý tới kích thước của tivi và vừa vặn với diện tích của căn phòng.

2. Chất liệu nhựa ABS
Với việc sử dụng chất liệu nhựa ABS sản xuất, sản phẩm được đánh giá độ an toàn rất cao, sự chắc chắn khi bạn có thể yên tâm để tivi hay những đồ vật trang trí trên kệ. Sản phẩm có thể chịu được sự va đập nhẹ và độ bền có thể đến 50 năm, có giấy kiểm định chất lượng. Đặc biệt sản phẩm không bị mối mọt như các sản phẩm kệ gỗ thông thường.

3. Màu sắc
Kệ tivi nhựa Đài Loan được thiết kế với nhiều màu sắc như: trắng, vân gỗ... để cho bạn có thể lựa chọn theo sở thích hay phù hợp phong thủy cho phòng khách. Bạn có thể lựa chọn tông màu phù hợp với chủ đạo của căn phòng giúp tạo nên sự đồng bộ và hoàn hảo. Nếu chọn màu sắc nổi bật hay đối lập lại tạo nên nét tương phản riêng, phá cách cho căn phòng

4. Sản phẩm có giấy chứng nhận an toàn, bảo hành
Khu mua sản phẩm Kệ tivi nhựa Đài Loan bạn có thể hoàn toàn yên tâm với giấy chứng nhận đảm bảo an toàn không gây độc hại cho trẻ nhỏ và bảo hành sản phẩm 10 năm , hỗ trợ tháo lắp hay di dời sản phẩm trọn đời

Hãy là người tiêu dùng thông thái khi lựa chọn sản phẩm nội thất Đài Loan

Với những thông tin bổ ích trên thì việc lựa chọn kệ tivi nhựa Đài Loan không còn làm bạn phải đắn đo nhiều thêm nữa. Sản phẩm sẽ tạo nên không gian sống của bạn luôn được sắp xếp phong cách và hài hòa.

Mua sản phẩm kệ tivi nhựa Đài Loan bạn sẽ được hỗ trợ tháo rời lắp đặt trọn đời và đặc biệt bảo hành sản phẩm 10 năm. Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay Kho tủ nhựa.

Địa điểm bán tủ đài loan tốt

Cửa Hàng Babynista

3 đánh giá
Địa chỉ: 109 Tôn Thất Hiệp,Phường 13,Quận 11,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0933986236
Website: https://www.facebook.com/babynista.q11.hcm

Nhiều mẫu mã và hàng xuất khẩu tốt. Giá cả tốt

Chất lượng hàng tốt mà giá vừa phải

[Bản dịch của Google] Xuất sắc!!!

[Bài đánh giá gốc]
Excellent!!!

Miquafood

2 đánh giá
Địa chỉ: 12 Rạch Bùng Binh,Phường 10,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0937207797
Website: https://www.facebook.com/miquafood/?locale2\u003dvi_VN

Miquafood là cửa hàng phân phối gạo ST25 chính hãng ở TPHCM. Gạo ST25 sau khi đoạt giải gạo ngon nhất thế giới trong cuộc thi World's Best Rice Contest 2019 tại Manila thì đã bị làm nhái rất nhiều. Bản thân mình cũng đã mua phải gạo fake trước khi biết đến cửa hãng này để mua đúng hàng authentic. Bao bì hàng fake không có thông tin địa chỉ xuất xứ.

Dừa dứa nướng Ba Đốt quận 8

2 đánh giá
Địa chỉ: 38 Đường 815 Tạ Quang Bửu,Phường 5,Quận 8,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0907805333

Ngọt va thơm như chưa từng 😘

Cửa Hàng Tạp Hóa Trung Hiếu

Địa chỉ: 94 Nguyễn Trường Tộ,Phường 12,4,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02838266221

Cửa Hàng Anh Nails

Địa chỉ: 18 Bạch Vân,Phường 5,Quận 5,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0944768168

Cửa Hàng Internet

Địa chỉ: 103 Gò Công,Phường 13,Quận 5,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02838567449

Chủ Đề