Top 20 cửa hàng bách hóa Quận Lê Chân Hải Phòng 2022

Có tổng 8093 đánh giá về Top 20 cửa hàng bách hóa Quận Lê Chân Hải Phòng 2022

GO! Gò Vấp

5465 đánh giá
Địa chỉ: 792 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh,Hồ Chí Minh,Thành phố Hồ Chí Minh 70000,Việt Nam
Liên lạc: 02839897750
Website: https://go-vietnam.vn/

Siêu thị Bách hóa XANH 456 Lê Văn Quới

359 đánh giá
Địa chỉ: 456 Lê Văn Quới,Bình Trị Đông A,Bình Tân,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 19001908
Website: https://www.bachhoaxanh.com/

đây là nơi đầu tiên mình thấy nhân viên thân thiện vs khách hàng, nói chuyện như người nhà, rất thích

Tính tiền, check bill thấy có tặng chai chanh muối, nghĩ trong bụng “hôm nay BHX tặng quà âm thầm thế, không nói tiếng nào cho khách biết luôn”.
Về mở ra xem thì chai nước hết hạn gần 3 tháng. Lỡ uống có bị gì cũng không bắt đền được. Đăng cho mọi người biết để chú ý hơn.

Tới nơi còn người mua ở trong tuy có hơi trễ chút khoảng 21h30 mà vẫn ko cho mình vô mua dù chỉ là mua 1 bịch nước xã vải

Rộng rãi, thoáng, đa dạng đồ để mua. Giá tạm ổn. Lâu lâu tăng giá cái chóng mặt, hết hồn. Ngta phản ảnh nhiều thì bắt đầu giảm giá lại

Mọi người mua hàng nhớ kiểm tra giá niêm yết với giá trong hoá đơn . Vì hay có sự chênh lệnh. Như mọi tui mua tuýp kem đánh răng niêm yết 50k về coi hóa đơn 80k . rất nhiều lần không để ý , tình cờ 1 lần xem mới phát hiện.

Hôm nay đi bhx tính tiền sai, mua có có mấy cọng ngò gai mà tính thành 18k, mình yêu cầu tính bill lại luôn thì cân bhx bị sai từ 398k xuống còn có 259k. Vậy mà về nhà bill vẫn k đúng

Một trong những siêu thị có phục vụ trong mùa dịch, siêu thị tổ chức cho người mua hàng thực hiện 5K nghiêm túc.

Tín tiền thường xuyên nhằm. Bị phản ánh thì thái độ khó chịu. Nhân viên nói chuyện như hàng tôm cá

Siêu thị Bách hóa XANH 190 Quốc Lộ 13

258 đánh giá
Địa chỉ: 190 QL13,Hiệp Bình Chánh,Thủ Đức,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 19001908
Website: https://www.bachhoaxanh.com/

Bách Hóa Xanh được đưa vào thử nghiệm cuối năm 2015, là chuỗi cửa hàng chuyên bán lẻ thực phẩm tươi sống [thịt cá, rau củ, trái cây…] và nhu yếu phẩm với hơn 1.000 siêu thị tại các tỉnh thành Miền Nam và Nam Trung Bộ. Bách Hoá Xanh cung cấp những sản phẩm thiết yếu hàng ngày tươi ngon, nguồn gốc rõ ràng, đa dạng về chủng loại; giá cả hợp lý so với chợ truyền thống và các cửa hàng nhỏ lẻ; trong một không gian sạch sẽ, thân thiện và tại những địa điểm dễ tiếp cận đối với người nội trợ.

Sản phẩm đa dạng, hầu như đầy đủ các sản phẩm sử dụng hàng ngày, nếu hạn chế thời gian thì bách hoá xanh là lựa chọn nhanh gọn hơn là phải vào siêu thị.
Rau củ quả và trái cây khá tươi, có nhiều loại đã được đóng gói sẵn kèm tôm hoặc thịt và đủ rau nêm cho những gia đình ít người và không có thời gian sơ chế. Mình thấy cái này cũng khá hay và tiện lợi.
Thịt cá tôm cũng đầy đủ có thể lựa hoặc mua sẵn, giò khoanh ở đây khá ổn...
Nhân viên ok và hỗ trợ!

Mọi người mua đồ ở đây nhớ kiểm tra lại bill và tiền thừa. Từ nhân viên đến quản lí mỗi lần mình mua đồ hầu như mình mua mặt hàng này thì các bạn sẽ tính giá tiền của mặt hàng khác vào cho mình. Mình mua rau thơm thì tính giá của bông hành vào [giá 50k/kg], mua ức gà thì tính giá của đùi gà, không phải 1 2 lần mà rất nhiều lần. Mình hay mua đồ ở đây nhưng rất thất vọng vì sự gian dối này. Làm ơn bớt lừa dối khách hàng

đồ ok. ăn cũng được.

Nhân viên bảo vệ có thái độ thô lỗ với Khách Hàng, thiệt là giữ xe hay là mẹ thiên hạ. Tuy không phải nói mình nhưng kiểu nói Khóa cổ quăng ra ngoài hết, không giữ rồi kéo xe khách quăng ra sát lộ. Điều này đúng hay sai? Một phần lỗi của khách nhưng thái độ sẵn sàng phục vụ của bảo vệ côn đồ chợ búa vậy có phù hợp không?
ĐỀ NGHỊ CÁC BỘ PHẬN LIÊN QUAN XEM XÉT :]

Rất ok

Nhân viên nên đắp đá ụ cá và lau sạch sẽ quầy sơ chế, cảm thấy hơi có mùi

Hình như mới đổi quản lý kinh thì phải. Lúc trước thấy các gian hàng rất khoa học, giờ thì nhìn nó... Chán chán làm sao ấy.

Siêu thị Bách hóa XANH

243 đánh giá
Địa chỉ: 42 Xô Viết Nghệ Tĩnh,Phường 25,Bình Thạnh,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 19001908
Website: https://www.bachhoaxanh.com/

Bách hóa xanh dưới chân cầu Kinh Thanh Đa vào giờ cao điểm [tan tầm lúc 16h30 - 17h30] rất kẹt xe, mọi người nên hạn chế qua lại khúc cua này vào khung giờ này

Nhân viên lịch sự, nhiệt tình, hàng hoá đa dạng!

Đồ ở đây siêu tươi mấy bạn nhân viên tư vấn siêu nhiệt tìnhhhh

Bách hóa xanh mua tại siêu thị thì ok,mua online mà lỡ có vấn đề gì đó mà khiếu nại là thua nha,ko ai giải quyết hết,toàn là kêu chờ ko à

Sạch sẽ, hàng hóa phong phú, phục vụ ân cần

Phong phú, nv phục vụ nhiệt tình, mặt hàng tươi mà giá cả cũng hợp lý

Mình rất thích mua đồ tại Bách Hoá Xanh. Mình có ghé tại BHX ở XVNT 2 lần, 2 lần đều thất vọng,
Lần thứ nhất : mình không biết thuê bảo vệ để làm gì khi mình đi xe vào thì mặt rất khó chịu “ mình cũng không quan tâm cứ nghĩ là bác mệt” khi lấy xe ra thì tự lấy ra mà xe đông nên rất khó lấy, lây hoay xíu mới lấy xe ra dc

Lần thứ 2 : Sáng nay mình có ghé mua trái cây, khi mua xong bước ra thì mình lấy xe có 1 chị đi đến, bác bảo vệ mới nói là “ dựng ở chỗ kia kìa “ không biết là chị đó có nghe không nên chị đó dựng phía sau hàng của xe mình, khi chị đi vào bác bảo vệ mới nói “ con trâu mà “ còn bác còn lại nói “ con cho chứ con trâu gì “. Mình nghĩ khách đến đây mua hàng chứ không hề XIN mà nói dùng thái độ như vậy. Khá thất vọng về BHX

Vợ chồng tôi thường mua thực phẩm ở đây. Nhưng hôm nay 3/11, bãi xe trước cửa hàng hơi đông và có xe tải chuyển hàng vào. Vợ và con tôi vào mua trước, sau đó khoảng 15p tôi cũng chạy vào để giữ con. chạVừa tính chạy xe vào gửi thì một trong hai chú bảo vệ khoảng 57 tuổi nói với tôi bằng bằng xẳng và gương mặt cộc lốc không mấy vui vẻ: Xe đông nên dựng ở ngoài đi chờ đi.

Tôi đứng phía ngoài một lát, rồi chạy vào trông con cho vợ mua. Sau đó tôi và con về trước, vợ còn mua đồ. Hai chú bảo vệ đó thấy tôi vừa loay hoay với con nhỏ vừa dắt xe thì cũng chỉ đứng nhìn. Ý tôi muốn nói ở đây không phải tôi nhờ hai chú đó trông con, nhưng thấy khách bận rộn như vậy thì cũng nên dắt xe ra bãi phụ khách chứ? Hay bảo vệ chỉ ngồi một chỗ rồi chỉ trỏ khách để xe ở chỗ này chỗ kia?

Vậy tôi đề nghị quản lý cửa hàng làm việc lại với bên bảo vệ để cửa hàng ngày càng tốt hơn. Để lần sau đến cửa hàng tôi cảm thấy được thoải mái. Cảm ơn BHX.

Siêu thị Bách hóa XANH 363 Lê Trọng Tấn

236 đánh giá
Địa chỉ: 363 Lê Trọng Tấn,Sơn Kỳ,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 19001908
Website: https://www.bachhoaxanh.com/

Thuận tiện cho mọi nhà. Luôn có giảm giá hấp dẫn!

Dịch vụ tốt. Nhân viên dễ thương

NV BHX Lê Trọng Tấn phuc vụ vui vẻ nhiệt tình

Cty nghìn tỉ, ko có quét mã vạch thanh toán. Còn thua cả cửa hàng nhà dân.

Hệ thống siêu thị tiện lợi, bán các mặt hàng nhu yếu phẩm hàng ngày. Luôn có khuyến mãi. Giá cả hợp lý.

Pv chu đáo..nhanh chóng

Giao hàng uy tín, sản phẩm đa dạng, nhiều khuyến mãi, giá hợp lý. Chúc Vuivui phát tài nhé và phục vụ tốt và phát triển mạng lưới rộng rãi hơn

16/5/2019 diện tích không to nhưng có bán nhiều thực phẩm tươi, ví dụ như cá còn sống. Giá rẻ.

Siêu thị Bách hóa XANH 98/1A Lê Lợi

219 đánh giá
Địa chỉ: 98/1A Lê Lợi, Ấp Dân Thắng 2, P. Tân Thới Nhì,Hóc Môn,Thành phố Hồ Chí Minh 700000,Việt Nam
Liên lạc: 19001908
Website: https://www.bachhoaxanh.com/

Siêu thị bán đủ đồ dùng, thức ăn tươi, rau củ đầy đủ. Rất tiện lợi khi đi chợ mỗi ngày.

Có giá cả nhiều mặt hàng chưa được niêm yết như cháo tươi, mì gói... Nên hỏi kỹ trước khi tính tiền.

Gần 9h ngày 8/3 2022 mình có ghé bhx mua đồ.chuyện chẳng quan trọng gì khi mình về nhà kiểm tra bill thì thấy giá khác so với trên quày bán tận 48k 2 sản phẩm mình quay lại để nói chuyện thì giải quyết mình k nói.lần 2 quay lại với 1 sản phẩm mà bill thì 2 sản phẩm chênh nhau tới 54k.thái độ của b nhân viên tính tiền làm mình rất khó chịu hỏi giờ c lấy hay trả.....
1bill mua hàng mà có hơn 100k tiền dư của khách.hỏi thử ai giám ghé mua nữa

Mặt tiền to, đầy đủ nhu yếu phẩm cho mọi người cần

Trưa nay tầm 11h hơn tôi có ghé BHX tại địa chỉ 98/1A Lê Lợi, tân thới nhì, Hóc Môn và gặp trường hợp vô cùng bức xúc và thất vọng về cách phụ vụ của 1 bạn NV nữ trong cửa hàng này.
Tuy tôi đã từng làm trong tập doàn MWG này 10 năm, nhưng cũng không thể nào thông cảm được với cách hành xử của bạn viên viên đó.

Khi tôi đang lựa đồ ở quầy hạt nêm thì có nghe 1 bác gái lớn tuổi hỏi mỳ ly này giá bao nhiêu vậy em ? vì trên mâm kệ không để bảng giá . 1 bạn NV nữ đứng gần lại check giá và lớn tiếng quát mắng KH hỏi giá mà sao lại đi chổ khác ???

Trong khi nác gái ấy đứng cách bạn Nữ khoản 2m để xem sp khác và chờ bạn nhân viên báo giá. Tôi thật bất ngờ khi nghe câu nói đó xuất phát từ 1 bạn NV làm trong tập đoàn MWG [ cửa hàng bán lẻ số 1 Việt Nam ].

Chuyện sẽ chẳng đáng nói thêm khi bác gái hỏi rằng : không nhớ giá hở con ??? Bạn NV nữ với thái độ ăn tươi nuốt sống khách hàng mà nói “ ở đây cả ngàn sản phẩm sao nhớ giá hết được “ . Tôi sốc tận óc khi nghe câu nói này, và lúc này cảm giác bác gái không chịu được thái độ bạn NV này và cung trả lời: tôi mua hàng chứ không xin hàng ở đây, thái độ vậy là sao ? Lúc này bạn NV vừa đi qua quầy làm cá vừa nói “ ủa có sao nói vậy “ . Lúc này bác gái mới nói: do dịch nên không đi chợ được và trên xã chỉ cho mua ở đây nên tôi mới ra đây mua, thử hỏi thái độ vậy thì sau dịch ai giám ra đây mua đồ nữa.

Dở nhất ở đây là bạn QLST bạn không lại hỏi thăm khách hàng mà đứng trơ ra, 2 bạn NV lại hỏi bạn NV nữ sao bà đó lớn tiếng dữ vậy? Thì bạn kể lại theo chiều hướng của bạn là KH đang làm loạn….. thật sự bất ngờ.

Có thể thời gian gần đây công việc các bạn khá nhiều nen dễ stress, tuy nhiên đã xác định làm PV thì phải đặt KH lên hàng đầu và không đúng sai với KH. Trong khi chuyện vừa xảy ra các gái đúng chứ không sai, và chắc chắn sau này bác ấy cùng gia đình con cái hoặc người thân sẽ không ghé BHX này nữa vì niềm tin đã không còn.

Vừa rồi trên MXH cũng có nhiều trang tẩy chay BHX, hoặc cụ thể như khu vực q2 và các khu vực cận trung tâm TP đang diễn ra làn sóng tảy chay BHX khá mạnh, ban lãnh đạo, giám đốc cần chú ý hơn và tập trung mạnh Phục Vụ bên mãng BHX này. Đưng để hình ảnh không đẹp này tái diễn nữa, vì nếu tình trạng này kéo dài thì có thể BHX sẽ tự đào thải mình ra trong lĩnh vực nàu.

Đúng thật là trong môi trường BHX cũng có người this người that, nhưng ban lãnh đạo và QL nên quan tâm và giúp các bạn thải thiện lại và sống đúng với 5 GTCL đang treo ngay thu ngân.

+bán tất cả hàng hóa
+Bán lẻ chuyên nghiệp
+Nhân viên phục vụ tận tình

Mình thấy hài lòng với cách phục vụ của nhân viên ở đây, chu đáo nhiệt tình. Đồ ăn ở đây tươi ngon, giá cả hợp lý, thỉnh thoảng lại có khuyến mãi và giảm giá. Nhân viên giữ xe cũng rất thân thiện.

Trong khi 9h30 mới đóng cửa, đang lựa hàng lúc đó 9h20 chuẩn bị ra thanh toán thì nhân viên có thái độ hối thúc một cách rất khó chịu. Tôi là người đi mua hàng chứ có xin xỏ gì Bách Hóa Xanh đâu mà thái độ nv thiệt thất vọng. Tôi góp ý vậy để nv biết sửa chữa.

Kinh doanh đủ loại mặt hàng từ thức ăn đến đồ dùng sinh hoạt trong gia đình.Nhân viên phục vụ rất tốt.

Siêu thị Bách hóa XANH 66 Thân Nhân Trung

214 đánh giá
Địa chỉ: 66 Thân Nhân Trung,Phường 13,Tân Bình,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 19001908
Website: https://www.bachhoaxanh.com/

Đồ ăn ok, tối đóng cửa tầm 9h, rau củ đầy đủ

- chuỗi siêu thị của công ty thế giới di động.
- bán đầy đủ các nhu yếu phẩm, đặc biệt rau củ, thịt, cá rất tươi và sạch.
- nhân viên chu đáo, thân thiện.
- không gian tuy nhỏ nhưng thoáng mát sạch sẽ.

Không gian rộng rãi, nhiều sản phẩm, thực phẩm.

Nhân viên quá nhiệt tình, chu đáo. Hàng hóa khá đa dạng, đồ tươi sống cũng nhiều

cửa hàng đã bỏ máy lạnh ở tâng 1, vô mua mà cảm giác nóng kinh dị, quầy rau thì nước xịt tưới rau ướt nhem, lần thay đổi này làm mình k hài lòng

Có hôm tự nhiên mình mua lặt vặt được tặng 1 lon nước ép lên men. Dịch vụ ổn

BHX làm ăn gì mà không có tâm vậy?
Sản phẩm đã hết hạn cách đây 1 tuần cũng bán cho người tiêu dùng là sao?làm ăn thất đức

Hơi ít đồ

Siêu thị Bách hóa XANH 112 Hoàng Hoa Thám

170 đánh giá
Địa chỉ: 112 Hoàng Hoa Thám,Phường 12,Tân Bình,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 19001908
Website: https://www.bachhoaxanh.com/

Không hiểu Bách Hóa Xanh mở ra có thế mạnh gì luôn. Rau quả thì héo và không ngon. Hàng bách hóa thì ít và giá cao. Nhân viên như cái máy đọc quảng cáo. Toàn ra mua kem vì mua 2 tặng 1 tính tiền 3.

Nhân viên nhiệt tình, tính tiền cho khách nhanh chóng, chính xác, ít khi sai xót.
Ngoài ra còn rất chu đáo, cung cấp các thông tin khuyến mãi, giảm giá cho khách hàng thường xuyên mỗi khi có sự kiện.

Hàng hóa đa dạng,chất lượng.Nhân viên thân thiện,nhiệt tình.Siêu thị sạch sẽ,gọn gàng.An ninh tốt.
Nhưng cần cải thiện những điều sau:
1/Nước uống trưng gần những loại thực phẩm chế biến trông rất mất thiện cảm.
2/Cá để dựng đứng nhìn cảm giác không đủ độ tươi.
3/Bảng giá tủ thịt khá dơ.
4/Hàng đông mát ít,nhìn tủ thưa và không được xắp xếp đẹp mắt.

Có nhiều chương trình khuyến mãi, giá rẻ so thị trường. Rau rươi và khách có thể mua lẻ theo ý muốn. Nhân viên thân thiện, giá phải chăng, tin tưởng để có thể đi chợ hàng ngày.

Giá cao, tiện đường nên ghé vào mua ít đồ, lúc trước mua hàng thấy thực phẩm tươi, nhưng giờ ghé lại thực phẩm không còn tươi

Sau 19h tặng 2kg rau hóa đơn \u003e 100k và nhiều khuyến mãi rất thích

Vị trí tốt , hơi nhỏ 1 xíu nhưng nếu xếp các sản phẩm gọn gàng đẹp mắt thì khá OK. Khi bước vào bách Hóa Xanh ở đây mình cảm giác hơi khó chịu , các sp trưng bày chưa được đẹp mắt lắm. [ Như thế này nhé các sản phẩm đồ khô , ít có mùi vị có thể tạm để phía trên bánh mì cũng được. Nhưng nơi đây lại để dầu gội đầu , sữa tắm phía trên khay đựng bánh mỳ, dù rằng đó là bánh ỳ đã đc đóng gói kín. Vẫn không hợp lý lắm. ] Nhân viên bán hàng khá thân thiện.
T chỉ góp ý nhỏ cho các bạn rút kinh nghiệm thôi nhé!

Nhân viên nam ở quầy tính tiền rất thân thiện. Hàng hóa đa dạng

Siêu thị Bách hóa XANH 730/54 Lê Đức Thọ

160 đánh giá
Địa chỉ: 54 Lê Đức Thọ,Phường 15,Gò Vấp,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 19001908
Website: https://www.bachhoaxanh.com/

Bách hóa xanh hẻm 730 . đầy đủ hàng hóa . sau tết thì thấy đồ ăn ít hơn trước tết. Thịt cá rau củ cũng ít hơn. Nhân viên phục vụ nhiệt tình. Khách giờ nào cũng thấy ghé mua hàng. Mở cửa đến 9 rưỡi khuya. . hay có nhiều khuyến mãi giảm giá. Có 2 bác bảo vệ rất nhiều tình. Giúp dắt xe. Và giữ xe dùm khách. Đối diệm ban đêm có quán ăn vặt. Bánh tráng nướng. Quán đồ hồng ngay cửa

Siêu thị nằm trong hẻm lớn, bán nhiều thực phẩm giá rẻ, tiện cho bà con mua sắm!

Hàng hoá đa dạng,chất lượng,thái độ nhân viên tốt.dịch vụ đảm bảo,gửi xe miễn phí.

Rau cu quả tưới sông giá cả phù hợp

Dag dịch k ra ngoài mua được.hoi nhân viên cách đi chợ giùm.vi nha mình gần do.no kêu k nhận đi chợ ho.1 nam áo xanh dương,1 nam ao xanh lá cây

Mình hay đến đây để mua đồ nấu ăn. Có hầu như đủ mọi thứ mình cần mua và cũng rất tiện vì gần nhà. Nhiều lúc không có thời gian để nấu ăn thì ra đây mua về nấu rất nhanh, vì có những món đã được nêm ướp sẵn, về chỉ cần để lên bếp nấu rất nhanh.
Bên cạnh đó, mình cũng góp ý về phong cách làm việc chưa được chuyên nghiệp của một vài nhân viên phục vụ nơi đây. Mình nghe được những lời họ bình phẩm, nói không hay về khách hàng ngay trong lúc khách vẫn còn đang ở cửa hàng. Tất nhiên khách đó không nghe được, nhưng mình lại nghe được. Cần phải biết kiềm chế cảm xúc và có thái độ tốt trong lúc làm việc.
Hình ảnh của cửa hàng cũng như cả Bách Hóa Xanh sẽ bị ảnh hưởng nếu như không khắc phục được những lỗi như thế này.
Xin chân thành góp ý!

Mình hay đến đây để mua đồ nấu ăn. Có hầu như đủ mọi thứ mình cần mua và cũng rất tiện vì gần nhà. Nhiều lúc không có thời gian để nấu ăn thì ra đây mua về nấu rất nhanh, vì có những món đã được nêm ướp sẵn, về chỉ cần để lên bếp nấu rất nhanh.

Nhân viên vui vẻ, chẳng có gì phàn nàn cả. Vì diện tích nhỏ nên hàng hóa trưng bày ít là điều đương nhiên. Chắc phải tăng cường khuyến mãi để thu hút khách hàng, kích cầu mua sắm.

Siêu thị Bách hóa XANH 10/33 Tân Thới Nhất 10

139 đánh giá
Địa chỉ: 10 33,Khu phố 3,Quận 12,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 19001908
Website: https://www.bachhoaxanh.com/

Chị Béo Béo trong đấy thái độ không tốt! Gây khó chịu cho khách hàng. Đánh giá 1 sao để rút kinh nghiệm!!!!

Bảo vệ \u0026 nhân viên bhx thân thiện nhiệt tình, lịch sự, khi tôi kiếm món hàng mua k thấy nhân viên vui vẻ chỉ và đi lấy giúp tôi,tôi hài lòng cách phục vụ bhx này 💯👍

Cũng không có gì mới chỉ bình thường không có sáng kiến mới thay đổi

Nhân viên hời hợt không nhiệt tình, với lại bán hàng để giá nầy lại tính giá khác và không thối lạo tiền lẻ cố tình hay vô ý mà cứ mua lần nào khi tính tiền xong lại bắt mua gói đường nhỏ 500 đồng. Chán thiệt

Khá đông nên chờ hơi lâu, mn nên đi sớm chút thì sẽ mua dc rau củ tươi hơn

Đồ ăn sạch sẽ, lâu lau thấy rau bị héo, úng, cũng ít loại rau, chưa đa dạng như ngoài chợ đc. Mà giá thành cũng ok nha, có thể nói gần như là mua gì cũng có.

Trình bày \u0026 trưng bày chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình, hàng hoá đa dạng và khá cơ bản, giá cả là 1 lợi thế, có thu hộ tiền điện \u0026 nước \u0026 điện thoại, có bán thẻ nạp tiền điện thoại.

Đời sinh viên gắn liền với bách hoá xanh, cụ thể là mì tôm, rất cảm ơn bách hoá xanh luôn đồng hành cùng mọi gia đình

Siêu thị Bách hóa XANH 28 Trịnh Đình Thảo

115 đánh giá
Địa chỉ: 28 Trịnh Đình Thảo,Hoà Thanh,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 19001908
Website: https://www.bachhoaxanh.com/

Mình ghé mua trái cây, một số đồ dùng nữa. Nhân viên nhiệt tình, cách sắp xếp hợp lý, à tính tiền nhanh nữa nhé.

Các em phục vụ tại Siêu Thị Tiện ích này trẻ và rất năng động

Mỗi khi đối bạn cần gì mì gói, bột giặt bánh kẹo kem đánh răng gia vị nấu ăn cho bữa sáng trưa chiều tối bạn hãy đến ngay đến bách hoá xanh nhé nhân viên phục vụ nhiệt tình vui tính còn nhiều khuyến mãi to tướng dại gì chúng ta không đến bách hoá xanh bách hoá xanh mở của từ 7h sáng đến 9h khuya bạn nào đi trời nóng quá không chỗ dừng chân bách hoá xanh là lựa chọn hết sức tinh tế với hành máy lạnh

Hàng hóa dồi dào,đa dạng.Giá mềm,nhân viên phục vụ rất chuyên nghiệp,lịch sự,lễ phép

Thoáng mát, sản phẩm đa dạng, giá hợp lý, sạch sẽ....

Đường Trịnh Đình Thảo có tí nhưng hiện diện đủ các mini siêu thị. Bách Hoá Xanh có vẻ là chịu làm marketing hình ảnh nhất so với các cửa hàng còn lại.
Quầy hàng rau củ quả và hàng tươi sống nhiều hơn các cửa hàng mini lân cận. Nhân viên đông hỗ trợ nhiệt tình, giáo thiệp vui vẻ.
Có nhiều chương trình giảm giá này nọ nhưng cũng ít quan tâm vì đơn hàng mua tại các mini siêu thị thường không lớn.

Tuy không bằng những Siêu thị lớn, nhưng khá đủ mặt hàng cần thiết!

Thực phẩm phong phú,nhân viên nhiệt tình, vui vẻ, siêng năng,

Siêu thị Bách hóa XANH 56B Lê Đình Thám

107 đánh giá
Địa chỉ: 56B Lê Đình Thám,Tân Quý,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 19001908
Website: https://www.bachhoaxanh.com/

Mùa dịch nên hơi khó khăn. Nói chung ko có sự hoàn hảo. Tạm thời điểm này đã giải quyết được khó khăn về nhu cầu thực phẩm là tốt lắm rồi

Thường xuyên mua hàng ở đây. Phục vụ ok.

Oki lâu quá rồi mà hong duoc đi. Có nhóm mua hàng mùa dịch mà từ hôm rài chưa mua được đơn nào

Tiện lợi, sạch sẽ. Mua nhanh, giá cả OK.

Bán đầy đủ nhu yếu phẩm

Nhân viên thái độ

Phục vụ tận tình. Thức ăn tươi sống rất ok.

Thái độ nhân viên làm việc thiếu chuyên nghiệp, không biết về mặt hàng mà còn trả lời với khách hàng kèm khuyến mãi theo thái độ nữa
Đùn đẩy lỗi sai cho bộ phận khác. Là một nhân viên trực tiếp tiếp xúc với khách hàng như thế thì lần sau ai dám ghé vào mua 😠😠😠

Siêu thị Bách hóa XANH A6/71B Liên Ấp 1-2-3

107 đánh giá
Địa chỉ: 71B Lê Thị Ngay,Vĩnh Lộc A,Bình Chánh,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 19001908

Rất nhiều sp

Đôi lúc hệ thống thanh toán tiền điện nước bị quá tải

Mặt hàng cơ bản thì ổn, diện tích nhỏ nên mặt hàng cũng k đa dạng lắm. Nhìn chung là ok, tiện lợi :]]

Giúp em tham gia nhóm để mua lương thực với a

Thuận tiện cho cư dân nơi đây

Fresh không tươi, thu ngân chậm

Dịch vụ tạm ổn, hàng hoá còn hạn chế, đa phần hết hàng

Trời mưa đường lầy lội khách hàng bất tiện đi lại mua sắm

Siêu thị Bách hóa XANH 54 Lê Tấn Bê

88 đánh giá
Địa chỉ: 54 Đường Lê Tấn Bê,An Lạc,Bình Tân,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 19001908
Website: https://www.bachhoaxanh.com/

nhân viên đóng gói giảm giá thanh long không phân biệt được ruột trắng hay ruột đỏ. Giá thì ruột đỏ nhưng đóng gói ruột trắng, tính tiền giá ruột đỏ. Thật đáng thất vọng

Có cái quẹt thẻ cũng không xong, đã vậy máy còn hư màn hình máy quẹt thẻ rất lâu rồi tầm 4-5 tháng mà vẫn chưa thay cho nhân viên. Tôi thường bị từ chối thanh toán thẻ do máy hư và lỗi. Rất bất tiện và ức chế.

Thấy để có thu tiền điện , nước , sao vô đóng tiền nhân viên ko cho vậy , trong khi ngta đứng xếp hàng, đàng hoàng, cần bách hóa xanh xử lý dùm

Mua nước không có ướp lạnh cũng ko có tẩy đá kèm theo.

Rất tiện lợi

Diện tích thì khá nhỏ, nhưng bao nhiêu đấy là đủ phục vụ người dân rồi,
Xanh, Sạch, Đẹp

Hệ thống bách hoá xanh nằm trên đường Lê tấn Bê [đường nhỏ, nhựa ... nối từ vv kiệt qua kinh dương vương]

Cung cấp thực phẩm tươi sống, rau củ quả, nhu yếu phẩm đáp ứng cho mỗi nhà.

Fresh Lemon - Ăn Vặt Văn Phòng

69 đánh giá
Địa chỉ: 182/2B Lê Văn Sỹ,P.10,Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0919009443
Website: http://anvat.com.vn/

Shop chướng khí, quảng cáo lấy hình trộm trên mạng, đến tận nơi thì trái cây héo úa, nhân viên thì bất lịch sự, nói năng cộc lốc, nhà thì dơ mà không cho mang giày vào. Cạch

Thực đơn đa dạng món cho giới ăn vặt ,giá vừa tầm .Dịch vụ okie

Thật sự mình là khách mới và đã có một trải nghiệm khó tả thật sự . Mình đã mua da heo cháy tỏi, bánh bao tuổi thơ, mực trộn cóc [ nhưng xoài ] , rong biển cháy tỏi và me ngâm [ 2 hủ ] thì theo bản thân mình đã được trải nghiệm khá là nhiều chỗ thì mình công nhận
Rong biển cháy tỏi khá ngon nhưng mắc 8/10
Bánh bao tuổi thơ 8/10
Da heo cháy tỏi bị hắc dầu khá đậm mùi nhưng vẫn giòn 6,5/10
Mực trộn [ nước chấm để riêng ] nên sẽ không thấm vị, nước sốt lỏng, chỉ toàn thấy xoài chứ đếm trên đầu ngón tay cọng mực 6/10
Riêng combo me ngâm thực mình k thể đánh giá nổi chỉ ngửi mùi thôi là đã muốn nôn rồi... mặc dù là sale khi nói khi mua 2 hủ nhưng hàng sale cũng phải bán sao cho khách vẫn ăn được và còn quay lại mua lần sau
Chứ theo mình thấy là chủ quán nên xem xét lại cách nhân viên chế biến và phục vụ
Xin cám ơn

Shop đăng hàng cho vui thôi chứ k có bán k có ship nha mọi người. Né ra đi cho chắc, mình bị mấy lần rồi!

Shop làm ăn bê bối quá, hàng hóa thì dở, dịch vụ siêu dở. Lần đầu và cũng là lần cuối.

Shop lừa đảo, đăng bán hàng mà k giao đâu, làm mất công đợi. quá mệt mỏi.

mình mua bánh flan dừa vị vani, cắt ra ăn thấy flan không mịn và có phần bột bột, ăn không ngon, giao hàng đúng hẹn.

Mình nhắn tin đặt hàng cả buổi trưa shop vẫn chưa chốt được đơn cho mình, hỏi cái gì cũng 1 tiếng sau mới rep, xong rồi lại im...Gọi đt thì bảo kêu lên Fanpage đặt, mình kêu check tin giùm mình thì bảo đợi xíu sẽ có bạn check tn...nhưng 1 xíu là 1 tiếng hơn mới check! Rep xong im luôn chứ ko phải rep mà chốt cho xong bill đâu!

Mình cần hàng gấp để tặng người thân trong buổi chiều, mình sẵn sằn book grab qua lấy, chỉ cần shop chốt cho xong cái đơn của mình để mình ck rùi cho người qua lấy, mà nhắn tin năn nỉ shop chốt đơn mà mãi ko rep, gọi dt lại thì bên shop tắt máy, máy bận, ko bốc máy mình...nhắn tin đt ko đọc luôn ạ! Thái độ của bạn tiếp nhận đt rất chanh chua, nói chuyện như muốn đuổi khách, rất khó chịu, như ko muốn nghe đt và muốn bán hàng....còn nhân viên rep tin nhắn thì lâu lắc, cả 3-4 tiếng đồng hồ ko chốt được cái đơn cho mình, vậy chứ gọi đt cứ ép phải lên Fanpge đặt mới đc, mà Fanpge có thèm check và tl tin nhắn khách đâu? Mình ko nghĩ họ bán đắt tới mức ko có thời gian chốt đơn cho khách, gì mà nhắn tin 3-4 tiếng chưa xong cái đơn hàng!

Có vài đánh gía 1* cũng nói về thái độ của chăm sóc khách hàng ở shop này rất tệ, mình ko nghĩ là vậy cho tới khi mình mua hàng và trải nghiệm nó tệ thật! Có rất nhiều shop bán hàng, ko có bạn thì khách mua chỗ khác, nhưng mình nghĩ chủ Shop sẽ là người thiệt nhất vì nhân viên làm sai trái nhưng shop mất khách thì chủ shop lãnh! Với thái độ làm việc đó của nhân viên, chăm sóc khách hang quá kém, dịch vụ chậm chạp như vậy mà chủ shop Fresh Lemon ko phát hiện chấn chỉnh sớm, thì shop này cũng ko thể nào khá lên nổi, dẹp tiệm chắc còn lâu, nhưng sẽ ko thể nào phát triển lên đc! Mình ko nghĩ chủ shop muốn nhân viên mình phục vụ khách như vậy, nhưng có thể chủ shop ko nắm đc tình hình và phong cách làm việc của nhân viên! Mong đánh giá 1* này bạn chủ đọc đc!

Mình cũng mua chỗ khác rồi và chắc chắn ko bao giờ quay lại đây, nhưng phải đánh giá lại cho mọi người tham khảo, rút kinh nghiệm khi mua ở shop này ạ!

DVP Market

69 đánh giá
Địa chỉ: 259B Hai Bà Trưng,Phường 6,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
Liên lạc: 02873001770
Website: https://dvpmarket.com/

Siêu thị ĐVP MARKET, chuyên cung cấp các sản phẩm ngành F\u0026B: Nguyên Vật Liệu – Công Cụ Dụng Cụ - Trang Thiết Bị
Cung cấp sản phẩm ngành F\u0026B: Nguyên Vật Liệu – Công Cụ Dụng Cụ - Trang Thiết nhằm đáp ứng nhu cầu của Học viên và nhu cầu của nhóm ngành liên quan.
Tiếp cận và phân phối các sản phẩm ngành F\u0026B chất lượng.
Dịch vụ trọn gói cho các mô hình set up, startup, kinh doanh trong lĩnh vực F\u0026B

quán mình bán kem KH khá đông, máy ic3 hoạt động tốt, sau 1 thời gian dùng mới lên đánh giá-\u003e khá hài lòng khi mua ở đây

Vừa tậu cái máy pha cà phê Breville 870 thấy khá ổn

Chỗ bán nguyên liệu,dụng cụ làm bánh, trà sữa.... Nhân viên tiếp đãi ân cần

Nguyên liệu và đồ làm bánh đa dạng [y]. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, giá cả khá rẻ so với thị trường.

Có nhiều loại gia vị và khuôn bánh, thuộc khuôn viên hướng nghiệp Á Âu

Mới mua máy ép Kuvings ở đây

Hàng hóa đa dạng , phong phú .... nhân viên nhiệt tình . Nhưng tính phí trả thể khá cao : 1,7% ....nên lưu ý .

Siêu thị Bách hóa XANH 220B Lê Văn Quới

40 đánh giá
Địa chỉ: 220B Lê Văn Quới,khu phố 16,Bình Tân,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 19001908
Website: https://www.bachhoaxanh.com/

Nhiều sản phẩm, thực phẩm tươi, không chụp hình nên không có hình ảnh.

Luôn gần bạn và đáp ứng mọi vấn đề bạn cần

Địa điểm tốt để mua sắm

Nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình

Siêu thị tiện lợi

Nhiều sản phẩm

Mỹ phẩm hàng tiêu dùng Thái Lan

19 đánh giá
Địa chỉ: B180 1 Kp3,Đông Hưng Thuận,Quận 12,Thành phố Hồ Chí Minh 71508, Việt Nam
Liên lạc: 0987425388
Website: https://bachhoathai.vn/

Phục vụ nhiệt tình, hàng chuẩn Thái Lan

Có giao hàng tận nơi nhé

Hàng tốt cám ơn shop

Hanh chat luong nhan vien nhiet tinb

Chất lượng tốt, siêu rẻ

sỉ giá tốt

Giá tốt

chuẩn thái

Bách hoá xanh 142 Lê Văn Việt

16 đánh giá
Địa chỉ: 142 Đ. Lê Văn Việt,Hiệp Phú,Quận 9,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 19001908
Website: http://www.bachhoaxanh.com/

Tôi ko hiểu các bạn đánh giá 5* là cập bậc nào của BHX. Chứ tôi ghé đây rất nhiều lần..vì tôi đi làm về trễ nên k qua chợ được..hàng hóa thì cũng ok đấy...nhưng nhân viên rất láo. Hỏi hàng ở đâu mà các bạn đó chỉ trỏ từ xa với thái độ khó chịu..xong r là quay qua giỡn hớt ồn ào..mấy bạn nữ ở đây thái độ thật sự rất láo..nhìn khách xéo xắc...còn thêm 1 bạn nam mặc áo xanh dương cao cao rất mất dạy, văng tục liên tục...có lần bạn đó chửi 1 bạn khác là DM mày rất nhiều lần...haizzz...tôi sẽ k ghé bhx nữa..cũng sẽ chia sẻ điều này vs bạn bè và ng thân để tẩy chay chỗ này...chúng tôi trả tiền để mua dịch vụ văn minh chứ k phải những thứ tạp nham này....

Hình như mới sửa chữa lại thì phải. Đi đúng vào ngày cúng khai chương, nên vắng hiệu các bạn ạ.

Rau củ quả tươi xanh

Nhân viên dễ thương

Cửa Hàng Bách Hóa Xanh

Địa chỉ: G9VP+XR6, QL62,Phường 6,Tp. Tân An,Long An, Việt Nam
Liên lạc: 19001908

Chủ Đề