Top 20 cửa hàng bán bioderma Quận Hải An Hải Phòng 2022

Có tổng 15223 đánh giá về Top 20 cửa hàng bán bioderma Quận Hải An Hải Phòng 2022

Big C Miền Đông

12223 đánh giá
Địa chỉ: 268 Tô Hiến Thành,Phường 15,Quận 10,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 02838632990
Website: http://bigc.vn/store/big-c-mien-dong-25.html

Nhân viên bán ăn uống không thân thiện, đồ ăn tại chỗ không có chén, muỗng và nguội lạnh. Rất không hài lòng, đậu xe trong Go cũng tốn tiền. Nản

Gia đình tôi thường xuyên đi siêu thị BigC Tô Hiến Thành. Giá thành rất tốt, cạnh tranh, sản phẩm tươi tốt. Đặc biệt rất uy tín khi cần đổi sản phẩm đã mua. Với gia đình tôi BigC Tô Hiến thành là số 1

Trải nghiệm không hề thoải mái dịp tết, nhất là khu vực dịch vụ để nhận quà khuyến mãi mà như đi tranh nhau đồ. Chưa kể không có được thông tin hướng dẫn từ quầy thanh toán, so với coop mart thì dịch vụ tệ hơn nhiềum.

Siêu thị BigC mùa Covid: có mặt tại siêu thị lúc 6:30 sáng mà đã thấy xếp hai hàng dài khoảng hơn 250m/hàng !!cứ ngở mình tới sớm mà bà con còn đến sớm hơn..Cứ thế mà xếp hàng chờ đợi,thời gian vào tới cửa + tranh thủ chạy lấy rau củ quả + xếp hàng cân + tìm mua thịt cá tươi nhưng chẳng còn gì nhiều đành lấy đồ đông lạnh +đồ khô như mì gói v.v..+ xếp hàng chờ tính tiền...đẩy được cái xe thực phẩm ra khỏi cửa siêu thị thì vừa đúng..9:25' !!! Vẫn rất cảm ơn BigC cho dù vào thời điểm này nhưng vẫn luôn tiếp tục mở cửa để bà con có miếng ăn mà duy trì sức khỏe để qua cơn đại dịch, cám ơn các bác bảo vệ luôn dõi theo khách hàng để giúp đở bưng bê lên xe giúp hay cho mượn bút để điền đơn khai báo y tế..tuy cử chỉ đơn giản nhưng đầy ắp tình người trong lúc này..xin cảm ơn tất cả, chúc mọi người luôn vui,khỏe để cùng nhau bước qua cơn đại dịch này,trân trọng. ❤👌

BigC luôn có mọi thứ mình cần. Rất lớn, gần như gì cũng có.
Bất tiện lớn nhất ở đây là bãi giữ xe. Nhiều bạn không biết có bãi giữ xe phía sau BigC [phía sau xa lắm luôn] thì sẽ để xe phía trước, mặc dù đã có biển là không nên đậu phía trước.
Thích nhất là chợ trời ơi đây. Mua được mấy cái áo giá rẻ nhưng cực thích.
À, quầy bánh mì ở đây bán rẻ mà ngon cực kỳ!

Giá cả không phải là cách tốt để giữ chân khách hàng đâu ạ!

- Hàng hóa đa dạng, nhiều mặt hàng
- Thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, mình thấy các cô chú hay đi gom deal ở đây :]]]
- Nhân viên lau dọn thường xuyên, đặc biệt quầy rau thịt
- Một số nhân viên cơ bản chưa chuyên nghiệp, kể cả nhân viên quầy hàng, thu ngân,.. không đề cao trải nghiệm khách hàng.
- Không có sự thống nhất, vào Big C mà thấy cái cảnh nhân viên thu ngân chạy ra quầy hàng, chạy đi lấy quà tặng, .... là điều hiển nhiên. Nhiều khi trưởng quầy ra thu ngân xong rồi cũng không giải quyết được vấn đề. Khách thì đứng chờ gần 15p. Cũng không biết cách xoa dịu khách.
Thiệt chứ mình dễ tính. Chứ gặp mấy cô thì mấy cô lật cả cái bàn tính tiền
- Trang thiết bị xuống cấp, xe đẩy thì lật bánh, mất bánh, đôi khi phải dùng cánh tay cơ bắp của một người con gái để kiểm soát chiếc xe kẻo va vào người khác.
- Đi siêu thị mà đổ mồ hôi vì nóng, tức ghê :]]]
- Thực phẩm: riêng rau củ trái cây, hàng vào lượng lớn 1 đợt, nên mấy ngày tiếp theo toàn hàng cũ và héo. Một tủ giữ lạnh táo 6 ngăn, thì chỉ còn 1 ngăn táo OK, còn lại là héo, lẫn lộn với trái dập, trái hư.

Giá cả không phải là cách tốt để giữ chân khách hàng đâu ạ!

Nay mình đi siêu thị này cũng thấy hơi ko thích thái độ và cách phục vụ,nhất là của nhân viên bảo vệ và nhân viên giữ đồ. Lúc mình đi trời mưa nên mình phải che áo mưa để đi bộ từ bãi giữ xe để vô siêu thị [ai đi rồi cũng biết là khoảng cách này cũng hơi xa]. Tới cửa thì bảo vệ ngăn ko cho vào, nói mình phải bỏ áo mưa vào bọc mới đc đem vô lỡ làm ướt sàn, trong khi mình đã giux hết nước và gấp nhỏ lại. Mình quay ra định gửi quầy giữ đồ thì nhân viên giữ đồ bảo ko nhận áo mưa, nếu để ngoài thì vắt tạm ở cửa. Lúc đó có khách khác định gửi áo mưa hỏi nhiều người để chung như vậy thì biết của ai mà lấy, lỡ mất rồi sao. Bạn nhân viên trả lời cộc lốc, nói không biết, cấp trên đã dặn không giữ áo mưa, khách để chỗ đó được thì để. Chán cách ứng xử của nhân viên và của cả quản lý siêu thị. Trời mưa khách đã mất công đến mua hàng giữ doanh thu cho siêu thị, đi bộ từ bãi xe vô xa, siêu thị lẽ ra nên chuẩn bị sẵn bọc cho khách nếu ko muốn đồ riêng tư của khách làm dơ sàn. Đằng này còn chủ động chỉ thị cho nhân viên không giữ áo mưa của khách. Thái độ của nhân viên đối với khách cũng rất chán, trả lời cộc lốc, nghe như quạu muốn đuổi khách vậy. Nếu không cải thiện thái độ phục vụ thì mình xin chúc quản lý và cả nhân viên siêu thị luôn được rảnh rỗi ngồi chơi không nhé! Tức là ế đó.

Nếu không vì mẹ cứ hay nhờ đi mua đồ ở đây chắc không bao giờ tới thêm dù chỉ 1 lần.
Mình tính hay lập cập quên trước quên sau.lúc tính tiền lục không thấy thẻ mua sắm đâu.đã đag lo lắng rối lên thì chớ.xong bảo thu ngân là thôi cho chị trả lại 1 món rồi trả tiền mặt nhé.do mình không trữ tiền mặt đủ.mặt nhân viên ta nói không quá lời tí nào.KHINH ra mặt.sưng lên 1 cục to như vừa bị ai lừa vậy
Được cái kéo lại anh bảo vệ ở phía ngoài rất nhiệt tình dễ thương lắm mn ạ
Mình nhiều đồ đẩy xe đi qa bảo cho để ké tí để vào trong bãi lấy xe.ảnh hớn hở đồng ý.rồi vào lấy xe phát hiện mất vé xe [ đầu với óc 😪] mình lao ra vội chỗ xe hàng móc2 kiếm2. Rồi lại chợt nghĩ ra thôi xong thế còn cái ví tiền nữa đâu 😂
Lao vào bên trong big c vội để kiếm.đg kiếm thấy ảnh lao vào theo kêu lớn ví ở ngoài chỗ xe đẩy.[ khúc này cha nội vô duyên nào còn la lớn “ủa gì dzậy”. Bộ ngta qên đồ kì quặc với ông lắm hả]
Nếu anh bảo vệ không thật thà coi như mình mất cái ví cũng có nữa.
Làm người mà sống với thái độ nhân cách như vậy. Chắc chắn luôn có phúc báo.không thiệt thòi đi đâu.

AEON MALL Hải Phòng Lê Chân

2281 đánh giá
Địa chỉ: 10 Võ Nguyên Giáp,Dư Hàng Kênh,Lê Chân,Hải Phòng, Việt Nam
Liên lạc: 02253525888
Website: https://aeonmall-haiphong-lechan.com.vn/

Aeon siêu dự án với đầy đủ các dịch vụ ăn uống đến thời trang địa điểm yêu thích của gia đình.
- Không gian rộng rãi, thoáng đãng, đa dạng nhãn hàng.
- Chỗ để xe hiện đại và an toàn.
- Nhân viên chu đáo và rất lịch sự đúng phong cách người Nhật.
Chơi cả 1 ngày mới hết được Aeon Mall

Đa dạng mặt hàng mẫu mã, giá cả cạnh tranh rất nhiều ưu đãi, hệ thống chuyên nghiệp từ con người đến công nghệ ! Luôn cập nhập những mặt hàng thời vụ, chất lượng cao !
Xứng đáng là điểm đến về mua sắm, tham quan !!

Trung tâm thương mại rộng rãi, chuyên nghiệp, nhiều mặt hàng phong phú. Có cấu trúc giống các Aeon Mall trên Hà nội. Thái độ nhân viên ân cần, chu đáo, giống mọi chi nhánh Aeon khác, phần đào tạo này của Nhật rất cẩn thận và đồng đều. Đặc biệt có bãi để ô tô rộng rãi, miễn phí, có cả để ở tầng hầm và trên sân chính. Trong trung tâm có mua sắm, ẩm thực, vui chơi, rất đáng trải nghiệm.

Aeon Mall trong Hải Phòng không bị đông quá như ở Hà Nội, nhưng được đầu tư rất to và có tất cả mọi thứ. Mua sắm ổn áp, đồ ăn ngon nghẻ, nhiều chỗ ngồi nghỉ chân ăn uống. Nói chung là đỉnh, mình phải dành nguyên nửa ngày ở đây mới chơi hết được.

Về hàng hoá thì rất rất nhiều và đa dạng tất cả các mặt hàng. Mình và người yêu đi chơi đến rất sớm nên tận 8h45 mới được lên tầng hai và các tầng cao hơn.
Chủ nhật đi nên rất rất đông đặc biệt là giờ cao điểm từ 10h sáng đến 14h chiều.
Là một nơi đi chơi, mua sắm lí tưởng với rất rất nhiều thương hiệu tiêu dùng nổi tiếng.
Thích nhất là gian hàng trẻ con và wear nam giới trên tầng hai. Còn nếu bạn nào muốn sống ảo thì cũng có nhé. Dưới đại sảnh ở cửa số ba thì đi sang phải.
Chúc mọi người có chuyến đi chơi vui vẻ.

1 nơi mua sắm tham quan đẹp, sạch.
Nhưng tôi rất không hài lòng với bảo vệ ở đây. Họ rất không lịch sự.

Rộng rãi sạch sẽ, mình đi ngày thứ 6 cũng khá đông , mát mẻ, các dịch vụ đã mở lại không vắng như đợt dịch. Nhiều đồ ăn, may mặc và vui chơi.

Địa điểm vui chơi mua sắm và ăn uống lớn nhất Hải Phòng. Rất đầy đủ mặt hàng và chất lượng. Tuy nhiên lượng người hơi đông vào các ngày cuối tuần và cá dịp lễ tết. Nhưng chơi rất vui.

Pet Mart Đà Nẵng - Cửa Hàng Thú Cưng

243 đánh giá
Địa chỉ: 151 Nguyễn Văn Linh,Nam Dương,Hải Châu,Đà Nẵng 550000, Việt Nam
Liên lạc: 02871069906
Website: https://www.petmart.vn/

Anh chị nào mới nuôi cún con thì nên ghé cửa hàng pet mart để sắm đồ và cắt tỉa lông cho bé nè, giá thành ổn lắm chứ không hề có vụ chặt chém như mấy bạn phốt đâu, lúc đầu mình tưởng đắt nhưng vào mua thấy rẻ hơn so với chỗ cũ mình hay mua luôn ấy.

Đến với pet mart Đà Nẵng tôi cảm thấy rất tuyệt vời những dịch vụ từ cửa hàng này rất tốt ,nhất là dịch vụ khách sạn cho chó mèo ,đầy đủ mọi tiện nghi luôn .

Mình sẽ giới thiệu cho tất cả các bạn biết đến cửa hàng pet mart tại đà nẵng, đầy đủ các dịch vụ thêm đó là dịch spa, tắm rửa cho chó mèo đỉnh lắm.

Pet mart là một cửa hàng rất tiện lợi cho các mẹ khi bận tăng ca có thể sử dụng dịch vụ trông chó mèo qua đêm của cửa hàng này, rất tốt và sạch sẽ lắm luôn nè.

Thái độ nhân viên khi mình đến cửa hàng pet mart mua đồ chào hỏi rất nhiệt tình,tư vấn nhiệt tình, mình hay đưa em cún sang đây để trải nghiệm dịch vụ spa bên này nên riết thành khách quen luôn.

Nhân viên cửa hàng pet mart có thái độ tốt,tôn trọng khách hàng ,chăm sóc các bé cún rất chuyên nghiệp luôn mình rất thích và tin tưởng cửa hàng này.

Mình mới nuôi thú cưng ở Đà Nẵng nên ghé Pet mart này mua đồ có rất nhiều đồ ăn, phụ kiện, quần áo chó mèo đều đầy đủ luôn. Tranh thủ cuối tuần qua vừa tắm, tỉa lông rồi mua thêm đồ ăn luôn.

Từ khi Đà nẵng có pet mart mình rất yên tâm và gửi đến cửa hàng chăm sóc ban ngày, họ rất chu đáo, tận tình nữa, cún nhà mình cũng khoái lắm.

Pet Mart Hải Phòng - Cửa Hàng Thú Cưng

223 đánh giá
Địa chỉ: 129 P. Tô Hiệu,Trại Cau,Lê Chân,Hải Phòng 183600, Việt Nam
Liên lạc: 02471069906
Website: https://www.petmart.vn/

Ở pet shop có rất nhiều đồ chơi dành cho thú cưng luôn, mình đến còn thích uống chi là mấy em chó em mèo. Mình tin tưởng vào pet shop cho nên là mình nghĩ nhựa an toàn có thể bảo vệ được các bé.

Mỗi khi mình đưa bé đến pet shop tắm thì điêu thấy nhân viên rất nhẹ nhàng và chăm chút từng cộng lông để bé được thoải mái. Nên mình rất thích dịch vụ tắm cho chó mèo ở pet shop.

Mình đã mua rất nhiều quần áo cho chó mèo ở pet shop luôn. Shop còn có các dịch vụ tắm cho thú cưng và dịch vụ trông giữ thú cưng trong quá trình chủ đi xa nữa. Mà các dịch vụ ở pet shop đều được nhân viên làm rất tận tình và chuyên nghiệp. Xuống hàng từ lúc nuôi thú cưng đến nay thì mình được tư vấn Và thường xuyên sử dụng dịch vụ cũng như là mua các sản phẩm ở pet shop. Mình thấy rất tiện bởi vì khi yêu vào có thể mua được rất nhiều loại sản phẩm mà không cần phải đi nhiều nơi.

Bé mèo nhà mình đã được cứu khi sử dụng kịp thời nhờ các bạn tư vấn viên ở pet store đấy. Từ đó mình là khách hàng thân thuộc ở pet store luôn. Mình hai đứa bé mèo đến để tắm và sấy khô lông , bấm móng nữa

siêu thị thú cưng pet store là địa điểm mình hay đến để mua quần áo cho chó mèo lắm đồ cho chó mèo ở siêu thị thú cưng pet store rất đẹp và chất lưong. Bạn có thể lựa chọn thoải mái trước khi đưa ra quyết định mua đồ đãi.

Sạch chẳng còn gì để nói nếu bạn chỉ đơn giản là đến mua sản phẩm dành cho chó mèo thôi. Ở pet store khi đến mua sản phẩm hoặc sử dụng nhân viên tư vấn rất kỹ càng và lịch sự. Ở pet store bán ba tê dành cho chó mèo cũng ngon nữa đầy đủ các loại luôn với các vị siêu thơm.

Thức ăn dành cho chó mèo ở pet shop rất an toàn và chất lượng. Giá cả phải chăng và có Rất nhiều loại với rất nhiều vị phù hợp với từng loại chó, mèo nên các bạn hãy yên tâm mua các sản phẩm ở pet shop

Thật sự mình rất thích có cái dịch vụ ở pet store. Nhất là dịch vụ ở khách sạn trong giữ chó mèo. Bạn cứ đến pet store, còn mọi thứ lần tao và khó khăn hãy nhờ các bạn tư vấn viên ở pet store giúp đỡ nhé. Mình còn nhờ các bạn tư vấn cho kìa.

Trả góp xe máy 50cc ở Hải Phòng

100 đánh giá
Địa chỉ: 242 P. Tô Hiệu,Trại Cau,Lê Chân,Hải Phòng, Việt Nam
Liên lạc: 0982322885
Website: http://xehoadiep.vn/

Mình đã mua 2 chiếc xe điện ở đây cho 2 đứa em. Giá cả thấy hợp lý, mấy lần hãng gọi đến bảo dưỡng mình thấy làm rất tốt, nhân viên nhiệt tình, mình rất hài lòng

Xe máy 50cc nhiều mẫu đẹp

Có mấy mẫu 50cc đẹp lun

Vừa lấy xong e xe máy điện này sáng nay, nhân viên tư vấn rất nhiệt tình vui vẻ, cho shop 5 sao

Xe máy 50cc giá ổn

Xe 50cc đẹp cực kì

Trả góp giá cực kỳ êm

Bền đẹp

Beauty Garden [Hệ Thống Mỹ Phẩm Chính Hãng]

77 đánh giá
Địa chỉ: 268 Trưng Nữ Vương,Bình Thuận,Hải Châu,Đà Nẵng 550000, Việt Nam
Liên lạc: 0911684114
Website: http://www.beautygarden.vn/

Chị spa giới thiệu dùng thử sữa rửa mặt tạo bọt. Thấy hay dùng thử ai ngờ đã quá trời. Kiểu thải độc, bọt mịn mà da mềm ẩm lắm. K bị khô như loại khác😘😘😘

Shop phục vụ ok, nhân viên thân thiện

Không phải sanh nạnh hay ganh đua gì nhưng thật sự mà nói cách phục vụ của nhân viên ở chi nhánh 94 Âu Cơ Đà Nẵng cực kì thái độ, khó chịu với khách hàng, mua hàng 5 lần thì hết 4 lần phải chịu cái kiểu thái độ của nhân viên.

n thắng.

4. Với thế giới, bạn chỉ là một hạt cát nhỏ – nhưng với một người nào đó, bạn là cả thế giới của họ.

5. Cuộc sống ko bao giờ là bế tắc thực sự hay có khái niệm mất tất cả một khi bạn còn có niềm tin.

6. Càng trưởng thành, bạn sẽ nhận ra rằng tranh luận đúng sai hơn thua với người khác đôi khi không còn quan trọng nữa. Quan trọng hơn cả là chỉ muốn bình yên.

7. Cuộc sống như một trang sách, kẻ điên sẽ giở qua nhanh chóng. Người khôn ngoan thì vừa đọc, vừa suy nghĩ vì biết rằng mình chỉ được đọc một lần.

8. Nếu anh bắn vào quá khứ bằng súng lục thì tương lai sẽ bắn vào anh bằng đại bác

9. Giành được lòng tin rất khó mà hủy diệt thì dễ lắm, quan trọng không phải là dối gạt chuyện

Mình đã mua mấy lần rồi.hàng auth chính hãng chỉ là nhân viên hơi lạnh lùng tí.

Sản phẩm lẫn thái độ tư vấn tuyệt !! Nhưng vài loại mỹ phẩm bị cháy hàng nên hơi chán:]]

Nhân viên ở 94 Âu Cơ [ Đà Nẵng] thái độ rất tệ, ghé 5 lần nhưng lần nào thái độ cũng rất khinh thường khách hàng, không tới đây thêm lần nào nữa!

Ở Đà Nẵng thì mình hay mua mỹ phẩm ở đây. Chắc do thói quen và cảm thấy là hàng authentic.

Junie Cosmetics

47 đánh giá
Địa chỉ: 199 Lạch Tray,Ngô Quyền,Hải Phòng,Việt Nam
Liên lạc: 0902660019
Website: https://www.facebook.com/JunieCosmetics/

Sản phẩm khá tốt, tuy nhiên có vài bạn nhân viên làm lâu một chút tỏ thái độ khó chịu với khách hoặc là lúc anh chị chủ không ở quán túm lại nói chuyện mình hỏi mấy lần các bạn trả lời qua qua cho xong, để bạn mới vào chỉ cho khách [ các bạn mới rất nhiệt tình ], mình đã mua sản phẩm từ lâu rồi, nhưng có vẻ dạo gần đây các em nhân viên thấy đông khách quá nên không muốn để khách hỏi nữa thì phải. Vậy mình cũng xin phép không dám ghé shop nữa thôi, chứ mất công qua lựa đồ mà cảm giác thực sự khó chịu ạ.

Địa điểm mua mỹ phẩm quen thuộc của mình, khá là đa dạng sản phẩm

Shop bán giá sinh viên .
Sp tuyệt vời .
Mog shop share thật sp mặt nạ , kem dữog

Mĩ phẩm chất lượng tốt giá cả hợp lí

Đồ oke giá hợp lý chất lượng tốt

Nhân viên thân thiện, mặt hàng phong phú

Son Kiko Pashop VN chất lượng tốt nhất

Nv ok, mỹ phẩm giá sinh viên

Siêu Mỹ Phẩm

9 đánh giá
Địa chỉ: 111A P. Cầu Đất,Cầu Đất,Ngô Quyền,Hải Phòng, Việt Nam
Liên lạc: 02253592777

Hàng chuẩn chất lượng cao!

Mua phải hàng giả_ giá lại cao, dưng mất tiền oan.

Mua hàng mỹ phẩm ở đây có thể nói là đảm bảo nhất Hải Phòng. Mặt hàng phong phú, chất lượng tốt. Uy tín.

Toàn bán đồ tầu. Giá như đồ xịn

giá hơi cao

[Bản dịch của Google] Được chứ

[Bài đánh giá gốc]
oke

Cửa Hàng Adidas Neo

9 đánh giá
Địa chỉ: 37 P. Nguyễn Đức Cảnh,An Biên,Lê Chân,Hải Phòng, Việt Nam
Liên lạc: 02253787073

Còn nhiều mầu giày mới chưa có.

Đắt hơn order rất nhiều

[Bản dịch của Google] Tốt.

[Bài đánh giá gốc]
Good.

[Bản dịch của Google] rất tốt

[Bài đánh giá gốc]
Verry good

Medicare Vincom Hải Phòng

6 đánh giá
Địa chỉ: TTTM Vincom plaza, Đ. Lê Thánh Tông,Máy Tơ,Ngô Quyền,Hải Phòng, Việt Nam
Liên lạc: 02873087318
Website: http://medicare.vn/

Sản phẩm thì tương đối phong phú, nhân viên phục vụ quá kém, nv cắm mặt vào đt, mặt nhăn nhó khi được hỏi. Tôi vào cửa hàng lúc 21:35 ngày 10.12 và tiền hàng thanh toán là 750k. Cửa hàng nên kiểm tra và nhắc nhở nhân viên .

Cửa hàng mỹ phảm đẹp đọc lạ giành cho phái đẹp

Horrible customer service.

[Bản dịch của Google] À

[Bài đánh giá gốc]
Hjhhh

Shop Mỹ Phẩm Hải Phòng

4 đánh giá
Địa chỉ: 231 Tôn Đức Thắng,Lam Sơn,Lê Chân,Hải Phòng, Việt Nam
Liên lạc: 0949678666

Son Kiko 316 Pashop Vn chất lượng tốt nhất

Rất tuyệt vời

Tốt

Lắp đặt

1 đánh giá
Địa chỉ: 334 Tôn Đức Thắng,An Thái,An Dương,Hải Phòng, Việt Nam

Hai Phong Pharmacy Store

Địa chỉ: 956 Ton Duc Thang Street - Hong Bang District - Hai Phong City,An Thái,An Dương,Hải Phòng, Việt Nam
Liên lạc: 02253540956

ADA COMESTIC HẢI PHÒNG

Địa chỉ: 123 Phương Lưu,Đông Hải 1,Hải An,Hải Phòng 04850, Việt Nam
Liên lạc: 0936792189
Website: https://adagroup.vn/

Hộ kinh doanh Mya Hải Phòng

Địa chỉ: VM32+938,An Đông,An Dương,Hải Phòng, Việt Nam

Hoá mỹ phẩm hải phòng

Địa chỉ: 552 Trần Tất Văn,Tràng Minh,Kiến An,Hải Phòng, Việt Nam

Nhà thuốc Pharmacity

Địa chỉ: 127 Phương Lưu,Đông Hải 1,Hải An,Hải Phòng 04812, Việt Nam
Liên lạc: 18006821
Website: https://www.pharmacity.vn/

Mỹ Phẩm Hà Tâm

Địa chỉ: 93 P. Trần Phú,Lương Khá Thien,Ngô Quyền,Hải Phòng, Việt Nam

adidas Performance, VinCom Hai Phong

Địa chỉ: Vincom,1, 11/12 Đ. Lê Thánh Tông,Hải Phòng,350000, Việt Nam
Liên lạc: 02252299919
Website: http://www.adidas.com.vn/

Nike

Địa chỉ: Đ. Lê Thánh Tông,Máy Tơ,Ngô Quyền,Hải Phòng 099799, Việt Nam
Liên lạc: 02258832582
Website: https://www.acfc.com.vn/

Chủ Đề