Top 20 cửa hàng bán cá Quận Bắc Từ Liêm Hà Nội 2022

Có tổng 11040 đánh giá về Top 20 cửa hàng bán cá Quận Bắc Từ Liêm Hà Nội 2022

Showroom Phong Vũ - Quận 3

5696 đánh giá
Địa chỉ: 264 Nguyễn Thị Minh Khai,Phường 6,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 18006867
Website: http://phongvu.vn/

Nhân viên Kho thân thiện nhiệt tình vui vẻ.
Có phục vụ nước uống.
Quang cảnh hơi tối tăm , đồ vật trưng bày không đẹp, hơi bừa bộn.
Còn lại thì OK !
-k-
joevega1512@gmail

Update: Ngày 14/3 Quản lý Tấn Lợi gọi điện mời mình lên nhận case mới và tặng kèm 3fanled , case mới gọn hơn rất tiện lợi , cảm ơn Phong Vũ đã hỗ trợ mình.

Máy mình lên đèn 1s rồi tắt, gửi bảo hành, kiểm tra phát hiện ram bị cháy nên phải mua mới thay thế, trong quá trình bảo hành bên phong vũ di chuyển có làm móp 1 bên hông Case của mình, Quản Lý tên Tấn Lợi sau khi nghe nhân viên báo lại đã tiếp nhận, bạn quản lý rất nhiệt tình tìm cả nửa tiếng đồng hồ kiếm thay thế cho mình, nhưng kho hiện tại ko còn nên báo hãng chuyển qua, hẹn 1 tiếng sau mình quay lại lấy máy, 1 trải nghiệm thú vị 😂 may mà hôm nay ko đi làm, sau 1 tiếng bên PV hồi âm chưa có phụ kiện thay thế nên mình gửi tạm đến lúc có mới lấy về. 1/3/22

Hồi tháng 9 năm 2020 mình có đến Phong Vũ mua chiếc Rog Strix G512 corei7. Cho đến hiện tại là hơn 1 năm sử dụng thì máy vẫn vận hành rất tốt. Sau đó mình có sắm thêm 1 chiếc ổ HDD 2TB và một vỏ hộp kết nối cũng tạo Phong Vũ để lưu trữ dữ liệu riêng. Khi về cắm vào máy thì nó không hiện lên, dù đã thử cắm hết 3 cổng USB của Rog Strix và cả 3 chiếc PC ở nhà mình. Mình có đem ra Phong Vũ bảo hành và các anh chị nhân viên cũng nhiệt tình kiểm tra giúp và ổ đã được kết nối tốt. Lần khác mình cũng mua chuột Akko tại Phong Vũ, và có khoảng thời gian nó không kết nối được với lap, đem lên Phong Vũ kiểm tra thì vấn đề là do chuột chứ không phải lap. Mình thấy những lần lên Phong Vũ nhờ kiểm tra giúp sản phẩm đều rất được nhiệt tình hỗ trợ. Ưng ý nhất vẫn là chiếc laptop gaming Rog Strix G512 mình mua ở Phong Vũ, được kiểm tra, gắn thêm thanh ram 8GB mà không ảnh hưởng đến máy. Mỗi khi cập nhật thì máy cũng rất ít khi lỗi. Đặc biệt thích nhất là khả năng kết cấu tản nhiệt của Rog phía dưới đáy, các khe giúp tản nhiệt vô cùng tinh tế, dù chơi game hay lập trình đều không bị nóng tay, không như những chiếc laptop nguyên khối kim loại tản nhiệt kém. Tóm lại, tôi rất hài lòng về sản phẩm Rog Strix G512 này và dịch phụ chăm sóc khách hàng của Phong Vũ.

- Một trải nghiệm vô cùng TỒI TỆ khi mua máy PC ở đây.. Mình mới mua 1 bộ PC Dell tại Phong Vũ. Khi mua mình nói bên PV cài đặt đặt sẵn trước khi giao và bộ máy này có tặng thêm bản quyền Microsoft Office 2019.
- Sau khi mua về 2 ngày thì mình không thấy cài Mricosoft Office, nên mình gọi lên PV để nhờ cài giúp. Bên PV thông báo phải sau 10 ngày mới cài được, mình OK.
- Đến ngày thứ 12 mình gọi lên, và được bạn kỹ thuật cài bằng TeamViewer. Sau khoảng 30 bạn ấy bán là máy anh không cài được, phải mang máy lên Công ty để bảo trì. OMG mình mới mua máy có 12 ngày, chưa xài gì luôn.
- Mình gọi lại bên tư vấn khách hàng là mình mới mua máy, tại sao máy hư mà bên PV không xuống lấy máy lại, hoặc đến nơi để sửa? Nếu mình mua máy sau 1 tháng, 1 năm thì mình OK. Sau đó mình mới xem kỹ là PV cho đổi trả trong vòng 10 ngày. Nhưng khi cài Office thì phải sau 10 ngày. Chắc đây là lý do cài sau 10 ngày.
-- Mình gợi khiếu nại rồi, hôm nay là ngày thứ 14, mình chưa thấy PV gọi lại. vậy là hiểu rồi nhá.
- Sẽ chẳng bao giờ quay lại lần nữa. Dịch vụ quá kém, hàng quá kém..

Nhân viên tư vấn rõ ràng, ưu tiên lợi ích cho Khách hàng. Nhân viên cài đặt trên lầu 1 thì nhanh, gọn, chu đáo.

Dịch vụ cắt tóc Trường Hải, chuyên cắt tóc Nam tại Bình Thạnh

Thật sự làm ăn rất tệ. Mua hàng đổi trả không được. Hàng đầu cái lol me chúng mày à

Nhà nước thông báo sống chung với dịch, mà cửa hàng trưởng không cho trẻ em vào. Nhân viên thì yêu cầu trẻ em phải được chích, không thì người nhà giữ ở ngoài, ngừoi còn lại vào mua đồ. Không ngạc nhiên khi Phong Vũ không đạt mức phát triển như xưa.

Nhà Hàng Thuần Chay Loving Hut Hoa Đăng

1185 đánh giá
Địa chỉ: 38 Đ. Mạc Đĩnh Chi,Đa Kao,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02838209702
Website: https://www.lovinghuthoadang.com.vn/

Lần đầu ăn tiệc cưới chay ở nhà hàng này. Không gian khá ấm cúng. Phục vụ tốt, nhanh gọn. Đồ ăn thì tạm ổn. Súp hơi mặn. Gỏi ngon. Vị lẩu thái ko có gì đắc sắc. Màn hình chiếu rất mờ, ko thấy rõ hình cô dâu chú rể.

Mang tiếng là NHÀ HÀNG nhưng hoàn toàn không tương xứng về chất lượng món ăn, phục vụ, giá tiền.
Thất vọng về món ăn, chán nản về PHỤC VỤ !
Giống như quán gia đình thì đúng hơn. Phần phục vụ không có 1 ai đúng nghĩa pv cả. Như là người nhà chạy phụ bàn vậy. Gọi món 40p chưa có đồ ăn. Check lại bếp giao ra nhưng không ai quản lý bưng ra bàn. Món ăn thì nấu nướng, nêm nếm quá dở đối với mình. Thậm chí món bún xào mà thua cả bà bán ngoài chợ 20k/hộp :[ Chỉ có mỗi mì-bún và vài sợi đậu hủ xắt sợi. Thật tệ ! Khô khốc và cjẳng chút hương vị gì. Có lẽ quá đông khách đến nổi không còn bếp để xào, trụng sẵn 1 nồi bún-mì rồi bốc ra dĩa, chút đậu hủ xắt sợi, rắc miếng muối đường rồi trộn sơ, xong mang ra bàn. Thôi không thể diễn tả nổi nửa. Mình gọi tính tiền bỏ món luôn chứ ăn không nổi.

Giá mắc, hương vị bình thường, phục vụ kém duyên.
Đi ăn gọi trà đá, quên không mang ra, ăn chưa xong, đã đưa bill đòi tính tiền, và dọn đồ ăn xuống mà không hỏi khách đã ăn xong hay chưa.

Đắt xắt ra miếng, xiền nào của đó. Rất sang trọng, ngon miệng và hợp lí với những bữa tiệc chay cũng gia đình, bạn bè

Đắt xắt ra miếng nhưng mà ngon, chuẩn nhà hàng, đĩa gỏi chất lượng toàn nấm thôi.
Pizza cũng ngon nữa, không có gì để chê.

Nhà hàng chay đẹp, sang trọng. Ngày rằm quán khá đông phải đặt bàn trước

Nhà hàng rộng, mấy bạn phục vụ và tư vấn món ăn nhiệt tình. So với tầm giá thì ăn rất ok. Món ăn thì lại rất đa dạng, nhiều sự lựa chọn

Quán trang trí đẹp không gian rộng rãi, thức ăn trình bày nhìn ngon miệng và sạch sẽ. Phục vụ phong cách chuyên nghiệp

Showroom Phong Vũ - Quận Tân Bình

963 đánh giá
Địa chỉ: 02 Hoàng Hoa Thám,Phường 12,Tân Bình,Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
Liên lạc: 18006867
Website: https://phongvu.vn/

Ok. Vị trí tốt. Nhân viên nhiệt tình. Có nhiều mặt hàng.

20/02/2022 8pm chi nhánh HHT

Bạn thu ngân nữ thái độ thiếu chuyên nghiệp với khách hàng. Hướng dẫn khách không tốt, khinh thường, hỏi khách với giọng khó chịu. Chi nhánh nên tuyển thu ngân mới ca tối nhé chứ không ai mua hàng vui vẻ với bạn này nổi đâu :]

Mấy bạn nam tư vấn và kĩ thuật và ngay cả giữ xe thì nhiệt tình, chu đáo bù lại cho bạn gái kia biết bao nhiêu.

Hàng hóa hết, sản phẩm trưng bài cũng còn rất ít

Showroom có rất nhiều thiết bị máy vi tính, nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo.

Đa dạng laptop
Có bàn phím, chuột đến cả tai nghe
Mình mua 1 cục mordem ở đây 2 băng tần giá 500k và rất hài lòng về nó

Nhân viên lịch sự. Cung cấp thông tin đầy đủ nhưng lại ko mồi chài khách hàng. Hàng mua chất lượng tốt

Nhân viên nhiệt tình, thân thiện.
Nhưng mình góp ý chút :
Nếu bữa hôm đó bên bạn điều hàng từ kho CMT8 về cho mình thì sẽ hay hơn là để khách hàng chạy qua bên CMT8 mua hàng.
Thì khi đó trải nghiệm khách hàng sẽ tuyệt vời hơn.
Hy vọng lần tới sẽ tốt hơn hôm nay.
Vẫn sẽ ủng hộ bạn.
-k-
Giám sát dịch vụ
joevega1512@gmail

Mình đã sử dụng dịch vụ ở đây vài lần. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Giá cả phải chăng
Khá hài lòng.

Quán chè Hà Ký - Chè Mè Đen

835 đánh giá
Địa chỉ: 138 Đ. Châu Văn Liêm,Phường 11,Quận 5,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02838567039

Đây là một quán chè của người Hoa, nối tiếng và khá lâu đời nên chất lượng cũng từ tốt trở lên. Mình cũng gọi thử 2 món trong menu mà do chắc mình không biết lựa nên có vài món khó ăn, mình có gọi qua món chè củ năng hột gà, mình thì không khoái lắm vì nó lạ miệng, nhưng mấy bạn xung quanh rất thích ăn. Mấy bạn kêu lần sau nếu gọi thì phải gọi trà trứng mới đúng style Hongkong dễ ăn. Cá nhân mình thích món hột gà chưng. Sẽ quay lại đây gọi thử món độc lạ khác.

Quán chè không gian mát mẻ.
Địa điểm nghỉ mát tốt giữa trời nắng noi của Sài gòn
Thực đơn nhiều nhưng ăn cũng không khác so với những quán chè bình dân

Mê món chè chí mè phu từ ngày còn nhỏ, chỉ ở đây mới có bán đúng với chất chè người Hoa làm,ngoài ra còn có món chè đậu phộng cũng đầy đam mê không kém

Hà Ký - Quán chè lâu đời của một gia đình người Hoa.

Quán nằm ở mặt tiền đường lớn nhưng do lưu lượng xe đông nên cần lưu ý lên lề vào quán nhanh, tránh gây ảnh hưởng xe cộ đang chạy. Ngay cạnh quán có chỗ giữ xe lề đường, giá 10k [bằng nửa giá so với chè của quán].

Chè trong quán đa dạng và được nấu thủ công theo mẻ, đảm bảo độ ngon và nóng hổi khi dùng. Giá ở mức bình dân trên dưới 30.000 đồng/món. Menu ghi N và L không phải nhỏ và lớn mà là nóng và lạnh, tức là có thể ăn chè với hai cách.

Không gian bên trong khá nhỏ, chỉ có khoảng 10 bàn phục vụ được 20 khách, quán vẫn tập trung hơn cho đặt mang về vì thế lực lượng shipper lúc nào cũng đứng chen kín ở trước quán.

Những cô nhân viên lớn tuổi [chắc là chị em với nhau trong nhà] nhưng ăn mặc đồng phục và trang điểm nhìn trẻ trung, năng động, tạo cảm giác yêu đời cho thực khách.

Mình vừa ăn 1 hột gà trà ly 30k , thật sự rất rất dở , y như bỏ cái trứng luộc vô trà đường . Trứng rất tanh + mình ăn về thì đau bụng tào dí [: chưa hết hãm , mình ăn ly chè 10p ra tốn 5k gửi xe . Mình ko mang tiền lẻ thì mấy chú giữ xe lớn tiếng nạt mình [ vô quán đổi lẹ đi ] ủa ???? Giữ xe của quán , lấy tiền đã đành còn thái độ . Cho tiền mình cũng không quay lại [:

Ngon và không quá ngọt. Mình hay ăn ở đây ❤❤❤❤

Đây là quán chè khá đặc biệt vì ngoài các loại chè nóng, lạnh thì quán còn bán kèm các món đồ chay, hoặc đồ mặn ăn kèm khá ngon
Các món chè ở đây vị ngọt thanh vừa phải không bị ngọt gắt.
Các chị các cô phục vụ ở đây có hẳn bộ đồng phục xanh nhìn khá chuyên nghiệp nha.
Mình có ăn thử món bánh ướt chay và thích món này lắm. Món chè đậu xanh dừa và chè nếp than, chè khoai lang rất ngon nha!
Ở đây thì gửi xe ở góc đầu đường giá 5k

Chè, bánh ngon, ngọt vừa

Trung tâm bảo hành ASUS

768 đánh giá
Địa chỉ: Tòa nhà Viettel Complex, Hẻm 285 Cách Mạng Tháng Tám,Phường 12,Quận 10,Việt Nam
Liên lạc: 18006588
Website: https://www.asus.com/vn/support/

Về nhận xét cá nhân của mình, ROG Flow X13 là một chiếc máy có hiệu năng thực sự mạnh, rất mạnh và nếu không muốn nói là nó có là chiếc laptop 13 mạnh mẽ nhất thế giới hiện nay, Ryzen 7 5800HS là một con CPU rất đáng gờm, kiến trúc Zen 3 được AMD làm quá tốt, hiệu năng tổng thể và nhiệt độ được kiểm soát, tất nhiên việc lâu lâu máy chạm ngưỡng 90 độ C là điều hết sức bình thường, nếu so với một chiếc laptop gaming, nhưng trong hầu hết các trường hợp đều loanh quanh dưới 90 độ, cao lắm thì cũng 85-86 độ mà thôi.

Để trả lời câu hỏi là liệu có nên mua nó hay không thì chúng ta phải xét một cách chi tiết hơn, về pin của máy thì nó chỉ ở mức chấp nhận được, nếu không tắt GTX 1650 Max-Q thì nó chỉ đạt khoảng 4h30 phút sử dụng pin với những tác vụ thông thường, còn nếu tắt GPU đi thì có thể lên được hơn 5 tiếng. Còn về chất lượng build thì ROG Flow X13 rất chắc chắn, build cực tốt nhưng cũng còn vài chi tiết phần bên hông máy chưa được chau chuốt lắm, chưa liền lạc. Đặc biệt, để phát huy hết tác dụng của ROG Flow X13 thì cần phải có XG Mobile, một chiếc eGPU đúng nghĩa với RTX 3080 bên trong để nó có thể đạt một mức hiệu năng khủng hơn, tận dụng triệt để cổng kết nối độc quyền của ROG với băng thông 63Gbps, lớn hơn cả Thunderbolt 3, chưa kể mức giá của XG Mobile đã bằng nguyên chiếc laptop. Nhìn về tổng thể, nếu chọn một chiếc laptop gaming thông thường thì chúng ta có nhiều sự lựa chọn hơn như Zephyrus G14, hay Razer Blade 15 Advanced. Tuy vậy, nếu cần một chiếc máy sáng tạo, đẹp và đa năng, phục vụ được gần như mọi nhu cầu hiện tại thì ROG Flow X13 là sự lựa chọn sáng giá.

Nói thật nè. Các bạn nghĩ thử nha. BH củ sạc 3-5 ngày, mà không cho khách 1 củ sạc sơ cua! Mình nói ủa v lấy gì mình đi làm, BH chính hãng mà kỳ v. Nhân viên nói hãng k có chính sách đó. Vậy giờ anh có gửi lại để BH không
Nghe mà ngậm ngùi các bác ạ.
Sạc không vô pin đó giờ tui xài 2 lap đều bị cả 2. Haizzzz

Mình có thử tiếp hai tựa game mới được game thủ đón nhận nhiều trong thời gian vừa qua là Ghost Runner và Metro Exodus Enhanced Edition. Đây là hai tựa game được trang bị cả hai tính năng của Nvidia là Ray Tracing và DLSS. Để chơi game ở độ phân giải 4K đã khó mà chơi trên nền đồ hoạ có Ray Tracing thì lại còn khó nhằn hơn. Thế nhưng với Ghost Runner, mình có thể đạt được mức khung hình trong khoảng 90-100Fps ở mức đồ hoạ cao nhất. Còn với Metro Exodus Enhanced Edition, mình cũng có thể đạt được mức khung hình 70-80 fps ở mức đồ hoạ Ultra.

Tựa game duy nhất có thể làm khó được hệ thống này là Assassin Creed’s Valhalla. Những tựa game AC thì vốn đã nặng và khó có hệ thống nào có thể khuất phục. Thế nhưng Flow X13 và XG Mobile vẫn có thể giúp cho bạn chơi được tựa game này đủ mượt từ 30-90FPS tuỳ bối cảnh. Tất nhiên nếu bạn cần chơi mượt hơn chút thì có thể hạ Setting xuống một chút.

Đặc biệt, mình cũng cập nhật luôn tình hình chơi tựa game nổi tiếng trên PlayStation là Days Gone mới được phát hành trên nền tảng PC. Thử luôn 4K thì quả thực là quá đẹp, quá tuyệt vời, không chơi 4K thì hơi phí cuộc đời. Mặc dù không có Ray Tracing hay DLSS nhưng tựa game này nên mình đã đẩy setting đồ hoạ lên cao nhất nhưng hơi đuối với hầu hết là số khung hình dưới 60 fps. Hạ xuống một mức setting mình đã đạt được con số trên 60fps mong muốn nhưng mình thực sự không muốn chơi ở 60fps chút nào nên đã hạ tiếp một bậc nữa để có thể chơi mượt mà hơn ở khoảng 70-80fps. Lúc này thì mình đã có thể chơi tựa game này với 4K mượt mà lắm rồi nền quyết định không xuống mức đồ hoạ sâu hơn nữa sẽ gây ảnh hưởng đến trải nghiệm.

Khi chơi những tựa game nặng như thế này. CPU trên Flow X13 thường hoạt động không nhiều, xung nhịp có những lúc lên đến 4.8GHz nhưng thường thì hoạt động ở khoảng 4.2 - 4.3GHz, tiêu thụ khoảng 30W điện, nhiệt độ chỉ trên 70 độ một chút mà thôi. Còn với XG Mobile, hầu hết mọi trường hợp thì đều hoạt động hết công suất nhưng cũng chỉ trên 80 độ và tiêu thụ chưa đến 120W điện. Thực tế thì RTX 3080 có thể tiêu thụ công suất lớn hơn nhưng chắc chắn hệ thống tản nhiệt sẽ cồng kềnh hơn và thiếu độ cơ động hơn. Đây có lẽ là ý đồ của nhà sản xuất.

Bộ đôi ROG Flow X13 và XG Mobile mang lại một xu hướng mới linh hoạt, năng động hơn cho laptop chơi game. Khi ra ngoài bạn chỉ cần một phần của nó là chiếc laptop 13 inch mà thôi. Còn khi bạn ở nhà có đầy đủ màn hình, bàn phím và chuột, bạn có thể trải nghiệm game một cách nghiêm túc hơn trong khi không cần phải mua thêm một chiếc máy tính bàn cồng kềnh nữa. Khi đó, XG Mobile có thể giúp cho bạn hoàn thiện hệ thống để có thể chơi game giống như một chiếc PC thực thụ. Cuộc sống game thủ hiện đại đã khác nhiều, không cần rườm rà, không quá cồng kềnh, chỉ cần một chiếc Flow X13 thôi là đủ.

Laptop này là A42JK core i3 thế hệ đầu, mình mua đầu năm 2010 tại Hoàn Long. Ngày đó mình chọn Asus vì đây là hãng duy nhất cung cấp chế độ bảo hành 2 năm, suy nghĩ đơn giản thôi: phải tốt thì họ mới dám bảo hành gấp đôi. Thời đó hãng H thì hay bị màn hình, hãng D thì bị nóng, mấy máy khác thì xịn đi đôi với giá cao. Cân đo đong đếm tỉ lệ hiệu suất và giá tiền, mãi cuối cùng quyết định chi 14 triệu để lấy máy và cùng nó trải qua đời sinh viên, đi làm cho đến tận bây giờ vẫn chưa hư hỏng gì [trung bình mỗi ngày mình dùng từ 3-4h]. Thật đáng tiền. Sau đó có giới thiệu cho người thân mua nữa thì nhìn chung mọi người đều hài lòng về độ bền của Asus. Phải nói từ thời đó Asus rất nổi bật với công nghệ làm mát, đúng là mình dùng máy cả ngày cũng ko thấy nóng gì mặc dù biết CPU bên trong rất nóng. Sau 2 năm cũng chưa từng phải đi bảo hành phần cứng, cho đến năm thứ 6 là lúc ổ DVD hư và không thể đọc được đĩa nữa mình cũng không mấy buồn vì chẳng còn ai dùng đĩa quang nữa, tự tháo ổ DVD và upgrade SSD cho máy, thêm RAM nữa quá ngon luôn.
À thay pin 3 lần rồi, mua trên shopee cho đỡ đắt, dùng OK là được rồi.
Còn về phần mềm thì cũng chỉ cài lại Windows thôi, cái thời virus lộng hành thì chuyện này cũng bình thường.
Asus ngày xưa huy hoàng vậy đó, không biết bây giờ thế nào nhỉ..., thật máy mình chưa hư nên cũng không có ý định đổi máy, máy hiện tại vẫn cày tốt Matlab, Labview , SolidWorks, Catia... Khi nào hư rồi tính 😆😆😆

Mình đã dùng laptop Asus X415ea được khoảng 7 tháng. Máy có màu bạc rất đẹp, màn hình 14 inch, nhỏ gọn, dễ dàng mang đi học, đi coffee. Máy mình mang con chip intel core i3 thế hệ 11, ram 4gb nên hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu học tập cũng như giải trí của mình. Bàn phím rất êm, phím có độ nảy tốt. Touchpad không quá nhỏ nên rất dễ thao tác. Máy không nóng hoặc có thì cũng nóng nhẹ khi dùng lâu. Đặc biệt là máy có cảm biến vân tay nên việc bảo mật rất thuận tiện. Loa sonic master nghe rất êm tai. Đầy đủ cổng kết nói như Hdmi, typeC, usb, thuận tiện cho việc thuyết trình, truyền tải dữ liệu. Thật sự máy đã mang đến cho mình 1 trải nghiệm toàn vẹn tương ứng với giá tiền mình đã mua.

Đây là con Asus thứ 3 mình mua, vẫn rất hài lòng về chất lượng, máy mát, cấu hình cao, pin trâu, mình mua dòng Asus TUF Gaming A15, máy không quá nặng như mình nghĩ. Và dễ dàng nâng cấp cho phù hợp nhu cầu [mình nâng cấp thêm Ram lên 16GB]. Đèn Led tùy chỉnh được theo màu, cả tốc độ quạt tản nhiệt cũng điều chỉnh được. Hay nữa là phần mềm Armoury Create có nhiều tùy chỉnh cấu hình giúp tối đa được thời lượng sử dụng pin. Máy khởi động rất nhanh. Thời gian bao hành đến 2 năm nên cũng yên tâm sử dụng.

Đây là chiếc laptop Asus Expertbook B5 mà mình đã mua được tại hangchinhhieu.vn. Đây là lần đầu tiên mình mua laptop của Asus và lý do mình chọn chiếc máy này là bởi vì dòng Expertbook được nhắc đến nhiều bởi độ đền chắc từ trước đến nay, chế độ bảo hành đến 2 năm, giá tốt và phiên bản mình mua có màn Oled, thì qua khoảng vài ngày trải nghiệm thì mình thấy màn hình đẹp, cấu hình ổn cho làm việc văn phòng, máy khỏi động nhanh, đèn led bàn phím sáng, loa nghe ổn, máy mát, nhẹ và có thể nâng cấp ram được, tuy nhiên thì touchpad khá nhỏ nhưng nói chung trải nghiệm vẫn thấy oke, máy phục vụ tốt cho làm việc văn phòng và giải trí nhẹ nhàng

Laptop Asus thì không cần phải đánh giá gì thêm. Rất đáng để trải nghiệm và sử dụng cho công việc và giải trí. Tôi đã sử dụng từ K40IN đến K53SD và bây giờ là FX506HCB. Nhiều bài review về em này rồi, riêng cá nhân tôi thì không có gì phải bàn. Nói chung là rất hài lòng vì chờ em nó đến 3 tháng mới có hàng 😁.
Em nó phục vụ tốt cho công việc, giải trí kể cả đồ hoạ.

Pizza 4P's Le Dai Hanh - The Emporium Building

741 đánh giá
Địa chỉ: 184 Đ. Lê Đại Hành,Phường 15,Quận 11,Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
Liên lạc: 19006043
Website: https://pizza4ps.com/

Món ăn thì vẫn không thể chê, gọi 4 món vẫn đều rất hài lòng, lần đầu đi bên Lê Đại Hành, không gian rộng và thoải mái, nhân viên nhiệt tình, phục vụ chu đáo. Rất hài lòng. Mình không đặt chỗ trước vào thứ 7 cuối tuần, bạn sắp xếp vào ăn 1.5 tiếng là đủ. Hihi

Ưu điểm
1. Pizza trãi nghiệm cách các đầu bếp tạo ra chiếc pizza thành thánh.
2. Vì tươi nên hương vị ngon. Dù là ăn loại không phải best saler
3. Có thể gọi mỗi loại một nữa.
Nhược điểm:
Nướng thủ công nên có tí cháy.
Nên đến để trãi nghiệm.

Không gian quá đẹp, rộng rãi và thoáng. Mấy bạn phục vụ tốt. Đồ ăn lên khá nhanh, mọi người nên gọi pizza ăn trước cho nóng, xong rồi bổ sung thêm mì ý.

Order về ăn cũng khá ngon, nhưng chờ khá lâu tầm hơn 30p. Hộp tiện lợi có thể tận dụng làm chén. Mì hơi béo, ai thích ăn béo sẽ thích.

Chất lượng ở 4P thì kh có gì để bàn cãi. Nhưng lần này mình thử loại salad như trên hình, so với mấy món salad khác thì mình thấy loại này vị kh thích lắm. Mình đi ngay dịp sn nên được tặng một phần bánh chocolate lava. Điểm 10 chất lượng và phục vụ lun ạ.

đồ ăn thức uống như các tiệm Starbuck khác nhưng hơi ồn vì khách ngồi san sát nhau

View q11 không bằng q1.
Các thứ con lại vẫn ổn. Chi là ko khí ko như trước

Không gian đẹp, thức ăn và đồ uống ngon, nhân viên phục vụ lịch sự và nhiệt tình.

MILANO COFFEE Premium

630 đánh giá
Địa chỉ: 2 Đ. Phan Văn Trị,Phường 7,Gò Vấp,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 1900636873
Website: https://milanocoffee.com.vn/

Quán gần cửa hàng quần áo thời trang nữ mihu. Khá tập nập vào chiếu tối, chủ yếu là các đối tượng nữ trẻ tuổi đến mua sắm và các cặp đôi đang qhen nhau được bạn trai đến mua đồ cho. Đồ có nhiều loại cho lựa, chủ yếu là đồ dạ hội, mấy kiểu teen trễ vai, hở bụng, hở lưng. Không có chương trình ưu đãi giảm giá, hàng mua rồi miễn đổi trả

Có nhiều món nước để chọn, quán đông nên cũng thú vị, có nhiều loại nước trà uống miễn phí.
Thích chỗ này có điều hơi xa đối với mình.

Quán dễ thương - nhân viên dễ mến -
WC cực thúi và mất vệ sinh Quản lý cơ cở hạ tầng nhưng vậy cần xem lại. Quán lại là Trụ sở Chính của Milana. A Cường còn quản lý không Anh!

View đẹp . Yên tĩnh không gian thật hợp lí cho buổi sáng.
Thức ăn sáng khá ngon.
Ai gần Gò Vấp Mọi người nên đi thử nhé.

Quán view khá thoáng, nhân viên dễ thương, nhiệt tình \u003c3

Cafe rất hợp gu của mình. Luôn ủng hộ Milano!

bữa sáng ở đây thì tuyệt

Rất thiach quán này, mình hay vào từ ngày quán còn đang sửa sang lại:
- Cafe ngon
- Trà đá có nhiều loại, tự phục vụ [khá đặc biệt]
- Không gian thoáng, mát
- Nhạc ok
- Nhân viên trẻ, vui vẻ và nhiệt tình
- Nhà vệ sinh sành điệu - có máy lạnh vào lạnh cóng luôn [mặc dù không gian cafe không có máy lạnh haha]

Bể Cá Hoàng Gia

62 đánh giá
Địa chỉ: 50 Ng. 105 Xuân La,Xuân La,Bắc Từ Liêm,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 0982984898
Website: http://becahoanggia.com/

Cửa Hàng Cá Cảnh Tuấn Phong

45 đánh giá
Địa chỉ: 107 P. Thiên Hiền,Mỹ Đình,Nam Từ Liêm,Hà Nội 100000, Việt Nam
Liên lạc: 0383494382
Website: http://cacanhtuanphong.com/

Rất cảm ơn cửa hàng đã tư vấn nhiệt tình, thành quả ngoài mong đợi của mình.

Mới mua ở đây đôi cá đĩa. Chủ quán tặng thêm một ít cá mồi. Cảm thấy ưng lần sau ủng hộ

Nhiều loại cá,giá ok

Chấp nhận đc,cá bé,giá rẻ.

Mới mua cặp cá rồng siêu ưng ý tại shop. Thanks shop lần sau ủng hộ tiếp

Shop bán hàng chất lượng còn có a chủ tư vấn nhiệt tình

Ông chủ tư vấn nhiệt tình nhưng hơi ít cá

Đi rất xa đến để mua hàng nhưng hết đồ.

Ngân hàng Shinhan, Chi nhánh Gò Vấp

44 đánh giá
Địa chỉ: Trung tâm thương mại E-mart, F1-06 [tầng 1 và, 366 Đ. Phan Văn Trị,Phường 5,Gò Vấp,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02835884179
Website: https://shinhan.com.vn/vi

NGÀY HỘI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG SHINHAN – MỪNG GIÁNG SINH AN LÀNH

🎄 “Ding dong, Ding dong!”, Giáng sinh sắp đến rồi! Và Ngân hàng Shinhan đã chuẩn bị rất nhiều phần quà dễ thương, cùng các hoạt động chăm sóc khách hàng đặc biệt vào Ngày hội Chăm sóc Khách hàng - Thứ 06, 17/12/2021, với chủ đề “Mừng Giáng sinh an lành 2021”. Đây chính là lời cảm ơn dành cho sự tin tưởng và đồng hành của Quý khách trong suốt năm vừa qua từ Ngân hàng Shinhan.

🎁 Hãy ghé đến bất kỳ chi nhánh và phòng giao dịch nào của Ngân hàng Shinhan khắp các miền Bắc, Trung và Nam vào ngày 17/12 này để cảm nhận sự ấm áp và niềm vui của ngày Giáng sinh cùng các nhân viên Shinhan nhé!

#NganhangShinhan
----

CUSTOMER CARE DAY – MERRY CHRISTMAS 2021

🎄 “Ding dong, Ding dong!”, Christmas is coming to town. Shinhan Bank has prepared a lot of lovely gifts and special activities on Customer Care Day – Friday, 17 December 2021, to “Merry Christmas” to you. This is our gratitude for your trust and support to Shinhan Bank during this year.

🎄 Let’s come to any Shinhan Bank’s branch/transaction office across the North, the Central and the South of Vietnam on 17 December 2021 to enjoy the warm and joy on Christmas day together with Shinhan staffs!

Wish you a Merry Christmas! 💗

#ShinhanBank #Shinhan #신한은행

Khuôn viên nhỏ, gửi xe chung với bãi xe Emart.
Chờ hơi lâu, không có người hướng dẫn, thời gian xử lý ổn, chị Minh Châu thì phải [ quầy số 5] rất nhiệt tình và dễ thương.
Nhân viên ổn, trang trí, có nhiều quà.
Lãi vay nhà ổn áp, tuy nhiên nhân viên tư vấn thì có vẻ lan man, cái gì cũng phải “hỏi sếp”, nên thời gian phải chờ có kết quả rất lâu, có khi lại quên không báo lại cho Khách hàng, nên về phần này, mình không hài lòng chút nào, chỉ muốn làm việc trực tiếp với anh Sếp cho nhanh gọn!

Nhân viên phục vụ rất tót

Tốt,nhân viên tư vấn tốt,bảo vệ tốt,chăm sóc khách hàng tốt,làm là có thẻ atm liền,và app mobie tốt.

Chi nhánh tuy nhỏ nhưng chất lượng giao dịch rất tốt, nhân viên vui vẻ tận tình

Không gian nhỏ, giao dịch viên dễ thương nhanh lẹ

Không gian nhỏ, nhưng rất gọn và đẹp. Nhân viên rất tận tình vui vẻ.

Nhân viên tín dụng lề mề , xét duyet chậm . Hò sơ mua đất đã đủ ts thế chấp , chứng minh nguồn thu nhập dư , sử dụng vốn vay rõ ràng mà mãi 3 tháng chưa xong . Chưa xét xong thì bên bán đã bán rồi . Mình nhảy qua Vietcombank gần đó , chỉ 1 tuần là xong . Do dfos , nước ngoài nên cử cán bộ qua học nước trong .

GUPPY CITY - Shop Cá bảy màu Hà Nội

20 đánh giá
Địa chỉ: Số 56 Ngõ 52 Mỹ Đình,Mỹ Đình,Nam Từ Liêm,Hà Nội 10000, Việt Nam
Liên lạc: 0966386480
Website: https://cabaymau.net/

Cá cảnh, cá bảy màu, ốc cảnh, cây thuỷ sinh, tép cảnh ở shop rất đẹp. Cá rất khoẻ và hay tặng đồ cho khách

Cá bảy màu, cá Phượng hoàng, cá neon vua, cá bút chì, cá dọn bể, cá chuột, cá thần tiên, cá vàng rất đẹp. Shop dịch vụ tốt

cá bảy màu, cây thuỷ sinh, tép cảnh ở đây đẹp, chủ shop phục vụ nhiệt tình

Bán cá khỏe, chủ quán nhiệt tình

Website rất đầy đủ thông tin dành cho người mới bắt đầu tìm hiểu. Chủ shop tư vấn nhiệt tình và ship rất nhanh.

Cá vàng mini, cá ping pong mini, cá vàng calico, cá tỳ bà bướm, cá cánh buồm, cá sọc ngựa, sọc ngựa cánh tiên ở đây rất đẹp

Dịch vụ tốt tư vấn nhiệt tình, thiện cảm tốt 5* cho cửa hàng

Tép cảnh và cây thủy sinh rất đẹp

Cá cảnh Dương Bắc

17 đánh giá
Địa chỉ: 3 Lưu Xuân Tín,Phường 10,Quận 5,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0978796796
Website: http://www.duongbac.vn/

Trong miền Nam ấm áp thời tiết chỉ có 2 mùa mưa nắng thiên nhiên luôn ưu ái cho cuộc sống con người .Trẻ em thì không biết tới cái nóng oi bức ngày hè , người già không phải chụi cái rét cắt da ....Hoa quả rau trái thì phong phú đầy ắp quanh năm ... .Cá cảnh nuôi trong nhà chẳng biết lạnh lẽo cũng như sưởi ấm là gì ,đã thế cá con , loăng quăng , giun chỉ.... có sẵn quanh năm mấy chú cá thích món gì chỉ đi mua là có .Chẳng bù cho miền Bắc mùa đông lạnh lẽo thật buồn .Nhớ lại mấy năm trước cứ tới mùa đông mình lại cầm lòng gác hồ cá lại bởi nuôi cá dĩa vì chẳng có cái quái gì cho chúng nó ăn , niềm đam mê cũng phải đợi tới mùa hè .Từ ngày thức ăn Angel food mới có mặt ở HP đã được mọi người nuôi cá cảnh chào đón nồng nhiệt . Nó dường như mang những tia nắng của miền Nam làm ấm áp cho nhưng hồ cá những ngày giá rét . Bởi với loại thức ăn này giàu năng lượng giúp cho cá cảnh yên tâm sống khỏe mạnh qua mùa đông giá [ Với một cây sưởi làm ấm nước ] Sử dụng loại thức ăn này những người nuôi cá chẳng phải tốn thời gian đi lại mỗi ngày vì có thể mua một lần sử dụng nhiều ngày bởi vì chỉ cần bảo quản lạnh là xong .Thức ăn giúp cá có màu sắc sặc sỡ như tự nhiên hơn nữa nó ít làm bẩn nước trong hồ nuôi, có điều loại thức ăn này có giá thành hơi cao chắc không phù hợp với tất cả mọi túi tiền .Nhưng theo tôi với chất lương hiện có của nó giá cả này cũng tạm chấp nhận được nên Angel food vẫn là sự lựa chọn của tôi .

Ở Việt nam chúng ta ai đã từng nuôi cá cảnh nói chung cũng đều có ước muốn được ít nhất một lần nuôi và sở hữu những chú cá Đĩa xinh đẹp đầy màu sắc vốn được thế giới mệnh danh là KING FISH Tức là vua các loài cá . Độ chục năm về trước cá đĩa thường chỉ có trong hồ cá của các nghệ nhân có tay nghề hay những gia chủ lắm tiền nhiều của , bởi giai đoạn đó cá đĩa là một món đồ đắt tiền khó chơi [ giá cả cao gấp 10 lần giá hiện nay - bởi ở thời điểm đó những chú cá trưởng thành có thể có giá từ 1 đến 10 chỉ vàng 4 số chín song đem về nuôi chưa chắc đã sống ]
Song kể từ khi Dương Bắc đưa ra thị trường loại thức ăn hỗ trợ cho người nuôi cá ,câu chuyện về cá đĩa của thập niên trước dường như trở thành câu truyện cổ tích với đầy màu sắc kỳ bí . Ngày nay nuôi cá cá đĩa làm cảnh là công việc hết sức dễ dàng đối với các bé học sinh , công nhân .... cho tới các cụ già hưu trí , bởi thức ăn này [ANGEL FOOD ] cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cá phát triển đem lại màu sắc như mong muốn của chủ nhân , ngoài ra nó còn đáp ứng được nhiều tiêu chí trong việc làm sạch môi trường bể nuôi giúp cá khỏe mạnh ít bệnh tật tăng tuổi thọ một cách đáng kể . ANGEL FOOD là món ăn khoái khẩu của hầu hết các loại cá cảnh khác .
Một giấc mơ bình dị của những người bình dân cũng dễ dàng thành hiện thực .Thương hiệu Dương Bắc chắc chắn sẽ nhận được sự tin yêu của nhiêu người chơi cá cảnh trong cả nước .

Phong phú về cá cảnh

Rất thích

Phong phú và đa dạng....

Cá kiểng

[Bản dịch của Google] Được

[Bài đánh giá gốc]
Ok

Mogi - Mua bán nhà đất

17 đánh giá
Địa chỉ: 28-30 Đường số 2, khu phố Hưng Gia 5, phường Tân Phong, Quận 7,TP. Hồ Chí Minh,Thành phố Hồ Chí Minh 700000,Việt Nam
Liên lạc: 19006868
Website: https://mogi.vn/

Chuyên đăng tin mua bán nhà đất cho moii giới. Trụ sở công ty Định Anh

Đăng lên mogi hum trước hôm sau phòng đã được thuê full, sử dụng mogi thật là sướng

Sử dụng mogi thật là thích, đăng cái có khách luôn

Văn phòng rộng đẹp, nhân viên vui vẻ nhiệt tình

Đã tìm được phòng trọ, website tốt thân thiện

Rất tiện lợi

Chờ lqau

khá tệ, không cho thay đổi thông tin

Đồ Câu Cá Nhật Thành

7 đánh giá
Địa chỉ: Tầng 4 số 80,Bắc Từ Liêm,Hà Nội 100000,Việt Nam
Liên lạc: 0968702843
Website: http://nhatthanhfishing.com/

Cửa Hàng Cá Cảnh Phương Trai

5 đánh giá
Địa chỉ: 68,Cầu Diễn,Bắc Từ Liêm,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 0995898123

Cá cảnh Phương Trang - Cầu Diễn

4 đánh giá
Địa chỉ: 68 Đ. Cầu Diễn,Phúc Diễn,Từ Liêm,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 0379049999

Cửa hàng cá cảnh Phương Trang nằm trên đường Cầu Diễn, cách đường sắt đi về phí cầu Diễn tầm 200m, nằm xen kẽ giữa những gian hàng đồ gỗ nội thất và phía trước có cây sấu lớn nên nếu không để ý kỹ có thể khó nhìn thấy. hiện khu vực quanh chỉ có cửa hàng này kinh doanh về cá cảnh, bể cá cảnh và các vật tư phục vụ người chơi cá cảnh, bể cá, bể thủy sinh. ở đây có nhiều loại cá phong phú, mặc dù cửa hàng không quá lớn nhưng hai anh chủ cũng nhiệt tình, giá cả phải chăng, chất lượng cá tốt, nên thi thoảng qua lấy ít thức ăn hay vật tư từ cửa hàng các anh cũng thấy thoải mái, ...

Địa chỉ khó tìm

ưu tín

Cá cảnh 114

1 đánh giá
Địa chỉ: Số 114 Xóm Cả,Nguyên Xá,Bắc Từ Liêm,Hà Nội 100000, Việt Nam
Liên lạc: 0855771188
Website: https://www.facebook.com/boofishstorage

Địa chỉ khó tìm

Logitech

Địa chỉ: 251C Đ, Nguyễn Văn Luông,Phường 11,Quận 6,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Cửa hàng cá cảnh Tây Tựu

Địa chỉ: 3PFH+V35, Ngõ 60,thôn Trung,Từ Liêm,Hà Nội, Việt Nam

Hải Sản Anh Cá Sơn

Địa chỉ: 306 Trần Cung,Cổ Nhuế,Bắc Từ Liêm,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 0939197958

Chủ Đề