Top 20 cửa hàng bán guitar Huyện Nam Đông Thừa Thiên Huế 2022

Có tổng 851 đánh giá về Top 20 cửa hàng bán guitar Huyện Nam Đông Thừa Thiên Huế 2022

Guitar Ba Đờn - Showroom đàn chính hãng

279 đánh giá
Địa chỉ: 320/29 Đ. Độc Lập,Tân Quý,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh 760000, Việt Nam
Liên lạc: 0918082585
Website: http://guitarbadon.vn/

Cây đàn mua 2 năm vẫn còn như mới, chỉ có mỗi tội dây đàn thay cứ hay bị sét Hoài
.... 2 năm mua đàn cũng để chưng chứ chưa đánh đàn được. Buồn ghê !

Khi đến đây thấy mọi người đều làm bằng tay hết rất là cầu kỳ và tỉ mỉ, rất dễ gần và thân thiện.Tôi cũng đã chọn được cho bé con của mình cây đàn rất dễ thương tại nơi này!

Đàn chất lượng giá phải chăng em nv tư vấn nhiệt tình hết mình lại còn xinh xắn tks e đã tư vấn a mua dc mọit cây đàn hợp vs nhu cầu .

Sửa đàn mua tại hãng, hẹn 10 ngày xong, nay hơn cả tháng chẳng thấy báo gì. Gọi đến hãng thì hẹn tuần sau gọi lại. Hãng làm ăn chậm trễ quá!

Rất nhiều loại đàn với giá cả khác nhau

tôi rất hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại đây

Nơi bán các loại nhạc cụ,

Hành trình đi sửa đàn guitar:
Bước vào xưởng nhân viên chả care dù đứng ngay bàn tiếp, thế thì mình tự vô bác ngay trước mặt : Ê đừng có bước vô, đụng trúng đàn người ta rồi sao, lúc đó mình chưa bỏ cây đang đeo nên sợ trúng mấy cây treo, sau 1 hồi nhân viên nó mới hỏi mình dc 2 câu đàn bị j anh, lấy đàn ra đi ạ 2 câu nó nói chả nhìn mặt mình luôn.
Tiếp theo là ông thợ, chắc là thợ chính, trục chỉnh cần của mình bị hư do mình kéo quá tay, thì 1 là nói ko sửa dc còn bồi theo mấy câu kiểu cây đàn chứ phải đồ chơi, duma em phá hư đàn người ta rồi, cầm cây đàn này mà chơi người ta cười thúi đầu pickup sky sonic mình đang xài bị ổng xếp vào hàng cục sắt rẻ tiền luôn :]]
Nên lời khuyên: ko bao giờ phí tiền, cứ mua đàn guitar ngoại Fender, Cort, Yamaha, Rosen. Dù đàn có hay cấp mấy thái độ làm việc chảnh cẩu, cái tôi của hãng nó lớn thì bạn muốn giúp nó phát triển ko?

Guitar Bình

172 đánh giá
Địa chỉ: 28 Nguyễn Thiện Thuật,Phường 2,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
Liên lạc: 0908624068
Website: http://www.guitarsbinh.com/

Review sau một tuần tập chơi Guitar mua tại Guitar Bình

Thật ra mục đích tôi tập đàn chủ yếu là để giảm stress sau những giờ làm việc căng thẳng và muốn sau này có gì đó dạy lại cho con mình.

Vài năm trước, tôi có mua một cây đàn giá rẻ ở nơi khác với suy nghĩ tập chơi cho vui. Nhưng chính sự hời hợt đó làm cho cuộc vui của tôi với âm nhạc không đi tới đâu dù lúc đó cũng mê lắm.

Lần này thì tôi có một sự quyết tâm cao để học được cách chơi loại nhạc cụ mà tôi luôn khao khát được chinh phục. Qua giới thiệu từ người bạn, tôi có đến tiệm Guitar Bình tìm mua cho mình một cây đàn ưng ý. Sau khi được chú chủ tiệm tư vấn và sự giúp đỡ từ người bạn đi cùng, cuối cùng tôi cũng có một cây đàn để có gì đó thư giản sau những bộn bề công việc mỗi ngày.

Chất lượng đàn rất tuyệt vời. Dù là người mới tập chơi nhưng đã cảm nhật thấy sự khác biệt so với cây guitar cũ đã mua ở nơi khác cách đây nhiều năm.
+ Đàn có độ hoàn thiện cao. Dù mới tiếp cận vẫn cảm nhận được sự hoàn thiện của nó.
+ Dù không phải là người rành về âm nhạc hay chuyên chơi đàn nhưng vẫn cảm nhận được chất âm của đàn rất tốt.
+ Chú Bình tận tình, dịch vụ tốt.

Qua đó, tôi nhận ra rằng chất lượng đàn cũng ảnh hưởng tới quá trình học tập cũng như luyện tập. Rõ ràng so với lần trước thì lần này tôi cảm thấy mình học tốt hơn. Có lẽ với những người chưa biết bắt đầu từ đâu, bạn nên tìm mua đàn cùng với một người bạn có chuyên môn cũng như đến với những tiệm uy tín như tiệm Guitar Bình. Với những địa chỉ như vậy, giá có thể cao hơn xung quanh nhưng đem lại cho khách hàng sự hài lòng về sản phẩm cũng như dịch vụ chuyên nghiệp.

Chặn đường phía trước có lẽ còn rất dài để chơi được đàn Guitar. Có lẽ tôi sẽ không là một người có ngón đàn điêu luyện. Nhưng có hề gì! Điều quan trọng là bạn có một sở thích, một thú vui để cuộc đời không vô vị. Tôi rất thích slogan của tiệm “cho cuộc sống thăng hoa” cũng là vì lẽ đó.

Khu vực đường Nguyễn Thiện Thuật, PHƯỜNG 2 , Q3, Tp.HCM đây là khu vựa dân cư nhộn nhịp và sôi động. Đặc biệt khu vực này tập trung bán rất nhiều loại nhạc cụ khác nhau như đàn guita, trống, Hamonica, organe,.... giá cả cũng phải chăng. Tuần này mình nghe ông bạn hàng xóm thổi hamonica hay quá nên hôm nay mình chạy ra đây tuyển một em hamonica của Nhật giá chỉ có 700k loại chính hãng, còn hàng Trung Quốc chỉ có 150k nhưng mình không thích hàng TQ lắm

Chủ tiệm nhiệt tình, khách hàng luôn hài lòng về giá trị dịch vụ, giá cả hợp lý, tư vấn đàng hoàng, đúng đắn ...

đàn nhiều mẫu mã đa dạng, dây đàn đúng chất âm, êm tai.

Ngành sản xuất guitar truyền thống của Việt Nam có được nhờ người Pháp. Những người thợ Huế đã may mắn được kế thừa nghề cao quý này và họ nổi tiếng trong ngành sản xuất ghi ta thủ công. Ghi ta Huế từ lâu đã đã vang danh trên toàn quốc.
Guitar Bình, được kế thừa từ một trong những nghệ nhân của Huế. Cùng với các đồng nghiệp khác tại Saigon, Guitar Bình đã góp phần biến con đường Nguyễn Thiện Thuật của SG trở thành con đường mang tên Phố Guitar. Hôm nay, nhiều Guitarist từ các nước phương Tây, mỗi khi đến SG đều ghé đến Guitar Bình để mua ít nhất là một cây đàn guitar cho mình. Bằng cả sự đam mê và chuyên cần, vẫn chủ yếu gia công thủ công là chính, mỗi cây đàn của Guitar Bình không những là một nhạc cụ mà còn là một tác phẩm nghệ thuật.

Giá cao hơn những tiệm xung quanh và bán giá thách khá nhìu , tiếp khách nước ngoài còn khách VN thì không nhiệt tình . Hộp dây ghi 150k nhưng khách hỏi thì báo giá 160k. Okey thay dây . Lúc thay ko nói phí cứ tưởng mua dây sẽ đc free. Thay xong im im quất 30k phí thay dây. Hỏi giá capo báo giá 200k. Chạy qua tiệm sát bên cách vài căn củng loại đó chất lượng đó. giá có 100k . Khá thất vọng vì đã từng mua đàn và vài món linh kiện ở đây nhưng lần này sẽ là lần cuối. Củng khôg đáng bao nhiu nhưng sẽ không bao giờ quay lại đây nữa . Không trân trọng khách sẽ mất hết khách .

nơi dành cho những bạn thích nge và chơi guitar đây

Địa chỉ cụ thể...cửa hàng guitar có nhiều loại đàn phù hợp với từng nhu cầu mỗi người...tôi đã đến đây...check in

Hero Guitar Store - Shop đàn guitar Thủ Đức

107 đánh giá
Địa chỉ: 50 Đ. Hoàng Diệu 2,Linh Chiểu,Thủ Đức,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0902032321
Website: http://heroguitars.com/

Tu vấn nhiệt tình, bạn nhân viên và chủ cửa hàng rất vui vẻ tư vấn, địa chỉ dễ tìm, có nhiều dòng sản phẩm m, hàng luôn có sẵn, chế độ bảo hành tốt

Tư vấn rất nhiệt tình, dể thương, đàn chất lượng giá cả hợp lý

Nhân viên tư vấn nhiệt tình, sản phẩm tốt

Shop tư vấn nhiệt tình, mình đã chọn được đàn ưng ý

Nhiều mẫu mã đẹp, tư vấn rất nhiệt tình.

Nv phục vụ và hướng dẫn nhiệt tình.

Nhân viên thân thiện, tư vấn rất nhiệt tình

Shop có a nhân viên phục vụ, tư vấn mua đàn rất nhiệt tình nha mnSS

Cửa Hàng Nhạc Cụ _ Guitar Minh Phát _ Guitar Quận Bình Tân

94 đánh giá
Địa chỉ: 1021 TL10,Tân Tạo,Bình Tân,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0938694798
Website: http://cua-hang-nhac-cu-guitar-minh-phat.business.site/

Nơi Bán đầy đủ các loại đàn guitar từ giá rẻ đến cao cấp dành cho các bạn sinh viện , người mới tập chơi và nhạc công chuyên nghiệp

Đây là địa chỉ mua bán đàn guitar giá rẻ uy tín chất lượng. Tại đây bạn có thể tha hồ lựa chọn test các loại đàn gutiar từ giá rẻ - \u003e cao cấp nhất tại shop. Đặc biết có tư vấn sửa chữa guitar, lắp EQ guitar chất lượng nhất khu vực quận Bình Tân TPHCM

Cửa hàng bán nhiều nhạc cụ, giá cả phải chăng, chủ cửa hàng vui vẻ. Sẽ quay lại ủng hộ

Mua được trống gõ bo quá ưng ý - giá hợp lý

Cửa hàng uy tín, đã mua nhiều lần rất chất lượng, xài bền, sẽ ủng hộ lâu dài

Thực sự mà nói chỗ này không có chê vào đâu được, chị chủ shop vừa hiền vừa tốt làm thì cực kì có tâm. Đem đàn ra thay dây 190k mà chị giảm luôn cho 10k để ăn sáng, nói chuyện cực kì dễ nghe cũng như tư vấn khách hàng tốt chỉ có 1 khuyết điểm nhỏ ở đây là shop tương đối nhỏ và hơi bừa bộn xíu nếu chị chủ có đọc được thì chị hãy sắp xếp 1 xíu lại cho gọn gàng là shop sẽ cực kì bắt mắt. Cảm ơn chị.

mới mua cây đàn về chơi mà bị cong cần rồi

Anh chủ nhiệt tình, dễ thương! Sản phẩm thì chất lượng mà giá thì rất dễ chịu! 10 điểm về chỗ

Shop Guitar Thủ Đức

89 đánh giá
Địa chỉ: Bán Guitar Uy Tín, 59/26E Đường số 9,Linh Chiểu,Thủ Đức,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 0365778077
Website: http://shopguitarthuduc.com/

Địa chỉ bán đàn guitar uy tín thủ đức

Nơi bán đàn uy tín và chính sách bảo hành tuyệt vời, tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên dạy đàn rất cẩn thận.. Sẽ giới thiệu Hơn cả mong đợi

Shop guitar uy tín thủ đức

giá cả thấy hợp lý, nhìn chuỗi hệ thống bảo hành cũng thấy tin tưởng , dịch vụ bảo dưỡng đàn Guitar thật tuyệt vời. cơ sở sửa chữa đàn rất chu đáo..

Nơi bán đàn uy tín và chính sách bảo hành tuyệt vời, Rất chu đáo, cảm ơn shop, Vote uy tín và sẽ ủng hộ

Đã học và được mua đàn với giá rất hợp lý., Rất chu đáo, cảm ơn shop, Vote uy tín và sẽ ủng hộ.

Shop bán hàng có tâm quá ạ , Chất lượng đàn rất tốt, dây đàn chắc chắn. Dịch vụ bán đàn rất cẩn thận

Gia sư uy tín, giá cả hợp lý, Shop có nhiều loại Guitar, tương ứng với nhiều giá cả để lựa chọn.

Guitar - Phụ kiện Giá rẻ Huế

54 đánh giá
Địa chỉ: 90 Nguyễn Huệ,Vĩnh Ninh,Thành phố Huế,Thừa Thiên Huế 533000, Việt Nam
Liên lạc: 0983186592
Website: https://phukienguitargiarestd.business.site/?utm_source\u003dgmb\u0026utm_medium\u003dreferral

Đàn đẹp, xịn, chất lượng và đặc biệt phù hợp với giá của sinh viên lắm ạ. Thầy dạy đàn kiêm chủ shop cũng gất nhiệt tình, dễ thương và tận tâm lắm 💙 Chấm 10đ uy tín cho đàn, 100đ cho anh thầy siêu zui tính ạaaa🤪🤪

shop đàn uy tín chất lương giá lại sinh viên,chủ shop thân thiện nhiệt tình

Chủ shop nhiệt tình, lắp eq rất cẩn thận,, thank

Chủ shop nhiệt tình, vui vẻ. Phụ kiện rẻ, đàn đẹp, chất lượng 👍

Đàn chất lượng mà giá rất là học sinh, sinh viên luôn ạ, phụ kiện đà giá rẻ hơn thị trường và rất uy tín, chủ shop vui tính xứng đáng 5 sao.

Shop có nhiều loại đàn mẫu mã phong phú và độc đáo, phù hợp cho mọi đối tượng. Giá rẻ nhất trên thì trường hiện tại. Người bán tư vấn tận tình chu đáo. Rất hài lòng

Phụ kiện rẻ nhất mà mình từng mua, hàng chất lượng, đáng được 5 sao!

Chủ shop rất nhiệt tình, tư vấn từ A - Z tất tần tật. Đàn chất lượng giá cả hợp lí.

Hiệu đàn Tân Châu

16 đánh giá
Địa chỉ: 13 Nguyễn Trãi,Phú Hoà,Thành phố Huế,Thừa Thiên Huế, Việt Nam
Liên lạc: 0988385706

Đây là một hiệu đàn lâu đời ở Huế.
Mình mua đàn từ thời ông nội, sau này hình như giao cho con trai quản lý. Có nhiều chi nhánh ở Trần Hưng Đạo, Nguyễn Trãi,..
Đàn làm rất chắc chắn, vừa tay, âm thanh hay và ấm, uy tín.
Hiện nay còn bán cả các loại đàn khác như đàn tranh, đàn nguyệt, trống cajon, đàn bầu,....
Bạn có thể mua hàng làm sẵn hoặc đặt theo yêu cầu.
Là điểm đến cho sinh viên học sinh và những ai yêu đàn

Đàn tốt, giá cũng OK. Mới mua 1 cây đàn Classic tại Tân Châu- Đông Hà- Quảng Trị mà phải công nhận phục vụ tận tình nhưng mà bán phụ kiện đàn giá còn hơi cao.

Đàn nứt mặt, rè tiếng, Cùng lúc nhiều người đến khiếu nại nhưng trả lời, giải quyết không xong. Khách hàng có cảm giác bị lừa đảo. Có phải đời sau của Tân Châu đang bán thương hiệu để ăn không vậy?

Đàn có hơi bụi bặm giá cả hợp lí có điều ukulele đắt quá

Hiệu mình bán đàn vậy có mở lớp dạy đàn không ạ?

TĐ uy tín chất lượng lâu dài nhất xứ Huế

đàn rất oke

hiệu đàn lâu đời

Hiệu Đàn Tân Châu

13 đánh giá
Địa chỉ: 33 Trần Hưng Đạo,Phú Hoà,Thành phố Huế,Thừa Thiên Huế, Việt Nam
Liên lạc: 0982621610

Đàn chất lượng tốt , giá thành hợp lý , người bán thân thiện tư vấn nhiệt tình và bán hàng rất có tâm

Là 1 thương hiệu đàn xưa của huế mà chừ bán giá đàn cao quá

Đàn đẹp

Đàn tốt

Guitar Nhật Cũ Huế

9 đánh giá
Địa chỉ: 25 Hồ Đắc Di,An Cựu,Thành phố Huế,Thừa Thiên Huế, Việt Nam
Liên lạc: 0973338589
Website: http://www.facebook.com/muabanguitarcuhue

Bán đàn và kết hợp dạy đàn guitar.
Rất tốt cho những ai muốn theo học.
Giá cả thì khá phải chăng, nhân viên nhiệt tình hiền lành

Chuyên bán guitar nhật cũ, có nhiều guitar để lựa chọn.

😁😁😁

Chất

Suối Nhạc Huế

5 đánh giá
Địa chỉ: 76 Hùng Vương,Phú Nhuận,Thành phố Huế,Thừa Thiên Huế, Việt Nam
Liên lạc: 02343671176

[Bản dịch của Google] Con bạn có thể học chơi nhạc cụ và vẽ tranh

[Bài đánh giá gốc]
Your kids could learn to play musical instruments and paint

Guitar Phúc Sĩ - Huế

4 đánh giá
Địa chỉ: 48 Nguyễn Khoa Chiêm,tổ 17,Thành phố Huế,Thừa Thiên Huế, Việt Nam
Liên lạc: 0366546999
Website: https://www.facebook.com/PhucSi.Hue/

Dịch vụ cskh tốt.
Đàn rất hay và chất lượng cũng khá ok. Hợp với túi tiền.
Bạn bán đàn phục vụ tốt. Nhiệt tình và có tân. Tư vấn kỹ rồi chọn được đàn. Bạn đó còn chỉnh đàn kỹ. Test âm thanh đồ xong rồi mới giao đàn

Anh chủ cute nhiệt tình , giá rẻ , đàn chất lượng

[Bản dịch của Google] Tốt

[Bài đánh giá gốc]
Good

Guitar shop Nhật Trần

3 đánh giá
Địa chỉ: 6 Phùng Hưng,Thuận Thành,Thành phố Huế,Thừa Thiên Huế, Việt Nam
Liên lạc: 0935294249

Ukulele Rẻ Nhất Huế

3 đánh giá
Địa chỉ: 24 Trần Huy Liệu,Phú Hoà,Thành phố Huế,Thừa Thiên Huế 530000, Việt Nam
Liên lạc: 0795573325
Website: http://facebook.com/Ukulelerenhathue

Đây là cửa hàng Ukulele uy tín tại Huế, với gần 6 năm phục vụ bán đàn Ukulele. Đây là nơi đáng để bạn tin tưởng và chọn mua cho mình cây Ukulele đầu tiên. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy tất cả các loại Ukulele từ Ukulele màu, đến Ukulele gỗ nguyên tấm chất lượng, với giá cực phải chăng nhé.

Đã mua hàng tại đây, shop tư vấn nhiệt tình, thoải mái lựa chọn, đủ phụ kiện như shop nói. Sẽ ủng hộ trong tương lai.

Shop Guitar Huế

2 đánh giá
Địa chỉ: 40 Lê Viết Lượng,Xuân Phú,Thành phố Huế,Thừa Thiên Huế, Việt Nam
Liên lạc: 0365778077

[Bản dịch của Google] Dụng cụ tốt

[Bài đánh giá gốc]
Nice stuff

Guitar Huế - QTP Music

1 đánh giá
Địa chỉ: Phú Hồ,Phú Vang,Thừa Thiên Huế,Việt Nam
Liên lạc: 0908977143

Shop Guitar Vĩnh Long

Địa chỉ: 31 Phạm Thái Bường,Phường 4,Vĩnh Long,Việt Nam
Liên lạc: 0365778077
Website: http://shopguitarvinhlong.com/

Cửa Hàng Băng Đĩa Music Guitar

Địa chỉ: 54, Lê Thánh Tôn, TP Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế,Việt Nam
Liên lạc: 02343545243

Mạnh Acoustic

Địa chỉ: xóm 5, thôn,Triều Thủy,Phú Vang,Thừa Thiên Huế 49100, Việt Nam
Liên lạc: 0935470598

Showroom Guitar Huế

Địa chỉ: 6 Nguyễn Đức Cảnh,tổ 18,Thành phố Huế,Thừa Thiên Huế, Việt Nam
Liên lạc: 0916481865

Cửa Hàng Guitar Nhật Cũ

Địa chỉ: 64 Duy Tân,An Cựu,Thành phố Huế,Thừa Thiên Huế, Việt Nam
Liên lạc: 0973338589

Chủ Đề